Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 84

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 84

    Ta là linh hồn tới từ một thế giới khác.

    Chân chính đánh giá Snape Harry mới kinh ngạc phát hiện nam tử luôn âm trầm nhưng tinh lực mười phần này bây giờ lại rất chật vật giống như đã mấy ngày không nghỉ ngơi, mặt vốn liền hơi tái nhợt hiện tại đã không có một tia huyết sắc, tóc chứa nhiều dầu rũ xuống hai bên, vành mắt đen thoạt nhìn đã không phải là tồn tại một hai ngày.

    Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra, sao y lại đem chính mình thành chật vật như vậy? Severus Snape cả người mang theo hơi thở lạnh như băng, hờ hững động tác lại luôn tao nhã, như thế nào sẽ làm cho mình biến thành cái dạng này.

    “Giáo sư, ngài thoạt nhìn giống như cũng không khá lắm?” Harry bao dưới phát biểu cách nhìn của chính mình là quan tâm, kết quả hồi báo hắn chính là một cái tầm mắt tử vong của Snape.

    “Po…” Ở dưới ánh mắt kiên trì của Harry, Snape không tình nguyện sửa, “Harry, ngươi hẳn là là giải thích vì sao trong cơ thể của ngươi sẽ có hai Harry Potter nếu ngươi kiên trì ngươi cũng là Harry Potter?” Snape trào phúng nhìn Harry, trong ánh mắt là không tín nhiệm.

    Nghe xong Snape nói, Harry lộ ra một nụ cười khổ, chân chính cười khổ, không phải diễn kịch. Hắn đang nhớ lại trong mấy ngày nay không thể khống chế thân thể, tại trong không gian hư vô đó nói chuyện với Harry Potter chân chính.

    Sửa sang lại một chút suy nghĩ hỗn loạn, Harry buông cốc đã không trong tay. Lo lắng làm như thế nào giải thích với Snape tin tức hắn lấy được trong mấy ngày nay.

    “Ân, giáo sư, ta nghĩ mấy ngày qua, đối với trường sinh linh giá ngài nhất định có hiểu biết rất sâu đi?”

    Đón ánh mắt tín nhiệm của Harry, Snape đột nhiên phát hiện mấy ngày qua buồn bực cùng lo âu chậm rãi tiêu tán, y nhẹ nhàng gật đầu một cái nói: “Tiếp tục.”

    “Ta cùng Harry Potter phía trước đột nhiên tỉnh lại quan hệ không khác lắm với Voldemort cùng trường sinh linh giá. Bất đồng chính là hai người chúng ta đều có ý thức độc lập tự chủ, tuy rằng cậu bé đó mới vừa tỉnh lại, hơn nữa không nhớ rõ chuyện đã xảy ra gần đây.”

    “Dưới tình huống bình thướng mà nói, linh hồn bị chế tạo thành trường sinh linh giá chắc là sẽ không có năng lực tự hỏi.” Snape lạnh lùng nhắc nhở Harry, Harry cũng không phản bác, chính là khẽ gật đầu, “Đúng, giáo sư, ngài nói không sai. Nhưng là, ni cũng thừa nhận , đó là dưới tình huống bình thường.”

    Harry một tay đặt ở trên đầu gối, nhẹ nhàng vuốt, trên mặt lộ ra mê mang, này một nửa thực một nửa giả, “Nói thực ra, ta cũng không phải rất rõ ràng sự tình rốt cuộc phát sinh như thế nào, ta giống như biến thành một người khác, ở thế giới Muggle sinh sống hai mươi sáu năm, kết quả ở một buổi tối lại đột nhiên trở về, phát hiện trong trí nhớ của mình có một người có trí nhớ về thế giới ma pháp.”

    “Ngươi là nói, ngươi ở một thế giới khác sống hai mươi sáu năm? Sau đó lại lần nữa về tới thời gian mười hai tuổi?” Snape nhíu mày, biểu tình trên mặt nói không nên lời quái dị, ở vào khoảng giữa muốn trào phúng lại hoài nghi.

    Harry gật đầu, bổ sung nói, “Ở trong thế giới kia ta không có nơi này trí nhớ, chỉ là một người bình thường. Mà ta ở cái thế giới này tỉnh lại, hai loại trí nhớ bắt đầu xung đột, cho nên khi tỉnh lại linh hồn mới có thể không ổn định.”

