Đặc chủng dong binh – Chương 50-53

    Thuộc truyện: Đặc chủng dong binh

    Chương 50: Quay về quân doanh

    “Trơn, đừng quên bôi trơn, còn có khuếch trương, nhất định phải khuếch trương đầy đủ nếu không khi tiến vào không được, không chỉ tôi mà ngay cả anh cũng rất khó chịu. Anh có thể hay không a?”, Vệ Tiểu Nghiễn thở dốc nằm trên giường, thanh âm khàn khàn nhuốm màu tình dục, hắn mở to đôi mắt phủ đầy sương, “Anh, anh là anh của tôi, tôi con mẹ nó không thể chịu được nữa rồi, anh vẫn nên ra ngoài tìm người đi…”

    Đoạn Thanh trầm mặc, bình tĩnh nhìn hắn, “Tôi không quen nơi này, cậu nghĩ tôi phải tới đâu tìm? Tùy tiện tìm sao? Vậy cậu muốn tôi nói thế nào? ‘Xin hỏi vị tiên sinh này, thân thể của anh có khỏe mạnh không? Kĩ thuật trên giường thế nào? Bằng hữu của tôi bị hạ dược, anh có thể thượng hắn để giúp giải dược được không?’, nói như vậy sao?”

    “…”

    Đoạn Thanh nghĩ nghĩ, “Cho dù tìm được một người như thế nhưng sau khi anh ta nhìn thấy cậu lại không có hứng thú thì sao?”

    Vệ Tiểu Nghiễn kéo kéo khóe miệng, “Ca, anh gọi quản lý tới rồi tự mình nói rõ cho hắn biết. Chỉ cần có tiền, vấn đề đều được giải quyết cả thôi.”

    Đoạn Thanh thần tình vô tội, “Tôi không biết quản lý.”

    “Không biết thì phải đi hỏi a. Chuyện này mà còn cần tôi dạy sao?”, Vệ Tiểu Nghiễn rống giận nhưng âm thanh phát ra lại vô cùng nhỏ, hắn thống khổ rên rỉ, “Nếu không phải lão tử hiện tại cả người đều không còn chút sức lực nào cả thì đã tự mình ra ngoài giải quyết rồi, còn về phần tìm người, ân…”

    Đoạn Thanh ngẩng đầu nhìn hắn, “… Đau?”

    Dược tính không ngừng đánh sâu vào đại não khiến Vệ Tiểu Nghiễn rên rỉ, “Không đau. Lão đại hạ dược điều giáo MB (money boy đó) nhưng mà cũng vì thế nên,… đừng…. mặt sau cũng có cảm giác.”

    “…Vậy cậu nói từ nãy đến giờ một đống vô nghĩa làm gì? Cho dù tôi trực tiếp cho vào thì cũng có cảm giác chứ?”

    “Có, nhưng mà đợi đến sáng mai muốn đứng lên cũng không được”. Vệ Tiểu Nghiễn thở dốc, cố gắng bảo trì thanh tỉnh, “Ca, đến tột cùng anh có thể hay không? Nếu không thể thì nói sớm một tý, đừng đùa a.”

    Đoạn Thanh chuyên tâm khai thác, “Nghỉ xem vài cuộn phim, hẳn là sẽ làm.”

    Vệ Tiểu Nghiễn ngẩn ra, “Xem phim làm gì?”

    Đoạn Thanh rút ngón tay ra, đang chuẩn bị vào, nghe vậy liền dừng lại. Hai người yên lặng nhìn nhau, sau một lúc lâu, Đoạn Thanh nói, “Tò mò, nhìn chơi thôi.”

    “…Anh cho là lão tử là đồ ngốc đúng không? Lý do chó má như vậy, anh nghĩ tôi sẽ tin?”

    Đoạn Thanh không đáp, nắm lấy thắt lưng hắn.

    Cái này gọi là tự tác nghiệt không thể sống mà. Vệ Tiểu Nghiễn lập tức nhắm mắt, hoàn toàn chịu đựng.

    Mọi người đêm qua chơi đến tối muộn, không ai gượng dậy sớm cho nổi. Mãi đến chín giờ mới tụ tập tại phòng khách. Tống Phong tủm tỉm cười nhìn Vệ Tiểu Nghiễn, “Tối qua có thích không?”

    Vệ Tiểu Nghiễn khóe miệng co rút, “Có lẽ đi.”

    Tống Phong gật đầu, “Ý tứ như vậy là thích rồi”

    “…”

    Tống Phong không hề để ý đến hắn, quay đầu đón tiếp mọi người đi ăn cơm, tâm tình quả thực không tệ. Bạch Húc Nghiêu cắn ngón tay quan sát một lát, kì quái đi qua, “Sư huynh, anh không khỏe sao?”

    “Anh không sao.”

    Bạch Húc Nghiêu nghĩ nghĩ, quay đầu sang Đoạn Thanh, ánh mắt thuần khiết, “Hai người cãi nhau?”

    “Không phải chuyện lớn gì”, Đoạn Thanh trấn định nói, “Chỉ là chuyện giường chiếu không hợp.”

    Bạch Húc Nghiêu gật gật đầu, vỗ vai hắn, “Anh trai của em nói, loại chuyện này chỉ cần luyện nhiều là thuận. Anh cố lên đi.”

    Đoạn Thanh, “Ân”

    Vệ Tiểu Nghiễn, “…”

    Sau khi ăn xong, Tống Phong đem đồ đi tìm Tiểu Lân, Tiêu Minh Hiên đương nhiên đi theo. Nói chuyện mới biết được sự nghiệp công tác của nữ nhân này, lại nén không được thở dài. Nếu thầy của Tống Phong thuận lợi về nước, lấy tư lịch của hắn có thể được an bài tai một chức vị tốt, nói không chừng còn có thể thăng tiến. Gia đình cha mẹ làm công nhân viên chức cùng với một đứa con trai khỏe mạnh đáng yêu hắn là vô cùng hạnh phúc. Chỉ tiếc….

    Hắn biết Tống Phong cũng hiểu được điểm ấy cho nên sự tình đã qua đi rồi, miệng vết thương vẫn chưa lành hắn. Hắn lại nhìn người kia luôn mang gương mặt mỉm cười hay nói chuyện phiếm thật không ngờ cũng lại có đoạn quá khứ như vậy. Hắn nghĩ nếu hắn sớm gặp người kia, có thể yêu người kia sớm một chút, thì sẽ có thể cùng người kia trải qua những năm tháng gian nan này. Dù không thể làm được gì nhiều nhưng ít nhất hắn cũng có thể châm cho người kia điều thuốc hoặc bồi nhau cùng uống rượu cũng là chuyện không tồi.

    “Chúng ta đi thôi, bọn họ vẫn đang chờ”, Tống Phong mỉm cười, quay sang người bên cạnh, “Chị dâu, chúng tôi đi.”

    Nũ nhân mỉm cười gật đầu, “Đi đường cẩn thận.”

    “Ân, đã biết.”

    Tiêu Minh Hiên đối nữ nhân đó gật gật đầu, theo Tống Phong rời đi. Hắn nghĩ thầm, có lẽ nên quay về quân doanh trước, tìm vài người quen để họ tiện đường chiếu cố hai mẹ con. Tốt nhất là có thể giúp cô ấy tái giá vào một gia đình khá giả. Tất nhiên, loại sự tình nà cũng không thể cưỡng cầu, phải để cô ấy nguyện ý. Mọi sự tùy duyên thôi.

    Hắn cảm thấy hiện tại nếu Tống Phong trở về quân doanh là có lợi nhất cho hắn. Một năm rưỡi không gặp lại hơn nữa lại phải trải qua những chuyện như vậy có lẽ nữ nhân kia cũng không chọn người có nghề nghiệp nguy hiểm để làm tái giá. Có điều… Cước bộ của hắn dừng một chút, nghiêng đầu nhìn Tống Phong. Nếu phải kết hôn thì có lẽ người này sẽ bỏ không làm lính đánh thuê nữa mà lựa chọn làm một người chồng tốt, người cha tốt…

    Tống Phong cảm nhận được ánh nhìn của hắn, quay đầu, “Sao thế?”

    Tiêu Minh Hiên vươn người qua, hôn hôn lên môi, “Không có gì.”

    Mọi người ở Bắc Kinh điên cuồng ăn chơi, hưởng thụ mĩ thực vừa thống khoái lại vừa thích ý, quả thực còn nghĩ muốn ở lại nơi này. Tiêu Minh Hiên nói nếu như mọi người đạt điểm tốt, về sau nếu thực sự lập thành một đơn vị đội ngũ, hắn sẽ tranh thủ xây một căn cứ ngay tại Bắc Kinh. Nhất thời, không khí sôi trào mười phần nhiệt huyết.

    Tống Phong tính toán ngày quay lại quân doanh, cười tủm tỉm ôm lấy cổ Bạch Húc Nghiêu, “Hôm nào anh gọi hai vị sư huynh kia tới, cho mọi người gặp mặt, cùng ăn với nhau một bữa cơm.”

    Bạch Húc Nghiêu lập tức gật đầu, “Được, khi nào thì đi?”

    Tiêu Minh Hiên và Vệ Tiểu Nghiễn kinh ngạc, bất động thanh sắc liếc nhìn, chỉ tấy Tống Phong xoa xoa cằm, “Không biết, năm nay đến tết âm lịch rồi mà mặt mũi chẳng thấy đâu, ngay cả gọi cũng không có gọi, chỉ nhắn tin chúc mừng năm mới, cũng không biết là bận cái gì”, hắn nhìn về phía Vệ Tiểu Nghiễn, “Bọn họ có liên hệ không? Hay cũng chỉ nhắn tin thôi?”

