Liệp Lộc – Chương 32-34

    Thuộc truyện: Liệp Lộc – Chương 32-34

    Liệp Lộc 32
    Sâu trong Đông khu, ngoại trừ Đằng Long của Đường gia, còn có hai thế lực cũng mạnh mẽ bá đạo không kém. Một là Quần Tinh, chủ tịch hội đồng Tô Niệm, còn lại chính là nhà mafia Thượng Quan.
    Đường Nhạc là thái tử Đường Gia, Quần Tinh cầm quyền Tô Niệm cùng thất gia Thượng Quan Thanh Thanh của nhà Thượng Quan là ba niềm tự hào của Đông khu, là nhân vật trẻ tuổi kiệt xuất nhất.
    Đường gia nắm giữ Ám Huyết-hệ thống liên minh ngầm, có quan hệ vô cùng thân thiết với nhà mafia Thượng Quan. Với địa vị của Đường Nhạc, người có thể ngồi ăn chung bàn với y thực sự rất ít, nhưng Thượng Quan Thanh Thanh cùng lớn lên với Đường nhạc, đến bây giờ vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết như xưa.
    Thượng Quan gia mấy năm nay cũng bắt đầu thay đổi, tham gia vào kinh doanh sản xuất các mặt hàng sang trọng và dịch vụ, đủ loại hình thức.
    Hội quán InfaTuaTion nổi tiếng nhất Đông khu chính là sản nghiệp của Thượng Quan gia. InfaTuaTion cũng giống như tên của nó “say mê”, kỳ thực không phải là một hội quán bình thường mà là một câu lạc bộ đêm chuyên cho người đến mua vui. Nam nhân xinh đẹp cùng nữ nhân, ở hội quán này cần gì cũng có, nói thẳng ra chính là gọi người tới phục vụ.
    Chính là phí vào cửa InfaTuaTion rất cao, người tới đều là người của giới thượng lưu, vì thế rất khó điều tra được.

    9 giờ tối, Đường Nhạc dắt Tô Trữ Xuyên đến gặp Thượng Quan Thanh Thanh.
    Thượng Quan Thanh Thanh vào buổi tối thường xuyên đến chi nhánh hội quán InfaTuaTion ở cạnh bờ biển, hôm nay cũng không ngoại lệ.
    Đây chính là lần đầu tiên Tô Trữ Xuyên đến nơi này. Ở gần biển nên không khí nơi này vô cùng ẩm ướt, InfaTuaTion có lối kiến trúc Âu châu cổ tăm tối tao nhã rất phong cách, như một tòa cung điện rực rỡ tráng lệ.
    Phó Vũ Tây vừa dừng xe trước cổng,ngay lập tức có một nam nhân mặc áo đuôi tôm bước tới cung kính cúi người: “Đường tiên sinh, thất gia đang chờ ngài ở phòng LoMond.”
    Đi theo nam nhân mặc áo đuôi tôm tiến vào đại sảnh, Tô Trữ Xuyên không khỏi cảm thấy có chút khẩn trương. Đại sảnh trang hoàng xa hoa thanh lịch, dùng màu vàng và đỏ làm tông màu chủ đạo, chính giữa có rất nhìu người ăn mặc gợi cảm, thậm chí còn có một số một thiếu niên vô cùng xinh đẹp ngồi trên ghế dài trêu đùa nhau.
    Thấy thân ảnh cao lớn của Đường Nhạc còn có Tô Trữ Xuyên đi bên cạnh, bọn họ khẽ liếc qua, ánh mắt tế nhị có chút khó hiểu.
    Tô Trữ Xuyên chỉ vừa nghiêng đầu nhìn thoáng qua, suýt chút nữa vấp té hơi lảo đảo một chút, nghe đến bên kia truyền đến vài tiếng cười nhẹ, Tô Trữ Xuyên cảm thấy quẫn bách đến mức gương mặt nóng bừng như bị thiêu đốt.
    Mà Đường Nhạc đi trước hắn cũng không chú ý đến, bởi vì có một nam nhân xuất hiện trước mặt y.
    Nam nhân này có dáng người thon dài rất khiêu gợi, mặc một chiếc quần da bó sát, cái mông xinh đẹp lộ rõ như một gò đất nhỏ, thắt lưng lại vô cùng tinh tế dẻo dai. Lông mi thật dài, đôi mắt mê người chăm chú đặt lên người Đường Nhạc: “Thái tử, ngài lâu rồi không tới…”
    “Lâu rồi không gặp, Khải Tây.”Đường Nhạc hình như cũng không cảm thấy tức giận khi bị nam nhân này ngăn cản, qua loa nói.
