Cửu Kiếm – Chương 46-50

    Thuộc truyện: Cửu Kiếm – Chương 46-50

    46

    Cung Cửu có chút chột dạ trốn tránh không đáp, có nghĩa là đã cam chịu. Dưới ánh mắt cứ như có thể giết người của Diệp Cô Thành, Cung Cửu đi lên vài bước, gần sát vào Diệp Cô Thành, vươn tay, vừa đỡ vừa ôm y đến bên giường, sau khi đặt Diệp Cô Thành nằm thẳng ngay ngắn, mới cúi người xuống, ôn nhu nói:“A Thành, ta sẽ hảo hảo đối đãi ngươi mà……”

    Lửa giận trong mắt Diệp Cô Thành cơ hồ trào ra — Cung Cửu cư nhiên dám kê đơn y, thật là buồn cười! Mắt thấy Cung Cửu đã bắt đầu cởi quần áo hắn, Diệp Cô Thành vừa tiếp tục dùng ánh mắt “Chống lại” Biến thái, vừa ngưng thần tĩnh khí, cẩn thận cảm thụ dị thường trong thân thể, ý đồ lấy nội lực ép loại dược đại khái là “Nhuyễn cân tán” này ra.

    May mắn trong đó không có xuân dược, nếu không Diệp Cô Thành thật sự bạo tẩu.

    Kỳ thật Diệp Cô Thành vốn cũng chẳng có chấp nhất gì với chuyện ai thượng ai hạ, chỉ cần thoải mái thì tốt rồi…… Nhưng vấn đề là biến thái chết tiệt này cư nhiên dám dùng phương thức quá đáng thế này! Hơn nữa cái tên gia hỏa hạ dược y, chuẩn bị áp y là Cung Cửu a, nếu là Tây Môn Xuy Tuyết Diệp Cô Thành có thể ỡm ờ chịu luôn…… Uy ! trọng điểm ở chỗ Tây Môn Xuy Tuyết sao có khả năng làm ra cái chuyện không phẩm chất này chứ? Diệp Cô Thành cảm thấy não mình bị nhồi nhét loạn xà ngầu cả lên, suy nghĩ bay loạn đến độ không có hạn cuối — đây đều là do biến thái chọc tức mà nên! tức chết ca aaa!

    Nếu Cung Cửu biết suy nghĩ hiện tại của Diệp Cô Thành, hắn không dấm chua dào dạt như sóng biển, lửa giận ngập trời mới kỳ quái — may mà hắn không biết, hơn nữa bản thân hắn kỳ thật cũng có chút do dự .

    Vốn cái từ “Do dự” này sẽ không, cũng không có khả năng xuất hiện trong từ điển của Cung Cửu, Cung Cửu tùy ý làm bậy thật sự không có hạn cuối. Nếu hiện tại Cung Cửu và Diệp Cô Thành mới quen biết không lâu, hắn lại nổi lên hứng thú, hạ dược, tuyệt đối sẽ nhộn nhạo không chút do dự nhào tới ăn sạch người ta — về phần tương lai ra sao à? Lấy năng lực của Cung Cửu, hắn chẳng sợ Diệp Cô Thành đuổi giết hắn; Thứ hai nếu Cung Cửu muốn tránh, trên đời này cũng không ai có thể dễ dàng tìm được hắn, cho nên hắn căn bản không có gì phải lo.

    Nhưng thời gian dần trôi, Cung Cửu đã thật sự động chân tình với Diệp Cô Thành, hắn thấy Diệp Cô Thành gắt gao nhìn chòng chọc hắn, trong ánh mắt kia không mang nửa phần nhiệt độ, tâm liền trầm xuống — không xong, có vẻ như hắn đã quá nóng vội rồi, đều do Mục thúc, nếu không phải vừa rồi Mục thúc đến khuyến khích Cung Cửu ngay khi hắn đang cong tâm cong phế, cũng không đến nước này…… Nhưng việc đã đến đây rồi, không tiếp tục hình như có chút không sao nói nổi, vì thế Cung Cửu đành khẽ thở dài, một bên vươn tay cởi vạt áo Diệp Cô Thành, một bên trấn an nói:“Ta làm vậy thật sự sai lầm, chỉ mong ngươi nhìn thấy sự chân tâm của ta, đừng hận ta……”

    Chân tâm ngươi muội a! Muốn áp y cũng không phải không thể, nhưng kê đơn tuyệt đối là sai lầm đạp trúng điểm mấu chốt trên nguyên tắc của y, một trăm cái chân tâm cũng không đủ bồi thường a — Diệp Cô Thành căm giận nghĩ, cùng lắm thì chịu đựng một đêm, ngày mai y không đâm Cung Cửu mấy trăm kiếm y không xứng mang tên Diệp Cô Thành a! nghiến răng nghiến lợi nghĩ như vậy, Diệp Cô Thành bỗng giật mình: Y đã phát giác nội lực của y vẫn chưa tán, chỉ bị dược tính ngăn chặn, vì thế vội vàng đề khí vận công, ý đồ đột phá dược lực này, khôi phục năng lực hành động, sau đó hảo hảo mà tính sổ với Cung Cửu — nhưng không ngờ dược tính kia thập phần cổ quái, Diệp Cô Thành vừa vận công, liền cảm thấy trong đan điền chợt sinh ra một cơn đau nhức, nhói lên như vạn châm cùng đâm vào…… Diệp Cô Thành nhất thời kêu rên một tiếng, khóe miệng thấm ra máu tươi.

    Cung Cửu đang không ngừng phấn đấu với cái vạt áo của Diệp Cô Thành đột nhiên sửng sốt, lập tức kinh hãi — hắn vội vươn tay sờ mạch tượng của Diệp Cô Thành, vừa dò xét xong, sắc mặt Cung Cửu biến đổi, cả tay cũng không khỏi run lên nhè nhẹ.

    Diệp Cô Thành đau đến mồ hôi lạnh chảy ròng, xanh cả mặt, trong lòng hận đến nghiến răng nghiến lợi. Y gắt gao trừng Cung Cửu, cực kỳ phẫn nộ nói:“Giải dược !” nói ra hai chữ này, máu chảy ra càng nhiều, thấm đỏ cả vạt áo trắng như tuyết.

    Cung Cửu vội vàng ôm Diệp Cô Thành vào ngực, áp lòng bàn tay vào nhau, cẩn thận dồn nội lực qua, không ngờ lại như trâu đất xuống biển hoàn toàn không có phản ứng. Mắt thấy Diệp Cô Thành khẽ nhíu mày, hiễn nhiên đang ra sức chịu đựng, Cung Cửu không biết là tức giận hay nôn nóng, cả hai mắt đều hơi phiếm hồng, cơ hồ có chút nói năng lộn xộn:“Sao lại như thế? Không có giải dược…… Rõ ràng dược này không thương thân, ta từng nhiều lần xác định mà……”

    Diệp Cô Thành nghe vậy suýt nữa giận quá hóa cười, cái gì gọi là “Không thương thân”, không thương thân lại biến y thành thế này à? Nếu không vì bảo trì hình tượng, Diệp Cô Thành đau đến độ muốn ngao ngao gào lớn rồi…… Còn dám nói không có giải dược? ! Diệp Cô Thành nháy mắt liền nghĩ đến tình tiết cẩu huyết của câu chuyện nào đó…… Nếu Cung Cửu dám nói phải dùng biện pháp gì gì đó kia để giải dược tính này, Diệp Cô Thành tin chắc sau này y nhất định sẽ trở mặt, cả đời này đều tan vỡ với biến thái chết tiệt này!

    Nhưng ngoài suy đoán của Diệp Cô Thành là, Cung Cửu cũng đột nhiên hít sâu mấy hơi, bắt buộc chính hắn bình tĩnh lại, sau đó Cung Cửu cúi người hôn nhẹ lên trán Diệp Cô Thành một cái, nói:“A Thành, ngươi phải tin ta, ta tuyệt đối không nỡ làm ngươi bị thương……” Diệp Cô Thành còn chưa kịp thầm phản bác trong lòng, đã nghe Cung Cửu nói tiếp:“Lần này do tâm thần ta bất định, mới có thể kẻ thừa cơ lợi dung…… Ta nhất định sẽ không để ngươi có việc, tất nhiên cũng tìm cho ngươi một công đạo.”

    Diệp Cô Thành hơi giật mình sửng sốt trong nháy mắt, lập tức cảm thấy vớ vẩn vô cùng – theo lời Cung Cửu nói, chẳng lẽ hắn kê đơn y là do bị người khác tính kế? Ai có thể giở trò dưới mí mắt của đại biến thái tối tinh thông giở trò bày quỷ kế mà không bị phát hiện? Diệp Cô Thành không tin đâu, hừ, đều là viện cớ…… Chờ một chút, y hình như bỗng nghĩ đến một người, vị quản gia Mục thúc thần bí cổ quái lại bình tĩnh lãnh đạm kia…… Chuyện xảy ra mấy ngày nay quá nhiều, Diệp Cô Thành tựa hồ quên nói cho Cung Cửu biết, chuyện Mục thúc tìm y nói chuyện buổi tối ngày đó, có trùng hợp thế không hử?

    Nhưng có đôi khi sự tình trên đời này thật sự trùng hợp thế đấy, Mục thúc vốn là trung phó bên người mẫu thân Cung Cửu, lại từ nhỏ chăm lo Cung Cửu lớn lên, kiếp trước thẳng đến chết lão cũng chưa làm chuyện gì có lỗi với Cung Cửu, cho nên dù Cung Cửu có kinh nghiệm và nhãn lực của cả hai đời, nhưng lại hoàn toàn không nhận ra dị tâm của Mục thúc.

    Nhưng đã đến lúc này, trong lòng Cung Cửu biết là Mục động tay động chân, nhưng cũng không kịp suy nghĩ sâu thêm hay truy cứu chi nữa, hắn lập tức xoay người xuống giường, ôm lấy Diệp Cô Thành phá cửa sổ mà đi, thân ảnh chợt hiện mà lướt qua trong màn đêm, thoáng như quỷ mị, miểu nhiên vô tung.

    Dưới ánh trăng thanh lãnh, Cung Cửu mang theo Diệp Cô Thành một đường bay nhanh, khi bay qua một đại viện rộng lớn, thân hình Cung Cửu đột nhiên trầm xuống, nhẹ nhàng linh hoạt không kinh động bất cứ kẻ nào, trong chớp mắt bọn họ liền biến mất trong đình đài lầu các.

    Nơi này là một gian phòng khách đã lâu không có người ở, nhưng vẫn hết sức sạch sẽ, hiển nhiên thường xuyên có người đến quét tước dọn dẹp. Cung Cửu an trí Diệp Cô Thành trên chiếc giường trong phòng, mặt đầy xin lỗi, ôn nhu nói:“A Thành ngươi không cần nóng vội, cũng chớ dùng nội lực nữa, dược này không phải là độc, nhưng sẽ vì nội lực mà kích phát…… Là ta nhất thời sơ sẩy, mới khiến ngươi thành như thế…… Là sai lầm của ta, nhưng lúc này tình huống của ngươi và ta không ổn, chỉ mong ngươi đừng giận ta trước, sau khi giải quyết việc này, ngươi muốn trút giận thế nào, ta cũng tuyệt không đánh trả, được không?”

