Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 41

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 41

    Vài ngày kế tiếp, mọi người đều đàm luận chuyện con mèo Bà Norris bị hại, rất nhiều người đều suy đoán. Mà Hermione, sau khi hỏi giáo sư Binns biết chuyện mật thất quyết định —— mang theo Ron cùng Harry ở thư viện trong một thời gian dài.

    Harry lại một lần trong lớp học Độc Dược bị phạt, bất quá lần này Snape chỉ bảo hắn quét dọn lại phòng học mà thôi.

    “Như vậy, giáo sư, ngài cũng không cho chuyện đêm hôm đó là sự thật phải không?” Harry thu thập một nửa sau đó dừng lại ngẩng đầu nhìn Snape đang ngồi ở bàn kiểm tra độc dược học sinh chế tạo.

    Snape chậm rãi buông ra trong tay bình thủy tinh đựng độc dược có nhan sắc cũng không màu trong sách miêu tả sau đó quay đầu nhìn về phía Harry, trong ánh mắt tất cả đều là trào phúng.

    “Potter, ta tìm người kiểm tra phòng vệ sinh nữ kia rồi, không có cái gì. Chẳng lẽ, ngươi nghĩ rằng ta sẽ bởi vì Harry Potter vĩ đại, vào nửa đêm sinh ra ảo giác mà khẩn trương ngày ngày đêm đêm canh giữ ở trước cửa phòng vệ sinh nữ hỏng kia, bị mọi người nói thành một đứa ngốc sao?” Thanh âm Snape lạnh như băng mà vô tình, Harry chần chờ một chút, sau đó cúi đầu tiếp tục chính mình việc đang làm.

    Hắn không trách Snape không tín nhiệm mình, bởi vì đổi một góc độ khác mà nói, hắn cũng sẽ không tin tưởng một học sinh năm thứ hai mới mười hai tuổi.

    Hắn chậm rãi lau chùi mặt bàn, chuẩn bị sau khi rời khỏi nghĩ biện pháp khác.

    Bất kể như thế nào, hắn tuyệt đối không muốn bị tử xà kia cắn một ngụm!

    “Bất quá…” Snape đột nhiên mở miệng, lần này không có trào phúng cũng không có hoài nghi, thanh âm kia như nhung thiên nga mang theo một tia suy nghĩ sâu xa, “Chuyện buổi tối Haloween tình, cho ta ý tưởng mới.”

    “Giáo sư!” Harry lập tức mất vứt khăn lau trong tay vọt tới trước bàn làm việc của Snape.

    “Giáo sư, kia —— “

    Snape đột nhiên đứng dậy, nguy hiểm nheo lại hai mắt, trong ánh mắt màu đen kia chớp động cảnh cáo cùng không hờn giận.

    “Potter, để ta một giáo sư dạy độc dược nho nhỏ nhắc nhở ngươi, đây là chuyện của các giáo sư, với ngươi không có quan hệ gì cả!” Snape nói tới đây, hơi hơi gợi lên khóe môi, cười lạnh nói: “Đương nhiên, có lẽ, đại danh đỉnh đỉnh Potter Kẻ Được Chọn của chúng ta không cần tuân thủ quy củ của người khác đặt ra.”

    “Đương nhiên không!” Harry thấp giọng rống, nói thực ra, đối mặt Snape tràn ngập địch ý cùng trào phúng bất kể là ai đều cũng từ đáy lòng cảm thấy không thoải mái.”Giáo sư, ta không nghĩ như vậy, thật sự!” Hắn lớn tiếng cam đoan, sau đó không hề hiểu ánh mắt nhìn chăm chú của Snape, nhanh chóng quét dọn rồi đi vào thư viện.

    Sau đó, tiếp tục ở nơi đó, hắn chiếm được một tin tức càng không muốn nghe.

    Ron đã bức bách Hermione tin tưởng người mở ra mật thất nhất định là học sinh nhà Slytherin, mà Hermione đồng ý chế tạo thuốc Đa dưới thái độ bức bách của Ron. Nói cách khác, cho dù là Harry phản đối, hai phiếu chống một phiếu, vẫn không có bất cứ tác dụng gì.

    “Chính là, đó là ở một quyển sách ở khu cấm ghi lại.” Harry đưa ra dị nghị, sau đó đối một bên kinh dị Ron nói: “Giáo sư Snape từng đề cập tới.”

    “Nga! Hai người ở giờ học của giáo sư Snape, trừ bỏ nghe giảng bài liền không có chuyện gì khác có thể làm sao?” Ron tru lên, sau đó nghênh đón ánh mắt căm tức của Hermione, bị phu nhân Pince quét ra ngoài.

    Bọn họ bị đuổi ra thư viện nhưng là Hermione hình như cũng không có tức giận như vậy, ít nhất không giống nàng biểu hiện tức giận như vậy.

    “Harry, mình đang nghĩ biện pháp được đến sự cho phép của ‘Giáo sư’, có thể mượn đọc sách cấm khu.” Hermione hai mắt mỉm cười quay đầu nói với Harry.

    “Nga! Trừ phi giáo sư kia không có đại não!” Ron che cái trán vừa mới bị phu nhân Pince đánh tới đang vô nghĩa oán hận.

    Đương nhiên, giáo sư không có đại não là Gilderoy Lockhart.

    Hermione thuận lợi được hắn kí tên, sau đó cho mượn sách “ Tăng cường thuốc” mang theo Ron cùng Harry đi tới ——phòng vệ sinh nữ hỏng.

    “Chỗ nguy hiểm nhất mới là an toàn nhất.” Harry đồng ý với kế hoạch của Hermione, có lẽ hắn có thể nói với nữ phù thủy thông minh nhất Hogwarts chú ý tới hoa văn hình rắn ở vòi nước.

    Tuy rằng, có một lần tập kích thần bí, chính là thi đấu Quidditch vẫn là hấp dẫn toàn bộ học sinh cùng các giáo sư.

    Harry cùng Draco trên không trung liếc nhau một cái, sau đó Draco nâng cằm, cao ngạo nói : “Potter, ta sẽ không hạ thủ lưu tình.”

    “Chúc thành công, Draco.” Harry thản nhiên cười, trận đấu ngày hôm nay hắn chỉ hi vọng chính mình không bị Dobby đùa chết. Lần trước xe lửa chệch đường ray đã cho hắn mở rộng tầm mắt, hi vọng lần này trái Bludger sẽ không thay đổi thành xuyên qua tim của hắn.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 41