Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 34

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 34

    Thấy thái độ Harry hữu hảo, Colin lúc này mới sợ hãi đi về phía trước. “Em ở Gryffindor, anh cho rằng —— cũng không thể được —— em có thể chụp một bức của anh đi?” Vẻ mặt chú bé chờ mong giơ máy ảnh.

    Harry khẽ nhíu mày, sau đó mới cười nói: “Thực xin lỗi, Colin. Ta không thích chụp ảnh, bất quá em có thể chụp cùng giáo sư Lockhart, ông ấy là phù thủy rất có danh tiếng, hơn nữa ta tin tưởng ông ấy sẽ rất thích.”

    Colin lộ ra thất vọng, bất quá cũng không chịu buông tha.

    “Chỉ cần một bức, như vậy có thể chứng minh em đã thấy anh! Em ở trong sách xem qua…” Hắn dồn dập nói, sau đó nhìn thoáng qua Ron đang đứng một bên, hít sâu một hơi: “Có lẽ có thể mời bạn của anh giúp chúng ta chụp hộ không, em nghe nói dùng nước rửa ảnh chính xác, có thể khiến người trong hình hoạt động.” Cậu bé khẩn cầu nhìn Harry, “ Anh Harry, một tấm hình, anh có thể tiếp tục ký tên không?”

    Harry nhíu mày, nhìn thấy xung quanh mọi người đang hiếu kì nhìn lại cự tuyệt một lần nữa.

    “Thực xin lỗi, Colin. Thật sự, anh không thích chụp ảnh. Thật sự xin lỗi.” Nói xong Harry cầm túi sách xoay người rời khỏi.

    “Kí tên, chụp ảnh? Harry bạn cần phát ảnh kí tên sao?” Một thanh âm theo mang theo trào phúng, ngạo mạn, làn điệu kéo dài vang lên, Gryffindor xung quanh vốn xem náo nhiệt lập tức xông tới, tràn ngập địch ý nhìn Draco mang theo hai tên người hầu đi tới.

    Harry cười, ánh mắt màu xanh biếc cũng mang ý cười.

    “Draco, bạn cũng không phải không biết, ta cũng không thích như vậy.” Ngữ khí Harry bình thản chấn kinh một đám tiểu sư tử đang xúc động, nhóm sư tử vốn đã chuẩn bị tốt nghênh chiến tiểu xà Slytherin đều xơ cứng tại hiện trường, mà Harry nhân cơ hội kéo Hermione, Ron cùng Draco rời khỏi hiện trường, cùng nhau đi tới phòng học Phòng chống nghệ thuật hắc ám —— Gryffindor cùng học với Slytherin.

    Chần chờ một chút, Harry vẫn là quay đầu lại hỏi vài người bên cạnh, “Mấy bạn biết bùa Niêm phong hoặc đóng băng không?”

    “Vì sao hỏi cái này?” Tiểu thư vạn sự thông lập tức cảm thấy hứng thú trừng lớn hai mắt, đi nhanh hơn tới bên cạnh Harry cùng Draco, “Mình từng nghiên cứu qua, bất quá chúng ta chưa học.”

    Nhìn Hermione tiếp cận, Draco không để ai phát hiện hơi hơi thay đổi vị trí, rớt ra khoảng cách, tận lực không đụng chạm vào Hermione đột nhiên chen vào giữa.

    Harry tự nhiên là chú ý tới bất quá với Draco luôn luôn đối huyết thống thâm căn cố đế, hắn cũng không có ôm hi vọng y lập tức tiếp nhận Hermione. Dù sao lấy Hermione thông minh cùng bác học, chỉ cần thời gian dài tiếp xúc nhất định sẽ chậm rãi thay đổi thành kiến của y.

    Ron quá mức Gryffindor, có lẽ là chịu ảnh hưởng của Snape trong vô thức, hiện tại bản tính Harry càng giống một tiểu xà của Slytherin. Hắn cảm thấy Ron làm mọi thứ đều thực xúc động, như lời của giáo sư Snape, không có não!

    “Ta có một dự cảm không tốt, chúng ta có lẽ sẽ dùng tới hai bùa chú này.” Harry cuối cùng là quy kết hết thảy cho dự cảm.

    “A, Harry, sao tới bây giờ tớ cũng không biết cậu có huyết thống tiên tri ——” Draco dẫn đầu đi vào phòng học, ngồi một bên thuộc Slytherin. Tuy rằng chỗ ngồi trong phòng học là có thể tùy tiện ngồi bất quá một khi Slytherin cùng Gryffindor cùng học, như vậy tối thiểu chỗ ngồi của học viện bọn họ là cố định.

    Harry nhún vai, sau đó dưới ánh mắt không đồng ý của Hermione, thật sự lôi kéo Ron cùng Hermione ngồi hàng ghế cuối cùng.

    “Tin tưởng tớ, ngồi ở chỗ này mới là lựa chọn chính xác nhất.” Tối thiểu sẽ không đứng mũi chịu sào khi con khổng tước ngu ngốc Lockhart thả những con yêu Cornish ra.

    Như là tai nạn, chờ lúc Harry, Ron, Hermione, còn có bọn Draco tóc có chút hỗn độn, quần áo cũng nhiều lên không ít nếp uốn, nhưng là như cũ cố gắng bảo trì phong độ quý tộc đi ra, Ron cùng Draco lập tức đem ánh mắt không dám tin quẳng hướng Harry.

    “Harry, bạn thật sự có huyết thống tiên tri?” Ron giống như đang nói mơ, mà Draco thì hơi hơi nhíu mày nói: “Chưa từng nghe qua, thế nhưng nhà Potter cũng có huyết thống tiên tri, bất quá, nếu không phải dự cảm bất thình lình của bạn trước khi học nhắc nhở, nói không chừng chúng ta thật sự bị tên ngu ngốc kia hại thảm !”

    “Malfoy!” Hermione không đồng ý, hơn nữa nghiêm khắc nhíu mày trừng Draco. Thần sắc cô bé nghiêm khắc làm Harry nghĩ tới giáo sư McGonagall, hiển nhiên Draco cũng có cảm thụ đồng dạng ——hắn hơi hơi sợ hãi rụt rè một chút.

    “Malfoy, giáo sư Lockhart là thầy của chúng ta, hơn nữa là Hiệu trưởng Dumbledore thuê hắn! Ngẫm lại hắn đều trải qua bao nhiêu chuyện đi! Hắn viết những sách kia… Làm sao bạn có thể vũ nhục một giáo sư ở trường học chứ?” Hermione lớn tiếng mắng, trên khuôn mặt nhỏ nhắn hiện lên một tầng đỏ ửng không tự nhiên cho lắm.

    “Chỉ là bản thân hắn nói hắn đã làm!” Ron thấp giọng thì thào, sau đó không dám nói nữa dưới ánh mắt căm tức của Hermione.

    Draco bất đắc dĩ nhìn thoáng qua Harry đang ở một bên mỉm cười, có chút ghen tị mái tóc đen của hắn vẫn như cũ.”Granger, ta đã nghĩ bạn là một nữ phù thủy rất thông minh.” Thanh âm của hắn hơi lạnh, hơn nữa từ hỗn loạn khôi phục lại Draco lại lần nữa dùng tới làn điệu quý tộc này.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 34