Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 87

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 87

    Bộ thứ ba

    Hoàn mỹ rời nhà cùng lừa gạt

    Vì nguyên nhân nào đó, năm tuần đầu trong kì nghỉ hè Harry trôi qua cũng không phải đặc biệt tốt, một nhà Dursley vẫn là tận sức “Làm phiền gân cốt này, đói thân thể này” giáo dục, muốn đem ma lực từ trong cơ thể Harry ép ra ngoài. (Về câu từ cảm thấy được lôi thỉnh tự động xem nhẹ *mồ hôi* mỗ đơn giản thật sự cho rằng hai câu này thực phù hợp cuộc sống của Harry ở nhà Dursley~)

    Nhanh đến cuối tháng bảy, Harry đem phần lớn thời gian ban ngày đều ở ngoài căn phòng trong vườn hoa, trước khi mặt trời khuất sửa chữa bãi cỏ, trừ cỏ dại, tu bổ hoa linh tinh.

    Sở dĩ làm như vậy đương nhiên không là bởi vì hắn có khuynh hướng tự ngược mà là bởi vì hắn đang chờ người kia xuất hiện. Mà ở buổi sáng sinh nhật hôm nay, nhân vật nên tới cùng không nên tới đều xuất hiện.

    Harry khó hiểu nhìn thoáng qua bóng dáng tránh ở trong bụi cây rậm rạp kia đang trộm nhìn mình, sau đó trong tiếng thét chói tai của dì Petunia đứng lên.

    “Hoa viên cũng sắp thu thập xong dì Petunia!”

    “Nhanh tiến vào, tiểu quỷ đầu thảo nhân ghét!” Dượng Vernon giật cửa phòng, sắc mặt bởi vì nóng bức mà tử hồng, không hờn giận rít gào Harry.

    Harry nhún vai, lại liếc chỗ cây cối một chút, sau mới ngoan ngoãn nghe lời đi vào phòng.

    “Nghe, tiểu tử kia! Xe lửa Marge đi mười giờ tới.” Mặt dượng Vernon rất buồn cười hung ác uy hiếp Harry, “Nếu Marge muốn tới ở một tuần, như vậy có một số việc chúng ta muốn nói chuyện cho tốt.” Ngón tay mập của y chỉ vào Harry, một bên Dudley đang cầm đồ ăn vặt xem TV vừa quay đầu ngây ngô cười nhìn.

    Nhìn thấy Harry chịu ba khi dễ, răn dạy cùng quở mắng, là phương thức giải trí Dudley thích nhất.

    “Thứ nhất,” Dượng Vernon quát, “Không cho phép nói chuyện vô lễ với Marge. Thứ hai, Marge không biết ngươi không bình thường cho nên trong thời gian này, ta cũng không muốn phải nhìn sự tình cổ quái không bình thường gì, hiểu chưa? Còn có, chúng ta đã nói cho Marge ngươi đang học ở ‘Trung tâm thánh Brutus chuyên giam giữ thiếu niên phạm tội không cải hóa nổi”!”

    Harry lui về phía sau tránh được nước miếng của dượng Vernon, lúc này mới nhướng mày, “Dượng Vernon, tại sao cháu phải làm những thứ đó? Chẳng lẽ dượng cho rằng cháu là gia tinh trong nhà phù thủy, không thể chống lại bất cứ mệnh lệnh gì của chủ nhân sao?” Châm chọc khẽ nhếch khóe môi, Harry vuốt vuốt cây kéo dùng trong tu bổ hoa cỏ, nhẹ nhàng dùng ánh mắt lạnh như băng liếc dượng Vernon một cái. Từ nghỉ hè tới nay đây là lần đầu tiên Harry chính thức đối kháng yêu cầu vô lễ từ gia đình Dursley.

    Nếu người hắn chờ đã tới, như vậy cần gì phải tiếp tục làm một đứa trẻ chịu hành hạ ở trong này nén giận đâu! Về mùa hè này hắn còn có rất nhiều kế hoạch, không có thời gian dư thừa ở trong này vất vưởng.

    Lời nói trắng trợn khiêu khích như vậy lập tức làm cho không khí cả phòng khách khẩn trương lên.

    Dì Petunia thét một tiếng chói tai hoảng sợ, thoạt nhìn giống như muốn té xỉu. Dudley hít một ngụm khí lạnh, từ trên ghế ngã xuống đất. Harry cảm thấy được cả gian phòng đều chấn động một cái. Dượng Vernon trừng hai mắt giống như một con ếch sắp ngạt thở, gân xanh bắt đầu bạo khiêu (đập mạnh, giận dữ).

