Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 31

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 31

    Ở trước tháp Gryffindor, một người mặc trường bào màu đen, một người mặc áo tàng hình giống như thủy ngân, hai người cứ như vậy yên lặng giằng co. Harry ước chừng đợi một giờ, lại phát hiện Snape dĩ không rời đi.

    Chẳng lẽ, hắn xác định lúc ấy ở thư viện chính là mình? Trong lòng Harry có chút khó chịu, nhìn Snape trước bức họa Bà Béo nhẹ nhàng dạo bước, quay người rời đi.

    Nếu không thể quay về tháp Gryffindor nghỉ ngơi, như vậy đi Phòng Cần Thiết nhìn xem!

    Nỗ lực lên lầu tám, đứng hơn một giờ hai chân Harry đã cứng lại còn tê, xoay người nhìn thấy một bức tường trống trơn trải dài đối diện với một tấm thảm thêu vĩ đại miêu tả nỗ lực ngốc ngếch của ông Barbabas Dở Hơi nhằm huấn luyện mấy con quỷ khổng lồ múa ba lê, Harry nỗ lực nghĩ “Ta cần một nơi có tấm gương ảo ảnh, một căn phòng có thể nghỉ ngơi”, dựa theo trên sách, đi ba lượt, Harry lại nhìn, quả nhiên đã phát hiện một cánh cửa gỗ điêu khắc hoa văn tinh mỹ.

    Harry lặng đi một chút, sau đó mới cười mang theo một tia trào phúng.

    Quả nhiên là Phòng Cần Thiết, ngay cả cửa đều dựa theo yêu cầu của tiềm thức của hắn mà xuất hiện.

    Đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve hoa văn tường vi, tựa như mới đây từng làm, Harry lúc này mới nhẹ nhàng đẩy cửa đi vào.

    Bên trong là một cái gương cao gần bằng Harry, còn có một chiếc giường giống cái giường của hắn như đúc, thậm chí đầu giường còn có một cái đồng hồ báo thức hình Hamburg, đó là quà mà em gái hắn tặng sinh nhật hắn.

    Như mộng du, Harry nhẹ nhàng vuốt ve đồng hồ, khuôn mặt luôn luôn mang theo tươi cười yếu ớt lần đầu tiên xuất hiện bi thương.

    Muội muội, không biết cô bé ấy hiện tại thế nào? Liệu em có nhớ bởi vì em vui đùa nhất thời liền đưa ca ca đến thế giới Harry Potter hay không.

    Qua hồi lâu, Harry mới từ trong ký ức thanh tỉnh, nhẹ nhàng buông đồng hồ trong tay ra, hắn chần chờ hồi lâu mới đi tới chỗ tấm gương ảo ảnh.

    Nghe nói, đây là tấm gương có thể chiếu xạ nguyện vọng khắc sâu nhất trong lòng người.

    Harry mở mắt, nhìn thấy cảnh tượng trong gương sau đó lộ ra tươi cười quả thế.

    Trong gương là hắn còn có muội muội, đúng là vào ban đêm hắn đọc cho muội muội một đoạn cuối cùng của Harry Potter.

    Harry chậm rãi ngồi phía trước gương, không khỏi hồi tưởng lại.

    “Ca ca, nếu có thể, em thật sự muốn giáo sư hạnh phúc.” Cô gái nhẹ nhàng dựa vào vai nam tử, nước mắt ngượng ngùng biến mất ở khóe mắt, thấp giọng nói: “Nam nhân như vậy nên được đến thứ tốt nhất, phải không?”

    Nam tử nhẹ nhàng gật đầu thấp giọng nói: “Kỳ thật chỗ em cảm động trùng hợp là sự thống khổ nhất của hắn. Nếu hắn chiếm được hạnh phúc, vậy có lẽ em cũng không vì thế mà cảm động.”

    “Chính là, nổi thống khổ của hắn đã quá nhiều! Chẳng lẽ không thể sống hạnh phúc từ nay về sau sao. Nếu có thể, em sẽ nhất định sẽ mang đến hạnh phúc cho hắn. Ca ca, anh cũng cũng sẽ vậy đúng không?” Cô gái không phục trừng lớn hai mắt, trong ánh mắt xinh đẹp tất cả đều là đối ca ca tin cậy.

    Dưới ánh mắt như vậy, nam tử chỉ phải gật đầu nói: “Ừ, nếu như là anh, anh cũng sẽ cho hắn hạnh phúc, được chưa, muội muội của ta.” Nhẹ nhàng nhéo mũi cô gái, nam tử đứng dậy nói: “Tốt lắm, nhanh chóng nghỉ ngơi!” Chỉ một câu, nam tử không nói ra. Nam tử cao ngạo kia, có lẽ hắn khinh thường hạnh phúc người khác cho, hoặc là nói hắn căn bản không muốn hạnh phúc, hắn cũng giống như mình, chỉ có thể vĩnh viễn sinh tồn trong bóng đêm. Bất đồng là mình có muội muội mang đến ánh mặt trời, mà Snape không có ai.

    Khi Harry lại một lần nữa từ trong ký ức thanh tỉnh, đối diện trong gương ảo ảnh là đôi nam nữ còn đang vui cười cãi lộn, lại một lần nhìn thoáng qua nụ cười hạnh phúc của cô bé, hắn thấp giọng nói: “Tốt lắm, muội muội, có lẽ đây chính là mục đích của em đưa anh tới, để anh thực hiện lời hứa, mang đến hạnh phúc cho Snape.”

    Nhẹ nhàng lắc đầu, Harry rời khỏi tấm gương ảo ảnh, cười khổ.

    Hắn lấy cái gì để nam tử cao ngạo mà mẫn cảm kia hạnh phúc? Hắn căn bản là cự tuyệt hạnh phúc! Bất quá, một người từ đáy lòng vô điều kiện tín nhiệm y, có lẽ y sẽ không tiếp tục thống khổ như vậy đi?

    Nằm thoải mái trên giường, Harry nhẹ nhàng nhắm hai mắt mang theo tươi cười chậm rãi đi vào giấc ngủ.

    Sáng ngày thứ hai đồng hồ chỉ năm giờ, báo thức đánh thức Harry. Hắn theo bản năng đưa tay tắt báo thức, sau đó mới đột nhiên đứng dậy nhìn nhìn bốn phía, thẳng đến chứng kiến tấm gương ảo ảnh trong phòng hắn mới kịp phản ứng.

    Hắn là Harry Potter! Tính ra đã trở thành Harry Potter trong hai tháng, chính là, mỗi sáng sớm tỉnh lại, hắn vẫn có một tia mê mang như vậy.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 31