Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 90

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 90

    Lời nguyền không thể tha thứ

    “N…” Harry liền một từ đơn giản đều chưa kịp nói ra đã cảm thấy một trận khó chịu như xương cốt hòa tan.

    “Potter?!” Snape hai mắt trừng lớn, quay đầu nhìn thoáng qua những người đang cảnh giác nhìn mình, bắt lấy Harry xoay người chín mươi độ, dùng dáng người cao lớn chặn Harry đang từ từ biến trở về bộ mặt của mình, “Chết tiệt! Làm sao ngươi dám! Làm sao ngươi có thể!”

    “Đừng như vậy, nếu không bởi vì ngài, làm sao có thể xuất hiện như bây giờ.” Harry nỗ lực từ ba lô lấy ra bình thuốc đa dịch phía trước dùng còn lại còn cũng đủ, đáng tiếc thời gian biến dạng, tay run rẩy lại không có biện pháp đem độc dược thuận lợi đưa vào trong miệng.

    “Chết tiệt!” Snape trầm thấp mắng một tiếng, không để ý tới người đi đường phía sau lo lắng, tiếp nhận cái bình độc dược liền đổ vào trong miệng Harry. Bất kể như thế nào, Harry không thể ở trước mặt Muggle biến thành một nam hài mười ba tuổi.

    Ở chỗ Muggle, đối nhiều Muggle như vậy sử dụng bùa chú quên đi rất có thể mạo phạm một vài điều lệ của Bộ Pháp Thuật, đặc biệt ở nơi này căn bản sẻ không có phù thủy ở lại.

    “Chết tiệt, ngươi cũng dám sử dụng đơn thuốc đa dịch.” Snape giảm thấp thanh âm xuống một chút sau đó lại phẫn nộ trào phúng, “Ngươi thật sự hẳn là cầu nguyện ngươi sẽ không bị độc chết!” Snape nói xong tưới độc dược vào trong miệng Harry, tuy rằng phẫn nộ Harry thế nhưng sử dụng đơn thuốc đa dịch lai lịch không rõ. Loại này chế tạo cần chính xác tuyệt đối bằng không liền sẽ biến thành độc dược, bất quá bản năng Độc dược đại sư của y còn không bởi vì phẫn nộ mà biến mất, chính là nhìn nhan sắc y liền phân biệt ra được, độc dược này tuyệt đối bình thường.

    “Thưa ngài, xin cho cô gái kia nói chuyện. Là một người nam nhân, ngươi không thể dùng tử vong đến uy hiếp một cô gái!” Người đứng phía sau cảnh cáo, chính là Snape căn bản sẽ không có nghe vào. Y chỉ là chăm chú nhìn chằm chằm Harry thần sắc không ngừng vặn vẹo biến hóa.

    Harry nhưng thật ra chú ý, hơn nữa lưu ý tới thanh âm người kêu gọi đầu hàng rồi báo nguy, chính là ở đơn thuốc đa dịch biến hóa, kia như sôi trào lục phủ ngũ tạng để cho hắn căn bản không có năng lực ngăn cản đối phương báo nguy.

    Hoàn hảo, hết thảy đến nhanh, đi cũng nhanh. Hai tay Snape mạnh mẽ nắm chặt nên Harry cũng không bởi vì đoạn thời gian này thoát lực mà ngã nhào trên đất.

    Biến thân xong Harry lập tức muốn đẩy ra Snape, “Đây chỉ là hiểu lầm, ngài thật sự là không cần báo nguy.” Harry muốn ngăn cản tình thế phát triển, đáng tiếc, người báo nguy kia đã cúp điện thoại.

    “Cô gái, chúng tôi mấy tận mắt nhìn thấy cô đang ở chịu vị này…” Trong đó có người chàng trai phòng bị nhìn Snape, “uy hiếp, hơn nữa còn là uy hiếp sinh mệnh. Cô yên tâm, chúng tôi sẽ làm chứng cho cô. Hơn nữa vừa mới chúng tôi cũng đã thu âm đối thoại của hai người.”