    “Ngươi —— ngươi cũng dám uy hiếp chúng ta!” Vernon huy động cánh tay thô to rít gào với Harry, “Chúng ta cho ngươi ăn, cho ngươi mặc còn muốn chịu sự không bình thường của ngươi, ngươi lại dám uy hiếp chúng ta!”

    “Chỉ là quần áo các ngươi không cần, còn có đồ ăn thừa mà thôi.” Harry lạnh như băng nói. Nếu như nói ẩm thực của Hogwarts hoàn toàn Tây phương hóa khiến hắn không phải thực thích ứng, như vậy ở nhà Dursley, cuộc sống hắn trải qua chính là cuộc sống của nạn dân Châu Phi. “Cháu nghĩ cho dù là ở cô nhi viện cũng sẽ tốt hơn là ở nơi này.”

    “Vậy ngươi phải đi cô nhi viện!” Dượng Vernon mất lý trí rít gào nhưng là sau đó dì Petunia đứng lên. Tuy rằng, sắc mặt của dì vẫn tái nhợt như cũ nhưng thân hình lung lay giống như tùy thời đều té xỉu.

    “Vernon!” Petunia thấp giọng kêu lên, trong thanh âm có thỉnh cầu còn có cảnh cáo.

    Dượng Vernon dừng lại nỗ lực hô hấp vài lần sau đó mới miễn cưỡng tỉnh táo lại, “Như vậy, ngươi muốn được cái gì. Ta cảnh cáo ngươi, ngươi không nên quá mức!” Vernon nói xong sợ hãi nhìn thoáng qua cái kéo đang chuyển động ở trong tay Harry, nuốt nước miếng một cái. Có lẽ, cái kéo này mới là nguyên nhân chân chính để hắn thỏa hiệp?

    Harry cười thu kéo lại sau đó từ trong túi quần bò dài rộng lấy ra giấy đồng ý của người giám hộ đi Hogsmeade đêm qua mới thu được bảng “Rất đơn giản, chỉ cần dượngVernon ở chỗ này ký tên là được.”

    Harry chỉ vào chỗ người giám hộ kí tên, đưa bút đã sớm chuẩn bị tốt kí tới trước mặt dượng Vernon.

    Vernon bất an nhìn cái kéo bị Harry cắm vào trong túi áo, sau đó mang theo phòng bị nhìn thoáng qua tờ giấy, chỉ sợ ngay cả đó là cái gì đều không thấy rõ ràng liền vội vàng ký tên mình vào.

    “Cảm ơn. Yên tâm, chỉ cần cô Marge lễ phép, không nói lời gì quá đáng, ta tự nhiên sẽ lễ phép, cũng sẽ không biểu lộ ra cái gì khác hẳn với người thường.” Harry cười thu lại tờ giấy cùng bút sau đó đem kéo trong túi áo bỏ vào thùng dụng cụ, lập tức đi lên lầu .

    Vừa tiến vào gian phòng của mình, Harry nhanh chóng thu lại đồ đạc của mình, đem toàn bộ mọi thứ đâu vào đấy bỏ vào bên trong rương, sau đó lấy ra một lọ thuốc nước sềnh sệch như nước đường thông thường, đem tóc thu thập bỏ vào vài cái.

    Độc dược lập tức biến thành màu xanh đậm. Harry nhìn thoáng qua, sau đó nhét vào trong ba lô nơi đặt thứ cần dùng gấp.

    Nghênh đón cô Marge không xong như trong dự liệu của Harry. Ở chịu một giờ bị cô Marge bác tàn phá lỗ tai mình sau, bữa tối cuối cùng kết thúc, bất quá cô Marge lại vẫn không có tính toán cứ như vậy buông tha Harry.

    “… Cha mẹ của ngươi, thật sự là những tên côn đồ vô sỉ. Bọn họ say rượu, có lẽ còn trích ma túy cho nên mới bị tai nạn xe cộ rồi chết? Hơn nữa đem ngươi du côn cắc ké ném cho thân thích…”

    “Câm miệng!” Harry rống lớn, hơn nữa vứt bỏ khăn lau trong tay đi tới trước mặt bà cô Marge.

    “Ngươi, lập tức vầ phòng cho ta!” Dượng Vernon thấy thế lập tức chỉ hướng cầu thang, rất có thể ông đã có dự cảm không ổn. Bất quá, hiển nhiên cô em gái béo ú của ông không có biết, bà ta vẫn như cũ ở đắc ý xem thường Harry, vũ nhục cha mẹ hắn.

