Chym to có tác CMN dụng – Chương 11-20

    Thuộc truyện: Chym to có tác CMN dụng – Chương 11-20

    Chương 11: Đây xem là chuyện gì chứ…

    Về nhà ngồi trong thư phòng dùng máy tính xem cung hoàng đạo, bổn mạng online cho biết kết quả của ta là: “Bạn đang được người nào đó yêu”, “Người yêu bạn sẽ mang lại phiền phức cho bạn”.

    “Bạn đang được người nào đó yêu” sao? Là ai đang yêu ta chứ? Y tá trẻ đẹp trong nhi khoa đều chạy sạch rồi, chắc không thể nào là bọn họ. là Uyển Uyển sao? Hay là Tô Nam, hoặc là Tiết Đồng? Chắc không thể nào là tên chim non kia chứ?

    “Người yêu bạn sẽ mang lại phiền phức cho bạn” là cái gì chứ? Tai họa chết người? hay là mấy loại xui xẻo chết người khác?

    Mịa nó, sớm biết ngay cả xem bói online cũng không đáng tin mà.

    Aiz, ngay cả xem bói online cũng không cho ta biết được kết quả tốt, ta mới không tin ta xui đến trình độ đó. Phải biết là, con người tin vào xem nói, là bởi vì nó nói đều là tốt. mấy cái mà nói không tốt đó mà…xem nó là mây trôi đi.

    Đúng rồi, dùng cung để xem bói online là dùng dương lịch hay âm lịch ta?

    Vốn dĩ vẫn đang nghĩ vấn đề này, Tô Nam đã tan học buổi trưa rồi, nó chạy vào trong thư phòng giục ta mau đi làm cơm, nó đói sắp chếp rồi. ta vội vàng đi vào phòng bếp coi đồ ăn, phát hiện không có thịt, có điều rau thì có. Thế là xào khoai tây, còn trộn thêm măng tây.

    Hai món chay mà Tô Nam vẫn luôn phản bác, nó nói nó đang phát triển, nếu không có thịt sẽ không cao, cuối cùng ta đồng ý bữa tối sẽ làm cho nó mấy món thịt, thêm một nồi canh. Tô Nam kêu ta làm nhiều một chút, lúc về nhà thì đem về cho mẹ.

    Aiz, chuyện ta và Uyển Uyển sống riêng khiến Tô Nam hình như chịu nhiều cực khổ. Người phụ nữ này, bây giờ mỗi ngày đều ăn cơm bên ngoài, cũng ốm quá nhiều rồi, cũng không chịu mời bảo mẫu.

    Lúc buổi trưa, đi chợ mua một con gà, một ít hải sản cùng thịt, từ sớm đã đem gà hầm thuốc bắc, sau đó bắt đầu xử lý đồ ăn còn lại.

    Bình thường tuy rằng đều là ta làm đồ ăn, nhưng loại chuyện mua đồ ăn và xử lý đồ ăn đều là Tiết Đồng ôm thầu, bây giờ ta làm nên có chút không thuận tay. Bình thường không cảm thấy được, nhưng Tiết Đồng vừa đi công tác, loại cảm giác này lại xuất hiện mãnh liệt.

    Thật nghĩ không ra, con người tại sao nhất định phải ăn cơm, nếu có thể học theo mấy tiểu thuyết thần tiên tu chân, có phải là hiệu quả sẽ đạt đến tịch cốc không. Có điều… nếu người không ăn cơm, vậy miệng cùng hệ tiêu hóa có phải sẽ bị thoái hóa không? Nếu không có miệng, thực quản và dạ dày, vậy mấy loại như ruột già ruột non khẳng định cũng vô dụng. vậy trong bụng con người sẽ trống không sao, cuối cùng ngay cả bụng cũng không cần?

    Hơn nữa, nếu không có ruột già, chắc cũng không có trực tràng, không cần đi ị rồi. nhưng như vậy thì…không phải sẽ không có động để chọt sao?

    Đợi chút…ta vừa nghĩ đến đâu vậy? Còn thật sự là thần tiên sao? Ta chắc chắn không phải là nghĩ đến người ngoài hành tinh chứ?

    Hay là, tại sao ta toàn nghĩ đến trực tràng, mà không phải là phụ nữ? kỳ lạ, quá kỳ lạ rồi, làm với Tiết Đồng quá nhiều rồi, ta cũng sắp quên bộ dạng bên dưới của phụ nữ rồi.

    Sau khi đợi Tô Nam tan học về nhà ta đem một bát canh cho nó ăn trước, sau đó vào nhà bếp làm đồ ăn, sau khi đồ ăn làm xong, ta đem hải sản bỏ một ít vào hộp cơm, sau đó mới đem đồ ăn bưng lên bàn cơm. Đợi sau khi chúng ta ăn xơm xong ta đem canh hâm lại, cho vào bình giữ ấm, Tô Nam cực kỳ ngoan ngoãn đem cơm trong nồi cơm điện bỏ vào hộp cơm. Ta sờ đầu nó khen, nhưng lại bị nó vô tình đẩy ra: “Ba, ba già sờ đầu con, con sẽ không cao.”

    Tên tiểu quỷ này, tính cách sao mà y chang ta lúc nhỏ.

    Nhà mới của Uyển Uyển ở gần công ty, hai phòng ngủ một phòng khách, nhà hơn 50m2, môi trường xung quanh cũng không tồi, tầng trệt của nhà cũng tốt. nhưng…

    Ta vừa mở cửa phòng liền chảy mồ hôi, Uyển Uyển cái gì cũng tốt, chính là không chịu làm việc nhà. Trên bàn trà trong phòng khách đều là hộp cơm, bao đồ ăn vặt các loại nằm trên đất, lần trước ta giúp cô ấy giặt quần áo giờ vẫn còn ngoài ban công, mà đồ trong máy giặt đã chật ních.

    Ta đem Tô Nam đi xem tivi, bắt đầu bận trái bận phải dọn dẹp. khó trách ta luôn bị Tô Nam nói là mẹ già, đây chỉ có thể trách mẹ Tô Nam quá lười, chỉ cần vừa có công việc, liền sẽ không để ý bất cứ gì trong nhà (bao gồm ta và Tô Nam).

    Đợi đến lúc ta đem đồ đạc trong nhà dọn dẹp gần xong thì Uyển Uyển cuối cùng cũng về, vẻ mặt tiều tụy. nhìn thấy ta, cô ấy vui vẻ chạy đến ôm ta nói: “A Đình, anh cuối cùng cũng đến, mấy ngày trước đều là tên gia hỏa Tiết Đồng đem Tô Nam về nhà, mỗi lần chỉ đến dưới lầu liền đi về, anh bây giờ có thể đến thật tốt.”

    Lúc nhìn thấy mấy hộp cơm trên bàn, cô ấy vui vẻ hôn ta một cái, nói: “Quá tốt rồi, có sự quan tâm của anh rồi, thật tốt.”
    Ta để cô ấy ngồi trên sofa nghỉ ngơi một lúcm sau đó đem hộp cơm vào phòng bếp giúp cô ấy hâm lại một chút. Uyển Uyển vui vẻ ăn cơm, nhìn dáng vẻ cô ấy ăn cơm, ta đột nhiên cảm thấy tim cũng trở nên ấm áp. Ta thích chăm sóc Uyển Uyển như vậy, thích dáng vẻ vui vẻ của Uyển Uyển, thích phụ nữ yêu kiều như Uyển Uyển, thích cảm giác gia đình này.

    Tên tiểu tử Tô Nam này, vốn dĩ đã ăn cơm ở chỗ ta rồi, nhưng sau khi nhìn thấy Uyển Uyển ăn cũng chạy qua đòi Uyển Uyển đút ăn vài miếng: “Mẹ, cho con ăn hai miếng với.”

    Uyển Uyển đem đồ ăn để qua một bên, chính là không cho Tô Nam: “Không được, đây là ba con đặc biệt làm cho mẹ, hơn nữa con không phải đã ăn rồi sao?”

    “Nhìn thấy mẹ ăn thì con đói.”

    “Nhiều nhất chỉ có thể cho con một chút, này này, đừng dùng tay bốc mà!”

    Nhìn thấy cách sống chung của Uyển Uyển và Tô Nam không có chút dáng vẻ của mẹ con nào, ta đột nhiên cảm thấy dường như chúng ta không có ở riêng.

    Ta đang nghĩ, nếu như chúng ta lúc đó không có ở riêng, có phải là ngày ngày đều có thể trải qua niềm vui đoàn tụ không? Có điều nếu thật sự như vậy, Tiết Đồng phải làm sao? Cảnh đời cậu ta rất khổ, nếu ta và cậu ta không ở bên nhau, cậu ta sẽ thế nào? Lại lần nữa tìm một người kết hôn hay là với đám gay lúc trước hỗn loạn?

    Bất luận là nghĩ tới Tiết Đồng cùng nam hay nữ ở bên nhau ta đều cảm thấy trái tim co rút lại đau đớn, biết kiến thức y khoa ta hiểu đây không phải là bệnh tim, chỉ duy nhất có thể chính là ta không hy vọng Tiết Đồng cùng người ngoại trừ ta ở bên nhau.

    Giúp Uyển Uyển xử lý xong chuyện nhà bên đây ta vốn muốn rời đi, nhưng nghĩ nghĩ Tiết Đồng đi công tác, ta trở về cũng không ý nghĩa. Hơn nữa, cùng vợ và con trai ta ở cạnh nhau, ta tại sao phải rời đi lúc nửa đêm?

    “Này, A Đình, anh đêm nay định ở lại đây hả? không sợ Tiết Đồng túm anh trở về hả?” Uyển Uyển nhìn bộ dạng ta, biết ta muốn ở lại, nên hướng ta chọc.

    Ta nói: “Cậu ấy đi công tác rồi.”

    Uyển Uyển ngáp nói: “Vậy anh cùng tiểu Nam ngủ sớm đi, đừng chơi game trễ quá.”

    Ta cười khan, tuy rằng ở đây cũng có đồ để ta thay, nhưng lúc ta ở bên này hầu như đều là cùng Tô Nam ngủ chung trên giường nhỏ của nó hoặc là ngủ trên sofa. Bình thường cũng thôi đi, nhưng đêm nay nhiệt độ thấp như vậy, ta không thể ngủ sofa.

    “Uyển Uyển, em có cần một gối ôm hình người phát nhiệt tự nhiên không?”

    “Anh muốn ngủ chung với em hả?”

    “Ừm.”

    “Tiết Đồng không thỏa mãn anh hả?”

    Ta rất lúng túng, cùng vợ mình ngủ một đêm mà lại nói về người đàn ông khác, thật là rất kỳ lạ.

    “Anh bảo đảm, chỉ là ôm ngủ, tuyệt đối sẽ không làm chuyện gì với em.”

    Uyển Uyển đi vào phòng ngủ của mình nói: “Muốn ngủ thì tới ngủ đi, nhớ tắm đó. Nếu như anh làm chuyện gì với em, em nhất định sẽ méc với Tiết Đồng.”

    Uyển Uyển, em cũng quá hung ác rồi đó, có ai nói như vậy với chồng mình không hả? nếu như anh đêm nay thật sự làm gì với em, em đi nói với Tiết Đồng, đến lúc Tiết Đồng không phẫn nộ bộc phát với cúc hoa của anh mới lạ đó.

    “Này, Uyển Uyển, anh mới là chồng em, không phải Tiết Đồng.”

    “Ừm, em biết, anh mau đi tắm đi.”

    Sau khi tắm xong, ta mặc đồ ngủ vào dưới ánh mắt tò mò của Tô Nam, đi vào phòng ngủ của Uyển Uyển.

    Phòng của cô ấy không có cảm giác hài hòa và nữ tính, mà là vừa chuyển đến thì chỉ sửa thông thường, cùng mấy đồ dùng bình thường trong phòng ngủ, ngoại trừ cái giường sắt có khung uốn lượn ra, hoàn toàn cái gì cũng không có thêm đồ của ai.

    Uyển Uyển đang dựa đàu giường lên mạng, thấy ta vào liền kêu ta ngủ. kháo, sao giống kêu gọi khách hàng vậy hả?

    Sau đó thật không dễ gì mà tắt đèn, hai chúng ta đều ngủ, Uyển Uyển sợ lạnh liền chui vào trong lòng ta.

    Ôn hương nhuyễn ngọc đang ôm, ta cảm thấy mình có chút tâm viên ý mãn muốn làm chút gì đó với Uyển Uyển, nhưng ta lúc bình thường chỉ cần dưới tình huống này thì nhất định chym ta sẽ cao hứng đứng dậy mà giờ lại như đang ngủ không động đậy.

    “Uyển Uyển, có thể cho anh sờ ngực em một chút không?”

    “Về mà sờ ngực Tiết Đồng nhà anh.”

    “Uyển Uyển, cho anh sờ một chút, anh muốn chứng minh một chuyện.”

    “Chuyện gì?”

    “Anh hoài nghi anh đã vô năng với phụ nữ rồi.”

    “Đây là chuyện tốt, sau này sẽ không có phụ nữ bị anh hại…ặc…A Đình, anh vừa nói gì hả?”

    Uyển Uyển ngồi dậy, mở đèn đầu giường nhìn ta.

    Sau đó, Uyển Uyển đồng ý cho ta sờ, có điều cô ấy tuyên bố, nếu như ta làm mạnh, cô ấy nhất định sẽ báp cảnh sát.

    “Này này, Uyển Uyển, em là vợ đó, chồng cùng vợ ngủ không phải chuyện thiên kinh địa nghĩa sao? Sao lại báo đến cảnh sát?”

    “Bởi vì đồ chơi đó của anh căn bản chính là hung khí, cùng anh làm chính là chịu chết.”

    Ta kháo…lời gì vậy hả, ta cùng Tiết Đồng đã làm nhiều lần như vậy, nếu như cùng ta làm chính là chịu chết, vậy ta giết cảnh sát cũng đã giết cả ngàn lần rồi.

    Sau đó, Uyển Uyển từ từ ngủ, ta ôm cô ấy một chút buồn ngủ cũng không có.

    Chym ta trong lúc thử nghiệm hoàn toàn không có chút ý niệm nào muốn đứng dậy, rõ ràng nó hôm qua ở trong tay Tiết Đồng vẫn luôn cực kỳ tràn đầy sức sống, nhưng bây giờ nó lại bất động rồi.

    Rõ ràng ta cảm thấy mình nên thích phụ nữ, nhưng tại sao, người phụ nữ ta yêu đang trong lòng ta, ta lại một chút phản ứng cũng không có.

    Đột nhiên, ta nghĩ tới một chuyện vô cùng đáng sợ, đó chính là, ta dường như đã trở thành một nam đồng chí chỉ có hứng thú với đàn ông.

    Sau đó, ta nghĩ đến chuyện tọa hoài bất loạn của trăm ngàn năm trước, lúc đó cảm thấy họ Liễu này là một tên ngốc, sau đó ta cảm thấy hắn ta chắc là bị liệt, mà bây giờ, ta cho rằng ta và hắn ta như nhau, là nam đồng tính.

    Chương 12: Chuyện xui xẻo thật nhiều…

    Tuy rằng ta và Tiết Đồng ở bên nhau đã 4,5 năm rồi, nhưng ngoại trừ làm ra, đối với cuộc sống của một gay nam đơn thuần như Tiết Đồng, ta thật sự không cách nào hiểu, cũng không cách nào dung nhập vào thế giới của cậu ta.

    Trên thực tế, ta ngoại trừ thượng Tiết Đồng ra, ta không hề biết gì về thế giới gay.

    Vốn dĩ ta cảm thấy mình là một đàn ông bình thường, nhưng bây giờ ta mới phát hiện ra, trong khoảng thời gian ta cùng Tiết Đồng ở bên nhau bất tri bất giác đã trở thành một nam đồng chí chỉ có hứng thú với đàn ông. Vì điều này, ta cảm thấy cuộc đời ta dường như đã rơi vào một thế giới hắc ám xa lạ.

    “Thế giới gay”, trong cảm giác của ta đó chính là một thế giới hoàn toàn song hành với xã hội bình thường, nhưng ta bây giờ cho dù đã ở trong thế giới song hành này, cùng con đường “cuộc đời bình thường” càng đi càng xa.

    Sáng hôm đó ta ở chỗ Uyển Uyển làm một bữa sáng cho mẹ con cô ấy, lúc ăn sáng Uyển Uyển lúng túng nói với ta: “Xin lỗi, A Đình, em không ngờ đến chuyện năm đó em và anh sống riêng sẽ mang lại hậu quả nghiêm trọng như vậy cho anh, nếu không anh tìm một người phụ nữ khác thử xem?”

    Tô Nam nghe thấy lời này, còn chưa đợi ta nói, nó đã vội vàng nói: “Ba, ba không phải là muốn cùng mẹ con và chú Tiết chia tay chứ, sau đó lại tìm cho con mẹ kế mới hả?”

    Ta nhìn nó một cái, tiểu tử này nha, sao lại mẫn cảm như vậy chứ?

    Vươn tay sờ đầu nó một cái, nó coi thường ta, nhưng không có đẩy ra.

    Ta nặn ra nụ cười nói: “Không có chuyện gì, con ăn nhanh chút, đợi lát nữa ba đưa con đi học.”

    Sau khi đưa Tô Nam đến trường ta liền trực tiếp đi làm, nhưng lúc đang làm vẫn luôn nghĩ đến vấn đề này.

    Tên chim non đó vẫn bám chặt ta, nhưng lại thế nào? Tuy rằng ta quả thực là muốn tìm một người để xác định xem ta có phải gay hay không, nhưng không có nghĩa là chỉ cần là đàn ông thì ta đều thử, lại thêm thỏ không ăn cỏ gần hang, ta căm bản không có ý niệm muốn cùng tên chim non thử.

    Tiết Đồng gọi điện thoại cho ta nói cậu ta vẫn ở ngoại thành, có thể đêm nay không thể về được, ta sau khi nghe điện thoại liền thả lỏng. cậu ta không về cũng tốt, ta đêm nay vừa lúc muốn đi thử nghiệm.

    Lúc ta đi làm không có bệnh nhân thì dùng điện thoại lên diễn đàn thanh sắc, bên trong tìm một nơi vui chơi cách nơi này một chút. Sau khi tan ca về nhà ta còn đặc biệt từ trong tủ áo lấy ra một ba con sói tốt, tính tối nay đi ra ngoài thử. Nếu không phải bên ngoài không thể mua được ba con sói cỡ ta, ta mới không muốn lấy đồ nhà ra. Ra bên ngoài tìm vui, hành vi XO an toàn là nhất định cần, nếu không vạn nhất mắc bệnh gì đó, đến lúc khóc cũng không kịp.

    Ta buổi tối đem Tô Nam sau khi đưa về nhà thì chào Uyển Uyển rồi lái xe đến chỗ kia kiểm tra trước, thuê phòng, gọi tiểu thư.

    Tiểu thư kia ngũ quan cũng được, nhưng dung nhan cụ thể đều chìm ngập trong đồ trang điểm, thân thể cũng được, cô ta sau khi tắm sạch đi qua hỏi ta muốn làm thế nào. Ta lúc trước cũng từng gọi tiểu thư, cho nên cũng không xa lạ gì, liền trực tiếp đi lên trước cởi khăn tắm của cô ta ra, sau đó đem cô ta sờ từ trên xuống một lượt, rồi liền sờ bên dưới cô ta cả nửa ngày, nhưng…bất luận trong lòng nghĩ phải đem cô gái này XO thế nào, nhưng thân thể ta vẫn không có cả mgiác, chym vẫn đang ngủ.

    Sau đó kêu cô ta giúp ta khẩu giao, cô ta nói phải thêm tiền, ta nói được. đợi đến lúc cô ta nhìn thấy chym ta thì kinh ngạc nói: “Tiên sinh, chym anh thật to.” Đây không phải là lời nịnh hót gì, chym ta thật sự to, điểm này ta vẫn rất tự hào.

    Sau đó thì…ba con sói không có cơ hội dùng, bởi vì cô đó bất luận dùng kỹ thuật gì, chym ta vẫn luôn bất động ở vị trí 6 giờ rưỡi. sau khi cô ta lấy tiền thì đẩy cửa mà đi, trước khi đi còn nhìn ta coi thường nói: “Hứ, chym to có tác cmn dụng gì, làm lão nương còn hưng phấn một trận, bại ca thì đừng ra ngoài để lãng phí tiền.”

    Nghe đến lời này, trái tim thủy tinh của ta vỡ một đống.

    Vốn dĩ sau khi ra khỏi chốn ăn chơi tính lái xe về nhà, nhưng lại cực kỳ không cam tâm đem xe ngừng ở bên đường dùng điện thoại tìm địa điểm “khu gay”, tìm được một bar gay lớn thì lái xe qua.

    Mịa nó, nữ không được thì ta thử nam, nếu không làm rõ tình hình ta bây giờ là cái gì, ban đêm ta ngủ không được ngon giấc.
    Quán bar này cũng không khác gì với mấy quán bar khác, có nam có nữ. ah nói sai rồi, có người vừa nhìn giống nữ, cẩn thận nhìn thì đều là đàn ông mặc như nương. Mịa nó, đàn ông vặn mông gì chứ, thiếu thao, lấy một chai bia tự mình chơi đi.

    Lần đầu đến nơi này ta căng thẳng muốn chết, cảm thấy mắc tiểu sắp không nhịn được, thế là ngay cả môi trường xung quanh cũng chưa nhìn kỹ đã vội vàng chạy đến nhà vệ sinh muốn thả lỏng trước.

    Nhà vệ sinh ở đây làm thật lớn, bên trong có thật nhiều phòng vệ sinh, nhưng đa phần đều đóng, bồn đứng cũng có mấy người. vừa vào nhà vệ sinh liền nghe thấy đủ loại âm thanh yêu tinh mời gọi, hóa ra hào phóng của gay ở đây. ở nhà vệ sinh làm sướng nha, ngay cả tiền thuê phòng cũng tiết kiệm được, có một phòng vệ sinh bên trong có người đặc biệt lớn tiếng, không ngừng kêu: “Mạnh lên, làm em mạnh lên chút, a…a…a…” mịa nó, biết rõ nơi đây không cách âm mà còn kêu thành như vậy, thật muốn chết. bị đàn ông làm thật sự sướng đến phải kêu như trình độ vậy sao? Nghe tiếng một người đàn ông kêu như vậy, cảm giác thật sự khiến người ta chịu không được.