    Diệp Cô Thành cũng là người tâm tư nhạy cảm, vừa rồi y bị Cung Cửu ôm chạy vội đã phát giác chỉ cần y không vận nội lực liền không có việc gì, tuy tứ chi vô lực, nhưng cũng đỡ hơn là quá đau mà hộc máu, cho nên tất nhiên y ngừng lại — hơn nữa y cũng tin tưởng Cung Cửu sẽ không làm gì y, không may nhất thì cũng chỉ thất thân thôi…… Bất quá trải qua một phen dày vò thế này, Diệp Cô Thành cũng rõ Cung Cửu thật sự quan tâm y, chuyện lần này có lẽ cũng không thể hoàn toàn trách Cung Cửu, vì vậy Diệp Cô Thành đã hoàn toàn bình tĩnh lại, cũng ép tức giận trong lòng xuống: Sinh khí gì đó về sau rồi bàn, hiện tại có âm mưu rành rành, đương nhiên hải tập trung tâm lực đối phó mâu thuẫn chủ yếu nha.

    Bất quá Diệp Cô Thành vẫn tỏ vẻ phỉ nhổ Cung Cửu cư nhiên dám quậy ra cái chuyện hồ đồ thế này — rõ ràng là phản diện chung cực mà cư nhiên còn có thể làm ra thứ chuyện làm người ta không biết nói gì thế này, thật sự là da ngứa thiếu giáo huấn mà. Vì thế Diệp Cô Thành lạnh lùng nhìn Cung Cửu, không nói một lời tỏ vẻ khinh bỉ với tên nào đó.

    Nhưng Cung Cửu hiển nhiên không nhận ra Diệp Cô Thành đang “Khinh bỉ” hắn, hắn cứ nghĩ Diệp Cô Thành phẫn nộ đến không thèm để ý hắn, không khỏi hối hận lại đau lòng, chỉ có thể phóng nhuyễn ngữ khí, thấp giọng nói:“A Thành, là ta có lỗi với ngươi……”

    Diệp Cô Thành thấy Cung Cửu “Nhận sai lương thiện”, lửa giận trong lòng kỳ thật cũng tiêu nhất hơn nửa. Mà theo một phương diện khác, tuy Diệp Cô Thành hiện tại trúng chiêu ngã ngửa, nhưng trên thực tế y cũng chằng cảm thấy nguy hiểm khẩn trương gì cho lắm: Gần đây thần công bình tĩnh của Diệp Cô Thành trên cơ bản đã đại thành; Thứ hai y luôn ôm lấy tin tưởng thật lớn với Cung Cửu, theo lý thuyết trừ Lục Tiểu Phụng nghịch thiên và Ngọc La Sát không rõ chi tiết ra, đáng lẽ chẳng có người nào có thể uy hiếp Cung Cửu mới đúng, cho nên chuyện này…… Chắc cũng không nghiêm trọng lắm đâu, phải không ta?

    Nhưng chuyện này theo góc nhìn của Cung Cửu cũng không đơn giản, hắn khẽ thở dài, cầm tay Diệp Cô Thành, nói:“Đến nay ta cũng không biết Mục thúc vì sao phải làm như vậy, rất nhiều chuyện của ta đều không gạt hắn, nếu hắn quả nhiên phản bội ta, vậy thật sự không xong …… Nhưng lúc này đối với ta mà nói, an nguy của ngươi mới là tối trọng yếu, A Thành, trên đời này cũng chỉ có ngươi có thể khiến ta dốc lòng dốc sức như thế thôi……”

    Diệp Cô Thành quả thật nghe thế mà hơi tăng nhịp tim, cái y tối chống cự không nổi chính là mị lực “Nhận chân” và “Thâm tình” của Cung Cửu, so sánh ra y càng tình nguyện đi ứng phó với Cung Cửu biến thái nhộn nhạo kia hơn.

    Nhưng Diệp Cô Thành cũng không quên, vô luận Cung Cửu nói dễ nghe đến dường nào, chuyện hôm nay đều là Cung Cửu làm ra — chỉ nói vài câu tâm tình liền muốn xóa đi hết hử? Mơ hả, hừ. Diệp Cô Thành một bên tự hỏi chờ chuyện này giải quyết xong phải “Bóc lột” Cung Cửu thế nào, một bên lạnh lùng hỏi:“Đây là nơi nào?”

    Nếu thật sự là Mục thúc giở trò sau lưng, sản nghiệp của Cung Cửu khẳng định đều không an toàn, bởi vì Cung Cửu tạm thời còn không biết Mục thúc đến tột cùng có khống chế được tay chân của hắn hay không, lại có sắp đặt gì, sau lưng còn có độc thủ khác không…… Cho nên Cung Cửu mới lập tức mang Diệp Cô Thành rời khỏi vạn phương các, để tránh lâm vào mai phục. Mà việc cấp bách là cởi bỏ dược tính cho Diệp Cô Thành trước, nếu không thực sự chuyện gì, Cung Cửu không nổi điên mới là lạ .

    Về phần nơi này, quả thật là một nơi an toàn Mục thúc không biết, chỉ nghe Cung Cửu nghiêm túc đáp:“Nơi này là phòng khách hậu trạch của Nam Vương phủ.”

    Diệp Cô Thành đột nhiên còn tưởng là y nghe lầm — Nam Vương phủ? Cung Cửu dẫn y chạy tới Nam Vương phủ làm gì? Trong Nam Vương phủ này cũng có không ít cao thủ, thậm chí còn có hơn trăm đội cung tiễn thủ hộ vệ, chỉ bằng bộ dáng bi đát không hay ho của hai người bọn họ hiện tại, nếu bị người khác phát hiện , chỉ sợ sẽ chết cũng không biết mình chết thế nào ấy chứ.

    Bất quá nếu Cung Cửu có gan “Mạo hiểm” như vậy, tự nhiên cũng có suy xét của hắn. Tục ngữ nói rất đúng, thỏ khôn có ba hang — lấy trình độ xảo quyệt của Cung Cửu, sao có thể không lưu thêm vài chỗ xoay sở chứ? Đừng nói hang động , ba mươi cái hang cũng có ấy chứ.

    Tuy nói Mục thúc có thể coi như thuộc hạ tín nhiệm nhất của Cung Cửu, nhưng Cung Cửu vẫn có không ít phòng bị với lão, bởi vậy muốn xử lý Mục thúc kỳ thật cũng không tính là quá khó, khó là còn phải coi thế lực của Cung Cửu có bị ảnh hưởng quá lớn hay không — dù sao cho tới nay Mục thúc đều tham dự vào từng vòng từng vòng đại kế tạo phản của Cung Cửu, cái này tuyệt đối không thể hư. Nếu không vì Cung Cửu quan tâm dược tính Diệp Cô Thành mắc phải, chỉ sợ hắn sớm đã lôi đình bắt Mục thúc, để tránh bị đâm ngang, vĩnh trừ hậu hoạn .

    Nhưng việc đã đến nước này, chuyện của Mục thúc có muốn gấp cũng không được, Cung Cửu lường trước Mục thúc làm thế hẳn là có nguyên nhân khác, lại nới lỏng một chút, thử một hai lần, xem coi Mục thúc sẽ làm thế nào, nói không chừng có thể còn đường sống quay lại, có thể sử dụng phương thức tốt hơn để giải quyết chuyện này.

    Lập tức, Cung Cửu trấn an cười với Diệp Cô Thành:“A Thành không cần lo lắng, hết thảy có ta.” Hắn vừa nói xong, đã nghe tiếng đập cửa “Đốc đốc đốc” vang lên trên cửa.

    47

    Ngay khi tiếng đập cửa đột nhiên vang lên, Diệp Cô Thành lập tức phát giác tiếng lòng căng thẳng của Cung Cửu, tựa hồ đang ngưng thần đề phòng. Điều này làm Diệp Cô Thành không khỏi cũng có chút khẩn trương, nhịn không được hăng hái lên, y thậm chí còn miên man suy nghĩ: Nếu dưới tình huống y hoàn toàn không thể động đậy thế này, y và Cung Cửu cùng bị rất nhiều cao thủ Nam Vương phủ bao vây, không biết Cung Cửu sẽ vứt y chạy hay liều mạng che chở y nhỉ…… Cái này thật là giả tưởng làm người ta rối rắm mà. (Cẩu huyết quá Thành ca (ò_óˇ))

    May mà sự thật cũng không rối rắm như tưởng tượng của Diệp Cô Thành, không trình diễn trò khôi hài “Bắt thích khách” kia, Cung Cửu vẫn đứng không nhúc nhích, thẳng đến tiếng đập cửa kia lấy một tiết tấu không tầm thường gõ vang hơn mười cái, hắn mới phẩy tay áo một cái, sau đó vươn một tay, vẫy khí kình ra mở tung cánh cửa đóng chặt kia.

    Ngay sau đó, người đi vào phòng, là một nữ nhân.

    Diệp Cô Thành âm thầm phỏng đoán thân phận của nữ nhân này, so với các mỹ nhân “Tranh kì khoe sắc” xuất trướng lúc trước, bộ dạng nữ nhân này nhiều lắm chỉ có thể coi như thanh tú. Tuổi của nàng ít nhất cũng hơn ba mươi, năm tháng đã in hằn những dấu vết có xóa cũng không mất trên gương mặt nàng, hơn nữa sắc mặt nàng còn mang chút vàng ệch, như bản thân mang bệnh. Tuy tạm thời còn không nhìn ra nữ nhân này có dịch dung không, chỉ cần dựa vào bước chân của nàng mà phán đoán, nữ nhân này có võ công , nhưng không tính là cao thủ, nói tóm lại, nữ nhân này chợt nhìn qua quả thực bình phàm đến không thể bình phàm hơn.

    “Ngươi gặp phải chuyện gì, lại đến chỗ của ta.” nữ nhân kia đầu tiên là nhìn lướt qua Diệp Cô Thành nằm trên giường, lúc này mới nhìn về phía Cung Cửu, thản nhiên mở miệng hỏi ra những lời này, ngữ khí thập phần bình tĩnh lạnh nhạt.

    Cung Cửu cũng hoàn toàn thu hồi vẻ mặt và tâm tình của hắn, có vẻ đã chính phái lại nghiêm túc, hắn hơi gật đầu, kêu một tiếng:“Huệ di.” Lập tức chỉ chỉ Diệp Cô Thành, nói:“Bằng hữu của ta vô ý trúng dược, có lẽ sẽ có tổn hại đến nội lực, thỉnh cầu huệ di hỗ trợ coi một chút đi.” khi hắn nói lời này, có vẻ thực tùy ý, hơn nữa không mang theo bao nhiêu quan tâm, phảng phất như hắn và Diệp Cô Thành chẳng qua là bằng hữu bình thường mà thôi.

    Nữ nhân được Cung Cửu gọi là huệ di vừa đến gần Diệp Cô Thành, vừa đáp:“Nga? Y thuật của ngươi sớm trò giỏi hơn thầy mà thắng cả ta, nếu ngay cả ngươi cũng không nhìn ra được, tới tìm ta chỉ sợ cũng không có tác dụng gì.” Miệng nàng tuy nói vậy, những đã vươn tay đi dò xét mạch tượng của Diệp Cô Thành.

