Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 62

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 62

    “Chỉ sợ…” Snape lại mở miệng, ngữ điệu ngạo mạn hàm chứa mệnh lệnh, “Các ngươi không thể nhìn thấy vài thứ kia được sử dụng như thế nào. Nếu không muốn nhà các ngươi bởi vì hai người mà bị trừ hết thì lập tức rời đi nơi này.”

    “Giáo sư, bọn họ còn phải giúp chúng ta tìm kiếm lối vào mật thất của Slytherin.” Harry thấp giọng nhắc nhở, hắn cũng không muốn cứ như vậy buông hai lao động miễn phí, để tránh cho lão hồ ly Dumbledore biết hết thảy cho nên trước tiên lừa Myrtle ra phòng này, có Hermione cùng Draco hỗ trợ tìm được vòi nước mang theo hình con rắn rõ ràng sẽ nhanh hơn nhiều.

    Snape nhẹ nhàng gật đầu, xem như ngầm đồng ý đề nghị của Harry cho hai người lưu lại hỗ trợ.

    Dưới ánh mắt lợi hại của Hermione, bọn họ rất nhanh liền tìm được vòi nước kia, Snape tiến lên từng bước, nhẹ nhàng vặn ra tuy nhiên nó không chảy cho dù là một chút.

    “Xem ra, đây quả thật là nhập khẩu của mật thất.” Snape trầm mặc nói sau đó quay đầu lại gọi: “Potter, lại đây!”

    Harry tuy rằng không hài lòng cách Snape gọi như là “Đóng cửa thả chó!” bất quá vẫn là tiến tới bên Snape.

    Sau đó, hắn cảm giác được một bàn tay lạnh như băng kéo tay hắn lại, sau đó mang theo hắn đi hai bước tới vị trí chính xác.

    Hai tay nhanh chóng tách ra, Harry lúc này mới thở ra. Ngay cả hắn đều không thể nói rõ vì sao lúc Snape bắt lấy tay hắn, hắn sẽ cảm giác trái tim dồn dập nhảy lên, khẩn trương cơ hồ không thể khống chế nổi tâm tình của mình.

    “Dùng Xà khẩu nói mở ra thử xem.” Thanh âm Snape bình tĩnh giống như không có bởi vì động tác vừa mới mà bị ảnh hưởng.

    Harry nghe được thanh âm của Snape mới chậm rãi bình phục tâm tình, nhắm lại hai mắt bắt đầu thôi miên chính mình, làm cho mình tin tưởng trước mặt của hắn có một con rắn, sau đó hắn mở miệng.

    {mở ra!} Harry nói. Đối với hắn mà nói, cái đó và Anh ngữ cũng không có gì khác nhau, bất quá Snape cùng Hermione, Draco cảm giác lạnh như băng, thấu xương, thanh âm tê tê kia quả thật có thể làm cho lòng người nghi ngờ kính sợ, Snape thậm chí cảm giác trong nháy mắt mình nghĩ tới điều gì, chính là trước mặt phát sinh biến hóa lại khiến y không rảnh rỗi nghĩ lại.

    Theo mệnh lệnh của Harry, chỗ đó chậm rãi mở ra, lộ ra một cái cái ống thật lớn.

    “Chẳng lẽ đây là mật thất Slytherin?” Snape tiến lên từng bước, nhìn thứ trước mặt tựa như vực sâu không thấy đáy, sau đó quay đầu lại nhìn thoáng qua Hermione cùng Draco, cuối cùng tầm mắt mới chuyển dời đến trên người Harry.

    Harry mẫn cảm phát hiện tầm mắt của Snape, lập tức tiến lên kiên định nói ra suy đoán của mình, “Giáo sư, mật thất hẳn là không phải nơi này, cần phải đi xuống.”

