Hiệp hội bảo dưỡng ấu tể – Chương 52-54

    Thuộc truyện: Hiệp hội bảo dưỡng ấu tể – Chương 52-54

    Chương 52: Ngày thứ năm mươi hai làm bảo mẫu

    Ấu tể không có ba mẹ trong phân hội quả thực có thể được nhận nuôi, thế nhưng không phải ai cũng có thể tùy tiện nhận nuôi.

    Đầu tiên người nhận nuôi phải thõa mãn những yêu cầu mà hiệp hội bảo dưỡng ấu tể tinh minh đưa ra, sau khi cung cấp giấy chứng nhận cùng thông qua phân hội khảo hạch mới đủ tư cách nhận nuôi.

    Trừ bỏ thỏa mãn những yêu cầu chung đó, người nhận nuôi còn phải thông qua những yêu cầu riêng của phân hội, những điều đó đều vì ấu tể mà cân nhắc.

    Lần này Tạ Loan tiếp đón một cặp nhận nuôi từ An Cáp Nhĩ Tinh bay tới, bọn họ không liên lạc trước trên tinh mạng mà quyết tự mình tới phân hội tiến hành trao đổi.

    Xét theo khía cạnh nào đó thì đây chính là biểu hiện thành ý của đối phương.

    “Bởi vì thân thể tôi có vấn đề nên suốt mấy năm nay hai vợ chồng vẫn không thể có ấu tể…” Lúc bắt đầu nói chuyện, nữ tính khố duy nghiêng đầu nhìn chồng mình sau đó chủ động nói.

    Thừa nhận bản thân mình có vấn đề, biểu tình nữ tính khố duy này cũng không ưu tư, chẳng qua mười ngón tay đan xen với chồng mình, tiếp tục nói với thanh niên trước mặt: “Đây là nguyên nhân chúng tôi muốn nhận nuôi ấu tể. Hơn nữa sau khi nhận tôi, nhà chúng tôi vĩnh viễn cũng chỉ có hai bé mà thôi, tuyệt đối sẽ không có ấu tể thứ ba, đây là cam kết mà tôi và chồng tôi có thể đảm bảo.”

    Bởi vì đã từng có không ít án lệ, bởi vì nguyên nhân sức khỏe mà không ít gia đình đã nhận nuôi ấu tể, thế nhưng sau khi nhận nuôi rồi lại đột nhiên có ấu tể.

    Có con ruột thì sự quan tâm dành cho con nuôi hiển nhiên không còn được như trước, thậm chí còn bị lạnh nhạt, như vậy là rất bất công đối với ấu tể được nhận nuôi.

    Tạ Loan đã để Hạ Kỳ kiểm tra giấy chứng nhận mà đối phương đưa ra, có thể xác nhận đối phương đủ tư cách nhận nuôi, hiện giờ lại nghe đối phương nói vậy, không thể không nói Tạ Loan thực sự có chút động tâm.

    Thế nhưng có một vấn đề làm Tạ Loan cảm thấy nghi hoặc.

    “Tại sao lại đặc biệt tới Á Tinh này?” Nói với vấn đề này, Tạ Loan nghiêm túc quan sát biểu tình của hai người trước mặt: “Bên An Cáp Nhĩ Tinh cũng có rất nhiều phân hội, thật ra hai người không cần phải đi xa như vậy để nhận nuôi ấu tể, với lại trước khi tới đây hai người đã quyết định chọn hai ấu tể này, tôi muốn biết nguyên nhân.”

    Tựa hồ không quá bất ngờ với vấn đề này của Tạ Loan, nữ tính khố duy mỉm cười: “Bởi vì lúc xem cuộc thi phi hành, tôi cảm thấy dáng vẻ của hai bé ở trên đài lĩnh thưởng đặc biệt đáng yêu.”

    Thực ra thì có tới ba bé đáng yêu, cả ba bé đều ưỡn ngực đứng trên đài, từ lúc đó Y Lôi đã chú ý tới ba bé.

    Sau khi phát hiện cả ba bé ấu tể ở chung trong một phân hội, Y Lôi liền chú ý với phân hội Vân Bảo này.

    Cơ bản thì mỗi phân hội bảo dưỡng ấu tể đều có tài khoản chính thức trên mạng, trừ bỏ chi phí nhận chăm sóc ấu tể, phân hội sẽ có thông tin về những ấu tể không có cha mẹ để thuận tiện cho việc các bé được nhận nuôi.

    Từ hai câu trả lời của đối phương, Tạ Loan tương đối hài lòng với hai vị nhận nuôi này.