    Cung Cửu thản nhiên nói:“Xem thì ra đó, nhưng không có biện pháp nào tốt, huệ di thâm tàng bất lộ, có lẽ sẽ giải quyết được nan đề này.” trong lòng Hắn rõ ràng chứa hy vọng, rất thân thiết và chờ mng, ngữ khí lại có vẻ không chút để ý. Cung Cửu làm vẻ ta đây thế này khiến Diệp Cô Thành có chút đăm chiêu, xem ra Cung Cửu cũng không quá tin tưởng nữ nhân này…… Nhưng nếu Cung Cửu không thập phần tín nhiệm nàng, sao lại mang Diệp Cô Thành tìm đến nàng dưới tình huống nghiêm trọng thế này chứ? Quả nhiên là cổ quái cực kì à.

    Huệ di trầm ngâm một lát, cuối cùng vẫn lắc đầu nói:“Ta cũng không có biện pháp hay gì, dược tính này cũng không thương thân, nhưng sẽ áp chế nội lực, chỉ cần lấy nội lực chống chọi, chậm rãi ép dược tính ra là được. Chẳng qua trong quá trình dược lực và nội lực đối kháng, sẽ khiến người ta nếm chút khổ sở.”

    Nghe xong lời này, Diệp Cô Thành tức giận — dùng nội lực chậm rãi ép dược tính ra…… Vậy phải chờ bao lâu a? trong thời gian này chẳng phải y rất bi thảm sao! Còn phải “Nếm chút khổ sở”, thật sự là quá đáng…… Đều do biến thái chết tiệt kia!

    Cung Cửu tựa hồ có thể cảm thấy tức giận ùn ùn Diệp Cô Thành cất dấu, không khỏi khẽ thở dài một hơi dưới đáy lòng, hắn cũng sinh ra một chút thất vọng khó có thể làm người ta phát hiện đối với huệ di, nhưng ngữ khí vẫn bình tĩnh nói:“Nếu như thế, chúng ta phải tạm cư trong này chút thời gian, còn làm phiền huệ di hỗ trợ che giấu .”

    Huệ di gật gật đầu, hình như có thâm ý nhìn Cung Cửu, nói:“Xem ra phiền toái ngươi gặp phải cũng không nhỏ, cư nhiên trốn ở chỗ này.”

    Cung Cửu thản nhiên mang theo chút ngạo ý cười cười, nói:“Vậy ngươi có thể yên tâm, chữ ‘Trốn’ này, vĩnh viễn không nên dùng trên người ta — còn có, kế hoạch ta đáp ứng ngươi luôn luôn thuận lợi tiến hành, vô luận ta gặp phiền toái gì, cũng không có khả năng cản lại sự diệt vong của Nam Vương phủ.”

    Huệ di giật mình, lập tức theo bản năng nhìn thoáng qua Diệp Cô Thành, tựa hồ rất giật mình do Cung Cửu không tránh Diệp Cô Thành liền nói ra bí mật như vậy, nhưng rất nhanh nàng liền bình tĩnh lại, phảng phất như đang cảm khái, lại phảng phất như đang cười lạnh, nói:“Vậy là tốt rồi, sự tình khác ta không chút quan tâm, chỉ chuyện này thôi, ta đã đợi lâu lắm lâu lắm rồi……” Nói xong nàng tựa hồ đắm chìm trong hồi ức xa xăm. Thật lâu sau, huệ di mới lấy lại tinh thần, bỗng nhiên chỉ chỉ Diệp Cô Thành, hỏi:“Vị này chính là Bạch Vân thành chủ?”

    Cung Cửu thật sự đã có chút không kiên nhẫn, nhưng hắn cũng không lộ nửa phần, thản nhiên gật đầu nói:“Huệ di hảo nhãn lực.”

    Huệ di “Xuy” một tiếng bật cười, nói:“Đặc điểm nội lực của Bạch Vân thành chủ RỰC RỠ như thế, kiếm khí tung hoành lại phiêu miểu như tiên, thiên hạ độc nhất vô nhị, ta tất nhiên cũng phải nhận ra chút chút. Chẳng qua ta hơi khó hiểu, là ai có bản lĩnh lớn như vậy, có thể ám toán được Bạch Vân thành chủ? !” Diệp Cô Thành nửa điểm biểu tình cũng không lộ, hơi khép hai mắt dưỡng thần, giống y hình tượng cao nhân điềm đạm. Kỳ thật trong lòng y đang âm thầm oán thầm : Trừ biến thái xa tận chân trời gần ngay trước mắt này ra, còn có ai có thể làm ra chuyện biến thái như thế chứ? !

    Cung Cửu cười có lệ, không đáp, huệ di lại nói:“Ta càng cảm thấy kỳ quái là, lấy thói quen của ngươi, lại làm bằng hữu với Bạch Vân thành chủ, cũng thật đáng ngạc nhiên.”

    Cung Cửu rốt cục thu nụ cười, ngữ điệu mang theo vài phần lãnh khốc, lạnh buốt nói:“Trừ đại sự của Nam Vương phủ ra, còn mấy thứ khác, huệ di cần gì phải tốn nhiều tâm tư chứ?”

    Huệ di thoáng sửng sốt, lập tức cũng thức thời gật đầu, than thở nói:“Ngươi nói đúng, chuyện trên đời này, sớm đã không còn liên quan đến ta nữa ……” biểu tình của nàng mang theo một cảm giác không gì luyến tiếc, nhưng lại ẩn chứa chấp niệm thật sâu, nàng thẳng tắp nhìn Cung Cửu, nói:“Ta đi trước, ngươi yên tâm, tuyệt không có người tới nơi này, bất quá nếu ngươi muốn bắt đầu động thủ với Nam Vương phủ, đừng quên tính một phần của ta.”

    Cung Cửu đáp:“Đó là đương nhiên, ngươi chờ tin tốt của ta, sắp tới liền có thể thấy được kết quả.”

    Huệ di được tin xác định, liền dứt khoát ly khai. Cung Cửu lúc này mới dịu vẻ mặt lại, hắn chậm rãi đến gần bên giường, lẳng lặng nhìn Diệp Cô Thành trong chốc lát, ánh mắt kia buồn nôn đến độ sắp khiến Diệp Cô Thành run rẫy. Diệp Cô Thành cứ quay đầu đi, mặt lạnh không để ý tới hắn, nào ngờ Cung Cửu bỗng cúi người hôn Diệp Cô Thành.

    Diệp Cô Thành ngẩn ra, lập tức giận dữ: Lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn hử, có cần vô sỉ thế không a !

    Nhưng mà rất nhanh, Diệp Cô Thành đã biết y hiểu lầm Cung Cửu — Cung Cửu thật sự chưa đến mức vô sỉ như vậy.

    Cái hôn này cũng không mang nửa phần tình dục, một tay Cung Cửu dán vào đan điền của Diệp Cô Thành, nội lực truyền miên, độ khí quay tròn, lại dùng miệng nạp vào, Diệp Cô Thành chỉ cảm thấy một luồng nội lực quái dị chậm rãi thấm vào đan điền của y, cuốn lấy dược tính trong cơ thể ra…… Sau một lát, Diệp Cô Thành liền khôi phục khả năng hoạt động, nội lực phục hết. Ngược lại là Cung Cửu, hắn lúc này mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, đã gần đến hư thoát xụi lơ trên giường, một dáng phờ phạt không nhúc nhích nổi, hoàn toàn không thể động đậy .

    Diệp Cô Thành vẻ mặt hơi có chút phức tạp nhìn Cung Cửu, nói thật, lòng y thật sự có vài phần cảm động:“Nhữ ngộ ách nan, dĩ thân tương đại”[6] gì gì đó, nếu không phải Cung Cửu động chân tâm thật với y, thì sao phải làm như thế? Vì thế…… Điều này đại khái có thể miễn cưỡng tạm dùng để triệt tiêu chuyện Cung Cửu kê đơn y, phải không ta? Diệp Cô Thành tự hỏi một lát, rốt cục quyết định “Thập phần rộng lượng” tha thứ cho biến thái này. Bất quá nếu Cung Cửu cam tâm tình nguyện cho y thêm một ít bồi thường “Càng thực tế” hơn, Diệp Cô Thành cũng sẽ vui vẻ nhận a.

    [6]Gặp phải khó khăn, xả thân thay thế

    Vì thế Diệp Cô Thành liền hơi mang theo vài phần thân thiết, hỏi:“Ngươi ra sao?”

    Vốn lấy tính tình của Cung Cửu, hắn không nhân cơ hội trang đáng thương vồ đồng tình mới là lạ, Diệp Cô Thành cũng nghĩ như vậy, nhưng không ngờ Cung Cửu chỉ lắc lắc đầu, hơi cười khổ nói:“Ta là tự làm bậy, nên tự chịu……”

    Nghe xong lời này của Cung Cửu, Diệp Cô Thành rốt cục cũng đóng cái tâm tư “Nhân cơ hội lừa gạt” kia lại, nếu đây là sách lược của Cung Cửu, vậy thật đúng là “Đánh rắn đánh giập đầu” , vừa lúc chạm trúng nhược điểm của Diệp Cô Thành.

    Chỉ nghe Cung Cửu nói tiếp:“Bất quá nội lực của ta bất thường, tiêu trù dược tinh dễ hơn ngươi rất nhiều.”

    Chẳng lẽ Cung Cửu đang nói thật à, Diệp Cô Thành liền hỏi:“Ngươi có tính toán gì? Tiếp tục ở lại Nam Vương phủ?” Nam Vương phủ này, cùng với huệ di vừa xuất hiện lại rời đi kia, đều rất kỳ quái — Diệp Cô Thành hiện tại đã khôi phục sức mạnh, về chút nội thương hộc máu vừa rồi cũng căn bản không tồn tại, hơn nữa cũng không giận Cung Cửu, vì thế lòng hiếu kỳ tự nhiên liền bay vọt lên.

    Cung Cửu đáp:“Không sai, thế lực ở vùng Đông Nam này của ta cơ bản Mục thúc đều biết, chỉ có mấy chỗ ẩn nấu bí ẩn…… Nơi này là một trong số đó,” Nói xong Cung Cửu vừa có chút đắc ý, lại mang theo vài phần cười lạnh, rồi nói tiếp:“Ai có thể đoán được, Thái Bình vương thế tử không hiện mặt trước người đời lại giấu mình trong hậu trạch Nam Vương phủ chứ? Đợi khi ta điều thuộc hạ từ bắc về, hảo hảo quét sạch vùng Đông Nam này một phen xong rồi bàn cái khác.”

    Diệp Cô Thành lại hỏi:“Huệ di là ai?”

    Cung Cửu lấy ngữ khí như khoe khoang cái mới lạ, cười tủm tỉm nói:“Nàng vốn là một thị thiếp của Nam Vương, chẳng qua là sớm thất sủng, căn bản là một người tàng hình trong Nam Vương phủ này…… Tóm lại chúng ta ẩn thân nơi này, thời gian dư dã, cố sự của nàng ta sẽ chậm rãi nói cho ngươi biết.”