    Vệ Tiểu Nghiễn gật đầu, nghĩ thầm, tin nhắn kia chắc là Vương Nhất Trung phái ngươi nhắn về. Hắn trấn định nói, “Có thể họ đang làm nhiệm vụ.”

    Tống Phong nghĩ nghĩ, cảm thấy có chút đạo lý, “Có lẽ là vậy…”

    Vệ Tiểu Nghiễn âm thầm thở ra một hơi, chậm rãi đuổi kịp. Tiêu Minh Hiên thả chậm động tác, lui lại phía sau cùng, thấp giọng hỏi, “Bọn họ thế nào rồi?”

    “VỪa qua khỏi giai đoạn nguy hiểm.”

    “Vậy là tốt rồi.”

    Vệ Tiểu Nghiễn cúi đầu không nói. Nếu như hai người kia có mệnh hệ gì thì đến lúc đó, chắc chắn không ai có thể ngăn được lão Đại. Vô cùng phiền toái.

    Vương Nhất Trung phái người theo dọi từng động thái của Bắc Kinh, hơn nữa, Tiêu Minh Hiên và Vệ Tiểu Nghiễn cũng vô cùng cố gắng, Tống Phong về đến quân doanh cũng không phát hiện ra có cái gì không đúng cả. Nhưng mỗi lần nhìn ra ngoài cửa xe, hắn lại oán giận, “Như thế nào mấy ngày này lại toàn gặp phải lái xe họa?” (Ame: cái này hông hiểu chi hết á)

    Tiêu Minh trấn định nói, “Có thể do chúng ta vận khí không tốt. Gần đây họ đang thiếu lái xe.”

    “A.”

    Tiêu Minh Hiên sợ đêm dài lắm mộng, quay về quân doanh xong ngay lập tức đến quân khu chào hỏi. Toàn bộ các đội đứng đón máy bay đáp xuống tại sân thượng. Trịnh Kỳ Dũng nhìn hai đội đi tới, đứng chào theo kiểu quân đội, tiến đến nhìn học trò đáng thương của mình, dưới con mắt hoảng sợ của hắn, sờ sờ đầu Tống Phong rồi trầm mặc ly khai.

    Tống Phong bám lấy góc quần áo của Tiêu Minh Hiên, nơm nớp lo sợ, cả người dấu đằng sau hắn chỉ thò ra mỗi cái đầu, thất kinh hỏi, “Sao vậy? Ông ấy bị gì vậy?”

    Tiêu Minh Hiên kiên nhẫn an ủi, “Ngoan, trung đoàn chỉ là chào hỏi em thôi.”

    “Không có khả năng”, Tống Phong phản bác, “Quỷ súc* trước kia chưa từng sờ đầu tôi như vậy. Ông ta ngoại trừ đánh tôi thì thôi chứ chưa bao giờ ôn nhu như vậy”, hắn càng thêm run run, “Đột nhiên như vậy rất khủng bố. Ông ấy rốt cuộc là sao vậy? Mộng du sao?”

    (*Quỷ súc: Thỉnh nhớ đến mấy bạn quỷ súc công thích chơi SM đó. Ở đây chắc kiểu cuồng ngược đãi người khác)

    “…”

    “Anh nói đi, ông ấy làm sao vậy?”

    “Ông ấy thấy em xuất sư nên cảm thấy vui mừng”, Tiêu Minh Hiên lập tức cắt ngang, lừa dối lương tâm nói, “Năm trước ông ấy nói với anh như vậy.”

    Tống Phong nháy mắt cứng đờ, một chút phản ứng cũng không có. Thẳng đến khi bị Tiêu Minh Hiên tha về đến ký túc xá mới hoàn hồn, hai mắt sáng lên, “Thật sự? Là thật sự? Thật vậy chăng?”

    “…”

    Tống Phong vươn móng vuốt, “Thật… đừng…”

    Tiêu Minh Hiên chế trụ gáy của hắn, dùng môi đẩy những từ cuối cùng trở vào, đầu lưỡi tham lam dây dưa cùng một chỗ. Thẳng đến khi phát hiện người nà đã im lặng mới buông ra, sờ sờ đầu, “Là thật, đừng hỏi nữa.”

    Tống Phong ngoan ngoãn ngồi trên giường nhìn người kia bận rộn thu thập phòng ngủ. Được một lát lại tiến đến, ánh mắt thuần khiết hỏi, “Hắn thật sự nói vậy sao?”

    “…”

    Chấp nhất của Tống Phong đối với vấn đề này đã vượt quá sức tưởng tượng của người bình thường. Đêm đó, Tiêu Minh Hiên thật sự không thể chịu đựng nổi câu hỏi “Thật vậy chăng” cùng với ánh mắt thuần khiết kia nữa, trực tiếp đè người kia xuống giường làm. Tiêu Minh Hiên nhìn xuống người nằm dưới thân hắn, nhấc hông dùng sức đỉnh tới, “Còn hỏi nữa không?”

    Tống Phong dồn dập thở dốc, mãnh liết lắc đầu, “Không, anh đừng đến nữa…A..”

    Tiêu Minh Hiên cúi đầu hôn hắn, thuận theo bản năng dục vọng đắm chìm. Sau khi hai người tẩy rửa xong xuôi, Tiêu Minh Hiên tựa đầu vào giường, vươn tay ôm hắn vào ngực. Bả vai và ngực của Tống Phong chi chít những dấu hồng ngân. Khi Tiêu Minh Hiên đưa mắt nhìn phần da thịt trắng nõn, hắn sờ sờ, lại không thể không nhớ đến người này đã phải hai lần ghép da diện rộng, không khỏi thắc mắc, “Lúc trước vì sao em lại bị bom tạc? Là vì nhiệm vụ sao?”

    “Không phải là nhiệm vụ, là chính tôi tự tìm thôi”, Tống Phong nói, “Lúc trước khi bom nổ, thầy đã cứu tôi nhưng tôi cũng bị thương, phải nhập viện cấp cứu. Khi đó nếu không phải Tiểu Nghiễn đã đến kịp thời nếu không chỉ sợ bị người kia bắt về.”

    “Người kia?”, Tiêu Minh Hiên mẫn cảm hỏi, “Là người nghĩ muốn thượng em?”

    “Phải, chính là hắn, lão đại của tổ chức khủng bố”, Tống Phong giải thích, “Lúc đó thầy và tôi là bảo tiêu cho những chuyến vận chuyển súng ống đạn dược của chúng. Hắn cùng với người kia bàn chuyện làm ăn, chúng tôi chỉ là bảo tiêu nhưng không ngờ lại bị nhìn trúng. Khi đó nhiệm vụ cũng kết thúc, chúng tôi cũng chuẩn bị rời đi, không ngờ lại xảy ra chuyện.”

    Tiêu Minh Hiên ôm chặt Tống Phong. Lúc sáng, Trịnh Kỳ Dũng cũng nói qua với hắn có người muốn tìm Tống Phong gây sự, lại nhìn đến tư liệu về tổ chức kia mới biết, tổ chức đó hiện giờ đang khuếch trương thế lực một cách nhanh chóng. Vương Nhất Trung va Trịnh Kỳ Dũng nghĩ rằng sự việc ngày đó đã qua đi, không nghĩ tới lại bị đào bới ra thêm nữa liền cùng nhau lên kế hoạch tiêu diệt hoàn toàn tổ chức này nhưng lão đại thực sự đứng sau màn vẫn chưa xuất hiện, bên ngoài chỉ có một thế thân đóng giả. Tình huống cụ thể vẫn còn đang phải điều tra. Có điều, Tống Phong đã về đến quân doanh, tạm thời cũng đã an toàn.

    Hắn nghĩ nghĩ, “Em giết người kia?”

    Tống Phong tiếp lời, “Phải, tôi đuổi theo người kia tính sổ, từ Châu Phi đến Châu Âu rồi lại trở về châu Á, theo hắn đến Nga khoảng 2 tháng, cuối cùng ngăn được hắn tại một nhà xưởng bỏ hoang bên bờ sông Trường Giang, cả hắn và mười mấy tên thủ hạ đều làm thịt hết.”

    Tiêu Minh Hiên rốt cuộc hiểu ý tứ của Vệ Tiểu Nghiễn. Sự cố chấp, ngoan cố của người này không phải là thứ mà người bình thường có thể tưởng tượng được. Hắn đơn thân độc mã hủy đi đầu não của một tổ chức khủng bố. Có lẽ ở đoạn thời gian kia, người này cũng không nghĩ tới chuyện nghỉ ngơi mà chỉ một lòng một dạ nghĩ tới báo thù. Trịnh Kỳ Dũng từng nói nếu về sau Tống Phong không phục tùng mệnh lệnh hay tự nhiên vứt bỏ nhiệm vụ đang chấp hành thì cũng đừng trách hắn hay ngăn cản hắn bởi có lẽ lúc ấy hắn đã có manh mối về thế lực mới của tổ chức kia.

    Có điều đầu não tổ chức kia đều đã bị Tống Phong diệt gọn, vậy thì lần này, người xuất hiện là ai? Hoặc là hắn muốn trả thù cho ai? Cho dù là trả thù, những người này luôn ưu tiên lợi ích cá nhân, trên lý thuyết cũng sẽ chẳng niệm tình cũ, mà nay lại mạo hiểm tìm một người như Tống Phong để trả thù.

    Thật sự rất kỳ quái.

    Tống Phong không biết Tiêu Minh Hiên nghĩ gì nhưng thật ra nhớ đến chuyện trước kia suy nghĩ có chút sâu xa. Hắn vươn tay sờ sờ đầu giường, đốt một điếu thuốc, nhẹ giọng nói, “Đoạn thời gian kia tôi đã cảm thấy mình sống không bằng chết nhưng sau đó bình tâm ngẫm lại mới thấy nếu tôi cũng chết thì sự hy sinh của thầy quả thực là vô nghĩa. Hắn dùng tính mạng để cứu cái người ngu ngôc mà lúc nào cũng chỉ muốn chết đi. Quả thực vô cùng châm chọc.”