    Thế nhưng quan trọng nhất vẫn là cảm thụ của ấu tể, vì thế Tạ Loan mới để đối phương thử tiếp xúc với ấu tể. Nếu sau khi tiếp xúc, ấu tể nguyện ý thân cận đối phương, không có cảm giác kháng cự hoặc sợ hãi thì Tạ Loan sẽ đồng ý để đối phương nhận nuôi hai bé.

    Đó cũng là nguyên nhân xuất hiện cảnh tượng này, hai bé chim béo được một nữ tính khố duy ôm trong lòng, nữ nhân trẻ tuổi này đang tỉ mỉ nhẹ nhàng chỉnh lý lông chim trên người hai bé.

    “Chíp chíp.”

    Mặc dù là một người không quen nhưng cảm thụ được ngón tay đối phương nhẹ nhàng chỉnh lý lông chim cho mình, hai bé chim béo ngẩng đầu líu lo kêu hai tiếng với đối phương.

    Nghe thấy ấu tể kêu với mình, biểu tình Y Lôi nhịn không được có chút vui sướng, hi vọng hai ấu tể có thể có hảo cảm với mình, nữ tính khố suy giơ tay xoa xoa phần lông vũ mềm mại trên lưng hai bé.

    Cũng không thể để một mình cô tiếp xúc với ấu tể, sau khi ôm hồi lâu Y Lôi mới nuối tiếc để chồng mình ôm đi một bé.

    Phái nam không có tình cảm tinh tế như phái nữ, đối đãi với ấu tể có chút không biết nên làm thế nào, thế nhưng nhìn thái độ cẩn thận khi ôm ấu tể, sau khi ôm vững thì học theo vợ mình xoa xoa lưng ấu tể.

    “Sau này ta làm mẹ của các con được không?” Bị ánh mắt lúng liếng của ấu tể trong lòng nhìn, Y Lôi dùng giọng điệu ôn nhu dỗ dành nói, sau đó còn kéo chồng mình: “Còn đây nữa, đây sẽ là ba các con.”

    Cô thực lòng muốn tạo thành một gia đình cho hai ấu tể này, mặc dù chỉ mới tiếp xúc không lâu nhưng Y Lôi cảm thấy hai ấu tể này rất ngoan, cũng rất đáng yêu.

    Nếu như có thể thuận lợi nhận nuôi, cô cùng chồng nhất định sẽ yêu thương hai bé.

    Dĩ nhiên chúng cũng rất muốn có ba mẹ, vừa nghe nữ tính khố duy vừa nãy đã giúp bọn nó tỉ mỉ chỉnh lý lông chim nói vậy, hai bé chim béo giật giật đôi cánh nhỏ, bất quá không phát ra âm thanh mà nhìn về phía thanh niên.

    Mặc dù rất muốn có ba mẹ, cảm giác được dỗ dành như vậy thực sự rất thích, thế nhưng vô luận thế nào thì thanh niên trước mắt đối với bọn nó vẫn quan trọng hơn.

    Cũng phát hiện tầm mắt ấu tể, Y Lôi lập tức mở miệng: “Nếu như có thể nhận nuôi hai ấu tể này, chúng tôi cũng không có ý định để hai bé đổi phân hội, vẫn sẽ để hai bé tiếp tục ở lại phân hội Vân Bảo.”

    Chỉ cần gia trưởng muốn thì mỗi cuối tuần sẽ có cơ hội gặp ấu tể, tháng sau chính là kỳ nghỉ dài hạn của tất cả các phân hội, bọn họ muốn bồi dưỡng tình cảm với ấu tể cũng không cần gấp gáp.

    Nhóm Hạ Kỳ đang bồi ấu tể chơi đùa ở xung quanh đều lặng lẽ vểnh tai, lời đối phương vừa nói quả thực làm dịu đi tâm tình của bọn họ.

    Bảo dưỡng ấu tể lâu như vậy, nếu sau khi nhận nuôi ấu tể phải chuyển qua phân hội khác, mặc dù biết đó là chuyện rất bình thường nhưng trong lòng bọn họ vẫn có chút không nỡ.

    Hai bé chim béo vẫn luôn nhìn Tạ Loan, cuối cùng vẫn trở lại trong lòng anh, vừa trở lại lồng ngực quen thuộc, hai bé liền củng củng Tạ Loan.

    “Bảo bảo, các con muốn để họ làm ba mẹ các con không?” Ôn nhu xoa nắn đôi cánh bé xíu của hai bé, Tạ Loan cúi đầu nhìn vào đôi mắt đen láy của hai ấu tể, nhẹ giọng hỏi.

    Phản ứng của ấu tể rất thành thực, Tạ Loan nhìn thấy ánh mắt của hai bé con hơi sáng lên, quay đầu nhìn hai người muốn làm ba mẹ mình rồi một lần nữa củng củng ngực Tạ Loan, nhỏ giọng kêu.

