Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 80

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 80

    Voldemort

    “Potter,” Trong thanh âm trầm thấp của Snape đã tràn ngập nguy hiểm, “Như vậy không bằng ngươi lưu lại chiếu khán Độc Dược cho ngươi chế tạo, như vậy ta sẽ có dư thừa thời gian tiến vào ký túc xá của Ravenclaw, lấy lại thứ bị ta làm mất.”

    Harry bị Snape có thể nói là trắng trợn uy hiếp, ế một chút cuối cùng đầu hàng, “Được rồi, ta đi là được.” Dù sao vào Ravenclaw không cần khẩu lệnh chỉ cần trả lời vấn đề là được. Thật sự không được hắn sẽ mặc áo ẩn tàng hình đi theo học sinh của Ravenclaw đi vào là được.

    Ngày hôm sau, khi tan học tiết thứ hai của buổi sáng, Harry lấy lí do mắt không khoẻ vội vàng xin phép, về hầm, lấy áo tàng hình đã chuẩn bị tốt sau đó thật cẩn thận mọi người và u linh hướng tới phía tây Hogwarts, đi đến toà nhà hình tháp Ravenclaw.

    Đến cửa của Ravenclaw, Harry mới thật cẩn thận lộ đầu ra từ áo tàng hình, không xác định hỏi: “Ta có thể đi vào không?”

    “Đương nhiên, chỉ cần ngươi có thể trả lời đúng vấn đề của ta.” Đập cửa hình chim ưng trả lời Harry, “Ravenclaw vĩnh viễn hoan nghênh người có trí tuệ chân chính. Hiện tại ngươi chuẩn bị tốt sao?”

    Harry gật đầu, sau đó nghe được câu hỏi, “Mọi người thường xuyên dùng ‘Nhân sinh cùng đường’ để hình dung con người khi còn sống, hơn nữa nhân sinh cùng đường quả thật có rất nhiều nơi để tưởng tượng, ngươi có thể nói cho ta biết đối với mọi người mà nói, có cái gì không đồng dạng, bản chất khác nhau sao?”

    “Nhân sinh cùng đường?” Harry nhíu mày, hắn chưa bao giờ cho rằng tiến vào Ravenclaw sẽ là một chuyện đơn giản, bất quá cũng thật không ngờ chính là một vấn đề tràn ngập triết lý như vậy.

    Harry trầm tư một lát sau đó hắng giọng trả lời, “Người trong cả đời luôn sẽ phạm cùng một sai lầm, cũng sẽ không ngã ở cùng một chỗ hai lần.”

    “Này là nhận tri của ngươi?” Thanh âm của con ưng lộ ra một tia trầm tư, một lát sau liền mở cửa đi thông phòng nghỉ Ravenclaw, “Đáp án làm cho người ta suy nghĩ sâu xa, mời vào đi.”

    “Cám ơn!” Harry cảm ơn, sau đó nhanh chóng ẩn thân dưới áo ẩn hình một lần nữa, sau đó tiến nhập phòng nghỉ Ravenclaw, dựa theo những gì Draco nói cho hắn biết, lướt qua tượng đá cẩm thạch nửa người màu trắng của Rowena Ravenclaw, tìm được thông đạo lên ký túc xá, lặng yên không tiếng động tiến nhập phòng Lestrange.

    {Green, mau tìm nơi những thứ kia bị giấu.} Harry thu áo tàng hình về sau đó mới xốc tay áo lộ ra tử xà luôn luôn xoay quanh trên cánh tay mình thấp giọng mệnh lệnh.

    Tử xà trượt xuống cánh tay Harry sau đó chậm rãi bò trong phòng, cuối cùng dừng trước giường, tê tê:{Chủ nhân, nhật kí ở chỗ này, ta cảm thấy.}

    Harry vội vàng đi tới, dựa vào ma lực chuẩn xác kéo rương hành lý ra sau đó rút đũa phép, nhắm vào thùng thì thầm: “Alohomora!”

    Lập tức, một tiếng “Ba!” rất nhỏ. Thanh âm khóa bị mở ra truyền đến, Harry thu đũa phép, sau đó giật rương hành lý, nhanh chóng ở trong một đống quần áo tìm được nhật kí cất giấu bí mật sau đó một lần nữa khép lại rương hành lý của Lestrange, nhét nhật kí vào trong túi áo của trường bào.

    {Tìm được cái kia chưa?} Harry cẩn thận che dấu hết thảy dấu vết bị người khác động đậy sau đó mới đứng dậy hỏi tử xà đang nỗ lực tìm cả phòng.

    {Chủ nhân, hơi thở của vương miện kia quá yếu, ta chỉ có thể cảm giác được hơi thở mỏng manh, muốn tìm được còn cần thời gian.} Tử xà tê tê trả lời, thân hình mảnh khảnh nhanh chóng xoay quanh cả phòng, cuối cùng dừng ở cửa phòng tắm.