    “Tôi phải còn sống”, Tống Phong nói, “Sống không chỉ cho tôi mà còn cho cả phần của người kia nữa.”

    Tiêu Minh Hiên ôm hắn thật chặt, “Ân.”

    Chương 51: Nhiệm vụ

    Thời tiết đầu năm tuy còn hơi lạnh nhưng trời cũng đã dần chuyển ấm. Tống Phong sau khi xác định được mình được Trịnh Kỳ Dũng tán thưởng thì tựa như uống xuân dược, mỗi ngày đúng giờ đi ra ngoài huấn luyện, thậm chí cường độ còn mỗi ngày một tăng. Sự nhiệt tình của hắn khiến cả hai đội cảm thấy mạc danh kì diệu. Bạch Húc Nghiêu là hảo hài tử, luôn hướng về phía trước, thấy Tống Phong huấn luyện liều mạng như vậy liền chạy đến bên cạnh cọ cọ, cắn răng đuổi kịp tiết tấu của hắn, gào khóc kêu, “Anh, em cũng muốn quật khởi.”

    Tống Phong cười tủm tỉm khen, “Không tồi, có tiền đồ.”

    “Vâng!”

    Loại chuyện này, nếu có người thứ nhất làm thì sẽ có người thứ hai, những người còn lại đều cố gắng tăng tốc chạy qua. Một vài người nhìn xem, vạn phần kinh ngạc hỏi, “Đội của mấy người bị tăng cường độ huấn luyện?”

    Tiêu Minh Hiên nói, “Không, không có”

    Vệ Tiểu Nghiễn là người duy nhất trong đội không nổi điên. Hắn nhìn hình ảnh trước mắt, khóe miệng rút rút, “Trung đoàn ảnh hưởng tới lão đại khủng khiếp như vậy sao?”

    Tiêu Minh Hiên vừa định nói có lẽ đi thì đã thấy người nọ hoàn thành huấn luyện chạy tới, ngẩng đầu, ưỡn ngực đứng ở một bên, hiển nhiên là đang chờ được khen ngợi. Hắn thoáng nhướn mày, nhìn nhìn phía sau quả nhiên thấy trung đoàn đang hướng về bên này.

    Trịnh Kỳ Dũng rất nhanh đi đến gần, âm thầm liếc học sinh của mình, sau đó gọi Tiêu Minh Hiên đi bàn việc chính sự, thuận miệng hỏi, “Hắn làm sao vậy?”

    Tiêu Minh Hiên trấn định nói, “Không có việc gì.”

    Tống Phong bị vô tình bỏ qua, gương mặt dại ra, chớp mắt hai cái, bả vai trùng xuống, yên lặng trở về huấn luyện, bóng lưng cực kỳ đáng thương. Bất quá hắn lại tiếp tục phấn chấn, hăng hái huấn luyện. Hai đội lại tiếp tục lấy hắn và Bạch Húc Nghiêu cầm đầu, tập thể động kinh, ý chí chiến đấu dâng cao, điên cuồng tăng cường độ luyện tập.

    Vệ Tiểu Nghiễn, “…”

    Đoạn Thanh luôn âm thầm chú ý đến người nào đó, thấy hắn vẫn đứng yên không nhúc nhích liền muốn đi qua tâm sự, nhân tiện bồi dưỡng chút tình cảm. Kết quả vừa mới tụt lại phía sau đã nghe Tống Phong rống to, “Vệ Tiểu Nghiễn, lăn lại đây cho lão tử”

    Bạch Húc Nghiêu cũng rống lên, “Sư huynh, nhanh lên đến đây. Anh bị bọn em vượt qua rồi. Vượt qua rồi — !”, hắn dừng lại một chút, thuần khiết hỏi, “Anh, sư huynh hình như không được khỏe?”

    Tống Phong ngẩn ra, “Sao lại như vậy? Vừa rồi còn đang tốt đẹp mà”, hắn nổi giận, “Đồng chí Vệ Tiểu Nghiễn, sao tự dưng lại yếu ớt như vậy? Bị thượng làm sao vậy? Lão tử cũng như vậy mà hôm sau vẫn tốt mà. Không lẽ làm cũng Đoạn Thanh khẩu vị nặng quá sao? Là khẩu vị nặng sao? Phải không — ?”

    Vệ Tiểu Nghiễn, “…”

    Đoạn Thanh, “…”

    Những người còn lại, ngoại trừ Bạch Húc Nghiêu đều ngã quỵ. Giọng Tống Phong vô cùng lớn, đủ để cả quân doanh nghe được. Trong quân doanh cũng thường xuyên nghe thấy loại trêu đùa này nên không ai để ở trong lòng. Nhưng hai đội đều ở chung với hai người này lâu rồi, hiểu biết so với người thường thì hơn nhiều. Lời Tống Phong nói, hoàn toàn là sự thực, không có nửa phần giả dối. Cả đội khiếp sợ không thôi.

    Bọn họ đều có thể nhìn ra quan hệ giữa Tống Phong và huấn luyện viên, hai người này có gì đó không bình thường. Nhưng hiểu rõ là một chuyện, chính tai nghe đương sự nói lại là chuyện khác. Dù thế nào thì vẫn cảm thấy giật mình. Có điều đây không phải là trọng điểm. Trọng điểm là tin tức phía sau kia. Vệ Tiểu Nghiễn và Đoạn Thanh, hai người này họ chưa bao giờ nghĩ tới và cũng chưa chuẩn bị tâm lý để biết thì trực tiếp oanh tạc một tin tức như vậy khiến cho người nghe không kịp trở tay. Bọn họ bất khả tư nghị nhìn hai người, hai người là khi nào làm với nhau vậy?

    Đoạn Thanh bảo trì trầm mặc, Vệ Tiểu Nghiễn há miệng định giải thích vài câu nhưng mọi người vốn đang ngã quỵ liền nhanh chóng hỗn loạn bò dậy, khóe miệng co giật, nhìn hai người chằm chằm, ngẩng đầu tiếp tục bước lên phía trước. Cùng mấy người Tống Phong ở chung, độ nhận thức của họ cũng được cải tạo một cách không tưởng tượng nổi. So sánh với hình tượng nhận thức trong sáng nửa năm trước, quả nhiên là có “nhảy vọt”.

    Vệ Tiểu Nghiễn, “…”

    Người khởi xướng đột nhiên rống lên, “Đồng chí Vệ Tiểu Nghiễn, cậu rốt cuộc…”

    Vệ Tiểu Nghiễn “Ngao” một tiếng, chạy tới gia nhập đội huấn luyện, cùng nhau động kinh. Mọi người sôi nổi vỗ vỗ bả vai an ủi, “Không có việc gì ha, thân thể không khỏe thì không cần miễn cưỡng, chúng tôi có thể hiểu mà”

    “…”

    Thời gian một ngay trôi qua, nhiệt tình của Tống Phong vẫn không hề giảm sút chỉ có điều bởi cái thời tiết lạnh lẽo của đầu xuân, sau khi huấn luyện xong, hắn lập tức xông vào kí túc xa, pha một tách trà nóng rồi mĩ mãn nằm lên giường hưởng thụ. Tiêu Minh Hiên kinh ngạc, nhiệt độ năm nay so với năm trước cũng đã ấm lên rất nhiều, người này không lẽ là sợ lạnh? Hắn liền đi qua hỏi mới biết, hóa ra, nguyên nhân không phải vì thời tiết.

    Tống Phong chậm rãi nhấp một ngụm trà, “Có lẽ hồi ở Nga, hai tháng truy đuổi bị lạnh quá mức nên mỗi lần tới mùa đông, cơ thể lại theo bản năng chán ghét loại thời tiết này.”

    Tiêu Minh Hiên sờ sờ đầu hắn, không hỏi.

    Thời tiết đã đến cuối xuân, những tia nắng ấm áp bắt đầu nhảy múa, Tống Phong vẫn cùng một đám người động kinh gia tăng cường độ huấn luyện mỗi ngày. Hắn thời thời khắc khắc chú ý động tĩnh của người nào đó, mỗi lần ông ta đi qua lại cười lấy lòng, chờ khen ngợi. Tiêu Minh Hiên cảm thấy nếu người này mọc thêm đuôi ở phía sau, nhất định là đang vẫy qua vẫy lại.

    Trịnh Kỳ Dũng nhìn hắn bằng một ánh mắt kỳ quái. Trong trí nhớ của ông thì người này chỉ cười như vậy một lần. Trịnh Kỳ Dũng trầm mặc chớp mắt, “Tiểu nhị* tử”

    (*Nhị ở đây nghĩa là ngu ngốc. Mình chẳng biết dịch thế nào thôi thì để nguyên cho nó hay J )

    “Có”, Tống Phong đứng nghiêm, hai mắt sáng như sao.

    Trịnh Kỳ Dũng sờ sờ đầu hắn, cảm khái nói, “Mùa xuân tới rồi sao?”. Ý tứ là đã đến mùa động dục.

    Tống Phong yên lặng nhìn bóng lưng đã đi xa, quay đầu về phía Tiêu Minh Hiên, ánh mắt thuần khiết hỏi, “Ông ấy có ý gì?”

    Tiêu Minh Hiên bình tĩnh nói, “Ông ta khen em có sức sống, thật sự.”

    Tống Phong bán tín bán nghi, bị Tiêu Minh Hiên dụ dỗ, lừa gạt thành công, lại tiếp tục trở lại sân huấn luyện.

