Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 85

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 85

    Nhật kí cường đại.

    Harry nhẹ nhàng gật đầu nói, “Vừa mới ta nghe được Ron nói Ginny hôn mê, sao lại thế này?”

    “Chúng ta ăn cơm trưa, đang chuẩn bị cùng quay về phòng nghỉ Gryffindor thương lượng khi nào thì qua thăm cậu kết quả nói đến một nửa, Ginny đi ở phía trước lại đột nhiên hôn mê, hơn nữa sắc mặt tái nhợt, cả người đều lạnh như băng.” Sắc mặt Hermione tuy rằng cũng rất yếu ớt, bất quá so với Ron càng thêm trấn định một chút, “Chúng ta đưa Ginny vào bệnh thất, phu nhân Pomfrey kiểm tra sau lại tìm giáo sư Dumbledore, sau đó giáo sư Dumbledore cho chúng ta đến tìm giáo sư Snape hỗ trợ.”

    “Còn ta chính là qua thăm ngươi, vừa lúc ở trên đường gặp bọn họ mà thôi.” Draco tựa tiếu phi tiếu.

    Ron trừng Draco sau đó không hờn giận quay đầu lại.

    “Hiệu trưởng còn nói trò Granger?” Snape thừa dịp lúc bốn người nói chuyện đã chuẩn bị xong chưa hết thảy, lúc này mới cạnh lò sưởi cầm bột Floo, thanh âm trầm thấp hỏi Hermione.

    Hermione lắc đầu, thấp giọng nói: “Hiệu trưởng chỉ nói giáo sư mau chóng đến.”

    “Không cần hủy phòng của ta, Potter!” Snape cuối cùng cảnh cáo nhìn Harry, sau đó ném bột Floo vào lò sưởi, đi vào “Bệnh thất Hogwarts!”

    Nhìn thấy thân ảnh Snape biến mất ở lò sưởi, Ron lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, cùng Hermione vọt tới bên người Harry, một trái một phải lôi kéo tay của hắn.

    “Harry, cậu không có việc gì chứ? Mắt có phải cũng tốt?” Ron vội vàng hỏi, Harry gật đầu, nụ cười trên mặt càng thêm sáng lạn một chút, “Đã hoàn toàn tốt lắm, bất quá mình muốn tìm cái kính.” Tuy rằng mắt Harry hiện tại không cần kính mắt cũng có thể nhìn rõ. Bất quá, hắn vẫn là cảm thấy được mang kính càng thêm tốt một chút, tối thiểu có thể che phần xuất sắc bên ngoài.

    Thân là Harry Potter cũng đã đủ hút sự chú ý của mọi người, nếu hơn bề ngoài xinh đẹp hắn có thể khẳng định cho dù là không biết thân phận của hắn, đi tới chỗ nào hắn cũng sẽ trở thành tiêu điểm. Khi hai mắt không nhìn thấy còn không cảm thấy được, bất quá trong gương khi đôi mắt khôi phục thị lực, hai mắt xanh biếc tựa như có sinh mệnh giống như hai khỏa lục bảo thạch lộng lẫy nhất.

    “Harry, ta không thấy là ngươi nên mang kính che ánh mắt xinh đẹp kia.” Draco dùng ánh mắt soi xét nhìn Harry, phát biểu thuộc loại thẩm mỹ quan của gia tộc Malfoy, “Trừ bỏ sắc mặt quá mức tái nhợt cùng mỏi mệt, ngươi hiện tại quả thực chính là một Thiên Sứ. Ta thật sự không ngờ, bất quá là khôi phục thị lực, bỏ kính mắt, biến hóa của ngươi còn quá lớn.”

    Nhẹ nhàng giơ khóe miệng, Draco thấp giọng thì thào: “Tuy rằng ta luôn cho rằng phía dưới bề ngoài không xong kia rốt cuộc có cái dạng xinh đẹp gì, tuy nhiên cũng thật không ngờ không ngờ là xinh đẹp như vậy.”

    Thanh âm của Draco rất thấp, Hermione cùng Ron đều không nghe rõ ràng nhưng là Harry cũng nghe được, nhưng lại nghe ra trong giọng nói này thản nhiên không phục.

    Thật sự là đáng yêu a!

    “Chính là, nếu như không có kính mắt, ta căn bản là không thấy rõ.” Harry buồn rầu gãi gãi đầu mà Hermione thì cười buông hắn, từ trong túi xách lấy kính của Harry ra.

    “Harry, kính của cậu.”