    Sau khi móc chym ra giải thoát nước tiểu xong ta vừa quay đầu, phát hiện bên cạnh nhiều hơn mấy tên đàn ông hình dáng kỳ lạ.

    “Anh đẹp trai, chym anh thật to, có hứng thú làm một pháo với em không?” một âm thanh cố ý học theo phụ nữ nói khiến ta toàn thân nổi da gà, vừa quay đầu, vậy mà lại là một ông già để râu, thật sự là buồn nôn muốn chết.

    Một tay chống trên đũng quần ta, một nương dung tay lan hoa chỉ nói: “Phân lượng thật đầy, thật muốn cùng anh đến một pháo thử coi đủ lửa không.” Không biết tại sao, ta có loại cảm giác muốn nôn. Tên pháo nương này nằm vùng ở nhà vệ sinh này, nhìn thấy đàn ông chym to liền muốn để người ta thượng mình sao?

    Mịa nó, hóa ra gay là một đám đói khát với biến thái như vậy. đối với đám sinh vật lạ ta chưa từng nghĩ đến, ta cảm thấy ta cùng bọn họ thực sự không chung một đường. cho dù mặt ta không có biểu cảm gì, nhưng trong lòng ta muốn vắt chân lên chạy, đây là quán bar gay đó, rõ ràng là một nồi thịt bò mà.

    Ta cảm thấy sau lưng ta có hơi ướt, xương sống âm thầm phát lạnh.

    Có một tên nhào vào lòng ta ôm eo ta nói với mấy người xung quanh: “Anh ấy là đến tìm ra, mấy người đừng có đánh chủ ý với anh ấy.” ta vừa nhìn, đó là tên chim non thực tập, cậu ta tên gì đó, quên mất rồi.

    Chim non này xuất hiện, xung quanh vang lên tiếng trêu chọc: “Hóa ra là thứ hàng lỏng ngươi đây, khó trách gần đây đều không muốn ở đây tìm đàn ông.”

    Ta đầy mặt hắc tuyến, đây rốt cuộc là chuyện gì chứ?

    Ta bây giờ rốt cuộc là đến thứ nguyên nào rồi, sao lại cảm thấy xung quanh đều là sinh vật phi nhân loại. tên gia hỏa tiếng đặc biệt to trong phòng vệ sinh còn đang kêu: “Không được, em sắp không được rồi…thao chết em đi…”

    Ta đột nhiên đối với sự xuất hiện của mình ở đây cảm thấy vô cùng sai lầm, đây là thế giới ta không nên đến.

    “Em sắp chết rồi…a…em sắp chết rồi…”

    Vào lúc ta đang phiền muốn chết, tiếng buồn nôn của tên đó vẫn đang kêu, ta trng lòng hung hăng mắng chữi, mẹ nó, muốn chết thì ngươi mau chết đi.

    Cũng may lúc ta đang nghĩ làm sao thoát thân, một cánh tay tên chim non đang trên người ta kéo ra một bên, quặp lên cổ ta nói: “Tên gia hỏa nhà anh, em vừa ra ngoài hai ngày anh liền muốn cho em đội mũ xanh, xem em về nhà xử lý anh thế nào.”

    Ta vừa nhìn, người cứu ta vậy mà chính là Tiết Đồng nói đang công tác ở ngoài. Nhìn thấy khuôn mặt cậu ta có chút hung thần ác sát, ta đột nhiên cảm thấy cậu ta giống như thiên sứ xuất hiện ở địa ngục.

    Có điều, tại sao ta lần đầu đến nơi này, yêu ma quỷ quái gì cũng cùng nhau chạy đến nhà vệ sinh nhỏ bé này?

    Aiz, đợi chút, cánh tay của Tiết Đồng…

    Ta bây giờ mới phát hiện, tay trái của Tiết Đồng bó thạch cao, dùng khăn ba góc treo trước ngực, vội vàng hỏi cậu ta xảy ra chuyện gì. Cậu ta lại dùng ánh mắt hung hăng nhìn ta nói: “Đem ba con sói giao ra.”

    Ta ngoan ngoãn đem hai bao ba con sói còn nguyên xi để trong túi móc ra giao ra trước mặt Tiết Đồng, Tiết Đồng nhìn chắc chắn là hai cái trong nhà, lúc này sắc mặt mới chuyển tốt hơn. Đem ta buông ra, đem ba con sói bỏ vào túi xong, chặn ta đang muốn rời đi.

    Chim non ngăn trước mặt Tiết Đồng nói: “Dù sao anh cũng không dùng tới phía trước của anh ấy, không nhất thiết phải lãng phí? Tôi với hai người chơi 3P được không?

    Ta trợn mắt há mồm, đây đây đây, đây là ý gì hả? gì mà không dùng phía trước của ta, lẽ nào cậu ta cho rằng ta bình thường đều là dùng mặt sau hả? còn có, gì mà chơi 3P, ba người cùng làm hả? ta chỉ có một con chym làm sao đồng thời cùng hai người làm? Chẳng lẽ, ý của chim non là, ta X cậu ta, sau đó Tiết Đồng X phía sau ta?

    Fu*k, dựa vào cái gì ngươi cho rằng ta là loại dùng phía sau? Ta cũng cảm thấy mình có chút kích động muốn nổ tung rồi.

    Tiết Đồng dùng chân đem cậu ta gạt qua một bên nói: “Tôi vẫn luôn dùng phía trước của anh ấy, cậu khỏi tìm.”

    Hả…ta rõ ràng cảm thấy lúc Tiết Đồng nói ra lời này, người xung quanh đều sững sờ. sao vậy? lẽ nào lúc đó Tiết Đồng nói cậu ngoại trừ ta ra thì chưa bao giờ ở bên dưới là thật sao? Nói như vậy…ta được lợi rồi.

    Đợi chút, ta tại sao nghĩ đến chuyện được lợi chứ? Tiết Đồng là nam, đàn ông căn bản không có da mỏng gì đó được không? Nhưng tại sao tâm trạng ta lại sướng như vậy?

    Vào lúc ta muốn đi ra khỏi nhà vệ sinh, thì tiếng kêu XO trong nhà vệ sinh phát ra tiếng bi thảm, không phải là người vẫn luôn kêu muốn chết, mà là tiếng của một người đàn ông khác. Tiếng đó cực kỳ hoảng sợ kêu: “Cứu mạng!!!” ta còn tưởng có thể đem tiếng của cái tên thao muốn sống muốn chết là đàn ông sao mạnh mẽ vậy, kết quả lại là giọng vịt đực, kháo.

    Tiết Đồng đem tay ta thả ra, một cước đi qua đá bay cửa phòng vệ sinh.

    Trong phòng vệ sinh là hai tên đàn ông bên dưới đang dính chặt nhau, một tiểu tử đầu tóc màu sắc như chim công ngồi trên bồn cầu, một tên đàn ông khác thì cưỡi trên người cậu ta. Loại động tác này không xa lạ, ta với Tiết Đồng cũng thử qua tư thế này ở trên bồn cầu nhà mình, chỉ có điều hiện tại người cưỡi bên trên bất tỉnh. Nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, thuật ngữ ta ngay đầu tiên liền nhớ đến chính là “thượng mã phong”. Có điều ta nhớ loại tình huống này đều là nam tương đối nhiều, làm sao mà…oh, ta quên rồi, trong cúc hoa bên trên còn dính dưa leo người khác cũng là nam, chỉ là cậu ta lúc trước gọi là quá YD, ta cũng quên rồi cậu ta là nam.

    Tiết Đồng đi qua nhìn một chút, lập tức kêu ta qua cứu người. sau khi ta qua phát hiện đối phương đã tim ngừng đập, vội vàng kêu Tiết Đồng kêu xe cứu thương, sau đó giúp đối phương làm hô hấp nhân tạo cùng ấn ngực, bận cả nửa ngày thật không dễ dàng gì mới đem tim cùng hô hấp của tên gia hỏa này kéo trở về. ta thở ra, cũng may hai tên gia hỏa này ở nơi nhiều người làm, nếu không ở nơi vắng vẻ xem chừng tên gia hỏa này có kêu thì cũng biết tên thượng mã phong này chắc chắn là hcết ngắt.

    Sau khi xe cứu thương đến thì nơi này của quán bar cũng tản ra, có điều Tiết Đồng dùng tay phải kéo tên tiểu tử đầu chim công kêu ta cùng cậu ta cùng đi đến phòng làm việc trên lầu quán bar. Đợi đến sau khi vào phòng làm việc Tiết Đồng đem tiên tiểu tử ném lên trước bàn làm việc, đối với người ngồi ở phía sau bàn rất hung hăng nói: “Lão Khải, chỗ này của anh có người dùng thuốc, không phải nói anh ở đây không bán thuốc sao?”

    “Cái gì?” người ngồi sau bàn làm việc nhảy ra túm lấy chân tên đầu chim công đem cậu ta trút xuống lắc mấy cái, rơi ra một thứ, anh ta nhặt lên xem mấy cái thì bắt đầu điên cuồng với tên đầu chim công. Tiết Đồng làm cảnh sát nhưng đối với chuyện trước mắt làm như không thấy, ngược lại đem ta vẫn đứng bên cạnh kéo đến sofa ngồi.

    Tuy rằng tay trái bó bột, nhưng Tiết Đồng chỉ cần dùng một tay phải thì có thể đem ta khống chế rồi. cánh tay cậu ta vòng lên cổ ta, đem đầu ta ôm trong lòng cậu ta, dùng ngữ khí rất bình tĩnh nói: “Tên gia hỏa nhà anh, em đi công tác bị thương đau muốn chết anh vậy mà lại có thể đến nơi này. Nếu như anh gặp phải tên gia hỏa hạ thuốc kéo vào nhà vệ sinh làm, anh không chết cũng mất lớp da.”

    “Tiết Đồng, em làm sao biết anh ở đây.” Trong tai nghe thấy âm thanh rất thảm của tên đầu chim công bị đánh, ta trong lòng cảm thấy rất lạnh, trên lưng toàn là mồ hôi ướt đẫm.

    “Hừ, về nhà em phát hiện xe anh không có, điện thoại cho Uyển Uyển, cô ấy nói anh đã đi từ sớm, mà em phát hiện trong nhà thiếu mất hai cái ba con sói. Lại cộng thêm, em gọi bạn kiểm tra vị trí GPS của xe anh, phát hiện ở gần đây, em liền qua đây.”

    Chết rồi, hóa ra là ba con sói cùng GPS…Tiết Đồng không hổ là cảnh sát. Có điều dùng GPS trên xe thì có thể tra ra vị trí của ta? Vậy quyền tự do của dân chúng bọn ta đây thì sao?

    Fu*k, xúi quẩy rồi, uống nước lạnh cũng mắc nghẹn nữa. khó trách lúc Tiết Đồng không ở nhà ra ngoài làm thực nghiệm, cuối cùng lại bị bắt ngay tại trận, vận khí của ta, thật sự là quá xui rồi.

    Lần sau đi nhà thờ xem xem thượng đế không ở nhà, tìm ông ta hỏi thăm sức khỏe một chút.

    Chương 13: Người chym chuyện chym cùng một hố…

    Tối đó ta và Tiết Đồng ở quán bar cùng nhau về nhà, sắc mặt cậu ta luôn không tốt, một đường vẫn luôn trừng ta, khiến ta lái xe cũng phải treo tim. Ta cảm thấy rất ngược tâm, lại thêm cánh tay cậu ta bị thương, cho nên ta vô cùng chân chó bận rộn phía trước phía sau giúp cậu ta làm đủ chuyện.

    Nhìn cánh tay bị thương của Tiết Đồng, ta cũng muốn biết là chuyện gì. Làm một cảnh sát, công tác hoặc là hỏi tập gì đó, hoặc là đi bắt tội phạm. mà cậu ta bị thương cánh tay trái, vậy cũng nên là vì tra khảo tội phạm đi. Ta làm một bác sĩ, đối với bệnh nhân như vậy vẫn nên ứng phó.

    Sau khi trở về Tiết Đồng biểu hiện vô cùng lạnh nhạt ngồi trên sofa, giống đại lão gia sau khi uống nước ấm ta đưa thì liền nói muốn tắm, muốn ta cởi đồ cho cậu ta. Ta coi thường cậu ta, không hiểu tại sao làm đàn ông mà cậu ta lại thích sạch sẽ như vậy, ta lúc trước vào mùa đông một tuần hiếm khi tắm một lần, sau đó kết hôn, cũng nhiều nhất một tuần tắm ba lần, nào giống như tên gia hỏa Tiết Đồng này ngày ngày tắm như vậy.

    Tuy rằng nói muốn tắm, nhưng cậu ta giống như đại lão gia ngồi trên sofa phòng khách vừa xem tivi vừa muốn ta cởi quần áo cho cậu ta. Khóe miệng ta co rút, mùa đông mỗi người đều mặc một đống đồ là bởi vì lạnh đó, đại ca.

    Ta bây giờ mặc một bộ đồ giữ ấm một áo sơmi một áo len còn thêm một áo khoác, vừa từ bên ngoài trở về vẫn còn đang lạnh phát run.

    Có lẽ là bởi vì tận thế thế giới sắp đến, bây giờ toàn thế giới không phải là lũ lụt thì là hạn hán, động đất, sóng thần, núi lửa phun trào…mùa hạ nóng muốn chết, mùa đông lạnh muốn chết. rõ ràng ta ở thành phố cũng ở chí tuyến bắc nha, tại sao thời tiết gần đya lạnh đế giống như sắp tuyết rơi vậy hả?

    Mà trong thời tiết như vậy ở thành phố phương nam không có lò sưởi cũng không có ấm áp, thật sự là lạnh đến trong tận xương cốt. ta nói với với Tiết Đồng thời tiết quá lạnh không cần tắm, hơn nữa tay cậu ta bị thương không thể đụng nước, lau mình là được rồi.

    Cậu ta trừng ta nửa ngày, đứng dậy đi đến phòng ngủ, mở đèn đầu giường đợi ta đến lau mình cho cậu ta. Gia hỏa này, còn thật xem mình là đại lão gia…bỏ đi, ta là bác sĩ, cậu ta là bệnh nhân. hơn nữa ta hôm nay làm chuyện quả là có chút không tốt, còn bị cậu ta bắt được, ta tức.

    Ta đi đến phòng ngủ đóng cửa lại rồi mở máy điều hòa, đợi nó bắt đầu vận động sau đó mới đi đến trước giường giúp Tiết Đồng cởi quần áo, nhưng bởi vì trên cánh tay cậu ta bó thạch cao, quần áo căn bản không cởi được, lúc đó bó thạch cao là đem quần áo cậu ta vén lên, bây giờ thật không dễ cởi.

    Thật ra lúc trước tay trái của Tiết Đồng cũng từng bị thương, nhưng lúc đó là thanh nẹp, còn là mùa hè. Nhưng bây giờ là mùa đông, mặc rất nhiều quần áo, cho nên rất phiền phức.

    Lúc ta đang tính từ từ giúp cậu ta cởi quần áo thì cậ uta đem cánh tay chống lên tường gõ mấy cái, chắc chắn là thạch cao gõ nát rồi. ta bị dọa, vội vàng giúp cậu ta kiểm tra một chút, phát hiện cậu ta không có gãy xương, lúc này mới thở ra.

    “Không sao, chỉ là xương có hơi nứt mà thôi, bọn họ chuyện bé xé ra to nhất định muốn em bó thạch cao, thật phiền phức.” rõ ràng động tay một chút là đau đến nhíu mi, nhưng Tiết Đồng vẫn thích giả vờ đại nam nhân máu chảy không khóc. Thật ngốc A, bây giờ chỉ có hai tên đàn ông chúng ta, em còn giả vờ.

    Ta nhanh nhẹn giúp cậu ta cởi đồ, chỉ giữ lại quần lót cho cậu ta rồi đem cậu ta ôm vào trong chăn. Chạy ra lật một lúc, tìm được thanh nẹp lần trước cậ uta giữa chừng tháo xuống, đi qua giúp cậu ta buộc lên, kêu cậu ta đừng động đậy, lúc này mới đi lấy nước nóng cho cậu ta.

    Ta cho nước ấm vào thau, ném khăn tắm vào trong, bưng đến trước giường, vén ổ chăn lên giúp Tiết Đồng lau người.

    Đầu tiên giúp cậu ta lau mặt, râu chắc từ sáng không cạo, bây giờ đã dài ra không ít, cạ tay ta đau. Sau đó đến cổ, ngực, bụng dưới, đùi…mấy nơi đều giúp cậ uta lau sạch. Suy cho cùng loại chuyện chăm sóc người bệnh này ta lsuc trước đã làm nhiều rồi, hoàn toàn không có bất cứ áp lực đáng nói nào.

    Chỉ có điều, rõ ràng trước mắt ta chính là thân thể của đàn ông trung niên, nhưng chym ta lại lên tinh thần, nó hưng phấn đứng dậy, lấy hành động để biểu hiện nó đang hứng. con chym chết này, ta sờ vợ ta thì lại không thấy nó lên, ta đi kiếm gái thì nó cũng đang ngủ, nghe đàn ông khác kêu làm chết thì ta xem nó cũng không chút phản ứng, nhưng tại sao ta vừa sờ đến thân thể Tiết Đồng, con chym này lại bắt đầu nổi lên hưng phấn chứ?

    Tiết Đồng nhìn một khối nổi nên trong quần ta, cậu ta cười rất…mê người. rõ ràng nụ cười giống như vậy ta đã từng nhìn thấy tên chim non cười qua, ta chỉ cảm thấy cậu ta cười rất kỳ dị, nhưng Tiết Đồng cười lên như vậy, ta lại cảm thấy có con chuột nhỏ túm lấy tim ta?

    Ta vội vàng đem khăn tắm ném lên bồn rồi muốn đi, Tiết Đồng nói: “Anh đừng chỉ lau một nữa chứ, trong quần cũng cần lau.”
    Ta cũng không biết là thích hay ngại ngùng, tuy rằng trên mặt biểu hiển vẻ mặt rất không tình nguyện, nhưng trong lòng lại không ngừng nghĩ: “Đem quần của cậu ấy kéo xuống, mau kéo xuống, kéo xuống…”

    Có lẽ, ta là dùng ánh mắt xanh quang đi qua đem quần lót của Tiết Đồng cởi xuống, lúc đang cởi cậu ta rất phối hợp nhấc eo lên, ta…ta cực kỳ thô tục nghĩ để chym ta đi gặp cúc hoa thân yêu của cậu ta.

    Cậu ta là người bệnh, cậu ta là người bệnh, cậu ta là người bệnh…

    Ta trong lòng thôi miên bản thân, để tay mình cầm khăn tắm lau nơi mà lúc trước chưa lau tới ở dưới quần cậu ta.

    Thật không dễ gì lau xong nơi gần chym cậu ta, cậu ta cậu ta vậy mà mở chân ra kêu ta đem bên dưới cũng lau. Kháo, đây chính là quyến rũ trong truyền thuyết sao? Nếu như bây giờ có một mỹ nữ bày ra động tác như vậy, có lẽ sẽ thu hút được một đám đàn ông, nhưng Tiết Đồng làm động tác như vậy…đem ta thu hút rồi.

    Nói thực ra, chúng ta ở bên nhau hơn 4 năm, lúc mỗi lần làm đều là do Tiết Đồng bắt đầu trước, cậu ta sẽ giúp ta khẩu giao, sau đó từ từ đem chym ta cùng cúc hoa của cậu ta để cùng một chỗ rồi cuồng nhiệt, nhưng ta dường như một lần cũng không có bộ dáng chủ động.

    Hôm nay ta nhìn thấy dáng vẻ này của Tiết Đồng, vậy mà muốn đem cậu ta ấn ngã…sau đó đến làm cậu ta.

    Cũng may bây giờ máy điều hòa trong phòng cũng ấm lên không ít, nếu không Tiết Đồng lộ ra như vậy nhất định sẽ bị cảm, vốn dĩ máy điều hòa không có công năng làm ấm, nhưng vào mùa đông năm đó lúc Tiết Đồng đến chỗ ta, cậu ta dường như mùa đông lúc làm không được thoải mái nên giúp ta đổi sang cái này, bây giờ quả thật là thoải mái hơn nhiều.

    Khăn tắm không biết lúc nào đã bị ta ném sang một bên, tay ta trực tiếp ấn lên cúc hoa cậu ta, cậu ta đem chân căng ra càng to, để ta nửa đè lên người cậu ta. Chym cậu ta cũng đứng lên, cho nên cậu ta trực tiếp dùng tay phải đem quần ta cởi ra, đem tiểu đệ của bọn ta cùng giao lưu. Ta đẩy tay cậu ta ra, ta chọc…hoàn toàn vào không được…

    Không có bao, không có bôi trơn, cậu ta lại không phải phụ nữ, đương nhiên không vào được.

    Tiết Đồng từ tủ đầu giường lấy ra tuýp KY đưa ta nói: “Đồ ngốc, anh phải dùng ngón tay đem chỗ này của em mở ra trước.”

    “Ngón tay…mở ra…lẽ nào, là muốn ta đem ngón tay để vào bên trong?” ta cầm tuýp KY trên tay ngu ngốc hỏi cậu ta.

    Cậu ta bất đắc dĩ gật gật đầu nói: “Chúng ta đã ở bên nhau lâu như vậy rồi, anh vậy mà ngay cả điểm này cũng không biết.”

    “Em cũng không có nói cho anh biết.”

    “Được thôi, là em sai, anh tiếp đi, em dạy anh.” Tiết Đồng dùng bộ dáng bị ta đánh bại nhìn ta.

    Ta muốn đem ngón tay với vào trong, nhưng đột nhiên nghĩ tới, đây cùng với làm kiểm tra hậu môn có gì khác biệt? ta bây giờ ngay cả bao tay cũng không có mà đem ngón tay đi vào phía sau của đàn ông, cảm giác thật buồn nôn. Làm một bác sĩ, bệnh khiết phích này ta vẫn có.

