Chi Giáo Thụ Bất Thị Luyến Đồng Phích – Chương 52-54

    Thuộc truyện: Chi Giáo Thụ Bất Thị Luyến Đồng Phích – Chương 52-54

    [52] Là Ta Sao?
    Harry vừa vào cửa Severus đã phát hiện cậu. Đối với chuyện thư tình hôm nay không phải y không căm tức. Tuy y biết Lockhart phu nhân nói có lí nhưng đôi khi tình cảm cũng cần chút lí trí. Bất quá trừ bỏ chuyện căm tức ‘cư nhiên có người dám mơ ước vật nhỏ’, y không lo lắng Harry bị bức thư tỏ tình kinh tởm kia hấp dẫn, nếu vật nhỏ có khái niệm kia trong đầu thì y cũng không nghẹn lâu tới vậy……

    Nhưng mà cũng không thể cấm y tìm chút phút lợi cho mình.

    Nhìn bộ dáng quẫn bách thần tình đỏ bừng của vật nhỏ, Severus nhíu mày, chậm rãi trêu chọc cậu: “Thế nào? Cậu Potter cuối cùng cũng trở lại? Không cùng người dũng cảm tỏ bày hẹn hò trong lễ tình nhân sao?”

    “Đương nhiên không có!” Harry lập tức phủ nhận, kết quả vừa ngẩng đầu lên thấy y, lại càng cúi thấp hơn, thấp đến mức Severus chỉ có thể thấy được mái tóc bù xù của cậu.

    Vật nhỏ đứng cách chỗ sô pha Severus ngồi khoảng mười thước, không được tự nhiên đạp đạp chân, ngập ngùng nói: “Ưm…… cái kia, giáo sư……. kì thực người kia rõ ràng trêu chọc em chứ không phải tỏ tình gì đâu, hơn nữa em cũng không thích…….”

    “Lại đây.” Severus vẫy tay: “Đứng đó làm gì? Mới từ ngoài về không lạnh sao?”

    Harry lén liếc mắt nhìn y một cái, ôm mớ sách giáo khoa đi qua, ngồi ở một chỗ khác trên sô pha, cách y khoảng hai người ngồi——bình thường cậu cũng không ngồi xa đến vậy.

    Severus cảm thấy kì quái: “Sao lại ngồi xa như vậy? Sợ ta cười ngươi sao? Xích qua một chút.”

    Vật nhỏ yên lặng nhích một chút, gương mặt đỏ bừng bất thường.

    Severus xoa nhẹ đầu cậu: “Yên tâm, ta sẽ không cười ngươi, làm gì phải đỏ mặt như vậy? Có cái gì mà ngượng.”

    “A.” Harry cảm thấy đỉnh đầu bị y xoa cũng nóng bừng, đầu lại càng cúi thấp hơn.

    Severus thấy cậu như vậy đột nhiên có chút lo lắng, vật nhỏ không phải bị kích thích thông suốt, không phải phản ứng ngược muốn đi tìm bạn gái đi? !

    Y do dự một hồi, cuối cùng mang theo ý thử hỏi: “Mặt đỏ như vậy, chẳng lẽ thích cô gái nào rồi?”

    “Không có, không có!” Harry kinh hoảng lắc đầu.

    Severus híp mắt, vật nhỏ vội vàng phủ nhận như vậy rất khả nghi!

    “Chẳng lẽ là con trai?” Y cúi đầu áp sát Harry: “Là Draco? Hay là Longbottom?”

    “Không đúng, không đúng!” Harry nhất thời quên cả thẹn thùng, tức giận nhìn người đang hoài nghi tình bạn trong sáng của mình: “Bọn họ là bạn tốt của em!”

    “Ồ, được rồi, xin lỗi.” Severus cười trấn an: “Vậy đó là ai?”

    “Mới không có ai đâu!” Harry mất tự nhiên quay đầu đi, giận dỗi không thèm nhìn y.

    Severus mỉm cười đưa tay ôm cậu vào lòng: “A, ta sai rồi, kì thực còn một người chưa nói.” Y cúi đầu bên tai vật nhỏ nhẹ nhàng hỏi: “Là ta sao?” Cẩn thận phân tích, tựa hồ ngoại trừ mình thật sự không còn ai, phạm vi kết giao bằng hữu của vật nhỏ không rộng, rất hiếm có bạn bè thân thiết, hơn nữa lại thường xuyên ở chỗ y, muốn tiếp xúc thân mật với người khác cũng khó, huống chi dạo này còn thường nguyên đỏ mặt ngẩn người nhìn y.

    Harry lập tức cứng đờ, câu nói ‘Là ta sao’ không ngừng vang vọng trong đầu cậu, nghe tới mức toàn thân cậu cứ như bị thiêu đốt.

    Severus thấy phản ứng cậu cũng biết 8,9 phần 10 mình đã đoán đúng. Một niềm sung sướng như điên đánh sâu vào hô hấp của y, trái tim đập nhanh như nổi trống, giống như sắp nhảy ra ngoài.

    Y vô thức ôm chặt lấy cậu, lo lắng hỏi: “Là ta sao?”