    “Ta không quấy rầy ngài gặp thất gia. Chỉ là đêm nay ngài có ngủ lại hội quán không… ta chờ ngài.”
    Nam nhân tên Khải Tây kia căn bản không hề chú ý đến một người bình thường như Tô Trữ Xuyên đứng bên cạnh Đường Nhạc, dịu dàng nói, con ngươi ướt át động lòng người, tràn đầy ý tứ mời gọi.
    Liệp Lộc 33
    Tô Trữ Xuyên đứng phía sau Đường Nhạc đột ngột cảm thấy sương sống cứng đờ. Hăn chưa bao giờ có ác ý với người khác, nhưng trong lúc này, hắn quả thực cực kỳ, cực kỳ muốn Khải Tây kia nhanh chóng biến mất.Đường Nhạc còn chưa kịp trả lời, im lặng hai giây cũng khiến cho Tô Trữ Xuyên cảm thấy thời gian trôi qua vô cùng chậm chạp.
    Cuối cùng, tiếng nói trầm thấp của Đường Nhạc thản nhiên vang lên: “Hôm nay có việc cần gặp thất gia, sẽ không ở lại.”
    Trong mắt Khải Tây hiện lên tia thất vọng, bất quá vẫn biết điều gật đầu rời khỏi.
    Tiếp rục theo Đường nhạc đến phòng LoMond, Tô Trữ Xuyên càng cảm thấy thấp thỏm không yên.
    LoMond là phòng cao cấp nhất trong hội quán InfaTuaTion, Thượng Quan Thanh Thanh cực thích phong cách cùng bài trí của nó cho nên thường xuyên đến đây qua đêm. Vì thế phòng LoMond dĩ nhiên không cho khách nhân tiến vào.
    Đường Nhạc đẩy cánh cửa gỗ dầy, dắt Tô Trữ Xuyên đi vào.
    Vừa tiến vào phòng chợt nghe thấy tiếng nước ào ào, Tô Trữ Xuyên hướng mắt nhìn vào bên trong mới phát hiện ra ngoài ban công có thiết kế suối phun, mà chính giữa suối phun còn loáng thoáng có một bức điêu khắc.
    Cả phòng được phối một màu đỏ sậm ấm áp, trên tường treo rất nhiều bức tranh. Căn phòng mang hương vị cổ xưa mang đến cảm giác thanh lịch, thậm chí trong không khí còn có mùi trầm hương thoang thoảng.
    “Vào trong này, tiểu kẹo.” Một âm thanh lười biếng từ phòng trong truyền ra.
    Tô Trữ Xuyên vốn đang chìm đắm trong phong cách trang trí tao nhã cổ điển thì đột ngột nghe thấy tiếng kêu “tiểu kẹo”, cả người giống như chết điếng tại chỗ.
    Trên mặt Đường Nhạc cũng không xuất hiện biểu tình gì, chỉ hơi nhíu mày một chút rồi đi vào phòng trong. Tô Trữ Xuyên sửng sốt một chút mới vội vã đi theo.
    Phòng bên trong trang trí xa hoa đến cực điểm, trên mặt đất trải thảm lông thật dày, trên giường lớn phủ một màu vàng đen, màu vàng trải dài đến mặt đất.
    Thượng Quan Thanh Thanh không nằm trên giường mà lười biếng nằm ngửa trên ghế dựa thật lớn đặt bên cạnh suối phun. Mà lúc này, có một thiếu niên nữa người trên hoàn toàn trần trụi khóa ngồi trên người gã, phần lưng xinh đẹp khẽ cong, tựa hồ đang cúi đầu hôn lên ngực Thượng Quan Thanh Thanh.
    “A? Ngươi dẫn theo người đến?” Thượng Quan Thanh Thanh nhìn thấy Tô Trữ Xuyên đứng bên cạnh Đường Nhạc, âm thanh không khỏi có chút hết sức kinh ngạc. Lúc này mới vươn tay vỗ nhẹ lên mông thiếu niên, nhẹ nhàng nói: “Bảo bối, ngươi ra ngoài trước.”
    Thiếu niên kia rất nhu thuận, leo xuống khỏi người Thượng Quan Thanh Thanh, khom người cung kính chào Đường Nhạc rồi mới đi ra ngoài. Thượng Quan Thanh Thanh chậm rãi ngồi dậy.
    Gã vừa ngồi thẳng, tuy vẫn giữ biểu tình lười biếng như trước nhưng dáng người lại cực cao, khi đứng thẳng có thể cũng không hề thua kém Đường Nhạc. Thượng Quan Thanh Thanh rõ ràng không hề có loại sắc bén của người Âu cổ như Đường Nhạc. Nếu dùng anh tuấn để hình dung thì nên nói là tuấn tú đúng hơn, áo ngủ hơi hơi mở rộng khiến bộ dáng gã toát ra nét phong lưu khó tả.
