Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 65

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 65

    “Potter!” Snape bắt lấy tay Harry muốn ngăn cản hành vi của hắn. Vừa mới y đã hiểu, làn da của con rắn này sẽ hấp thu đại bộ phận câu thần chú, sử dụng thần chú căn bản là không có tác dụng.

    Có lẽ y thật sự rất liều lĩnh. Coi như Dumbledore không đáng hoàn toàn tín nhiệm nhưng là y cũng không nên dễ dàng bị Harry thuyết phục như thế, cho rằng một con rắn sống hơn một nghìn năm có thể dễ dàng đối phó.

    Lần thứ hai trong đời Snape có cảm giác hối hận.

    {Đứng lại! Ta lệnh cho ngươi dừng lại!} Thân hình Harry nhỏ gầy đứng thẳng ở phía trước Snape, một bàn tay cầm đũa phép thẳng tắp chỉ vào tử xà mà tay còn lại bị Snape gắt gao nắm trong tay hơn nữa cũng gắt gao bắt lấy tay Snape.

    {Đứng lại!}

    Có lẽ là thanh âm Harry lạnh như băng tràn ngập sát khí trấn trụ tử xà, tử xà chịu đựng đau đớn ngừng lại, tê tê phun lưỡi hướng Harry kêu la.

    {Là ngươi thương tổn ta trước! Như vậy, ta là có thể không tuân thủ minh ước giữa Xà khẩu cùng xà quái!} Tử xà hơi hơi lui về phía sau, tư thế chuẩn bị công kích.

    “Potter, nó muốn công kích ngươi.” Snape thấp giọng nhắc nhở, ngữ khí là vững vàng mà trước nay chưa có.

    Vừa mới trong nháy mắt, Harry ngăn cản tử xà tiếp tục đi tới, khí thế từ trên người Harry phát ra không riêng gì chấn trụ tử xà còn khiến Snape đánh giá người trước mặt một lần nữa.

    Trước mặt người này, người đang bị hắn giữ chặt, không phải năm nhất Harry Potter xúc động, tự đại, tự cho là đúng, “Hoàng kim nam hài” của Dumbledore, “Kẻ Được Chọn” trong mắt mọi người.

    Bởi vì, trên người hắn trong khoảnh khắc đó phát ra khí thế chỉ có người trải qua thân kinh bách chiến, thậm chí giết người vô số mới có thể có.

    Snape đương nhiên cũng có khí thế như vậy cho nên mới có thể ngăn chặn tiểu sư tử thích quấy rối trên lớp học của y, thích lung tung nghiên cứu tiểu ưng, luôn ngốc không nhớ được các bước chế tạo độc dược tiểu hoan, còn có những con rắn nhỏ thích kích thích sư tử.

    Bất quá, khí thế trên người đến từ Snape là từ mười mấy năm trước tham gia vô số lần chiến đấu.

    Mà trước mắt Harry, khí thế của hắn là từ chỗ nào rèn luyện ra?

    Harry tự nhiên không biết phía sau hắn trong nháy mắt Snape suy nghĩ, hắn chỉ là thản nhiên trả lời một câu “Sẽ không” bắt đầu dùng Xà khẩu nói chuyện với tử xà quái.

    {Ta cũng không muốn thương tổn ngươi.}

    {Nói dối! Không muốn thương tổn ta, kia thứ rơi trên mắt ta làm cho ta đau đớn vô cùng là cái gì?} Tử xà quái tê tê phẫn nộ, đôi mắt vốn hẳn là vàng óng bởi vì đau đớn mà nhắm lại.

    {Đó là Độc Dược…}

    {Quả nhiên!} Tử xà nổi giận, thân mình hơi hơi nghiêng về phía sau sau đó mượn lực, liền nhảy tới chỗ Harry.

    Harry thật không ngờ tử xà có thân hình khổng lồ như vậy lại có thể làm ra động tác linh mẫn mà mau lẹ như vậy bất quá Snape luôn luôn chú ý đến phản ứng của nó đã kịp thời hành động (Tiểu Thanh: một màn anh hùng cứu mĩ nhân).

    Hắn ôm lấy thân hình gầy yếu của Harry, ngay tại chỗ quay người đụng phải tường mật thất.

    Bọn họ đã không thể lui nữa mà xà quái thì như cũ từng bước ép sát.

    “Avada… !” Snape che Harry, cao cao giơ đũa phép…

    Vừa lúc đó, bên ngoài mật thất đột nhiên có một tiếng gà gáy.

    “Khanh khách ——” Tử xà ngừng lại sau đó không ngừng lùi bước, tránh né thanh âm phát ra mà Snape cũng không hoàn thành một trong ba lời nguyền Không thể tha thứ lời nguyền chết chóc mà y vì tự bảo vệ mình cùng cứu Harry mà xuất ra.

    {Nghe. Chúng ta không muốn giết ngươi nhưng là nếu ngươi tiếp tục như vậy, chúng ta cũng chỉ có thể hạ sát thủ.} Harry một tay kéo Snape tay kia chậm rãi chỉ đũa phép nhắm ngay tử xà đang bò trên mặt đất, trong giọng nói tràn ngập ý cảnh cáo.

    {Các ngươi không phải đối thủ của ta!} Tiếng gà trống ngừng lại, tử xà lúc này mới tê tê đáp lại, {Tiếng gà trống quả thật có thương hại đến ta bất quá lại không đủ để giết chết ta. Ta từng là sủng vật của Salazar Slytherin, các ngươi đã kiến thức qua sự lợi hại của ta, cho dù là không có hai mắt ta cũng có thể dùng nọc độc của ta, thậm chí là đuôi của ta cũng đủ giết các ngươi.}

    {Ngươi thật sự cho rằng như vậy sao? Nếu không phải chúng ta không muốn thương tổn ngươi như vậy đến chúng ta đã dùng gà trống cùng lời nguyền chết chóc, ngươi cho rằng ngươi có xác suất bao nhiêu để có thể sống sót đây?} Harry chậm rãi tiến lên mà tay trái vẫn đều nắm chặt tay Snape cho nên Snape cũng đi theo hắn tiến lên, hơn nữa dùng đũa phép thẳng tắp chỉ vào tử xà chuẩn bị nếu nó không thích hợp thì cho nó một cái lời nguyền chết chóc.

    Tử xà quái tuy rằng rất thưa thớt đến mức có thể chỉ có trước mắt một con bất quá cho dù là độc dược tài liệu hiếm thấy cũng không thể cùng tính mạng của bọn họ so sánh. Huống chi giết tử xà y cũng có thể lấy được không ít độc dược tài liệu, chẳng qua không thể lấy mãi được mà thôi.

    {Kia đôi mắt của ta?} Tử xà quái tê tê hỏi, Harry nghe được ngữ khí của nó đã dịu đi lúc này mới hơi hơi thả lỏng, phát hiện bất tri bất giác tay của mình đã nắm chặt tay của Snape.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 65