Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 71

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 71

    Snape, luôn luôn cự tuyệt bất cứ kẻ nào tiếp cận cùng an ủi Snape thế nhưng cũng sẽ có lúc yếu ớt như vậy, điều này thật sự khiến trong lòng Harry vốn bình tĩnh cũng nhấc lên một tia gợn sóng.

    Snape không có trả lời Harry chính là ôm thật chặt Harry, phảng phất muốn từ trên thân hình nhỏ yếu nhưng tràn ngập sinh mệnh lực cùng sức sống hấp thu một ít hi vọng cùng ấm áp. Mà Harry bị y ôm thật chặt, thân thể chậm rãi trầm tĩnh lại. Hắn nghĩ lại tới lúc rời mật thất, Snape chính là như vậy ôm hắn ở trước ngực, khi đó cả người đều tản ra cảm giác ấm áp.

    Hắn chưa từng có nghĩ đến từ trước đến nay lạnh như băng Snape thế nhưng sẽ có cơ thể ấm áp như vậy.

    Cùng hơi thở lạnh như băng trên người Snape tản ra, Harry trừ bỏ thân nhân cho tới bây giờ đều không mềm mại chậm rãi mềm xuống. Hắn chậm rãi vươn tay, mềm nhẹ mà thong thả ôm lấy Snape đang ngồi ở trên ghế sa lon.

    Có thể là cảm nhận được trong động tác mềm nhẹ vô cùng của Harry bao hàm cảm tình, thân thể cứng rắn của Snape chậm rãi mềm mại, đầu của y nhẹ nhàng chôn ở cổ Harry giống như lầm bầm lầu bầu thì thào, “Từ khi ta có trí nhớ tới nay, sinh nhật không phải là cái ngày vui vẻ gì. Cha quở trách, mẹ khóc… Nếu cha uống rượu nói không chừng còn sẽ có một chút đòn roi mà hết thảy đều là bởi vì mẹ là phù thủy mà ta kế thừa năng lực của mẹ.”

    Harry vẫn duy trì trầm mặc, yên lặng nghe Snape đơn giản kể ra. Tuy rằng lý trí nhắc nhở hắn hẳn là đánh thức Snape đã đắm chìm trong trí nhớ, chính là cảm tính khó được xuất hiện lại làm cho Harry càng thêm mềm nhẹ làm yên lòng Snape.

    Người có kiên cường, dũng cảm cũng sẽ có lúc yếu ớt. Kiếp trước hắn có khờ dại thiện lương muội muội để thổ lộ hết thảy những cảm xúc phản đối. Mà nay hắn chưa từng có nghĩ đến hắn sẽ có một ngày thấy một mặt cảm tình yếu ớt nhất của Snape, hiện tại hắn, đảm đương làm thùng rác.

    “… Có lẽ, cuộc đời của ta, theo sinh ra bắt đầu liền là một sai lầm.” Ngữ khí Snape thực bình tĩnh. Cho dù là cảm xúc không khống chế được y cũng sẽ không nói quá nhiều. Bất quá, Harry cũng hiểu được ý của y.

    Trầm mặc hồi lâu Harry quyết định đánh vỡ yên tĩnh.

    “Ta nghĩ bọn họ là yêu ngài. Tối thiểu, tại nơi sâu nhất của nội tâm bọn họ là yêu ngài. Đặc biệt cha của ngài, có lẽ ngay cả hắn không nhận thấy được.” An ủi Xà Vương Slytherin, thân là Potter hắn thế nhưng đang an ủi Xà Vương Slytherin, trong lúc này ý tưởng vớ vẩn đó khiến Harry cảm thấy được không thể tưởng tượng nổi nhưng là lại buột miệng nói ra một câu ôn hòa, hắn thế nhưng lại cảm thấy được điều đó là đương nhiên.

    “Yêu? Hừ!” Snape lạnh giọng trào phúng. Không cần nhìn Harry cũng có thể đoán được khóe miệng Snape nhất định lại lộ ra tươi cười trào phúng mà vặn vẹo.

    “Đúng, tựa như thân thích của ta.” Harry chậm rãi nhớ lại những kí ức không thuộc về trí nhớ của hắn, trách mắng trào phúng, còn có sự ngược đãi, không thể ăn cơm no mỗi ngày, bị nhốt trong tủ âm tường, cuộc sống trong bóng tối.

    “… Bất quá, cho dù là như vậy ta vẫn cảm thấy được bọn họ yêu ta.” Harry dùng ngữ điệu không đếm xỉa đến bình thản nói ra kết luận của mình.

    “Yêu ngươi? Một nhà ngược đãi ngươi ngươi lại vẫn cho rằng bọn họ yêu ngươi?” Snape từ cổ Harry ngẩng đầu, một đôi mắt đen nhìn người trước mặt mang theo thản nhiên tươi cười chỉ có thể được gọi là nhi đồng.

    Harry nhẹ nhàng gật đầu, “Đúng, chỉ là có người cho tới bây giờ đều không hiểu rõ tình cảm của mình, thậm chí là đến cuối đời cũng không thể thể hiểu được mình yêu một người, vẫn là hận một người.”

    “Vậy sao?” Snape hơi hơi nhếch môi, trào phúng tươi cười rất nhanh hiện trên mặt của y.”Potter, ta chưa từng có phát hiện ngươi lại là một người đa sầu đa cảm như vậy. Bất quá, có lẽ Dumbledore đối mặt người như vậy sẽ thực vui mừng. Từ trước đến nay y chính là người chủ trương lực lượngcủa ‘Yêu’.”

    Cánh tay thon dài đang ôm Harry thật chặt thong thả buông ra, Snape hơi hơi ngả về sau, giật lại khoảng cách giữa hai người giống như đang trốn tránh cảm giác ấm áp từ trên người Harry mang đến.

    Y là lão biên bức khủng bố lạnh như băng chứa nhiều dầu, y không cần an ủi hoặc là đồng tình!

    “Giáo sư, ta đi nghỉ ngơi.” Harry không có trả lời Snape chính là dùng thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng nói một tiếng, “Chúc ngủ ngon giáo sư ngày mai gặp.”

    Trong bóng đêm Snape không trả lời Harry chính là thẳng tắp ngồi, mãi cho đến hừng đông y mới nháy mắt động hai mắt bởi vì trợn suốt cả một buổi tối mà chua xót, đứng dậy rửa mặt, thay đổi một bộ quần áo vội vàng ly khai hầm.

    Thẳng đến nghe được Snape rời đi, đồng dạng một đêm không ngủ Harry lúc này mới chậm rãi từ trên giường mềm mại ngồi thẳng lên, máy móc mặc quần áo xong sau đó lặp lại động tác trước Snape, cầm sách giáo khoa mà gia tinh đã chuẩn bị tốt ly khai hầm.

    Hoàn hảo hôm nay không có tiết độc dược bằng không hắn thật đúng là không biết nên đối mặt Snape như thế nào. Ở lúc yếu ớt nhất, đối mặt với người y ghét nhất nói ra cảm tình yếu ớt nhất, Snape nhất định sẽ không muốn nhìn thấy mình đi?

    Mà hắn vì loại cảm giác kỳ quái nào đó cũng theo bản năng tránh Snape không muốn trao đổi gì với y.

    Sau đó, hai người bọn họ đều theo bản năng tránh né đối phương, tránh trường hợp khó xử nhất xuất hiện.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 71