Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 29

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 29

    Hai người bọn họ quả thật thích đùa dai, bất quá cũng rất có chừng mực, sẽ không tạo thành thương tổn quá lớn, hơn nữa cũng rất tôn trọng riêng tư của người khác, sẽ không vì thỏa mãn lòng hiếu kỳ của mình mà hỏi một ít vấn đề khác người.

    Dựa theo chính những lời mà bọn họ nói, bọn hắn biết đường giới hạn ở chỗ nào, có lẽ ngẫu nhiên sẽ ra một chút nhưng là tuyệt đối sẽ không gặp phải phiền toái lớn.

    “Fred, George!” Harry cười chào hỏi, mà một bên Hermione thì mím môi cau mày nói: “Đó cũng không phải một sự trải qua vui vẻ. Bất quá, có thể tới trường học trước xem sách một buổi chiều coi như là ngoài thu hoạch.”

    Fred cùng George cười nói chuyện cùng Harry sau đó mới nhìn hướng Hermione, cùng nhau nhăn lại nói : “A, Hermione, một kì nghỉ hè không có gặp, em vẫn thích sách như vậy a. Em hẳn là phân đến Ravenclaw mới đúng.”

    “Nón phân viện có lo lắng qua, bất quá cuối cùng vẫn là phân em tới Gryffindor.” Hermione kiêu ngạo cười ngồi cạnh Harry sau đó thấp giọng nói: “Không biết năm nay mấy học sinh mới thế nào? Hi vọng không có nhiều đệ tử nghịch ngợm.”

    “A, Hermione, chúng ta là Gryffindor dũng cảm, nghịch ngợm một chút, không sợ một chút mới phù hợp phong cách học viện chúng ta!” Đối diện hai song sinh cùng kêu lên rồi nở nụ cười, sau đó lấy ra một cái kẹo nói: “Muốn ăn kẹo trước cơm chiều hay không?”

    Harry cảnh giác nhìn bàn tay trước mặt, nhớ tới trong sách đầu lưỡi Dudlley thật dài vốn muốn cự tuyệt bất quá nghĩ lại, cười cầm mấy viên kẹo, trong ánh mắt đôi song sinh chờ mong nở nụ cười nói: “Hiện tại em không đói bụng, vẫn là để ăn sau!”

    “Nha…” Đôi song sinh còn chưa kịp thở dài, Ron liền lấy một viên đưa vào miệng.

    Harry cùng đôi song sinh đồng thời khẩn trương nhìn chằm chằm Ron, Ron khó hiểu nhìn bọn hắn nói không rõ ràng: “Làm sao vậy?”

    “Phanh!” Còn không đợi người trả lời, chỉ nghe một tiếng vang thật lớn đầu Ron biến thành một con sư tử.

    “Nga!Thành công!” Hai anh em song sinh hưng phấn nhảy dựng lên, trong lễ đường Hogwarts, tất cả mọi người tò mò nhìn Ron, cười vang.

    Ngay cả cách Gryffindor xa nhất Slytherin cũng nhếch môi, lộ ra tươi cười trào phúng.

    Trong tiếng cười của mọi người, giáo sư McGonagall nghiêm khắc mang theo tân sinh đi đến, Harry mẫn cảm chú ý tới một nam hài thấp bé ngó quanh đang run rẩy đi theo giáo sư McGonagall đi lên phía trước,tất cả tân sinh nhìn bốn phía, ánh mắt đều là tò mò.

    Tiếng ca của nón phân viện cũng như trong sách rất khó nghe, đợi cho tiếng ca kết thúc, Harry nhịn không được thở dài nhẹ nhõm một hơi, cảm thán: “Có thể hát thành như vậy thật lợi hại!”

    “Lợi hại?” Ron trừng lớn hai mắt nhìn Harry, giống như bạn tốt của hắn trong nháy mắt biến thành người khổng lồ. Ngay cả Hermione cùng Seamus đều nhìn Harry.

    Harry vô tội nhún vai nói: “Không phải sao? Mỗi một câu ca từ đều không hát điệu nên có chẳng lẻ không lợi hại sao?”

    “Này…” Mọi người lặng đi một chút sau đó lộ ra tươi cười.

    Phân viện tiến hành rất nhanh, bất quá đến phiên Ginny Harry rõ ràng phát hiện Ron thực khẩn trương.

    “Gryffindor!” Nón phân viện lớn tiếng kêu lên, Ron lập tức nới lỏng tê liệt ngã xuống đầu vai Harry. Harry không hiểu ra sao nhìn hắn, “Có cần khẩn trương như vậy sao? Ginny nhất định sẽ ở Gryffindor, không phải sao?”

    Không bao lâu, nam hài có vóc dáng thấp bé kia cũng bị phân tới Gryffindor, mà tên của hắn cũng chứng thật điều mà Harry đoán —— Colin Creevey.

    Phân viện chấm dứt, Dumbledore đứng dậy bắt đầu giới thiệu giáo sư mới tới.

    Harry dùng ánh mắt thương hại nhìn người đứng dậy mang theo sáng lạn tươi cười giống như khổng tước (con công). Tuy rằng biết rõ đối phương chỉ là một kẻ lừa đảo dốt nát, bất quá còn đối với tương lai hắn mà đồng tình —— đũa phép của Ron đã bị gãy, mà hắn cũng không muốn thay đổi quá nhiều. Dù sao như vậy mới có thể khống chế tình thế phát triển, xác định hành động sau này.

    Ăn tiệc tối phong phú, Harry đi theo Ron và Hermione cùng nhau về toà nhà hình tháp của Gryffindor. Đối với Hogwarts đủ loại thang lầu cùng mật đạo, tuy đã tiếp nhận trí nhớ Harry tiền nhiệm hắn vẫn tràn ngập tò mò. Hơn nữa lúc chiều chân chính kiến thức qua Hogwarts thần bí Harry đặt quyết tâm cần trong thời gian ngắn nhất thăm dò trường học mỗi một mật đạo. Đây là một công trình khổng lồ, bất quá đối với trí nhớ cùng kiếp trước huấn luyện ra đối với hoàn cảnh mẫn cảm, Harry vẫn chỉ cho mình thời gian một tháng.

    Bạn cùng phòng rất nhanh liền nằm ở trên giường đi vào giấc ngủ, Harry mới nhẹ nhàng đứng dậy tạo thành một hình người mơ hồ bằng chăn gối, sau đó lấy áo tàng hình lặng lẽ ra phòng ngủ.

    Cần triệt để hiểu biết Hogwarts, đương nhiên là cần vào ban đêm lặng lẽ không người!

    Không thể không nói, dưới ánh trăng màu bạc cả Hogwarts phá lệ thần bí, Harry dọc theo lộ tuyến hiện lên trong đầu, rất nhanh tới thư viện.

    Không thể không nói, lúc trước mua bàn tay quang vinh là một quyết định chính xác —— tuy rằng Lucius Malfoy từng phê phán đây là thứ chỉ kẻ trộm mới cần. Bất quá khi ngươi không muốn bị người phát hiện, một thứ mà chỉ có người thắp sáng nó mới có thể chứng kiến ánh sáng phát ra hiển nhiên là rất thực tế.

    Ví như: nửa đêm ở thư viện tìm đọc bản ghi chép nhiều năm trước xem.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 29