Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 42

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 42

    Trận đấu bắt đầu, tiếng toàn trường hoan hô có chút chói tai, Harry vừa mới ổn định chổi dừng ở trên không đã cảm giác một thanh âm xé gió gào thét hướng tới chính mình.

    Nhanh chóng cúi đầu, Harry điều khiển Nimbus 2000 bay hướng tới phương hướng ngược lại.

    Đáng chết, gia tinh Dobby quả nhiên vẫn là đến. Hắn có nên tán thưởng một chút đầu mối chính của truyện cường hãn! Chẳng lẽ, Lucius Malfoy ngay cả một gia tinh cũng không quản được sao?

    Lại tránh thoát một trái Bludger điên cuồng, Harry ngẩng đầu, trong nháy mắt thấy được một cái bóng màu vàng bay qua trước mặt.

    Hắn theo bản năng liền đuổi theo.

    “Harry, ngươi không sao chứ!” Bởi vì hai Tầm thủ đều ở chỗ cao nhất của sân bóng cho nên Draco đã phát hiện biểu hiện dị thường của Harry.

    Harry lại tránh thoát Bludger sau đó mới lớn tiếng nói: “Cách ta xa một chút! Có…” Một bóng đen đến trước mặt, Harry theo bản năng xoay người, chính là trái Bludger vẫn đánh trúng đầu hắn…

    “Harry ——!”

    Harry cảm thấy được đầu của mình giống như trong khoảnh khắc đó bị nện mở ra, tiếng thét chói tai của Draco không chút nào tao nhã cao quý kích thích khiến đầu của hắn một trận một trận đau đớn.

    “Đáng chết, Dobby, ngươi chẳng lẽ cho rằng Kẻ Được Chọn là một đứa ngốc thì cũng không có nguy hiểm tánh mạng sao?” Harry cắn răng mắng, sau đó nỗ lực vẫn duy trì một tia thanh tỉnh cuối cùng, dưới tình huống hai mắt biến thành màu đen lung la lung lay rơi xuống.

    “Harry ——!” Hắn vừa rơi xuống đất, Hermione cùng Ron liền vọt tới, “Ngươi không sao chứ?”

    Harry trắng bệch cười, khóe miệng thậm chí còn mang theo một tia trào phúng.

    Xem như thân thể bản năng đi, hắn lại còn tại lúc chính mình bị Bludger đánh trúng đầu đồng thời theo bản năng bắt được Golden Snitch.

    “Aha” hắn vươn bàn tay bình yên vô sự thấp giọng nói: “Chúng ta thắng…”

    Sau đó, Harry liền rơi vào bóng tối.

    Chờ hắn tỉnh lại vẫn là ở sân bóng, hơn nữa còn mưa to. Trong tầm mắt mơ hồ, hắn thấy được một loạt răng trắng.

    Nghĩ đến tiền nhiệm Harry bị hắn rút xương, Harry lập tức kêu lên.

    “Không, không cần là ngươi!” Harry giãy dụa đứng dậy, phát hiện tầm mắt của mình vẫn mơ hồ như cũ, mà não còn bị vây ở trạng thái hỗn độn.

    “Harry, chớ khẩn trương, chỉ là một bùa chú đơn giản giúp cầm máu mà thôi ——” Lockhart cười đi tới, sau đó ở dưới tình huống mọi người chưa kịp ngăn cản dùng đũa phép nhắm ngay đầu Harry, niệm một câu thần chú mơ hồ.

    Trời ạ, chẳng lẽ lần này hắn muốn lấy đi là không là xương cốt mà là đầu của mình.

    Có lẽ như vậy Đứa bé sống sót liền thật sự biến thành nam hài sống sót nhưng không có não trong miệng Snape.

    Này chính là ý nghĩ của Harry trước khi té xỉu, một ý nghĩ cuối cùng mang theo trào phúng.

    “Albus, ta lại tuyên bố, ta tuyệt đối không thích Quidditch loại vận động dã man này. Đặc biệt tại loại vận động này mỗi lần đều mang đến cho ta người bệnh bị trọng thương!” Là thanh âm Phu nhân Pomfrey tức giận, Harry đang hôn mê bất tỉnh đột nhiên nghe được thanh âm rít gào từ rất xa truyền đến, không khỏi nở nụ cười.

    Xem ra boss của cả Hogwarts không phải là lão hồ ly Dumbledore, cũng không phải giáo sư âm trầm vua trừ điểm dạy độc dược mà là Bệnh thất Phu nhân Pomfrey.

    “Poppy, ta hiểu. Nhưng là, hiện tại quan trọng nhất là Harry thế nào?” Thanh âm Dumbledore già nua bao hàm một chút mỏi mệt không dễ dàng phát giác, có thể thấy được sự cố lần này của mình hơn nữa mật thất bị mở ra khiến lão hồ ly trong khoảng thời gian này cũng không phải thực nhẹ nhàng.

    Harry hơi hơi nhếch môi, không có tiếp tục nghe lén đối thoại giữa Dumbledore cùng phu nhân Pomfrey, mà là chuẩn bị mở mắt tuyên bố chính mình tỉnh lại.

    Hắc ám, hai mắt tuy rằng đã mở ra chính là bốn phía vẫn là một mảnh hắc ám, một chút ánh sáng cũng không có.

    “Harry, bạn đã tỉnh!” Trong lúc vô tình Hermione thấy được Harry đã mở hai mắt, sau đó kinh hỉ vọt tới.

    “Hermione?” Harry nghe đến thanh âm Hermione trong nháy mắt liền từ lúc ban đầu khiếp sợ thanh tỉnh lại, sau đó lộ ra thần sắc không xác định, bối rối: “Tại sao không có ánh sáng, bốn phía đen tối như vậy?”

    “Cái gì?” Hermione kinh ngạc nhìn Harry, hoảng sợ trao đổi một ánh mắt cùng Ron, sau đó nhìn thấy phu nhân Pomfrey cùng Giáo sư Dumbledore vội vàng tới, thấy Snape thần sắc luôn luôn bình tĩnh.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 42