    “Chíp chíp.”

    Nghe ấu tể đáp lại, Tạ Loan hướng hai người đối diện gật đầu, điều kiện ấu tể nguyện ý cũng qua ải. Kế tiếp chỉ còn lại vấn đề thủ tục mà thôi, sau khi hoàn thành thì người nhận nuôi chính thức trở thành gia trưởng của hai bé chim béo.

    Hai ấu tể vẫn ở lại phân hội Vân Bảo, thoạt nhìn thì mọi người tựa hồ không có gì thay đổi, thế nhưng đối với hai bé chim béo thì hoàn toàn bất đồng.

    Chúng nó cũng có ba mẹ rồi.

    Hai tân gia trưởng vốn định ôm ấu tể thêm lần nữa rồi rời đi, tuần tới lại tới dẫn hai bé ra ngoài chơi, thế nhưng một mùi hương truyền tới làm bọn họ dừng chân.

    Sắp đến giờ ăn của nhân viên, Trịnh Chu từ phòng bếp tiến ra, thuận tiện đặt vài món ăn lên bàn.

    Ngửi thấy mùi thơm, hai tân gia trưởng vốn mở nhà hàng nhịn không được nhìn qua, kết quả nhìn thấy vài món ăn chế biến không tệ.

    … quả thực làm hai người có chút động tâm.

    Mấy năm nay sau khi tinh tế tiến vào trạng thái hòa bình ổn định, mọi người bắt đầu chú trọng với việc hưởng thụ cuộc sống, ngành kinh doanh ăn uống vốn không phát đạt cũng dần dần phát triển, những cửa tiệm nổi danh tinh tế vẫn luôn sáng tạo ra rất nhiều món ăn mới.

    Sau khi hỏi thì được thanh niên cung cấp công thức nấu ăn, trong lòng hai người đột nhiên có ý nghĩ, bọn họ muốn mua lại những công thức này.

    “Dùng phương thức chia lợi nhuận để mua lại, cậu cảm thấy thế nào?” Bọn họ muốn dùng 20% lợi nhuận cửa hàng để mua tất cả công thức, Y Lôi cho rằng như vậy rất đáng giá.

    Phân hội đột nhiên có thêm nguồn vốn, Tạ Loan hiển nhiên rất vui lòng, hai bên rất nhanh liền bàn bạc xong.

    Đến lúc tối nghỉ ngơi, Tạ Loan trở lại phòng nghỉ bên ký túc xá.

    Từ khi trở về từ Hải Luân Mễ Đặc Tinh, mỗi đêm trên giường anh đều cố định hai ấu tể.

    Sau đêm ngủ ở khách sạn trở về Á Tinh, Tạ Loan phát hiện tiểu nhân ngư của phân hội nhà mình không thích ngủ giường vỏ sò nữa, buổi tối chỉ thích ngủ chung với anh.

    Bị ấu tể nhân ngư gọi mạt mạt vài tiếng, Tạ Loan không thể nào nhẫn tâm từ chối bé, vì thế mới có tình cảnh hiện tại.

    Ngoan ngoãn nằm xuống vị trí giữa giường, lúc Tạ Loan nằm xuống giường, ấu tể nhân ngư liền lăn vào lòng Tạ Loan.

    “Mạt mạt~”

    Trước khi ngủ gọi thanh niên một tiếng, nghe thanh niên ừm một tiếng đáp lại, ấu tể nhân ngư mới chịu nhắm mắt lại, vây đuôi nhẹ nhàng đong đưa.

    Tạ Loan hơi cúi đầu, mấy ngày nay ấu tể nhân ngư vẫn luôn dùng dáng ngủ tựa lưng vào lòng anh, sau đó vươn tay nắm lấy chiếc sừng nhỏ của ấu tể nặc khắ tư ngủ ở bên cạnh.

    Nhìn hình ảnh này, Tạ Loan nhịn không được cũng sờ chiếc sừng còn lại của ấu tể nặc khắc tư, lúc định thu hồi tay thì đầu ngón tay đột nhiên truyền tới cảm xúc ướt át.

    Con ngươi dựng thẳng nhìn chằm chằm ngón tay thon dài đẹp mắt của thanh niên, lúc đầu ngón tay đưa tới gần, nó liền liếm nhẹ một chút.

    Sau khi lưu lại ký hiệu khí tức của mình trên người thanh niên, con nặc khắc tư này híp mắt, từ cổ họng phát ra tiếng gừ gừ nhỏ.

    Giây đầu tiên Tạ Loan không kịp phản ứng, giây thứ hai mới rụt tay lại, thế nhưng cuối cùng vẫn vươn tay xoa xoa sống lưng lông xù mềm mại của nó rồi mới nhắm mắt lại.