    Trong nháy mắt trong đầu Diệp Cô Thành lại hiện ra các câu chuyện hắc ám trong hậu trạch của vương phủ, có tâm nghe chi tiết, nhưng nghe Cung Cửu nói cái gì “Thời gian dư dã”, rõ ràng là đang thừa nước đục thả câu, Diệp Cô Thành liền tâm tư chuyển ngay, thản nhiên nói:“ rời bến Đông Nam, ít ngày nữa đến Phi Tiên đảo, ta muốn trở về.”

    Sắc mặt Cung Cửu bỗng tái nhợt như tuyết, hắn run giọng nói:“A Thành ngươi thật sự nhẫn tâm đem ném ta ở đây tự sinh tự diệt hả? !”

    Diệp Cô Thành vốn muốn đả kích Cung Cửu thêm chút nữa, bất quá thấy vẻ mặt hắn thụ thương không giống giả bộ đùa giỡn, Diệp Cô Thành đã hơi phì cười, lại có chút mềm lòng: Chẳng lẽ Cung Cửu nghĩ y thật sự tuyệt tình như vậy sao? Y cũng không phải tra…… Vì thế Diệp Cô Thành liền nói:“Cùng nhau đi.”

    Ánh mắt Cung Cửu chợt sáng lên, kéo dài ngữ điệu nói:“A Thành ngươi quả nhiên luyến tiếc ta mà……” Nhưng hiện tại Cung Cửu không dám nói mấy lời càng nhộn nhạo hơn, trên thực tế hắn thật sự sợ Diệp Cô Thành nhất thời sinh khí liền ném hắn đi, vậy hắn chết thật cũng không chừng.

    Kỳ thật đi Phi Tiên đảo càng tốt hơn ẩn nấp trong Nam Vương phủ, tóm lại Cung Cửu đã đưa tin phái người đi thăm dò chi tiết của Mục thúc, ở đâu chờ tin tức cũng thế thôi, mà bọn họ đến Phi Tiên đảo khẳng định càng an toàn, còn có thể có người ân cần hầu hạ. Về phần kế hoạch Nam Vương phủ, có thể chờ Cung Cửu giải trừ dược tính lại trở về tiếp tục làm, đến lúc đó chuyện của Mục thúc đại khái cũng có kết quả, thật sự là vẹn toàn đôi bên. Huống hồ Cung Cửu thật sự không thế nào tín nhiệm huệ di, cứ kim thiền thoát xác…… Mà càng trọng yếu hơn là, kỳ thật Cung Cửu đã sớm muốn đi Phi Tiên đảo tham quan, lần này đúng lúc được đền bù mơ muốn.

    Thế nhưng Cung Cửu còn có chút băn khoăn, hỏi:“Chúng ta lập tức đi sao? Nếu ngồi thuyền từ bến cảng, chỉ sợ tránh không khỏi tai mắt của Mục thúc……”

    Diệp Cô Thành thản nhiên nói:“ Bạch Vân thành của ta cũng có ám đà tại đây, tránh tai mắt của người, đi thuyền về đảo, không nói chơi.” thế lực của Cung Cửu tuy khó lường, nhưng Diệp Cô Thành y cũng không phải kẻ ăn chay, lần này vừa lúc cho Cung Cửu nhìn thế lức của Bạch Vân một cái, hừ.

    48, đổi mới đổi mới…

    Diệp Cô Thành và Cung Cửu đều là người dứt khoát, đã nói muốn đi Bạch Vân thành, cũng chẳng kéo dài thêm, tức thời lên đường ngay.

    Thế nhưng, hiện nay còn tồn tại một vấn đề nho nhỏ– Diệp Cô Thành thập phần không nói gì nhìn Cung Cửu “Mềm nhũn”,“Cả người vô lực”,“Hoàn toàn không động đậy nổi” mở to đôi mắt vô tội đáng thương nhìn y…… Âm thầm oán một phen, Diệp Cô Thành đành nhận mệnh ôm cái tên gia hỏa tự làm tự chịu này lên…… Vừa rồi ngươi ôm ta, hiện tại ta ôm ngươi, thật sự là “Ôm” rồi lại “Ôm” A…… Thế là, sau đêm nay thiệt là rối rắm, mắt thấy trời đã ửng sáng.

    Vì thế khi Diệp Cô Thành ôm Cung Cửu đi vào ám đà của Bạch Vân thành, trời đã sáng choang.

    Vô luận dùng từ ngữ gì đi nữa, cũng không thể hình dung chính xác tâm tình của đám người hầu trong ám đà Bạch Vân hiện nay — bọn họ đều nhìn thấy gì? ! thành chủ cao ngạo lạnh lùng, vô tình vô dục của bọn họ cư nhiên ôm một nam nhân tuấn tú trở về…… Hơn nữa bạch y công tử kia còn mang theo bộ dáng chịu đủ hủy hoại, suy yếu nép vào lòng thành chủ bọn họ, mà không những thế, trên vạt áo tuyết trắng của thành chủ bọn họ cư nhiên còn dính máu…… Này, mộng cảnh bất khả tư nghị này thật sự nhìn rất thật …… Lão thiên gia a mau phóng một đạo kinh lôi đánh bọn họ tỉnh mau a tỉnh mau a !

    Mắt thấy đám cấp dưới nhà mình đều có biểu tình như nhìn thấy quỷ, Diệp Cô Thành cố nén xúc động muốn rít gào trong nội tâm lại, lạnh lùng nhìn quét một vòng, hàn lưu đột nhiên vút qua, nhóm người hầu Bạch Vân thành đều đánh cái rùng mình, vội vàng nhặt vội tròng mắt và cái cằm đã rớt hết ra ngoài gắn vào mặt, sau đó yên lặng quay về chỗ cũ, cung kính đứng thành hai hàng, chờ thành chủ phân phó.

    “Chuẩn bị thuyền, về đảo.” Diệp Cô Thành lời ít ý nhiều nói, lập tức lại bỏ thêm một câu:“Tắm rửa, thay quần áo.” Nếu y tiếp tục lấy hình tượng như vậy xuất hiện tại Phi Tiên đảo, chỉ sợ toàn bộ Bạch Vân thành đều rung động đến sập nát…… Nghĩ đến đây, Diệp Cô Thành không khỏi sinh ra một nổi ưu thương làm người ta đau dạ dày: Hình tượng của ca a !

    Chịu đựng ánh mắt quỷ dị của chúng người hầu, Diệp Cô Thành ôm Cung Cửu vào phòng, trực tiếp ném phăng hắn lên giường. Chỉ nghe “Oạch” một tiếng, Cung Cửu ôm thắt lưng, mặt nhăn mày nhíu, thanh âm cũng “Mềm nhũn” nói:“A Thành, thắt lưng của người ta sắp bị ngươi làm gãy rồi nè~……”

    Có cần nói lời mờ ám thế không hử! Diệp Cô Thành âm thầm hít một ngụm khí lạnh, lạnh như băng liếc nhìn đám người hầu nào đó đi theo họ vào, mang theo thùng nước chuẩn bị đổ nước ấm trong phòng trong—đám con nít đáng thương này, tay cũng nhún hết vào nước sôi mà còn không có phản ứng gì hết……

    Rốt cục, trải qua một phen gà bay chó sủa, lời đồn đãi chuyện nhảm nhí xong, trợn mắt há hốc mồm và mồ hôi lạnh chảy ròng, nhóm người hầu Bạch Vân thành cuối cùng cũng chuẩn bị tốt tất cả những thứ Diệp Cô Thành cần để tắm rửa, sau đó đều như si như dại, tè ra quần ly khai phòng của thành chủ nhà bọn họ, trở về trị liệu cho tim gan phèo phổi đều bị đả kích mà thương tổn trầm trọng của bọn họ.

    Diệp Cô Thành yên lặng nhìn bóng dáng họ đi xa, bỗng cảm thấy thần công bình tĩnh của đám người hầu Bạch Vân thành còn phải chờ thăng cấp. Sau đó y lại nhìn về phía Cung Cửu ngã lên giường đang lầm bầu lầu bầu — chuyện này cũng không cần Diệp Cô Thành đến phát sầu, nơi nào có Cung Cửu biến thái ghê gớm nhất này tồn tại, tất cả mọi người đều sẽ thăng cấp mà……

    Diệp Cô Thành âm thầm thở dài một hơi, xoay người liền đi vào gian trong, nào ngờ Cung Cửu vừa “Đừng ngừng” mở miệng nói, chỉ nghe hắn nói:“Ta cũng muốn tắm rửa thay quần áo, A Thành…… Không bằng chúng ta cùng nhau đi, nha?” Cung Cửu hiện tại xác định Diệp Cô Thành sẽ không vứt hắn lại, lòng sướng lâng lâng, lập tức liền hiện nguyên hình, lại nhộn nhạo lên.

    Nghe Cung Cửu “Chào mời” rõ ràng như thế, biểu tình của Diệp Cô Thành nháy mắt vặn vẹo một cái, y lập tức bước đến bên giường, nhấc biến thái “Tính tình đến chết cũng không đổi” lên, trực tiếp đi vào phòng trong,“Phù phù” Một tiếng liền ném Cung Cửu vào cái thùng gỗ đã châm đầy nước.

    Sau đó Diệp Cô Thành tiêu sái xoay người đi ra cửa — nếu biến thái này bị nước tắm làm chết đuối, như vậy thế giới này liền triệt để thanh tịnh luôn!

    Đợi khi Diệp Cô Thành đi xa rồi, Cung Cửu mới chậm rãi từ trong nước ngốc đầu lên, lại hộc ra mấy ngụm nước đầy hoa, lúc này mới một bên khẽ ngâm nga một bên thoát quần áo: Tuy hắn quả thật là tay chân nhũn ra, cũng không dùng nội lực được, nhưng cho tới giờ Cung Cửu cũng chưa có nói hắn hoàn toàn không động đậy được a…… Chỉ tiếc chuyện tắm chung vẫn chưa đạt được a, bất quá còn nhiều thời gian mà, không vội không vội.

    Mà bên mái hiên này, Diệp Cô Thành đi nhanh ra cửa trực tiếp phân phó nhóm người hầu vẫn đang trong tình trạng “Choáng váng, bừng tỉnh trong mộng” chuẩn bị tốt nước ấm trong một gian phòng khác, sau đó cài chặt cửa phòng, y mới bắt đầu “công trình trọng đại” khôi phục hình tượng

    Nhưng không biết qua bao lâu, đợi khi Diệp Cô Thành rốt cục khôi phục hình tượng “Kiếm Thánh Cao ngạo”,“Bạch y như tuyết” của y xong xuôi, y mới bước khỏi cửa phòng, liền nhìn thấy Cung Cửu bạch y dựa vào chiếc ghế mềm ngồi dưới tàng cây trong viện — rõ ràng đang mặc quần áo của Diệp Cô Thành, Cung Cửu có thể mặc đồ mà hiện ra dáng vẻ của quý công tử ốm yếu thế này, Diệp Cô Thành thật sự cảm thấy không bội phục cũng không được: Thiên hạ này còn có ai diễn xuất cao hơn Cung Cửu không? !

