Liệp Lộc – Chương 71-73

    1077

    Thuộc truyện: Liệp Lộc – Chương 71-73

    Liệp Lộc 71
    ……

    “Vì thế, đi tắm rửa đi.”

    Đường Nhạc thản nhiên liếc mắt nhìn Tô Trữ Xuyên, đôi ngươi xanh biếc tỏ ra ý thích thú: “Ngươi biết ta muốn cái gì.”

    Thân mình Tô Trữ Xuyên run rẩy, hắn giống như hiểu rồi lại như không hiểu.

    Ý tứ của Đường Nhạc, tựa như vẫn là muốn…. muốn cùng hắn làm cái chuyện tình kia. Chính là rõ ràng, quan hệ của hai người vốn đã như vậy.

    Nhưng hắn cũng không có cách nào cự tuyệt. Nếu y muốn cái gì, hắn sẽ đưa tới.

    Tuy rằng rất công bằng, chỉ là trong tình huống này lại vô cùng tàn nhẫn.

    Tô Trữ Xuyên cắn chặt môi, cuối cùng im lặng xoay người đi về phía phòng tắm. Giây phút kia, hắn thực sự không thể nói được cảm giác trong lòng mình đến tột cùng là như thế nào.

    Ánh mắt Đường Nhạc liếc nhìn theo Tô Trữ Xuyên đi vào phòng tắm, một lát sau, bên trong truyền ra tiếng nước ào ào.

    Ánh mắt y có chút phức tạp, đứng lên cởi bỏ áo khoát trên người vắt lên sô pha, sau đó mới đi vào phòng trong.

    Trong nhà Tô Trữ Xuyên, đại khái cũng một thời gian dài không hề dọn dẹp hay sắp xếp qua.

    Phòng khách vắng vẻ, trừ bỏ mỳ ăn liền trên bàn, trên sô pha còn một đống chăn mỏng. Hiển nhiên, lúc một mình Tô Trữ Xuyên luôn tùy tiện ngủ ở phòng khách.

    Các dụng cụ trong nhà bếp đều bị bịt kín một tầng tro bụi, có lẽ Tô Trữ Xuyên đã lâu không nếm qua một bữa cơm đàng hoàng, chỉ tùy tiện ăn chút gì đó để no bụng.

    Đường Nhạc cuối cùng cũng hiểu được vì sao chỉ trong khoảng thời gian ngắn Tô Trữ Xuyên lại gầy tới như vậy, tuy rằng hiểu được, cũng không muốn tiếp tục suy nghĩ kỹ. Trong lòng vô cùng bực bội.

    Khoảng 20 phút sau, Tô Trữ Xuyên mặc áo ngủ bước ra khỏi phòng tắm. Mái tóc ẩm ướt còn đọng vài giọt nước, cứ như vậy mềm mại nép vào cổ, thoạt nhìn đặc biệt nhu thuận.

    Lúc hắn cúi đầu đi vào phòng khách, loáng thoáng có thể nhìn thấy hai khóe mắt ửng đỏ.

    Đường Nhạc không nói gì, lại đứng lên nắm nhẹ vòng eo mảnh khảnh kéo thiếu niên qua.

    Trong nháy mắt, Tô Trữ Xuyên nghĩ Đường Nhạc muốn cởi quần áo mình, cái loại cảm giác này quả thực tủi thân mún khóc, lại chỉ có thể cắn răng chịu đựng.

    Mà sau khi Đường Nhạc vòng tay qua thắt lưng tinh tế kia, hơi dùng sức một chút liền bế cả người thiếu niên lên.

    Nhẹ như vậy, không hề giống như đang ôm một người trưởng thành mà giống như nhặt được một tiểu động vật.

    Liệp Lộc 72
    Đường Nhạc cắn môi, đẩy cửa phòng ngủ đem thiếu niên trong lòng ngực mình đặt lên giường, sau đó mới đứng thẳng dậy cởi cà vạt ném sang một bên.