    Sáng hôm sau phải ôm ấu tể nhân ngư bỏ vào ao nước, sau khi hoàn thành chuyện này, Tạ Loan trở về phòng khách thì bị Hạ Kỳ gọi lại, đối phương nghiêm túc hỏi anh một vấn đề làm anh có chút không kịp chuẩn bị tâm lý.

    “A Loan, cậu có muốn nhận nuôi Tiểu Già Nhĩ không?”

    Chương 53: Ngày thứ năm mươi ba làm bảo mẫu

    Không hề chuẩn bị tâm lý nghe thấy câu hỏi này, Tạ Loan nhất thời sửng sốt, biểu tình cũng có chút kinh ngạc.

    Nhận nuôi tiểu nhân ngư…?

    Nhất thời không kịp phản ứng, Tạ Loan đứng im tại chỗ, đột nhiên có chút không biết làm sao.

    Vốn anh chính là bảo mẫu, mỗi ngày chăm sóc ấu tể trong phân hội, Tạ Loan chưa từng nghĩ tới vấn đề này.

    Thế nhưng hiện giờ có người hỏi, Tạ Loan đương nhiên có chút suy tư.

    “Tôi…” Tạ Loan há miệng phát ra một âm tiết, bất quá vẫn chưa nghĩ thấu suốt nên âm thanh cũng không có âm tiếp theo.

    Không biết thanh niên băn khoăn điều gì, Hạ Kỳ vẫn duy trì biểu tình nghiêm túc, giọng điệu nói chuyện cũng vậy: “Tôi cảm thấy nếu có người nào đó muốn nhận nuôi Tiểu Già Nhĩ thì A Loan chính là người thích hợp nhất.”

    Hạ Kỳ có thể khẳng định, trong phân hội không phải chỉ có một mình cô nghĩ như vậy, nếu đi hỏi những người khác thì cũng nhận được đáp án tương tự mà thôi.

    Không có cách nào a, ấu tể nhân ngư này sau khi khôi phục khả năng nói chuyện thì lập tức hướng thanh niên gọi mạt mạt.

    Sau khi kích phát dị năng, từ đầu tiên viết ra từ dị năng cũng là hai từ này, hơn nữa miếng vảy rụng đầu tiên cũng giao cho thanh niên cất giữ.

    “Ngoại trừ cậu, tôi cảm thấy Tiểu Già Nhĩ không có khả năng tiếp nhận người khác nhận nuôi.” Hạ Kỳ bồi thêm một câu.

    Ấu tể nhân ngư này sớm đã xem thanh niên là gia trưởng, Tạ Loan nhận nuôi hay không chỉ khác biệt ở chỗ anh cùng ấu tể này có xác thực quan hệ cha con chính thức hay không mà thôi.

    Nghe thấy câu nói trần thuật của đối phương, Tạ Loan nhịn không được chuyển mắt nhìn về phía ao nước bên kia.

    Nếu hỏi anh có muốn nhận nuôi ấu tể nhân ngư này hay không…

    Theo ý nguyện cá nhân thì Tạ Loan nguyện ý.

    Thế nhưng Tạ Loan không thể lập tức gật đầu được, anh vẫn còn chút băn khoăn, tỷ như anh không biết mình có thể làm một gia trưởng tốt hay không.

    Làm gia trưởng tốt là một việc rất khó khăn, Tạ Loan vẫn luôn nghĩ như vậy, nếu nhận nuôi ấu tể nhân ngư này, liệu anh có thể làm nó hạnh phúc vui vẻ trưởng thành không?

    So với cậu, nếu được gia đình khác nhận nuôi nó có hạnh phúc hơn không? Đó là điều làm Tạ Loan do dự không xác định.

    “Để ta suy nghĩ một chút.” Không có câu trả lời chính xác nhưng vẻ mặt Tạ Loan lộ rõ anh đang nghiêm túc suy nghĩ.

    Mặc dù Hạ Kỳ nói anh là người thích hợp nhất nhưng Tạ Loan lại không tự tin như vậy, nhận nuôi ấu tể là chuyện không thể tùy tiện, anh phải thận trọng quyết định.

    Nhìn ra thanh niên kỳ thực rất nguyện ý nhận nuôi ấu tể nhân ngư, Hạ Kỳ cũng không nói nhiều, cuối cùng có nhận nuôi hay không là quyết định của đối phương, cô không có quyền quyết định.

    Tạ Loan nghĩ hơn nửa ngày, trong đầu cứ có hai đạo âm thanh tranh cãi với nhau.

    Đến cuối cùng đã nháo loạn đến mức không còn nghe rõ nội dung, Tạ Loan nắm chặt nắm tay, gõ mạnh lên trán mình vài cái.