    Vật nhỏ đỏ bừng dụi đầu vào lòng ngực y, một câu cũng không nói được.

    “Harry……..” Severus như trút được gánh nặng thở dài, nâng mặt cậu lên, cúi xuống nhìn đôi mắt đang đảo tròn nhìn lung tung nhưng thủy chung không dám nhìn vào mắt mình, cẩn thận áp môi mình lên đôi môi phấn nộn mím chặt chỉ còn một đường thẳng kia, giống như đang chạm vào báu vật quý giá nhất, thật dịu dàng, sau đó ôn nhu hỏi cậu: “Có cảm thấy chán ghét không?”

    Vật nhỏ kinh ngạc trợn tròn mắt, hơn nữa ngày cũng chưa phản ứng được đã vô thức trả lời một câu: “Quá nhanh, không cảm giác được……..”

    “A………” Severus bị cậu chọc cười, vì thế lại cúi đầu ngậm lấy cánh môi cậu, ánh mắt ôn nhu đối mặt với đôi mắt to xanh biếc long lanh, sau đó tham tham tiến vào trong, quấn lấy đầu lưỡi mềm mại của cậu lưu luyến không buông.

    Gương mặt vật nhỏ ngày càng đỏ, cứ như sắp bốc hơi nước, bàn tay Severus áp trên mặt cậu cũng cảm nhận được nhiệt độ nóng bỏng.

    Cuối cùng nếu không phải thấy cậu thực sự không thở nỗi, Severus mới lưu luyến buông cậu ra.

    “Giáo, giáo sư…….” Harry ngơ ngác nhìn giáo sư của mình.

    “Ừm, làm sao vậy?” Severus mỉm cười hỏi cậu: “Lần này cảm giác được chưa?”

    “Nha——” Vật nhỏ kêu lên sợ hãi một tiếng, như con đà điểu rụt cổ chôn đầu trước ngực y không dám ngẩng đầu lên, hai vành tai lộ ra khỏi mái tóc bù xù đỏ bừng tới muốn xuất huyết.

    Severus vỗ lưng cậu, ôn nhu hỏi: “Thế nào? Chán ghét không?” Khi nói chuyện hơi thở nóng hổi không ngừng phun vào lỗ tai cậu, vật nhỏ trong lòng mẫn cảm run lên một chút.

    Cái đầu chôn trước ngực y khẽ lay động trái phải nhưng không lên tiếng.

    “Ha hả…….” Severus vui sướng mỉm cười, âm thanh trầm thấp ghé vào bên tai cậu dụ dỗ: “Không chán ghét? Vậy cùng ta ở một chỗ đi, được không?”

    Vật nhỏ nắm chặt vạt áo y, qua một hồi lâu mới nhẹ nhàng gật đầu.

    Tuy rằng đã sớm biết vật nhỏ có cảm tình với mình, nhưng khi nhìn thấy cậu gật đầu Severus vẫn có chút mê muội, cái này là thành công sao? Y nghĩ mình còn phải trải qua rất nhiều rối rắm! Mặc kệ là Harry thực sự thích mình hay chỉ hiểu nhầm là ỷ lại vào trưởng bối là thích, y cũng quyết định nắm bắt cơ hội này, cho dù Harry xem ỷ lại là thích, y cũng sẽ cố gắng làm toàn bộ ỷ lại của vật nhỏ trở thành yêu thích!

    “Giáo sư………” Harry nhút nhát ngẩng đầu nhìn y một chút, lúng túng nói: “Thầy, thầy không chê em là con nít, quá ngây thơ sao? Hơn nữa em còn luôn gây phiền phức cho thầy…….”

    Severus nhịn không được lại hôn lên cánh môi phấn nộn kia, mỉm cười: “Vậy ngươi có chê ta là lão già hơn 30 tuổi không?”

    “Em mới không có! Hơn nữa giáo sư cũng không có già!” Vật nhỏ tràn ngập sức sống trả lời, sau đó, vệt đỏ trên mặt vừa mới biến mất lại càng đậm hơn.

    “Vậy đúng rồi.” Tâm tình Severus rất tốt: “Hơn nữa ngươi quên rồi sao? Lúc tới trường ta đã nói ta thích ngươi.”

    “A? Lúc nào?” Harry kinh ngạc trợn to mắt.

    “Không nhớ cũng không sao.” Severus ôm cậu ngồi lên đùi mình, để thân thể bé nhỏ dán sát vào lòng “Bây giờ ta nói lại một lần nữa là được. Harry, ta thích ngươi.”

    Vật nhỏ ngây ngốc, cúi đầu khẩn trương siết lấy ngón tay, im lặng một hồi lâu mới phát ra âm thanh nhỏ xíu như muỗi kêu: “Ưm, ưm…… em cũng, cái kia…… ưm…….”

    Severus sung sướng nắm chặt tay cậu, trêu chọc: “Vậy sau này ngươi không được nhận thư tình của người khác nữa, được không?”

    “Em, em có nhận đâu……..” Harry nhỏ giọng phản bác.