    Cho nên mấy tiểu thị nữ tuổi trẻ lúc này đang quay quanh bên người Cung Cửu, trái tim hồng phấn toát ra trong mắt các nàng đều bắn dầy cả sân. Đứng xa cũng không biết Cung Cửu nói lời chọc cười gì, mấy tiểu cô nương đều cười đến run rẩy cả thân.

    Diệp Cô Thành bỗng cảm thấy có chút khó chịu, bọn thị nữ này lúc trước mặt y người nào người nấy đều không thua gì đầu gỗ, vì cái cớ gì mà mới lần đầu gặp Cung Cửu liền thân thiện như vậy? Còn có cái tên gia hỏa nhộn nhạo kia, liền tính là muốn trêu hoa ghẹo nguyệt cũng đừng có trắng trợn sỗ sàng thế được không? Nơi này là địa bàn của y, phải chú ý chút đồn đãi chứ.

    Vì thế Diệp Cô Thành đi qua, bọn tiểu thị nữ đưa lưng về phía y cũng không phát hiện, trong đó có một ngữ điệu thanh thúy hỏi:“Cửu công tử, ngươi và thành chủ của chúng ta đến tột cùng là quen nhau sao thế? Các ngươi có quan hệ gì vậy?”

    Cung Cửu không dấu vết liếc nhìn Diệp Cô Thành chậm rãi đến gần một cái, ôn ôn hòa hòa cười nói:“Duyên phận đã định, tình cờ gặp trên đường, liếc mắt liền thấy, chính là nhớ thương…… Vì thế bên nhau trọn kiếp, không rời không bỏ.”

    Diệp Cô Thành chỉ cảm thấy răng của y sắp nghiến đến rụng hết, nhưng bọn thị nữ lại cảm động vô cùng, hưng phấn đến tột đỉnh, các nàng lập tức líu ríu lên –“Hảo thâm tình, hảo cảm nhân nột”,“Cửu công tử chúng ta ủng hộ ngươi”,“Cửu công tử ngươi phải chiếu cố mình a, ngươi nhìn rất suy yếu”,“ thành chủ của chúng ta thật lợi hại , Cửu công tử ngươi phải cẩn thận nha”……

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ đồng nhân dmh tại dammydmh.com

    Yên lặng bỏ qua dạ dày quay cuồng không ngớt của y, Diệp Cô Thành đi đến dừng dưới tàng cây, bọn thị nữ mới hoang mang rối loạn đứng bật lên, cúi cúi đầu trước Diệp Cô Thành, sau đó liền chạy chậm đi xa .

    Diệp Cô Thành lạnh lùng nhìn Cung Cửu, nói:“Đợi đến Bạch Vân thành, chớ nói lung tung với người khác.” biến thái này nói lung tung thật sự rất hung tàn, còn như vậy nữa anh danh nhất thế của ca cũng bị hắn hủy sạch nhẵn a !

    Cung Cửu “Nga” một tiếng, có chút ủy khuất nhìn nhìn Diệp Cô Thành, sau đó cúi đầu lẩm bẩm nói:“Ta cài gì cũng nghe lời ngươi, nhưng…… Nhưng ta nói đều là sự thật nha……”

    Diệp Cô Thành không nói gì nhìn lướt qua bọn thị nữ mặt lộ vẻ đồng tình với Cung Cửu cách đó không xa, đã hoàn toàn không muốn nhiều lời với Cung Cửu nữa — Diệp Cô Thành phát hiện một sự kiện, Cung Cửu lúc ở chung với một mình y, thường xuyên rất bình thường, rất cơ trí, đương nhiên, hắn nhộn nhạo lên thì cũng thật kinh khủng, Diệp Cô Thành hoàn toàn không thể ngăn cản. Bất quá mỗi khi đứng trước mặt người ngoài, Cung Cửu liền thích trang: Trang đến đất trời mùa mịt người thần đều căm phẫn a, tao nhã, ốm yếu, quý công tử cái gì, đó đều là vớ vẫn!

    Ca là chọc ai quấy ai, lại bị dính phải cái tên biến thái như vậy chứ — căm giận nghĩ như thế, Diệp Cô Thành trực tiếp phất tay truyền chủ quản ám đà đến, hỏi:“Thuyền chuẩn bị xong chưa?”

    Chủ quản khom người trả lời:“Khởi bẩm thành chủ, hết thảy thỏa đáng, bất cứ lúc nào thuyền cũng có thể về đảo.” Nói xong làm một động tác dẫn đường.

    Diệp Cô Thành khẽ gật đầu, nhấc chân muốn đi, Cung Cửu vội vàng chống thân cây, lắc lắc lư lư đứng lên, vẻ mặt u oán nói:“A Thành, ngươi muốn bỏ ta lại hả?”

    Khóe mắt chủ quản kia nhảy dựng, vội vàng cúi đầu coi như cái gì cũng không nghe thấy.

    Diệp Cô Thành hờ hững nói:“Đi.”

    Chủ quản hiểu ý, đi lên dẫn đường, Diệp Cô Thành đuổi theo, không đi để ý tới cái tên gia hỏa đang lầu bầu phía sau — rõ ràng có thể tự mình đi, còn muốn y đến ôm? Chiếm tiện nghi sỗ sàng cái gì, mơ cũng đừng mơ nghen !

    Vì thế Cung Cửu liền thất tha thất thểu, cước bộ vô lực theo sau Diệp Cô Thành, lại khiến nhất chúng thị nữ nhìn theo họ đi xa mà đồng tình không ngớt: thành chủ nhà họ thật là không biết săn sóc a……

    Sự thật sớm chứng minh, đối đãi với Cung Cửu thì chẳng cần săn sóc gì, nhưng có đôi khi cố không săn sóc cũng không được: Rời khỏi ám đà, trên đường đi lên thuyền, đường dốc có nhiều hòn đá sắc nhọn, Diệp Cô Thành đi tới đi lui, luôn nghe phía sau Cung Cửu cách đó không xa bỗng “A nha” một tiếng — Diệp Cô Thành nhẫn lại nhịn, rốt cục vẫn quay đầu nhìn thoáng qua, kết quả không ngờ y vừa quay đầu, chỉ thấy Cung Cửu trực tiếp từ sườn núi thấp chủm kia lăn vèo xuống, công bằng lăn đến bên chân y, sau đó Cung Cửu tự nhiên mà thuận thế vươn tay nắm nắm vạt áo của Diệp Cô Thành, suy yếu nói:“A Thành, ta…… Ta thật sự không đi được mà……”

    Khóe miệng Diệp Cô Thành run rẩy, y quả thực không muốn nhìn biểu tình của chủ quản ám đà kia nữa, vì tránh Cung Cửu tiếp tục làm rộn, diễn trò đến nghiện, rốt cục Diệp Cô Thành vẫn không một cước đá văng hắn ra, mà là xoay người lại ôm…… Y thật sự phục Cung Cửu , xem ra Cung Cửu căn bản vĩnh viễn cũng sẽ không vì “Mất mặt” Mà phát sầu. Bất quá toàn cát không à, xem ra lên thuyền lại phải tắm rửa thay quần áo nữa a……

    Về phần Cung Cửu nha, hắn cười tủm tỉm phàn tại Diệp Cô Thành trên người, âm thầm nghĩ: A Thành đã quen mềm lòng với hắn rồi nà, xem ra lần này đến Bạch Vân thành…… Nói không chừng hắn có thể…… Được đền bù mơ ước nha, đúng không nào?

    49, đổi mới đổi mới…

    Sóng biếc lăn tăn, úy không như tẩy, thuyền theo gió vượt sóng, cấp tốc mà đi, Phi Tiên đảo đã có thể trông thấy tại chân trời xa xa.

    Diệp Cô Thành nâng kiếm đứng lặng trên mép thuyền, gió biển vù vù thổi bay tay áo trắng tựa tuyết của y, ánh triều dương vàng óng chiếu vào mặt y, lúc này y mang lại cho người ta cảm thấy…… Quả nhiên là tách khỏi thế sự, cao ngạo như tiên, thật là rung động không cách nào hình dung.

    Nhất chúng người hầu và thủy thủ Bạch Vân thành đều đứng cách đó rất xa, hoa mắt thần mê lại thành chủ bọn họ, cũng hoàn toàn không dám tiến lên quấy rầy chút nào– bọn họ đều âm thầm suy đoán dưới đáy lòng: Không biết thành chủ mà bọn họ sùng kính, lúc này đang hòa niệm ngàn vạn dân chúng trên Phi Tiên đảo, hay đang tìm hiểu kiếm đạo thánh giả tối cao nữa?

    Bọn họ tuyệt đối không có khả năng nghĩ đến, trên thực tế…… Cũng không phải thế. Lúc này tuy Diệp Cô Thành bày ra tư thái cao nhân như vậy, kỳ thật chỉ là đang tổng kết chuyến đi rời đảo lần đầu tiên của mình, trong quá trình vào giang hồ Trung Nguyên, đến tột cùng chiếm được thu hoạch gì.

    Nhóm dân chúng Bạch Vân thành trên Phi Tiên đảo, trong đoạn thời gian thành chủ bọn họ rời đảo ra ngoài, không lúc nào không dựa theo kế hoạch có tầm nhìn xa rộng vô cùng mà Diệp Cô Thành lưu lại tiếp tục xây dựng Bạch Vân thành, khiến trong các mặt trong ngoài ngoài Bạch Vân thành, đều phát triển mạnh mẽ, phồn thịnh hướng vinh. Hơn nữa lần này Diệp Cô Thành rời đảo, chẳng những dùng Phương pháp “Tay không bộ bạch lang” chiếm được Châu Quang Bảo Khí Các ngày thu vạn kim, càng kéo được một đại hộ khách hào sảng “Bất kể phí tổn gì cũng nhập hàng”, cho nên lúc này đây độ giàu có của Bạch Vân thành, khẳng định gấp mấy lần so với trước đây, sinh hoạt của dân chúng cũng tốt lên vô cùng. Bởi vậy đã có thể suy ra, uy vọng của thành chủ Diệp Cô Thành này, tất nhiên cũng được nâng lên liên tục, đạt tới một độ cao hoàn toàn mới.

    Về phần bản thân Diệp Cô Thành nha, thu hoạch càng lớn hơn: Cũng không trải qua quá nhiều rối rắm, y liền thuận lợi đột phá bình cảnh kiếm đạo, trở thành Kiếm Thánh chân chính — hơn nữa y còn được giết người, được thấy mấy, được gặp sát thủ, còn đi dạo thanh lâu, hơn nữa lại được tham gia phó bản Kim Bằng Vương Triều, thấy được vở kịch bản hiện trường Lục Tiểu Phụng phá án, cuối cùng xem như đã trải qua giang hồ chân chính, kinh nghiệm tăng vọt. Hơn nữa Diệp Cô Thành đã đạt thành kế hoạch trọng yếu y sở định trước khi rời đảo, giao bằng hữu với Lục Tiểu Phụng, Hoa Mãn Lâu, Tư Không Trích Tinh, còn cùng Tây Môn Xuy Tuyết trở thành tri kỷ, hơn nữa thành công thuyết phục Tây Môn Xuy Tuyết buông tha cho ý tưởng lãng phí cùng y đấu một trận ngươi chết ta sống, tham quan Vạn Mai sơn trang, thậm chí còn gặp được Ngọc La Sát.

