Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 51

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 51

    Hermione hít khí lạnh sau đó chạy nhanh khỏi hầm.

    “Phanh!” Một tiếng vang thật lớn, cửa lại bị đóng lại.

    “Thực là không có lễ phép, dã man thô lỗ Gryffindor, vốn có một học sinh duy nhất có chút lý trí cùng đầu óc cũng bị mang thành ngốc giống như cự quái.” Snape đứng dậy đem độc dược một lần nữa thả lại tủ còn đang mở, ánh mắt lạnh như băng nhẹ nhàng đảo qua Harry, “Nếu không phải còn cần trị liệu mắt ngươi, Potter, ta hiện tại sẽ ném ngươi ra khỏi phòng của ta.”

    “Thật có lỗi, giáo sư.” Nghe thấy Snape mở miệng nói chuyện, Harry trong lòng căng thẳng, một tháng ở chung, thái độ Snape đối hắn mới thoáng dịu đi, không hề cay nghiệt mà chán ghét như trước. Chẳng lẽ cũng bởi vì hắn nhất thời sơ sẩy, lại khôi phục quan hệ đóng băng lúc trước sao, hoặc là i so với trước kia càng thêm tồi tệ?

    “Ta chỉ, chính là…” Hắn thật sự là tìm không thấy một lý do thích hợp để giải thích hành vi của mình. Snape là tuyệt đối sẽ không tin tưởng hắn lấy sai bình dược, ở cùng một tháng Snape hiểu biết hắn thêm rất nhiều .

    Mà hắn cũng hiểu Snape, hắn có thể nghe ra trong giọng nói Snape ẩn hàm thất vọng, đối với hành vi của hắn mà thất vọng. Đương nhiên, còn có phẫn nộ.

    “Chỉ là sao?” Snape sắc nhọn nhìn Harry, khóe miệng hơi hơi vặn vẹo, lộ ra tươi cười trào phúng, lại về phía trước từng bước.”Chính là, ‘Kẻ Được Chọn’ vĩ đại, ‘Hoàng kim nam hài’ Gryffindor, anh hùng từng đả bại Chúa tể Hắc Ám, ‘Thánh nhân’ Potter, ngươi nghĩ muốn cái gì tự nhiên là không cần nói cho ta giáo sư môn độc dược, mặc dù ngươi lấy là thứ của ta.”

    Snape tươi cười vặn vẹo mà chua ngoa, Harry tuy rằng không nhìn thấy, bất quá hắn vẫn có thể theo thanh âm Snape, ngữ khí, một chuỗi dài xưng hô, còn có bàn tay bắt lấy cánh tay phải của hắn, đau như sắp bị gãy, cảm giác được toàn bộ cảm xúc của y.

    “Không!” Hắn lớn tiếng nói, “Giáo sư, ta chưa từng nghĩ như vậy! Chưa từng!”

    Harry nói kiên định và còn thật sự, nhìn ánh mắt của nam hài bởi vì kích động mà trở nên phá lệ sáng ngời chậm rãi hạ lửa giận, lúc này y mới cảnh giác chính mình quá mức kích động mà lộ cảm xúc ra ngoài. Vì thế, y lập tức buông lỏng tay đang cầm cánh tay Harry, lui về phía sau hai bước ngồi lên ghế.

    Một tháng, thật sự không lâu. Bất quá, lại làm cho hắn chân chính gặp được một Potter hoàn toàn bất đồng với James Potter. Trong một tháng này, hắn càng lúc càng nhận thức rõ Harry Potter là Harry Potter, hắn tuy rằng cũng là một Potter, mặc dù là con trai của James Potter, nhưng là bọn họ tuyệt đối không phải là cùng là một người.

    Harry tuyệt đối không là “Kẻ Được Chọn” tự cao tự đại, tự cho là đúng, đồ đần, càng không có một người nào, không có một quý tộc thiếu niên ngạo mạn giống Potter lấy trào phúng người khác, vũ nhục người khác làm vui—— thậm chí, hắn còn có thể bị mình trào phúng nho nhỏ tự giễu một chút!

    Hắn không giống ác mộng của mình, James Potter.

    Nhưng là, hắn cũng không giống Lily Evans.

    Chân thật hiện ở trước mặt hắn là Harry Potter, là một người khiêm tốn, nội liễm, xảy ra chuyện gì cũng rất tỉnh táo, không giống một Gryffindor xúc động, càng giống như là một Slytherin lo xa nghĩ rộng, tính trước làm sau. Đặc biệt ở một vài thời điểm, thậm chí có thể trong lúc vô ý theo trên người của hắn nhìn ra lãnh khốc vô tình.

    Hắn có thể khẳng định, người trước mắt tuyệt đối là Harry Potter, con của Lily Evans cùng James Potter. Bởi vì, khi kiểm tra ánh mắt cho hắn, y lấy một ít máu, lợi dụng mấy bùa chú đơn giản nhưng là không thường thấy chứng minh thân phận của hắn.

    “Potter,” Trầm mặc hồi lâu, Snape mở miệng lần nữa, “Nói cho ta biết, cuối năm nhất, ngươi cùng Chúa tể Hắc Ám mặt đối mặt, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?”

    Harry hơi hơi quay đầu nhắm ngay Snape đang dùng ánh mắt sắc bén nhìn mình, đây bất quá là động tác đơn giản đến không dùng mất một giây, bất quá liền trong thời gian ngắn ngủi này, trong đầu Harry đổi qua ngàn vạn ý niệm.

    Cuối cùng, hắn nhắm hai mắt cự tuyệt Snape.

    Snape nhíu mày, thần sắc khó coi trành Harry đang cự tuyệt trả lời câu hỏi của y, khóe miệng méo vài lần, cuối cùng áp lực rít gào đang vọt tới bên miệng, dùng ngữ khí tối âm trầm, tối tròn trịa, tối trào phúng, chán ghét nhất làm cho cuộc nói chuyện này chấm dứt.

    “Nếu anh hùng Potter một người đả bại Chúa tể Hắc Ám không muốn nói với ta cái gì. Như vậy, lập tức biến mất trước mắt ta, NOW (ngay bây giờ)!” Snape thẳng tắp chỉ vào cửa, Harry cảm nhận được áp khí toàn thân Snape phát ra, nhẹ nhàng gật đầu, theo ý tứ của y đi ra cửa.

    Chính là lúc rời đi, hắn vẫn là quay đầu lại thấp giọng dùng thanh âm thì thầm nói một câu.

    “Ta không muốn lừa dối ngài, giáo sư.” Cửa được nhẹ nhàng đóng lại, Harry xoay người hướng tới tòa thành đi đến. Hắn không biết Snape nghe được câu nói cuối cùng kia không, bất kể như thế nào, hắn không muốn thương tổn nam tử này, nam nhân luôn luôn dùng lãnh mạc, ác độc che dấu chính mình, làm cho tất cả mọi người chán ghét mình.

    Có lẽ là bởi vì hắn không nhìn thấy, hơn một tháng này ở chung, có lẽ Snape cũng không phát hiện y đã thu liễm gai độc toàn thân nhằm vào mình. Snape tuy rằng cả người đều tản ra áp suất thấp, tuy rằng vẫn là thường thường chua ngoa trào phúng, bất quá hắn có thể cảm giác được lúc trước thần kinh không có lúc nào không buộc chặt một chút một chút thả lỏng.

    Đáng tiếc, chuyện xảy ra hôm nay đã làm hết thảy đều bị hủy. Hơn nữa hắn cự tuyệt trả lời Snape, chỉ sợ hầm sẽ không là nơi tiếp tục hoan nghênh hắn .

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 51