    “Được rồi, sau này đổi cách xưng hô, gọi tên của ta đi.” Severus nói.

    Vật nhỏ ngẩng đầu nhìn y, cố gắng hết nửa ngày: “Sev, Sev, Sev……. không được!” Cậu chán nãn gục đầu: “Em gọi không được……”

    Severus vừa bực mình vừa buồn cười: “Được rồi, được rồi, giáo sư cũng được……”

    “Em sẽ cố gắng!” Harry phồng má trịnh trọng nói.

    Bất quá bọn họ ở cùng vài ngày, vật nhỏ vẫn không gọi được, mỗi lần cứ ‘Sev’ xong sẽ vô cùng ngượng ngùng ngừng lại…..

    Severus ở bên cạnh nhìn bộ dáng rối rắm của cậu, thật sự có chút dở khóc dở cười. Bất quá chút vấn đề nho nhỏ này cũng không ảnh hưởng được tâm tình rất tốt của y, trong khoảng thời gian ngắn, nhóm tiểu động vật Hogwarts giống như đang nghênh đón mùa xuân, trên khóa độc dược, bọn họ cư nhiên không hề cảm thấy lạnh nữa! Độ ấm trong lớp cư nhiên xấp xỉ với các lớp học khác! Nhất là nhóm tiểu hoan năm 2, trên khóa bọn họ cư nhiên không có ai bị đại ma vương Snape chửi ầm lên! Đây là chuyện lạ khó tin cỡ nào a!

    Lockhart phu nhân vô cùng khôn khéo rất nhanh tìm ra manh mối trên gương mặt băng sơn không đổi của Severus. Lúc bữa tối, nàng trộm vòi quà tạ ơn: “Thầy không biết mình nên cám ơn ta sao? Thấy bộ dáng đường thăng tiến rộng mở của thầy thì đắc thủ rồi đúng không? Nếu không có ta mở đường chỉ sợ thầy không tiến nhanh được vậy đâu!”

    Severus thế nhưng lại phá lệ không lơ nàng, ngược lại bình thản hỏi: “Ngươi muốn gì?”

    “Tê——” Lockhart phu nhân hít một khí: “Thầy cư nhiên đắc thủ? !”

    Severus nhíu mày.

    “Ta muốn độc dược mĩ dung tiêu chuẩn Malfoy!” Lockhart phu nhân cười tủm tỉm.

    Severus gật đầu.

    Dumbledore ngồi bên kia cười tủm tỉm xáp tới gần, thần bí hề hề hỏi: “Severus, gần đây tâm tình anh rất tốt a. Đã xảy ra chuyện gì mà ta không biết sao?”

    Severus liếc cụ một cái, thản nhiên nói: “Không có gì.”

    Lockhart phu nhân nháy mắt ra hiệu với lão nhân: “Chỉ là chuyện kia mà thôi, ai nha, thầy cũng biết mà.” Ánh mắt nàng hướng về phía dãy bàn Hufflepuff chớp chớp.

    “Ồ, ta biết…….” Dumbledore gật gù: “Được rồi, để chúc mừng chuyện này, ta quyết định ăn thêm một cái bánh quất! Severus, anh ăn không?”

    Severus lạnh lùng nhìn cụ.

    [53] Harry Còn Nhỏ
    Từ sau khi Severus quơ được vật nhỏ vào tay, hầm rất thường xuyên xuất hiện tình cảnh này:

    “Sev, Sev, Seve……. ô, làm sao bây giờ, cảm giác vẫn rất kì quái…….” Harry ủ rủ.

    Severus vỗ nhẹ cái mông đang ngồi trên đùi mình, an ủi nói: “Không sao, gọi Sev cũng dễ nghe lắm, gọi lại một lần?”

    “Sev…… ngô…….” Cánh môi phấn nộn lại bị ngậm lấy, sau đó lại là một trận càn quét từ trong ra ngoài.

    Đôi khi cũng xuất hiện tình cảnh này:

    “Sev, người thầy ấm quá……..” Vật nhỏ bị người nào đó không ngừng dụ dỗ cùng ngủ trên giường lớn đang nằm trong lòng ngực người ta thỏa mãn nói.

    Severus ôm chặt cậu một chút, kéo góc chăn: “Ừm, nếu không sao ta lại bảo ngươi ngủ cùng ta, ta biết ngươi sợ lạnh.”

    Harry ngẩng đầu cười thật ngọt ngào: “Ừ, thầy tốt với em nhất!”

    Sau đó người nào đó liền mỉm cười vô cùng ôn nhu hôn nhẹ lên trán cậu, ánh mắt, cái mũi, cuối cùng dừng lại bên bờ môi, sau đó lại nhấm nháp cánh môi cậu từ trong ra ngoài một lần.

    Đôi khi lại có tình cảnh như vầy:

    “Này~Draco~hôm nay đem theo thứ gì ngon cho mình a~” Harry nhào tới người bạn tốt.

    “Khụ khụ!” Giáo sư độc dược đang ngồi trên bàn làm việc phê chữa bài tập đen mặt, húng hắng giọng.