    Snape nhìn thiếu niên trước mặt thấy thế nào đều không giống như là mười hai tuổi mau mười ba tuổi, dáng người nhỏ gầy kia của Harry thoạt nhìn cùng nhi đồng mười tuổi không sai biệt lắm, nhìn nhìn lại trên mặt thiếu niên mà mười hai mười ba tuổi tuyệt đối sẽ không có thành thục, cảm giác quái dị trong lòng kia càng sâu.

    “Như vậy, ngươi hiện tại xem như mười hai tuổi vẫn là hai mươi sáu tuổi?” Snape quyết định không hề tự hỏi trực tiếp hỏi người trước mắt.

    “Thân thể là mười hai tuổi, có thể là linh hồn, ta đối một ít đoạn nhân sinh hai mươi sáu tuổi nhớ rõ, hẳn là xem như hai mươi sáu tuổi đi.” Harry nhún vai, vứt ý tưởng tiếp tục gọi gia tinh muốn một ít thức ăn. Hắn hôn mê nhiều ngày như vậy, nếu ăn nhiều chỉ sợ dễ dàng bị đau dạ dày còn có tiêu hoá bất lương.

    “Đây là chuyện đã xảy ra?” Snape trầm mặc hồi lâu, ngay khi Harry không yên y rốt cuộc có tin tưởng mình hay không, y mới trầm thấp mở miệng, “Vì sao không nói cho Dumbledore, lúc trước ta hỏi ngươi, vì sao ngươi không nói cho ta?”

    “Nguyên nhân không nói cho Dumbledore ta đã nói qua.” Harry trong lòng nhẹ nhàng thở ra, lộ ra tươi cười, “Bởi vì, ta cảm thấy được giáo sư cũng không thể tin. Trong tim của giáo sư không có cái gì quan trọng hơn việc chân chính tiêu diệt Voldemort, ta không muốn gánh vác danh hiệu ‘Đứa bé sống sót’, trở thành vũ khí để giáo sư đi đối phó Voldemort. Tuy rằng lúc ấy ta mới bắt đầu dung hợp linh hồn mười hai tuổi này, bất quá cũng nhận được rất nhiều tin tức hữu dụng. Năm nhất ta, hoặc là nói Harry Potter trải qua hết thảy không phải đều là Dumbledore một tay an bài sao?”

    Snape trầm mặc gật đầu, ánh mắt sắc bén nhìn Harry.

    “Tới giáo sư, tuy rằng ngài luôn đem mình biến thành người không thích bất quá lại là có thể tín nhiệm. Sở dĩ không nói cho ngài chẳng qua là bởi vì ta không cho rằng ngài tin chuyện như vậy, một linh hồn theo thế giới khác mà đến thành Harry Potter.” Harry giả cười, học biểu tình Snape quen dùng tao nhã nhướng mày.

    “Potter,” Biểu tình Snape càng thêm trào phúng. Y chậm rãi lui về phía sau, tao nhã ngồi xuống một cái ghế, thu hồi đũa phép, “Ta thật sự là nên hoài nghi ngươi đến cùng có phải một phù thủy hay không? Chẳng lẽ ngươi không biết nếu một linh hồn cùng thân thể không phù hợp căn bản là không thể trường kỳ chiếm dụng hoặc là khống chế. Hắn chỉ có thể theo thân thể rút ra sinh mệnh sau đó làm cho mình thực thể hóa. Đây cũng chính là nguyên nhân mà mảnh linh hồn nhỏ trong trường sinh linh giá của Chúa Tể Hắc Ám không trực tiếp tiếp quản thân thể người bị hắn khống chế mà là chậm rãi tiêu hao sinh mệnh.”

    Harry là lần đầu tiên nghe dạng luận điệu này. Lấy hắn kiếp trước trải qua biết nhiều chuyện về Tá Thi Hoàn Hồn, còn tưởng rằng giới phù thủy cũng có thể như vậy lại thật không ngờ, bây giờ Snape lại nói cho hắn biết ở giới phù thủy căn bản là không thể Tá Thi Hoàn Hồn, chỉ có thể rút ra sinh mệnh.

    “Potter, vận dụng bộ não đáng thương đã hơn mười ngày không có sử dụng ngẫm lại, nếu ngươi không phải Harry Potter làm sao có thể trong thời gian dài ở bên trong thân thể này sinh tồn?” Snape giễu cợt Harry, sau đó lại khôi phục lại thần sắc như thường.