    Tiêu Minh Hiên xoay người rời đi. Hôm nay sẽ có người tới thị sát. Tất cả đều là thủ trưởng của những đơn vị mà hắn xin người muốn tới xem kết quả huấn luyện. Hắn chờ ở văn phòng, rất nhanh thấy mấy chiếc xe việt dã đi tới. Tiêu Minh Hiên xuống lầu nghênh đón, giơ tay chào nghiêm trang kiểu quân đội rồi đem bọn họ tới sân huấn luyện. Một vài người ở đội một đang ở đó. Vài vị thủ trưởng nhìn qua, đưa tay chỉ vào một chỗ, “Đây là đội hai?”

    Tiêu Minh Hiên gật đầu, “Phải.”

    Đội hai so với đội một thì lại hoàn toàn khác. Bọn họ bị tiêm nhiễm đủ thể loại các thứ từ đánh bài đến tán gái, giới hạn nhận thức cũng nhờ Tống Phong mà mở rộng vô cùng. Nhìn từ ngoài vào thì có thể vẫn là những quân nhân tuân thủ luật lệ nhưng thực chất lại tùy ý hơn và cũng mạnh mẽ hơn rất nhiều.

    Tống Phong và đám người đội hai đang huấn luyện, chợt nhìn thấy quân hàm của những người vừa đến thì ngạc nhiên vô cùng. Bạch Húc Nghiêu từ trong hàng bỗng chạy ra, cọ a cọ, đứng chào, “Lão thủ trưởng.”

    Vị trung tướng nhìn bảo bối trong quân doanh của mình trước kia gật đầu, hận không thể đem hắn kéo trở về, vỗ vai nói, “Tốt tốt, nhìn tốt hơn so với trước kia. Cậu ở trong này huấn luyện đã quen chưa?”

    “Đã quen”, Bạch Húc Nghiêu cao hứng nói, “Bọn họ đều rất chiếu cố tôi…Ngao…”. Hắn còn nói chưa xong thì đã bị đá bay qua một bên. Tống Phong đứng phía sau hắn từ trên cao nhìn xuống, lười biếng hỏi, “Đồng chí Tiểu Bạch, ai cho em tụt lại phía sau hả?”

    Toàn thể mọi người khiếp sợ. Những người này tuy đều là đội viên ở đây nhưng trên vai vẫn đeo quân hàm. Mà bọn họ lại nhìn thấy một người đeo quân hàm thiếu úy đá bay một người có quân hàm cao hơn, đây là chuyện gì đang xảy ra?!

    Tống Phong nhìn thấy tầm mắt của tất cả mọi người đều chiếu đến đây, cười tủm tỉm quơ quơ móng vuốt. Đột nhiên, như chợt nhớ tới cái gì, hắn cúi đầu, “Yêu, xin chào.”

    Mọi người toàn thể trầm mặc. Vị trung tướng kia bị kích động quá lớn vẫn đang dại ra mà cái người bị đá bay nằm trên mặt đất đột nhiên nói, “Em kích động khi thấy người quen thôi.”

    Tống Phong xách cổ hắn về hàng, thuận tiện dạy dỗ, “Không có việc gì kích động cái lông! Xúc động là ma quỷ biết không?”

    Bạch Húc Nghiêu phản bác, “Đây là thường tình thôi có được không? Lão thủ trưởng và thân nhân của em giống nhau. Nếu đổi lại là anh, anh nhìn thấy thân nhân tự dưng cũng sẽ cao hứng thôi. Hơn nữa anh không chỉ cao hứng khi nhìn thấy thân nhân mà còn hai mắt sáng như sao khi nhìn thấy mỹ nhân, còn chảy cả nước miếng nữa, ngao, anh, em sai rồi, anh không có chảy nước miếng”, hắn bi phẫn ôm đầu, “Anh lại đánh em ngay trước mặt thủ trưởng cũ, một chút mặt mũi cũng không lưu lại. Vương bát đản a vương bát đản, lão tử nguyền rủa anh cả đời không phản công được, cả đời bị áp, ăn mì ăn liền không đổ gia vị (đây là cái quái giề?!), ngao! Em sai rồi.”

    (Ame: Ôi Tiểu Bạch một thời trong sáng ngây thơ của ta!!!~~~)

    Vị trung tướng nào đó rốt cuộc cũng hoàn hồn, hai tay run rẩy, “Cậu nói cho rõ ràng, một binh lính hoàn hảo của tôi, sao lại biến thành thế này?!”

    Tiêu Minh Hiên cực kỳ bình tĩnh, “Ngay cả ngài còn không nhận ra được đã chứng minh huấn luyện của chúng tôi cực kì thành công.”

    “…”

    Trung tướng hút một ngụm khí, nghĩ thầm, nếu mình không phải là lão chiến hữu của cha người này thì hắn đã sớm bóp chết người này từ lâu rồi. Hắn nhìn về phía xa xa, trong lòng rỉ máu, một binh lính xuất sắc của hắn đã từng là người đứng đắn, thuần khiết, cầu tiến mà sau đợt huấn luyện đã thành ra mất hết. Đau lòng a.

    Vài vị thủ trưởng sau khi bình phục tâm tình, âm thầm quan sát một lúc, lật giở bản thành tích xem qua một lần, sau đó gật đầu, ly khai. Tiêu Minh Hiên cùng Trịnh Kỳ Dũng nhìn theo bọn họ lên xe, trầm ngâm, “Có thể gần đây các cậu sẽ nhận nhiệm vụ.”

    Tiêu Minh Hiên gật đầu, hắn cũng cảm thấy đã đến lúc đó. Hắn quay đầu lại hỏi, “Tổ chức khủng bố kia có tin tức gì không?”

    “Vẫn không có gì cả. Bọn chúng ẩn giấu quá kín.”

    Tiêu Minh Hiên trầm mặc, xoay người rời đi.

    Sự tình đúng y như bọn hắn đã sự dịnh trước. Vài ngày sau, đội Hình Thiên đã nhận được nhiệm vụ đầu tiên kể từ khi thành lập. Toàn bộ đội viên đều tham gia vào nhiệm vụ lần này. Phi cơ nhanh chóng rời khỏi quân doanh, đáp xuống một nơi địa hình khá trống trải. Tại đó có mấy chiếc xa việt dã được đỗ sẵn, cầm đầu bọn họ là một người mặt tây trang đang tựa vào cửa xe chờ đợi.

    Mọi người nhanh chóng xuống phi cơ, chào hỏi những người ở đó một chút rồi nhanh chóng leo lên xe việt dã rời đi. Những người này trong tương lại sẽ chính là ông chủ tạm thời của bọn họ. Nhiệm vụ của họ là phải hộ tống những người này an toàn tới Chân Âu.

    Xe việt dã nhanh chóng tới một tiểu khu, mọi người nghỉ lại đây một đêm, ngay ngày hôm sau liền lên trực thăng tư nhân đi Châu Âu. Bạch Húc Nghiêu ngồi cùng Tống Phong, thần tình hưng phấn, “Đi Châu Âu a, em còn chưa được ra nước ngoài lần nào cả. Thật tốt, ngay cả vé máy bay đều được chi trả hết.”

    “Nếu như có thể sống sót thì lại càng tốt hơn”, Tống Phong xoa xoa cằm, tủm tỉm cười, “Mỹ nhân Châu Âu đều là cực phẩm, múa cột còn nóng bỏng hơn mấy lần trước mọi người thấy nhiều. Nếu có cơ hội thì sẽ mang mọi người đi xem.”

    Những người khác ngồi trên phi cơ vốn đang ngã trái ngã phải, vừa nghe được như vậy, thần tình tỉnh táo hẳn, thẳng lưng ngồi nghiêm chỉnh, “Tốt! Cùng đi.”

    “Ừ, phải xem địa phương bàn chuyện làm ăn của ông chủ là ở đâu trước, Nếu có khả năng, chúng ta sẽ đi chơi.”

    “Đi, một lời đã định.”

    Bạch Húc Nghiêu phụ họa xong, duỗi cánh tay về phía trước chọc chọc Tống Phong, “Anh, anh nói sẽ dạy em lái phi cơ. Anh không quên chứ?”

    “Không quên”, Tống Phong nói, “Nếu ông chủ bị người ta đuổi đánh chạy trối chết, người lái phi cơ lại không có ở đó, anh sẽ cho em ngồi cạnh, đến lúc đó sẽ dạy em.”

    “Ân”, Bạch Húc Nghiêu gật đầu, dừng một chút hỏi, “Liệu chúng ta có gặp tình huống chạt trối chết đó không? Hơn nữa vạn nhất chúng ta bị nổ tung thì làm sao bây giờ?”

    “Vậy thì nhất định sẽ chết. Em có thể hỏi ông chủ xem tương lai chúng ta có gặp những tình huống như vậy không.”

    Bạch Húc Nghiêu vô cùng nghe lời, quay đầu hỏi, “Ông chủ?”

    Người nọ vẫn âm thầm quan sát bọn họ. Cấp trên nói sẽ phải bộ đội đặc chủng bảo vệ hắn nhưng hắn hoàn toàn không thể tin những người này là bộ đội đặc chủng. Hắn không phải là đã bị lừa đi?

    Bạch Húc Nghiêu huơ huơ tay, “Này, ông chủ, ông chủ, hồi hồn a.”

    Người nọ nhìn về phía hắn, “Sao vậy?”

    “Chúng ta có gặp trường hợp nào nguy hiểm tính mạng không?”

    Người nọ nhướn mày, “Tỷ như?”

    “Tỷ như bị một đám người đuổi đánh, chúng ta chạy lên phi cơ nhưng bị người ta cho nổ tung thành từng mảnh.”

    “…”

    “Có thể như vậy không? Hồn, hồi hồn”, Bạch Húc Nghiêu cắn cắn ngón tay, thuần khiết hỏi, “Ông chủ, không lẽ anh thường xuyên bị như vậy?”

    Người nọ hoàn hồn, “Như thế nào?”