    Sau khi gõ văng những suy nghĩ hỗn loạn kia ra khỏi đầu, Tạ Loan dứt khoát đi thẳng tới ao nước.

    Nghe thấy tiếng bước chân, ấu tể nhân ngư đã sớm bơi tới cạnh ao, nhìn thanh niên chầm chậm tiến tới gần, chiếc đuôi băng lam ở dưới đáy nước lay động nhiều hơn, mà ánh mắt xanh thẳm của bé thì vẫn luôn chăm chú nhìn thanh niên.

    “Mạt mạt~”

    Nắm lấy ống quần thanh niên, ấu tể nhân ngư phát ra hai âm tiết rõ ràng, gương mặt thanh tú không có biểu tình tựa hồ vẫn có thể nhìn ra sự cao hứng của bé.

    Lúc nhìn thấy gia trưởng, ấu tể sẽ rất cao hứng, đây là loại phản ứng rất tự nhiên.

    Tạ Loan đi tới lấy khăn lông, sau đó từ dưới ao bế tiểu nhân ngư lên, dùng khăn lau khô nước trên người bé rồi ôm vào lòng.

    Ôm tiểu nhân ngư ngồi lên ghế mây cách đó không xa, Tạ Loan cúi đầu dùng khăn lông nhẹ nhàng giúp ấu tể lau tóc, đồng thời chọn lọc từ ngữ để nói chuyện với bé.

    Phảng phất cảm nhận được trạng thái bất thường từ thanh niên, ấu tể nhân ngư cũng đặc biệt an tĩnh, con ngươi xanh thẳm vẫn chăm chú nhìn gia trưởng của mình.

    “Mạt mạt.” Chống lại ánh mắt trong veo của ấu tể, Tạ Loan chỉ chỉ mình, dừng lại một hồi lâu mới nói nửa câu sau: “Ta chính là mạt mạt của Già Nhĩ, là loại quan hệ chính thức, Già Nhĩ có nguyện ý không?”

    Nói xong thì Tạ Loan cảm thấy có chút không đúng, ấu tể có thể sẽ không hiểu được ý nghĩa của từ chính thức mà mình nói.

    Tạ Loan đang định đổi thành từ khác, mới vừa mở miệng, còn chưa kịp nói thì xúc cảm mềm mại bên má làm anh khựng lại.

    Ấu tể nhân ngư cố dùng má mình cọ cọ má thanh niên, bởi vì giữa hai người có một chút khoảng cách nên tiểu nhân ngư cố gắng ngẩng cao đầu.

    Vây đuôi vẫy vẫy, chiếc vây đuôi băng lam của ấu tể nhân ngư hệt như một chiếc quạt nhỏ không ngừng lay động.

    Tạ Loan mặc dù không kịp phản ứng nhưng nhìn ấu tể đang cố ngẩng đầu cọ mình, anh theo phản xạ cúi đầu thấp một chút.

    Kết quả vừa cúi xuống, cảm xúc mềm mại trơn nhẵn liền biến mất, Tạ Loan vừa chớp mắt một cái, giây tiếp theo thì có cảm giác má mình bị bẹp một cái.

    “Mạt mạt~ mạt mạt~”

    Liên tục phát ra hai âm tiết này, ấu tể nhân ngư không chút chớp mắt nhìn Tạ Loan, theo bản năng chủng tộc, ấu tể nhân ngư bắt đầu phát ra tiếng ca trong veo.

    Tiếng ca của nhân ngu rất có sức hấp dẫn, đối với nhân viên cùng ấu tể trong phân hội thì đây chính là lần đầu tiên họ nghe thấy tiếng ca của tiểu nhân ngư.

    Cùng lúc ấy những người đang làm việc gần đó đều dừng lại, lắng nghe tiếng ca êm tai này.

    Lần thứ hai nghe ấu tể nhân ngư ca cho mình nghe, Tạ Loan cúi đầu hôn một cái lên trán bé.

    Muốn nhận nuôi thì cần phải làm thủ tục, cho dù Tạ Loan là người của phân hội thì vẫn phải tuân theo quy củ.

    Sớm đã dùng tiền giải quyết vấn đề thân phận, trước đó Tạ Loan đã có được thân phận công dân Á Tinh, chuyện chứng minh thì không quá lo lắng. Còn những yêu cầu khác thì cần tốn chút thời gian, qua vài ngày, Tạ Loan chạy tới trung tâm đăng ký nhận nuôi ấu tể nộp hồ sơ.

    Làm xong thủ tục, Tạ Loan cùng tiểu nhân ngư trong phân hội chính thức có quan hệ cha con.