    Vật nhỏ cuống quít chạy tới bóp vai cho y, vừa làm vừa nói với Draco “Draco nha, đồ ăn ngon như vậy cậu để lại cho Neville đi, gần đây Neville hình như gầy đi một chút, phải tẩm bổ cho cậu ấy nga.”

    Malfoy thiếu gia vội vàng mang thức ăn chạy đi tìm Neville.

    “Harry, ta đã nói gì với ngươi?” Severus xụ mặt ôm cậu lên đùi mình thẩm vấn.

    Harry vặn ngón tay lẩm bẩm: “Không được ôm người khác…… chính là! Draco là bạn thân mà!”

    Severus nâng cằm cậu lên, nghiêm túc nhìn cậu: “Không được ngụy biện! Bây giờ ngươi nên làm gì?”

    Gương mặt vật nhỏ lập tức đỏ bừng, cọ cọ một hồi lâu, rốt cuộc dưới ánh mắt nghiêm khắc của người yêu lớn tuổi nhút nhát hôn y, kết quả đầu lưỡi bị bắt lấy dây dưa thật lâu.

    Hơn nửa học kì cứ như vậy nhanh chóng trôi qua, tình cảm của hai người cũng tăng vọt. Cũng may Severus giữ bí mật rất tốt, trừ bỏ Lockhart phu nhân và Dumbledore cũng không ai biết. Bất quá tuy rằng rất vui vẻ, nhưng Severus vẫn có một phiền não nho nhỏ——Harry vẫn quá nhỏ! Hương vị ngọt ngào từ người yêu bé nhỏ ngày ngày ngủ bên cạnh, lại chỉ có thể ôm cùng hôn, ăn cũng không thể ăn được, thật sự là sự tra tấn vô cùng ngọt ngào……..

    Thực tế thì Harry đã bắt đầu cao lên, nhưng Severus vẫn ngại cơ thể cậu phát triển quá chậm. Kì thực nếu muốn giải quyết vấn đề sinh lí cũng có nhiều phương pháp, cũng không cần làm tới bước cuối cùng, chính là y vừa nhìn thấy ánh mắt thanh khiết tràn ngập ỷ lại cùng tín nhiệm của vật nhỏ, y thực sự không ra tay được…… cũng may tự chủ của y cũng không quá kém, bằng không y chỉ có cách chạy đi tắm nước lạnh.

    Hơn nửa học kì này, nhóm Tử Thần Thực Tử vẫn không có động tĩnh gì, không biết đã chạy đi đâu. Lockhart phu nhân thỉnh thoảng lại nhận được tin báo từ lính đánh thuê, nói có người có hình dáng tương tự xuất hiện ở đâu đó, nhưng lần nào chạy tới cũng không tìm được tung tích. Tin tức gần đây nhất nói rằng bọn họ đã xuất ngoại, chạy tới Albania, Dumbledore mới thở phào, bởi vì căn cứ theo tin tức của Severus và Lockhart phu nhân gom góp lại, đời trước của Severus, Voldemort lúc đầu xuất hiện ở rừng rậm Albania, trước khi phục sinh, hắn và con rắn Nagini đều sống ở đó. Nhóm Tử Thần Thực Tử nói không chừng tới đó để tìm kiếm Nagini.

    “Hừ, để bọn nó sống thêm một chút vậy.” Lockhart phu nhân không cam lòng bĩu môi: “Cùng lắm thì chờ bọn nó tụ tập nhân mã xong ta sẽ tới Russia mua một đầu đạn hạt nhân cỡ nhỏ, tạc chết cả bọn! Russia là chủng tộc chiến đấu hùng mạnh, vũ khí nào cũng dám bán!”

    Dumbledore lạnh ót, Severus có thể không biết uy lực của đạn hạt nhân, nhưng cụ biết, năm đó người kia náo loạn ở Đức, cụ cũng hiểu biết một chút tình huống của Muggle, đây cũng chính là nguyên nhân cụ phản đối người kia, không phải chỉ vì hành động của đối phương quá tà ác, mà bởi vì đối phương đường hoàng để Giới Phù Thủy bại lộ trước mặt Muggle, đến lúc đó phù thủy làm thế nào để đối mặt với hàng trăm hàng nghìn thứ vũ khí chết người. Cụ nói phải bảo vệ Muggle, nhưng kì thực tất cả những gì cụ làm là bảo hộ phủ thủy mới đúng.

    “Hay nhẹ nhàng một chút đi.” Cụ nói với Lockhart phu nhân: “Nếu phù thủy biết Muggle có vũ khí như vậy không biết lại gây ra khủng hoảng gì, cực đoan một chút có lẽ sẽ đi tới con đường ‘hủy diệt Muggle’, mặc dù bọ họ không có năng lực kia, nhưng có lẽ bọn họ sẽ tới giới Muggle phá hoại một chút, lúc đó cũng vô tình làm lộ Giới Phù Thủy trước mặt Muggle, vậy cũng hỏng bét.”

    Lockhart phu nhân cắn răn: “Vậy bảo Heleba trừng chết hết bọn nó!”