    “Trời ạ!” Harry thấp giọng kêu thảm thiết, nhẹ nhàng kéo một chút mặt đen Snape, “Giáo sư, nếu chúng ta thi triển bùa chú quên đi đối bọn họ, đuổi rời đi trước khi cảnh sát đến hẳn là không có vấn đề gì đi?” Harry có chút miễn cưỡng tươi cười, hữu hảo nhìn mấy người đi đường, hơi hơi khẽ động khóe miệng thấp giọng hỏi Snape.

    “Có.” Snape trả lời mang theo rõ ràng là không duyệt cùng không kiên nhẫn, “Xét thấy Muggle ngu xuẩn bảo hộ, chúng ta không thể đồng thời đối vượt qua năm người sử dụng bùa chú, bằng không liền bị Thần Sáng điều tra.” Snape nguy hiểm khơi gợi khóe môi, mang theo rõ ràng không hờn giận biểu tình, cơ hồ là khiển trách nhìn Harry, “Mà bọn hắn, vừa vặn là năm người, tiểu thư mê người.”

    Nhìn thấy Snape vặn vẹo khóe môi, Harry cười khổ. Hiện ở loại tình huống này cũng không phải một mình hắn tạo thành.

    “Giáo sư, tạo thành tình huống như vậy, ngài cũng có phần.” Harry thấp giọng nhắc nhở, nỗ lực bỏ qua thần sắc Snape càng thêm nguy hiểm cùng trên người phát ra hơi thở nguy hiểm, mãnh liệt lửa giận.

    “Cô gái, tôi nghĩ cô vẫn là đứng cách xa chút, tương đối an toàn.” Xem ra không riêng gì Harry cảm nhận được Snape cả người nguy hiểm áp suất thấp, ngay cả mấy người đi đường cũng phát hiện, hơn nữa lại hảo tâm nhắc nhở Harry.

    “Này…” Harry chần chờ nhìn thoáng qua Snape, không xác định chính mình nếu quả thật thoát đi, đối phương có thể hay không ở sau đó dùng thủ đoạn càng thêm kịch liệt trả thù mình, “Tôi đã nói rồi, đây chỉ là một trường hợp hiểu lầm mà thôi. Y, y chỉ không thực am hiểu biểu đạt thiện ý mà thôi.”

    Cảm nhận được quanh thân độ ấm đột nhiên thấp, Harry hơi hơi thay đổi vị trí , giật lại khoảng cách một ít ở giữa hắn và Snape.

    Ngay tại vài người bọn họ giằng co, xe cảnh sát đã tới rồi. Vốn tưởng rằng làm người chung quanh ít hơn năm người, bọn họ là có thể thi triển bùa chú quên đi, sau đó rất nhanh rời đi. Thật không ngờ, năm người đi đường kia thật sự là nhiệt tâm qua đầu, thế nhưng nhất trí yêu cầu đi theo bọn họ cùng nhau tiến cục cảnh sát.

    “Thưa ngài, này thật sự chỉ là một chút ngoài ý muốn cùng hiểu lầm mà thôi. Tôi cùng bạn chẳng qua là bởi vì một vài chuyện nhỏ mà tranh chấp mà thôi.” Harry có thể nói là cường ngạnh lôi kéo Snape ngồi trước mặt một cảnh sát vẻ mặt nghiêm túc nhìn, thật cẩn thận nhìn bốn phía một chút phát hiện mỗi người đều bận rộn, trừ bỏ năm người xa xa chờ làm chứng không ai chú ý tới hành vi của bọn họ, lúc này mới thoáng thả lỏng.

    Có lẽ, chỉ cần thu phục cảnh quan thoạt nhìn thực nghiêm khắc này sẽ tốt hơn.

    “Giấy căn cước, cô gái.” Cảnh quan thoạt nhìn bốn mươi tuổi, ngực có chữ “Jerry Robert” mặt không chút thay đổi vươn tay đối hai người, “Còn của anh nữa.” Có lẽ là ảo giác, nhưng là Harry cảm thấy được Robert nhìn về phía Snape càng thêm nghiêm khắc một chút.

    “Giấy căn cước?” Snape nhíu mày quay đầu nhìn về phía Harry, dùng ánh mắt tối tăm nói: Đó là đồ chơi gì!