    “…”

    Bạch Húc Nghiêu vỗ vỗ vai hắn, “Được rồi, tôi đã hiểu”, hắn quay đầu lại nhìn Tống Phong nhỏ giọng nói, “Anh, em thấy nhiệm vụ này thật mạo hiểm.”

    “Không có việc gì, có anh ở đây.”

    Bạch Húc Nghiêu rốt cuộc thành thật. Tống Phong liếc mắt ra ngoài cửa sổ, lười biếng dựa vào người Tiêu Minh Hiên. Người phía sau khẽ dịch dịch, tìm cho hắn một vị trí thoải mái, sờ sờ đầu hắn, lâm vào trầm tư. Theo như quan sát hiện tại, tổ chức khủng bố kia có thế lực vô cùng lớn ở Nam Á, không biết ở Châu Âu có chi nhánh của chúng hay không. Hy vọng nhiệm vụ lần này của họ hết thảy đều thuận lợi.

    Tiêu Minh Hiên hạ tầm mắt nhìn nửa khuôn mặt của Tống Phong, nghĩ thầm, không liên quan, về sau vô luận có chuyện gì xảy ra, đều có hắn ở cùng.

    Chương 52: Lời khuyên

    Ông chủ mới lần này của đội Hình Thiên: ông chủ Khang là một tay buôn bán súng ống đạn dược có chút danh tiếng ở vùng Trung Á. Bạch Húc Nghiêu đánh giá, nhìn trái nhìn phải, cuối cùng lắc đầu, “Vẫn không giống.”

    Ông chủ Khang mặc tây trang, đẩy đẩy gọng kính vàng trên sống mũi, “Vậy cậu cho những người buôn bán súng ống đạn dược là dạng gì? Diện mạo hung hãn, cánh tay đầy những hình xăm hoặc là trên mặt có vài vết sẹo?”

    Bạch Húc Nghiêu tự hỏi một lúc, yên lặng gật đầu.

    Ông chủ Khang khinh thường hừ một tiếng, vuốt vuốt tay áo, “Không kiến thức, tôi là người nhã nhặn.”

    Bạch Húc Nghiêu vẫn không tin, “Anh như vậy…làm thế nào mà sống được đến hiện tại vậy?”

    Ông chủ Khang nghe hắn nói vậy là chỉ biểu tình “dại ra” vừa rồi. Đối với chuyện này, hắn thập phần bình tĩnh. Hắn chỉ cảm thấy giao tính mạng mình vào tay những người này là sự lựa chọn quá mức nguy hiểm, nhất thời có chút vô lực. Nếu được lựa chọn, hắn muốn mang tiểu đội lính đánh thuê của mình đi nhưng nhiệm vụ lần này không cho phép người ngoài cuộc tham gia nên hắn chỉ có thể mang theo đội mà cấp trên phái đi bảo vệ. Hắn thở dài trong lòng, nhanh chóng chuyển đề tài, “Các cậu thật ra là làm gì? Cấp trên nói các cậu là bộ đội đặc chủng nhưng tôi lại thấy không giống.”

    Bạch Húc Nghiêu tự hào nói, “Chúng tôi không phải lính đặc chủng thông thường. Anh có thể gọi chúng tôi là lính đánh thuê bởi hiện tại chúng tôi đang làm nhiệm vụ của lính đánh thuê.”

    Ông chủ Khang gật đầu, vỗ vỗ mặt hắn, “Vậy thì tôi cho cậu một lời khuyên này nhé. Về sau nếu có nhiệm vụ, đừng tùy tiện khiêu khích ông chủ của mình. Nếu không cậu sẽ cực kì thảm đấy, biết chưa?”

    Bạch Húc Nghiêu lui về phía sau, quay đầu nhìn Tống Phong, “Anh?”

    Tống Phong sờ sờ đầu hắn, “Ngoan, hắn nói thật đấy.”

    Bach Húc Nghiêu lập tức ngồi thẳng, nhìn về phía trước.

    Trực thăng bay từ Châu Á, thẳng đến Địa Trung Hải, cuối cùng đáp xuống một du thuyền xa hoa cỡ lớn. Thời điểm hạ cánh đã là chạng vạng, ánh chiều tà đỏ rực buông xuống mặt biển lấp lánh, đẹp không sao tả xiết. Trên boong thuyền là một người phương Tây cao lớn, tuổi ngoại tứ tuần. Phía sau ông ta là một đội bảo tiêu mặc tây trang, thân hình cao lớn, khí thế kinh người.

    Ông chủ Khang cùng người nọ bắt tay thân thiết, cười nói vài câu khách khí rồi ngồi xuống. Người nọ nhỏ giọng phân phó thủ hạ một vài câu, người kia lập tức lui xuống. Du thuyền bắt đầu chậm rãi di chuyển, chuẩn bị cập cảng gần nhất.

    Tống Phong nhìn phía mặt biển xa xa, đoán chắc hướng đi này là chuẩn bị cập cảng tại Ý. Ông chủ có lẽ đang tiếp vị lão đại của tổ chức Mafia lớn nhất tại Ý, không biết nhiệm vụ của hắn là cái gì nhưng nhìn bộ dáng của người nọ có lẽ không định nói cho hắn biết. Tống Phong cảm thấy không sao cả bởi có một số việc càng biết ít càng tốt. Nhiệm vụ của Hình Thiên chỉ là bảo vệ mạng sống của ông chủ mà thôi, không hơn.

    Bốn phía là mặt biển xanh thẳm, gió biển khẽ thổi đến mang theo vị mặn đặc trưng, Tống Phong theo bản năng liếc nhìn Tiêu Minh Hiên, một ánh mắt sắc bén, nội liễm nhìn lại hắn. Bốn mắt nhìn nhau có chút cảm khái bởi cái ngày bọn họ chạy trốn tại Malaysia, phía trước cũng mở ra biển lớn mênh mông, con đường phía trước không biết đích đến, chỉ có hai người bọn họ dựa vào nhau mà cùng sống sót trở về.

    Hiện tại nhớ lại, nếu không có đoạn thời gian kề vai sát cánh kia thì sau đó cũng không có loại quan hệ này. Tiêu Minh Hiên nhìn hắn cười cười, Tống Phong lẩm bẩm mấy tiếng, phẫn hận quay đi.

    Du thuyền rất nhanh đã cập bến cảng. Tại bờ biển có đỗ sẵn mấy chiếc xe có rèm che. Ông chủ Khang không thể đem theo nhiều người được nên chỉ chọn Tiêu Minh Hiên, người hắn tin tưởng nhất, lên ngồi cùng xe với vị lão đại Mafia, những người còn lại thì đi theo phía sau. Sau đó, Tống Phong cùng mấy vị bảo tiêu nói chuyện phiếm, chỉ một lúc sau đã xưng huynh gọi đệ tựa như lão bằng hữu đã lâu không gặp khiến cho đám người Bạch Húc Nghiêu bội phục không thôi.

    Đoàn xe dừng lại tại một nhà hàng để mọi người ăn cơm tối, sau đó lại xuất phát hướng đến nhà hát. Quan hệ giữa ông chủ và người kia có lẽ không tệ mà đây lại là địa bàn của người ta nên cũng không cần nhiều người bảo vệ, nhân tiện nói, “Chỉ để lại đây hai người thôi, những thứ khác sẽ có người an bài cho các cậu, có thể cùng bọn họ đi chơi cũng được chỉ là trước mười giờ tối phải trở về.”

    Thành viên đội Hình Thiên ngoại trừ một vài người cá biệt trấn định thì tất cả đều yên lặng nhìn hắn. Ông chủ Khang sửa lại tây trang, “Đừng nhìn tôi như vậy, OK? Tôi là người nhã nhặn. Có ai quy định lão đại buôn bán súng ống đạn dược thì sẽ không đi nghe ca kịch đâu?”

    Vì vậy, mọi người chuẩn bị rời đi. Ông chủ Khang mang theo Tiêu Minh Hiên, lại chỉ thêm một người nữa, “Cậu cũng ở lại.”

    Bạch Húc Nghiêu nháy mắt mấy cái, trưng ra vẻ mặt cực kì thuần khiết, “Ông chủ, tôi không hiểu ca kịch, tôi định cùng họ đi xem múa cột.”

    Ông chủ Khang bất vi sở động, “Cậu không có quyền lựa chọn.”

    Bạch Húc Nghiêu nháy mắt thương tâm, “Anh cố ý?”

    “Cậu không tính là quá ngu ngốc. Tôi đây là đang giáo huấn cậu”, Ông chủ Khang xoay người bước vào, “Theo kịp đi, cậu nhóc lính đánh thuê.”

    “…”

    Những người còn lại thì đều theo sau Tống Phong. Đoạn Thanh hỏi, “Như vậy thật sự không sao chứ?”

    Tống Phong nhún vai, “Không biết nhưng nếu ông chủ đã nói không có việc gì thì sẽ không có việc gì xảy ra. Ông ta tới đây làm gì không phải điều chúng ta nên biết. Đi thôi.”

    Mọi người theo đám bảo tiêu rời đi, đến vũ trường xem múa cột, thống khoái cùng nhau uống rượu rồi sau đó cùng trở về tìm ông chủ, không quan tâm đến ánh mắt oán hận của người nào đó, cùng nhau lên xe trở về biệt thự nghỉ ngơi.

    Tiêu Minh Hiên phân chia thời gian, an bài mọi người thay phiên nhau bảo vệ an toàn cho ông chủ rồi trở lại phòng, không ai nói gì với ai cả. Ngày thứ hai, mọi người lại xuất phát theo ông chủ đi bàn chuyện làm ăn nhưng cũng chỉ đứng từ xa, không nghe thấy họ bàn chuyện gì cả. Tình huống như vậy tiếp tục giằng co thêm bốn ngày nữa. Đến sáng sớm ngày thứ năm, Tống Phong là người đi theo bảo vệ. Hắn cho tất cả mọi người về nghỉ ngơi còn bản thân thì lười biếng tựa vào cửa phòng, lẳng lặng chờ đến khi trời sáng. Hắn đứng đó một lúc lâu sau thì nghe thấy tiếng trong phòng truyền đến, nhìn thời gian, thì ra đã năm rưỡi. Những người làm ở biệt thự này có lẽ đã tỉnh nhưng không ngờ là ông chủ cũng thức dậy sớm như vậy.