    “Đem ngón tay nhét vào trong thật buồn nôn nha, lỡ như có phân thì làm sao?” ta lúng túng hỏi Tiết Đồng.

    Tiết Đồng đầu nổi gân xanh trừng ta nói: “Mịa nó, anh bình tuhờng đem chym nhét vào bên trong em sao không nghĩ tới vấn đề này?”

    “Ách…thật ra anh vẫn luôn nghĩ đến vấn đề này.”

    Tiết Đồng đẩy ta ra, từ trên giường nhảy xuống, sau đó chạy đến thư phòng ngủ. ta đập cửa cậu ấy không mở, sau đó cậu ấy mở cửa lại đi vào phòng ngủ, đem ta nhốt bên ngoài. Ta chỉ có thể ngủ trên cái giường nhỏ ở thư phòng tự mình động thủ, nhắm mắt, cảm giác đang XX cùng mỹ nữ, nhưng thế nào cũng không có cảm giác thỏa mãn, nhưng ta vừa nghĩ đến Tiết Đồng thì liền bắn ra.

    Xem ra, ta quả nhiên đã hoàn toàn là nam đồng tính rồi.

    Được thôi, ta không hiểu, nhưng ta còn có mạng, ta mặc đồ xong mở máy tính lên mạng, bắt đầu tìm tất cả liên quan đến gay.

    Thế là…ta mở ra nhãn giới.

    Hóa ra lúc gay làm phải như vậy như vậy còn phải như vậy, thật sự không tra không biết, vừa tra liền bị dọa. làm một người sau khi cùng đàn ông làm đến 4 năm mới vừa phát hiện mình đã thành gay, năng lực học tập của ta vẫn còn rất mạnh.

    Thẳng đến nửa đêm, xem một đống GV trong truyền thuyết ta cuối cùng chịu không được nữa mới đi ngủ. lúc tối nằm mơ, nam chính trong phim GV xem trước đó đều thành ta và Tiết Đồng.

    Có điều…sau khi đợi ta thức dậy nhớ lại mới phát hiện, vì sao mà ta lại mơ thấy mình ở bên dưới? rõ ràng ta vẫn luôn ở trên, sao có thể mơ thấy kiểu kỳ lạ như vậy chứ? Lẽ nào nói ý thức của ta chính là muốn cậu ta đến làm ta?

    Ngày thứ hai, ta dậy từ sớm, làm một đống đồ ăn sáng cho Tiết Đồng, vừa lúc sắp ăn tên nhóc Tô Nam cũng qua, bộ dáng như ma đói ngấu nghiến ăn, lúc ăn sắp xong nó mới nói: “Ba, hôm qua ba ra ngoài làm loạn bị chú Tiết bắt được, phải không?”

    “Con làm sao biết được?”

    “Chú ấy đêm qua có gọi điện cho mẹ con, con nghe lén, đúng rồi, ba, gì mà gọi là “kêu tiểu thư”?”

    Ta đen mặt nửa ngày, đang nghĩ phải lừa Tô Nam thế nào, Tiết Đồng tay phải cầm chén cháo hớp một ngụm xong rồi nói: “Gọi tiểu thư chính là X gái, hiểu không? A Đình, cho em thêm cháo.”

    Ta muốn đem toàn bộ nồi cháo úp lên mặt cậu ta, nào có ai trực tiếp nói lời như vậy với con nít? Tô Nam nhà ta mới 7 tuổi, 7 tuổi đó, nó còn là đóa hoa của tổ quốc tương lai sao?

    Tô Nam sau khi ăn uống no đủ phải đi học, trước khi đi còn nói với ta: “Ba, nhớ tối mai họp phụ huynh, còn nữa, đừng nói cho mẹ biết, nếu không con sẽ nói với mẹ chuyện ba ra ngoài chơi gái.”

    Mịa, bây giờ nay cả tên tiểu tử thối cũng muốn ép ta, là học theo Tiết Đồng mà.

    Sau khi Tô Nam đi, ta nhìn gương mặt lạnh lẽo của Tiết Đồng, cười khan nói với cậu ta: “Ta đêm qua không phải là chơi không thành sao…”

    Tiết Đồng vừa ăn bánh hành ta chiên vừa dùng ánh mắt coi thường nhìn ta: “Hừ, anh nếu như thật sự chơi thành, em đêm qua đã đem chym anh chặt đứt rồi.”

    Ta cảm thấy bụng dưới căng lên, đột nhiên nhớ tới chym ta đêm qua làm sao cũng không cứng được, hóa ra nó cũng biết hậu quả nếu như làm, xem ra chym ta vẫn thông minh hơn ta.

    Chương 14: Chym điên thật phiền phức…

    Vốn dĩ họp phụ huynh tối thứ sao là do giáo viên trong trường đã nghĩ kỹ, bởi vì hầu như đa số phụ huynh đều rãnh tối thứ 6. Nhưng thật ra cũng không phải mỗi người đều rãnh, như ta, đêm nay vừa lúc ta trực đêm. Ta cùng một bác sĩ khác nói, cô ta nói con trai nhà cô ta cũng phải họp phụ huynh, ta đang buồn bực thì chim non chạy đến nói có thể trực đêm. Sau đó ta nói với cấp trên, kết quả cũng không vấn đề gì, ta mới thả lỏng.

    Thật thật theo nguyên tắc mà nói thực tập sinh không thể một mình trực đêm, nhưng thật ra trong nhiều bệnh viện trong nước cũng có chuyện thực tập sinh trực đêm, cho nên cũng không có gì lớn. hơn nữa nhà ta cách bệnh viện không xa, nếu như có chuyện chim non làm không được cũng có thể gọi điện thoại.

    Tiết Đồng hai hôm nay vẫn luôn như đại lão gia mà sai bảo ta, chỉ cần ta ở nhà thì chuyện gì cũng do ta làm, nhưng ta muốn chạm cậu ta một cái cũng không được. đáng ghét, ta còn muốn thử mấy cách xem được trên mạng lên người cậu ta mà.

    Tuy rằng ta giống như lúc trước giả vờ ngốc cũng có thể đem Tiết Đồng làm, có điều, nhìn thấy thanh nẹp trên tay cậu ta, ta vẫn là không xuống tay được.

    Hừ, ta lúc trước rất không thích học, rõ ràng đã ở chung với Tiết Đồng 4 năm rồi, nhưng một lần cũng không có giúp cậu ta làm mở rộng, cũng không có làm bôi trơn, thậm chí ngay cả giúp cậu ta tuốt ống cũng không tình nguyện lắm, khẩu giao gì đó, căn bản cũng chưa từng có. Chỉ cần vừa nghĩ đến đem ngón tay đưa vào phía sau cậu ta là đã cảm thấy buồn nôn, càng đừng nói đưa vào mấy ngón tay như trong GV.

    Nhưng, nếu như ta thân là một nam đồng tính, ngay cả mấy thứ này cũng không làm được, vậy không phải là quá ngốc sao? Lại nói, lúc trước cũng thôi đi, nhưng bây giờ vì tính phúc của ta, ta nhất định phải học tập tốt một chút.

    Trong trường học của Tô Nam, mỗi phụ huynh đều lái xe cùng con mình đến, gần trường học đến bên ngoài đều là xe đậu. con nít bây giờ, quá biết khoe khoang rồi, ba mẹ là ngành gì, lái xe gì, mỗi tháng tiền tiêu vặt bao nhiêu đều là tư sản khoe khoang. Ta bởi vì ở cách trường học chỉ có mấy trăm mét, cho nên ở trong nhà nấu cơm và ăn xong thì mang Tô Nam đi bộ đến trường học. lái xe qua cũng không có chỗ đậu, đó mới là ăn no căng chân chính. Tuy rằng lái xe cảm giác có mặt mũi, nhưng là vì mặt mũi mà giả vờ ra vẻ thì rất là ngốc.

    Trong trường học, mỗi lần họp phụ huynh đều là mẹ đi thì nhiều, nhưng ba thì cũng có. Mấy lúc bình thường con nít chơi giỡn sẽ đem tên ba mẹ lôi ra chung, mọi người cũng quen biết nhau.

    Có một cô bé rất dễ thương, mắt rất to, rất đáng yêu, cô bé lúc nhìn thấy Tô Nam nhà ta lập tức vui vẻ chạy qua chào hỏi thân thiết với nó. Tô Nam kéo tay của cô bé, rất tự hào nói với ta: “Ba, đây là bạn gái con, Tiểu Linh.”

    Ta thiếu chút nữa bị sặc nước bọt, bạn gái? Lớp 1? Con nít bây giờ thật là yêu sớm mà. Nhớ bọn ta năm đó, đều lên cấp ba mới nắm tay mà còn bị nói là yêu sớm, so với bọn nhỏ, chúng ta năm đó chỉ xem như mãnh vụn.

    Có một cô bé cũng không tệ, nhưng trên mặt có chút tàn nhang nhìn thấy Tô Nam, chạy qua nắm một tay khác của thằng nhóc, nói với người phụ nữ đi theo cô bé: “Mẹ, mẹ xem, đây là bạn trai con.”

    “Tinh Tinh, tớ đã nói là tớ thích Tiểu Linh.”

    “Tinh Tinh, Tô Nam là bạn trai tớ, cậu đừng hòng cướp.”

    “Hừ, Tiểu Linh, dù sao cậu vẫn chưa kết hôn cùng Tô Nam, cậu ấy vẫn có quyền lựa chọn.”

    Phốc~~~~nhìn quan hệ tay ba của ba đứa trẻ trước mắt, ta cực kỳ muốn thổ huyết. ta là thế hệ 7x, đối với người 6x mà nói, chúng ta thật là hạnh phúc vô biên. Thế hệ 8x, 9x cũng cũng 1 thế hệ so một thế hệ, nhưng bây giờ là thế hệ 10x, bảo đảm có thể khiến xu hướng 9x gì đó nhảy loạn trên mạng cũng phải thẹn thùng gì đó gọi sóng sau đè sóng trước.

    Không chỉ ta, ngay cả mẹ của tiểu Linh và Tinh Tinh cũng cực kỳ lúng túng. Ba người lớn bọn ta chào hỏi lẫn nhau, mẹ của Tinh Tinh thì đã vô cùng nhiệt tình mà hỏi vấn đề chăm sóc sức khỏe, sau đó từ trong túi xách to của cô ta lấy ra một lọ protein ra giới thiệu.

    Ta còn nghĩ cô ta tại sao lại nhiệt tình vậy, hóa ra là muốn an lợi(aka dụ dỗ).

    Aiz, nếu như nói lúc bạn ra ngoài có người cực kỳ thân thiện hỏi bạn chuyện này chuyện kia, cùng bạn chào hỏi, đó chỉ có thể là người làm hai loại nghề, một là làm bảo hiểm, hai chính là làm an lợi.

    Có thể là không ít người đều khá nhạy cảm với sức khỏe bản thân, hi vọng có thể duy trì và cải thiện tình hình sức khỏe, cho nên mỗi loại thực phẩm bổ dưỡng bây giờ rất được ưa chuộng. mấy thứ như tai biến mạch máu não gì đó, an lợi, hoàn mỹ, Mai Lâm Khải gì đó đều thấy đầy.
    Có mấy phụ huynh cùng người phụ nữ làm an lợi trò chuyện rất vui, bọn họ đều nói mình dùng mấy thứ như protein, collogen, chất xơ. Mẹ của Tinh Tinh nhìn ta trốn một bên, liền hỏi ta có dùng mấy thứ này không.

    Protein tinh khiết 99% rất có tác dụng sao? Ngốc, chúng ta thật sự cần cái này sao? Nếu là chỉ ăn protein thì còn cần bác sĩ bọn ta làm gì?

    Bị mấy người phụ nữ nhìn, ta rất không dễ chịu nên nói: “Tôi là bác sĩ.”

    Tô Nam nhà ta ở một bên chen vào một cậu: “Ba con là bác sĩ nhi khoa.”

    Oa, lời này vừa nói, ta bị mấy người phụ nữ vây quanh, một cái hai cái đều hỏi ta con nhà cô ta thế này thế kia là chuyện gì. Ta kháo, ta sao mà thấy đi so với đi làm còn mệt hơn vậy?

    Thật không dễ gì giáo viên tới, kêu phụ huynh bọn ta đi vào, mà bọn trẻ thì đứng ngoài lớp học.

    Ta cũng tốt nghiệp nhiều năm rồi, bây giờ lại ngồi trong lớp học của trường tiểu học nghe giáo viên trên bục giảng nói chuyện, cảm thấy rất lạ. nói thế nào nhỉ? Giống như trong tiểu thuyết trọng sinh nói vừa tốt nghiệp đại học lại trọng sinh đến tiểu học, tâm trạng rất vi diệu.

    Liên quan đến Tô Nam nhà ta, ta cũng biết tật của nó, vấn đề then chốt là tên nhóc này là ta lúc nhỏ đều giống nhau thích suy nghĩ kỳ lạ. lúc thi có rất nhiều câu hỏi rất đơn giản, nhưng đều bỏ trống, mà ngược lại mấy câu hỏi người ta làm không được thì đều làm đúng. Giáo viên nói tên nhóc Tô Nam này có một chút thông minh, nhưng có lúc dễ bị thông minh làm cho thông minh hại.

    Aiz, tên ngốc Tô Nam này, đơn giản chính là phiên bản lúc nhỏ của ta. Có điều, ta lúc nhỏ cũng không có diễm ngộ như nó, cũng khỏi nhắc gì đó mà trái ôm phải ấp.

    Lúc họp phụ huynh xong Tô Nam còn ở trước mặt các phụ huynh bọn to mà hôn lên mặt tiểu Linh một cái, Tinh Tinh không chịu được, chạy qua túm mặt Tô Nam hung hăng hôn lên môi nó một cái, khiến bọn phụ huynh ta đây rớt cằm. ta bất giác cảm thán, cũng may bọn nó mới là con nít 7 tuổi, cũng không sợ bọn chúng bây giờ phạm sai lầm gì.

    Buổi tối ta muốn đưa Tô Nam về nhà mẹ nó, nó nói muốn ở lại chỗ ta, ta tuy rằng bên mặt rất nghiêm túc nói có phải muốn ở lại chỗ ta để lên mạng không, nhưng trong lòng lại đang âm thầm cười trộm. haha, hai ngày nay ta với Tiết Đồng ngủ riêng, bây giờ Tô Nam ngủ ở đây, Tiết Đồng cậu ta chắc không thể nào lại để ta ngủ ở thư phòng đâu ha?

    Ta gọi điện thoại cho Uyển Uyển, nói Tô Nam tối nay ở chỗ ta, Uyển Uyển lại kêu Tô Nam nói với cô ấy vài câu rồi mới yên tâm cúp điện thoại.

    Tô Nam nói: “Ba, thật ra con rất thích ở chỗ của ba, ở đây lại gần trường học, lại có máy tính chơi, mỗi ngày sáng sớm còn có ăn sáng ở nhà, chú Tiết cũng sẽ dạy con học. có điều…chính là ba với chú Tiết buổi tối hơi ồn một chút.”

    Mặt ta đen quá nữa…tên nhóc này, lỗ tai cũng quá nhạy cảm rồi đi?

    Buổi tối lúc đi ngủ Tiết Đồng nói muốn tắm, ta liền đi pha nước, sau đó giúp cậu ta cởi quần áo, dùng túi nhựua bao tay cậu ta lại xong mới giúp cậu ta tắm. đầu tiên ở ngoài bồn tắm giúp cậu ta cạo râu, sau đó bắt đầu chà lưng, sau khi chà xong Tiết Đồng kêu ta cũng vào bồn tắm, ta đem chút khoái trá trong lòng cởi sạch đồ ngồi vào trong bồn tắm.

    Bởi vì mùa đông nước nhanh lạnh hơn, chúng ta cũng không ở trong bồn tắm làm gì, chỉ là sau khi tắm xong giúp Tiết Đồng lau khô thì cậu ta mặc quần boxer mà đi, ta cũng lau mấy cái cho khô rồi mặc đồ ngủ đi vào phòng ngủ.

    Tiết Đồng đã chờ ta từ sớm trong ổ chăn, cánh tay trái cậu ta bị thương, cho nên ta ngủ bên phải cậu ta, tránh để đụng đến cánh tay cậu ta. Ta sau khi chui vào ổ chăn thì tim vẫn đập rất nhanh, nhưng sau khi tắt đèn đợi mãi thì cậu ta cũng không nói gì với ta, thật giống như chỉ một lúc đã ngủ mất.

    Tối như hủ nút, ta nhắm mắt liền có thể cảm thấy hơi ấm của cậu ấy tỏa ra bên người ta. Nhẹ nhàng mò đến điện thoại ta trên tủ đầu giường, trốn trong ổ chăn lên trang web gay mới phát hiện hai ngày nay, bên trong xem tư liệu dạy học của hai tiểu thuyết gay cao H, sau đó nhét điện thoại dưới gối, cả người chui vào trong ổ chăn

    Tiểu thuyết nói có một đoạn là một người ở trong chăn khẩu giao cho người khác, ta cũng muốn thử. Chỉ là khẩu giao mà, lúc trước ta cũng chưa từng nghĩ tới. có điều Tiết Đồng đều giúp ta khẩu giao nhiều lần như vậy, ta giúp cậu ta khẩu giao thì làm sao?

    Mắt ta trong bóng tối cái gì cũng không nhìn thấy, cho nên dứt khoát nhắm mắt, ảo tưởng mình đang nằm mơ, ta nằm sấp lên người Tiết Đồng, liếm nhẹ lên lồng ngực trần trụi của cậu ta, hai điểm nhỏ đó trong bóng tối rất khó tìm, nhưng đều là đàn ông, chắc là ở chỗ nào ta vẫn biết được.

    Ta có thể cảm thấy tiếng tim đập của cậu ta nhanh lên rất nhiều, cho nên liền liếm một vòng, giống như lúc trước cậu ta thường làm cho ta. Dần dần, ta liếm đến rốn cậu ta, lại hướng xuống…chym cậu ta đã vươn vai đứng dậy rồi.

    Đem chym đã nửa cứng nắm trong tay, ta cũng không biết tiếp theo ta nên làm gì, nhưng khẩu giao nha, ta thì xem như lúc bình thường ăn lạp xưởng đem thứ đó cho vô miệng ngậm.

    “Ngốc, đừng dùng răng cắn chứ!” Tiết Đồng vén chăn ra nói với ta: “Đồ ngốc, không biết khẩu giao thì không thể giống như ăn kem mà liếm lên liếm xuống sao, anh xem anh đang ăn lạp xưởng sao?”

    Ách, ta vừa nãy chính là nghĩ đến đang ăn lạp xưởng…

    Ta đem chăn lần nữa kéo về, sau đó bắt đầu liếm lên xuống, tay phải của Tiết Đồng vươn ra sờ sau cổ ta, từng bước từng bước dạy ta làm sao liếm, còn dang rộng hai chân đem thân thể hướng về ta mở ra, còn nhét cho ta một thứ muốn ta dùng tay giúp cậu ta mở rộng phía sau.

    Ta đem phía trước cậu ta khẩu giao đến đau, khiến cậu ta hít khí lạnh, ngón tay ta với vào quá nhanh, đem cậu ta chọc đến đau. Khiến cậu ta liều mạng mắng ta là heo, cuối cùng không thể không dạy ta từng bước từng bước một làm sao để mở rộng phía sau.

    Cuối cùng đợi sau khi cậu ta phun ra ta nhớ đến tình tiết trong tiểu thuyết nói, chính là đem thứ cậu ta phun ra bôi lên chym đã nghẹn từ lâu của ta, rút ngón tay ra thì đâm vào, hai chúng ta đau đến suýt la lên.

    Cậu ta đau, là bởi vì ta đâm vào không đúng vị tư thế, ta lại không mở rộng đủ. Ta đau, là bởi vì cúc hoa cậu ta sắp đem chym ta kẹp chết rồi.

    Cũng may hai bọn ta cũng làm qua nhiều lần rồi, hai bọn ta cũng từ từ tìm đúng vị trí, lúc này mới khiến hai ta cũng không đau lắm. loại cảm giác hoàn toàn chủ động thượng Tiết Đồng này, vẫn thật là đau đến sướng.

    Thật không dễ gì chym ta sau khi thả lỏng thì Tiết Đồng đã đem vai ta cắn đến in dấu thật sâu, cậu ta hung hăng nói: “Tô Đình Chi tên ngốc nhà anh, cũng đã làm với em bốn năm rồi sao mà còn non như vậy hả? trên thế giới này phiền phức nhất chính là chim non đó.”

    “Anh chính là chim non, em kinh nghiệm phong phú thì em chỉ anh nhiều một chút.”

    “Mịa nó, em trước khi gặp anh đều nằm trên, kinh nghiệm bên dưới căn bản không có, làm sao chỉ anh hả?”

    “Em cũng là chim non thì đừng nói anh chim non.”

    “Anh vốn dĩ là non.”

    “Được thôi, anh là chim non, anh sau này sẽ nỗ lực.”

    Sáng sớm hôm sau, lúc ta đến bệnh viện làm việc, mới biết hóa ra chim non quả nhiên là phiền phức nhất trên thế giới này. Bởi vì tên chim non trực đêm hôm qua đã phạm một lỗi rất lớn…sai lầm liên quan đến mạng người.

    Chương 15: Tâm trạng không tốt, ra cửa phơi chym…

    Hôm đó lúc ta đến bệnh viện đi làm phát hiện có mấy người bu kín ở cổng lớn bệnh viện bọn ta, bọn họ cầm loa lớn tiếng gào còn giơ băng rôn, bên trên viết “lang băm hại người”. ta đi làm lại không có mặc áo blouse trắng cửa bệnh viện, cho nên rất bình thường giả vờ ra vẻ đi khám bệnh mà từ từ luồn vào trong.

    Sau khi đi vào mới biết nửa đêm qua có một đứa bé chừng 5,6 tuổi phát sốt được người nhà đưa vào đây chích thuốc, lúc đó bác sĩ trực đêm chích cho đứa bé đó một mũi hạ sốt, không bao lâu cơn sốt của đứa bé đó hạ xuống, cho nên người nhà của đứa bé mang nó về nhà, trên đường về nhà đứa bé đã ngủ rồi, bọn họ cũng an tâm, đem đứa bé đặt lên giường để nó ngủ, kết quả sáng nay thức dậy phát hiện đứa bé đã chết rồi.