    “Còn có một vấn đề cuối cùng, vì sao trong cơ thể ngươi còn có một linh hồn Harry Potter?”

    Harry lắc đầu, cười khổ trên mặt càng rõ ràng, “Giáo sư, ngài nói sai rồi. Đây không phải là một linh hồn, nhiều nhất chỉ có thể nói là nửa linh hồn. Hơn nữa nguyên nhân xuất hiện loại tình huống này xét đến cùng còn là bởi vì ngài.”

    “Ta? Potter ngươi tốt nhất không cần lừa gạt hoặc là cố gắng hồ lộng ta!” Snape nguy hiểm nhìn Harry, tay lại lần nữa cầm đũa phép.

    Tuy rằng động tác Snape làm thực bí mật nhưng là Harry cũng dùng đôi mắt mẫn tuệ phát hiện động tác rất nhỏ đó. Này còn phải cảm ơn độc dược của Snape, không riêng gì để cho hắn gặp lại quang minh, thậm chí trực tiếp khôi phục thị lực của hắn.

    “Giáo sư, ngài còn nhớ rõ năm nhất nghỉ hè thời gian hay không, ngài ngao chế cho ta độc dược làm yên lòng linh hồn dao động?” Thấy Snape lại gọi mình là Potter, Harry quyết định không tiếp tục tranh chấp vì danh tự.

    Snape kinh ngạc nhíu mày sau đó lộ ra thần sắc không thể tưởng tượng nổi.

    “Ngươi là nói độc dược kia ngăn trở hai linh hồn dung hợp? Cho nên, hiện tại trong cơ thể của ngươi còn có một bộ phận linh hồn Harry Potter chỉ có mười một tuổi trí nhớ, mà hắn vào lúc ngươi hôn mê lại chiếm cứ thân thể chủ quyền

    Harry gật đầu, “Có thể nói như vậy, bất quá ta đã cùng hắn đạt chung nhận thức. Bởi vì linh hồn của hắn đã bị ta dung hợp một bộ phận cho nên hắn hiện tại chỉ có thể ở lại trong cơ thể của ta chậm rãi khôi phục linh hồn đầy đủ của chính mình.”

    “Xét thấy các ngươi kỳ thật là một người, linh hồn dao động cũng như vậy, nếu ngươi không dung hợp linh hồn mà tiếp tục giữ lại hắn, như vậy hắn quả thật còn có thể khôi phục thành một linh hồn đầy đủ.” Snape nói, “Bất quá, đợi cho linh hồn của hắn đầy đủ sau, ngươi quyết định làm như thế nào đây?”

    “Giúp nam hài đó làm một thân thể. Ta tin tưởng có rất nhiều biện pháp có thể làm thân thể cho một người.” Harry mỉm cười, hắn hồi tưởng lại phía trước gặp Harry, còn nói chuyện với lão đầu tử tự xưng là ‘Merlin’, “Cậu bé đó giống như là đệ đệ của ta, mặc dù có lúc sẽ xúc động, lỗ mãng nhưng linh hồn rất thuần khiết, không giống ta, hai mươi sáu năm, tối thiểu có mười lăm năm đều là sinh hoạt trong âm u. Ta không muốn linh hồn sáng ngời kia biến mất, ta muốn cho nam hài đó một cuộc sống mới dưới ánh mặt trời.”

    Đây là Harry thực tâm nói. Kiếp trước xem nguyên tác hắn luôn luôn không thích nhân vật này. Hết thảy đều dựa vào vận khí cùng người bên cạnh trợ giúp. Bất quá, chân chính cùng nam hài đó nói chuyện với nhau sau hắn mới phát hiện Harry này nguyên lai cũng không phải như mình nghĩ.

    Đáng yêu giống nhau muội muội kiếp trước của mình cho nên không tự giác, hắn sẽ đem đối phương trở thành đệ đệ của mình.

    Thuận theo uống xong độc dược Snape đưa tới, Harry một lần nữa nằm xuống, không khỏi hồi tưởng lại nói chuyện phía trước.

    (Harry là nhân vật chính, Potter là nguyên lai Harry Potter, nói chuyện phát sinh ở lão đầu tử kia bắt cả hai người đến nơi đây giải thích quan hệ của hai người sau.)

