Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 36

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 36

    Harry ngồi trên giường của mình, trong phòng ngủ không có người nào —— tất cả mọi người ở phòng nghỉ công cộng làm bài hoặc thảo luận cái gì đó. Hắn nghĩ một chút sau đó cúi người kéo thùng của mình, lấy ra Nimbus 2000 mà cho tới bây giờ còn chưa thật sự xem qua, dùng chổi bay, một việc ngốc bao nhiêu a. Nếu có thể lựa chọn, hắn tình nguyện muốn giống thần tiên trong thần thoại Trung Quốc, ngự kiếm phi hành.

    Vì sao hắn nhất định phải cưỡi ở trên chổi, chẳng lẽ không thể giống thần tiên đứng ở trên thân kiếm, chả lẽ lại đứng trên chổi ?

    Hai mắt Harry sáng ngời, cúi đầu nhìn thấy chổi trong tay hơi hơi run, sau đó cười khổ lắc đầu. Hay là không cần như vậy, không nói trước cây chổi này có thể đứng lên hay không, xoay người một cái liền rơi xuống, điểm ấy cùng phi kiếm có bản chất khác biệt.

    “Harry!” Ron đẩy cửa vào đánh thức đang tự hỏi chỗ khác biệt của chổi cùng phi kiếm, Harry cầm chổi đứng dậy cười nói: “Chuyện gì?”

    Ron đẩy cửa đi đến giường của mình ngồi xuống, đung đưa hai chân, “Hermione nói bạn có chuyện gì đó, mình lo lắng có phải học kỳ trước bạn bị thương còn không có khỏi hay không?”

    Harry ngồi ở trên giường của mình, đối diện Ron.

    “Không có việc gì, chẳng qua là bởi vì đối mặt Voldemort để mình đột nhiên hiểu rất nhiều đạo lý.” Harry thản nhiên giải thích, hy vọng có thể che dấu sự khác thường của mình. Coi như hắn tiếp tục che dấu được tính cách của mình, hắn cũng không phải Harry Potter, bị bạn bè nhìn ra khác thường, cũng là chuyện sớm hay muộn mà thôi.

    Đặc biệt, bên người còn có Hermione Granger thông minh mẫn cảm.

    Sáng ngày thứ hai huấn luyện Quidditch bất ngờ thuận lợi, trừ bỏ Colin không ngừng ở dưới chụp ảnh trộm chọc giận toàn bộ đội viên đội bóng Quidditch, còn có Hermione lại bị Slytherin nhục mạ là “Máu Bùn” .

    Harry nhìn thấy đối diện Draco có chút áy náy, gật đầu bất đắc dĩ tỏ vẻ hiểu biết. Lần này không phải draco mắng Hermione. Một thành viên trong đội bóng của Slytherin khoe chổi mà cha của Draco tặng, cười nhạo toàn bộ chổi của đội Gryffindor có cả Nimbus 2000 của Harry.

    Hermione lập tức lớn tiếng phản kích.

    “Tối thiểu nó tỏ rõ, đội Gryffindor không cần dùng điều kiện bên ngoài để bù thiếu sót của mình.”

    Sau đó một thành viên Slytherin liền mắng Hermione, Harry có thể giả vờ không biết ý tứ của câu này, tuy rằng hắn cũng rất tức giận, bất quá loại chuyện này đối với hắn biện pháp tốt nhất là tìm thầy cô giáo để giải quyết.

    Hiển nhiên, Ron cũng không muốn như vậy. Cho nên cái cái đũa phép mang đến cho hắn phiền toái rất lớn. Harry cùng Hermione trong thời gian ngắn nhất lôi kéo Ron đang không ngừng nôn ra sên ly khai sân Quidditch.

    “Chúng ta hay là đi tìm Hagrid đi.” Harry đề nghị, Hermione vội vàng gật đầu, ba người hướng tới phòng nhỏ của Hagrid. Trong dự liệu thấy được Lockhart, tránh đi con khổng tước này, Harry mới gõ cửa.

    Ron cùng Hagrid giải thích ý tứ của “Máu Bùn”, sau đó Hagrid cho bọn họ xem rất nhiều bí đỏ mà y trồng để dùng cho Haloween, thuận tiện nhắc tới Ginny Weasley đã từng tới nơi này, hơn nữa ám chỉ rất có thể là cô bé ấy thử thời vận xem có thể nhìn thấy Harry hay không.

    Harry hơi hơi trầm mặc, sau đó mới cùng Ron lại bắt đầu nôn mửa về tới phòng Hagrid.

    Đến khi ăn cơm trưa, bọn họ mới trở lại trong tòa lâu đài, đói bụng cả buổi sáng đối với Harry bất kể là kiếp trước vẫn là kiếp nầy mà nói cũng không phải vấn đề lớn. Bất quá có thể điền đầy bụng là một lựa chọn tốt, ba người vội vàng tiến vào đại sảnh, bên trong đã có người đang dùng cơm.

    “Potter, Weasley!” Một thanh âm âm lãnh trầm thấp đột nhiên ở sau lưng Harry vang lên, Harry mẫn cảm cảm thấy được nhiệt độ chung quanh đều thấp vài phần.

    Harry cùng Ron lập tức nhảy dựng lên, quay đầu lại nhìn về phía Snape đang dùng ánh mắt lạnh như băng xem xét bọn họ kỹ lưỡng.

    “Giáo sư, người khỏe.” Harry vội vàng lộ ra nụ cười sáng lạn chào hỏi, chẳng qua Snape tựa hồ cũng không để ý, phải nói thần sắc của y tựa hồ lại lạnh như băng thêm vài phần nữa. Harry mẫn tuệ nhìn, quanh thân Snape trong vòng ba mét, trừ hắn cùng Ron, Hermione đã không có người thứ tư .

    Quả nhiên không hổ là Xà Vương Slytherin a! Trong lòng Harry cảm thán Snape không nói một lời liền mang đến uy lực, nụ cười trên mặt lại càng thêm sáng lạn.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 36