    Chuyện chữa bệnh như vậy ta thường nhìn thấy trên tin tức hoặc là trên mạng, có lúc cũng cảm thấy rất hoang đường, nhưng bây giờ xảy ra ở bệnh viện bọn ta thì ta mới phát hiện, hóa ra làm một bác sĩ điều trị cho không ít bệnh nhân, đi thường xuyên bên bờ sông, không thể nào chân không ướt.

    Ta nhớ lúc trước ta đã từng nghe qua một câu hỏi, nói gì mà nơi nhiều người chết mỗi ngày nhất, đáp án là: bệnh viện.

    Bởi vì bất luận là chên chiến trường súng bắn, hay là trên đường bị xe tông, hoặc là ở trước cửa nhà bị người ta chém, hay là bệnh tim, huyết áp cao, trúng gió gì đó, chỉ cần cơ thể có vấn đề, chúng ta cuối cùng đều sẽ đi bệnh viện, sau đó chết ở đó.

    Bác sĩ trực đêm đêm qua là tên chim non, bởi vì cậu ta vẫn là thực tập sinh, nếu như bị người ngoài biết rõ ràng để thực tập sinh trực đêm còn làm chết người, vậy danh tiếng bệnh viện chúng ta coi như thúi quắc. thế là…

    Lúc ta từ viện trưởng biết được bọn họ đem tất cả mọi chuyện đổ hết lên đầu ta, ta ngây ngốc. gì mà kêu là bác sĩ trực đêm tự ý nghỉ làm, chỉ để lại một thực tập sinh không đủ kinh nghiệm mà gây ra cái chết ngoài ý muốn cho bệnh nhân. ta kháo, dục gia chi tội hà hoạn vô lời, lúc đó tên chim non nói muốn trực đêm cấp trên rõ ràng đã gật đầu đồng ý. Thực tập sinh trực đêm ở bệnh viện rất thường thấy, hơn nữa từ bệnh án nhìn thấy thuốc của chim non kê một chút vấn đề cũng không có, bây giờ nguyên nhân chết của đứa bé còn chưa chắc chắn, đã lập tức đem ta xử phạt, ta đương nhiên không thoải mái.

    Nhưng không thoải mái có thể làm sao chứ? Quan to một cấp đè chết người đó. Cấp trên đã quyết định xong, tiểu dân bọn ta có thể thế nào nữa?

    Cứ như vậy, ta không ở lại bệnh viện bao lâu, lại cõng thêm xử phạt mà về nhà.

    Về đến nhà, ta vô cùng mệt mỏi ngã lên sofa, tâm trạng rối bời, hoàn toàn không biết tiếp theo nên làm sao?

    Tiết Đồng không ở nhà, cũng không biết tên gia hỏa đó chạy đi đâu, rõ ràng cậu ta bị thương nên có thể nghỉ ngơi nửa tháng, nhưng tên gia hỏa này vẫn không chịu ngoan ngoãn ở nhà dưỡng thương. ừm…có lẽ cậu ta trở về ký túc xá ở đơn vị rồi, tên gia hỏa này rõ ràng được phân ký túc xá, nhưng cậu ta một tuần lại chạy đến chỗ ta hết 5,6 ngày, ta cũng sắp quên mất cậu ta còn có nơi khác để đi.

    Bỏ đi, cậu ta không ở nhà cũng tốt, lúc này ta không muốn gặp bất cứ ai.

    Trong lúc ta đang buồn bực ta muốn hút thuốc, có điều bởi vì ta là bác sĩ nhi khoa, sợ nghiện thuốc mà bị con nít ghét, bình thường cũng rất ít hút thuốc, cho nên nhiều nhất là ở nhà hút một hơi điếu thuốc Tiết Đồng hút qua. Tên gia hỏa Tiết Đồng này vẫn luôn hút một loại thuốc thơm mà trên thuốc không ghi bất cứ chữ gì, tuy rằng không biết là hiệu gì, nhưng mùi vị cũng khá được.

    ở trong phòng ngủ tìm được nửa cây thuốc, ta ngồi ở sofa phòng khách bắt đầu phun mây nhã khói. Sau khi hút được ba gói ta bị nghẹn khói thuốc đầy trong phòng chịu không nổi, chạy đi mở cửa sổ, để tan khói thuốc. bị gió lạnh bên ngoài thổi vào, đột nhiên cảm thấy mình rất ngốc, không phải chỉ là thất nghiệp sao, có cần tự ngược như vậy không chứ.

    Tâm trạng sau khi thả lỏng, ta đột nhiên cảm thấy buồn tiểu, chạy đến nhà vệ sinh sau khi xả nước xong ta trở lại phòng khách, mở ti vị tùy tiện xem. Đột nhiên ta nhớ đến vai chính trong phim truyền hình nào đó sau khi bị đả kích đã tự nhốt mình trong phòng N ngày N đêm, không ăn không uống hoặc là chỉ uống rượu. lúc đó vẫn không có cảm giác gì, nhưng ta trong thời gian hút xong ba gói thuốc ta cũng cảm thấy buồn tiểu, vậy người N ngày chỉ uống rượu thì làm sao giải quyết vấn đề đi lớn đi nhỏ chứ? Đây vẫn là một vấn đề thần bí.

    Vừa nãy là tin tức nội địa. bởi vì có người báo án, cho nên kí giả đi phỏng vấn bệnh viện bọn ta. Mịa nó, người báo án nói gì đó kí giả đều tin, bệnh viện qua loa đại ý gây ra bệnh nhi chết. Viện trưởng trăm năm khó thấy một lần đang trong ống kính nói gì đó, đây là bác sĩ nào đó tự ý nghỉ làm mà gây ra sự cố ngoài ý muốn, bệnh viện đã xử phạt đối với bác sĩ Tô đó. Cảnh trên tivi vừa quay đến bức ảnh của ta trong bệnh viện, tuy rằng vị trí mắt có làm mờ, nhưng vô cùng nham hiểm mà đem tên ta lộ ra ngoài, ta kháo, trước mặt còn nói là bác sĩ họ Tô mà thôi, bây giờ chỉ cần xem tivi cũng đều biết tên bác sĩ là Tô Đình Chi.

    Ta phi, vì mặt mũi bệnh viện, nên lấy ta khai đao. Tên chim non sớm đã không biết chạy đi đâu rồi, trách nhiệm toàn bộ đều nằm trên đầu ta.

    Làm sao? Tô Nam vẫn đang đi học, nhà vẫn trả góp, ta còn phải ăn cơm, nếu như chuyện này bị đào bới tiếp thì ta thành chuột chạy qua đường rồi, căn bản không thể lại ở đây, chỉ có thể đi đến một trấn nhỏ xa nơi này mở một phòng khám nhỏ hoặc là ở tiệm thuốc nào đó làm bác sĩ tại chỗ sao?

    Toi rồi, tốt xấu gì ta cũng là phần tử tinh anh của trường đại học y khoa danh tiếng, làm sao lại rơi đến tình cảnh này rồi?

    “Ba, về nhà rồi, thật mệt mà!” mùa đông trời tối mau hơn, mới năm giờ hơn mà trời tối đen. Trong lúc ta suy nghĩ lung tung thì Tô Nam đã về nhà, nó dùng chìa khóa mở phòng xong nói hai tiếng: “Oa, lão ba, trời lạnh như vậy, ba đem cửa sổ mở hết ra làm gì? Muốn bị cảm hả, cho dù ba là bác sĩ cũng không cần lãng phí tài nguyên nha.”

    “Ba đã không còn là bác sĩ nữa.” ta như không xương cốt gì mà nằm trên sofa, không nhanh không chậm hút thuốc, bất tri bất giác thuốc đã ngập đầy sofa.
    “Hả?”

    “Ba nói, lão ba của con sắp bị thu hồi giấy chứng nhận bác sĩ rồi.”

    “Sao vậy?” nói câu này không phải là Tô Nam, mà là Tiết Đồng vừa vào sau Tô Nam, tay phải cậu ta xách đồ ăn đã vừa mua xong. Tên nhóc này đã mở tủ đi tìm đồ ăn rồi, bởi vì sắp đón tết, ta cùng Tiết Đồng đi mua không ít đồ tết, Tô Nam mỗi ngày đến đều ăn, lúc đi còn cầm một ít.

    Nhìn thấy Tiết Đồng, ta vội vàng đem thuốc dập vào gạt tàn, mấy bước đi qua xách đồ ăn trong tay cậu ta. Tên gia hỏa này cũng không dễ dàng gì, tay trái bị thương không lái xe được, còn muốn ra ngoài mua thức ăn, ta bây giờ làm sao giả vờ chán chường, ít nhất cũng phải đem đồ ăn trong tay cậu ta nhận lấy, nếu không cũng không phải là người.

    Ta đem chuyện hôm nay xảy ra nói, Tô Nam như một cụ non sờ vai ta nói: “Không sao, sau cơn mưa sẽ có cầu vồng.”

    Ta nhìn nó nói: “Hôm nay lại có ai đến lớp các con kể chuyện hả?”

    Tô Nam coi thường nhìn ta nói: “Ba, hôm nay là thứ 7 phải không? Chú Tiết dẫn con ra ngoài chơi một ngày, lúc trưa ăn bên ngoài vừa lúc nghe thấy bài hát hát như vậy, con còn đăc biệt hỏi chú Tiết ý nghĩa câu này, chú Tiết nói ý câu này chính là sau khi nếm gậy to sẽ có táo ngọt.”

    @#$#$%$…ta ở trong lòng phỉ báng Tiết Đồng, tên gia hỏa này vẫn là biết làm mất cơ hội của người khác, vẫn may cậu ta không phải thầy giáo, nếu không sau mười mấy năm xã hội này sẽ tiêu tàn.

    Tiết Đồng sau khi ghe xong tình cảnh ta hôm nay thì mở tủ lạnh đem đồ ăn mua xong bỏ vào, sau đó nói với ta và Tô Nam: “Hôm nay thật lạnh, chúng ta ra ngoài ăn lẩu đi.”

    Ta thích lúc ăn lẩu uống chút bia, Tiết Đồng biết ta trong lòng không thoải mái, cho nên đổi cách để ta đi uống bia. Ta vốn dĩ tâm trạng buồn bực không thôi mà dưới hành vi cẩu thả của Tiết Đồng đã buông xuống một ít, mịa nó, bọn họ làm như vậy cũng không khiến lão tử không làm bác sĩ đượnc nữa, người sống một đời, sống thống khoái là được rồi.

    Các quán lẩu tự phục vụ là nơi ăn lẩu điển hình, mỗi người giá 19 tệ, cho nên mỗi ngày người đến ăn lẩu rất nhiều. Tiết Đồng thường dẫn ta đến đây ăn, ta và Tô Nam sớ đã quen với nơi tự phục vụ này, sau khi vừa đến thì để Tiết Đồng đi kiếm chỗ ngồi, ta và Tô Nam bưng mâm đi lấy đồ.

    Thật ra làm thương gia gì đó đều là tinh hoa, nói là 19 tệ một người, nhưng thật ra mua nồi lẩu là tính thêm 30, phí tương chấm ba mỗi người 3 tệ, nước uống tính riêng. 19×3+30+3 là bao nhiêu? 96, cũng chính là nói, mỗi người chúng ta ăn đủ 32 tệ mới hồi vốn. vậy đồ ăn bên trên có thể để người ta chọn xem ra rất nhiều, nhưng thật ra, phở, đậu hữ, cải trắng gì đó không đáng bao nhiêu, tôm, trứng gì đó vừa đưa ra thì lập tức đã bị người ta cướp sạch, muốn ăn đủ vốn vẫn là thật có chút khó.

    Ta và Tô Nam đều khẳng định là không thể ăn hồi vốn, nhưng Tiết Đồng thì không giống vậy, cậu ta là một người ăn hàng, tuyệt đối là có thể làm được thần ăn trình độ ăn khắp thiện hạ trong truyền thuyết.

    Có điều thật ra ranh giới cao nhất của ăn lẩu tự phụ vụ chính là: “Vịn tường đi vào, chống tường đi ra.” Ta lúc trước đều muốn thử, nhưng không có cơ hội, nhưng hôm nay không giống, ta từ sáng đến giờ vẫn chưa ăn gì, sáng thì đói kêu ọc ọc, lại thêm ta muốn hóa đau thương thành sức ăn, cho nên ta cũng bắt đầu hồ ăn hải nuốt.

    Rất nhiều người thích ăn lẩu rồi uống nước trái cây, đây thật ngốc, một lạnh một nóng không đau bụng mới lạ. bia là phải uống, nhưng ta chỉ uống không nhiều. bởi vì suy nghĩ tới muốn uống bia, chúng ta không có lái xe tới, có điều vì Tiết Đồng bị thương, cho nên ta không dám để cậu ta uống nhiều, kêu lên 4 chai bia hầu như đều là ta uống. có điều thứ bia này, cũng gọi là bia lạnh nước ngoài, uống xuống rồi cũng không buồn tiểu, không say.

    Sau khi ăn xong lẩu ta gọi điện thoại cho Uyển Uyển, sau đó gọi taxi, kêu đối phương đưa Tô Nam về nhà.

    Sau khi đợi xe taxi đi, ta nói với Tiết Đồng: “Dẫn anh đi một nơi có thể điên cuồng thả lỏng đi.”

    Tiết Đồng nói: “Được, có điều bây giờ còn sớm, chúng ta đi bộ cho tiêu bớt đi, muộn chút rồi đi.”

    Kết quả, sau khi bọn ta cùng nhau đi dạo hết 3 tiếng, ta được cậu ta dẫn đến một quán bar gọi là “Địa Đàn Ban Đầu”

    Rõ ràng tên nghe ra rất giống mấy quán bar bình thường khác, nhưng nó lại là một quán gay bar. Đây là quán bar gay lớn nhất thành phố, cũng là nơi ta lần trước bị Tiết Đồng bắt được

    Ta nhìn từng đám lại từng đám đàn ông trong quán bar, hỏi Tiết Đồng: “Trong vườn địa đàn không phải là có Adam và Eva sao? nhưng ở đây sao chỉ có đàn ông.”

    Tiết Đồng cười đem ta dẫn đến một gốc để ta ngồi xuống, cậu ta kề lỗ tai ta nói: “Đây là thượng đế theo dáng vẻ của anh ta mà tạo ra Adam, nhưng vẫn không có tạo ra Eva trong vườn địa đàn.”

    …ta phản ứng cả nửa ngày mới phản ứng lại được…có đại não vài người, thật không biết bọn họ nghĩ thế nào…

    “Vậy em dẫn anh đến đây làm gì?”

    “Anh không phải nói tâm trạng không tốt sao? Đến đây thả lỏng mà.” Tiết Đồng xem ra thật sự là quen biết người ở đây, cậu ta làm động tác tay kêu một người con trai đến, đến rồi thì hỏi: “Tiết ca, anh muốn gọi gì?”

    Tiết Đồng kêu đối phương đem rượu cậu ta gửi ở đây đến, đợi lúc rượu lên ta cũng không chú ý rốt cuộc là gì, nhớ đến trong quán bar, không phải uống là uống Chivas hay XO gì đó sao, đợi cậu ta rót cho ta, ta uống một ngụm mới phát hiện là rượu trắng. miễn cưỡng nuốt xuống, trong cổ họng bị nghẹn có chút đau, ta hỏi cậu ta là rượu gì, cậu ta nói: “Anh không phải muốn say sao? Em cho anh uống lão bạch can.”

    Tiết Đồng, em thật hung.

    Lúc vừa bắt đầu uống vốn dĩ ta có hơi căng thẳng, nhưng nghĩ nghĩ xem, quán bar thật ra vẫn thật là một nơi có thể để người ta thả lỏng. có điều đây là quán bar gay đó, lỡ như ta uống say thì làm sao?

    Tuy rằng ta đã cảm thấy mình là gay, nhưng ta đối với đàn ông ngoài Tiết Đồng thì thật sự không có cảm giác gì, có điều có Tiết Đồng ở đây, thì xem như ta uống say cũng không cần lo lắng sẽ xảy ra chuyện bị người ta cướp tiền cướp sắt—muốn cướp cũng là cậu ta cướp.

    Cho nên, ta liền lớn gan lấy rượu từ trên tay Tiết Đồng, bắt đầu uống. Tiết Đồng cũng không ngăn cản ta, cậu ta biết ta trong lòng có bực bội không phát ra không được.

    Để ta say quên trời đi.

    Sáng hôm sau, ta đau đầu từ trên giường bò dậy, đêm qua uống quá nhiều, chuyện sau đó ta cũng không nhớ.

    Nhìn trái phải, không phải trong nhà, có điều Tiết Đồng ngồi trên giường bên cạnh ta đang xem tivi. Xem ra ta say quá lợi hại, Tiết Đồng dẫn ta ngủ bên ngoài.

    …Đêm qua ta rốt cuộc uống bao nhiêu rượu chứ, vậy mà lại say đến trình độ này?

    Tiết Đồng thấy ta dậy, xuống giường rót nước ấm cho ta, ta sau khi uống xong lại đi tắm, lúc này mới tỉnh được chút.

    Ta ngồi trên sofa bên cửa sổ hỏi Tiết Đồng: “Đêm qua rốt cuộc xảy ra chuyện gì, tại sao anh toàn bộ đều không nhớ.”

    Tiết Đồng đi đến bên cạnh ta, ngồi trên ghế bên cạnh, như cười như không nói với ta: “Chúc mừng anh, anh đỏ rồi, người lừa.”

    “Em sao lại biết biệt danh lúc đại học của anh?”

    Tiết Đồng dùng ngữ khí cực kỳ chế nhạo nói với ta: “Bởi vì đêm qua anh uống say đã đi lên sàn của quán bar múa cột thoát y, sau khi cởi sạch còn phơi chym trước mặt mọi người ở đó. Bởi vì chym anh thật sự tuyệt thế kinh người, cho nên mọi người sau khi kinh ngạc qua đi đều kêu anh là người lừa.”

    Ách…cái gì? Ta đêm qua…phơi chym? Hơn nữa còn trước mặt mấy trăm người đồng tính nam?

    Làm sao đây? Thật muốn đào hố chôn mình.

    Chương 16: Mấy cái chuyện này…

    Vốn dĩ ta còn đang bị chuyện sau khi say rượu ở trước mặt một đống gay mà phơi chym xấu hổ muốn chết, thì tin tức trong tivi mà Tiết Đồng mở khiến ta quên mất xấu hổ, hai bước đi qua ngồi trên giường mắt nhìn chằm chằm tin tức.

    “Hoan nghênh mọi người xem chương trình tin tức buổi sáng hôm nay, tôi là MC XX. Hôm nay chúng tôi muốn kể một chuyện như sau: “Theo anh Y tố cáo, tiểu bảo bảo XX của anh S, bạn anh ta lúc hừng đông phát sốt, sau khi đưa đến bệnh viện XX thì lại chữa không khỏi còn qua đời. mọi người xem, đây là hình gần đây của tiểu XX, đứa bé trên hình chính là tiểu XX đáng yêu lúc còn sống, vốn dĩ chỉ là một cơn sốt nhẹ, nhưng cuối cùng lại khiến cậu bé mãi mãi rời xa thế giới mà cậu bé vẫn còn chưa quen thuộc này. Rốt cuộc là nguyên nhân gì mới sẽ gây ra chuyện này? Kí giả XX của đài đang ở hiện trường để báo cáo.”

    Nhìn MC nữ trong tivi vô cùng cách thức hóa mà dùng ngữ khí lên án báo cáo lại tin tức, ta thật sự có chút cạn lời, nếu như bình thường ta nhìn thấy loại tin tức này, ta còn sẽ cùng Tiết Đồng phê phán một chút bác sĩ đó không có y đức, nhưng bây giờ…người bị mắng không có y đức trên bản tin đó lại là ta.

    Ký giả đó đứng ở cổng bệnh viện bọn ta nói với máy quay: “Tô Đình Chi, năm nay 33 tuổi, tốt nghiệp đại học y XX, đã từng làm ở bệnh viện nhân dân, bây giờ đang ở bệnh viện tư nhân XX làm bác sĩ nhi khoa. Chuyện chữa trị lần này chủ chốt chính là Tô Đình Chi, có điều chúng tôi lúc đang phỏng vấn thì bác sĩ Tô không ở đây. Nhi khoa chỉ có một vị bác sĩ nữ này, chúng ta đến phỏng vấn một chút với vị bác sĩ này. Xin chào bác sĩ, chị có thể nói một chút về tình hình của bác sĩ Tô lúc bình thường cho chúng tôi hiểu không?”

    Lúc đang phỏng vấn, có một người đàn ông giật micro trên tay ký giả hướng máy quay nói gì mà bác sĩ vô lương tâm đền mạng con ta, sau khi anh ta bị người khác kéo đi ký giả nói với ống kính:

    “Căn cứ theo đồng nghiệp của bác sĩ Tô nói anh ta có một đứa con trai 7 tuổi đang học tiểu học, vậy bản thân anh ta có từng nghĩ tới, nếu như con trai anh ta gặp loại chuyện này, anh ta sẽ như thế nào? Cho nên, tâm trạng người cha mất con mọi người có thể nghĩ mà biết.”

    Trong phòng này có hệ thống sưởi trung tâm, cho nên trước đó ta chỉ mặc một thân đồ giữ ấm tối qua ngồi đó cũng không thấy lạnh. Nhưng càng xem tin tức, ta cảm thấy toàn thân rét lạnh không thôi, mịa nó đám gia hỏa đã bắt đầu gà trống nhân sâm với ta.

    Lại không phải là ta lấy dao ở dưới ánh mắt trừng trừng của mọi người mà đem đứa nhỏ 5 tuổi đó đâm chết, cũng không phải ta kê thuốc độc để độc chết đứa bé. Ta không phải chỉ là đổi ca trực để đi họp phụ huynh thôi sao, làm sao mà lại thành trách nhiệm của ta, bọn họ lên án như vậy đều sắp đem ta xem thành tội phạm giết người rồi. hơn nữa xem như ta là tội phạm giết người thì sao? Bọn họ có thể tùy tiện mắng chửi Tô Nam nhà ta chết đi sao? Ký giả này còn có đạo đức nghề nghiệp không hả?

