Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 50

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 50

    “Harry!” Đang tìm kiếm sừng song giác thú cùng da rắn ráo, Hermione nghe được thanh âm cửa mở vội vàng quay người, nhìn thấy là Harry cô bé thở phào nhẹ nhõm.

    “Hermione, bạn vào bằng cách nào?” Harry vội vàng khép cửa phòng để tránh ngẫu nhiên có học sinh Slytherin đi qua chứng kiến bên trong.

    Hermione thấy Harry thuận lợi tiêu sái đến trước mặt mình —— hắn ung dung vòng qua ghế —— kinh hỉ nhảy dựng lên, sau đó ôm chặt lấy hắn.

    “Harry, hai mắt của bạn đã khôi phục?”

    “Không! Đây là thành quả đặc huấn của giáo sư Snape trong một tháng này.” Harry từ chối giật lại Hermione, “Bạn còn không có nói cho mình biết bạn tới đây làm gì?”

    Hermione bình phục tâm tình sau đó mới thấp giọng nói: “Harry, thuốc Đa Dịch. Mình muốn dùng sừng của song giác thú, còn có da rắn ráo, bạn có biết ở nơi nào sao?”

    Harry nhíu mày, “Ta nghĩ đến ngươi đã bỏ.”

    “Làm sao có thể, Harry! Ron bị hóa đá , đương nhiên còn có người khác, này đó ngươi cũng biết. Harry, ta làm sao có thể buông, coi như hiện tại ngươi cùng Ron không giúp được ta, ta cũng nhất định phải tìm ra người thừa kế Slytherin là ai?” Thanh âm Hermione cơ hồ có thể nói là nghiêm khắc.

    “Chẳng lẽ bạn vẫn là hoài nghi là Draco Malfoy?”

    Hermione hơi hơi có chút nghi hoặc lắc đầu, sau đó mới nhớ tới Harry nhìn không thấy, nói : “Không, ta cũng không cho là như vậy. Bất quá như thế nào ta cũng phải nghĩ biện pháp vào phòng nghỉ của Slytherin. Như vậy mới có thể thám thính tin tức. Dù sao, đây là mật thất của Slytherin, đả thương người cũng là quái vật của Slytherin. Ta tin tưởng, Slytherin bên trong nhất định sẽ có manh mối.”

    Harry lẳng lặng nghe Hermione phân tích, quả nhiên không có Ron ở một bên ồn ào, đã không có Draco địch ý, Hermione cũng không có hoài nghi Draco.

    “Harry, mình cần sự trợ giúp của bạn.” Hermione đột nhiên cầm tay Harry, thấp giọng nói: “Mình tin tưởng bạn cũng sẽ không nguyện ý muốn của Slytherin xử lí hết phù thủy xuất thân Muggle trong trường.”

    “Đương nhiên.” Harry trả lời ngay tuyệt không chần chờ. “Hermione, mình nghĩ bạn không cần tìm tài liệu độc dược bị thiếu.”

    “Vì sao?”

    “Bởi vì ở nơi này của giáo sư Snape đã có sẵn thuốc Đa dịch.” Harry đứng dậy, chuẩn xác đi tới tủ Độc Dược, tinh chuẩn lấy một lọ thuốc Đa dịch, sau đó trở lại đưa cho Hermione luôn luôn tò mò đi theo phía sau hắn.

    “Harry, ánh mắt của bạn thật chưa nhìn thấy?” Trong thanh âm của Hermione đã tràn ngập hoài nghi, Harry mỉm cười thấp giọng nói: “Cái này cần đa tạ giáo sư Snape, nếu không phải y nghĩ ra biện pháp thông minh này, ta phỏng chừng hiện tại vẫn còn…”

    Còn cái gì Hermione vĩnh viễn cũng không biết. Bởi vì cửa hầm lại bị mở ra một lần nữa.

    “Harry Potter vĩ đại, chẳng lẽ đây là phương pháp tỏ vẻ lòng biết ơn của ngươi đối với người khác sao?” Snape đi đến, cho dù là nhìn không tới biểu tình của Snape nhưng qua thanh âm trào phúng lạnh như băng Harry cũng có thể cảm nhận được lửa giận bị áp lực đến từ Snape.

    “Vẫn là, Gryffindor từ trước đến nay thích lấy oán trả ơn?” Snape cúi người, trầm thấp ở bên tai Harry nói nhỏ. Một giây sau, hắn đột nhiên đứng dậy, xoay người, trường bào màu đen nhấc lên một độ cong xinh đẹp.

    “Gryffindor trừ 30 điểm, Granger, bởi vì trò xông vào phòng giáo sư ý đồ ăn cắp dược liệu.” Snape nói xong ngồi xuống bàn, nhìn Hermione rùng mình, sau đó cúi đầu, mỉm cười nói tiếp, “Tiếp tục trừ 20 điểm, Potter, bởi vì ngươi là đồng phạm, hơn nữa lợi dụng cung cấp một loại thuốc nguy hiểm cho thủ phạm.” Snape lấy đũa phép nhẹ nhàng vung lên, “Accio thuốc Đa dịch.”

    Lọ thủy tinh trong Harry lập tức bay đến trong tay Snape, Snape cúi đầu vuốt vuốt bình dược trong tay, trong mắt Hermione đã muốn xuất hiện nước mắt trong suốt.

    “Giáo sư, xin ngài tha thứ. Ta, ta cũng không phải tới trộm dược liệu. Ta bất quá, bất quá là muốn đến xem Harry khôi phục thế nào. Mà cửa không khóa, cho nên ta vào được.” Hermione lắp bắp nói dối, đáng tiếc ngay cả chính cô cũng không phải thực tin tưởng lời nói của mình.

    Snape tự nhiên cũng không tin lời nói dối vụng về như vậy, hắn nhẹ nhàng hừ một tiếng.

    “Gryffindor tiếp tục trừ 10 điểm, Hermione Granger, nếu trò tiếp tục ở chỗ này, không có não nói dối ô nhiễm lỗ tai của ta, ta sẽ trừ nhiều hơn nữa.” Snape cười lạnh, “Ngươi biết, ta không phải nói đùa.”

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 50