Đánh dấu không hiệu quả – Chương 10

    2088

    Thuộc truyện: Đánh dấu không hiệu quả

    10 Quả nhiên, tên này ở lầu trên tui là dự mưu đã lâu!!!

    Vu Danh cùng một beta khác đi tìm ngọn nguồn phát ra hương vị tín tức tố, phát hiện gian phòng kia chỉ có một mình Cảnh Hòa, omega này ở trong văn phòng vặn vẹo khó nhịn, hết sức nóng bỏng.

    Vu Danh nhanh chóng cởi áo khoác phủ lên người gã, lôi di động đánh điện thoại Hiệp hội omega.

    Hai người hành động xong xấu hổ lui ra ngoài cửa, còn phi thường tri kỷ khép cửa giùm Cảnh Hòa, bất quá hiển nhiên tính cách ly của tường phòng cũng không tốt, hương vị omega như cũ tràn ngập không trung.

    Nhưng đúng lúc này, chợt có tiếng va đập bất thường nặng nề vang, lúc này bọn họ mới chú ý tới, hình như là tiếng vật nặng rơi xuống đất từ căn phòng cuối hành lang, trộn lẫn tiếng đồ vật bị đánh nát.

    Vu Danh cùng beta còn lại nhìn liếc nhau, đều nhận ra kinh ngạc trong mắt đối phương.

    Thực hiển nhiên, trong căn phòng kia chỉ có thể là Chử tổng, omega Cảnh Hòa chắc hẳn động dục đã lâu, người kia phải chịu đựng lực hấp dẫn còn hơn xa alpha mất trí trong thang máy, thế nhưng hắn vẫn còn ở trong phòng, chưa từng đi ra một bước sao?

    Cả hai beta nhanh chóng chạy đến cửa phòng Chử tổng, có lẽ bọn họ cùng đi vào, ít nhất có thể ngăn lại hắn.

    Vu Danh đứng trước cửa phòng gõ tượng trưng: “Chử tổng, anh ổn chứ?”

    Trong phòng đột nhiên an tĩnh.

    “Chử tổng, nếu anh không ngại chúng tôi liền…”

    Hai chữ “vào đây” còn chưa nói ra miệng, cửa đột nhiên hé, chỉ vừa vặn một người chui qua, bàn tay to rộng thuộc về alpha từ trong duỗi ra hung hăng túm Vu Danh vào.

    Bên trong cũng không có bao nhiêu tín tức tố alpha, có lẽ vì Chử Quân Hạo còn giữ lại lí trí, hắn cũng không nguyện ý phát ra tín tức tố của riêng mình.

    Thừa dịp Vu Danh chưa kịp phản ứng lại, alpha cao lớn một tay quăng cậu lên sopha, sau đó đột nhiên kề sát vào, mái tóc hơi cứng cọ cái mũi Vu Danh, ngửi ngửi khắp người cậu, thân thể này, khí vị này, dường như hoàn toàn kích phát toàn bộ thú tính trong lòng alpha.

    Chử Quân Hạo ngẩng đầu nhếch mép cười với Vu Danh, giống như chú chó bự, Vu Danh phảng phất có thể thấy phía sau hắn cái đuôi hơi đong đưa.

    Nhưng, giây tiếp theo…

    Đau đau đau đau!

    Móa nó!!!

    Mi cắn cổ ông đây làm qué gì!!

    Ông đây là beta hàng chuẩn xịn, cam đoan không fake!!!

    Mi cắn cổ ông cũng không bị đánh dấu đâu!!!

    Vu Danh đau nhấc chân muốn đá bụng alpha, ai ngờ rằng alpha mất đi lí trí, nhưng chỉ dựa vào nhạy bén bản năng, đã dễ dàng tóm chặt cậu.

    Chân bị Chử Quân Hạo nâng lên, chậm rãi áp tới vai, beta không được mềm dẻo cho lắm, lần đầu tiên thử động tác như vậy, đau nhe răng trợn mắt, nhưng alpha trước mặt lại chẳng hề tính buông tha người dưới thân mình.

    Đầu lưỡi ướt át liếm láp cần cổ mới bị cắn chảy máu, cánh tay thô bạo xé quần Vu Danh.

    Vu Danh giãy dụa dốc sức bảo vệ trinh tiết, nhưng hai tay cậu đều bị một tay alpha hung hăng túm trên đỉnh đầu, quần cậu chỉ trong nháy mắt đã bị xé rách bươm.

    Hương vị omega còn lan tràn trong không khí, hơn nữa ngày càng nồng, không biết Hiệp hội omega bao giờ mới tới.

    Vu Danh tuyệt vọng cảm nhận được alpha trước mặt bắt đầu phóng xuất tín tức tố của chính mình, hơn nữa nhắm chuẩn mục tiêu, không phải khuếch tán bên ngoài, mà điên cuồng vọt tới hướng Vu Danh.

    Cậu tức khắc minh bạch tâm tư Chử Quân Hạo.

    Quả nhiên, người này ở lầu trên nhà mình là dự mưu đã lâu mà!

    Cậu còn chưa kịp suy nghĩ kỹ hơn, Chử Quân Hạo nằm trên người đã bất mãn híp mắt, tín tức tố alpha trong không khí trút xuống càng thêm điên cuồng, tín tức tố beta không chút lực công kích trên người Vu Danh nháy mắt bị hương vị Chử Quân Hạo công chiếm.

    Beta vốn đang giãy dụa tránh thoát dần dần biến thành run rẩy khó nhịn…

    Thuộc truyện: Đánh dấu không hiệu quả