    {Chủ nhân, hơi thở rõ ràng nhất ở nơi này, thứ kia hẳn là ở bên trong.}

    Harry mở cửa phòng tắm cùng tử xà đi vào bên trong. Tử xà nhanh chóng ở trên sàn nhà bóng loáng vặn vẹo cuối cùng dừng bên cạnh một bệ rửa mặt, {Chủ nhân, ta có thể cảm giác được, thứ đó ở phía sau, hơi thở bên trong đã rất mỏng manh.}

    {Mỏng manh?} Harry hơi sững sờ vội vàng thấp giọng hỏi:{Green, so với ở trong phòng ta còn mỏng manh sao?}

    {Đúng vậy, ở phòng chủ nhân, ta chỉ cần lưu ý vẫn cảm giác được sự tồn tại của nó mà hiện tại, nếu không phải ta tập trung toàn bộ tinh thần căn bản là không tìm thấy một chút dấu vết nào. Linh hồn bên trong giống như đã sắp tiêu thất.}

    {Sắp biến mất?} Harry căng thẳng vội vàng vọt tới bên cạnh Green, rút đũa phép muốn mở cơ quan phía dưới lấy ra vương miện Ravenclaw.

    Liền sau đó, phòng tắm lại bị mở ra một lần nữa.

    {Harry Potter.} Thanh âm mang theo tiếng tê tê đột nhiên ở sau người vang lên, Harry cả kinh, đột nhiên đứng dậy dùng đũa phép nhắm ngay phương hướng thanh âm truyền đến.

    {Harry Potter, ngươi quả nhiên đến đây. Ta còn đang suy nghĩ chừng nào thì ngươi thì mới có thể biết ngươi mất đi vương miện, rốt cuộc là bị ai cầm đi. Thật không ngờ hôm nay ngươi đã tới nơi này rồi. Thật sự là ra ngoài ý liệu của ta.} Lestranges, hoặc là nói đã bị một mảnh linh hồn của Voldemort khống chế Lestranges đi về phía trước từng bước, trong tay đồng dạng cầm đũa phép chỉ vào Harry chuẩn bị tùy thời phát động công kích.

    {Ngươi là … Voldemort!} Tuy rằng không nhìn thấy Lestranges bị khống chế hai mắt đã trở đỏ thẫm bất quá Harry vẫn là theo lời nói của y đoán thân phận người nói chuyện với mình. Huống chi hắn sớm đã nỗ lực phân rõ ràng rốt cuộc cái gì là xà khẩu, cái gì là anh ngữ thông thường.

    {Harry Potter, ngươi quả nhiên không có cô phụ kỳ vọng mấy ngày qua của ta đối với ngươi. Chính là, cho tới bây giờ ta đều không dự liệu được, ngươi quá nhanh đã biết hết thảy. Ngươi có thể tra được là Percy trộm điểm này không kỳ quái, chính là thời gian ngắn ngủn một ngày, ngươi có thể tìm tới nơi Lestranges này thật sự là khiến ta giật mình!} Voldemort chậm rãi thay đổi vị trí, tìm kiếm vị trí công kích Harry tốt nhất.

    Harry đứng nguyên tại chỗ bất động, thậm chí cả ma lực đều thật cẩn thận không phóng ra ngoài cảm ứng hành vi của Voldemort. Hắn chỉ là khẩn trương dựng thẳng hai lỗ tai, nghe tiếng vang rất nhỏ truyền đến.

    {Bất quá ta cũng rất hài lòng biểu hiện của ngươi. Ngươi thông minh như vậy mới có thể xứng được xưng là là đối thủ của ta. Dù sao ngay cả ta lúc mười hai tuổi, biết đến cũng không có ngươi biết nhiều. Tuy rằng lúc vừa mới tỉnh, ta cũng không nguyện ý tin tưởng, ta thế nhưng sẽ bị một đứa trẻ con vừa mới sinh ra, không đến một tuổi đả bại. Bất quá, hiện tại chính thức gặp lại ngươi, cho dù là ngươi đã bị mù, ta cũng hiểu được ngươi không hổ là đối thủ của ta.} Voldemort tê tê nói, thanh âm không lớn, gần như thì thầm lại mang tính uy hiếp mười phần.

    Toàn thân Harry mỗi một sợi thần kinh đều cố gắng hoạt động, cũng không vì Voldemort khen ngợi mà thả lỏng khinh thường.

    {Đa tạ khích lệ, nhưng là ý nghĩa tồn tại của ta cũng không phải vì ngươi mà là vì người ta yêu.} Harry lạnh như băng trở về một câu. Tuy rằng đối mặt Voldemort, cảm giác áp bách để cho hắn thực khẩn trương bất quá không cần tiếp tục tân tân khổ khổ che dấu một mặt chân thật nhất của mình nhưng cũng đã để Harry một lần nữa cảm giác tuyệt vời giống kiếp trước giống như độc xà, lẳng lặng chờ đợi ở góc, cho cấp mục tiêu một kích trí mệnh.