    Nói ngắn gọn, trong thời gian ngắn ngủn không đến một năm này, thu hoạch của Diệp Cô Thành thật sự rất rất tốt, cẩn thận tính một phen, ngay cả bình tĩnh như y cũng nhịn không được muốn bội phục chính mình nha .

    Thế nhưng không ngờ ngay khi Diệp Cô Thành rơi vào say mê của mình, một đôi tay không thành thật bỗng từ sau lưng y vòng qua, ôm lấy eo y, lập tức một cái đầu xù gối lên vai Diệp Cô Thành, chỉ nghe Cung Cửu kéo dài ngữ điệu, tựa tiếu phi tiếu nói:“A Thành…… Ngươi chuyên chú như vậy, đến tột đang suy nghĩ cái gì dợ? Không phải là…… Ngươi sớm có thân mật trên Phi Tiên đảo rồi chứ?” Nói xong ngữ khí Cung Cửu biến đổi, u oán kêu:“Nếu thật sự là vậy, A Cửu sẽ rất rất là thương tâm ……”

    “……” Diệp Cô Thành yên lặng chảy một giọt mồ hôi lạnh dưới đáy lòng — có lẽ thu hoạch lớn nhất chuyến này của y là bắt cóc được nhân vật phản diện chung cực biến đại thái Cung Cửu này a…… Không đúng không đúng, Cung Cửu sao có thể coi như một thu hoạc chứ? Nói là nghiệt duyên còn tốt cho hắn đó !

    Diệp Cô Thành nghĩ như vậy , lại nhìn nhìn tư thế hiện tại của hai người bọn họ, suýt nữa sắp nhịn không được bật cười ra tiếng — có lầm không, hai người đứng ở mép thuyền, Cung Cửu còn từ phía lưng ôm lấy y, nếu giờ y dang hai tay ra thì…… Vậy thì thật sự thành phi tiên rồi! nghĩ đến đây, Diệp Cô Thành dở khóc dở cười nắm lấy tay Cung Cửu, hơi dùng chút sức, rồi gập lại sau đó thả ra, tiện thể xoay thân, liền đẩy Cung Cửu quấn trên người y ra hai bước, sau đó quay đầu lại, lẳng lặng liếc nhìn Cung Cửu một cái, lại quay về, tiếp tục nhìn Phi Tiên đảo dần lại gần phương xa kia.

    Cung Cửu lầu bầu nắm cổ tay, than thở nói:“A Thành ngươi sao có thể nhẫn tâm đối xử với ta như thế a……”

    Có lẽ là Diệp Cô Thành sắp về đến đảo, lại gặt hái được rất nhiều, tâm tình trở nên vô cùng vui vẻ, nên cảm thấy Cung Cửu làm nũng phẫn si như vậy thật có vài phần khả ái. Nhớ lại cuộc hành trình rời đảo này của y, đúng là đều tràn ngập thân ảnh của Cung Cửu — Diệp Cô Thành không thể không thừa nhận, các thu hoạch của y, cơ hồ đều có công lao của Cung Cửu: Ai bảo y vừa rời đảo liền gặp được Cung Cửu chứ? Từ đó về sau tránh cũng tránh không khỏi, vứt đều vứt không xong, cũng chỉ có thể một đường đồng hành như vậy, cho tới hôm nay, y lại còn đem Cung Cửu về Bạch Vân thành nữa chứ…… Có vẻ cứ như vậy, ngay cả mục tiêu chung cực “Tìm mĩ nam làm cơ hữu” của Diệp Cô Thành cũng có thể xem như thực hiện được rồi…… Diệp Cô Thành không khỏi có chút mờ mịt nghĩ: Chẳng lẽ y thực sự được ơn trên chiếu cố à, nhanh như vậy liền đạt thành mục tiêu của nhân sinh, có cần siêu tốc như thế không a? Không có mục tiêu nhân sinh là hư không …… Điều này thật khiến y rối rắm a.

    Cung Cửu cũng không biết rối rắm của Diệp Cô Thành, hắn bị đẩy ra yên lặng đứng trong chốc lát, rốt cục vẫn chịu không nổi bị Diệp Cô Thành tiếp tục xem nhẹ, vì thế hắn nghĩ nghĩ, lại nhào qua lần nữa, có chút nghiêm túc hỏi:“A Thành, trong Bạch Vân thành của ngươi, còn có gia quyến nào không? Lần này ta vội vàng mà đến, nên hai tay trống trơn, cả lễ gặp mặt cũng chẳng mang cái nào….. Như vậy có không tốt quá không?”

    Diệp Cô Thành nghe thấy nao nao, y thật sự hoàn toàn không đoán được Cung Cửu lại nói ra lời như thế, chẳng lẽ Cung Cửu lại có suy nghĩ hai người bọn họ cùng đi thăm người thân sao? Diệp Cô Thành đã thấy buồn cười, trong lòng lại không khỏi có chút xúc động: Kỳ thật nghĩ trước nghĩ sau, Cung Cửu đối đãi hắn thật sự tốt đến không chỗ chê — không nói dọc đường đi Cung Cửu đều an bài chuyện ăn, mặc ở, đi lại, phóng túng của Diệp Cô Thành thỏa đáng, lại còn thường hỏi han ân cần, nói giỡn đùa thú. Lúc Diệp Cô Thành cần tăng kiếm đạo lên, Cung Cửu có thể đứng tại chỗ mặc cho y đâm; Đương Diệp Cô Thành hơi lộ ý tích tiền, Cung Cửu liền không chút do dự hai tay dâng Châu Quang Bảo Khí Các lên; Nếu tâm tình Diệp Cô Thành không tốt, Cung Cửu còn có thể nâng roi da cho y tùy tiện quất…… Diệp Cô Thành đột nhiên cảm thấy, có lẽ y thật sự là nhặt được báu vật rồi, tuy rằng “Báu vật” này có một chút biến thái và nhộn nhạo đấy, nhưng tuyệt đối có thể coi là khuyết điểm không che lấp được ưu điểm, vật vượt qua giá trị a !

    Không yên lòng nghĩ như vậy, Diệp Cô Thành thuận miệng liền nói:“Ta có gia quyến gì, ngươi lại không biết sao?” Kỳ thật lời này của Diệp Cô Thành cũng không có ý gì khác, thành viên gia tộc y thật sự rất đơn giản , thoáng hỏi thăm một cái liền có thể biết được nhất thanh nhị sở — bản thân Diệp Cô Thành chính là đại tộc trưởng của Diệp thị, cũng có một ít huynh đệ bọn tỷ muội đồng tộc, nhưng đều không co là thân cận, Diệp Cô Thành lúc trước chỉ sợ cả tên của họ cũng không biết là gì. Cũng chính là Diệp Cô Thành sau này có tâm muốn phát triển mạnh Bạch Vân thành, mới nâng bọn họ một phen, đều tự phân phối nhiệm vụ xuống, cho nên dù là đưa lễ, cũng là họ đến đưa cho Diệp Cô Thành mới đúng. Về phần các trưởng bối trong tộc Diệp thị, cơ hồ đều đã mất, vốn còn có vài bà con xa, người già nhưng tâm không già, từng vọng tưởng muốn chiếm lấy đại quyền của Bạch Vân thành, đã bị Diệp Cô Thành hung ác tước hết một lần, toàn bộ giam hết vào nơi dưỡng lão chờ chết…… Vì thế nếu nói muốn đưa lễ, thật sự chẳng có ai để đưa.

    Nhưng Cung Cửu lại hiểu lầm ý của Diệp Cô Thành, hắn chợt biến sắc, nói:“Ta…… Ta quả thật có tai mắt trong Bạch Vân thành, nhưng chỉ truyền một phần tin vắn về ngươi lúc ta và ngươi mới quen thôi, sau đó ta liền không sử dụng chúng nữa, nếu ngươi mất hứng, lần này xử trí hết chúng, ta có thể cam đoan với ngươi, tuyệt đối chẳng để lọt tên nào đâu.”

    Diệp Cô Thành ngẩn người, sau khi phản ứng kịp, chỉ cảm thấy trong lòng ấm áp, nói:“Ta cũng không có ý này, ngươi không cần nghĩ nhiều.” Nghĩ nghĩ, còn nói:“Như thế cũng tốt, ngươi bảo chúng truyền những hành động trong thành cho ta, cũng tiện coi xem trong thời gian ta không ở trên đảo, có kẻ dị động hay không?”

    Cung Cửu khẽ cười nói:“Việc không còn vấn đề, chỉ là ta từng nghĩ A Thành ngươi chỉ tẩm tâm kiếm đạo, rất ít để ý tới chuyện trong thành.”

    Diệp Cô Thành nói:“Không phải thế, ta đã nắm quyền thành chủ, thì phải có tránh nhiệm của thành chủ, đương nhiên không thể buông tay mặc kệ.”

    Cung Cửu có chút đăm chiêu nói:“Xem ra khi lên Phi Tiên đảo này, ta có thể thấy được một mặt khác của ngươi……” Nói xong Cung Cửu cười nói:“Ta thật chờ mong vô cùng a.”

    Chờ mong cũng không chỉ một mình Cung Cửu, mọi người trong thành nhận được bồ câu đưa tin biết được thành chủ bọn họ rốt cục về đảo, tất cả đều kiển chân trông ngóng, sớm đã chờ ở bến tàu .

    Rốt cục, thuyền lớn chậm rãi lại gần, sau khi bỏ neo vững chắc, Diệp Cô Thành và Cung Cửu…… Tay trong tay đi xuống thuyền.

    Nhất chúng nghênh đón thành chủ đại giá trở về mọi người đều kinh lập đương trường, cằm tất cả đều điệu đến thượng đi.

    Diệp Cô Thành thực bình tĩnh, hết sức bình tĩnh – cùng lắm thì chỉ nắm tay thôi mà, thật là thiếu kiến thức, nếu Cung Cửu thích nắm, cứ cho hắn nắm đi, dù gì cũng đỡ hơn ôm…… Quả nhiên, người trong Bạch Vân thành còn cần thăng cấp lên a.

    Kỳ thật tất cả đều vì tâm tình hôm nay của Diệp Cô Thành rất tốt, hơn nữa y cảm thấy, Cung Cửu vốn là tình nhân y mang về nha, cũng chẳng cần phải che che giấu giấu quái gì, so với sau này sấm chớp giáng xuốngi, không bằng sớm khiến mọi người trong Bạch Vân thành bắt đầu chậm rãi thích ứng đi là vừa.

    Tâm tình Cung Cửu cũng rất tốt, hết sức tốt — Diệp Cô Thành tùy ý để hắn làm vậy, liền tương đương với khẳng định quan hệ của hai người bọn họ trước mặt mọi người, Cung Cửu quả thực nhộn nhạo đến chịu không thấu, tâm ngứa đến mắt suýt hóng ra hào quang, xem ra Bạch Vân thành Phi Tiên đảo này…… Quả nhiên là vùng đất thánh của hắn a.