    Severus khinh miệt liếc nàng: “Chờ ngươi tìm được bọn họ rồi nói sau.”

    Người phụ nữ bưu hãn hung hăng quay đầu lại trừng y: “Ánh mắt của ngươi là sao? Ta đương nhiên tìm được rồi! Chốc nữa ta sẽ tăng thêm tiền thường!” Nàng tức giận đùng đùng bỏ đi.

    Dumbledore sờ sờ mũi, cười tủm tỉm hỏi Severus: Như vậy, thuốc tinh lọc kia tạm thời khoan cho Harry uống.”

    Severus bình tĩnh gật đầu. Không phải y không muốn nhanh chóng xóa bỏ mảnh hồn phiến trên người Harry, nhưng thuốc tinh lọc vẫn chưa được thí nghiệm, y không dám mạo hiểm. Nếu có thể bắt được Nagini thì tốt rồi, Nagini cũng là hồn khí trên cơ thể sống, dùng nó làm thí nghiệm mới an tâm. Nhưng hiện tại chỉ sợ nó vẫn còn ở rừng rậm Albania. Vì thế bọn họ chỉ có thể tiếp tục chờ đợi.

    “Đún rồi, Severus.” Dumbledore ấp úng nửa ngày, sau đó sắc mặt có chút xấu hổ nói: “Cái kia, Harry vẫn còn nhỏ, đúng không?”

    Ánh mắt dao găm của Severus lập tức ‘bay tá lả’ về phía cụ, gương mặt vốn âm trầm càng đen thêm: “Albus Dumbledore! Đừng có xen vào chuyện của người khác!” Y nhớ tới mỗi lần y ôm vật nhỏ ngồi trên sô pha đọc sách, ngẫu nhiên trao đổi một nụ hôn thì đầu Dumbledore cứ đột nhiên nhú lên trong lò sưởi, mày y càng nhíu chặt hơn.

    “Aha ha ha ha……….. dù sao, anh biết vậy là tốt rồi………..Aha ha ha, anh về trước đi…..” Lão nhân vẻ mặt xấu hổ.

    Severus hung hăng trừng mắt liếc cụ, cay độc quăng lại một câu: “Harry chính là quá nhỏ mà thôi, cậu ta sẽ lớn lên, không như ai đó đã quá già, có muốn làm gì cũng không được.” Sau đó thản nhiên quay về hầm.

    “Severus!” Nét mặt già nua của Dumbledore nhăn lại hệt như một đóa hoa cúc, ai oán nhìn Fawkes: “Fawkes, hơn một trăm tuổi có tính là già không? Ta cảm thấy ta rất ngây thơ nha.”

    Fawkes khinh bỉ quay mông về phía cụ.

    Severus quay về hầm thấy vật nhỏ đang loay hoay sắp xếp hành lí. Cách kì nghỉ chỉ còn 2 ngày, vật nhỏ đã sớm gói gém như vậy!

    Y bước qua ôm lấy người đang ngồi bệt dưới đất.

    “Nha!” Harry hoảng sợ, quần áo trong tay cũng rớt xuống: “Sev!” Cậu vội vàng ôm lấy cổ giáo sư, trừng mắt.

    “Còn dám trừng ta?” Severus dùng mũi mình cọ cọ cậu, giả vờ bất mãn nói: “Vội vàng thu thập hành lí như vậy, rất muốn rời khỏi ta sao? Ngươi không luyến tiếc chút nào sao?”

    Harry lấy lòng hôn y một chút, làm nũng: “Ai nói em không có~em sớm bàn bạc với Sirius rồi, nghỉ hè em sẽ về nhà dì ở 2 tuần, sau đó chú ấy sẽ đón em về nhà cũ Black, tới đó em có thể thường xuyên tới nhà tìm thầy nha.”

    “Nhà…… ta?” Severus sửng sốt một chút.

    Vật nhỏ gật đầu: “Đúng rồi, thầy cứ không chịu nghỉ ngơi đúng giờ ăn cơm đúng bữa, em đương nhiên phải thường xuyên tới xem thầy, thầy đã hứa rồi nhưng mà em còn không hiểu thầy sao? Mỗi lần nghiên cứu độc dược là quên cả nghỉ ngơi, em phải nhìn chằm chằm thầy mới yên tâm.”

    Severus ấm áp cả cõi lòng, ôm cậu ngồi xuống giường, dỗ dành: “Vậy ngươi phải sớm tới tìm ta biết không? Đợi lát nữa ta cho ngươi một cái khóa cảng tới nhà ta, như vậy cho tiện.”

    “Tốt~” Harry cao hứng lại hôn một cái, nhảy khỏi lòng y tiếp tục xếp quần áo của mình.

    “Sao không gọi gia tinh làm?” Severus nhìn cậu bận rộn không thèm để ý tới mình, trong lòng bốc mùi chua.

    Harry vừa sắp xếp vừa trả lời y: “Em còn muốn sắp xếp hành lí cho thầy nha, không cần để gia tinh giúp thầy đâu.”

