Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 73

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 73

    Hermione tiến lên muốn cầm nó lên.

    Chính là coi như Ron hiện tại bị hóa đá không hề hay biết nằm ở bệnh thất, trong phòng vệ sinh nữ lại nhiều hơn một hành vi lỗ mãng để Draco đến ngăn cản.

    “Đợi một chút!” Draco mở miệng ngăn cấm Hermione.

    Harry khẽ nhíu mày một bên nheo lại hai mắt, “Như thế nào?”

    “Quả nhiên là xúc động Gryffindor.” Trong giọng nói ngạo mạn trào phúng của Draco bao hàm lên một tia lo lắng, không phải rất rõ ràng, bất quá Harry cùng Hermione như cũ nghe ra, “Này rất có thể có nghệ thuật hắc ám, ai biết Hermione Granger nếu trực tiếp lấy sẽ xảy ra vấn đề gì!”

    “Tốt lắm, ta đã hiểu.” Harry nói, sau đó từ trong túi áo lấy ra một bộ bao tay bằng da rồng đưa cho Hermione, “Hoàn hảo, sau buổi học thảo dược ngày hôm nay ta mang theo bao tay.” Thản nhiên giải thích một chút, Harry chìa cho Hermione.

    Hermione lưu loát mang bao tay sau đó lúc này mới nhặt lên quyển sách nhỏ vốn ngâm trong nước.

    “Đây là một quyển nhật kí Harry.” Hermione cẩn thận nhìn lên bìa màu đen cũng không lỗ mãng mở nhật kí ra mà là căn cứ mặt ngoài phân tích hết thảy, “Xem ngày trên bìa đã muốn phai màu, nhật kí này đã có năm mươi năm.”

    “Năm mươi năm?” Draco hơi nhướng mày, kéo dài nói : “Này, có thể thật là một sự trùng hợp.”

    “Có lẽ…” Hermione mở miệng bất quá lại không có cơ hội nói tiếp.

    Bởi vì cửa phòng bị người khác mạnh mẽ mở ra!

    “Các ngươi ở trong này làm gì?” Mở cửa chính là tóc đỏ Percy Weasley, Huynh Trưởng của Gryffindor, mặt của hắn hơi hơi đỏ lên, tay cầm cái nắm tay cửa hơi hơi run rẩy, bất quá ánh mắt nhìn về phía ba người cũng rất kiên định.

    “Chẳng lẽ các ngươi đang chuẩn bị tiến công tiếp sao? Người thừa kế Slytherin Harry Potter, còn có người hầu của hắn?” Ánh mắt Percy Weasley mang theo thật sâu ác ý rơi vào trên người Hermione cùng Draco, “Hermione Granger, thật không ngờ ngươi xuất thân Muggle thế nhưng sẽ làm bạn với người thừa kế Slytherin, chẳng lẽ ngươi không sợ hắn sẽ đem ngươi trở thành thành vật hi sinh cuối cùng sao?”

    “Người thừa kế Slytherin, anh nói là ai được?” Hermione chua ngoa hỏi lại, trong thanh âm đã tràn ngập phẫn nộ.

    “Ai?” Đôi mắt Percy Weasley lập tức chuyển về phía Harry, nhìn thấy thần sắc bình tĩnh kia, thanh âm của Percy có vẻ so với Hermione càng thêm sắc nhọn, “Là Harry Potter vĩ đại! Trừ hắn ra, còn có ai có thể trở thành kẻ tiếp theo Kẻ mà ai cũng biết là ai đấy, một hắc vu sư, trở thành người thừa kế của Slytherin!”

    “Percy?” Harry khẽ nhíu mày, thật không ngờ ở thời gian nghỉ hè coi như thực hữu hảo Percy thế nhưng sẽ nói hắn là người thừa kế của Slytherin, “Ngươi cũng nghĩ như vậy sao?”

    “Không phải ta nghĩ như vậy mà là ngươi căn bản, căn bản chính là người thừa kế của Slytherin. Ngươi không phải đã tiến nhập mật thất Slytherin sao? Nếu ngươi không phải là người thừa kế, như vậy làm sao ngươi có thể mở ra cửa mật thất?” Percy Weasley chậm rãi lấy đũa phép ra, khẩn trương nhắm ngay Harry.

    “Ta nhìn thấy, nhập khẩu mật thất của Slytherin, không phải ở chỗ này sao? Ngươi đi vào, mật thất cuối ống nước! Ta nhìn thấy toàn bộ!!!” Thanh âm của Percy Weasley hơi hơi run rẩy, hơn nữa mang theo một tia dương dương tự đắc, “Lần này ngươi bị bắt tại hiện trường, ngươi cũng đã không thể nguỵ biện thoát khỏi tội danh ngươi hành hung!”

    “Percy, Harry là bằng hữu của chúng ta, coi như hắn có thể mở mật thất, chính là làm sao ngươi có thể hoài nghi hắn là người thừa kế của Slytherin đây?” Hermione thấp giọng không dám tin hỏi.

    “Câm miệng, Granger!” Percy rống lớn: “Nếu hắn còn có là bằng hữu của Ron sao hắn có thể công kích Ron, sao có thể! Bất kể thế nào Ron vẫn là máu tinh khiết! Chẳng lẽ, ngươi cho là hắn sẽ bỏ qua một cái máu bu… Muggle xuất thân sao? Tỉnh đi, Granger!”