    Tống Phong đứng chờ ở cửa nhưng vẫn không thấy người nọ đi ra. Hắn trầm ngâm một phút, ghé tai lên cửa nghe ngóng động tĩnh bên trong rồi quyết định gõ cửa. Chưa kịp gõ thì cửa phòng đột nhiên bật mở, ông chủ Khang thấp giọng hỏi, “Cấp trên nói trong đội của mấy người có một người tên là Bạch Húc Nghiêu rất giỏi về máy tính đùng không?”

    Tống Phong gật gật đầu, “Để tôi đi gọi cậu ta.”

    Bạch Húc Nghiêu vẫn còn chưa tỉnh, mờ mịt nằm trên giường, “Gọi em làm gì?”

    “Không biết”, Tống Phong cười tủm tỉm, “Anh thấy ông chủ có hơi bất mãn. Em biết không, đều là nam nhân cả nên cũng hiểu nhu cầu buổi sáng có hơi mạnh mẽ nhưng ở đây lại không có ai dập lửa nên muốn tìm em đấy. Ai bảo lúc trước em chọc vào ông ta.”

    “…”

    Tống Phong kéo hắn qua một bên, “Thay áo ngủ, cởi hai cúc trên ra.”

    Bạch Húc Nghiêu quả thực muốn khóc, “Anh, em không muốn.”

    Tống Phong nhíu mắt lại, “Đây là nhiệm vụ, đừng phí thời gian.”

    Bạch Húc Nghiêu rùng mình, lập tức làm theo, Tống Phong dùng sức kéo hai bên cổ áo của hắn ra một chút rồi mở cửa phòng ông chủ Khang đi vào. Ông chủ Khang ngồi ngay phía trước máy tính, nghe được thanh âm mở cửa chỉ liếc nhìn một cái, không có kinh ngạc gì cả. Bây giờ là mới sáng sớm, bọn họ làm như vậy có lẽ cũng là để che mắt người làm tại biệt thự. Hắn nhướn mày, “Hóa ra cậu là Bạch Húc Nghiêu?”

    Bạch Húc Nghiêu gật đầu, ông chủ Khang liền bước tới, “Giúp ta tìm một vài thứ.”

    Bạch Húc Nghiêu đi qua, “Tìm thứ gì vậy a?”

    “Một văn kiện”, Ông chủ Khang thấp giọng nói, khẽ lật bàn tay, môt thanh đoản đao nhanh chóng rơi xuống. Bởi vì vị trí tầm nhìn có hạn nên Bạch Húc Nghiêu căn bản không thấy được, vẫn chăm chăm nhìn vào màn hình máy tính.

    Tống Phong nhìn thấy nhất thanh nhị sở, hai mắt hơi híp lại, thân thể thoáng chốc hơi điều chỉnh đến tư thế tốt nhất để tấn công nhưng hắn lại không vội động thủ. Hắn biết người nọ phản ứng theo bản năng, cũng giống như bọn họ, công việc mang đầy tính rủi ro như người đi trên dây, hơi sơ sẩy một chút cũng có thể mất mạng, bởi vậy nên không thể dễ dàng tin tưởng người khác. Về điểm này, hắn có thể hiểu được.

    Ông chủ Khang hít vào một hơi, thầm nghĩ đây đều là người một nhà, người cấp trên phái đi không cần thiết phải nghi ngờ như vậy. Hắn thu hồi đoản đao, thấp giọng nói, “Đây là máy tính cá nhân của người kia. Hắn mỗi sáng sớm đều mở máy để xử lý công việc. Tối hôm qua tôi hựn hắn sáng nay cùng bàn chuyện nên đại khái là sẽ không đụng vào máy tính. Vừa rồi tôi đã mở ra nhưng lại không tìm được thứ mình muốn. Chỉ là cái file mã hóa này, tôi đã giải mã đến tầng thứ hai nhưng phải dừng lại vì sợ hắn phát hiện. Cấp trên nói về phương diện này, cậu rất có thiên phú. Tôi cho cậu mười lăm phút phải phá giải được mã, lấy USB trên bàn copy văn kiện vào.”

    Bạch Húc Nghiêu, “Đã hiểu.”

    “Cẩn thận một chút. Nếu để hắn phát hiện ra điều gì chúng ta coi như chết ở đây.”

    Tống Phong liếc mắt nhìn hai người rồi xoay người rời đi. Dù sao cũng là ông chủ tìm Bạch Húc Nghiêu có việc, hắn ở lại cũng chẳng để làm gì.

    Thời gian nhanh chóng trôi qua, mọi việc được hoàn thành hữu kinh vô hiểm. Tống Phong nhìn ông chủ nhà mình ngồi cùng bàn ăn sáng cùng người nọ nói chuyện phiếm, hơi trầm ngâm nghĩ, có lẽ hôm nay bọn họ phải rời đi, hoặc là phải hạ thủ trước giết người nọ rồi bỏ chạy. Nếu không để người nọ phát hiện, bọn họ liền thảm.

    Quả thực đúng như những gì hắn đã lường trước được. Sau khi ăn xong điểm tâm, tất cả mọi người đều tới sân bay mà người nọ cũng đem theo bảy tám thuộc hạ lên hai chiếc phi cơ chậm rãi xuất phát. Lần khởi hành này, thời gian cũng không ngắn. Ông chủ Khang đưa cho bọn hắn một tập tư liệu, “Làm quen hoàn cảnh một chút, tranh thủ luôn trong lúc này. Thuận tiện nói cho mọi người đích đến tiếp theo sẽ do tôi quyết định vì muốn bảo đảm bí mật. Vì vậy, các anh cũng đừng trách việc tôi không nói trước.”

    Tống Phong hiểu rõ bởi hắn sớm đã nhìn thấu. Cấp trên chỉ đưa bọn hắn tư liệu về người này và tổ chức Mafia mà không cho biết thêm điều gì hữu dụng, có thể thấy đây là loại nhiệm vụ quá mạo hiểm, ngay cả ông chủ cũng không nắm chắc hành trình chứng tỏ là do theo tình huống phát sinh mà cấp trên thay đổi kế hoạch.

    Hắn liếc nhìn tư liệu, khóe miệng giật giật. Đích đến của họ là Afghanistan. Nơi này gần với biên cảnh của Pakistan và Iran, được biết đến với cái tên vô cùng vang dội: Kim Tân Nguyệt – nơi tập trung sản xuất ma túy của cả ba quốc gia. Afghanistan, Pakistan và Iran đã phối hợp trong việc truy quét các tổ chức sản xuất, tàng trữ và buôn bán ma túy trái phép rất nhiều lần nhưng vẫn không thể nhổ cỏ tận gốc. Điều này chứng tỏ phần nào thế lực cũng như sự hỗn loạn của nơi đây.

    Tiêu Minh Hiên và Vệ Tiểu Nghiễn đáy lòng chợt trầm xuống. Nơi này và phạm vi thế lực của tổ chức khủng bố kia rất gần, vạn nhất gặp gỡ thì coi như xong.

    Phi cơ chậm rãi đáp xuống một bãi đất trống rộng lớn. Nơi này chỉ dựng mấy căn nhà tạm bợ, người xung quanh mặc y phục địa phương qua lại tuần tra, thấy bọn họ đáp xuống liền sôi nổi bàn tán.

    Ông chủ Khang bước từ trên phi cơ xuống, ngẩng đầu nhìn người phía trước, vui vẻ chào hỏi, hàn huyên một phen, lại giới thiệu hắn cùng với vị lão đại tổ chức Mafia. Sau đó, mấy người cùng nhau đi vào, Tống Phong cùng với đám người sau nhanh chóng đuổi kịp. Hắn nhìn thấy trên bãi đất trống khi nãy có một chiếc phi cơ thập phần quen mắt.

    Tiêu Minh Hiên nhìn thấy tầm mắt hắn, thấp giọng hỏi, “Sao vậy?”

    Tống Phong vuốt vuốt cằm, chần chờ nói, “Cái phi cơ kia thoạt nhìn có vẻ rất quen…”

    Hắn còn chưa nói xong, phía trước đã truyền đến một đoạn đối thoại, “Phù tiên sinh khó có cơ hội gặp mặt. Hay là ở lại ít ngày đi?”

    Tên còn lại cười nói, “Không được, thật sự là tôi có việc.”

    Hai người đang nói chuyện, cửa phòng chợt mở, mọi người mặt đối mặt. Phía trước dẫn đầu đoàn người là hai người địa phương da đen, mặc trang phục địa phương còn người còn lại có một đầu tóc vàng chói, phi thường đẹp trai.

    Tống Phong và Tiêu Minh Hiên trong lòng nhất thời lộp bộp một tiếng.

    Phù Minh Sơn ngẩn người, đột nhiên chậm rãi cười rộ lên, âm trầm nghiền ngẫm, “Tôi chợt nhớ cũng không phải đại sự gì quan trọng lắm, thôi thì ở lại đây vài ngày đi.”