    Severus ngồi trên giường nhìn bóng dáng cậu, đột nhiên cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

    Sáng ngày bắt đầu kì nghỉ, Severus không để Harry tới đại sảnh ăn sáng mà bảo gia tinh đem bữa ăn tới hầm. Mặc dù biết chỉ cần 2 tuần mình lại được gặp cậu, mặc dù không phải li biệt, nhưng y đã bắt đầu cảm thấy khó chịu.

    Bởi vì còn phải lên tàu hỏa, Harry ăn bữa sáng xong liền chuẩn bị xuất môn.

    Vật nhỏ nhìn Severus giúp mình thu nhỏ hành lí bỏ vào túi không gian, đột nhiên ánh mắt dần dần ửng đỏ nhào vào lòng người yêu lớn tuổi, ôm chặt thắt lưng y.

    “Sao vậy?” Severus vỗ lưng cậu.

    Cái đầu xù chôn trước ngực y lắc lắc, không phát ra âm thanh.

    Severus cảm thấy vui sướng, bởi vì rốt cuộc y cũng xác định không phải chỉ có mình y luyến tiếc.

    “Được rồi, rất nhanh sẽ gặp lại.” Severus sủng nịch hôn trấn an lên trán cậu, không ngờ vật nhỏ lại kiễng chân hôn lại mình.

    Severus ôn nhu đáp lại động tác ngây ngô của cậu, hôn tới khi cậu thở không nổi mới buông ra, xoa mái tóc bù xù: “Được rồi, nếu còn không đi sẽ trễ tàu mất.”

    Harry tiếp nhận túi không gian y đưa qua, bước nhanh về phía đại sảnh, ở đó đám học trò Hogwarts đang tập trung, Hagrid đang dẫn dắt mọi người tới nhà ga để lên tàu tốc hành Hogwarts.

    [54] Nghỉ Hè 1
    Nghỉ hè đã qua vài ngày, Harry nằm trên giường lăn qua lăn lại không ngủ được, thời tiết tháng 7 thực sự quá nóng, mà trong phòng cậu ngay cả quạt máy cũng không có, càng miễn bàn tới điều hòa, gia đình Dursley sẽ không chịu tốn kém cho cậu những thiết bị xa xỉ như vậy.

    Đứa nhỏ đáng thương nóng nực tới đổ đầy mồ hôi đứng dậy bật đèn bàn, lấy ra một tấm da dê, nắm bút lông chim ngây người suốt nửa ngày, cuối cùng khép tờ giấy lại, thở dài.

    Tuyết kiêu của cậu ra ngoài hoạt động một chốc, tha một con chuột nhỏ trở về, đứng bên cửa sổ đùa nghịch, thả lại bắt, cào cấu đã lại thả, chơi tới quên cả trời đất.

    Harry im lặng nhìn nó đến phát ngốc, cậu lại bắt đầu nhớ hầm, nơi đó dù là mùa hè cũng rất mát mẻ, hơn nữa Sev cũng không mắng cậu, hoặc bảo cậu đi cắt cỏ lúc trưa nắng nóng——tuy là gần nhất không biết vì cái gì đã giảm bớt, chính là cậu vẫn thấy khó chịu.

    Nhớ tới người yêu lớn tuổi, đứa nhỏ lại nhìn tấm da dê trong tay, thở dài. Từ lúc nghỉ hè tới nay bọn họ đều viết thư mỗi ngày, thư hôm nay đã gửi rồi, bây giờ muộn như vậy, nếu cậu còn viết thư nhất định sẽ quấy rầy thầy ngủ…….

    “Ai, Hedwig, mày nói xem Sev hiện giờ đã ngủ chưa?” Cậu hỏi con cú mèo trắng như tuyết của mình.

    Hedwig đang hăng say đùa giỡn với chuột con cũng bớt chút thời gian ngẩng đầu liếc mắt nhìn cậu một cái, sau đó lại cúi xuống tiếp tục chà đạp con chuột đã lừ đừ.

    Harry cũng không trông cậy nó trả lời, tiếp tục lầm bầm: “Còn thiệt nhiều ngày Sirius mới tới đón, thực phiền a…… vì cái gì bên ngoài trường học không được dùng pháp thuật…… nóng quá……. nếu Heleba cũng theo tao về thì tốt quá, tao có thể bảo nó biến bự lên để ôm ngủ……. chính là nó cư nhiên vì thức ăn của Hogwarts mà bỏ tao…… Hedwig, hôm nay lúc đưa thư cho Sev có quan sát thầy không? Thầy có khỏe không? Không biết lúc tao không ở đó thầy có hảo hảo nghỉ ngơi không nữa……. tuy rằng thầy luôn nói có, nhưng mà tao vẫn lo lắng…….”

    Cậu nghĩ ngợi một hồi, sau đó leo lên giường tiếp tục cố gắng ngủ.

    Người bị cậu nhắc tới, lúc này quả thực chưa ngủ, vãn đang nghiên cứu độc dược, bất quá sau một lúc y cũng tự giác dừng lại, tuy độc dược quan trọng, nhưng người yêu bé nhỏ đã căn dặn y phải ngủ sớm một chút, y cũng nghe lời. Vì để có thể chung sống lâu dài với vật nhỏ, cơ thể không thể bị phá hỏng.