    Nhớ năm đó bọn ta ở đây có một người lén lên lầu 27 của một tòa nhà trộm đồ, từ bên trên rơi xuống chết. vốn dĩ đây chỉ là chuyện nhỏ, nhưng tên trộm đó lúc rơi xuống vừa lúc đụng trúng bậc thềm ở cửa của tiệm K, làm đụng chết một cô gái. Nếu như đây cũng chỉ là chuyện nhỏ bản tin trên tin tức lại khiến người ta ngoại trừ bật cười lại còn phát run. “Cô gái bị tên trộm đè chết tên XXX, năm nay 30 tuổi, độc thân, hôm nay ở cửa tiệm K hẹn đối tượng xem mắt, vừa gặp nhau chưa đến một phút đã gặp phải chuyện ngoài ý muốn”, lúc đó ta cảm thấy, nếu như trên thế giới này người chết thật sự biến thành ma, vậy cô gái đó nhất định làm ma cũng không an phận.

    Bây giờ, tên kí giả phỏng vấn đồng nghiệp của ta khiến ta tâm trạng dường như cũng giống cảm giác năm đó, đơn giản là khiến ta cảm thấy có cảm giác lạnh lẽo khi chạy trong lúc tuyết rơi ngập trời.

    Tiết Đồng nhìn bộ dạng ta, cậu ta dùng chăn bao lấy ta từ phía sau nói: “Anh có hại chết người hay không, thời gian sẽ chứng minh, đừng xem mấy tin này.”

    AAAAAA~~~~~ta thật sứ là chịu không được loại cảm giác rất ủy khuất này, rõ ràng đêm qua đã uống say rồi, nhưng sau khi vừa xem bản tin ta lại muốn uống rượu. vừa lúc nhìn thấy bên cạnh tivi có một hộp, bên trên viết rượu XXX. Ta từ trên giường nhảy tới lấy chai rượu trong hộp ra, một bình rất nhỏ, có thể chỉ có 100ml, nhưng ta bây giờ chỉ muốn uống rượu, một chút cũng được.

    Mở rượu uống một ngụm, đầu lưỡi cảm thấy có chút tê tê, ợ lên mùi rượu, xông lên một mùi vị như rượu thuốc. đợi cảm giác cay nóng trong cổ họng sau khi đi xuống thì lại phát hiện ánh mắt kinh ngạc của Tiết Đồng nhìn ta.

    “A Đình, anh đem rượu uống hết rồi.”

    “Sao vậy?” ta cảm thấy rất lạ, đêm hôm qua ta uống một bình lão bạch can cũng không thấy cậu ta lộ ra vẻ mặt này, bây giờ cậu ta lại rất kinh ngạc mà nhìn ta, lẽ nào rượu này không phải dùng để uống?

    “Đó là rượu ‘lực áp anh hùng’.” Cậu ta ngồi ở đầu giường nhìn ta, trong mắt mang theo thương xót.
    Lúc ta nghe đến cái tên kỳ lạn, bất giác đem chai rượu trong tay lên nhìn. Chỉ thấy bên trên viết ‘rượu lực áp anh hùng (sản phẩm rượu tráng dương)’. Tráng dương…không phải chứ…ta đem chai xoay lại, bên trên viết: thành phần chủ yếu: dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo, tắc kè, nhung hươu, nhung tiên v.v. công dụng: rượu có thể tăng cường sức sống đàn ông, khiến bạn X càng thêm dễ dàng, càng cứng X, duy trì lâu, tăng cường nâng cao năng lực X, nâng cao cảm giác hài hòa lúc XX. Có thể khiến bạn trong đời sống X có biểu hiện cực kỳ trác việt.

    Lúc này, ta cảm thấy có một cổ khí nóng từ bụng lan ra toàn thân, vốn cảm thấy có chút lạnh bây giờ toàn bộ đều tiêu biến, toàn thân cảm thấy ấm áp, sau đó khí nóng từ từ tập trung vào vị trí dưới rốn 3 tấc. ta vừa sơ ý, bình rượu rơi xuống đất, cũng may trên đất trải thảm, không vỡ.

    “Này! Tiết Đồng, em sao không nói anh biết sớm đây là rượu tráng dương hả?” ta chạy qua kéo áo cậu ta hỏi.

    Tiết Đồng bị thương một cánh tay, cho nên cậu ta đối với hành động lôi kéo của ta không thể tránh được. cậu ta tùy ý để ta nắm áo, không nhanh không chậm nói: “Đây là khách sạn gần gay bar, để rượu tráng dương có gì lạ? bây giờ trong khách sạn bình thường cũng để loại rượu này.”

    “Vậy bây giờ làm sao?” ta nhìn gia hỏa bên dưới đã nhanh chóng dựng lên trong quần giữ ấm, vô lực hỏi Tiết Đồng.

    Tiết Đồng rất nhẹ nhàng nói: “Vậy thì làm thôi.”

    Phải rồi, dù sao cũng cứng rồi, tại sao không làm? Dù sao ta và Tiết Đồng là ai với ai chứ, chúng ta đều cùng nhau làm mấy năm rồi, làm nhiều một lần cũng không nhiều, mà làm ít một lần cũng không ít.

    Ta loạn xạ kéo áo trên người Tiết Đồng, mà cậu ta lại vô cùng phối hợp để ta đem quần áo cởi sạch sẽ, cậu ta trực tiếp nằm trên giường đợi ta đến.

    Cậu ta dang chân ra nói với ta: “Dù sao chỉ cần không đụng đến cánh tay của em, cái khác tùy ý anh làm.”

    Lúc này, ta còn có thể làm sao? Không thượng không phải đàn ông, ta trực tiếp cởi sạch đồ nhào lên người cậu ta.

    Tuy rằng nói lần trước ta chủ động làm cậu ta, nhưng lúc đó tối lửa tắt đèn, nhìn không được đối phương cũng thôi đi, bây giờ ban ngày, nhìn cậu ta dang chân ta cảm thấy vẫn thật là…rất lúng túng. Có điều cho dù lúng túng, chym ta lại vô cùng có tinh thần muốn tìm hang chui vào, ta cũng chỉ có thể tuân theo dục vọng thân thể thôi.

    Ta đè trên người Tiết Đồng, ngón tay đâm vào động bên dưới cậ uta, cậu ta vội nói: “Trên tủ có gel bôi trơn, phải dùng cái đó.”

    Ách, ta lại quên, Tiết Đồng là đàn ông, thân thể không cách nào giống phụ nữ mà tự động bôi trơn, chỉ có thể dùng công cụ. nếu như ta bây giờ trực tiếp đến, đến tối ta nhất định cũng vẫn chưa vào được.

    Ta từ trên người cậu ta bò lên tủ đầu giường tìm gel bôi trơn, bên trên đặt một đống đồ, gì mà băng hỏa giao nhau, gel tẩy gì đó, còn có Ấn Độ thần du…tại sao trong tất cả khách sạn đều phải trưng mấy thứ này chứ? Còn đắt muốn chết. có điều hết cách, không dùng không được. có một hộp bên trên viết gel bôi trơn, có điều bên cạnh có một ghi chú nhỏ: sản phẩm không miễn phí, mở bao phải trả tiền. vừa nhìn giá bên trên, mắc dọa người luôn, nhưng bây giờ không bị giết thì không được.

    Ta từ trong hộp lấy ra một tuýp như kem đánh răng, nặn loạn lên tay. Bởi vì không muốn nhìn bên dưới cậu ta lắm, cho nên ta lại đè lên người cậ uta, sau đó mò mò tìm kiếm phía sau cậ uta, tìm được vị trí rồi thì chậm chậm đem ngón tay đâm vào, áp dụng mấy thứ học được trong GV. Đáng tiếc lý thuyết và thực hành là hai chuyện, cậu ta bị ngón tay ta chọt loạn đau đến nhíu mi, cắn răng nhe miệng chỉ ta làm sao làm, khiến lòng tự tôn của ta chịu đả kích lớn, dứt khoát chặn miệng cậu ta lại. hai chúng ta làm nhiều rồi, nhưng số lần hôn môi lại không nhiều, bình thường đều là cậu ta chủ động hôn ta, số lần ta chủ động không quá năm ngón tay. Tiết Đồng ngừng lại, dùng cánh tay phải hoàn hảo của cậu ta ấn sau ót ta lại cùng cậu ta hôn.

    Chym ta vô cùng cấp thiết muốn đi vào, thật không dễ gì ta cảm thấy cũng kha khác, làm xong động tác liền muốn đem mình vùi vào trong thân thể Tiết Đồng, nhưng lúc muốn vào thì ngừng lại.

    “Này, Tiết Đồng, anh không có mang bao theo.”

    “Trên tủ đầu giường có.” Tiết Đồng nhắm mắt, đợi sự xâm lược của ta, nghe thấy câu này, tùy ý nói một câu.

    Ta nhìn mấy thứ trên tủ đầu giường, thật ra ta thật muốn thử loại băng hỏa giao nhau, nhưng đó là loại tiêu chuẩn, ta dùng không được. giống như người ta mặc áo vậy, mập không mặc được áo trung bình. Giống vậy, chym ta phải dùng bao thật to mới được, bao ở nơi bình thường chỉ có tiêu chuẩn lớn nhỏ.

    “Anh không đeo được.”

    Tiết Đồng mở mắt nhìn ta một cái rồi nói: “Vậy thì trực tiếp tới.”

    “Nhưng sẽ…”

    Nhìn bộ dáng khó xử của ta, Tiết Đồng nói: “Cho anh ba lựa chọn, một là trực tiếp làm, hai là bây giờ anh ra ngoài mua, ba là tự mình động thủ giải quyết.”

    Ta kháo, ta bây giờ như vậy, muốn ra ngoài mua bao hình như có chút khó khăn. Bình thường bản thân động tay cũng thôi đi, nhưng hôm nay ta không cẩn hận uống rượu thuốc, nếu như tự động thủ thì rất mệt.

    Nghĩ rồi nghĩ, không còn cách, chỉ có thể trực tiếp vác súng ra trận.

    Aiz, nghe nói bệnh AIDS đều là vì hành vi nam nam mà truyền phát, lỡ như không cẩn thận mắc phải, vậy ta đơn giẩn là sẽ chết càng thảm. ách, nghĩ lại, ta cũng đã nhiều lần làm không bao với Tiết Đồng rồi, nếu mắc cũng mắc từ sớm rồi. bỏ đi, bây giờ không nghĩ mấy thứ này.

    Ta đem năng lực suy nghĩ ban đầu toàn bộ đều giao cho con chym bên dưới, tùy ý nó phát huy.

    Đến lúc tối, ta mệt ngay cả một ngón tay cũng không muốn động, Tiết Đồng tuy rằng bình thường sau khi làm xong cũng giống như người không có chuyện gì mà chạy ra ngoài, nhưng bây giờ cậu ta căn bản là bị thương, còn bị lật tới lật lui làm thật lâu, đem cậu ta cũng mệt đến không muốn động.

    Rượu lực áp anh hùng hùng này cũng thật mạnh, ngay cả Tiết Đồng cũng có thể mệt chết, không hổ với cái tên của nố “lực áp anh hùng”. Có điều hậu quả cũng rất nghiêm trọng, lưng của ta, cũng sắp thẳng không được rồi, chym ta sắp tróc da rồi. nếu như mỗi ngày ta uống một bình, qua một tháng, ngay cả cúc hoa của Tiết Đồng cũng có thể mài ra kén.

    Ngủ một lúc, bụng đói đến không chịu được, ta gọi điện thoại kêu phục vụ phòng giao cơm tới. thể lực làm cả nửa ngày, bây giờ ta thật sự rất đói.

    Qua một lúc, có người gõ cửa, ta nghĩ chắc là giao cơm tới, mặc quần lót ra mở cửa, kết quả cửa vừa mở liền ào vào một đám người. la to, chụp ảnh gì cũng có.

    Sao vậy? Bắt gian hay là cảnh sát kiểm tra phòng? Mịa nó, ta làm sao lại bi thương đến như vậy.

    Chương 17: Một đám người chym…

    Làm lụng thật lâu, ta mặc quần lót bụng đói ọc ọc ngây ngốc đứng ở cửa phòng khách sạn nào đó, nhìn đám người nhào vào trong phòng, đầu đột nhiên chập mạch.

    Ta đang phản ứng là bắt gian hay cảnh sát kiểm tra phòng, chỉ nghe thấy tiếng Tiết Đồng trong phòng kêu to: “Lão Khải, đám vương bát đản bọn anh, chạy đến đây chụo hình khỏa thân của lão tử làm gì?”

    Sau đó ta liền nghe thấy tiếng ồn ào một đám người vang lên: “Tiết lão đại, anh cũng đã thượng vị nhiều năm rồi, cuối cùng ngựa ngã trước chân, đây lẽ nào vẫn không đáng để kỉ niệm sao?”

    “Phải đó, lão Tiết, dù sao cũng đều là người quen, thì để bọn họ chụp một chút ảnh khỏa thân sau khi thừa hoan cũng không có gì.”

    Hả? sao mà cảm thấy giống người quen chứ? Ta từ trong chập mạch tỉnh lại, vội đóng cửa, đi vào trong phòng.

    Vốn dĩ chỉ hai bọn ta trong phòng giờ lại nhiều thêm mười mấy tên đàn ông đủ hình dạng, tên gia hỏa còn mang giày nhảy lên giường vén chăn trên người Tiết Đồng ra đã từng gặp, là lão Khải ở trong gay bar có thể nắm cổ chân người khác đem người ta lắc tới lắc lui. Mấy tên đàn ông chạy đến bên giường sờ loạn lên cơ thể đang lộ ra ngoài của Tiết Đồng ta cũng dường như gặp qua không ít loại hình trong gay bar, bên giường có mấy tên cầm máy ảnh và máy quay phim DV còn có tên chim non hại ta rất thảm.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    Kỳ quái, ta làm sao cảm thấy đây không giống như bắt gian hay cảnh sát kiểm tra phòng nha, ngượcv lại càng giống như là bạn bè đến náo động phòng của tân lang tân nương chứ?

    Tiết Đồng vốn dĩ đang dùng tay không bị thương kéo chăn bao trên người cậu ta, lúc nhìn thấy ta cậu ta ngừng lại, sau đó người xung quanh đều tập trung ánh mắt lên người ta.

    Lão Khải từ trên giường nhảy xuống, dùng hai tay vỗ mạnh lên vai ta nói: “Người lừa, cậu thật là đồng chí tốt, khá khen cậu rồi, mới không khiến hầu tử còn chưa tiến hóa hết trong quán bar bọn tôi mất mặt.”

    Ách? Gì mà gọi là hầu tử? lúc ta đang buồn bực bị người ta kéo quần lót trên người xuống, sau đó lại là một loạt tia sáng. Tiết Đồng lớn tiếng kêu, từ trên giường mang chăn lướt qua, đem ta kéo vào trong nhà vệ sinh, khóa trái cửa lại. một trận tiếng đập cửa và mắng chửi vang lên, nói gì mà Tiết Đồng không phúc hậu, khiến bọn họ không chụp được vật kỷ niệm vĩ đại.

    Thẳng đến khi ta và Tiết Đồng hai người đơn độc trong nhà vệ sinh ta mới có cơ hội hỏi Tiết Đồng xảy ra chuyện gì, Tiết Đồng ngược lại mắng ta: “Anh không biết là ai mở cửa làm gì hả?”

    “Anh làm sao biết bọn họ là ai? Anh sau khi gọi đồ ăn thì bọn họ gõ cửa, anh còn tưởng là giao đồ ăn đến.” ta cảm thấy mình thật là chịu oan lớn rồi.

    Tiết Đồng đem ta bọc trong chăn, cậu ta trần truồng vào trong phòng vòi sen chỉnh nước xong định tắm, ta rất rõ ràng nhìn thấy có một dòng dịch trắng từ trong người cậu ta chảy xuống, đột nhiên, ta mặt đỏ tai hồng một trận. bình thường bọn ta nhiều lần đều dùng bao, cho nên loại tần suất bắn vào trong này không nhiều, cho dù có Tiết Đồng cũng sẽ không để ta nhìn thấy, mà bây giờ, nhìn cảnh sắc trước mắt, chym ta vốn dĩ đang nghỉ ngơi lại trở nên tinh thần hăng hái.

    Sau khi chỉnh nước thích hợp cậu ta kêu ta: “A Đình, mau qua đây tắm.”

    Ta bọc chăn ngồi trên bồn cầu, không biết phải làm sao, trước đó mới làm cậu ta thật lâu, bây giờ lại lên, Tiết Đồng nhìn ta thế nào?

    Tiết Đồng từ trong phòng tắm vòi sen đi ra, kéo mở chăn trên người ta ném qua một bên, đem ta kéo vào phòng tắm vòi sen, cùng nhau đứng dưới vòi sen. Ta dùng tay muốn che chym đang hưng phấn bên dưới, nhưng Tiết Đồng lại như người không có gì nói: “Xem ra hiệu quả thuốc vẫn chưa xuống nha.” nhìn thấy bộ dạng thản nhiên như vậy của cậu ta, ta cũng không thèm che chym, cậu ta cũng không sợ đem cúc hoa bị làm quá độ lộ ra bên ngoài, ta lại già mồm cái mông đó. Thấy cánh tay trái vẫn đang bó bột không thể đụng nước của cậu ta, ta liền cằm vòi sen giúp cậu ta tắm, tắm tới tắm lui, cậu ta quay người dang chân ra nói: “Ở đây cũng cần giúp em rửa sạch.”

    Này này…lão đại, em chắc chắn không phải là muốn câu dẫn anh chứ? Rõ ràng em thấy chym anh đứng lên như vậy, mà còn mang cúc hoa ra kêu anh giúp em làm sạch?

    Ta dùng vòi sen xịt rửa phía sau cậu ta một chút, nước chảy từ trên lưng cậu ta xuống, chảy qua giữa lưng, phía sau, ách, lúc chảy đến bông hoa nhỏ đỏ sậm co lại, từ bên trong phun ra chút dịch trắng.

    Aaaa, tình hình này ai mà còn chịu được nữa, ta đem vòi sen đặt lên một giá khác bên cạnh, đỡ eo Tiết Đồng liền xông thẳng vào trại địch.
    Tiết Đồng kêu một tiếng, sau đó quay đầu lại hung hăng nói với ta: “Tô Đình Chi, tên khốn nạn anh, lần sau lão tử nhất định phải đem mông anh làm cho nở hoa.”

    Đi, nếu là lúc trước ta còn sợ, nhưng bây giờ ta đã rất trứng định rồi, suy cho cùng Tiết Đồng nói muốn đâm cúc hoa ta đã nói trên trăm lần rồi, nhưng một lần cũng không có thật sự làm. Hơn nữa, ta bây giờ đã có cảm giác là gay rồi, lúc xem GV cũng xem qua film hai người thay phiên nhau làm đối phương, tuy rằng bị đâm có thể sẽ hơi đau, nhưng là Tiết Đồng có thể được, lẽ nào ta không được sao? Hơn nữa, nghe nói phía sau đàn ông có tuyến tiền liệt, ma xát cũng sẽ sướng.

    Cho nên, nếu như Tiết Đồng thật sự muốn đâm ta, ta cũng chịu. bây giờ thì, đương nhiên là ta đâm cho đủ vốn trước.

    Vốn dĩ lúc bắt đầu mấy tên gia hỏa bên ngoài nhà vệ sinh còn gõ cửa, đợi sau khi bọn ta làm TIết Đồng cố ý kêu to. Không lâu sau bên ngoài bắt đầu yên tĩnh lại, lúc đó ta cũng không để ý, đợi sau khi bọn ta làm một hồi xong ta mới phát hiện bên ngoài thật yên tĩnh.

    Đợi sau khi hai bọn ta chân chính tắm xong Tiết Đồng kêu ta lấy khăn tắm giúp cậu ta quấn lên eo, dụi eo mở cửa đi ra ngoài. Cậu ta cũng không ngại, ta cũng chỉ có thể đem hơi nước lau một chút, quấn khăn tắm đi ra ngoài. Trước khi đi ra, ta thấy cái chăn có mấy dấu chân đen bị ném ở thảm nhà vệ sinh, trong lòng muốn đợi lúc bọn họ rời phòng chắc phục vụ sẽ tức chết mất.

    Máy người lỳ quái lúc trước bên ngoài đều đã đi rồi, có điều trên sofa bên cửa sổ vẫn còn tên chim non và lão Khải ngồi đó. Lão Khải đang hút thuốc, trên thảm toàn là tàn thuốc, ga trải giường trên giường cũng có rất nhiều dấu chân đen thui, ta lại lần nữa vì nhân viên phục vụ mà mặc niệm.

    Tên chim non nhìn thấy ta đi ra, mang theo vẻ mặt nịnh hót đi qua hướng ta. Thấy tên gia hỏa buồn nôn này, ta hai bước đi qua liền cho một đá. Mịa nó, nếu không phải tên gia hỏa phiền phức này, ta sẽ đến bước đường cùng này sao?

    Tên chim non bị ta đá trúng bụng, cậu ta lăn lộn trên đất. sau đó…cậu ta ôm chân ta nói: “Lại đá em nữa đi.”

    Ta mặt đầy vạch đen…người gì vậy chứ, bị người ta đá rồi còn muốn người ta đá tiếp…lẽ nào, tiểu tử này chính là “biến thái” trong truyền thuyết?

    Tiết Đồng ngồi trên giường, lạnh mắt nhìn màn kịch của bọn ta, nói: “A Đình, anh lộ sạch rồi.”

    Ta lúc này mới phát hiện tên chim non nằm trên thảm đang nhìn vào bên trong khăn tắm của ta từ dưới lên, vừa nãy tắm xong, bên trong khăn tắm này trống không, từ góc độ này của cậu ta, đương nhiên là cái gì cũng thấy hết. nghĩ đến đây, ta đột nhiên cảm thấy có chút mắc cỡ. cảnh tượng này, sao mà giống như chuyện tên biến thái nhìn lén phong cảnh dưới váy người khác trong phim AV Nhật Bản vậy.