    “Giấy căn cước! Nha, đương nhiên đương nhiên!” Harry gở ba lô xuống, dùng góc độ Snape có thể chứng kiến nhưng là những người khác đều không nhìn tới, tay trái nắm chặt đũa phép mới bên trong nhắm ngay Robert, mà tay phải lấy ra hai tờ giấy trống.

    Đũa phép phóng ra ra một đạo quang mang có thể xem nhẹ, sau đó Harry đẩy tờ giấy tới, hơn nữa cười nói: “Đây là chứng minh thân phận chúng ta.”

    “Phất Lạp Đế Nặc, còn có Snape?” Mắt Robert sắc bén đảo qua hai người, Harry mỉm cười gật đầu, “Căn cứ năm người làm chứng, anh Snape đây từng dùng tử vong đến uy hiếp cô Phất Lạp Đế Nặc?” Robert nói xong đem tờ giấy trả lại cho Harry, rút ra một tờ giấy bắt đầu điền, mà ánh mắt ông ta hoài nghi một mực bồi hồi trên người Snape.

    Sắc mặt Snape hoàn toàn đen lại, hai mắt hơi hơi nheo lại, hơn nữa khóe môi vặn vẹo.

    Trải qua một năm ở chung Harry hiểu được nét mặt Snape bây giờ đại biểu cho y đã không kiên nhẫn tiếp tục ở nơi này trì hoãn. Hắn hiện tại bắt đầu hoài nghi, nếu tiếp tục như vậy ở trong này, hoàn thành một loạt đăng ký linh tinh rườm rà, Snape mất đi kiên nhẫn có lẽ sẽ không đối Muggle làm cái gì, nhưng là nhất định sẽ đối với hắn làm cái gì. Hắn không muốn chuyện đó xảy ra.

    Tay trái như cũ ở trong ba lô, Harry nỗ lực hồi tưởng đến câu thần chú hắn chưa từng dùng qua, lời nguyền không thể tha thứ.

    “Imperio.” Hắn dùng thanh âm thấp nhất nhưng là đồng thời cũng là rõ ràng nhất thì thầm. Một bùa chú từ đũa phép bắn ra, sau đó Robert lập tức lộ ra thần sắc kỳ quái.

    “Nguyên lai hai người khiến người khác hiểu lầm. Không sao, không sao, tình nhân cãi nhau là chuyện thường xảy ra. Hai người có thể đi.” Robert lộ ra tối tươi cười với hai người, hơn nữa đứng dậy đưa hai người bọn họ ra khỏi cục cảnh sát.

    “Cám ơn.” Harry vội vàng kéo Snape bởi vì hắn sử dụng đoạt hồn chú mà cả người cứng ngắc, sau lại lại bởi vì Robert nói quan hệ tình lữ mà thần sắc khó coi, thấp giọng nói: “Có chuyện gì chờ chúng ta đi rồi nói sau!”

    Thuận lợi ra cục cảnh sát, Harry lôi kéo Snape tới ngõ tắt nhỏ chỗ Sirius chờ đợi.

    “Con chó này, chẳng lẽ thật sự cần luôn luôn mang theo?” Biết bây giờ không phải là thời gian hỏi đoạt hồn chú, Snape chỉ có không hờn giận nhíu mày, mà Sirius thì uy hiếp mười phần nhe răng hướng về phía Snape.

    “Ta phải mang theo nó, giáo sư.” Harry kiên trì, kéo hành lý nói: “Có lẽ, chúng ta hẳn là gọi về Knight Bus rời đi nơi này, đi nơi ta dự định đi tiếp?”

    “Nơi nào?” Snape phức tạp nhìn Harry. Sâu trong đáy mắt ẩn chứa một vài thứ khác thường gì đó. Harry cúi đầu, lấy ra nhật kí của mình, lẩm nhẩm hai trang sau đó thì thầm: “Làng Little Hangleton, nơi có nhà ông và ba của Tom Marvolo Riddle.”