    Nhất chúng người hầu Bạch Vân thành dụi dụi mắt, lại dụi dụi mắt, lúc này mới ngươi đẩy ta ta đẩy ngươi đá ra một người đại diện, do do dự dự đi đến trước mặt thành chủ nhà bọn họ, cùng với nam nhân của thành chủ, vô cùng ngượng ngập hỏi:“Khởi bẩm thành chủ, kiệu đã chuẩn bị hảo, không biết vị công tử này……”

    Cung Cửu vô cùng hứng thú nhìn chăm chú lại, chỉ thấy đại kiệu hoa lệ đỉnh đầu lụa trắng bao quanh, chuỗi ngọc làm trang sức trương dương đứng bên bờ, rất có phong cách, chờ bên kiệu là tám đại mỹ nhân yểu điệu, đều khoát bạch y, quả giống nhóm tiên nữ bên người vân đài Tiên Đế.

    Thẳng đến giờ khắc này, Cung Cửu mới đột nhiên nhớ tới một lời đồn trong giang hồ: Bạch Vân thành chủ mỗi lúc xuất hành, tất ngồi hoa kiệu, do tám bạch y kiếm tì khiên, lướt qua có cánh hoa từ trời rơi xuống, tiên âm lượn lờ, khiến người gặp khó quên…… Lúc trước Cung Cửu chưa bao giờ thấy Diệp Cô Thành phô trương ghê gớm như thế, còn cho là giang hồ tung tin vịt thôi, nguyên lai quả thật là có, chỉ là lúc trước không biết vì sao, Diệp Cô Thành không đem sự phô trương ra khỏi đảo luôn thôi……

    Kỳ thật Diệp Cô Thành thực vừa lòng với sự phô trương này — đây mới là phong phạm phải có của Kiếm Thánh Bạch Vân thành chủ chứ a ! chẳng qua lúc ấy y lần đầu tiên rời đảo, chưa tăng kiếm đạo, lo lắng không đáng, mới bỏ qua phương thức xuất hành vô cùng trương dương này. Bất quá giện nay nha…… Diệp Cô Thành âm thầm lên mặt một phen, thản nhiên nói:“Hắn cùng đi với ta.” Hừ hừ, không phải Cung Cửu thích trang lắm sao, hắn cũng đến trang một lần — Cung Cửu thích trang điệu thấp, Diệp Cô Thành y liền càng muốn phô trương thiệt cao nha!

    Cung Cửu cũng chẳng đoán ra Diệp Cô Thành trong lòng đang lên mặt, hắn có chút hưng phấn đi theo Diệp Cô Thành đến bên kiệu, chậc chậc tán dương:“Không hổ là hoa kiệu của Bạch Vân thành chủ, hôm nay có thể cùng thành chủ ngồi, quả nhiên là tam sinh hữu hạnh.”

    Diệp Cô Thành không gợn sóng sợ hãi khẽ gật đầu, vào kiệu trước, Cung Cửu cũng theo sát phía sau. Bọn họ lại không biết lúc này trái tim của tám bạch y kiếm tì kia đều tan vỡ– có thể khiêng kiệu cho thành chủ nhà mình đó là vinh hạnh của các nàng, thế nhưng không ngờ lúc thành chủ xuất môn không mang theo các nàng, đợi đến khi thành chủ trở về các nàng lại phải khiêng thêm một nam nhân của thành chủ, đây thật là ông trời trêu ngươi mà !

    Đại kiệu hoa lệ của Bạch Vân thành chủ quả nhiên không giống bình thường, hai người ngồi vào cũng rộng rãi thoáng mát, trên bàn trà còn đặt trà thơm và trái cây, thật sự là vô cùng thoải mái.

    Cung Cửu vừa định nói gì đó, liền cảm thấy cả cỗ kiệu đều bay lên — không sai, là “Bay” Mà không phải “Động”, nguyên lai bàn tay trắng nõn của tám tiểu mỹ nhân bạch y kia đã nhẹ năng cán kiệu, đồng thời thi triển khinh công, toàn bộ cỗ kiệu liền bay bỗng vào thành.

    Cung Cửu cảm thấy thú vị, tám tiểu mỹ nhân này thật sự đều là cao thủ nhất lưu, cỗ kiệu này cách mặt đất ước chừng mười thước, mấy ly trà trong kiệu nửa giọt cũng không tràn ra, thật sự là công phu tuyệt đẹp, cũng không biết các nàng luyện bao lâu mới đạt tới trình độ như vậy nữa.

    Dưới tốc độ thi triển khinh công toàn lực của các mỹ nhân, không bao lâu cỗ kiệu liền vào thành, thẳng đến lúc này, rốt cục có tiếng nhạc du dương vang lên, phiêu phiêu miểu miểu không biết từ chỗ nào truyền đến, cứ như vang vọng từ chín tầng mây. Trên kiệu còn lưu loát rơi rụng rất nhiều cánh hoa, càng thần kỳ là, những cánh hoa hồng nhạt gần như trắng này chưa rơi xuống đất, liền hóa thành khói xanh nhẹ bay đi, thật khiến người ta kinh hãi, như sa vào cơn mộng, như thật tựa giả thật khó phân bày.

    Mọi người trong Bạch Vân thành đều hết sức kích động, đều bôn tẩu bẩm báo:“Thành chủ đã về rồi……” Trong lúc nhất thời trong thành náo nhiệt đến mức cứ như ăn tiết, nhưng khi mọi người đi vào phạm vi mười bước cạnh kiệu, đều không tự chủ được an tĩnh lại, đắm chìm trong cảnh tượng mộng ảo làm người ta rung động kia.

    Cung Cửu nâng một góc màn kiệu nhìn ra ngoài, trong lòng cảm thấy Diệp Cô Thành thật là cực khả ái, trò bịp này cũng nghĩ ra được, ngay cả Cung Cửu trong lúc nhất thời cũng không phân biệt nổi. Cung Cửu bỗng nghĩ đến ghét bỏ và khinh bỉ chợt lóe trong mắt Diệp Cô Thành lúc trước khi Thượng Quan Phi Yến ra sân — khó trách nha, về điểm phô trương con nhãi Thượng Quan Phi Yến mà đem đi so sánh với Diệp Cô Thành, thực là chim yến tước so đấu với Phượng Hoàng, cứ như khác nhau một trời một vực.

    Trong lòng Diệp Cô Thành cũng hết sức đắc ý, ai ngờ ngay lúc này, chợt nghe một câu ngoài kiệu:“Gì? Trong kiệu Thành chủ hình như có hai người, không phải thành chủ dẫn phu nhân về chứ?”

    “……” Diệp Cô Thành yên lặng không nói gì: ánh mắt lợi hại này, đúng là thế giới bà tám mà!

    50, đổi mới đổi mới…

    Thế giới này quả nhiên là bà tám vô cùng, Diệp Cô Thành và Cung Cửu còn chưa về đến phủ thành chủ, Lời đồn“Thành chủ mang phu nhân trở về” lại cứ như mọc cánh bay vèo vèo khắp nơi, hơn nữa “Hết sức nhanh chóng” truyền đến phủ thành chủ, thậm chí nhanh hơn không biết bao nhiêu lần so với khinh công của nhóm mỹ nhân nâng kiệu cho y nữa.

    Vì thế khi đại kiệu hoa lệ nhẹ nhàng đặt xuống đất, nhất chúng người hầu chờ đến hai mắt ứng sáng liền dưới sự dẫn dắt của bà vú Diệp Cô Thành, đồng thời cũng là bà quản gia của phủ thành chủ vây lại coi, kích động đầy cõi lòng muốn nhìn thấy tuyệt thế dung mạo của nữ chủ nhân phủ thành chủ tương lai của bọn họ.

    Mành kiệu rốt cục chậm rãi mở ra, trong lúc nhất thời trong phủ thành chủ yên tĩnh không tiếng động — này…… bạch y công tử mặc quần áo của thành chủ bọn họ…… Nhìn thế nào cũng không giống nữ phẫn nam trang, đúng không a? Đây rốt cuộc là thành chủ phu nhân hay là tướng công a…… Ách? !

    Diệp Cô Thành không thèm để ý tới đám người hầu đều hóa thành tượng đá kia, y bình tĩnh cất bước, đi vào trong viện, Cung Cửu cười dài theo sau, nụ cười tươi kia của hắn liền khiến cho người ta cảm thấy như mộc xuân phong, ôn hòa ân cần.

    Bà quản gia đi đầu kia là người đầu tiên hản ứng lại, bà trước hết là “Ai nha” một tiếng, lập tức liền vô cùng nhiệt tình nghênh đón, cầm tay Cung Cửu, sang sảng cười nói:“Tiểu ca nhi hảo tuấn tú, thiệt là xứng đôi với thành chủ nhà chúng ta nha !”

    “……” Diệp Cô Thành yên lặng bóp trán, bà vú này của y cái gì cũng tốt, nhưng cư nhiên lại là loại người điển hình của những ai nã thiếu mất sợi dây nào đó. Bất quá vì bà làm việc rõ ràng, có thể chuẩn bị thỏa đáng tất cả đại sự tiểu nhỏ trong trong ngoài ngoài phủ thành chủ, còn toàn tâm toàn ý hướng về Diệp Cô Thành bà từ nhỏ chiếu cố đến lớn, cho nên Diệp Cô Thành mới không chút do dự liền xử lý cái gã quản gia tâm lớn, có ý tưởng khác ban đầu kia, đem đại quyền quản gia giao cho bà vú của y — bà vú như vậy khiến Diệp Cô Thành thập phần yên tâm, nhưng cùng lúc với sự yên tâm của y, lại thường xuyên vì “Kì tư diệu tưởng” của bà vú làm cho cứng họng không biết nói gì.

    Nói ngắn gọn, đây là một bà vú thần kỳ, thập phần có sáng ý, có lẽ phải nói…… Bà không hổ là nữ nhân có thể trở thành bà vú của Kiếm Thánh a !

    Cung Cửu hiển nhiên sẽ không bị bà vú thần kỳ này làm cho cứng họng không nói nên lời, tương phản, hắn lại cảm thấy bà quản gia này thiệt là hợp khẩu vị của hắn, vì thế hắn lập tức cười đến vẻ mặt sáng lạn, ôn hòa nói:“Đại nương, ngươi gọi ta A Cửu là được, ta mới đến, nếu có gì làm không tốt, ngươi cứ việc nói thẳng, trăm ngàn lần đừng tìm ta thấy ngoại.”

    bà quản gia nghe xong lời Cung Cửu nói,“Ha ha” cười to hai tiếng, vui vẻ nói:“A Cửu a, thật là cái tên đẹp, vậy ngươi liền kêu ta là Liễu nương đi — hảo hài tử, ngươi yên tâm, trong phủ này a, từ trên xuống dưới đều do ta chuẩn bị, có ta che chở cho ngươi, cam đoan không ai dám khi dễ ngươi.” Nói xong nàng còn đại lực vỗ vỗ vai Cung Cửu, Cung Cửu, vốn còn chưa hồi phục nội lúc còn hơi chân tay nhũn ra, bị vỗ đến ngã lên phía trước.