    Tiết Đồng túm quần áo ném qua cho ta, kêu ta vào nhà vệ sinh thay. Ta hai bước đem tên gia hỏa ôm chân ta đá ra, giống như đang trốn tránh gì đó mà trốn vào nhà vệ sinh, thẳng đến sau khi mặc xong quần áo mới to gan mà đi ra.

    Nếu như là lúc trước, đàn ông đối với mấy chuyện bình thường này ta sẽ không quan tâm mà lộ ra để bọn họ đố kỵ một chút. Nhưng bây giờ không giống lúc trước, bây giờ đàn ông ta gặp đều là tính hướng phi bình thường, ta không muốn để chym ta tùy tùy tiện tiện rơi vào nơi của mấy tên đàn ông không quen biết. đương nhiên, phía sau của ta cũng tuyệt đối không thể bị người đàn ông khác đâm, ách, nếu như người đàn ông này là Tiết Đồng, ta có thể cân nhắc một chút,

    Chỉ là cân nhắc, chỉ là cân nhắc thôi, ta vẫn chưa làm chuẩn bị tâm lý bị đâm tốt đâu.

    Sau khi đi ra ta nhìn thấy lão Khải đang giúp Tiết Đồng hành động không tiện thay áo, động tác đó, sao mà giống tư thế người ở giúp đại thiếu gia mặc quần áo chiếu trên tivi vậy. đáng ghét, rõ ràng sau khi cánh tay Tiết Đồng bị thương đều là ta giúp cậu ta thay quần áo, tại sao tên gia hỏa này giành công việc của ta?

    Nhìn thấy ta đi ra, Tiết Đồng chào hỏi với ta, nhưng vẫn như cũ để lão Khải giúp cậu ta thay quần áo. Ta đi qua giành lấy phần việc này, thay quần áo cho Tiết Đồng.

    Đợi sau khi ta thay xong quần áo cho Tiết Đồng ta mới phản ứng lại, ta vừa nãy hình như là một chuyện rất ngốc. bởi vì lão Khải ở bên cạnh nói với tên chim non: “Hai phu phu nhà người ta bên nhau rất tốt, cậu đừng ở trong mà xen vào nữa.”

    Chim non nói: “Đáng ghét, không phải nói Tiết Đồng là tổng công vạn năm sao? Sao bây giờ lại thành tiểu 0 rồi.”

    Lão Khải nói với tên chim non không phục: “Nếu như cậu có chym to như A Đình vậy, cậu cũng có thể làm tổng công.”

    Chim non nói: “Làm số 1 có gì sướng, tôi vẫn thích làm số 0.”

    Lão Khải trầm mặc nói: “Mỗi người có chí hướng riêng, đầu năm nay trong giới gay số 0 càng lúc càng nhiều, số 1 tốt khó cầu nha. giống như trong giới bách hợp bây giờ đều là T, tiểu P đáng yêu cũng trở nên ít. Khiến trong giới gay có thể đều là nương, mà trong bách hợp thì toàn là các gia.”

    Ách…đây là logic gì vậy? ta bị lời của lão Khải nói cho mơ hồ.

    Vẫn là sau đó Tiết Đồng nói cho ta biết: “Số 0 trong nam đồng tính cùng T trong nữ đồng tính là đồng chí tuyệt đối, mà số 1 trong nam đồng tính bọn họ bởi vì thích tiến công, cho nên cũng có thể cùng phụ nữ kết hôn, sau đó xây dựng gia đình bình thường, mà số 0 bởi vì thích được đàn ông tiến công hơn nên không cách nào thích thượng phụ nữ, mà cho dù có xem như là cùng phụ nữ kết hôn cũng là vì một nguyên nhân mà khiến gia đình không cách nào chấp nhận. kiểu phụ nữ giống đàn ông trong giới đồng tính nữ bọn họ có cảm giác mình là đàn ông hơn, nên yêu phụ nữ, nếu như để bọn họ cùng đàn ông kết hôn, bọn họ sẽ cảm thấy buồn nôn, cuối cùng cũng sẽ gặp phiền phức.”

    Ta càng lúc càng choáng, gì mà phụ nữ trong đàn ông, mà đàn ông trong phụ nữ…nếu như ta nói, vẫn là kiểu đàn ông trong đàn ông đây như Tiết Đồng là tốt nhất.

    Sau đó, đợi rất lâu mới đợi được đồ ăn cuối cùng cũng đem đến. lúc ta muốn ăn lại bị Tiết Đồng và lão Khải kéo ta ra, sau khi ra khỏi cửa khách sạn này ta mới phát hiện trời đã tối đen rồi. xem ra ta đã có một ngày trời không ăn gì rồi, ta đói đến sắp không đi nổi. nhưng nhìn Tiết Đồng bên cạnh, cậu ta lại như người không có việc gì cùng lão Khải nói cười.

    Đến một quán ăn gần đó, gọi một đống đồ ăn, một mâm cơm to. Ta giống như ma đói mà ăn điên cuồng. tốc độ của Tiết Đồng cũng không chậm hơn ta, tuy rằng tay trái cậu ta không thể dùng, nhưng tay phải vẫn còn tốt. kẹp thức ăn quá nhanh rồi, lùa lùa hai cái thức ăn đã không còn.

    Lão Khải cùng chim non ngây ngốc nhìn bọn ta tiêu diệt đống thức ăn, bọn họ ngay cả đũa cũng chưa đụng một miếng thức ăn vừa lên thì đã không còn bao nhiêu rồi. lão Khải vội vàng kêu nhân viên đem menu qua, lại gọi thêm một vài món, lúc này mới tốt hơn chút.

    Tiết Đồng ăn rồi ăn, nói với ta: “A Đình, chỉ cần ăn no tám phần là được.”

    Ta lúc này mới nhớ quá đói không thể ăn quá nhiều, ngừng đũa uống miếng trà. Tên chim non sau khi ăn mấy miếng thì từ từ ngồi kế ta, ta đối với tên gia hỏa này không có hảo cảm, tính không để ý cậu ta, cậu ta lại ở bên cạnh dựng ngón cái nói: “Anh tô thật giỏi, hôm qua đem mấy tên ngoại quốc đó hạ hết.”

    Gì mà người ngoại quốc? Ta không hiểu gì nhìn tên chim non, hỏi cậu ta: “So cái gì?”

    Tên chim non nói: “So chym.”

    ặc…ta sặc ngụm trà.

    Sau đó mới từ miệng chim non mà biết, đêm qua ta cùng Tiết Đồng lúc đi gay bar có mấy tên ngoại quốc cũng nhảy ở trên sàn nhảy, nhảy rồi nhảy, có một tên gia hỏa tóc vàng nhảy đến giữa sân khấu cao có dựng một cây cột bắt đầu nhảy thoát y. dù sao loại sân khấu cao này thường sẽ có người nhảy, cho nên đám người xung quanh cũng là xem náo nhiệt. không ngờ tới tên gia hỏa đó sau khi thoát y xong bắt đầu tuốt ống, đợi sau khi chym hắn ta đứng lên thì mấy tên Âu Mỹ nói gì mà chym người châu Á quá nhỏ không đáng nhìn, chỉ thích hợp để bọn họ làm, còn nói chym ai ở đây so to hơn hắn thì để đối phương tùy ý làm, nhưng nếu là chym ai nhỏ hơn hắn thì bị hắn làm.

    Bởi vì chym tên gia hỏa đó thật sự rất to, cho nên không ít người ở hiện trường cũng tự mình biết rõ, không dám lên so. Thế là có mấy tên tổng 0 vị muốn được chym to làm mà giả vờ chạy lên so, kết quả toàn hiện trường là một mảng tiếng chửi. chính vào lúc này, ta uống say bò lên sân khấu lung tung cởi đồ, còn túm cột lượn vài vòng, lúc đó mấy tên quỷ súc Âu Mỹ kinh ngạc không ngừng kêu thượng đế.

    Nhìn bộ dáng nói đến sung sướng của chim non, mặt ta cũng sắp đen như đít nồi. bất luận nguyên nhân gì, chuyện trước mặt dân chúng lộ chym là rất không đạo đức, quá bại hoại phong tục rồi.

    Không ngờ đến Tô Đình Chi ta sau nhiều năm tiếp nhận tư tưởng chính trị nhiều năm như vậy mà còn làm ra loại chuyện say rượu loạn tính, cả chuyện phơi chim trước dân chúng. Rõ ràng lúc trước ta chưa từng biết đến, bây giờ thì làm luôn. Xem ra, ta từ sau khi cảm thấy mình là nam đồng tính thì đã từ thế giới người bình thường quá độ đến thế giới không bình thường của giới đồng tính.

    Có điều…chym của ta có thể so thắng người Âu Mỹ nha, xem ra ta quả nhiên có đủ vốn để kiêu ngạo.

    Chương 18: Ban ngày không có chuyện gì…

    Buổi tối hôm đó Tiết Đồng và ta sau khi ăn uống no đủ thì kêu xe về nhà, hai ta đều mệt muốn chết, liền trực tiếp lên giường ngủ. kết quả nửa đêm Tiết Đồng bắt đầu bị đau bụng, hơn nữa một lần đau thì đến mấy ngày. Nguyên nhân sao? Tiết Đồng nói đều là ta hại. ta lúc này mới nhớ lại, hóa ra trong tiểu thuyết nói chuyện nếu như còn lưu lại thứ đó trong tràng đạo sẽ bị đau bụng là thật. lúc đó lúc tắm cậu ta kêu ta giúp cậu ta rửa sạch bên trong, mà ta còn tưởng thành cậu ta câu dẫn ta, kết quả lại cùng cậu ta làm một hồi, sau đó vì ra ngoài, chúng ta chỉ vội vàng rửa sạch bên ngoài rồi đi ra, kết quả…

    Điều này chứng minh, con người không thể lười biếng, bởi vì hậu quả lười một chút sẽ là rất nghiêm trọng. giống như con nít lúc nhỏ thích ăn kẹo lại không chịu đánh răng thì tương lai nhất định sẽ sâu răng, tuyệt đối không nên lười biếng với cơ thể mình, nếu không tương lai sẽ bị cơ thể báo thù.

    Cho nên, trong mấy ngày tiếp theo, ta mỗi ngày đều phụng dưỡng ăn uống đàng hoàng xem Tiết Đồng như đang ở cử. mỗi ngày đổi cách làm đồ ăn có lợi tiêu hóa, nhưng cho dù là vậy, cậu ta vẫn đau bụng đến mấy ngày.

    Kết quả bởi vì Tiết Đồng đau bụng, ta đến hai tuần không được đụng vào cậu ấy. lúc này, ta nhận thức rất sâu sắc phiền phức lớn nhất khi ở chung với đàn ông. Đó chính là lỡ như sau này Tiết Đồng vẫn xuất hiện vấn đề đau bụng, táo bón hoặc là bệnh trĩ, vậy cuộc sống tính phúc của ta sẽ bị chiết khấu rất lớn nha.

    Đột nhiên, ta nhớ đến chuyện lúc trước Tiết Đồng muốn đâm ta. Ta vẫn chưa có thử dùng phía sau với đàn ông đâu, hơn nữa kích thước của Tiết Đồng cũng không nhỏ, lỡ như ngày nào đó cậu ta muốn thượng ta, không cẩn thận đem ta làm ra mấy loại bệnh về mặt sau thì làm sao?

    Sau đó, trong thùng thuốc gia đình ta lại nhiều hơn một loại Mã Ưng Long, đây là sau này.

    Từ sau khi chuyện đó xảy ra hai ngày cũng là nghỉ lễ, có thể Tô Nam nhà ta có mẹ nó chăm, không qua bên chỗ ta. Có điều lúc vừa khai giảng lại buổi trưa Tô Nam một mặt khóc lóc chạy về nhà. Nhìn thấy ta, nó khóc đến muốn sụp đổ, khóc cả nửa ngày ta mới biết nguyên nhân lúc nó đi học, ở cổng trường bị tên kí giả nào đó truy hỏi có biết chuyện ba mình bị kỷ luật không. Không lâu sau, hai người bạn nhỏ của nó cũng biết chuyện, đem nó đẩy ra. Lúc ở trường vào tiết, các bạn học còn cùng nhau bàn luận nói ba nó là phạm nhân hại chết con nít.

    Ta kháo, đám kí giả đó còn có đạo đức nghề nghiệp không hả? Tô Nam nhà ta là trẻ chưa thành niên đó!

    Ta vừa an ủi Tô Nam đại trượng phu không nạn không vợ, vừa nói nó tạm thời không cần đi học.

    Ngoại trừ cách này, ta nghĩ không ra cách nào khác.

    Nghe thấy ta nói nó không cần đi học, Tô Nam liền đem balô ném một phát, rất hăng máu nói: “Không sai, con không đi học nửa, trường học có gì hay!”

    Còn chưa nói xong, nó bị Tiết Đồng đánh một phát vào sau gáy. Tiết Đồng mắng nó: “Cái đồ không có chí khí, không đi học con muốn làm gì? Tính làm lưu manh không có văn hóa sao? Nên nhớ, đầu năm nay ngay cả lưu manh cũng phải có văn hóa mới được.”

    Tô Nam không dám càn rỡ với Tiết Đồng, chỉ có thể không cam tâm nói: “Vậy chú muốn con phải làm sao? Bây giờ trong trường mọi người đều nói ba con là kẻ giết người.”

    “Ngu ngốc, con thấy qua kẻ giết người ở chung với cảnh sát chưa? Ba con là đức hạnh gì con còn không biết sao? Ổng bình thường chính là miệng tiện mà thôi, làm gì dám thật sự giết người. hơn nữa tối hôm đó ổng không phải là đi họp phụ huynh cho con sao? Làm gì có thời gian đi giết người.”

    Nghe thấy Tiết Đồng nói ta như vậy với Tô Nam, ta cũng không biết là nên khóc hay nên cười, Tiết Đồng thật sự là hiểu rõ tính ta nha. không sai, ta chính là một tiểu dân chỉ biết chiếm lợi cái miệng thôi, bình thường mắng người xem như lợi hại, nhưng chỉ là nói đến giết người phóng hỏa gì đó, ta vẫn là không dám, điển hình của có tà tâm nhưng không có tà gan.

    Trưa hôm đó, Tiết Đồng dẫn Tô Nam đi học, đem tên ký giả nào đó ở cổng trường xách đi, nói gì mà có người báo cảnh sát ở đây có người gạt trẻ chưa thành niên, dễ dàng tạo ra ảnh hưởng đến tâm lý trẻ vị thành niên, tương lại sẽ đi lên con đường trả thù xã hội.

    Sau chuyện đó Tô Nam cùng ta nói lúc đó Tiết Đồng rất có uy phong, ta rất khô lời, đây là gì với gì chứ. Tiết Đồng làm cảnh sát lâu rồi, miệng lưỡi đều là đạo lý lớn.

    Có điều Tiết Đồng nói ta biết có chuyện ẩn tình, cậu ta nói tên ký giả đó không phải ký giả chuyên nghiệp, mà là công ty mạng xào nấu vì muốn lấy tin tức mà tìm mã tử. cậu ta vừa dọa đối phương, đối phương cái gì cũng khai, nói gì mà có người cho công ty hắn ta tiền, hắn ta đang nghĩ cách tìm ra ta.

    Công ty mạng xào nấu? Chính là loại công ty năm đó hay “XXX, mẹ cậu kêu cậu về nhà ăn cơm!” hay là bây giờ “ngựa thần đều là phù du”? là ai rãnh rổi tốn tiền đến bôi đen ta?
    Đầu năm nay, làm công việc tin tức có hai loại, một loại là ký giả có đạo đức nghề nghiệp, loại kia là ký giả thuần túy đi xào nấu tin tức. bọn họ có thể xào ra một phù dung, xào ra một phượng thư, còn có thể xào ra vô số tin scandal. Một quan thất thế, bọn họ có thể viết ra một tiểu thuyết diễm tình dài ngoằng mười vạn chữ, một scandal của nữ minh tinh, bọn họ có thể viết ra một đám người chơi NP.

    Cho nên, giống như chuyện ta gặp phải xử phạt vốn dĩ không phải là chuyện to gì, nhưng chỉ cần đám ký giả này lộn tới lộn lui, ta sẽ từ người liên lụy sẽ trực tiếp thành kẻ sát nhân.

    Cổ đại chính là cách nói tam nhân thành hổ, càng đừng nói miệng mồm của bây giờ.

    Đầu năm nay quan hệ hoạn y căng thẳng, thường thường ở các diễn đàn lớn đều sẽ có chuyện bác sĩ ở bệnh viện nào đó ra sao thế nào, mà thật ra nguyên nhân chủ yếu là sẽ thế này: bác sĩ cũng phải ăn cơm mặc đồ nuôi gia đình. Bác sĩ không phải thần, bác sĩ cũng là người, chỉ là chuyên ngành học làm sao cứu người.

    Trong tiểu thuyết nào đó luôn thích YY loại thần y có thể chữa các loại bệnh nan y khó trị, bệnh ung thư gì đó đều trị khỏi. cũng không nghĩ xem mấy người đó là người gì, không phải tu tiên chính là nhân vật ngưu xoa lấy được kỹ thuật cao tương lai, mà bác sĩ bình thường bọn ta trong câu chuyện này chỉ là một nhân vật bị giẫm đạp.

    Thật ra đều là rút trứng, nếu như tác giả viết chuyện thần y bị bệnh, anh ta là tìm thần y trong tiểu thuyết của anh ta khám bệnh sao, hay là đi bệnh viện bốc số? nói đùa hả, bạn cầm USB bây giờ về 20 năm trước, xem xem có nơi cho bạn cắm không? Còn điện não sinh vật nữa. làm người phải hiện thực, đừng luôn nằm mơ bị người ngoài hành tinh đánh chiếm, cho dù xem như thật sự phát sinh, cũng là chuyện bị đồ vật trên cao rơi trúng đầu cũng không có người bồi thường.

    Ngày tháng tiếp theo, ta mỗi ngày đều ở trong nhà làm trạch nam. Tiết Đồng rõ ràng cánh tay bị thương phải nghỉ ngơi, nhưng cậu ta lại mỗi ngày chạy ra ngoài, thậm chí thường xuyên buổi tối cũng không qua chỗ ta qua đêm, cho đến khi thật sự khiến ta thử qua cuộc sống “ban ngày không có chuyện gì, ban đêm chym cũng không có chuyện gì”.

    Aiz, không phải ngay cả Tiết Đồng cũng muốn vứt bỏ ta rồi chứ? Nếu như thật là như vậy, vậy ta thật sự phải hồi hương tìm một nơi mở phòng khám nhỏ.

    Lúc không có chuyện, ta liền lên mạng viết tiểu thuyết, đem chuyện gốc thêm một đống nhân vật phụ đến ngược nhân vật chính. Kết quả bị bình luận bên dưới mắng ta, nói gì mà tác giả muốn báo thù xã hội sao? Ngược chết mấy nhân vật phụ cũng thôi đi, còn ngược nhân vật chính đến bao giờ. Tác giả muốn kéo dài số chữ sao, hay là muốn kéo số chữ, hoặc là muốn kéo dài số chữ hả?

    Nhìn mấy bình luận này, bình thường ta cũng là xem mà thôi, nhưng bây giờ hỏa khí của ta lại bị mấy người này chọc đến. mịa nó, miệng tiện đúng không? Mấy người đến so xem coi ai miệng tiện hơn?

    Ta đi đăng kí một account mới, bắt đầu tìm người cãi nhau, từ người đọc trong truyện ta mắng cho đến sách quảng cáo dưới truyện ta, lại đến truyện trên bảng tháng, từng cuốn từng cuốn đều chửi. dù sao ta là đem bản lĩnh miệng tiện lúc bình thường của ta phát ra vô cùng lớn, xem ai chửi ai, xem gì chửi gì.

    Mịa nó, lão tử không vui, cũng không cho người khác vui.

    Thế là, trang mạng đó đến bên ngoài đều là tiếng chửi. ta bị chặn account thì lại đổi account, bị chặn IP thì dùng phần mềm vượt tường lửa.

    Tiết Đồng có lúc qua nhìn thấy ta làm khổ như vậy, cậu ta chỉ là kéo kéo miệng, cũng không biết phải nói gì tốt.

    Chuyện của ta dưới sự xào nấu của các ký giả linh tinh đi theo hướng càng ngày càng kỳ quái, từ lúc bắt đầu tự ý rời bỏ chức trách đến chuyện xử phạt sau đó rồi lại đến cố ý giết người. sau đó, đột nhiên tung ra kết quả khám nghiệm tử thi là em bé chết do nhồi máu cơ tim. Sau đó chuyên gia đủ ngành làm đủ thứ phân tích, cuối cùng chỉ ra đứa bé này có thể có bệnh tim ẩn, lần này chuyện tử vong là đơn thuần ngoài ý muốn.

    Sau đó chưa tới hai ngày, tin tức lại đổi thành thực tập sinh trực đêm kinh nghiệm không đủ, không có cẩm thân quan sát bệnh tình của con nít.

    Sau đó, lại có chuyên gia nói gì mà đứa bé này lúc tử vong vẫn mặc đồ ở nhà trẻ lúc sáng, suy đoán cậu bé có khả năng là được chăm sóc lơ là. Có thể là bởi vì lúc ở nhà trẻ ra mồ hôi không lau khô, sau khi về nhà phụ huynh không quan tâm, mà dẫn đến cái chết của đứa bé. Chuyên gia nào đó ăn nói đĩnh đạc, nói bây giờ phụ huynh trong gia đình nhìn thì như coi trọng con trẻ, nhưng thật ra là thái độ thờ ơ. Còn nói đến vấn đề nhà trẻ bây giờ đối với mấy đứa trẻ không có ba mẹ đưa lót nên lơ là, nói gì mà có mấy nhà trẻ thích nhìn tiền, mấy đứa trẻ không đưa lợi ích thì quần áo ướt cũng không chịu thay, mà để nhiều trẻ đi nhà trẻ không bao lâu thì bị cảm sốt.