    “Ngươi quả nhiên điều tra rất rõ ràng.” Snape hơi hơi gợi lên khóe môi, dùng ngữ khí ở vào khoảng giữa khen ngợi cùng trào phúng nói, “Thậm chí ngay cả điều đó đều điều tra ra được .”

    “Đây là thời đại thông tin, giáo sư.” Harry cất kỹ nhật kí sau đó lại uống vài ngụm thuốc đa dịch lúc này mới nhìn về phía Snape giải thích, “Tom Riddle ở giữa tên là Marvolo, này thực dễ dàng là có thể điều tra ra. Ta tìm trong mạng sau đó có rất nhiều đáp án, từng bước từng bước so sánh, liền tìm được làng Little Hangleton.”

    Snape cũng không ở vấn đề này miệt mài theo đuổi mà là nhìn thật sâu Harry, rút ra đũa phép của mình.

    “Phanh!” Một tiếng vang thật lớn, Knight Bus liền dừng ở trước mặt bọn họ. Hai người một con chó lên xe, hơn nữa rất nhanh thích ứng tốc độ điên cuồng.

    Vừa xuống xe, Sirius liền vọt tới một bên kịch liệt nôn ra. Harry lo lắng đi theo, nhẹ nhàng vuốt ve lưng nó thấp giọng nói: “Amos, ngươi không sao chứ?”

    “Thật là một con chó không chịu nổi một kích, uổng phí nó lớn lên thoạt nhìn coi như hung mãnh. Thậm chí ngay cả xe đều không chịu nổi.” Snape vô tình trào phúng điều này làm cho Sirius ở trong nháy mắt đã khôi phục ý chí chiến đấu. Harry nhìn một người một chó giằng co, có chút dở khóc dở cười.

    “Giáo sư, Knight Bus (xe đò Kỵ sĩ ) kia người bình thường đều sẽ chịu không nổi đi?” Harry nhìn thoáng qua Sirius phẫn nộ, “Hơn nữa theo như lời của giáo sư có thể lý giải là lần sau vì Amos, chúng ta có thể không lên xe đò Kỵ sĩ?”

    “Lắm miệng!” Snape hừ lạnh một tiếng, nhìn bốn phía không có một bóng người sau đó mới thần sắc chuyển, ánh mắt âm lãnh thẳng tắp nhìn chằm chằm Harry, “Potter, rốt cuộc là ai dạy ngươi lời nguyền không thể tha thứ?!” Snape trong giọng nói ẩn chứa một loại nguy hiểm. Đối với lúc ấy bị nam nhân ngu ngốc kia nói y và Potter là tình lữ, hắn càng khiếp sợ, cũng càng phẫn nộ vì Harry sử dụng lời nguyền không thể tha thứ đoạt hồn chú.

    Đây là nghệ thuật hắc ám rất cao thâm. Y không tin người bình thường không trải qua huấn luyện liền có thể thuận lợi thi triển ma pháp như vậy. Cho dù, sử dụng là người luôn luôn xưng là “Truyền kỳ” Harry Potter, hắn cũng không tin. Huống chi, Harry Potter hẳn là cho tới bây giờ đều không có cơ hội tiếp xúc câu thần chú nguy hiểm như vậy mới đúng. Lão Hồ Ly Dumbledore chắc là sẽ không cho phép “Kẻ Được Chọn” của mình, “Hoàng kim nam hài” tiếp xúc hắc ma pháp.

    “Không có ai dạy.” Harry lắc đầu, đón nhận ánh mắt hoài nghi của Snape, hắn bổ sung nói: “Cũng không phải Riddle trong nhật kí. Là ở Phòng Cần Thiết nhìn qua sách có quan hệ nghệ thuật hắc ám. Ba câu thần chú không thể tha thứ, lời nguyền chết chóc, đoạt hồn chú cùng Crucio.”

    “Vậy trước kia ngươi có sử dụng qua hay không? Nói cho ta biết Potter!” Snape từng bước ép sát hỏi mà Sirius khó được không sủa vì Snape đối Harry sinh ra uy hiếp, y cũng bị Snape hỏi chấn kinh.

    Thuộc truyện: Bị bắt xuyên thành tiểu H – Chương 90