    Rời khỏi phòng độc dược, Severus nhìn căn nhà rực rỡ hẳn lên,vô thức nhếch khóe miệng. Lúc vừa về tới nhà y đã chỉnh sửa lại nhà cửa một lần, lúc trước vì lười nhác không muốn để ý nên căn phòng này vẫn luôn âm u rách nát, chính là Harry nói sẽ tới đây, vì không muốn để người yêu nhỏ lo lắng, lại nói ‘Ở nơi này sẽ ảnh hưởng sức khỏe’, cũng vì muốn có một khung cảnh tốt đẹp để đón người yêu nhỏ, y vẫn chỉnh sửa lại nhà một phen.

    Tuy Harry vẫn chưa tới, nhưng căn phòng đã tràn ngập hơi thở của cậu. Đệm sô pha được làm theo kiểu dáng cậu thích nhất lúc còn ở hầm, gia cụ cũng đổi thành màu sắc ấm áp cậu thích, phòng khách còn chưng một bình hoa bách hợp trắng——bởi vì Lily, nên vật nhỏ rất yêu thích loại hoa này, trong phòng sách, bên cạnh chiếc bàn lớn còn có một chiếc bạn học nhỏ ‘chuyên dụng của Harry’ hệt như trong hầm. Phòng ngủ trên lầu, một nửa tủ quần áo đã sớm xếp đầy quần áo Severus mới mua cho người yêu của mình.

    Nghĩ tới không bao lâu nữa Harry sẽ tới, Severus ngay cả lúc ngủ tâm tình cũng thực khoái trá.

    Hai tuần nghỉ hè nhanh chóng trôi qua.

    Sáng ngày này, Harry bị Sirius dùng song mặt kính đánh thức.

    “Sirius, sao lại sớm vậy?” Vật nhỏ dụi dụi ánh mắt còn mơ màng.

    Cẩu đỡ đầu trong mặt kính hưng phấn ồn ào: “Harry~chú đã thu dọn xong phòng con~đợi lát nữa chú bảo Kreacher tới đón con, sáng hôm nay chú cùng Remus phải ra cửa hàng bàn chuyện làm ăn, con theo Kreacher về phòng được không? Buổi chiều cha đỡ đầu sẽ mang quà về cho con nha~”

    “Vậy con có thể tới tìm Sev, ách, Snape giáo sư được không ạ?” Harry hỏi.

    “Cái gì? !” Đại cẩu ai oán: “Con đi tìm tên đó làm gì? Ở trong nhà chờ chú về không tốt sao? Harry~con không thương cha đỡ đầu sao?”

    Harry hùng hồn nói: “Chính là con rất lâu rồi không gặp giáo sư! Con sẽ về nhà trước khi chú về, Sirius, đừng dỗi.” Giọng nói hệt như đang dỗ dành con nít.

    “Không~” Sirius kêu rên: “Chú không đi bàn chuyện nữa! Chú ở nhà với con! Chú mới không để Snape cướp con đỡ đầu bảo bối của chú đâu!”

    “Sirius, đừng có làm vậy!” Mặt kính truyền tơi giọng nói của Remus Lupin, sau đó mặt kính dao động một chút, gương mặt Lupin xuất hiện trong gương: “Harry, con đừng để ý Sirius, muốn đi thì đi đi, cậu ta chỉ nháo một chút, không có việc gì.”

    Harry gật gật đầu, hao tổn tâm trí thở dài một hơi, bộ dáng như ông cụ non: “Ai, Remus phải để ý chú ấy nhiều hơn nha, Sirius rất trẻ con, thực không có biện pháp.”

    Vì thế Harry đưa hành lí cho lão gia tinh Kreacher mang về nhà cũ Black, còn cậu thì dùng khóa cảng tới thẳng đường Bàn Xoay.

    Bởi vì dậy quá sớm nên lúc cậu tới Severus còn đang làm bữa sáng.

    Vật nhỏ vừa đáp xuống đất đã lập tức tim kiếm thân ảnh người yêu, phát hiện y đang trong bếp liền cười tủm tỉm chạy vào.

    “Sev!”

    Severus vừa quay đầu lại liền nhìn thấy người yêu nhỏ bé chạy vọt vào, y buông thứ trong tay vừa vặn đón được.

    “Sao lại tới sớm như vậy? Ăn sáng chưa?” Y ôm lấy vật nhỏ hôn một cái hỏi.

    Vật nhỏ hôn lại y một chút, cười tủm tỉm nói: “Chưa nha, em muốn tới cùng ăn với thầy~”

    Severus mỉm cười thả cậu xuống: “Chờ một lát, sắp xong rồi.”

    “Em giúp thầy!” Vật nhỏ tới gần trợ giúp y, vừa làm vừa hỏi: “Sev, thầy có nhớ em không? Có nhớ em không?”

    Severus nhếch khóe miệng, ôn nhu nói: “Có.”

    Vật nhỏ mỉm cười thật thỏa mãn, vui sướng bày chén dĩa.