    “Weasley!” Harry thấp giọng gọi, thanh âm trầm thấp mà mang theo lạnh như băng, “Ngươi thật sự nghĩ rằng ta công kích Ron sao?” Tuy rằng từ khi lấy Harry Potter danh nghĩa sống lại sau, thời gian hắn cùng Ron ở chung chẳng qua có hai ba tháng cũng không có cảm thấy được hắn là bằng hữu thật tốt, bất quá hiện tại bị người nhà Ron hoài nghi, trong lòng hắn vẫn mơ hồ dâng lên một tia lửa giận, hơn nữa ánh mắt luôn luôn không khôi phục, Snape cùng hắn theo bản năng tránh né đối phương để cho hắn mơ hồ không khống chế nổi cảm xúc, cảm giác muốn bùng nổ.

    “Đúng! Chính là người thừa kế Slytherin, hơn nữa, lần này không riêng ta một người thấy được ngươi đang ở đây nơi ngươi không nên xuất hiện, còn có giáo sư McGonagall.” Weasley nói xong tránh ra, thân ảnh giáo sư McGonagall chậm rãi xuất hiện trước mặt ba người, môi của nàng mím lại.

    “Trừ 10 điểm, Potter còn có Malfoy. Vì, hai người vào phòng vệ sinh nữ.” McGonagall lạnh lùng tuyên bố, trong thanh âm cất giấu một tia mỏi mệt mà chỉ có Harry nghe được, “Hiện tại, bốn người đi với ta gặp Hiệu trưởng.”

    “Giáo sư McGonagall,” Hermione kêu lên, “Harry tuyệt đối không phải người thừa kế Slytherin, ta cam đoan!”

    McGonagall đã xoay người không nhìn hắn, “Ta đây cũng không thể quyết định, hết thảy chờ thấy Hiệu trưởng nói sau, Granger.” McGonagall đi trước, Percy đắc ý đi theo McGonagall mà Harry thừa dịp cơ hội này đối làm một cái thủ thế Hermione. Hermione hơi sửng sờ lập tức giao cho Harry, mà Harry nhanh chóng nhét vào bọc sách của mình sau đó đi theo.

    Bốn người chia làm hai phe ngồi ở phòng làm việc của hiệu trưởng, Percy sống một mình mà Harry thì ngồi ở giữa Hermione cùng Draco. Dumbledore cũng không trong phòng làm việc, giáo sư McGonagall đưa bọn hắn vào văn phòng sau, phải đi tìm hắn .

    Đột nhiên một trận kêu linh hoạt kỳ ảo tuyệt vời vang lên, Harry hơi sửng sờ, sau đó thấp giọng kêu lên, “Fawkes?” Sau đó, hắn đã cảm thấy bả vai bên phải trầm xuống, Phượng Hoàng Dumbledore đã rơi vào trên vai của hắn.

    Harry đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve lông chim bóng loáng thấp giọng nói, “Fawkes, ngươi trưởng thành không ít, lần trước ta cùng Hermione nhìn thấy ngươi vẫn là một con chim non.”

    Fakews thấp giọng kêu một tiếng, sau đó, phòng làm việc của hiệu trưởng lại được mở ra, nghe tiếng bước chân, Harry chỉ biết, là Dumbledore.

    “Hiệu trưởng?” Bốn người cùng nhau đứng lên, Dumbledore hơi hơi phất tay, ánh mắt hiền lành theo thứ tự đảo qua bốn người, đang nhìn hướng trên vai Harry, mắt của hắn nhanh lóe lên một cái, “Ngồi đi, không cần khẩn trương như thế.”

    Bốn người ngồi xuống, Dumbledore hướng bốn người tiến cử đồ uống cùng có món điểm tâm ngọt hắn thíc sau đó mới cười híp mắt nhìn hướng tổ ba người, “Trên đường McGonagall giáo sư đã đem sự tình nói ra chút, Harry, đương nhiên còn có Malfoy, hai người các ngươi có thể nói cho ta biết, vì cái gì các ngươi sẽ ở đây? Phải biết rằng, đây chính là phòng vệ sinh nữ? Hơn nữa, “ Dumbledore quay đầu nhìn thoáng qua Percy Weasley, thanh âm hơi hơi thấp trầm xuống, “Căn cứ lời Weasley, ngươi đã không phải là lần đầu tiên, hơn nữa ngươi mở mật thất bên trong học hiệu cùng Snape giáo sư, phải không?”

    Draco nhìn thoáng qua Harry sau đó bảo trì trầm mặc. Dù sao Harry mới nhân vật mấu chốt của chuyện này, rốt cuộc muốn cùng Dumbledore thẳng thắn nhiều ít cũng chỉ có hắn có thể quyết định.

    Harry hơi hơi thay đổi vị trí tìm một tư thế càng thoải mái, “Hiệu trưởng, chính là chúng ta ở nơi này đã phát hiện một gian mật thất trống trải cho nên chúng ta mới đi vào. Lần trước cùng giáo sư Snape cùng nhau tiến vào mật thất kia chẳng qua là bởi vì ta sợ sẽ gặp nguy hiểm cho nên mới tìm Giáo sư Snape hỗ trợ.”

    “Bang bang!” Phòng làm việc của hiệu trưởng cửa bị nhẹ nhàng gõ.

    “Tiến vào.” Dumbledore vững vàng mở miệng, cửa theo tiếng mà mở, Snape một thân màu đen thần sắc tối tăm đi vào.

    “Hiệu trưởng, nghe nói ngươi có chuyện tìm ta?” Thanh tuyến trầm thấp giống như thì thầm làm trong lòng Harry mỉm cười nói nhanh, biết Dumbledore bắt đầu hoài nghi hắn và Snape .

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 73