    “… Ngươi này ngạo mạn vô lễ, không biết cảm kích tiểu…”

    Rất nhanh, bà ta liền không phát ra thanh âm. Bà ta khẩn trương ôm cổ của mình, còn không có kịp phản ứng, sau đó cả người mà bắt đầu bành trướng ….

    Thừa dịp tình hình trong phòng hỗn loạn, Harry nhanh chóng lên tầng, uống độc dược tiêu tung ở trên bàn sau đó lôi hành lý hắn đã chuẩn bị tốt, liền chạy ra khỏi nhà Dursley. Hơn nữa khi cảm giác bị theo dõi cước bộ càng thêm bay nhanh, vội vàng rời khỏi đường Privet Drive, hơn nữa hướng tới chỗ hẻo lánh đi đến. Thoạt nhìn, hắn như là đã tức giận cùng kinh hoảng mất đi lý trí lung tung đi.

    Không biết đi bao lâu, thẳng đến cảm thấy được rời đi đường Privet Drive đã đủ xa Harry mới dừng bước, sau đó nhìn bốn phía. Ngồi xuống ghế ở tiểu khu không biết tên sau đó lấy ba lô trên người.

    Vừa lúc đó hắn cảm thấy cái kia luôn luôn đi theo mình hiện tại cách đó không xa, đang nhìn mình.

    Harry quay đầu, dựa vào ngọn đèn mờ nhạt chỉ thấy một bóng dáng lớn màu đen cùng một đôi mắt kích động.

    “Một chú chó?” Hắn bỗng nhiên hướng về bóng dáng kia vẫy tay, “Ngươi cũng không nhà để về?”

    Harry rõ ràng nhìn ra đối phương chần chờ bất quá hắn vẫn kiên trì không lơ là nhìn đối phương, hơn nữa lấy bánh sinh nhật mới nhận được. “Ta cũng không nhà để về. Hơn nữa hôm nay còn là sinh nhật của ta, ngươi nói này có phải đặc biệt hay không … ” Đặc biệt cái gì Harry cũng không nói, hắn chỉ là vắng vẻ lắc đầu, lộ ra biểu tình làm cho lòng người yếu ớt. Hắn nghĩ tới cha mẹ kiếp trước, còn có cô em gái luôn làm bạn hắn vào sinh nhật.

    “Ô!” Tránh ở trong bụi cây Sirius gào thét một tiếng, đi từ từ ra, đứng xa xa nhìn Harry không có tới gần.

    “Không tin?” Harry mỉm cười, mở hộp bánh sinh nhật sau đó thấp giọng nói: “Cha mẹ ta ở lúc còn ta rất nhỏ liền qua đời, ta là bị thân thích nhận nuôi, bất quá thân thích này của ta thì không nói cũng thế. Hoàn hảo, ta còn có bạn bè. Bánh sinh nhật này là bạn của ta Ron Weasley tặng. Vợ chồng bác Weasley cũng tốt lắm…” Harry giống như là một nam hài mười ba tuổi, trong ngữ khí bình tĩnh mang theo điểm vắng vẻ nỗ lực muốn nói phục Sirius ở bên cạnh mình, một bên ở bánh ngọt cắm nến rồi châm lên.

    Mà Sirius từ lúc nghe được tên Ron Weasley này liền toàn thân buộc chặt, chậm rãi đến gần Harry.

    “Ngươi đã tới.” Harry mỉm cười, sau đó nói: “Vậy theo giúp ta cùng nhau sinh nhật đi. Dù sao người không phải mỗi ngày đều qua sinh nhật mười ba tuổi.” Harry hơi có chút run rẩy vuốt ve màu đen da lông rối rắm cùng một chỗ, cảm thụ được da lông dưới tay gầy yếu đến đều trở nên nông rộng suy sụp mà xương cốt đều đâm vào tay, không tự chủ được mà chảy nước mắt.

    “Cẩu cẩu, ngươi thật sự rất gầy. Bất quá chờ ta ước xong chúng ta liền ăn bánh ngọt.” Harry cố tự trấn định thu tay lại, thanh âm cơ hồ là bình thản vô ba, “Ta hi vọng ta có thể có một thân nhân chân chính mà không phải thân nhân giống nhà Dursley.”

    Harry chú ý tới đại cẩu khẽ run lên, hắn thỏa mãn mỉm cười sau đó thổi tắt nến, bắt đầu cùng cha đỡ đầu hóa thân thành đại cẩu hưởng thụ bánh ngọt sinh nhật.