    Tống Phong, “…”

    Tiêu Minh Hiên, “…”

    Chương 53: Hợp mưu

    Đoàn người khách khí cùng nhau chào hỏi, bước vào trong phòng cùng ngồi xuống. Ngôi nhà gỗ này cũng không lớn lắm, ngoại trừ ông chủ thì đội Hình Thiên và bảo tiêu chỉ lưu lại một nửa, số còn lại tản ra ngoài canh gác. Tống Phong sợ kẻ biến thái nào đó (a.k.a Phù Minh Sơn =))) làm ra chuyện gì đó khác người nên chỉ có thể lựa chọn ở lại. Tuy nói là nhà gỗ, lại có bề ngoài hơi cũ nát nhưng thực ra bên trong cảnh trí cũng không đến nỗi tệ. Thảm trải phòng màu đỏ sậm, phòng khách kê một bộ sofa cao cấp. Bên trong và bên ngoài quả là khác nhau một trời một vực.

    Thủ lĩnh nơi này đại khái tầm bốn mươi tuổi, mặc một thân áo choàng lam sắc, ngồi trên ghế salon nói chuyện phiếm vui vẻ. Phù Minh Sơn cùng với ông chủ Khang địa bàn chính đều ở Châu Á nên tất nhiên đã sớm có qua lại với nhau.

    Ông chủ Khang cùng với thủ lĩnh cũng từng có một vài sinh ý với nhau, giao tình không tồi. Vì vậy vụ hợp tác này lão đại Mafia muốn thông qua đây giảm bớt giá thu mua ma túy. Ma túy được sản xuất tại Kim Tân Nguyệt có độ tinh khiết lên tới 80%, giá cả không tồi nhưng sau khi qua nhiều khâu trung gian vận chuyển, tỉ giá cứ như vậy bị đội lên gấp nhiều lần, lợi nhuận thu được chắc chắn không bằng mua trực tiếp tại nơi sản xuất.

    Thủ lĩnh vùng sản xuất thuốc phiện ngày trước được gọi là Ngân Tam. Trước đây, hắn cùng với Ngân Tam xảy ra mâu thuẫn nội bộ, không thể tiếp tục hợp tác được nữa. Hắn không muốn phụ thuộc vào Ngân Tam nên muốn tự mình xây dựng con đường riêng của bản thân. Vừa hay, ông chủ Khang tìm tới nên hắn cũng không ngại bắt tay hợp tác làm ăn.

    Tống Phong nhìn chằm chằm Phù Minh Sơn. Ngay cả Thiệu Tu Kiệt còn có thể tra được thân phận của bọn họ nên không lý nào người này lại tra không ra, hơn nữa nhất định có thể tụ mình suy đoán ra mối quan hệ giữa ông chủ Khang và chính phủ Trung Quốc. Ông chủ muốn đạt được vị trí như hiện tại rõ ràng là phải vô cùng gian khổ, tuyệt đối không thể bại lộ thân phận của hắn được. Vì vậy, biện pháp tốt nhất để giải quyết chuyện này đó là thừa dịp Phù Minh Sơn còn chưa làm lộ chuyện này ra thì xử lý hắn luôn để triệt hậu họa.

    Tiêu Minh Hiên âm thầm cân nhắc hai mặt lợi hại, tự hỏi cho đến khi nào mới có thể hoàn toàn loại bỏ cái tai hoạ ngầm này.

    Phù Minh Sơn lẳng lặng ngồi nghe mọi người nói chuyện, khóe miệng vẫn cong lên cười cười. Hắn rút điện thoại nghịch nghịch rồi nhướn mày nhìn Tống Phong, không nói.

    Tống Phong và Tiêu Minh Hiên trong lòng đồng loạt lộp bộp một cái – Tên này đã có chuẩn bị sẵn, chỉ sợ không giải quyết êm đẹp được.

    Ông chủ Khang nói chuyện cũng không lâu lắm, rất nhanh đã xong xuôi. Trong lúc đợi giao hàng tới, hắn quyết định sẽ lưu lại đây một ít lâu, muốn dùng chính thủ hạ của mình nhận hàng rồi cùng trở về để đảm bảo an toàn cho chuyến hàng. Hắn quay đầu lại, mời vị lão đại Mafia ở lại chơi vài ngày, tất nhiên, người kia liền nhanh chóng đồng ý.

    Thủ lĩnh nhiệt tình gọi thủ hạ đưa bọn họ đến chỗ nghỉ. Vì thế đoàn người nhanh chóng leo lên xe việt dã, hướng phía trước nhanh chóng lao đi. Chỉ nửa giờ sau đã dừng lại ở một thạch động cao chừng bốn tầng, có lẽ là dùng sơn động để làm phòng ở. Từ nền nhà, gạch ốp cho đến cầu thang đều sử dụng đá tự nhiên để xây nên, kiến trúc vô cùng độc đáo.

    Mọi người nhanh chóng đi lên tầng 3. Lớp thảm lót chân mềm mại trải lên phía trên nền đá bước đi vô cùng thoải mái. Thủ hạ mang bọn họ tới ngay lập tức liền rời đi. Phù Minh Sơn cùng với bảo tiêu của hắn nhanh chóng tiến vào trong phòng, hắn cười cười tựa vào ghế salon, vuốt vuốt cằm, “Ông chủ Khang, đây là bảo tiêu của ông?”

    Ông chủ Khang gật gật đầu, “Phải, là người mới thuê gần đây, thân thủ cũng không tệ.”

    “Có thể tạm thời cho tôi mượn dùng một hai ngày có được không?”

    Ông chur Khang đương nhiên rõ ràng tính hướng của người này, thoáng nhướn mày, “Ý của ông chủ Phù là?”

    “A, gần đây phải di chuyển nhiều nơi, bả vai có chút mỏi, muốn tìm người xoa bóp. Những thủ hạ của tôi nhìn qua đều là hạng thô lỗ cao to, chỉ riêng có người bên ông chủ Khang là thanh tú”, Phù Minh Sơn cười cười, “Muốn mượn một chút sau sẽ trả lại ngay, mong ông chủ Khang đồng ý.”

    “Tất nhiên là không”, Ông chủ Khang nói xong, chưa kịp tùy tiện chọn một người thì chợt nghe Phù Minh Sơn nói, “Có nghe thấy không? Ông chủ đã không phản đối, tốt nhất nên nghe lời một chút, còn không mau ngoan ngoãn đến đây?”

    Ông chủ Khang vô cùng kinh ngạc, thành viên đội Hình Thiên cũng cảm thấy khó hiểu, nhưng mọi người nhanh chóng biết được đáp án. Tống Phong yên lặng tiến lên, dáng vẻ tội nghiệp đi qua. Ông chủ Khang ngạc nhiên, “Ông chủ Phù, hai người có quen biết?”

    “Phải, cậu ta từng làm ở đội lính đánh thuê tại Mỹ, có một thời gian được thuê làm bảo tiêu của tôi nhưng sau đó cậu ta bỏ việc rồi đi mất. Tôi không nghĩ lại có thể gặp được cậu ta ở đây”, Phù Minh Sơn nhích đến bên cạnh Tống Phong, “Bảo bối, thật có duyên a. Có nghĩ như thế không?”

    Tống Phong khóe miệng co giật, không nói.

    Phù Minh Sơn cũng không ngại, chỉ chỉ bả vai, “Đến, xoa bóp một chút.”

    Tống Phong vì thế lại phải nhận mệnh bóp bả vai cho hắn, nghiến răng nghiến lợi nói, “Nơi này là Afghanistan, tín giáo đảng phái nhiều vô kể. Mày con mẹ nó thu liễm lại đi. Mày bị người ta tha ra ngoài thiêu sống hoặc bị hòn đá đập vào đầu mà chết thì cũng thôi đi, đừng có liên lụy tao. Nếu nói cho bọn họ biết mày là đồng tính luyến ái thì việc làm ăn coi như đổ bể hết. Bọn họ còn không buộc mày vào cột thiêu chết luôn sao?”

    “Ân?”

    “Không có gì.” Tống Phong cúi đầu, tiếp tục bóp.

    “Bọn họ làm sinh ý nhiều, tự nhiên cũng tiếp xúc nhiều loại người, tín giáo khác nhau đương nhiên nhìn nhận cũng khác nhau, nhưng…”, Phù Minh Sơn cười nói, “Trên đời này chưa có ai đối nghịch với tiền tài đâu, đúng không?”

    Tống Phong bĩu môi, không hề hỏi tiếp.

    Ông chủ Khang liếc qua bọn họ một vòng, đáy lòng kinh ngạc. Người này thực sự đã từng là lính đánh thuê? Cấp trên cử đôi người như vậy cho hắn là có ý gì chứ? Mà đối với quan hệ của hai người này, tốt nhất là nên hỏi rõ ràng một chút, miễn cho sau này bại lộ thân phận.

    Thành viên đội Hình Thiên đồng loạt quay sang nhìn Tiêu Minh Hiên. Bạch Húc Nghiêu chậm rãi đi đến bên cạnh hắn, “Huấn luyện viên, kia là ai? Tình địch của anh?”

    Tiêu Minh Hiên trầm mặc một lúc, thấp giọng nói, “Phù Minh Sơn.”

    Vệ Tiểu Nghiễn, Bạch Húc Nghiêu và Đoạn Thanh cả kinh, ánh mắt xoát xoát liếc nhìn Tiêu Minh Hiên lại quay qua Phù Minh Sơn, trong đầu toàn dấu hỏi. Tống Phong đã từng kể, hai người này đã từng chơi SM, sao tình huống hiện tại lại thành ra như vậy? Vệ Tiểu Nghiễn cũng biết khi trước Tiêu Minh Hiên dịch dung nhưng hắn lại không hiểu rõ mối quan hệ của lão đại nhà mình với Phù Minh Sơn nên cũng lựa chọn yên lặng nhìn.

    Tiêu Minh Hiên thấy vợ mình bị gọi qua như vậy, nhất thời bất mãn nổi lên, không ngừng tự hỏi, cho tới bao giờ mới có thể xử lý hoàn toàn tên kia, đoạn tuyệ hậu họa.