    Potter tò mò đánh giá người trước mặt giống chính mình như đúc, “Nói như vậy, chúng ta hiện tại là sống chung một thân thể. Loại cảm giác này thật kỳ diệu. Ngươi là ta, chính là cũng không phải ta. Thậm chí tính cách của chúng ta đều không giống nhau.

    Harry nhẹ nhàng gật đầu, “Ta cũng chưa từng nghĩ đến.”

    “Như vậy ngươi nói đều là sự thật, ở trong trận đấu Quidditch, Giáo sư Snape đã cứu ngươi, hơn nữa học kỳ này cũng rất chiếu cố ngươi?” Trên mặt Potter như cũ mang theo thần sắc không dám tin, còn có khiếp sợ, nam hài ủy khuất cúi đầu, “Ta vẫn cho rằng giáo sư Snape thực chán ghét chúng ta.”

    “Chúng ta?” Harry hơi sửng sờ, trong lòng chậm rãi tuôn ra một cảm giác ấm áp, phát hiện người trước mắt để cho hắn nhớ lại muội muội đáng yêu.

    “Đương nhiên!” Tiểu sư tử dùng sức gật đầu, đầu nhỏ như lông xù dùng sức gật vài lần chăm chú nhìn Harry, “Chúng ta mặc dù là cùng là một người nhưng là cảm giác ngươi rõ ràng lớn hơn ta. Ta cảm giác ngươi giống như là một ca ca trầm ổn mà tài giỏi.” Nói tới chỗ này, Potter không khỏi chần chờ một chút, không xác định nhìn Harry, “Vẫn là nói, ngươi cho rằng ta không có tư cách…”

    “Đương nhiên không!” Nhìn thấy biểu tình của Potter, Harry không tự chủ được nói: “Đương nhiên, chúng ta chính là anh em, chờ linh hồn của em khôi phục đầy đủ sau, sẽ lấy danh nghĩa là em trai của ta lại tới Hogwarts.” Kiếp trước hắn không thể chống lại vẻ mặt này của em gái, thật không ngờ thành Harry Potter hắn lại còn là không chống lại được vẻ mặt như thế của Harry Potter.

    Huống chi, hắn chiếm cứ thân thể của Potter, hắn chẳng những không có đối với chính mình rống to, thậm chí có thể đem hắn thành thân nhân của mình. Một tiểu sư tử như vậy thật sự là để cho hắn có chút giật mình.

    Chẳng lẽ thật là giống tử lão đầu kia nói, thời gian linh hồn Potter không đầy đủ ở bên cạnh hắn, linh hồn liền gặp tự nhiên mà bù nhau, Potter cũng không xuất hiện tình huống bởi vì linh hồn không hoàn chỉnh mà lâm vào mất đi lý trí?

    “Anh!” Potter hưng phấn nở nụ cười, nụ cười sáng lạn trên mặt làm Harry cảm động, không hối hận hứa hẹn của mình. Linh hồn trong sáng như vậy có tư cách có cuộc sống dưới ánh mặt trời nhất, hơn nữa không nên là vũ khí bị Lão Hồ Ly Dumbledore kia lợi dụng đối phó Voldemort.

    “Phanh phanh phanh!” Tiếng đập cửa dồn dập đánh thức Harry đang lâm vào trong trí nhớ. Hắn chậm rãi đứng dậy, thời gian dài hôn mê khiến thân thể hắn suy yếu. Nếu không phải hắn luôn luôn không hề gián đoạn rèn luyện thân thể cùng năng lực phản ứng, có thể tỉnh lại thì hôm nay hắn căn bản là đứng không đứng dậy được.

    Chờ Harry đi giầy, ra khỏi phòng, Snape đã mở cửa phòng ra. Ron Weasley cùng Hermione Granger cùng nhau tiến vào, mặt sau đi theo chính là Draco Malfoy mặt rất bình tĩnh.

    “Giáo sư Snape, em gái của con đột nhiên té xỉu! Hiệu trưởng Dumbledore mời giáo sư đi đến bệnh thất!” Ron đột nhiên vọt tới trước bàn làm việc của Snape sau đó mới chú ý tới Harry.

    “Harry, cậu đã tỉnh! Thật tốt quá, bất quá Ginny lại đột ngất! Mình, mình…” Ron có chút hỗn loạn nói chuyện, tuy rằng còn đang lo lắng Ginny bất quá cũng vì bạn tốt hôn mê mới tỉnh lại mà lộ ra tươi cười.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 84