    Quả thực sau khi nhận nuôi ấu tể nhân ngư, công việc cùng cuộc sống của Tạ Loan cũng không có gì thay đổi, bất quá qua một đoạn thời gian nữa thì cả phân hội Vân Bảo sẽ có một sự kiện cực kỳ quan trọng.

    Hai tháng sau, Tinh Minh sẽ tiếp nhận đơn xin sát hạch từ các phân hội bảo dưỡng ấu tể, đó là cơ hội cách hai năm có một lần, những phân hội nộp đơn sẽ được nhân viên tinh minh phái tới sát hạch.

    Số điểm nhận được trong kỳ sát hạch này sẽ quyết định phân hội có thể xếp vào danh sách những phân hội xuất sắc nhất tinh tế của chính phủ hay không, danh sách ba nghìn phân hội bảo dưỡng hàng đầu mà gia trưởng vẫn luôn nhắc tới chính là xuất phát từ bảng điểm này.

    Đó là danh sách có độ uy tín cực cao, tất cả các phân hội đều muốn chiếm cứ một vị trí trên bảng danh sách đó, bởi vì như vậy danh tiếng của phân nội sẽ được nâng lên rất cao.

    Một trăm tên đầu tiên trong danh sách khá ổn định, độ biến hóa trong mỗi kỳ sát hạch cũng không lớn, thế nhưng 2500 vị trí sau đó thì cạnh tranh rất kịch liệt.

    Những phân hội tham gia sát hạch, chưa nằm trong danh sách thì sẽ cố gắng leo lên, còn đã nằm trong danh sách thì chỉ hi vọng phân hội mình không rớt hạng.

    Năm trước, Hạ Kỳ không chú ý tới chuyện này lắm, bởi vì muốn nộp đơn xin sát hạch phải đạt đủ yêu cầu chính phủ đưa ra, mà phân hội Vân Bảo khi đó hiển nhiên không thể đáp ứng được.

    Hiện giờ thì phân hội đã đủ điều kiện, có thể nộp đơn a—-

    Nhìn tin tức thảo luận ngất trời trên tinh mạng, Hạ Kỳ có chút không kiềm được có suy nghĩ này.

    Chương 54: Ngày thứ năm mươi tư làm bảo mẫu

    Chuyện có nộp đơn xin sát hạch hay không, nhóm nhân viên làm việc trong phân hội Vân Bảo vô cùng thống nhất.

    Nộp a!

    Dĩ nhiên là phải nộp rồi.

    Cho dù không giành được thứ hạng trên bảng xếp hạng thì ít nhất cũng có kinh nghiệm, lần sau có thể chuẩn bị tốt hơn.

    Sau khi đơn xin sát hạch được xác nhận thì phân hội sẽ có được bảo lưu tư cách vĩnh viễn.

    Trước đó, phân hội Vân Bảo chưa từng sát hạch, vì thế trước khi nộp đơn, Hạ Kỳ thông qua tinh mạng gửi tài liệu về phân hội mình, chờ được thông qua.

    Để tạo điều kiện cho nhiều phân hội tham gia sát hạch, tiêu chuẩn kỳ thực đã được hạ thấp một chút, theo lý thuyết thì với điều kiện của phân hội Vân Bảo hiện giờ, muốn thông qua hoàn toàn không thành vấn đề.

    Trong lúc Hạ Kỳ có chút khẩn trương chờ đợi thì tư liệu đã được gửi tới trung tâm kiểm tra.

    Khoảng hai ngày sau, lúc Hạ Kỳ bắt đầu có chút nôn nóng thì rốt cuộc cũng nhận được thông báo thông qua.

    “Thông qua, được thông qua rồi!” Mặc dù chỉ mới là xin tư cách sát hạch thôi nhưng biểu tình của Hạ Kỳ vẫn rất vui sướng, lập tức chia sẻ tin tức này với mọi người trong phân hội.

    Không tới nửa năm, phân hội mình từ tình trạng cũ nát tồi tàn tiến triển thành thế này, Hạ Kỳ vừa tự hào lại vui sướng.

    Nghe thấy tin tức tốt này, mọi người cũng đều vui vẻ.

    Lấy được tư cách tham gia sát hạch của tinh minh chính là được chính phủ thừa nhận phân hội bọn họ có đủ tư cách.

    Hai tháng sau chính phủ mới mở kỳ sát hạch, thời gian tiếp nhận sát hạch thì phải đó một khoảng thời gian nữa, vì thế lúc này các phân hội đều đang tiến hành chuẩn bị.

    Vô luận là tân trang chỉnh sửa hay xây mới, hết thảy đều ảnh hưởng tới số điểm sát hạch, vì thế các phân hội đều cố gắng hết sức.