    Harry này mới là mình chân thật nhất. Cả người phát ra tín hiệu nguy hiểm, cho dù là Voldemort cũng không thể không phòng bị.

    Hai người trầm mặc, đều đợi đối phương lộ ra sơ hở.

    {Chủ nhân, bên ngoài còn có một thứ có hơi thở đồng dạng với nhật kí.} Tử xà đột nhiên mở miệng nhắc nhở Harry mà Voldemort thì bắt được trong nháy mắt này, huy động đũa phép lớn tiếng kêu lên: “Crucio!”

    Harry ở Voldemort mở miệng trong nháy mắt nhảy tới một bên, sau đó bùa chú đánh tới phía sau Harry, bồn rửa mặt vỡ, Harry huy động đũa phép, nhắm ngay phương hướng của Voldemort, kêu to: “Expelliarmus!”

    {Green, hủy diệt thứ giấu trong đó, dùng răng của ngươi!} Harry một bên trốn tránh Voldemort công kích một bên đánh trả, lập tức mệnh lệnh tử xà hủy diệt trường sinh linh giá giấu ở sau bồn rửa mặt.

    {Không! Dừng tay! Ta mới là người thừa kế Slytherin, ngươi không thể hủy diệt trường sinh linh giá của ta!} Voldemort lớn tiếng kêu lên, cố gắng muốn ngăn cản tử xà đã muốn trườn vào trong bồn, chuẩn bị hủy diệt vương miện Ravenclaw.

    Đáng tiếc tử xà đã thừa nhận Harry là chủ nhân của nó, Voldemort có là người thừa kế của Slytherin cũng chỉ có thể làm cho nó hơi hơi chần chừ lại không thể ngăn cản nó tiếp tục việc nó đang làm. Ngược lại Harry bắt lấy cơ hội này, chạy ra khỏi phòng tắm, dùng một câu thần chú hắn chưa từng dùng qua.

    “ Accio cúp Hufflepuff!”

    Đối với tiếng gió gào thét trước mặt, Harry tinh chuẩn vươn tay ra, tiếp được một trường sinh linh giá của Voldemort cúp vàng Hufflepuff.

    Vừa lúc đó trong thân thể của hắn tràn ngập một cảm giác kỳ quái.

    {Không!} Voldemort lớn tiếng kêu lên, “Avada Kedavra!”

    Câu thần chú không phải nhắm vào Harry, bất quá Harry vẫn là căng thẳng, {Green, ngươi có sao không?}

    {Chủ nhân, ta không sao!} Trong phòng tắm nổ sau đó là thanh âm có thứ gì đó bị vỡ.

    “Crucio!”

    {A!} Tử xà thét chói tai nhưng là chỉ duy trì vài giây đồng hồ mà trong vài giây đồng hồ, Harry đã một lần nữa vọt tới cửa phòng tắm nhắm ngay phương hướng của Voldemort, súy qua một cái “Petrificus Totalus” (cứng đờ).

    Voldemort cứng lại một lát, mà liền thời gian ngắn ngủn này, tử xà nhanh chóng thu nhỏ sau đó một lần nữa lên cánh tay Harry.

    {Chủ nhân! } Tử xà thở gấp, Harry cảm thấy trên cánh tay ướt át, không biết rốt cuộc là tử xà bị thương vẫn là nước từ trong phòng tắm đã trở thành một đống hỗn độn.

    {Cắn cái này!} Harry cầm cúp Hufflepuff đưa đến bên miệng tử xà, một bên thừa dịp Voldemort bị cứng đờ chạy ra ngoài phòng, vừa hướng tử xà hạ mệnh lệnh.

    {Vâng chủ nhân!} Tử xà một ngụm cắn cúp Hufflepuff vừa lúc đó Harry cảm thấy cả người trướng đầy, khó chịu khiến thiếu hắn chút nữa hôn mê bất tỉnh.

    “Crucio!Crucio!” Phía sau là tiếng quát to của Voldemort, Harry tuy rằng đúng lúc tránh thoát đại bộ phận câu thần chú bất quá vẫn là bị một câu thần chú quét đến.

    “A!” Harry hét thảm một tiếng, bị đau đớn thình lình xảy ra đau triệt nội tâm tra tấn khiến hai chân mềm nhũn, trực tiếp ngã xuống.

    {Potter!} Voldemort bởi vì thất bại mà mất kiên nhẫn liền vọt tới, “Avada Kedavra!” Theo Voldemort thét chói tai, một đạo lục quang từ đũa phép của hắn gào thét mà ra!

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 80