    Harry vội vàng mang kính mắt, đè nén cảm giác cháng váng, đối ba người nói: “Chúng ta cũng đi bệnh thất nhìn xem Ginny rốt cuộc làm sao.”

    Hắn tự nhiên không phải quan tâm cô gái cùng hắn không có nói qua mấy câu, vừa thấy hắn liền mặt đỏ. Hắn quan tâm là vì sao Ginny sẽ đột nhiên hôn mê?

    Bốn người vội vàng đi vào bệnh thất. Biểu tình trên mặt Draco mang theo điểm không tình nguyện, Ron vọt vào trước, mà phía sau Hermione cùng Draco đỡ Harry suy yếu đi theo.

    Vừa vào cửa, Harry liền nghe được thanh âm già nua mà thâm trầm của Dumbledore.

    “Severus, thầy có thể suy đoán vì sao sinh mệnh của trò Weasley chỉ còn lại có mấy tháng không?”

    “Không, Hiệu trưởng.” Snape hai tay vây quanh ở trước ngực nhìn cô gái tái nhợt nằm ở trên giường, hai mắt lạnh như băng, “Một điểm đầu mối cũng không có. Bất quá rất rõ ràng, đây là một nghệ thuật hắc ám rất cao thâm.” Y trào phúng giơ lên khóe môi, đôi mắt đen tối tăm giống như sắp nổi lên một hồi bão táp.

    Mà Harry vừa lúc thấy được Snape như thế này, thậm chí ở trong nháy mắt cũng minh bạch vì sao Snape lại có thần sắc tối tăm như vậy.

    Hắn biết nguyên nhân, Snape cũng biết nguyên nhân.

    Chỉ sợ Ginny Weasley sẽ chỉ còn lại có điểm đáng thương sinh mệnh như vậy là bởi vì trường sinh linh giá hấp thu sinh mệnh của cô bé. Mà trường sinh linh giá kia dĩ nhiên là nhật kí còn lưu lại chưa bị tiêu hủy.

    “A! Harry, trò cũng tới, là nghe trò Weasley nói nên lo lắng cho Ginny đi?” Dumbledore trước hết chú ý tới ba người lẳng lặng đứng ở cửa, hơn nữa tuyệt không kinh ngạc thấy Harry. Xem ra Snape đã nói cho Dumbledore biết tin tức Harry thanh tỉnh. Mà Ron thì khẩn trương bắt lấy tay Ginny lạnh như băng, ngẩng đầu kinh hoảng nhìn Snape.

    “Giáo sư nói Ginny chỉ còn lại có mấy tháng sinh mệnh, đây là có chuyện gì?” Thanh âm của Ron mang theo run rẩy cùng kinh hoảng, bất quá lại không có người trả lời vấn đề hắn.

    Harry hướng Dumbledore gật gật đầu, giả vờ còn không biết hết thảy, “Hiệu trưởng, chẳng lẽ lại xảy ra chuyện công kích?”

    “Không!” Dumbledore lắc đầu, “Thủ phạm công kích đã bị bắt, vẫn là người lần trước mở mật thất bất quá lần này Lestrange vô tội thành người bị hại, bị người kia dùng phương thức âm u nhất khống chế. Còn chuyện của trò Weasley chỉ sợ chính là một bất hạnh. Severus thầy có thể giúp ta thông tri cho vợ chồng Weasley biết tình huống nơi này không? Thuận tiện tiếp tục mang đến một ít độc dược có thể bổ sung sinh mệnh.”

    Snape trầm mặc gật gật đầu sau đó lập tức đi ra ngoài, đi qua Harry y đột nhiên mở miệng, “Potter, ta nghĩ ngươi còn cần uống một ít độc dược bổ sung cùng khôi phục tinh lực trong cơ thể, ngươi ở chỗ này cũng không thể có bất kỳ trợ giúp cho trò Weasley, theo ta đi.”

    “Vâng, thưa giáo sư.” Harry gật đầu, tạm biệt mọi người sau đó cùng Snape xoay người rời đi.

    Dọc theo đường đi hai người đều không nói gì, Snape đi thẳng về phía trước bất quá tốc độ chậm đi rất nhiều, trường bào màu đen bởi vì y đi nhanh mà tung bay hiện tại cũng chỉ là ở phía sau y hơi hơi lay động.