    Cuối cùng, chuyện này thu hút một ý kiến mới.

    Chủ đề 1 ‘Tình hình bệnh viện có thực tập sinh trực đêm, xin hỏi mọi người có cách nhìn thế nào?’

    Chủ đề 2 ‘Sự chăm sóc của nhà trẻ và phụ huynh đối với con trẻ, các bạn cảm thấy là có đầy đủ?’

    Dù sao cũng đã qua nửa tháng hơn, cuộc sống trạch nam của ta vẫn chưa đủ nghiện mà, đột nhiên chuyện của ta liền được bình ổn rồi, khiến bản thân ta cũng cảm thấy mạc danh kỳ diệu.

    Nói thế nào đây, cảm thấy như vụ học sinh năm đó bán dâm, lúc ban đầu cảnh sát nói có học sinh đang bán dâm, hai học sinh dùng màng trinh của mình để chứng minh trong sạch, mọi người đều cảm thấy cảnh sát đang rút trứng. sau đó đột nhiên nói cảnh sát vô tội, mẹ học sinh đó nói hai đứa đó có bán dâm. Sau lại lần nữa lại nói cảnh sát ép cung, tất cả đều là giả. Cứ như vậy, chân tướng một nối một, không có người biết ngày mai còn có chân tướng mới gì.

    Ta thẫn thờ ngồi trên sofa, nhìn chuyên gia luật học nào đó làm khách mời ‘Tôi bàn luận’, dùng ngữ khí vô cùng chuyên nghiệp nói lý luận của ông ta, mà MC dùng ngữ khí đầy cảm xúc nói với mọi người chuyện kiến nghị của thành phố về việc xảy ra nửa tháng qua.

    ‘Mọi người đều biết, thời gian trước bệnh viện XX thành phố chúng ta xảy ra một chuyện khiến mọi người đau lòng, bạn nhỏ XX 5 tuổi gần nửa đêm được phát hiện sốt cao, sau đó ba mẹ cậu đưa đến bệnh viện XX. ở bệnh viện sau khi tiêm thuốc hạ sốt thì đã bớt sốt, nhưng sau khi về nhà đứa bé lại không thể tỉnh lại nữa. chuyện này biến đổi bất ngờ, dưới sự giúp đỡ của nhiều nhân sĩ hảo tâm, cuối cùng hôm nay đã có dấu lặng. Mà chuyện cụ thể này, khiến chúng ta nhìn lại một chút.’

    Sau đó thì là phát tất cả tin tức lúc trước, bên cạnh còn phụ đề. Xem mấy thứ này, ta đột nhiên cảm thấy có chút xót xa, rõ ràng nhân vật chính chuyện này là ta, nhưng ngoại trừ bức hình bị che mắt ở bệnh viện cùng tên ra thì ta vậy mà từ đầu đến cuối đều không được lên sóng. Cũng không biết tại sao, mấy tên ký giả linh tinh đó ngay cả Tô Nam nhà ta cũng chạy đi hỏi, mà không có ai chạy đến nhà ta nằm vùng, cũng không có ai gọi một cuộc điện thoại gây rối nào cho ta, thật là chuyện kỳ lạ.

    Điện thoại…nói đến mới nhớ…hình như điện thoại ta đã nhiều ngày không có vang, kỳ lạ, rõ ràng ta lúc trước còn có điện thoại của Uyển Uyển mà…

    Tiết Đồng ngồi đối diện ta, ta vừa ăn thịt bò khô vừa xem tivi nói: “Tiết Đồng, gọi điện thoại cho anh thử?”

    Cánh tay Tiết Đồng vốn dĩ vấn đề không nghiêm trọng, lại công thêm cậu ta ngại phiền kêu ta đem thanh nẹp tháo bỏ, bây giờ tuy rằng không thể dùng quá sức nhưng vấn đề cũng không lớn, chỉ cần ít dùng tay trái là được. cậu ta nghe ta nói, dùng tay phải đem một miếng thịt bò khô nhét vào miệng ta nói: “Không cần điện, em sợ anh phoeèn, đem điện thoại anh đổi thành chế độ riêng tư rồi, ngoại trừ em và Uyển Uyển thì ai cũng không gọi được.”

    Ta quay đầu hỏi: “Em đổi lúc nào?”

    Tiết Đồng nói: “Buổi tối anh lộ chym.”

    Lúc này tivi vừa lúc phát quảng cáo, loại đồ không dinh dưỡng không xem cũng thôi, dù sao đầu năm nay quảng cáo không có mấy cái được sáng tạo. ta nhào đến trên người Tiết ĐỒng túm cổ cậu ta nói: “Em không có gì làm hả, em có biết là anh muốn chửi người lắm không, người khác gọi điện đến càng tốt, anh có thể đem bọn họ mắng cho đã cũng không sợ mình tốn tiền điện thoại.”

    “Anh cho rằng bây giờ giống như trên mạng nói chửi người cũng không ai biết anh là ai sao, em sợ anh miệng tiện chửi người ta sẽ khiến người ta chỉnh chết anh. Miệng tiện của anh nha, có thể không cần tiện như vậy không?”

    Sau khi Tiết Đồng nói xong nhân lúc ta còn chưa phản ứng lại đã kéo đầu ta qua hôn một cái, chặn lại miệng ta, đầu lưỡi ở trong miệng ta quét một vòng, đem miếng thịt bò khô trong miệng ta cướp lại. mịa nó, rõ ràng là cậu ta vừa nãy cho ta ăn, bây giờ lại muốn lấy lại, không có cửa.

    Ta kéo cổ áo cậu ta, đổi thành ôm cổ cậu ta, hai bọn ta liền ở trên sofa hôn nhau. Trong nụ hôn này có mùi vị thịt bò, khiến ta càng hôn càng chú tâm.

    Lúc ta bị Tiết Đồng đè trên sofa, đột nhiên tim ta hoảng sợ đập một phát. Nếu như là lúc trước, ta liền xem như là Tiết Đồng muốn cưỡi ngựa. nhưng sau khi ta thành đồng chí xem vô số tiểu thuyết đồng chí, cũng biết là trong giới đồng chí vai trò của vài người là cố định, nhưng có vài người thì vai trò sẽ thay đổi.

    Giống như Tiết Đồng, lúc trước cậu ta đều là kiểu vai trò dùng mặt trước, cho đến khi cùng ta mới dùng mặt sau. Mà ta lúc trước cũng chỉ là dùng mặt trước, bây giờ gặp được Tiết Đồng…xong rồi, xem ra sau này ta sẽ trải qua cuộc sống ban ngày không có chuyện gì, ban đêm cũng không có chuyện gì, chỉ dùng tới cúc hoa thôi.

    Chương 19: Ban đêm chuyện này tính là gì…

    Tiết Đồng là đàn ông, đây là chuyện rõ ràng chân thật, bất luận là ai nhìn thấy Tiết Đồng đều sẽ nói cậu ta là đàn ông trong đàn ông. Cậu ta lớn lên mày rậm mắt to khí tức dương cương, thân thể vô cùng uy vũ, cao một mét tám lăm, cách làm việc mạnh mẽ vang dội, đều có thể lộ rõ cậu ta là lão gia hàng thật giá thật.

    Mà lão gia giống cậu ta đây, tuy rằng bị ta đè dưới thân ta hơn 4 năm, ngay cả bản thân ta nghĩ xem cũng cảm thấy có chút không thể ý kiến. nhưng, đây cũng không thể hiện ta muốn bây giờ dùng thân thể đến chứng minh cậu ta là lão gia chính gốc thế nào.

    “Tiết Đồng, em…em muốn làm gì?” ta cảm thấy mình nói chuyện có hơi lắp bắp, bởi vì động tác bây giờ của bọn ta, khiến ta cảm thấy giống như một tiểu cô nương bị cường bạo.

    “Làm anh.” Tiết Đồng trực tiếp đè qua, cậu ta vì giảm bớt áp lực cho tay trái, cho nên cả người đều đè lên người ta. Bình thường đều là ta đè cậu ta, cho nên cũng không cảm thấy trọng lượng cậu ta có vấn đề gì, nhưng cậu ta bây giờ đè lên ta mới cảm thấy cân nặng 175 cân của cậu ta thật nặng. tuy rằng ta vẫn luôn cảm thấy cân nặng của đàn ông không phải là chuyện quan trọng, nhưng bây giờ ta chỉ muốn nói với Tiết Đồng: giảm cân đi.

    Dùng tay chống đầu ta sau khi điên cuồng hôn ta một trận, cậu ta hỏi ta: “Anh muốn em từ phía trước hay là từ phía sau làm anh?”

    Ách…sao mà chủ đề này đột nhiên liền chạy đến đây rồi? lẽ nào cậu ta hôm nay thật sự muốn đâm ta? Tuy rằng nửa tháng này ta vẫn luôn muốn cùng Tiết Đồng làm, nhưng không phải là biểu thị ta có thể trực tiếp bị cậu ta làm.

    “Này, Tiết Đồng…” hai tay ta ấn lên vai Tiết Đồng, trong lòng ta đang đấu tranh, đấu tranh, đấu tranh…bỏ đi, ta không đấu tranh nữa, dù sao ta cũng thượng Tiết Đồng 4 năm rồi, cậu ta muốn thượng ta cũng là bình thường, suy cho cùng Tiết Đồng cậu ta cũng là một người đàn ông có chym, nào có thể giống như phụ nữ bị ta thượng cả đời. hơn nữa cho dù xem như ta muốn đấu tranh đi cũng cần có thể đấu tranh mới có thể sao? Chỉ xem như lần này đấu tranh xong rồi. vậy sau này thì làm sao?

    Nếu như ta không phát hiện mình đã không thể với phụ nữ rồi, vậy ta còn có thể quay lại bờ mà vứt bỏ Tiết Đồng, lần nữa tìm một phụ nữ cùng nhau trải qua cuộc sống “người bình thường”. nhưng bây giờ thì sao? Tiết Đồng đem ta bẻ cong rồi ta mới vứt bỏ cậu ta, vậy ta không phải là quá thiệt rồi?

    Ta nhìn mắt Tiết Đồng, phát hiện mắt cậu ta cực kỳ đen, cực kỳ…mê người…ách, ta thật ra vẫn luôn muốn hỏi cậu ta có phải là đeo áp tròng không. Con ngươi cậu ta rất to, đen đen, giống với mắt của mấy minh tinh trong tivi, thật không hổ là đồng tử trong tên cậu ta. Mà bây giờ, trong hai mắt đó của cậu ta như có một ngọn lửa, sắp đem ta nướng chín rồi.

    Tiết Đồng động eo, chym trong quần cậu ta cùng chym ta đang cọ sát, tuy rằng cách hai lớp quần của cả hai, nhưng loại cảm giác vẫn rất mạnh mẽ. bởi vì cũng đã nửa tháng không làm, vừa động một cái khiến ta cũng có chút kích động.

    “Từ phía sau đi…”bỏ đi, ta bỏ cuộc, cậu ta muốn thượng thì thượng đi. Ta nhớ lúc xem tiểu thuyết gay nói lần đầu tiên vẫn là từ phía sau thì dễ dàng vào hơn một chút, hơn nữa cũng sẽ không bị đau. Hơn nữa là, nếu ta thấy Tiết Đồng là thế nào đem chym cậu ta đâm vào cúc hoa của ta thì thần kinh của ta sẽ sụp đổ mất.

    Tiết Đồng một chân đứng ở dưới sofa, chân kia chống trên sofa cởi quần ta ra,sau đó đợi ta quay người, ta rất muốn nói lên giường đi, nhưng lại lo lắng lên giường cuối cùng bắn ra không thể thu dọn, nếu như cậu ta đem ta lật tới lật lui làm cả đêm, vậy ta nhất định là tàn cúc hoa, mông đầy vết thương. Vẫn là ở sofa thượng đi, sofa hẹp, cậu ta làm xong thì ta có thể giải thoát rồi.

    Ta quay đầu nhìn xung quanh, rèm cửa phòng khách kéo rồi, chắc sẽ không có bị ai nhìn thấy. có điều bộ phim yêu hận tình thù trong tivi làm ta muốn nôn, mịa nó, mỗi tối sau khi phát tin tức liền chiếu gì mà phim truyền hình hoàng kim, phim dân quốc, phim chiến tranh cũng phát không hết.

    Ta trên sofa quay người nằm sấp, nói với Tiết Đồng: “Tắt tivi đi, ồn chết được.”

    Tiết Đồng ừ một tiếng, tắt tivi đi. Trước khi tắt tivi đi ta vừa lúc nhìn thấy một bà thím căm phẫn mắng hai tên quỷ con: “Ta thật muốn nhả phân chó lên mặt ngươi.”

    Sau khi tắt tivi, trước mắt một mảnh đen nhánh, qua một lúc mới cảm thấy có ánh sáng từ ngoài cửa sổ rọi vào. Tiết Đồng từ phía sau cởi quần ta, khiến mông ta lộ ra ngoài không khí lạnh. Ta còn đang nghĩ bà thím trước đó làm thế nào mà nhả phân chó lên mặt đối phương nha, là bà ta ăn trước rồi mới nhả ra hay là bà ta vốn dĩ chính là thích phun phân? Cảm giác lạnh trên mông đem suy nghĩ của ta từ bà thím cùng phân chó không thể không nói kéo về lập tức trở lại chuyện sắp xảy ra.

    Bây giờ đã tháng 1 rồi, lại qua không lâu nữa sẽ đến năm mới, tuy rằng bọn ta thuộc về phương nam nhưng mùa đông ở đây cũng có chút lạnh, đặc biệt là thời tiết buổi tối cũng có thể dưới 10 độ. Bây giờ mông ta lộ ra ngoài, đương nhiên sẽ cảm thấy lạnh rồi.

    Trong một mảnh đen nhánh lổ tai ta trở nên đặc biệt nhạy cảm, ta nghe thấy Tiết Đồng ở phía sau ta dùng tay cởi quần ta ra, tiếng kéo dây kéo lại chói tai như vậy, khiến tim ta đột nhiên có chút hoảng sợ. cậu ta đè xuống, ta cảm thấy có thứ cực nóng đâm lên mông ta, khiến ta bất giác co chặt cúc hoa.

    Ta không phải là bạn nhỏ đơn thuần đến cái gì cũng không biết, cho nên ta rất rõ thứ đó là gì, cũng biết lập tức sẽ có chuyện gì xảy ra. Tuy rằng ta đã xem qua không ít tiểu thuyết, nhưng là ta vẫn không cách nào đợi để biết cảm giác bị chym Tiết Đồng đâm vào trong cúc hoa.

    Loại cảm giác đáng sợ này khiến cơ thể ta bất giác trở nên căng cứng, Tiết Đồng đem cổ áo ta kéo xuống, đang liếm nhè nhẹ lên sau gáy ta, vốn dĩ sau gáy là điểm mẫn cảm của ta, nhưng bây giờ một chút cảm giác tê dại cũng không có.
    “Sao vậy? Không nguyện ý?” hơi thở của Tiết Đồng phả lên tai ta, cậu ta lại cắn lên tai ta.

    “Không có…chỉ là…sợ hãi…” phải, ta sợ, ta rất sợ, ta vô cùng sợ, được không hả?

    Mỗi người đều có thứ để sợ, ta lúc trước cảm thất mình trời không sợ, đất không sợ, chuột gián gì đó cũng không sợ, máu thịt xương cốt gì đó cũng không sợ, thậm chí lúc lần đầu tiên cùng Tiết Đồng xảy ra quan hệ ta cũng chỉ là cảm thấy mùi vị cùng đàn ông cũng không tệ mà thôi.

    Nhưng bây giờ…thứ cực nóng đó của Tiết Đồng đang trượt ở rãnh đùi ta, dường như giống như dao bén lập tức đem ta lột sạch. Loại cảm giác này, thật sự đáng sợ.

    Tay trái cậu ta nhẹ nhàng nặn mông ta, sau đó đổi thành vỗ.

    “Này, anh thả lỏng một chút, nếu không đợi lát nữa hai chúng ta đều sẽ đau.”

    Thả lỏng, nói thì dễ, làm mới khó. Ta muốn hít sâu mấy cái ổn định tâm trạng, nhưng phát hiện dưới tình hình này căn bản không cách nào hít thở, loại cảm giác sắp bị đánh chiếm này, thật sự rất khó chịu.

    Tiết Đồng ở phía sau ta hít một hơi dài, đem đầu ta vặn lại hôn lên. Cổ thật đau, rõ ràng GV ta xem cũng có thứ này, người trên film đó còn thật hưởng thụ, nhưng lúc bọn ta làm ra loại động tác này ta lại cảm thấy cổ giống như bị Tiết Đồng đang thắt cổ ta muốn đứt.

    Ta cảm thấy được chym Tiết Đồng đưa sâu vào nơi nào đó trên mông ta, sau đó cậu ta bắt đầu động eo, ở trên người ta làm động tác chống đẩy.

    Kỳ lạ? cậu ta đã đâm vào chưa? Tại sao ta không cảm thấy đau ta, rõ ràng cúc hoa của ta chưa bao giờ có kinh nghiệm bị tiến vào, theo như tiểu thuyết viết, chắc sẽ giống như cảm giác của phụ nữ lần đầu tiên bị xé rách, chắc sẽ rất đau. Nhưng bây giờ cái gì cũng không cảm thấy, chỉ là cảm thấy đơn thuần chỗ đó bị động tác của cậu ta cọ sát nhiều có chút cảm giác nóng rát.

    Lẽ nào…cúc hoa phía sau ta thật ra là tỉ lệ thuận với chym ta ở phía trước, bởi vì chym của Tiết Đồng không to như ta, cho nên…cúc hoa của ta cũng to hơn cậu ta, ta mới không có cảm giác?

    “Đình, kẹp chân chặt lại.” Tiết Đồng ở phía sau ta vừa thở gấp vừa thấp giọng nói.

    Ách, kẹp chặt chân, không phải tình huống bình thường nên kêu ta mở rộng chân sao? Ta lúc này mới phản ứng lại được, chym của Tiết Đồng căn bản không có đi vào, cậu ta chỉ là đem thứ đó đặt ở giữa chân ta.

    Ta còn nói sao, sao mà cậ uta tiến vào ta lại không có cảm giác, hóa ra cậu ta căn bản không đi vào. Dọa ta một trận, ta còn tưởng cúc hoa ta thật sự rất to.

    Động tác cậu ta càng lúc càng nhanh, tay cậu ta đem áo ta từ phía sau vén lên, sau đó…ta cảm thấy có thứ nóng nóng bị phun lên lưng ta.

    Xong chuyện, chúng ta cùng nhau tắm, ta lúc này mới phát hiện, gia hỏa này đem sau lưng áo ta phun hết lên. Có điều cũng tốt, cúc hoa của ta được bảo vệ.

    Đợi lúc bọn ta cùng nhau ngủ trên giường, ta hỏi Tiết Đồng: “Anh tưởng rằng em vừa nãy thật sự muốn thượng anh chứ, tại sai cuối cùng không thượng?”

    Tiết Đồng dựa lên đầu giường, nửa thân trên cường tráng lộ ra ngoài chăn hút thuốc. nhìn thấy bộ dáng này của cậu ta, ta chỉ có thể vui mừng may là trước khi chúng ta đi tắm đã đem máy sưởi trong phòng ngủ mở lên, nếu không cậu ta như vậy nhất định sẽ cảm.

    Có điều nói thật thì, bộ dáng này của Tiết Đồng thật đẹp trai, ta lần đầu tiên phát hiện cậu ta thật đẹp trai. Không phải là loại đẹp trai tiểu sinh bơ sữa trong tivi, mà là loại đẹp trai của đàn ông thành thục, mạnh mẽ.

    Ánh mắt cậu ta, tóc cậu ta, sống mũi cậu ta, lồng ngực cậu ta, ngón tay cậu ta…ta thật sự bị người đàn ông này mê muội rồi, tim ta giống như thiếu niên yêu lần đầu mà đập mạnh, dường như là loại cảm nhìn thấy nữ thần trong tim lúc còn trẻ.

    Tiết Đồng quay đầu lại nhìn ta, cậu ta dùng hai mắt đen láy nhìn ta, rất bình tĩnh nói với ta: “Em là thật sự thích anh, hi vọng anh có thể hoàn toàn tiếp nhận tất cả của em. Nhưng bây giờ vẫn không phải lúc, em muốn đợi đến lúc anh tự nguyện hiến thân cho em.”

    Không biết tại sao, đối mặt với Tiết Đồng như vậy, ta vậy mà lại cảm thấy đỏ mặt. ta cho dù đang cùng Tiết Đồng làm đã mấy năm thì ta tới hôm nay mới phát hiện ta yêu người đàn ông này, thậm chí cảm thấy cực kỳ vui mừng được người đàn ông này thích là chuyện rất hạnh phúc.

    Trên thế giới này còn có chuyện gì có thể hạnh phúc hơn chuyện hai người thích nhau, hai người ôm nhau?

    Mịa nó, chym ta thật sự là không biết nhận thức thực tại, lúc ta đang cảm nhận tình yêu ngọt ngào, nó vậy mà vào lúc này dùng cách thức đem chăn độn lên để chứng minh nó đang hứng. xem ra, đàn ông quả nhiên đều dùng nửa thân dưới suy nghĩ.

    Tiết Đồng nhìn chăn cao lên, cậu đem thuốc trong tay dụi vào gạt tàn trên tủ đầu giường, cười với ta: “Anh lần trước không phải là muốn thử mấy đồ kích thích sao?”

    Hả? Lần truóc? Lẽ nào là chuyện ở khách sạn lần trước ta bởi vì không có cơ hội dùng mấy thứ không hợp cỡ mà tức giận bị cậu ta nghe thấy chứ?

    Chỉ thấy Tiết Đồng từ tủ đầu giường lấy ra mấy thứ, khiến ta chắc chắn là như vậy. trời ơi, ba con sói phù hợp với cỡ của ta đủ mọi hình dáng đều là cậu ta lấy ở đâu đó. Mấy thứ đồ này rõ ràng ta chỉ thấy trên mạng mà thôi, bây giờ Tiết Đồng vậy mà lại cầm một đống.