    Gã có màu da tái nhợt như mang bệnh đã lâu, đôi môi lại cực kì đỏ. Một đôi mắt xếch xám rất hiếm gặp ở người Đông phương, con ngươi tỏa ra sự thâm sâu khó dò, chỉ thản nhiên liếc mắt một cái cũng khiến cho người khác cảm thấy khiếp sợ.
    Liệp Lộc 34
    Đường Nhạc vỗ nhẹ vai Tô Trữ Xuyên, ghé vào lỗ tai hắn nói nhỏ: “Tùy tiện đi tham quan xung quanh đi.”
    Tô Trữ Xuyên không nói gì, chỉ gật nhẹ đầu liền đi về phía suối phun bên kia.
    “Ánh mắt ngươi không tồi nha tiểu kẹo.” Thượng Quan Thanh Thanh thản nhiên nhìn lướt qua bóng dáng của Tô Trữ Xuyên, mỉm cười nói với Đường Nhạc.
    “Ánh mắt ta trước giờ vẫn tốt.” Đường Nhạc thuần thục đi đến mở một ngăn kéo, lấy ra một điếu xì gà dùng ánh nến châm lửa, sau đó mới ngồi xuống ghế dài trước mặt Thượng Quan Thanh Thanh thấp giọng nói: “Thượng quan, lần này ngươi định ở Đông khu bao lâu?”
    “Không rõ.”Thượng Quan Thanh Thanh nhìn Đường Nhạc nhả ra từng ngụm khói, khẽ nhíu ánh mắt xinh đẹp: “Lần này trở về, cha muốn ta kế thừa gia sản, việc này vốn không có khó khăn gì. Chỉ là ta muốn chỉnh đốn một chút, không biết phải mất bao lâu.”
    Đường Nhạc gật đầu, cũng cười một chút: “Chỗ ngồi cao nhất của Thượng Quan gia sẽ nhanh chóng nằm trong tay ngươi.”
    “Kỳ thực cũng không nên.” Thượng Quan Thanh Thanh uể oải ngồi xuống lớp da lông dày: “Gấp quá, phỏng tay.” Gã nói như vậy, đôi mắt đẹp khẽ xếch lên, cười cười: “Ta không giống ngươi a, tiểu kẹo.”
    “Ta không lười biếng như ngươi.” Đường Nhạc hừ lạnh một tiếng, cáu kỉnh dụi xì gà vào gạt tàn trên chiếc bàn bên cạnh, rồi mới trầm thanh nói: “Thượng Quan, bên ta có chút rắc rối, có chút việc cần nhờ ngươi hỗ trợ.”
    “Được a.” Ánh mắt Thượng Quan Thanh Thanh có chút không nghiêm túc, hất cằm vế phía Tô Trữ Xuyên bên suối phun phía xa: “Đem vật nhỏ kia cho ta chơi đùa một lần đi.”
    “Thượng Quan.” Sắc xanh trong đôi mắt Đường Nhạc ánh lên nét lạnh lùng, khóe miệng cũng lạnh nhạt cong lên.
    Bọn họ cùng nhau lớn lên, Thượng Quan Thanh Thanh tuyệt đối sẽ không thấy y khó mà không giúp. Đường Nhạc rất rõ điều này, vì thế câu trao đổi kia kỳ thật cũng chỉ là nói đùa, thế nhưng không hiểu vì sao Đường Nhạc lại cảm thấy có chút không vui.
    Thượng Quan Thanh Thanh khẽ nhún vai, cũng không tiếp tục dây dưa. Ánh mắt thoáng hiện lên tia phức tạp, đột nhiên nói: “Hắn hình như rất thích ngươi a.”
    “Ân?” Đường Nhạc nhíu nhíu mày, không hiểu được câu nói Thượng Quan Thanh Thanh có dụng ý gì. Đột ngột nói ra một câu khó hiểu.
    Thích là loại tình cảm thân mật, nhưng y cùng Tô Trữ Xuyên chỉ có thân mật về thể xác. Trước đó, y chưa bao giờ nghĩ tới cũng không phủ nhận vấn đề này.
    Mà Đường Nhạc cũng không có thời gian để suy nghĩ những lời khó hiểu của Thượng Quan Thanh Thanh, bởi vì ngay sau đó hai người đã bận rộn với vấn đề chính sự của Đường gia. Đây chắc chắn là vấn đề Đường Nhạc quan tâm nhiều hơn.
    Hoàn 32-34

    Thuộc truyện: Liệp Lộc – Chương 32-34