Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 64

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 64

    “Thực hoài nghi nơi này có phải mật thất của Slytherin không? Lấy thẩm mỹ của Slytherin tuyệt đối sẽ không dùng pho tượng xấu như vậy lấy là pho tượng của Salazar Slytherin, nhăn nhúm giống như khỉ vậy, không hề có tí hình tượng nghệ thuật gì cả.” Cho dù là đối mặt tượng đá của Salazar Slytherin, Snape cũng không bỏ phun nọc độc. Bất quá đánh giá cay nghiệt của y cho Harry biết bọn họ đã đạt tới nơi.

    “Nếu ta không có tính sai, tử xà là bị giam ở trong pho tượng này.” Kiểm tra gần 20′, Snape mới trở lại nhìn Harry, “Ngươi xác định ngươi có biện pháp tuyệt đối bảo hiểm đối phó hai mắt tử xà?”

    “Vâng thưa giáo sư. Tin tưởng ta, biện pháp này đối với ta mà nói là không sơ hở.” Harry sửa lại trường bào, lấy cái bao mà Hermione giao cho mình.

    “Ta sẽ tin tưởng ngươi một lần Potter. Hi vọng ngươi không cần bởi vì chính mình nhất thời xúc động mà làm hại chính mình mà đánh mất mạng nhỏ.” Snape dựa theo thuyết pháp của Harry, đứng một bên pho tượng. Như vậy lúc tử xà ra, y sẽ không trực diện tử xà, có thể đánh lén từ phía sau lưng.

    Harry hơi hơi hắng giọng, nỗ lực nhớ lại câu trong sách gọi tử xà.

    “Nói với ta đi, Slytherin —— người vĩ đại nhất trong bốn người thành lập Hogwarts!”

    Trải qua hai lần nói Xà khẩu, Snape đã miễn cưỡng thích ứng nhìn Harry há mồm phun ra tiếng tê tê. Y nhìn cái miệng thật lớn phát hiện nó động. Miệng của nó càng lúc càng mở lớn cuối cùng đã hình thành một hố đen thật lớn.

    Thanh âm tất tất tác tác càng ngày càng gần. Nghĩ đến tử xà kia đã sống hơn một nghìn năm, Harry vội vàng lui về sau mấy bước, cho tử xà sắp ra tới một không gian, miễn cho mình thành người thứ nhất bị tử xà đè chết.

    “Phanh!” Tiếng của vật nặng rơi xuống đất. Harry hít một hơi thật sâu, tiếp tục dùng Xà khẩu càng ngày càng thuần thục ra lệnh: {lại đây, đến bên chân ta.} Nếu tử xà nghe lời của hắn như vậy là hắn có thể bắt được tử xà còn sống, có thể hủy diệt ánh mắt của nó sẽ tốt hơn, thậm chí chỉ cần khiến nó tạm thời mù giống mình nhau cũng được.

    {Ngươi là ai? Ngươi không phải chủ nhân lần trước đánh thức ta?} Tử xà tê tê, phun xà tín bất quá vẫn là nghe lời bò hướng Harry. Nó tự nhiên cảm nhận được trong mật thất còn có một người khác, bất quá nếu người có xà khẩu không mệnh lệnh nó đi thương tổn, nó không thể chủ động thương tổn.

    Harry tê tê đáp lại, {Đúng vậy, nhưng là ngươi nên biết, người kia cũng không phải chân chính xà khẩu. Kia chỉ là một linh hồn bị phân tách mà thôi. Chẳng lẽ hắn cũng có tư cách làm chủ nhân của ngươi. Lại đây, đến bên chân của ta, cho ta nhìn ngươi. }

    {Ánh mắt của ta sẽ sát hại ngươi. Coi như ngươi không là chủ nhân của ta, bất quá thương tổn một Xà khẩu cũng không là bản năng của ta.}

    {Yên tâm.} Harry dùng ma lực cảm nhận được tử xà đang chậm rãi bò tới bên chân mình. Nếu tử xà không thừa nhận mình là chủ nhân của nó như vậy cũng chỉ có thể xuống tay .