    Tô Trữ Xuyên ở trên giường lui một chút, có chút bối rối ngẩng đầu nhìn Đường Nhạc cởi áo sơ mi, cũng không biết nên phản ứng ra sao.

    Đường Nhạc trần trụi nửa thân trên ngồi xuống bên cạnh cơ thể ấm áp của Tô Trữ Xuyên, có thể cảm giác được hắn đang run rẩy.

    Cứ như vậy một lúc, Đường Nhạc cũng không biết nên mở miệng thế nào.

    Kỳ thực lúc Tô Trữ Xuyên vào phòng tắm tắm rửa, trong đầu y có chút rối loạn. Đây là lần đầu tiên y cảm thấy có nhiều chuyện lại phức tạp như vậy, cho dù là y cũng không thể nhanh chóng đưa ra quyết định.

    Đường Nhạc quay đầu, theo luồng ánh trăng chiếu xuyên vào theo cửa sổ nhìn tới thiếu niên gầy yếu tái nhợt đang co rụt lại bên cạnh mình, trên đôi môi mềm mại còn dính vài giọt nước, bộ dáng kia giống hệt như nai con bị mất đi phương hướng vô cùng đáng yêu, quả thực làm lý trí của Đường Nhạc không còn suy nghĩ được gì.

    Y cúi thân, ôm lấy bả vai gầy của Tô Trữ Xuyên, nghiêng mặt nhẹ nhàng hôn xuống.

    Lúc đầu, thiếu niên trong lòng ngực theo bản năng run rẩy muốn cự tuyệt, nhưng giãy dụa rất nhỏ có thể không để ý tới.

    Đầu lưỡi Đường Nhạc thâm nhập sâu vào bên trong khoang miệng mềm mại, đưa Tô Trữ Xuyên chìm sâu vào nụ hôn, tựa như lúc trước bọn họ đã làm vô số lần.

    “Đừng, thái tử……ngô…..”

    Tô Trữ Xuyên vốn đang muốn giãy dụa, chính là chống cự lại biến mất trong nụ hôn thân mật này, không phải không còn chút sức lực nào, mà hắn quả thực không có cách nào chống cự lại được.

    Sâu trong trí nhớ, thật lâu trước kia Đường Nhạc dùng ánh mắt xanh biếc nhìn hắn, có chút xấu xa cười bảo hắn tự mình dâng môi lên, trong lúc này lại hiện lên mồn một trong đầu.

    Hắn nhớ rất nhiều rất nhiều, nhớ tới chính mình phải lấy hết can đảm trong nháy mắt đi lên, mỗi giây mỗi phút đều có thể làm hắn đắm chìm trong đó.

    Đường Nhạc nâng cằm Tô Trữ Xuyên, hơi ngừng lại một chút lại tiếp tục hôn xuống.

    Tô Trữ Xuyên có chút run rẩy vươn hai cánh tay, chần chờ trong không trung một lúc lâu, sau đó rốt cuộc cam chịu gắt gao ôm chặt lấy cổ Đường Nhạc.

    “Thái tử, thái tử….” Tô Trữ Xuyên khẽ thì thào, gần như nức nở gọi lên cái tên đã làm hắn vô cùng đau khổ.

    Đường Nhạc nhìn thiếu niên nằm dưới thân mình, đôi mắt tối đen ướt sũng tràn ngập đau thương và ủy khuất, mặc dù đang ôm chặt mình nhưng lại tràn ngập cảm giác tuyệt vọng. Thân thể cũng không thể khống chế run rẩy.

    Trong giờ phút này, y đột nhiên ý thức được rất rõ ràng, mình luyến tiếc đứa nhỏ này.

    Thực sự luyến tiếc.

    Thậm chí nghĩ tới chuyện buông tay để hắn rời đi trong ngực sẽ vô cùng đau đớn.

    Liệp Lộc 73
    ……

    Buổi tối hôm đó Đường Nhạc cũng không cùng Tô Trữ Xuyên làm, chỉ ôm hắn ngây người thật lâu.

    Thiếu niên tựa hồ trong khoảng thời gian này chịu ủy khuất quá lớn, bị y ôm liền nằm trên ngực Đường Nhạc, đem mặt giấu đi nhưng bả vai vẫn còn co rúm.