    Đột nhiên, ta nghĩ đến ba con sói màu đen và màu lông chuột, cũng may Tiết Đồng không sinh con, nếu không có phải sẽ sinh ra đứa bé kỳ lạ không.

    Ta nhào qua hung hăng hôn Tiết Đồng, tuy rằng trong miệng cậu ta có mùi thuốc, nhưng ta vẫn cảm thấy rất ngọt ngào.

    Cậu ta túm chym ta nói: “Gia hỏa nhà anh, vừa nãy em muốn thượng anh thì anh như con cá chết bất động. bây giờ thì trở nên hoạt động đầy sức sống vậy?”

    Ta nói: “Bị động với chủ động không giống nhau.”

    Hai điểm nhỏ trên lồng ngực cậu ta bị ta từ từ cắn lấy, cậu ta cũng bị ta châm lửa lên, cho nên cậu ta ra sức,lại lần nữa đem ta lật xuống dưới. tuy rằng ta bây giờ vẫn là bên dưới như trước, nhưng ta biết Tiết Đồng muốn làm gì, cho nên hoàn toàn không có sợ hãi như trước, chỉ là vô cùng vui vẻ đợi Tiết Đồng giúp ta khẩu giao.

    “Tiết Đồng…” cậu ta làm động tác cưỡi trên người ta, ta ngẩng đầu lên cắn điểm nhỏ trên lồng ngực cậu ta, có chút khàn giọng gọi tên cậu ta.

    “Câm miệng, có dùng là được rồi.” Tiết Đồng vừa động eo, còn muốn mình tuốt ống, làm gì có thời gian để ý ta.

    “Tiết Đồng…bao này sao mà còn có thể rung nha?”

    “Ừm, dùng sức….lại qua trái chút…chính là ở đó…a…”

    Tối đó ta bị Tiết Đồng đè bên dưới cả nửa ngày, cậu ta vẫn luôn chỉ đạo ta lật bên này lật bên kia, cũng may ta ra sức phản công, cuối cùng đem cậu ta đè trở lại thỏa thích lật cho đủ.

    Lúc đó, mấy bao đó không dùng hết, suy cho cùng ta không phải là súng không đảo khách trong truyền thuyết, có điều bao tốt có thể từ từ dùng nha.

    Tiết Đồng cậu ta thật là một đại gia, cho dù xem như cậu ta bị ta đè, hai chân lúc móc lên cổ ta cậu ta vẫn đại gia như trước, nhưng, ta sao lại cảm thấy bộ dáng này của Tiết Đồng thật gợi cảm chứ? Xem ra, đàn ông chỉ cần thành đồng chí, ánh mắt nhìn đàn ông cũng sẽ không gống nhau.

    Chương 21: Làm người chym có gì không tốt…

    Sau khi chuyện ta bình lặng thì ta cũng đem điện thoại chỉnh lại, kết quả không bao lâu ta nhận được một đống điện thoại.

    Nếu như theo thói quen của ta lúc trước, ta sẽ nhận điện thoại không biết của ai sau đó sẽ mắng chết đối phương. Nhưng sau khi ta được Tiết Đồng giáo huấn đem tật xấu miệng tiện lúc bình thường sửa lại, không được nói vài câu đã chửi đối phương.

    Ta nhận được điện thoại giáo viên chủ nhiệm của Tô Nam nhà chúng ta, trong điện thoại chủ nhiệm hướng ta cáo lỗi, nói là lúc trước trường học đối với công việc bảo vệ trẻ em không làm tốt, mới khiến một vài người bên ngoài đến cổng trường học truyền phát tin đồn, khiến Tô Nam nhà ta bị ảnh hưởng. hi vọng ta không để ý, sau này trường học bọn họ đối với công tác bảo hộ trẻ vị thành niên sẽ làm tốt hơn.

    Ta ừ ừ hai tiếng, tiếp nhận xin lỗi, cúp điện thoại. ta kéo kéo miệng, đem điện thoại nhét vào túi, nhận một đống đồ ăn đi vào bếp.

    Mịa nó, xin lỗi có tác dụng, vậy cần cảnh sát làm gì? Lời này nói quả thật không sai. Quản lý nào đó của trường học quả thật là chuyện trước Gia Cát Lượng, chuyện sau như heo. Học sinh trường học bọn họ buổi trưa ở cổng trường bị người ta gây rối, bọn họ không quản, còn tin đồn lại do học sinh truyền ra. Mãi đến lúc buổi trưa lên lớp Tiết Đồng đem tên gia hỏa túm lên bọn họ mới phản ứng lại: a, học sinh chúng ta bị người ta làm hại.

    Ta khinh, giống như chuyện chém người ở mẫu giáo lúc đó, một người vào chém, bọn họ không cảnh giác, hai người vào chém, bọn họ mới bắt đầu cảnh giác: a, chém người rồi kìa. Có điều không sao, bạn nhỏ trên bản tin nói bị chém cũng chưa chết, chỉ là bị thương nặng thôi, đây thật là một xã hội hài hòa.

    Mỗi lần đều như vậy, xin lỗi gì đó, đơn giản là cùng bọn họ phun một cục đàm mà thôi. Thà nghe ông ta khạc đàm bên tai ta, còn không bằng để ông ta nghẹn trong họng luôn đi.

    Aiz, tháng 1 này đã qua nửa tháng rồi, Tô Nam ở đây hai ngày cũng bắt đầu được nghỉ đông. Tiểu tử này, từ nhỏ nghỉ lễ liền dán lấy ta, muốn ta làm cơm cho nó. Bây giờ sắp đón năm mới, không chuẩn bị nhiều đồ là không được.

    Ta bây giờ đó mà, đang làm rượu gạo nếp, cũng chính là rượu gạo trong phong tục. làm xong có thể để được lâu, lúc tháng giêng ăn rượu gạo trứng, bánh trôi rượu gạo là ngon nhất.

    Uyển Uyển người phụ nữ này cũng không phải là không biết làm, cô ấy chính là lười, nhưng lười mà lại thích ăn. Rượu gạo là cô ấy thích ăn, cho nên mỗi lần sau khi làm xong ta đều chia cho cô ấy một nửa, nếu như không đưa, cô ấy sẽ đuổi giết tới mà đòi.

    Men rượu là mẹ ta từ quê gửi cho ta, trong thùng này còn có mười mấy cân thịt sấy khô và lạp xưởng bà tự mình làm. Bà còn đặc biệt gọi điện thoại nói sắp tết rồi, gửi chút thịt sấy khô tới để ta với Uyển Uyển ăn. thật ra làm bác sĩ, ta biết ăn thịt sấy khô này không tốt, nhưng đáng tiếc dưới tấm lòng cha mẹ, lại là bọn họ làm, làm sao thì cũng phải ăn.

    Lúc đến tết ta bình thường sẽ không về quê, bởi vì phương bắc thời tiết lạnh, cũng bởi vì vận chuyển mùa xuân (aka xuân vận).

    Có câu nói gì đó: động vật trên thế giới này có hai di chuyển lớn, một là động vật Phi Châu, hai là vận chuyển mùa xuân của Trung Quốc.

    Ta nhớ từ “xuân vận” này trên mạng chính là viết như vầy: ‘xuân vận được xem như là quy mô lớn nhất trên lịch sử nhân loại, di chuyển lớn có chu kỳ của nhân loại. trong thời gian tầm 40 ngày, đem người lưu động đến hơn 20 triệu lượt người, 1/3 số người ở thế chiến’ tuy rằng không biết con số 20 triệu này từ đâu, nhưng mỗi năm xuân vận chắc chắn là khí thế rầm rộ.

    Cho nên, ta mấy năm này chưa về quê ăn tết. tuy rằng ban đầu ba mẹ còn có chút không hiểu, có một năm cứ đòi ta về nhà, kết quả ta trở về với bộ dạng thảm hại đã dọa hai người, về sau bọn họ cũng không nói muốn ta trở về ăn tết nữa. có điều ta cũng sẽ xin nghỉ phép năm vào tháng 7,8 mang Tô Nam cùng về, để bọn họ không quá cô đơn.

    Ách, ta nghĩ quá xa rồi, bây giờ ta đang làm rượu gạo mà. Bây giờ ta chưng gạp nếp, đợi sau khi chưng xong có người giúp ta mới được. nếu không đến lúc đó hai tay đều là dính dính gạo nếp, muốn ủ men rượu cũng không cách nào, chỉ có thể gọi Tiết Đồng.

    Đáng tiếc, Tiết Đồng không ở nhà.

    Suy cho cùng đây là nhà ta, chứ không phải nhà cậu ta, tuy rằng cậu ta thường qua đây qua đêm, có lúc cũng lười mấy ngày không tới. trong tủ quần áo có đồ của cậu ta, trong tủ giày có giày cậu ta, trong nhà vệ sinh có bàn chải, khăn lau mặt, dao cạo râu…chúng ta đây cũng giống như nửa sống chung rồi.

    Cậu ta đã ở đây hơn 4 năm cũng đã hoàn toàn hòa nhập vào từng ngóc ngách trong cuộc sống của ta, mà ta, chỉ là biết cậu ta là cảnh sát, ngoại trừ ra, cũng chỉ biết cậu ta cùng mấy người trong quán bar quen nhau.

    Không phải cậu ta không muốn ta hiểu, mà là ta lúc trước cảm thấy quan hệ của ta và cậu ấy chỉ là bạn giường mà thôi, bây giờ nghĩ, thì quan hệ của ta và Tiết Đồng, chắc là nên gọi “người yêu đồng tính” đi.

    Ách, cách gọi này thật kỳ lạ.
    “Ba, con về rồi! Con nghỉ đông rồi!” cửa phòng khách bị dùng sức đá ra, Tô Nam lưng đeo balô chạy thẳng vào nhà bếp. nhìn thấy ta chưng gạo nếp, vội vàng nói: “Ba, con muốn ăn cơm nếp ngọt.”

    Ta trợn mắt nhìn nó một cái, kêu nó cất balô rồi đi rửa tay. Ta mỗi năm phải làm xong mấy lần rượu gạp, Tô Nam đã ăn cơm nếp ngọt thành thói quen, cho nên nó lập tức đi ra. Có điều Tiết Đồng từ ngoài phòng bếp ló đầu vào nói: “Em cũng muốn ăn cơm nếp ngọt.”

    Ta nói: “Em là con nít hả?”

    Cậu ta hoàn toàn không quan tâm nói: “Anh không phải cũng thích ăn sao?”

    “…” tên gia hỏa này…cũng may ta biết mọi người đều thích ăn, mỗi lần đều sẽ chưng nhiều một chút gạo nếo, nếu không bọn ta ăn xong sẽ không đủ làm rượu.

    Ta thấy chưng đã khá rồi, liền tắt lửa, bày mâm ra múc một ít gạo nếp trộn đường xong, sau khi thêm nguyên liệu đem ra cho bọn họ ăn. sau đó ta lại đem gạo nếp múcra cho vào nước lạnh, đợi lúc ta đi ra ngoại trừ chén mà bọn họ chừa cho ta ra thì toàn bộ đều bị bọn họ ăn hết.

    Buổi trưa nào đó của mùa đông, ba bọn ta cùng nhau ngồi ở phòng khách, ăn cơm nếp ngọt ngọt, phơi nắng ấm áp chiếu ngoài cửa sổ vào, tâm tình cực kỳ tốt.

    Tô Nam nói bọn no từ mai bắt đầu nghỉ đông rồi, đến lúc đó nó muốn ở đây mỗi ngày, để ta làm cơm ngon ăn.

    Không chỉ nó, mỗi nắm đến tết Uyển Uyển cũng sẽ chạy đến cọ cơm. Tiết Đồng năm đó lúc cùng ta mới bắt đầu quen biết cũng chạy qua cọ mấy lần, ta mới biết nhà cậu ta ít người trở về cũng không ý nghĩa, cho nên mới giữ cậu ta lại, sau đó cậu ta ăn tết đều lười ở đây không đi.

    Bọn ta đối với mấy hàng xóm bát quái nói bọn ta là anh em họ, mọi người cũng không nghi ngờ gì, suy cho cùng hai bọn ta đều là đại nam nhân, ngoại trừ quan hệ họ hàng ba ngàn dặm ra còn có thể là gì chứ.

    Tiết Đồng nói lợi ích lớn nhất của đồng chí Trung Quốc là có thể không come out cũng có thể to gan ở cùng nhau, nào giống nước ngoài, hai đồng tính đi quá gần mọi người đều sẽ vô cùng rõ ràng nói: “Oh, đây là một cặp đồng tính.”

    Mà Trung Quốc thì sao? Lúc con gái ra ngoài nắm tay nhau, gọi em yêu với nhau, đi vệ sinh cùng nhau, mọi người cũng sẽ nói: “Quan hệ đôi bạn này thật tốt.”, đám đàn ông cùng nhau ăn cơm uống rượu kề vai khoác lưng, mọi người sẽ nói: “Hai anh em thật thân.”. cho dù xem như hai người đàn ông đi thuê phòng, mọi người cũng sẽ nói: “Thật biết tiết kiệm.”

    Khó trách nghe nói người nước ngoài sau khi nhìn thấy Trung Quốc nói: “Ai nói Trung Quốc không thoáng, Trung Quốc đầy đường đều là đồng tính.”

    Tiết Đồng nói đơn vị phát phiếu quà tặng siêu thị hai ngàn tệ, buổi trưa cùng nhau đi mua đồ tết, đem Tô Nam hưng phấn điên luôn.

    Không biết từ lúc nào bắt đầu, rất nhiều đơn vị thích phát phiếu quà tặng lúc tết, Tiết Đồng cậu ta là đơn vị nhà nước tiêu chuẩn, phát đồ dù là một chút cũng không hỗn loạn. suy cho cùng đơn vị nhà nước cùng đơn vị xí nghiệp không giống nhau, cũng đừng nói, phía sau Boss là quố gia, một boss khác là tư nhân, tư nhân vốn dù to cũng mãi mãi không qua được vốn tư.

    Vốn dĩ ta cũng sẽ được phát chút đồ này, nhưng tình hình này hiện giờ của ta cũng không biết có phải là thất nghiệp không nữa, bệnh viện không gọi điện thoại cho ta, ta cũng thất vọng với cái bệnh viện này, sau này bọn nó kêu ta quay lại ta cũng không thèm quay lại.

    Con người lúc buồn bực thì liền muốn đi phá gia, vừa may Tiết Đồng có phiếu mua hàng cho bọn ta đi phá gia, tại sao không đi chứ? Mua đồ tết là thuần phong mỹ tục của người Trung Quốc.

    Buổi trưa lúc ta và Tiết Đồng còn có Tô Nam cùng nhau lái xe đi đến đại siêu thị có phiếu mua hàng, tuy rằng mua hàng có thể miễn phí đỗ xe, nhưng muốn ở chỗ này tìm được chỗ đậu xe rất phiền phức, bọn họ xuống xe cả nửa ngày ta mới tìm được chỗ đậu xe ở lầu ba. Đợi lúc ta đi lên bọn họ đã đi vòng vòng thật lâu rồi, nhìn thấy ta đi qua, liền đem xe đẩy đưa ta đẩy.

    Hai người họ đi phía trước, ta ở phía sau đẩy xe đẩy. xe đẩy của siêu thị là khó đẩy có tiếng, Tô Nam còn nhỏ, Tiết Đồng tay bị thương, cho nên ta không đẩy ai đẩy.

    Mỗi lúc tới tết như vậy, buôn bán của siêu thị vẫn luôn nhộn nhịp đến dọa người, đủ loại hàng hóa tết. Tô Nam nói muốn ăn cái gì, Tiết Đồng đều kêu nó tùy ý lấy, ta đi nhìn nhìn, nhìn thấy cái gì cũng ném vào trong xe, kết quả không bao lâu ba chúng ta đều đẩy một xe đầy. dù sao xe mua hàng của người khác cũng đầy, không có gì phải ngại.

    Có lúc ta cảm thấy rất kỳ lạ, nếu như đơn vị phát hai ngàn tệ cho mọi người mua đồ, có lẽ mọi người mua đến 1 ngàn tám là ngừng rồi, nhưng phiếu mua hàng hai ngàn thì không giống vậy, mọi người cảm thấy nếu như dùng còn thừa thì sẽ là lãng phí, cho nên sẽ xài sạch sẽ số tiền trong phiếu mua hàng, dường như tiền trong thẻ giống như không phải tiền vậy.

    Mua một đống đồ đi thang máy xuống bãi đậu xe ngầm, sau khi giữ lại một ít thực phẩm thì đem toàn bộ đồ ném vào cốp xe, bọn ta định về nhà làm cơm. Có điều đầu năm nay, bãi đậu xe ngầm quả thật là như mê cung, mỗi chỗ đậu xe nhỏ như muốn đền mạng, chỉ cần ngừng một chút thì sẽ loạn đến trình độ quẹt trúng xe khác. Cũng may chỗ ta ngừng xe vừa may là trong góc, đây mới không có phiền phức quẹt trúng xe người khác, nhưng cũng vậy, đậu xe vào thì dễ, nhưng muốn lấy ra thì có chút phiền phức.

    Cũng may ta cũng xem như là lão tài xế nhiều năm, từ từ quay xe, ta quay vô lăng, mắt thấy đầu xe sắp đụng tường, ta đạp thắng xe, tính quay ra sau chút nữa thì ra được, kết quả lúc này mũi ta ngứa, hắt xì một cái.

    Kết quả…thắng xe lỏng một chút, xe hướng về trước, vừa lúc đụng trúng tường.

    Mịa nó, là ai đang nhớ ta hả? sớm không nhớ trễ không nhớ, hại ta đem xe hôn tường, tuy rằng chỉ có một chút, nhưng vẫn là tổn thương tự trọng.

    Sau khi từ bãi đậu xe ở siêu thị đi ra thì rẽ trái, sau khi lại qua một cây cầu vượt thì rẻ phải là có thể về nhà. Vốn dĩ đi đường thẳng nhiều nhất là 3km, bây giờ lại…kẹt xe rồi.

    Aiz, đầu năm nay nha, bạn không muốn chen chúc với người khác thì mua xe, không muốn kẹt xe thì ngồi xe điện, muốn tiết kiệm thì ngồi xe bus. Nhưng xe bus đi đi ngừng ngừng vẫn luôn quấn cong, tàu điện chen lên chen xuống, xe cá nhân dù mắc thế nào cũng vẫn kẹt xe, dù sao luôn có nơi không thích hợp ý người. muốn đi thẳng đến nơi? Đem quần lót mặc bên ngoài rồi bay đi đi.

    Lúc kẹt xe đi rồi ngừng, Tiết Đồng cùng Tô Nam ngồi ở phía sau cùng nhau ăn uống, mà ta lại phải chuyên tâm lái xe. Cũng may Tiết Đồng thỉnh thoảng đem đồ ăn nhét vào miệng ta, mới không để ta bộc phát đi.

    Sắp mười phút rồi, xe bọn ta lúc này mới đi được mấy mét, Tô Nam nói: “Con muốn đi tiểu.”

    Ta nhìn tình hình xe bên ngoài, không tập trung nói: “Lấy bình nước con vừa uống xong tiểu vào đó đi.”

    Tô Nam bất mãn nói: “Ba, ba thật nhẫn tâm, con năm nay đã lên cấp 1, làm sao có thể lộ kê kê trước dân chúng?”

    Tiết Đồng ở một bên rất thoải mái nói: “Ba con cũng đã 33 tuổi, trước đây không lâu cũng đã khoe chym trước dân chúng đó.”

    Ta quay đầu lại,, hung ác nói với Tiết Đồng: “Câm miệng!”

    Sau đó nói với Tô Nâm: “Gần đây có M kí, để chú Tiết con dẫn con đến đó tiểu.”

    Thế là, Tiết Đồng mở cửa xe, dẫn Tô Nam phóng khoáng đi M kí đi tiểu.

    Tuy rằng ta ủng hộ hàng nội, nhưng ta vẫn phải thừa nhận, M kí cùng Khẳng kí là nhà vệ sinh công cộng lớn nhất Trung Quốc, không chỉ miễn phí mà còn sạch sẽ thậm chí còn cung cấp giấy vệ sinh.

    Sau khi bọn họ đi rồi, ta buồn chán nhìn phía trước, cũng không biết tới lúc nào mới hết kẹt xe. Nỗi bi thương lớn nhất của làm tài xế chính là, người khác có thể xuống xe tản bộ, nhưng tài xế thì không được. giống mấy nam chính trong phim truyền hình theo đuổi nữ chính, đem xe ném một cái hậu quả là tắt nghẽn giao thông mà còn bị kéo xe đi.

    Lúc này, điện thoại ta vang lên, gọi điện thoại đến vậy mà lại là chủ nhiệm của bệnh viện lúc trước, ông ta liều mạng khen ta lúc trước ở bệnh viện làm rất tốt, hỏi ta có muốn quay trở lại chốn cũ không. Ta ừ hai tiếng, nói sẽ suy nghĩ.

    Cúp điện thoại, đột nhiên cảm thấy xã hội này vẫn thật là hiện thực con mẹ nó, rõ ràng ta rất muốn nói: “Cút mịa ông đi, lão tử ta không muốn đi làm ở bệnh viện mấy người.” nhưng…làm sao nói, ta cũng ở đó đi làm khá lâu rồi, bây giờ trở lại, tốt xấu gì cũng nên đem tiền lễ tết, lương cuối năm phát cho ta chứ?

    Đợi lúc bọn Tiết Đồng trở lại, Tô Nam đang cầm một cây kem ốc quế liếm, mà xe ta lúc cách bọn họ chỉ còn vài mét. Ta thấy Tô Nam đang ăn que kem, liền nói với Tiết Đồng: “Trời lạnh như vậy em còn mua kem cho nó?”

    Tô Nam xem thường nhìn ta nói: “Ba, ba không xem quảng cáo ‘dẫn con bạn đến McDonald ăn kem Mini miễn phí’ sao?”

    Được rồi, ta chưa xem, ta lạc hậu rồi, bây giờ vậy mà đi nhà vệ sinh còn được miễn phí kem ốc quế, M kí quả nhiên là nhà vệ sinh công cộng lớn nhất Trung Quốc.

    Thuộc truyện: Chym to có tác CMN dụng – Chương 11-20