    Cho dù không có kỳ sát hạch, Tạ Loan vốn đã định tuyển thêm vài nhân viên, tỷ như chuyên gia dinh dưỡng chuyên điều chế dịch dinh dưỡng cho ấu tể, bác sĩ cũng cần thiết, còn cả nhân viên hậu cần nữa.

    Sữa bột cùng dịch dinh dưỡng trong phân hội đã được đổi thành những thương hiệu có tiếng trên tinh tế, mỗi lần đút cho ấu tể ăn Tạ Loan vẫn luôn quan sát phản ứng của ấu tể, ghi nhớ yêu thích của các bé, sau đó để bảo mẫu dựa vào đó mà chuẩn bị.

    Sữa cùng dịch dinh dưỡng là thức ăn thông dụng của ấu tể, thế nhưng ăn mãi thì cũng có chút chán ngấy, vì thế nếu có điều kiện thì phân hội nên mời một hai chuyên gia dinh dưỡng để có bữa ăn dinh dưỡng nhiều khẩu vị cho ấu tể.

    Vốn còn định mời một giáo viên chiến đấu, lúc đầu Tạ Loan định để Trát Lạp Đức làm giáo viên tạm thời, thế nhưng trải qua một khoảng thời gian quan sát, Tạ Loan cảm thấy đối phương hoàn thành công việc rất tốt, vì thế quyết định chính thức giao chức vụ này cho đối phương.

    Đứng bên cạnh nhìn Trát Lạp Đức dạy đám nhỏ trụ cột chiến đấu cùng dạy ấu tể nhân ngư làm thế nào sử dụng tốt dị năng, Tạ Loan cảm thấy để ông làm bảo vệ gác cổng thực sự quá lãng phí.

    Dưới sự dạy dỗ của Trát Lạp Đức, ấu tể trong phân hội thực sự học được rất nhiều, để đối phương chính thức đảm nhận vị trí này cũng hợp lý. Một năm sau nếu đối phương muốn từ chức thì cứ chờ đến đó rồi tính sau.

    Trừ bỏ ba vị trí nói ở trên, Tạ Loan vốn định tuyển dụng thêm một đầu bếp cho phân hội, thế nhưng người đầu bếp này cuối cùng được gia trưởng của hai bé chim béo đưa tới, nguyên do là muốn tránh trường hợp công thức nấu ăn bị truyền ra ngoài.

    Dựa theo hiệp nghị đã ký kết trước đó, Tạ Loan cung cấp công thức, gia trưởng sẽ chia 20% lợi nhuận để trao đổi. Tháng thứ nhất số tiền cũng không nhiều lắm, thế nhưng qua tháng thứ hai, Tạ Loan phát hiện số điểm tín dụng trong tài khoảng của mình tăng lên rõ rệt, ước chừng hơn năm vạn.

    Ấu tể trong phân hội đã nhiều hơn trước kia một chút, để chuận bị trước cho sau này, Tạ Loan quyết định bảo Hạ Kỳ đăng tin tuyển dụng thêm bảo mẫu.

    Lần này mời được hai bảo mẫu cấp B, cấp A thì chờ sau này khá giả hơn mới mời nổi, bằng không với mức tiền lương mấy trăm một tháng của bảo mẫu cấp A, cho dù Tạ Loan dọn hết núi bạc bên trái đất qua đây cũng không chi nổi.

    Lần này tuyển dụng nhiều vị trí, người nộp đơn tự nhiên cũng nhiều hơn, lần này Tạ Loan không để một mình Hạ Kỳ xử lý nữa, anh cũng ngồi bên cạnh quan sát.

    Yêu cầu quan trọng nhất của Tạ Loan đối với người tham gia tuyển dụng là nhân phẩm cùng thái độ đối đãi với ấu tể, sau khi loại bỏ nhóm người sau khi quan sát có cảm giác không phù hợp, Tạ Loan bắt đầu xem hồ sơ lý lịch của những người còn lại.

    “Chờ xem xong tôi sẽ đưa danh sách cho chị, chị cảm thấy không có vấn đề gì thì thuê.” Nghĩ tới trước kia Hạ Kỳ vẫn luôn đảm nhiệm chuyện này, lần này Tạ Loan quyết định hỗ trợ, liền nói đối phương rời đi trước.

    Ngồi trong phòng làm việc tuyển dụng từ sáng tới tận chiều, sau khi thanh tĩnh lại, Tạ Loan nhịn không được che miệng ngáp một hơi.

    Ngáp xong, khóe mắt Tạ Loan có hơi đỏ lên, còn chảy ra nước mắt sinh lý, lúc này anh nghe thấy tiêng kêu trầm thấp từ trên chân truyền tới.

    “Ư ô.”