    Nghĩ đến đây, tay trái Harry mở bọc giấy ở trong túi áo mà Hermione đưa, tay phải cầm đũa phép thì chậm rãi chìa ra, mò lên đầu tử xà, xác định ánh mắt nó, sau đó ——

    Tay trái Harry trong nháy mắt tát ra bột phấn màu trắng, hơn nữa đại bộ phận đều rơi vào hai mắt màu vàng của tử xà.

    {A a——!} xà quái thống khổ lăn lộn trên mặt đất, thân thể to như thân cây bị đau đớn kích thích, không bị khống chế vặn vẹo sau đó đánh nát cột đá cao cao hai bên.

    “Harry!” Snape kêu lên sợ hãi, không để ý xà quái uy hiếp hướng tới Harry đang không chút nào phòng bị.

    “Đáng chết!” Dưới tình thế cấp bách vì cứu hắn mà Snape bổ nhào vào. Harry được áp phía dưới thấp giọng mắng một câu sau đó bò lên, tiếp tục dùng Xà khẩu nói chuyện với tử xà đang lăn lộn trên mặt đất.

    {Không cần giãy dụa, qua một lúc cảm giác đau đớn sẽ tiêu thất. Cái này sẽ không tạo thành thương tổn gì cho ngươi!} Harry tê tê giải thích. Thật không ngờ, cho dù là Hermione cùng Draco có thành tích Độc Dược tốt nhất Hogwarts, Draco càng hơn Hermione một bậc. Có lẽ có quan hệ cùng việc giáo sư môn độc dược là cha đỡ đầu của hắn, mà Hermione dưới cách giảng nhằm vào Gryffindor của Snape còn có thể học tốt độc dược như vậy, Harry chỉ có thể cảm thán, học tập đối với Hermione là không thể ngăn cản. Độc dược chế tạo ra cũng không phải hoàn mỹ.

    {Ngươi lừa ta. Thân là Xà khẩu, ngươi lại thương tổn tử xà. Ngươi không tuân thủ năm kia, Xà khẩu cùng tử xà tạo dựng minh ước!} Tử xà tê tê mắng hành vi của Harry. Cho dù không là Xà khẩu, Snape che chở Harry cũng có thể từ bên trong nghe ra phẫn nộ.

    “Har… Potter, ngươi vừa mới làm cái gì?” Lui đến nơi an toàn, thừa dịp tử xà đau đớn không kịp đối phó hai người, Snape nhíu mày lạnh giọng hỏi Harry.

    “Giáo sư, ngài không phải hiện tại bắt đầu lo lắng quà Giáng Sinh của ngài chứ? Yên tâm, con tuyệt đối sẽ không tặng thầy một món quà không trọn vẹn. Thuốc bột sẽ không chân chính xúc phạm tới tử xà, chính là… “

    “Ba ——” Đuôi tử xà lại đập hướng Harry, cắt đứt cuộc đối thoại của hai người.

    Snape nhíu mày nhìn tử xà đang đau lăn lộn còn muốn trả thù Harry, tay phải cầm đũa phép nhẹ nhàng vung lên, lạnh như băng hướng về phía tử xà niệm chú, “Petrificus Totalus!”

    Tử xà quái chậm lại một chút nhưng là tiếp đó lại nhanh chóng bò tới tới hướng hai người.

    {Hèn mọn đích nhân loại dám sử dụng thần chú với ta. Ta muốn ăn ngươi, cắn đứt cổ của ngươi, cắn xương cốt của ngươi!} Tử xà tê tê, Snape nghe không hiểu nó mắng nhưng là Harry nghe hiểu .

    Theo bản năng, Harry kéo tay Snape cầm đũa phép trong tay đi thẳng về phía trước.

    P/S: ta sẽ cố gắng trở lại sớm ^^

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 64