    Ăn sáng xong hai người ngồi trên sô pha nói chuyện, Harry kinh hỉ phát hiện chiếc đệm yêu thích của mình, cao hứng cọ cọ bả vai người yêu: “Này là chuẩn bị cho em sao?”

    “Ừ.” Severus nắm lấy vai cậu: “Ta nghĩ ngươi sẽ bớt chút thời gian ở đây vài ngày, liền chuẩn bị mấy thứ ngươi thích. Ngươi có ở lại không?”

    “Có!” Harry gật đầu: “Em ở nhà Sirius vài ngày, sau đó tới đây, kì thực Sirius cũng rất bận, chú ấy cũng không có nhiều thời gian chơi với em, mặc dù chú ấy rất thường làm nũng…….”

    Severus có chút buồn cười: “Làm nũng? Hắn lớn như vậy còn làm nũng với ngươi?”

    “Cũng không phải!” Vật nhỏ làm ra vẻ ông cụ non: “Chú ấy mỗi ngày sẽ dùng song mặt kính làm nũng với em, cái gì mà ‘hôm nay Remus không theo giúp chú, chú thật buồn’, rồi ‘hôm nay lại có một đống lớn văn kiện phải xem, chú ghét nhất là xem văn kiện, còn có ‘lần trước bàn chuyện làm ăn gặp phải một người phụ nữ rất đáng ghét’, sau đó bảo em an ủi……… ai, như con nít vậy……”

    Severus mỉm cười vỗ vai cậu: “Xem ra Harry nhà ta đã trưởng thành rồi, còn có người làm nũng. Đúng rồi, nhà Dursley có đối xử tốt với ngươi không? Ta có viết thư cho dì ngươi, nàng còn dám làm khó dễ ngươi không?”

    “A? Hèn chi, dượng Vernon cũng không dám mắng em, dì cũng bảo em cắt cỏ hai lần mà thôi, hóa ra là thầy giúp em nha!” Harry mỉm cười thật ngọt ngào: “Sev thật tốt!”

    Severus nhíu mi: “Còn dám bảo ngươi đi cắt cỏ? !”

    “Không sao.” Harry đưa tay vuốt ve phần chân mày nhíu chặt, không chút để ý nói: “Em ở đó ăn không ngồi rồi cũng không tốt, so với trước kia đã tốt hơn rất nhiều rồi, thầy đừng lo, trừ bỏ hơi nóng một chút cũn không có gì, chính là không được phép sử dụng pháp thuật bên ngoài trường, có chút bực bội.”

    Severus đành phải thỏa hiệp: “Được rồi, không nói tới bọn họ, ngươi có thể sử dụng pháp thuật thỏa thích ở đây, ta có che chắn.”

    Harry vui vẻ gật đầu, chít chít thì thầm kể lại cuộc sống mấy hôm nay.

    Severus nghe cậu nói mấy chuyện lông gà vỏ tỏi như ‘Hedwig rất thích bắt chuột đùa giỡn, lại không thèm ăn, cứ đùa không biết chán’, thỉnh thoảng lại đáp vài tiếng, cảm giác hôm nay đúng là một ngày nghỉ tuyệt vời.

    Buổi chiều Harry phải quay về nhà Black.

    “Sev, không có em ở đây, thầy phải ăn cơm nghỉ ngơi đầy đủ, em sẽ giám sát thầy đó!” Vật nhỏ nhăn mặt dặn dò.

    “Được, ta nhất định sẽ nghe theo căn dặn của cậu Potter.” Severus mỉm cười ôm cậu: “Ta nghe lời ngươi như vậy, có được thưởng gì không?”

    Gương mặt nhỏ nhắn của Harry đỏ bừng ôm lấy y, ngưỡng cổ cho y một nụ hôn.

    Severus đảo khách thành chủ làm sâu nụ hôn, sau khi nhấm nháp thỏa mãn hương vị thanh khiết của người yêu nhỏ, luyến tiếc buông ra.

    “Ưm……. Sev…….” Harry mơ mơ hồ hồ bật ra âm thanh khỏi khe hở của hai đôi môi.

    “Không được nói……..” Severus quấn lấy đầu lưỡi cậu dây dưa, để hơi thở ấm áp của người yêu nhỏ phun trên chóp mũi, làm toàn thân y nổi lên một trận khô nóng.

    Mãi đến khi nắm tay bé xíu của vật nhỏ mang theo chút oán giận đẩy ngực y, y mới kết thúc nụ hôn dịu dàng nhưng thật lâu này: “Được rồi, ngươi phải về rồi.”

    “Ưm.” Vật nhỏ đỏ mặt kích hoạt khóa càng Kreacher đưa, vội vàng trở về.

    Severus bất đắc dĩ lắc đầu, mặc kệ đã hôn bao nhiêu lần, người yêu nhỏ của y vẫn luôn thẹn thùng như vậy, bất quá như vậy cũng là điểm đáng yêu của cậu.

    Hoàn Chương 52.53.54.

    Thuộc truyện: Chi Giáo Thụ Bất Thị Luyến Đồng Phích – Chương 52-54