Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 4

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 4

    Thần sắc luôn luôn duy trì không chút thay đổi, phảng phất thời gian như đọng lại, Snape nghe được Harry nói kinh ngạc há miệng. Sau đó mới ý thức tới cái gì đột nhiên đứng dậy.

    “Dumbledore, chỉ sợ bây giờ không phải là lúc cùng Pomfrey tranh luận. ‘Đứa bé sống sót’ ra một điểm nhỏ ngoài ý muốn…” Thanh âm Snape lạnh như băng lạnh lùng cắt đứt cuộc thảo luận của hai người. Dumbledore không còn tâm tình nói chuyện tào lao với Pomfrey lướt qua đi tới bên cạnh Snape.

    “Harry, trò làm sao vậy?” Ánh mắt màu lam sáng ngời lóe ra lên lo lắng quang mang.

    Harry nghênh đón sau đó buồn rầu gãi gãi tóc của mình —— hắn phát hiện, khi hắn làm động tác này ánh mắt giáo sư Snape lại lạnh như băng.

    “Giáo sư Dumbledore, con không nghĩ ra tại sao con lại ở trong này? Con đã làm chuyện gì sao?” Harry lo lắng nhìn Dumbledore, nhìn thoáng qua Snape, sau đó mới thật cẩn thận nói: “Vẫn là, con gây ra họa gì?”

    “Không không không, Harry, sao trò có thể có ý nghĩ như vậy?” Dumbledore nhẹ nhàng lắc đầu, trong ánh mắt tràn đầy ý cười ôn hòa: “Harry, trò không gây rắc rối. Thậm chí có thể nói, biểu hiện của trò tốt lắm, trò ngăn được Quirrell lấy Hòn đá phù thủy.”

    “Hòn đá phù thủy?” Harry hơi hơi nhíu mày, động tác này lại khiến hắn cảm thấy đầu mình lại đau đớn.

    “Dumbledore, có thể ngài không nghe rõ ràng Potter nói cái gì.” Ánh mắt Snape lạnh như băng đảo qua Harry sau đó mới tiếp tục trào phúng: “Potter nói, hắn không nhớ rõ chuyện đã xảy ra trước đó.”

    Nụ cười của Dumbledore cương lại sau đó lập tức quay đầu nhìn Pomfrey.

    Pomfrey còn tại sinh oi bức lập tức tiến lên, tỉ mỉ kiểm tra lại một lần cho Harry sau đó mới lắc lắc đầu nói: “Thương tổn đã hoàn toàn tốt lắm, bất quá, Dumbledore, linh hồn của Harry thực hỗn loạn, giống như bị cái gì đó kích thích.”

    “Linh hồn?” Ánh mắt màu lam của Dumbledore lộ ra trầm tư mà thừa dịp đó Harry mới thật cẩn thận quan sát lão hồ ly này.

    Giống trên sách miêu tả, tóc màu bạc, chòm râu màu bạc thật dài, cái mũi vặn vẹo giống bị người khác đấm một lần mà không sửa lại, còn có một đôi mắt màu lam giống như có thể nhìn thấu lòng người.

    “Harry” Dumbledore thấp giọng gọi, Harry giống như đang ngẩn người, “Thật sự một chút trò cũng không nhớ? Có quan hệ với chuyện trò bị thương?”

    Harry hơi hơi nhíu mày, một bên nhẹ nhàng xoa trán mình cố gắng làm ra biểu tình đáng thương, một bên chần chừ nói: “Có một chút hình ảnh, quân cờ thật lớn, còn có những cái chìa khóa có cánh biết bay, các loại độc dược, còn có… A!”

    Lại là một trận đau đớn truyền đến, cắt đứt những lời Harry đang nói.

    Đáng chết, chẳng lẽ xuyên qua liền phải chịu đau đớn giống như bị cái gì đó đâm vào não sao?

    “Còn có cái gì?” Dumbledore khẩn trương nghiêng về phía trước, nhìn nhìn chằm chằm Harry.

    Harry đột nhiên cảm thấy được có cái gì đó xâm nhập vào đầu óc của mình, hắn lập tức hạ mi mắt nỗ lực ở đầu mình chế tạo hình ảnh hỗn loạn trộn lẫn vào nhau, không mang trí nhớ của kiếp trước.

    “Ta không biết, giống như là một người…” Harry nhíu mày, sau đó trong giây lát trừng lớn hai mắt, kêu lên: “Voldemort, giáo sư, giáo sư Dumbledore, là Voldemort, hắn ta muốn Hòn đá phù thủy!”

    Hô hấp của hắn dồn dập, lo lắng nhìn lên hai mắt sáng ngời của Dumbledore, lớn tiếng nói: “Mau lên, giáo sư, Hòn đá phù thủy, Quirrell bị Voldemort khống chế…” căn cứ những điều Dumbledore vừa nhắc tới, Harry mẫn cảm ý thức tới thời gian mình xuyên qua.

    Năm học đầu tiên của Harry Potter ở Hogwarts ngăn cản Voldemort lấy Hòn đá phù thủy.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 4