    Đường Nhạc cũng không nói thêm gì, chỉ vỗ nhẹ lên tấm lưng mảnh khảnh, giống như đang trấn an một chú nai con bị vứt bỏ, ngón tay ôn nhu gảy lên vành tai mềm mại của thiếu niên.

    Đại khái Tô Trữ Xuyên mấy hôm nay chạy ngược chạy xuôi cũng mệt muốn chết rồi, vì vậy dựa trên người Đường Nhạc liền say ngủ.

    Đường Nhạc tuy rằng cũng họp từ sáng đến tối, nhưng không biết vì sao lại không hề bùn ngủ.

    Đây là lần đầu tiên y vào phòng Tô Trữ Xuyên, tuy căn phòng hiện tại chỉ có ánh trăng chiếu vào, nhưng vẫn có thể nhìn được bài trí trong phòng.

    Kỳ thật chỉ là một căn phòng bình thường, nhưng lại vô cùng khác biệt với khách sạn và những căn nhà xa hoa y từng ở.

    Đây là lần đầu tiên, y để ý quan sát căn phòng của một đứa nhỏ.

    Thiết kế căn phòng rất giản dị, bởi vì đã lâu không dọn dẹp, bên trong tủ quần áo đang mở rộng có chút tán loạn.

    Ngoại trừ chiếc giường đôi đang nằm, bên ngoài còn một chiếc giường đơn nhỏ, kế đó là một chiếc tủ đầu giường nhỏ. Trên tủ cũng lộn xộn, các tờ giấy ghi chú xếp chồng lên nhau, bên cạnh còn có một ly cà phê hình heo con hồng nhạt vô cùng đáng yêu, dựa trên tường còn có một chậu xương rồng bé tí.

    Đường Nhạc không biết vì cái gì, đột nhiên cảm thấy có chút buồn cười.

    Y cúi đầu nhìn thiếu niên đã say ngủ trên vai mình, nghĩ tới cảnh vật nhỏ này nằm sấp trên giường tưới nước cho cây xương rồng, liền cảm thấy trong lòng trở nên mềm mại.

    Lúc này y đột nhiên có cảm giác khoảng cách giữa mình với Tô Trữ Xuyên đặc biệt gần gũi.

    Này so với cảm giác nắm giữ được thân thể ngây ngô xinh đẹp của hắn hoàn toàn bất đồng, cái loại này chính là cảm giác tâm hồn hòa hợp vào nhau.

    Đường Nhạc vươn tay, nhẹ nhàng vén qua mấy sợi tóc đen hỗn loạn trên trán Tô Trữ Xuyên.

    Trong đôi ngươi xanh biếc hiện lên một tia thần sắc phức tạp.

    Mãi tới hôm nay mới giật mình phát hiện ra, thì ra mình thực sự vẫn luôn yêu thích thiếu niên mềm mại ôn nhu hệt như một chú nai con vừa mới được sinh ra này.

    Nhận thức này cũng không thể nói rõ ràng là gì.

    Chính là khi nhận được cuộc điện thoại kia, nghe thấy âm thanh run rẩy của Tô Trữ Xuyên, ngay lập tức liền không thể khống chế được tâm tình của mình. Mãi đến khi nhìn thấy khuôn mặt tái nhợt tiều tụy của thiếu niên, mới nhận ra đứa nhỏ này thực sự rất cần y.

    Nhớ lại lúc ở cao ốc Glassic, thiếu niên ôn nhu mới bị hắn chiếm giữ ngồi ở ghế sau, đôi mắt đen kịt tràn ngập hi vọng nhìn y nói ra câu kia, nói thật, làm sao có thể không động tâm?

    Trên thế giới này lại có một người như vậy, từ tận đáy lòng thích y, cần y, cho dù y là Đường Nhạc, lại có thể buông tay được sao?

    ……

    Hoàn Chương 71-73.

    Thuộc truyện: Liệp Lộc – Chương 71-73