Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 37

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 37

    “Potter, tâm tình ta rất không tốt, đặc biệt là khi ta nghe chuyện buổi sáng hôm nay ở sân Quidditch.” Thanh âm Snape trơn nhẵn khiến Harry nhịn không được run run, hắn giống như sợ hãi trộm nhìn Snape sau đó cúi đầu.

    Có thể là chân chính Gryffindor tiểu sư tử Ron không giống với lúc trước. Tuy rằng hắn thực sợ hãi Xà Vương Slytherin, chứa nhiều dầu lão Biên Bức giáo sư Snape, bất quá vẫn là lớn tiếng kêu lên.

    “Đó là nhóm người Slytherin nhục mạ Hermione trước!”

    “Vậy sao?” Snape nhướng mày, hoài nghi nhìn Ron cười lạnh.”Ta cũng không biết, ta chỉ biết, ngài Weasley đây còn Potter dùng bùa chú với học sinh nhà của ta, bất quá may mắn là chúng không bị thương!”

    “Nôn…” Vừa lúc đó, Ron lại hộc ra một con sên, Snape chán ghét nhìn hắn nói: “Gryffindor công kích bạn học trừ 2o điểm. Còn nữa, Weasley cùng Potter tối hôm nay cấm túc! Weasley đi phòng truyền thống giúp Filch chà lau bên trong, không được dùng ma pháp —— lấy tay! Còn Potter—— “

    Ánh mắt Snape lạnh như băng đảo qua Harry, sau đó khóe miệng hơi hơi vặn vẹo, “Tối hôm nay đến phòng làm việc của ta xử lý một ít nguyên liệu độc dược!”

    Nghe nói Harry bị Snape cấm túc, hơn nữa là cùng Snape xử lý một ít nguyên liệu độc dược, hai anh em song sinh Fred cùng George lập tức đối Harry đồng tình ở mức cao nhất. Thậm chí so đệ đệ của mình càng sâu.

    “Nga, Harry, tiểu Harry, tuy rằng em là vô tội bị liên luỵ, nhưng là Snape lão biên bức chứa nhiều dầu nị cũng sẽ không phân rõ phải trái. Y nhất định sẽ cho em xử lý một ít thứ ghê tởm, như cóc có sừng, phân tách côn trùng a, hoặc là nước mủ, tóm lại, dù thế nào đi nữa hắn chắc là sẽ không cho em làm việc đơn giản nhất là cắt thảo dược!”

    Đi trên hành lang âm u, trong đầu Harry không khỏi hiện lên những thứ mà đôi song sinh nói. Một trận gió lạnh thổi qua, hắn không khỏi rùng mình.

    Không dám ngừng, Harry rất nhanh đi tới cửa hầm, khóe miệng khơi gợi lên một nụ cười hoàn mỹ, hắn nhẹ nhàng gõ cửa.

    “Tiến vào.” Trong phòng vang lên thanh âm của Snape trầm thấp có chút khàn khàn, Harry đẩy cửa vào, lễ phép hướng về phía hai mắt Snape lạnh như băng cười, “Giáo sư, tối hảo.”

    “Nơi đó, xử lý xong lập tức rời đi. Không cần quấy rầy ta, giữ yên lặng.” Mặt Snape không chút thay đổi chỉ xuống một góc nguyên liệu đã chuẩn bị cùng tấm da dê viết yêu cầu. Harry xoay người nhìn, phát hiện ở trong đó cũng không có xuất hiện những thứ mà đôi song sinh nói không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

    “Vâng, giáo sư.” Hắn hạ thấp thanh âm, xoay người đi đến trước bàn, cẩn thận nhìn yêu cầu, cầm con dao bạc ở một bên bắt đầu xử lý dược liệu.

    Có thủ pháp nhanh gọn từ kiếp trước nên Harry hoàn mỹ vô khuyết cắt sồ cúc thành hai li, hắn xử lý thật cẩn thận dược liệu trong tay, tin tưởng như vậy ngay cả Snape cũng sẽ không soi xét ra cái gì.

    Snape trộm dùng khóe mắt dư quang quan sát Harry, quả thật đối với hắn xử lý tốt dược liệu không có gì soi xét, bất quá đối với Harry thành thạo thủ pháp cùng hai tay trầm ổn, hắn liền có chút bất mãn.

    Harry Potter cho tới bây giờ cũng không ở lớp học độc dược có biểu hiện hoàn mỹ như vậy. Chính là, từ sau vụ hòn đá phù thủy, cậu bé có những chỗ không giống trước.

    Không hề xúc động, thậm chí không hề dùng ánh mắt chán ghét nhìn mình, thậm chí nhiệt tình chào hỏi, lễ phép đối đãi, không hề ở sau lưng giống những học sinh kia gọi mình là “lão biên bức chứa nhiều dầu nị” .

    Hắn, thậm chí hoàn mỹ điều chế ra thuốc tóc dài!

    Mà hiện tại, thủ pháp xử lý dược liệu hoàn mỹ đến ngay cả hắn độc dược đại sư cũng không thể soi xét.

    Hắn, thật là năm nhất cái kia ngây thơ, xúc động, không có não, hoàng kim nam hài Gryffindor sao?

    Tuy rằng không tán thành Dumbledore đối với hoàng kim nam hài dùng Chiết Tâm Trí Thuật, bất quá, Dumbledore cũng đã cho hắn đáp án, hắn chính là Harry.

    “Có lẽ chính là trải qua một loạt sự kiện mà trở nên thành thục.” Dumbledore vui tươi hớn hở cầm râu, lạc quan cười.

    Chính là, hắn còn chưa từng có nghe nói qua có chuyện gì có thể làm cho một người từ không am hiểu độc dược biến thành cao thủ độc dược. Tối thiểu là cao thủ xử lý dược liệu.

    Snape tập quán nhíu mày, ánh mắt lợi hại không che dấu chút nào rơi vào một bên mặt Harry.

    Nếu mang mũ áo choàng, che khuất mặt, này thật đúng là làm cho người ta cảm thấy được quen mắt a!

    Snape không che dấu chút nào nhìn làm Harry giật mình. Hắn đột nhiên ngẩng đầu, sau đó nhìn về phía Snape.

    “Giáo sư?” Harry giả vờ khó hiểu nhíu mày, một đôi mắt xanh biếc dưới kính mắt khó coi nhìn chằm chằm vào Snape, bên trong toàn bộ là đơn thuần tín nhiệm.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 37