Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 72

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 72

    Rất nhanh, mỗi ngày cùng Harry một chỗ Hermione cùng Draco liền phát hiện Harry khác thường, đã thấy cảm xúc giáo sư Snape càng thêm nóng nảy. Biểu hiện trực tiếp nhất chính là hiện tại bốn học viện trừ bỏ Slytherin ra bảo thạch của ba học viện cũng đã thấy đáy, hơn nữa Gryffindor điểm ít nhất, Hồng Bảo Thạch bên trong chỉ còn lại có đáng thương mấy viên.

    “Harry!” Hermione viết xong luận văn sau đó buông thứ trong tay trao đổi một ánh mắt với Draco, động tác này trước kia đều là cùng Ron bất quá hiện tại Ron bị hóa đá, rất rõ ràng giúp không phải là cái gì vội mà Draco tuy rằng tật xấu của quý tộc không ít bất quá là một chủ lực càng thêm mạnh mẽ.

    “Harry, chuyện gì đã xảy ra?” Hermione ngắn gọn hỏi.

    “Cái gì?” Harry khẽ mỉm cười, lộ ra biểu tình không rõ.

    “Harry!” Ngữ khí Hermione trong nháy mắt trở nên nghiêm túc, này thật sự khiến Harry nghĩ tới giáo sư McGonagall nghiêm khắc, “Harry, cậu cùng giáo sư Snape đã xảy ra chuyện gì? Từ đêm chín tháng một sau, hai người liền không thích hợp!”

    “Có sao?” Harry kinh ngạc hơi hơi há miệng ra, lần này hắn là chân chính cảm thấy kinh ngạc bởi vì hắn cho là mình che dấu vô cùng tốt lại thật không ngờ bị Hermione phát hiện .

    “Quả thật không giống Harry. Rõ ràng nhất là cậu đang ở đây trốn giáo sư Snape.” Draco thong thả nói sau đó thay đổi một tư thế càng thêm thoải mái nhìn Harry, “Harry, thời gian bị cấm túc ta đã nhìn ra. Vốn ta nghĩ hai người chỉ là xảy ra một vài vấn đề chính là mấy tuần hai người vẫn đang tránh đối phương, thậm chí giáo sư Snape cũng càng ngày càng nóng nảy.”

    “Chính là, ta cùng giáo sư quả thật không có chuyện gì phát sinh.” Harry vô tội cười, để mình mình biết Snape yếu ớt là đủ rồi, nếu mình dám nói cho Hermione cùng Draco, phỏng chừng Snape sẽ lập tức cho mình một cái Avada Kedavra.

    “Harry!” Hermione còn muốn hỏi bất quá lần này Harry không có cho cô cơ hội, hắn trực tiếp cắt ngang bắt đầu nói sang chuyện khác bởi vì nếu không nói như vậy, chỉ sợ thời gian kế tiếp bọn họ sẽ rối rắm vì vấn đề này.

    “Hermione, thật sự không có việc gì. Đúng rồi, mấy hôm nay hai người có đi lầu hai xem không?” Ginny hẳn là ở vài ngày này vứt nhật kí ở đó.

    “Không có, Harry, ta cảm thấy được lần này ngươi có thể cảm ứng sai. Nơi đó luôn luôn thực bình tĩnh, trừ bỏ Myrtle khóc sướt mướt cả ngày.” Draco nhíu mày, hắn thật sự là không muốn đối mặt Myrtle điên điên khùng khùng kia.

    “Không, gần nhất dự cảm của ta càng ngày càng chỉ rõ nơi đó nhất định sẽ xuất hiện một thứ rất quan trọng có quan hệ với mật thất.” Harry đứng dậy, “Luận văn của hai người đều viết xong rồi chứ, chúng ta đi bây giờ nhìn xem.” Nói xong hắn kéo ghế, Hermione cùng Draco bất đắc dĩ liếc nhau, sau đó đi theo.

    Tránh đi ánh mắt mọi người, Harry, Hermione cùng Draco ba người cùng nhau trộm vào phòng vệ sinh nữ mà bên trong nơi nơi đều là nước, Myrtle đang lớn tiếng khóc.

    “Ách, Myrtle, ngươi làm sao vậy?” Hermione lo lắng hỏi.

    “Ngươi là ai?” Myrtle thảm hề hề dùng thanh âm có thể xưng là thần kinh nói, “Lại muốn dùng đồ vật nào đó ném ta sao?”

    “Vì sao ta phải ném ngươi?” Hermione nhíu mày hỏi, ánh mắt khó hiểu rơi vào trên người Harry cùng Draco.

    Bất quá, Harry cũng không chờ Myrtle trả lời mà là theo sát mà hỏi: “Myrtle…”

    “Đừng hỏi ta.” Myrtle hô to từ trong bồn cầu xông ra, lại làm phun ra một dòng nước rất lớn, làm sàn nhà ướt đẫm, “Ta ở trong này tự hỏi vấn đề của mình thì cảm thấy được có người ném một quyển sách quái lạ vào người ta…”

    “Sách ở nơi nào?” Harry khẩn trương hỏi lại cắt ngang Myrtle.

    Myrtle bạo phát lập tức bành trướng rồi kêu lên: “Ta bị người ném mà các ngươi chỉ quan tâm quyển sách kia! Để tất cả mọi người đến ném Myrtle đi! Bởi vì cô ta không có cảm giác! Nếu các ngươi dùng sách ném trúng bụng thì được mười điểm! Nếu ném trúng đầu được năm mươi điểm! Tốt lắm! Ha ha! Bao nhiêu trò chơi đáng yêu a ta không nhìn hết được!”

    “Myrtle…” Ngay tại lúc Myrtle không khống chế nổi tâm tình của mình Draco lại đột nhiên mở miệng ngữ khí mang theo ngạo mạn cùng lạnh như băng.

    Ngữ khí lạnh như băng này làm Myrtle bình tĩnh một chút, Hermione thấy thế, vội vàng nói: “Chúng ta ai cũng không nghĩ như vậy, Harry sở dĩ muốn biết sách kia ở nơi nào là bởi vì muốn biết, rốt cuộc là ai ném ngươi đúng không, Harry?” Hermione nói xong quay đầu dùng ánh mắt nghiêm khắc trừng mắt Harry.

    Đáng tiếc, Harry căn bản là không nhìn thấy bất quá hắn vẫn phối hợp hỏi Myrtle, “Như vậy, hiện tại ngươi có thể nói cho chúng ta biết sách ở nơi nào hoặc là nói cho chúng ta biết là ai dùng sách ném vào người ngươi đi?”

    “Ta không biết, ta chỉ là đang tự hỏi vấn đề có liên quan đến tử vong thì đột nhiên bị ném vào.” Myrtle lộ ra mê mang, sau đó chìa tay chỉ vào một góc, “Quyển sách kia ở chỗ này, đều bị nước dính vào nát vụn rồi.”

    Xét trong ba người, Harry nhìn không thấy, Draco căn bản là sẽ không đi nhặt thứ trong nước, Hermione lập tức theo hướng Myrtle chỉ đi đến, sau đó nhìn thấy một quyển sách nho nhỏ, hơi mỏng nằm trên mặt đất. Bìa ngoài màu đen rách rưới hoàn toàn ướt đẫm.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 72