    Trong quá trình ăn bánh ngọt, Harry thành công thuyết phục Sirius đi theo mình, hơn nữa đặt một cái tên mới là Amos cho cha đỡ đầu của mình (Amos: người gánh nặng đường xa).

    “Amos, thoạt nhìn ngươi thật sự là không xong. Ta cảm thấy được ta hẳn là tắm rửa trước cho ngươi bằng không sợ là chúng ta đều không lên được xe.” Harry mang theo Sirius đi vào chỗ vòi nước của công viên trong tiểu khu, lấy ra sữa tắm cùng bàn chải tắm rửa một cái cho Sirius.

    Hoàn hảo đây là tháng nóng nhất giữa năm. Tắm rửa sau, thoạt nhìn là tinh thần Sirius không thiếu, lúc này Harry mới đứng dậy cởi T-shirt cùng quần bò, lấy quần áo của người trưởng thành cùng bình thuốc đa dịch đủ hắn dùng ba ngày.

    “Amos, đợi lát nữa ta sẽ biến thành bộ dạng một người khác, ngươi sẽ nhận thức được ta đi?” Harry cười, sau đó uống chất lỏng xanh đậm trong bình.

    Trải qua ngắn ngủi thống khổ, Harry liền hoàn toàn biến thành một người trưởng thành, nhanh mặc vào quần áo đã chuẩn bị tốt.

    Trong cả quá trình, Sirius luôn luôn chăm chú nhìn chằm chằm Harry, ánh mắt vốn chết lặng mà trống rỗng lần đầu tiên xuất hiện khiếp sợ còn có hoài nghi.

    “Đừng sợ, Amos, đây chỉ là một loại thuốc có thể để người ta biến thân mà thôi.” Harry cười sau đó nói: “Ta trước trái với quy định của Bộ Pháp Thuật về phù thủy vị thành niên cho nên cần tránh bọn họ. Đi thôi, hiện tại quá muộn, chúng ta nên tìm một chỗ nghỉ ngơi.”

    Biến thành người trưởng thành, Harry thuận lợi tìm được một khách sạn nhỏ đi vào. Cả buổi tối hắn cũng không nghỉ ngơi thật lâu mà Sirius nằm úp sấp ở trên thảm cũng cơ hồ là thâu đêm không ngủ, dùng ánh mắt nghiên cứu nhất cử nhất động của Harry.

    Harry tự nhiên là mẫn cảm phát hiện ánh mắt của Sirius bất quá hắn cũng lơ đểnh. Dù thế nào đi nữa cho tới bây giờ hắn đều không có chuẩn bị ở trước mặt Sirius giả vờ mình là một tiểu sư tử cái đơn thuần dũng cảm, lỗ mãng.

    Lúc buồn chán, hắn đã tỉ mỉ nghĩ thông suốt Sirius, cho rằng lấy Sirius đối bằng hữu tuyệt đối trung thành, mặc kệ Harry Potter rốt cuộc là dạng gì, chỉ cần mình kiên trì đứng đối diện Voldemort, y liền nhất định sẽ đứng ở bên cạnh mình, trở thành người ủng hộ kiên định nhất.

    Hiện tại, hắn muốn làm là tại năm thứ ba thành công bắt lấy con chuột của Ron, không làm cho Dumbledore hoài nghi trả lại trong sạch cho Sirius.

    Ở rạng sáng Harry bình yên đi vào giấc ngủ, có người lại bởi vì hắn mất tích mà loạn thành nhất đoàn, thâu đêm khó ngủ.

    Cho nên, ở nửa đêm ngủ lúc thoải mái nhất, Snape bị Dumbledore đột nhiên hiện ra tại lò sưởi đánh thức cũng cũng không phải thực khiến người ngoài ý.

    “Albus, nếu cụ đã si ngốc không biết bây giờ là thời gian gì thì ta đề nghị ở trong phòng của cụ nhiều trang bị mấy cái đồng hồ có thể biểu hiện thời gian.” Snape xoay người ngồi dậy, mày không hờn giận khóa chặt, “Vẫn là nói, đây là cụ mới dưỡng thành đến một vài loại… Ham.” Lược qua hai chữ “Biến thái”, khóe môi Snape có chút không thể khống chế vặn vẹo.

    “Severus, bây giờ không phải là lúc nói giỡn. Harry không thấy!” Dumbledore lo lắng nhìn Snape, trong thần sắc có mỏi mệt, còn có bất an gần nhất luôn luôn mang theo.

    “Harry?” Đồng tử hai mắt Snape đột nhiên co rụt lại sau đó mới nói: “Cụ nói Potter mất tích sao?”

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 87