    Hiển nhiên Cung Cửu tuyệt đỉnh cao thủ cư nhiên bị bà vú hoàn toàn không biết võ công của y vỗ cho lảo đảo, Diệp Cô Thành thực không phúc hậu cười trộm không thôi dưới đáy lòng, sau đó lại nghe Liễu nương vẻ mặt thân thiết nói:“A nha, A Cửu a, thân thể ngươi không được a, yếu như vậy, điều này sao có thể a! Ngươi như thê này, lại cùng thành chủ nhà chúng ta một đường vất vả, trở lại Phi Tiên đảo nha, ai, nghĩ đến ngươi phải chịu khổ …… Thế nhưng cũng không sao, ngươi a, an tâm ở lại phủ này, coi ta hảo hảo mà bổ bổ cho ngươi, bảo đảm không được bao lâu, thân thể liền khỏe y như thành chủ nhà chúng ta vậy đó!” Liễu nương tưởng tượng thấy hành trình đáng thương của Cung Cửu “Yếu đuối” “Lặn lội đường xa”, ánh mắt kia bỗng trở nên từ ái vạn phần .

    Diệp Cô Thành nghe thấy suýt nữa phun cười: Cung Cửu thân là kì ba đứng hàng đầu trên đời, bị chọt mấy lỗ cũng có thể tiếp tục vui vẻ, sao lại có thể gọi là “Yếu” , Diệp Cô Thành thật sự phục bà vú của y. Hơn nữa, tố chất thân thể của Cung Cửu, Diệp Cô Thành vạn vạn không dám so sánh đâu, đó là ăn gì mới bổ ra thế a…… Diệp Cô Thành cũng có hứng thú ăn chút nha.

    Nhưng Cung Cửu vẫn trợn mắt nhìn, lại trợn mắt nhìn, đột nhiên rất động tình nói:“Liễu nương…… Ngươi thật tốt, tựa như mẫu thân của ta vậy…… Từ sau khi mẫu thân mất, không ai quan tâm ta như vậy cả.” Cung Cửu nói đến câu này, cả người giống như một con cẩu cẩu cụp tai lại, sống động đến nói không nên lời.

    Nghe được lời này, Diệp Cô Thành trong lòng “Lộp bộp” một tiếng — Cung Cửu lại đang có cái chủ ý cổ quái gì thế này? Cư nhiên cả chiêu bài khổ tình này cũng đánh ra chứ !

    Liễu nương nghe thấy lại mẫu tính hóa, dĩ nhiên cảm động đến rơi nước mắt, bà gắt gao nắm chặt cánh tay Cung Cửu, nói:“Hảo hài tử, con của ta cũng sớm mất, nếu nó còn tại, cũng sẽ tuấn tú khả ái giống như ngươi a……”

    Cung Cửu lập tức đánh xà tùy côn thượng, nghiêm túc mà khẩn thiết nói:“Nếu như thế, xin thứ cho A Cửu mạo muội, thật sự là…… Rất muốn kêu ngươi một tiếng nghĩa mẫu, không biết có thể không?”

    Liễu nương nhìn Cung Cửu, thật cảm thấy lòng đầy an ủi, liên tục gật đầu nói:“Đương nhiên có thể, đương nhiên có thể ! con của ta, đây là duyên phận của hai mẹ con chúng ta a !”

    Cung Cửu lập tức không chút do dự, liền một tiếng “Nghĩa mẫu” Hô ra — kêu đến ruột gan trăm chuyển, dư âm còn văng vẳng bên tai, Diệp Cô Thành nghe thấy không khỏi đánh rùng mình, càng khiến xương cốt Liễu nương đều mềm đi, tâm cũng nhuyễn thành một bãi nước, bà kích động nói:“Hảo hài tử, hài tử ngoan, đi, nghĩa mẫu mang ngươi đi xem phòng của ngươi, có thiếu cái gì, nghĩa mẫu đều bổ sung cho ngươi.” Nói xong Liễu nương liền hứng thú bừng bừng lôi kéo nhi tử bảo bối nàng vừa nhận đi bố trí phòng.

    Diệp Cô Thành và nhất chúng người hầu đang sợ ngây người liền yên lặng bị mẫu tử “Duyên phận thiên định” kia ném đi, một trận gió xa xôi vô cùng hợp tình huống thổi qua, cuộn lên vài mảnh lá khô, có vẻ thế giới này hiu quạnh biết chừng nào.

    Thoáng giật mình một lát, Diệp Cô Thành không khỏi cảm khái — quả nhiên là kì ba nơi nơi đều có, nơi này đặc biệt cỡ nào? Cung Cửu vừa bước vào phủ thành chủ của y, liền mượn sức bà vú của y…… Diệp Cô Thành yên lặng than thở một phen, rốt cục vẫn tiếp tục bình tĩnh đi về phòng mình, đường đi mệt nhọc, tự nhiên phải tắm rửa nghỉ ngơi, quản kì ba này làm chi…… Hừ ! Vỏn vẹn chỉ lưu lại nhất chúng người hầu như rắn mất đầu đứng ngốc tại chỗ tiếp tục mắt to trừng mắt nhỏ trừng nhau.

    Phòng của Cung Cửu được an bài cách vách Diệp Cô Thành, đó là một cái sân đơn độc, thật lớn, bên trong vốn chỉ có một mình Diệp Cô Thành ở, nhóm người hầu chưa được triệu hồi, đều không được đi vào. Bất quá có Liễu nương chiếu cố, Cung Cửu tự nhiên liền vào ở, hơn nữa phòng của hắn còn được bố trí muốn thoải mái bao nhiêu thì thoải mái bấy nhiêu, muốn ấm áp bao nhiêu thì ấm áp bấy nhiêu, Diệp Cô Thành nhìn bà vú bận trước bận sau còn cười đến vô cùng sáng lạn, chỉ đành cảm thán một tiếng: Hài tử biết khóc sẽ có sữa uống a ! Cung Cửu tuyệt đối là một cao thủ, ai muốn học cũng học không được !

    Bình tĩnh xoay người, Diệp Cô Thành trở về phòng tắm — quản các ngươi là mẫu tử tình thâm cũng tốt, là kì ba tụ họp cũng thế, hình tượng của Bạch Vân thành chủ mới là tối trọng yếu !

    Liễu nương còn đang tiếp tục nhiệt tình thêm cái này thêm cái kia cho Cung Cửu, ngẫu nhiên quay đầu lại, nàng thấy Cung Cửu mở to một đôi mắt tròn tròn, vô tội đứng một bên, tựa hồ cảm thấy hỗ trợ cũng không phải, không hỗ trợ cũng không phải, bộ dáng co quắp bất an, tay chân cũng không biết nên đặt ở nơi nào, Liễu nương lập tức lại mẫu tính hóa lần nữa, nói:“A Cửu a, ngươi đến cách vách đi, cùng thành chủ gột rửa, một đường phong trần mệt mỏi cũng khó thụ, rửa xong vừa vặn đi ăn cơm, đến lúc đó bên ta cũng bố trí tốt, buổi tối ngươi có thể ngủ.”

    Cung Cửu trong lòng mừng rỡ: Có nghĩa mẫu cũng thật tốt a, dễ nói như vậy! nhưng lập tức đỏ mặt, ấp úng nói:“Này…… Ta…… Y…… Cái kia……”

    “Ôi dào,” Liễu nương ái muội cười nói:“A Cửu a, thành chủ đã mang ngươi về đây, thì đã thừa nhận ngươi, còn có gì thẹn thùng chứ, nhanh đi — hai người các ngươi a, ngày lành thế nào đều vứt ra sau đầu, ta nhìn thành chủ lớn lên, nó tuyệt đối là một người thủy chung a!”

    Đến lúc này, Cung Cửu rốt cục tình chân ý thiết nói:“Nghĩa mẫu, cám ơn nghĩa mẫu.” Sau đó liền dưới ánh mắt trêu tức của Liễu nương, bề ngoài ngượng ngùng, nội bộ nhộn nhạo mà chạy ào vọt vào phòng Diệp Cô Thành……

    Diệp Cô Thành đang thoải mái ngâm mình trong bồn tắm khổng lồ cuối phòng, đột nhiên nghe thấy tiếng đẩy cửa, còn đang suy nghĩ: Trong phủ thành chủ có ai lại phạm phải tối kỵ này, dám xâm nhập lúc y tắm rửa? ! bất quá lập tức nghe thấy tiếng bước chân kia, Diệp Cô Thành liền hiểu được — là Cung Cửu !

    Nghiến răng nghiến lợi “Tâm không cam lòng không muốn” đi ra khỏi bồn tắm vô cùng thoải mái, Diệp Cô Thành tùy ý khoát một chiếc áo, liền cả người nhiễu nước như vậy, rút kiếm đứng bên bể cười lạnh chờ — tử biến thái, dám vào ca liền đâm chết mi!

    Cũng không biết Cung Cửu là cảm nhận được sát khí từng trận truyền đến từ sau tấm bình phong, hay thật sự có thần giao cách cảm với Diệp Cô Thành, khi hắn đi tới bình phong, cứ đứng bất động như vậy, lại biến thành Diệp Cô Thành trong lúc nhất thời tiến cũng tiến không được, lui cũng lui không xong, thật sự bực mình không thôi…… Đây là sao vậy? Chẳng lẽ biến thái cũng có lúc sợ hãi? Cư nhiên không dám vào sao?

    Hai người liền “Giằng co” cách bình phong như vậy thật lâu, Cung Cửu mới xa xăm than một tiếng, ngữ điệu có chút tiêu điều nói:“A Thành, ngươi đã không thích ta vào, ta sẽ không miễn cưỡng ……” Nói xong câu đó, Cung Cửu liền dứt khoát xoay người đi — nói đùa, Cửu công tử hắn hiện tại cả bà vú của Diệp Cô Thành cũng đánh không lại, đi vào không phải chỉ một chữ chết sao? Hắn mới không ngu đần như vậy nha !

    Ngược lại Diệp Cô Thành hoàn toàn bị Cung Cửu làm dại ra …… Mà càng làm y dại ra còn ở phía sau, khi y rốt cục tắm rửa thay quần áo xong, đi ra cửa phòng, liền nhìn thấy bà vú mến thương của y vẻ mặt lên án nhìn y, sau đó “Tận tình khuyên bảo” mở miệng nói:“Thành chủ a, nếu ngươi cũng đã mang A Cửu về đến đây, thì nên hảo hảo mà đối đãi người ta nha, sao lại ngăn người ta ra chứ? Bể kia lớn như vậy, hai mươi người vào tắm cũng còn thừa a, huống chi các ngươi chỉ có hai người…… Ai, bộ dáng cười vui miễn cưỡng vừa rồi của A Cửu, ta thấy thật đau lòng, thành chủ ngươi không thể bạc tình như thế chứ!”

    Ca bạc tình hử? ! Diệp Cô Thành nhất thời có cảm giác nát vụn trong làn gió: Quả nhiên y không nên mang Cung Cửu về, lại càng không để Cung Cửu và bà vú của y cùng một chỗ…… Một kì ba cũng đã quá mức rồi, uy lực của cả hai kì ba chung sức tuyệt đối không phải đơn giản như tăng một cấp đâu a !

    Thuộc truyện: Cửu Kiếm – Chương 46-50