Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 67

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 67

    Không đợi Snape nghĩ lại, Harry liền nói.

    “Ta không phải đã bảo hai người chuẩn bị chổi, thu nhỏ lại đặt ở túi sao?” Harry hướng phương hướng của Hermione cùng Draco nhíu mày, bởi vì lúc trước đã nói với hai người cho nên hắn chỉ chuẩn bị hai cái chổi. Nói cách khác, nếu bọn họ muốn rời khỏi nơi này như vậy chỉ có thể là hai người cùng cưỡi một chổi.

    Điều này thật sự là một biện pháp không tốt bởi vì cho dù là quan hệ hai người đã dịu đi, hiện tại Draco khẳng định không muốn cưỡi chổi cùng Hermione mà Snape hẳn là cũng sẽ không thích cùng một học sinh nữ quá mức tiếp cận, huống chi kỹ thuật bay của Snape cũng không giỏi hơn Hermione bao nhiêu.

    Như vậy, lựa chọn duy nhất còn lại chính là, hắn và Hermione cùng cưỡi chổi. Mà kỹ thuật bay của Hermione, hơn nữa dù sao hắn cũng nhìn không thấy, hai người bọn họ một tổ chỉ sợ cũng là một tai nạn.

    Draco cùng Hermione cũng hẳn là đồng thời nghĩ tới điểm này, thần sắc hai người biến đổi, chậm rãi tách ra.

    “Vì cái gì…” Đứng ở trước cái ống thông phòng rửa mặt, Draco vừa mới mở miệng đã bị Snape cùng Hermione đồng thời thưởng cho một tầm mắt tử vong lạnh như băng.

    “Ách, được rồi, được rồi.” Draco nhắm mắt thật sâu hô hấp sau đó bảo Hermione ngồi phía sau mình chuẩn bị đi theo Snape cùng Harry một tổ cất cánh.

    Bởi vì cuối cùng còn cần Harry mở ra nhập khẩu cho nên vóc dáng nhỏ xinh Harry ngồi phía trước trực tiếp được Snape ôm vào trong ngực.

    “Potter, chúng ta có thể đi chưa?” Snape trầm giọng hỏi Harry, trong giọng nói mang theo một tia không kiên nhẫn. Thân mật tiếp xúc với Harry như vậy khiến cả người y cũng không được tự nhiên, hơn nữa còn dùng chổi mà y không am hiểu điều này khiến tâm tình của y triệt để hạ xuống điểm đóng băng.

    “Đương nhiên, con đang chờ giáo sư chuẩn bị tốt.” Harry hơi hơi trào phúng, cũng vì lần tiếp xúc quá mức thân mật này mà cảm thấy không được tự nhiên. Tuy rằng Snape cũng từng ôm hắn tránh thoát tử xà công kích chính là đó là thời điểm đặc thù, mà cùng một nam nhân thân mật tiếp xúc khiến hắn có dũng khí cùng khó chịu.

    Đặc biệt từ phía sau truyền đến cảm giác ấm áp càng làm cho hắn có dũng khí muốn chạy trốn dục vọng.

    Thuận lợi rời đi phòng rửa mặt, mọi người ở đây nghĩ đến thần không biết quỷ không hay thu phục tử xà sau rồi rời khỏi thì lại một bóng người xuất hiện khi nhập khẩu còn chưa kịp hoàn toàn hợp lại, người nọ vừa ra khỏi phòng liền chật vật té xuống đất.

    Hắn không thể tin được hết thảy mọi thứ đã thấy. Harry Potter, Kẻ Được Chọn thế nhưng, thế nhưng là Xà khẩu, là người thừa kế của Slytherin, cùng Snape vào mật thất trong truyền thuyết. Tuy rằng trên đường hắn lạc đường không chứng kiến mọi thứ phát sinh trong mật thất nhưng là chờ hắn đuổi tới phòng không có một bóng người nhìn thấy bức tượng, nhìn thấy cột đá khắc xà, nếu không đoán ra đến đây là nơi nào như vậy hắn chính là đứa ngốc .

    Hắn thật sự không nên bởi vì vô ý nhìn thấy Harry cùng Snape tiến vào phòng vệ sinh nữ mà theo vào.

    Bất kể như thế nào ở lễ Giáng Sinh thuận lợi giải quyết tử xà, hơn nữa đưa cho Snape một món quà như vậy coi như là một chuyện đáng giá chúc mừng. Ở dưới tình huống Snape ngăn cản không có hiệu quả, Hermione cùng Draco ứng Harry mời mang theo tiệc tối phong phú của lễ Giáng sinh đi tới hầm thuộc Snape, cùng Harry mở một yến hội chúc mừng nho nhỏ.

    Snape tự nhiên là không tham gia loại chúc mừng ngây thơ này, vừa lấy được đến tử xà, Snape liền chui vào phòng chế tạo độc dược bắt đầu nghiên cứu nọc độc của tử xà.

    Buổi tối chín giờ, Snape mỏi mệt đi ra nhìn thấy ba người ngồi vây quanh lò sưởi trong tường, mang trên mặt diễn cảm vặn vẹo khi địa bàn tư nhân bị xâm lấn, dùng thanh âm thì thầm trào phúng, “Có lẽ, ta hẳn nên thỉnh giáo sư McGonagall biến hai người các ngươi thành đồng hồ?”

    “Cái gì?” Đắm chìm ở trong tàng thư tư nhân của Snape Hermione cùng Draco đồng thời ngẩng đầu mà Harry thì lộ ra tươi cười ta hiểu rõ thấp giọng nói: “Đã đến thời gian cấm đi lại ban đêm, hai người nên trở về ký túc xá của nhà.”

    “Chính là, bây giờ là lễ Giáng Sinh, hơn nữa, hơn nữa tử xà nguy hiểm đã bị Harry giải quyết.” Hermione không muốn nhìn thoáng qua quyển sách trong tay mới vừa vặn đọc được một phần năm, sớm biết rằng không nên chúc mừng lâu như vậy khiến cô không chú ý tới giáo sư Snape ẩn dấu nhiều quyển sách mà thư viện không có.

    Harry tự nhiên biết Hermione vì sao mà chần chừ, thậm chí lớn mật phản bác giáo sư.

    Lực hấp dẫn của sách đối với Hermione không chỉ là một chút. Cái này giống như lực hấp dẫn của nghiên cứu độc dược cùng nghệ thuật hắc ám đối Snape.

    “Granger, mời trò chú ý, tất cả những việc đã phát sinh ngày hôm nay hết thảy đều là bí mật, nhớ được không?” Snape bình tĩnh cảnh cáo Hermione sau đó quay đầu nhìn Draco, “Malfoy, trò cũng vậy.”

    “Chúng ta không thể đem chuyện tử xà đã bị tiêu diệt nói cho những người khác làm cho bọn họ an tâm sao?” Trong giọng nói của Hermione lộ ra bất mãn.

    “Hừ!” Snape khinh thường hừ lạnh một tiếng, “Ta nghĩ đến Granger hẳn là thực thông minh nhưng giờ nhìn thấy ngu xuẩn sư tử thủy chung đều là ngu xuẩn sư tử!”

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 67