    Lúc thanh niên tuyền dụng nhân viên ấu tể nặc khắc tư vẫn an tĩnh nằm trên đùi thanh niên, bởi vì có chiếc bàn ngăn cách nên người khác không nhìn thấy nó.

    Cảm giác con nặc khắc tư tròn vo này đang nhích tới gần ngực mình hơn, Tạ Loan đưa tay xoa xoa lưng nặc khắc tư, xoa xong lại nhéo nhẹ hai chiếc sừng nhỏ.

    Mặc cho thanh niên tùy ý sờ sừng mình, sau khi chui vào lòng thanh niên, con nặc khắc tư liền nằm yên, chiếc tai bên cạnh sừng lúc bị thanh niên đụng trúng thì khẽ giật giật.

    Thực đáng yêu.

    Nhìn hai cái lỗ tai giật giật mỗi khi bị mình sờ sừng, Tạ Loan nhịn không được nảy ra ý nghĩ này.

    “Hình thái trưởng thành không còn sừng sao…” Nghĩ tới hình thái nhân loại lúc trưởng thành của nặc khắc tư, Tạ Loan vô thức hỏi.

    Ngón tay vẫn nhẹ nhàng chạm vào chiếc sừng, lúc nói những lời này Tạ Loan cũng không có ý gì đặc biệt, chỉ thuận miệng nói vậy mà thôi, thế nhưng ngay sau đó thì xảy ra chuyện ngoài dự đoán của anh.

    Sức nặng trên đùi đột nhiên biến mất, trước mắt Tạ Loan xuất hiện một bóng người, sau đó tay anh bị đối phương nắm lấy.

    Tạ Loan rõ ràng sửng sốt, trước khi anh kịp phản ứng, nặc khắc tư trưởng thành ở trước mắt đã cúi đầu, nắm tay anh đặt lên chiếc sừng bên trái của mình.

    Tạ Loan: “…”

    Ngón tay chạm vào chiếc sừng, nhìn dáng vẻ dịu ngoan cúi đầu của nặc khắc tư trước mặt, Tạ Loan đột nhiên có cảm giác vị trí nào đó trong tim mình đột nhiên bị huých một cái.

    Có chút kỳ quái, Tạ Loan còn chưa kịp nắm bắt thì nó đã trôi qua, hiện giờ cũng không nghĩ ra nguyên do.

    Bởi vì gương mặt rất lạnh lùng nên con nặc khắc tư này làm người ta có cảm giác không dễ tiếp cận, giống như lãnh cảm vậy, hoặc đúng hơn là cự tuyệt.

    Thế nhưng không thể không nói, tướng mạo của con nặc khắc tư này quả thực rất tuấn mỹ.

    Tóc bạc, mắt xanh nhạt, đều là màu sắc vô cùng xinh đẹp…

    Phát hiện thanh niên không sờ nữa, Ya Yi có chút suy tư, sau đó lại càng cúi đầu thấp hơn.

    Sau khi trưởng thành cũng có sừng, cho anh sờ, từ hành vi của con nặc khắc tư trước mắt, Tạ Loan nhìn thấu được hai tin tức mà đối phương muốn biểu đạt.

    Lúc này quả thực cũng không biết nói gì, nhìn con nặc khắc tư đang cúi thấp đầu trước mặt, cuối cùng Tạ Loan động động ngón tay, sờ nhẹ lên chiếc sừng kia.

    Bị sờ sừng ở hình thái trưởng thành, lỗ tai sẽ không giật giật như hình thái ấu tể, thế nhưng con nặc khắc tư này sẽ làm ra một loại phản ứng khác, chiếc đuôi bạc ở sau lưng khẽ nhếch lên, đôi mắt cũng híp lại.

    Loại phản ứng này… thoạt nhìn cũng rất đáng yêu.

    Trong lòng nảy lên suy nghĩ tương tự với vừa nãy, Tạ Loan kiềm không được dời tầm mắt về phía chiếc đuôi bạc sau lưng nặc khắc tư, quan sát hành vi nho nhỏ của chiếc đuôi bạc lạnh như băng kia.

    Lúc Tạ Loan quan sát chiếc đuôi, anh không biết con nặc khắc tư này cũng đang quan sát mình.

    Chỉ mới đặt tầm mắt lên chiếc đuôi bạc kia vài giây, Tạ Loan nhìn thấy chiếc đuôi chậm rãi di chuyển tới nơi mình có đụng tới.

    Cho anh sờ.

    Mặc dù con nặc khắc tư này không nói gì nhưng chiếc đuôi nhích tới gần Tạ Loan đã thay chủ nhân của nó biểu đạt ý tứ này.

    Thuộc truyện: Hiệp hội bảo dưỡng ấu tể – Chương 52-54