    “Được rồi. Potter cùng ta đi xuống, Granger cùng Malfoy ở lập tức rời đi. Nếu hai giờ sau chúng ta còn chưa xuất hiện như vậy phải đi tìm Hiệu trưởng Dumbledore. Malfoy, không cần tiếp tục cô phụ tín nhiệm của ta đối với ngươi, bằng không, học kỳ này ngươi sẽ bị cấm túc cho đến cuối kỳ.” Snape nói xong rồi không chút do dự nhảy xuống, Harry hơi hơi nhún vai, “Thật có lỗi, ta không cải biến được ý của giáo sư.”

    Hắn nhảy vào.

    Hermione nhìn thoáng qua cái ống đi thông mật thất, sau đó lại quay đầu lại nhìn thoáng qua Draco, tiếp theo phát hiện lồng gà trống bị bọn hắn quên ở một bên.

    Cô lập tức trở về lấy lồng sắt sau đó quát to một tiếng, “Myrtle, ngươi làm gì? A ——!” Hermione cùng nhảy vào, hiện tại cả phòng chỉ còn lại có Draco một người. Hắn nhìn nhìn ống, sau đó lại nhìn nhìn cửa phòng, cuối cùng …

    “Peeves buông! A ——” Draco cũng đi theo nhảy vào. Phòng bình tĩnh trong chốc lát, sau đó cửa bị mở ra, một thân ảnh lén lút đi tới nhìn thấy kia nhập khẩu mật thất còn chưa kịp đóng lại, đi từ từ qua.

    Snape tối tăm nhìn lên Draco cùng Hermione. Khi nhìn thấy hai người, ánh mắt y lạnh như băng khiến hai người không tự chủ được lui về phía sau, lúc này y mới thỏa mãn hừ lạnh một tiếng, “Đi thôi.”

    Hermione cùng Draco kinh hỉ trao đổi ánh mắt sau đó vội vàng đi theo Snape, một trái một phải kéo tay Harry.

    “Nhớ rõ, một khi nghe được bất kì âm thanh nào liền nhắm hai mắt lại, ngoài ra hết thảy đều giao cho ta.” Cho dù là bất mãn hành vi lỗ mãng của hai người, bất quá Snape phẫn nộ cuối cùng là còn nhớ rõ y thân là giáo sư, thấp giọng phân phó hai người, sau đó liền hướng tới cái ống lớn nhất dẫn đi đến phía trước.

    Harry đưa tay sờ hạ cái gì đó trong túi áo, bỏ tay hai người ra tiến lên đuổi theo Snape, trấn định nói:“Giáo sư, ta không nhìn thấy gì, để ta đi trước mới là an toàn nhất.”

    “Potter, chẳng lẽ ngươi hôm nay không mang đầu óc sao? Cho dù ngươi là không nhìn thấy, chính là trên sách viết rất rõ ràng chỉ cần đối diện hai mắt của tử xà liền mất mạng. Mắt ngươi nhìn không thấy nhưng là hai mắt không có bất kì thương tổn nào, khó bảo toàn đối diện sẽ không sinh ra ảnh hưởng tới ngươi.” Khó được, Snape chính là thoáng trào phúng Harry một câu, liền nói trắng ra lo lắng của mình.

    Harry cười lấy ra thứ hắn đã sớm chuẩn bị, nhẹ nhàng mang trên mắt ở trước mặt ba người bọn họ.

    “Giáo sư, này ta cũng đã nghĩ tới cho nên ta đã chuẩn bị miếng che mắt.” Harry hơi hơi cười đi lên phía trước, phát ra toàn thân ma lực tra xét đường, từng bước một đi về phía trước, mặt sau Hermione cùng Draco trong nháy mắt trừng lớn hai mắt.

    Mấy ngày nay, Harry đều ở trong hầm của Snape, bọn hắn mỗi lần gặp đều đi hai bên Harry cho nên không hề giống Snape tự nhiên nhìn Harry. Harry tuy rằng hai mắt chưa nhìn thấy bất quá đã có thể hành động tự nhiên.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 62