    Phù Minh Sơn nhận được tầm mắt của hắn, thoáng nhướn mày. Hắn lúc trước từng gửi bom đến quân doanh, đương nhiên đã từng điều tra, bởi vậy có xem qua ảnh chụp của Tiêu Minh Hiên, tất nhiên là có nhận thức. Hắn đối Tiêu Minh Hiên cười một cái, mỹ mãn hưởng thụ phục vụ, “Đợi chút, sang bên trái đi. Đúng, thực ngoan.”

    Tống Phong, “…”

    Tiêu Minh Hiên tức giận, chỉ hận không thể đem Phù Minh Sơn chém ra mấy đoạn.

    Ông chủ Khang chú ý tầm mắt của Phù Minh Sơn, hơi nghiêng nghiêng đầu, phát hiện hắn đang nhìn Tiêu Minh Hiên, không khỏi lại thêm kinh ngạc. Người này cùng với Tiêu Minh Hiên cũng là người quen cũ? Rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra? Hắn vẫn tiếp tục nhẫn nại chờ sau khi ăn cơm trưa xong mới có cơ hội hỏi gút mắc với Phù Minh Sơn, cũng biết được mình đang gặp nguy hiểm. Hắn nhíu mày, “Giết hắn.”

    Tống Phong thở dài, “Tin tưởng tôi, hiện tại giết hắn cũng vô dụng. Hắn khẳng định đã chuẩn bị hết tất thảy mọi thứ rồi. Nếu bây giờ giết hắn, thân phận của ông cũng bị tuôn ra. Hơn nữa, ông cũng đã từng lăn lộn tại Châu Á, giết hắn rồi ông sẽ phải đối mặt với thế lực của hắn trả thù. Vậy thì có khác gì đâu?”

    Ông chủ Khang thoáng trầm ngâm, “Tôi đi tìm hắn nói chuyện.”

    Phù Minh Sơn đi ra ngoài thạch động, hứng thú nhìn ra xa, nhàn nhã tự đắc. Nơi này bốn phía đều trống trải, hoàn toàn không cần lo lắng có người ám sát hay nghe lén. Ông chủ Khang chậm rãi đi qua, “Ông chủ Phù, thật hăng hái.”

    Phù Minh Sơn quay đầu lại, cười nói, “Nói trắng ra, thân phân hai người kia tôi cũng biết, đương nhiên ông chủ Khang cũng có thể nói ông cùng bọn họ có qua lại sinh ý với nhau, không sao cả, dù sao cũng chẳng liên quan gì đến tôi. Tôi quả thực từng hoài nghi ông cùng chính phủ Trung Quốc có quan hệ nhưng hồ sơ của ông sạch sẽ vô cùng. Tôi một là không có chứng cứ, hai là nếu nói ra đối với tôi cũng chẳng có lợi ích gì cả, không tất yếu. Dù sao thì bằng năng lực của ông chủ Khang đây thì một vài lời đồn nho nhỏ bên ngoài có thể nhanh chóng giải quyết, đúng không? Đương nhiên nếu ông chủ Khang muốn mạng của tôi thì lại là chuyện khác…”

    “Tôi đi theo con đường hắc đạo, lúc trước làm giàu tại trong nước có hai người kia chiếu cố nên lần này xuất ngoại cũng muốn mang họ theo. Đương nhiên, ông chủ Phù có lẽ cũng sẽ không quan tâm điều này. Về phần những gì tôi nói, ông tin hay không thì cũng không sao cả”, ông chủ Khang nhìn hắn, “Tôi chỉ muốn biết mục địch thực sự của ông chủ Phù mà thôi. Ông nhìn thấy bọn họ liền quyết định lưu lại, rốt cuộc là muốn gì?”

    “Rất đơn giản”, Phù Minh Sơn nheo mắt, “Tôi muốn hàng.”

    Ông chủ Khang cũng nheo mắt lại, nở nụ cười, “Như vậy, ông chủ Phù, tôi nghĩ chúng ta có thể hợp tác.”

    Hai người ở bên ngoài cao hứng nói chuyện một hồi lâu đều thực vừa lòng, cùng mĩ mãn đi vào nhà. Phù Minh Sơn cười nói, “Tôi có chút mệt nhọc, muốn ngủ trưa. Mới vừa rồi được xoa bóp thật thoải mái, ông chủ Khang sẽ không phiền nếu tôi mượn thêm một lần nữa chứ?”

    Ông chủ Khang cười gật đầu, “Ông chủ Phù, cứ tùy ý.”

    Tống Phong, “…”

    Vì thế, Phù Minh Sơn cũng chỉ khách sáo qua lại thêm mấy câu, mang theo Tống Phong vào phòng, nhanh chóng đóng cửa lại. Thủ hạ của hắn thấy vậy liền đứng canh ở cửa, làm hết chức trách bảo vệ.

    Mọi người trong đội Hình Thiên giương ánh mắt đồng tình nhìn Tiêu Minh Hiên – Huấn luyện viên, anh giữa ban ngày còn bị người ta cắm sừng! Tiêu Minh Hiên hít một hơi thật sâu. Lý trí của hắn cho biết, Tống Phong đương nhiên không phải hạng dễ chọc nhưng hắn vẫn cảm thấy rất khó chịu. Hắn xoay người đi qua, dù sao Phù Minh Sơn cũng không băn khoăn nghi ngờ gì hắn cả.

    Thủ hạ của Phù Minh Sơn nhanh chóng ngăn lại nhưng Tiêu Minh Hiên đã xuất thủ, thoải mái thoát khỏi sự kiềm chế của bọn họ, mở cửa vào phòng. Chỉ một lát sau, bảo tiêu vội vã ra ngoài, có lẽ là bị Phù Minh Sơn bảo quay ra.

    Hình Thiên đội nhất thời khó hiểu lại thêm bất khả tư nghị. Bạch Húc Nghiêu cắn cắn ngón tay, “Sư huynh, là 3P…có phải hay không?”

    Vệ Tiểu Nghiễn gật gật đầu, rối rắm một lát rồi nhanh chóng chạy qua, dán tai vào cửa chuẩn bị nghe thì bị bảo tiêu bên cạnh nắm lấy, ném đi.

    Bạch Húc Nghiêu nhân cơ hội cũng chạy đến, cũng muốn nghe trộm, bảo tiêu nhanh chóng quay ngược trở lại, đồng dạng nắm cổ áo ném đi. Mà lúc này, Vệ Tiểu Nghiễn lại thừa cơ tiếp tục trở lại nghe trộm. Bảo tiêu khóe miệng co rút kịch liệt, lại túm lấy, lại ném đi, thuận tiện lại nhìn ông chủ Khang. Ông chủ Khang biểu tình cứng đờ, rốt cuộc mới nói, “Các cậu, tôi mới là ông chủ của các cậu. Các cậu đang nhìn đi đâu vậy?”

    Bạch Húc Nghiêu vừa bị ném ra, nằm lăn lộn trên thảm rồi nhanh chóng đứng dậy an ủi, “Chúng tôi sẽ bảo vệ tốt, ông chủ cứ yên tâm.” Dứt lời, lại nhanh chóng bật lên trở lại nghe lén.

    Ông chủ Khang, “…”

    Bên trong gian phòng trải một tấm thảm thực dày, ba người cởi giày, ngồi lên trên. Phù Minh Sơn liếc nhìn Tiêu Minh Hiên một cái, “Tiêu Thành?”

    Tiêu Minh Hiên không đáp. Mục đích của hắn là ở cạnh Tống Phong, tên kia một chút cũng không liên hệ.

    “Xem ra tôi đoán đúng”, Phù Minh Sơn nhìn gương mặt tuấn lãng mà xa lạ trước mặt, ánh mặt hiện lên hứng thú.

    Tống Phong giật giật khóe miệng, vì tránh cho mưa bom bão đạn lại xảy ra, hắn thức thời đổi chủ đề, “Tại sao lại đến Kim Tân Nguyệt?”

    Phù Minh Sơn lười biếng nằm, chỉ chỉ bả vai, “Đến, xoa bóp.”

    Tống Phong lại chuẩn bị đi qua lại bị Tiêu Minh Hiên chế trụ thắt lưng, ôm vào ngực, nói, “Em ấy là của tôi.” (Đọc ngót 2/3 quyển mới thấy anh có tuyên bố chủ quyền)

    “Tôi biết, hai người sớm không phải đã làm tình rồi sao? Cũng là do dược mà tôi hạ”, Phù Minh Sơn câu ngón tay với Tống Phong, “Lại đây, bảo bối” hắn dừng một chút, liếm liếm môi, “Hoặc là Tiêu Thành lại đây cũng được, không sao cả.”

    Hai người nhất thời đau đầu, chỉ hận không thể làm thịt cái tai họa này nhưng lại không thể động thủ.

    Tống Phong lười biếng dựa vào ngực Tiêu Minh Hiên, “Tại sao mày lại tới đây?”

    “Hỏi Tiêu Thành đi. Hành động lần trước của hắn khiến cho sản lượng thuốc phiện ở Tam Giác Vàng giảm mạnh, tao đương nhiên phải tìm nguồn cung khác. Mà ở Kim Tân Nguyệt có rất nhiều tổ chức đảm bảo nguồn hàng. Tao cũng không phải chỉ đi có một nhà nhưng lại gặp nhau ở đây. Dùng thành ngữ Trung Quốc thì đây gọi là gì?”, Phù Minh Sơn nghiêng đầu nghĩ nghĩ, “Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, phải không?”

    Tống Phong không nói gì, lảng sang chuyện khác, “Mày vừa nói gì cũng với ông chủ?”

    Phù Minh Sơn chậm rãi cười rộ lên, nghiền ngẫm nói, “Đương nhiên là chuyện tốt. Bảo bối, với thực lực của mày, khẳng định sẽ sống sót về nước.”

    Thuộc truyện: Đặc chủng dong binh