    Harry mang thản nhiên tươi cười trên mặt, từng bước một chậm rãi đi theo Snape, thân thể tuy rằng suy yếu nhưng là tốc độ như vậy cũng sẽ không khiến hắn cảm giác cố hết sức. Harry ngẩng đầu, thoáng kinh ngạc nhìn thoáng qua thân ảnh cao lớn, nguyên lai y không hề giống ở mặt ngoài thoạt nhìn Lãnh Mạc cùng không hợp đạo làm người.

    Phảng phất là cảm ứng được ánh mắt của Harry, Snape quay đầu lại lạnh lùng nhìn hắn bất quá không có nói cái gì.

    Hai người trầm mặc về tới hầm, Snape đóng cửa lại rồi phóng ra bùa chú tĩnh âm cùng phòng ngừa những người khác nghe lén mới mở miệng, “Potter, chân chính bị khống chế lợi dụng tử xà công kích học sinh chính là Ginny Weasley.”

    Harry trầm mặc gật đầu, lấy kính để cho hắn cảm thấy được đầu hoa mắt choáng, sau đó mới ngồi ở chỗ hắn ngồi tự hỏi.”Giáo sư, trong khoảng thời gian ta hôn mê ở trên giường rốt cuộc xảy ra chuyện gì?”

    “Kia hai cái trường sinh linh giá của Chúa Tể Hắc Ám bị hủy bị phát hiện, sau đó bởi vì sự kiện công kích Dumbledore một lần nữa bị ban giám đốc mời về trường học, kiểm tra hôn mê bất tỉnh Lestranges sau cho ra kết luận hắn bị người khống chế. Cho nên, Hagrid cũng theo Azkaban trở về. Mà hai thứ kia cũng rơi vào trong tay Dumbledore. Ta nghĩ hắn đại khái là nhìn đến hai thứ kia liền minh bạch hết thảy.”

    “Ý giáo sư là Hiệu trưởng luôn cho rằng trường sinh linh giá tồn tại?” Harry nhíu mày, hồi tưởng lại Lão Hồ Ly kia luôn mang theo từ ái nhìn mình, trong lòng càng thêm phản cảm hành động sau đó của ông ấy.

    Snape trào phúng làm một nụ cười khó coi.”Coi như trước kia không biết, chỉ sợ nhìn hai thứ kia cũng biết .”

    Hai người trầm mặc một lát. Snape nhìn thoáng qua Harry, đứng dậy lấy hai chai độc dược đặt ở trước mặt Harry.

    “Bổ sung thể lực, khôi phục tinh lực.” Ngắn gọn nói tác dụng của độc dược, Snape ngồi đối diện Harry. Harry nhíu mày ngửa đầu uống hết hai chai độc dược sau đó biểu hiện khó chịu, lúc này mới nhìn về phía Snape, “Giáo sư, nhật kí đâu?”

    “Nơi này.” Snape từ trong túi lấy nhật kí ra, “Mấy ngày này ta luôn luôn mang theo bên mình để ngừa lại bị người đánh cắp đi.”

    Harry kinh ngạc nhìn thoáng qua Snape, biết y không chịu nhật kí ảnh hưởng, có thể là kết quả của đại não phong bế thuật cao siêu. Hắn tiếp nhận nhật kí, đặt ở trên đầu gối chậm rãi lật qua lại, thần sắc chần chừ.

    “Như thế nào, không để Green hủy nhật kí cứu Ginny cô gái ngu xuẩn không có não sao?” Snape hoài nghi nhìn Harry, “Ngươi đến tột cùng đang chần chừ cái gì? Vẫn là mảnh linh hồn nhỏ của Chúa Tể Hắc Ám trong cơ thể ngươi ảnh hưởng lên ngươi?”

    Harry đang mỉm cười cương lại sau đó mới ngẩng đầu lộ ra tái nhợt tươi cười: “Giáo sư, cũng biết .”

    “Từ ngươi nói được tiếng xà thực dễ dàng cho ra kết luận này.” Snape tối tăm nhìn Harry, trong thanh âm để lộ ra trầm lặng, “Khi Chúa Tể Hắc Ám giết Lily Evans đem ngươi làm thành một cái trường sinh linh giá, chỉ sợ điểm này ngay cả chính hắn cũng không nghĩ tới.”

    Nghe được tên Lily Evans, Harry cầm nhật kí vốn hơi hơi run rẩy hạ, sau đó mới bình tĩnh nói, “Voldemort hồn phiến thực suy yếu, căn bản sẽ không thể ảnh hưởng đến ta, nguyên nhân khiến ta do dự muốn xuống tay hủy diệt trường sinh linh giá cường đại này, là giáo sư nói, ở lúc ta hôn mê bất tỉnh, ma lực trong cơ thể ta tăng vọt, cơ hồ tới mức ta không thể nhận.”

