Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 52

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 52

    Harry tin tưởng, chờ hắn trở về, khẩu lệnh khẳng định đã thay đổi. Tuy rằng hắn như cũ có thể dùng Xà khẩu mở, bất quá hắn cũng không muốn làm như vậy. Hầm là không gian cá nhân thuộc Snape, hắn không có lý do gì tại thời gian mình không được hoan nghênh mạnh mẽ tiến vào.

    Hắn tôn trọng Snape, bởi vì hắn biết, từ tiền thế đã biết, một người giống Snape cần rốt cuộc là cái gì.

    Bởi vì, bọn họ đều là cùng một loại người sinh tồn trong hắc ám, hơn nữa chỉ có thể sinh tồn trong hắc ám. Bất đồng, chẳng qua là biểu hiện bên ngoài của bọn họ mà thôi.

    Harry dừng bước, đứng ở một góc hành lang cách chỗ náo nhiệt một chút. Hắn không là bởi vì mù mà sợ hãi mọi người, Snape lúc trước đang nhớ lại một cái tuyệt diệu, đương nhiên, ban đầu chỉ là vì phòng ngừa Harry vào lúc y đi vắng hủy đi cả phòng.

    Snape ở trong phòng dùng ma lực dấu hiệu một chút, chỉ cần Harry tiếp cận đồ vật nào đó, Harry liền cảm giác được đồ vật do đó tránh đi.

    Harry căn cứ ý nghĩ này, càng thâm nhập một tầng suy tư, sau đó phát hiện chỉ cần hắn phóng thích ma lực ở trong thân thể cảm ứng, tại nơi này nơi đều tản ra ma lực, hắn có thể giống như người bình thường. Điểm ấy, vì trực giác nào đó, hắn cũng không có nói cho Snape.

    Vết sẹo trên trán đột nhiên đau đớn khiến Harry tỉnh táo lại, sau đó hắn nghe được một thanh âm.

    “Giết —— giết ——” Harry toàn thân mỗi một sợi thần kinh đều buộc chặt.

    Hắn biết tại sao mình đau đầu, cũng biết thanh âm kia đại biểu cho cái gì. Bất quá, tới gần nguy hiểm là không có lý trí. Hắn lập tức bước nhanh trở về hầm, sau đó tìm một người tin cậy hỗ trợ mới là lựa chọn chính xác nhất.

    “Harry, làm sao lại một người đi ra?” Bước nhanh đi một nửa đường, một thanh âm già nua đột nhiên vang lên. Harry lập tức dừng bước, xoay người đối mặt thanh âm, “Giáo sư Dumbledore?”

    “Là ta, Harry.” Dumbledore từ ái nhìn thiếu niên trước mặt, chậm rãi đi tới bên cạnh Harry, nhìn thấy đôi mắt màu xanh biếc kia sáng ngời nhưng lại vẫn không có tiêu cự, ông nở nụ cười, “Xem ra, Giáo sư Snape tìm được biện pháp tốt giúp trò rồi a, Harry.”

    “Vâng, giáo sư nói ngày mai ta có thể cùng mọi người đi học.” Harry thấp giọng trả lời, không nhìn thấy biểu tình của Dumbledore, thật sự là để cho hắn có dũng khí đối mặt với tử xà Basilisk trong mật thất.

    “Vừa mới trò giống như thực vội vàng, phải về hầm sao?” Dumbledore nhìn thoáng qua Harry, xoay người dẫn đường, “Vừa vặn, ta cũng phải tìm giáo sư Snape thảo luận một chuyện, cùng nhau đi.”

    Dumbledore tìm Snape rốt cuộc có chuyện gì Harry cũng không biết. Mà Harry lại một lần nữa nghe được thanh âm của tử xà, Snape cũng không biết bởi vì vừa về tới hầm, Snape tuy rằng xem ở thể diện của Dumbledore cũng không nói gì thêm nhưng là cũng không cho Harry cơ hội nói chuyện. Chính là đưa tay chỉ vào cửa phòng hiện tại của Harry, lạnh lùng nói một câu.

    “Trở về phòng.”

    Harry trong khoảnh khắc đó đột nhiên hi vọng Snape như cũ đối châm chọc, tối thiểu như vậy y còn có chút sức sống chứ không phải trống rỗng mà lạnh như băng, như không mang một tia cảm tình, giống một người chết.

    Đối với Harry một tháng sau lại ra hiện tại đại sảnh đường dùng bữa sáng, toàn bộ học sinh đều tỏ ra kinh ngạc, trong nháy mắt im lặng sau chính là xì xào bàn tán.

    Thần sắc Harry không thay đổi nghe mọi người thảo luận về mình, từng bước một kiên định hướng tới dãy bàn dài của Gryffindor. Hermione giật mình xong lập tức vọt tới, đưa tay nghĩ đỡ Harry.

    “Không, Hermione, tự mình có thể đi được, không cần lo lắng.” Harry cự tuyệt đôi tay giúp đỡ của Hermione, Hermione cũng không tức giận ngược lại cười càng vui vẻ.

    “Harry, bạn có thể đi học?”

    Harry gật đầu, sau đó ngồi xuống một cái ghế trống, Hermione vội vàng ngồi ở bên cạnh lấy thức ăn để vào đĩa trước mặt.

    “Hermione, ta là một phù thủy, không phải một con lợn, ăn không hết nhiều như vậy!” Harry cười.

    Bởi vì Harry đến mà khẩn trương Gryffindor vang lên tiếng cười nhự nhàng mà thiện ý.

    Hermione mặt hơi đỏ lên sau đó mới thấp giọng nói: “Nha, Harry, ta chỉ là, chính là rất cao hứng. Dù sao, mấy ngày này phát sinh nhiều chuyện không được tốt cho lắm.”

    Ở Harry bận rộn học bù, một tuần rất nhanh liền qua. Một tuần này, quan hệ giữa hắn và Snape hạ xuống điểm thấp nhất và đóng băng.

    Trừ bỏ mỗi ngày cần phải kiểm tra hai mắt của hắn, Snape không hề nói câu nào với hắn, mà thời gian kiểm tra Snape bén nhọn châm chọc, khiến Harry đối với những lời nói ác độc của hắn có một nhận thức mới.

    Quả nhiên không hổ là Xà Vương Slytherin, nọc độc, thật sự là kịch độc vô cùng.

    Bởi vì Harry mù, Ron hóa đá, bên trong lâu đài truyền về người thừa kế của Slytherin càng trở nên nhiều màu hơn, bất quá cơ hồ toàn bộ đều chỉ Slytherin.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 52