    “Nguyên nhân ma lực trong cơ thể tăng vọt ta luôn không tìm được.” Snape nhìn thoáng qua Harry, “Bất quá sau khi ngươi tỉnh lại, ma lực cũng rất nhanh liền khống chế được .”

    Harry gật đầu, “Bởi vì ta đã tìm được nguyên nhân ma lực tăng vọt. Nói thực ra, ta chính là bị ma lực mãnh liệt kia mà hôn mê, thậm chí người kia cũng ở khi đó bị kích thích thanh tỉnh. Ma lực này là thuộc trường sinh linh giá bị hủy diệt, là thuộc Voldemort.”

    Snape trong nháy mắt minh bạch nguyên nhân Harry chần chờ, lông mày của hắn cơ hồ vặn vẹo lại với nhau, “Ý của ngươi là mỗi lần hủy diệt một trường sinh linh giá, lực lượng ẩn chứa bên trong trường sinh linh giá liền phân tán đến trường sinh linh giá khác?”

    “Hẳn là như vậy cho nên nhật kí mới có thể rời đi Ginny sau lại bắt đầu hấp thu sinh mệnh của cô bé.” Harry buông nhật kí thấp giọng nói: “Nếu ta hiện tại hủy nhật kí, nhật kí hút lấy sinh mệnh khổng lồ tự nhiên sẽ trả lại cho Ginny nhưng là lực lượng bên trong trường sinh linh giá lại sẽ chia đều cho các trường sinh linh giá khác, chính là chủ hồn Voldemort thoát đi.”

    “Nếu hủy toàn bộ trường sinh linh giá như vậy Chúa Tể Hắc Ám liền sẽ cường đại, đến thời gian quyết đấu chân chính liền khó đối phó hơn. Nhưng là, nếu không hủy trường sinh linh giá thì không thể chân chính tiêu diệt chủ hồn Voldemort, vĩnh viễn cũng không giết chết hắn.” Snape trong nháy mắt nhớ tới mấu chốt, trong lòng đối với kế hoạch của Dumbledore liền càng thêm xác định.

    Lão Hồ Ly chết tiệt này, thế nhưng thật đem Harry Potter mà Lily dùng tính mạng bảo hộ, như chờ đợi giết heo nuôi nhốt lên. Khó trách lúc trước y sẽ đối với chính mình tiếp tục huấn luyện phản ứng trong quyết đấu của Harry khi hắn bị mù, khó trách y luôn lén gạt đi rất nhiều chuyện, đối với hắn, đối Harry.

    “Cho nên, ta suy nghĩ, có thể nói nói phục nó hay không, buông tha cho sinh mệnh hấp thu từ Ginny.” Harry nhẹ nhàng vỗ nhật kí mà biểu tình của Snape hoàn toàn bóp méo.

    “Potter, ta nghĩ đến ngươi hẳn là có não chính là hiện tại thế nhưng ngươi nói cho ta biết, ngươi cần đàm phán cùng Chúa Tể Hắc Ám, hơn nữa để cho hắn buông thứ đã tới tay, kia hẳn là cơ hội một lần nữa sống lại.” Snape khóe môi hơi hơi co rúm tiếp tục không lưu tình trào phúng Harry.

    “Vẫn là nói, đầu của ngươi bị ngươi quên ở chỗ nào không mang theo.” Snape dùng mũi hung hăng thở ra, “Nếu là như vậy kia nhanh chóng tìm được đầu của ngươi, hơn nữa liều mạng vận chuyển nó hảo hảo tự hỏi một chút đề nghị trước của ngươi đi! Cùng Chúa Tể Hắc Ám giao dịch cho dù là Dumbledore cũng không có ý tưởng cuồng vọng như vậy, cho rằng có thể theo chỗ của hắn được đến ưu đãi.”

    Trên mặt Harry luôn luôn mang theo nhợt nhạt mỉm cười, đợi cho Snape trào phúng xong rồi hắn mới bình tĩnh mở miệng.

    “Giáo sư, nếu như là chân chính Voldemort ta đương nhiên sẽ không theo hắn làm giao dịch gì mà sẽ trực tiếp dùng tới ta có khả năng dùng uy lực lớn nhất bùa chú công kích hắn. Bất quá, trong nhật ký cũng không hẳn là Voldemort!”

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 85