Phong Mang – Chương 191-200

    Thuộc truyện: Phong Mang

    Chương 191: Cho hắn nếm thử chút dấm chua

    Sau khi Vương Trung Đỉnh nhậm chức, Hạ Hoằng Uy lần đầu tiên đến thăm “Vương quốc giải trí” của y. Phóng mắt gặp mỹ nhân đến nhàm chán, thỉnh thoảng nhìn thấy người xấu, lại có loại cảm giác hai mắt tỏa sáng.

    “Gần đây diễm phúc sâu a ~” Hạ Hoằng Uy vừa đùa nghịch một cái đồng hồ trên kệ triển lãm vừa trêu chọc Vương Trung Đỉnh.

    Vương Trung Đỉnh hừ cười nói: “Cậu chính là nói đến tiểu đường đệ ba trứng kia của cậu sao?”

    Hạ Hoằng Uy đầu tiên là sửng sốt, sau đó quẳng đến ánh mắt xem thường, “Làm sao cậu còn nhớ rõ việc này?”

    “Không có biện pháp, ấn tượng quá sâu.”

    Vương Trung Đỉnh là nói đến Hạ Dương Trác, cũng chính là chuyện lý thú của tiểu đường đệ Hạ Hoằng Uy lúc nhỏ.

    Khi đó Vương Trung Đỉnh đến học trung học ở Mĩ, còn Hạ Dương Trác là lớn lên ở đây. Có lần Vương Trung Đỉnh bồi tiếp Hạ Hoằng Uy đi thăm cậu, cậu bất quá mới ba bốn tuổi.

    Nhi đồng ở tuổi này đang trong giai đoạn nhận thức, sẽ có rất nhiều ý tưởng kỳ quái, Hạ Dương Trác chính là như thế.

    Cậu thủy chung tin chắc là mình có ba trứng, vô luận người giám hộ dạy dỗ như thế nào, thậm chí dán đủ loại hình ảnh khí quan nam giới cho cậu xem, nói cho cậu biết người bình thường chỉ có hai trứng, cậu vẫn như cũ cảm giác mình hẳn phải là ba.

    Mà lại không chỉ có cho là như vậy, còn luôn cố chấp đi tìm một trứng bị mất, có đôi khi nhìn thấy một cái vật tròn nào đó, liền vô thức nhét vào đũng quần.

    Cha mẹ của cậu thật sự không còn cách nào, chỉ có thể đem toàn bộ vật hình cầu trong nhà giấu đi, thậm chí cả trứng chim cũng phải nấu thành miếng mới dám đặt lên bàn ăn.

    Sau đó Vương Trung Đỉnh đến nhà làm khách, cậu liền hướng Vương Trung Đỉnh khóc lóc kể lể chuyện này, hơn nữa khóc đến đặc biệt ủy khuất. Nói mình bị thiếu một quả trứng, hỏi có thể mượn Vương Trung Đỉnh một quả hay không.

    Sau lần đó, hình tượng Hạ Dương Trác ba trứng liền khắc thật sâu trong lòng Vương Trung Đỉnh.

    Vô luận sau này cậu trổ mã được đến anh tuấn khinh người, mê đảo một đám nữ nhân Mĩ Quốc như thế nào. Mội khi Vương Trung Đỉnh nhìn thấy cậu, trong đầu như cũ chỉ có ba trứng.

    “Nó vẫn như vậy.” Hạ Hoằng Uy nói, “Hiện tại cậu tặng nó một mô hình Ultraman, nó cũng sẽ lấy cái mắt xuống.”

    Vương Trung Đỉnh cười cười, “Cho nên cậu bắt tôi chú ý cậu ta tôi cũng chưa hẳn có thể, tôi đối với người không biết đếm thật sự khó có thể gọi điện.” (?)

    “Cậu có thể dùng nó cho để Hàn Đông uống chút dấm chua, đoạt lại chủ quyền tình yêu.” Hạ Hoằng Uy đề nghị.

    Nụ cười trên mặt Vương Trung Đỉnh nháy mắt ngưng lại, “Cái gì gọi là đoạt lại? Tôi có đánh mất qua sao?”

    “Đại khái là tôi nghĩ vậy.” Hạ Hoằng Uy cười xấu xa, “Tôi nghĩ đến trước có Diệp thành Lâm, sau lại Du Minh tiếp tục xa hơn lại có thúc cậu thương nhớ, gần thì có Calne YY… Những nguy cơ này làm cho tâm tình của cậu đều bị cậu ta nắm rồi.”Sắc mặt Vương Trung Đỉnh rõ ràng chìm xuống, “Cậu cảm thấy tôi là người như vậy sao?”

    Hạ Hoằng Uy cười, “Phải hay không cũng không quan hệ, coi như chủ quyền ở trên tay cậu, cậu làm theo có thể bắt cậu ta uống chút dấm chua, lấy được nhiều phúc lợi hơn.”

    Vương Trung Đỉnh vẫn là một giọng điệu khinh thường, “Phúc lợi của tôi còn phải dựa vào phương thức này mà lấy sao?”

    “Được rồi, coi như tôi chưa nói.”

    Buổi tối, Vương Trung Đỉnh cố ý kéo dài thật lâu mới về nhà. Vốn tưởng rằng sau khi vào cửa sẽ có một con “Đại Cẩu” nhào lên, phe phẩy đuôi các loại lên án.

    “Anh sao bây giờ mới trở về? Có phải bị tiểu thịt tươi nào cuốn lấy thoát thân không nối không?”

    Sau đó dâng lên các loại cảm giác, ngươi biết.:3

    Kết quả, sự thật là Hàn Đông so với y còn về muộn hơn. Y ngồi chờ hơn nửa canh giờ ở phòng khách, Hàn Đông vẫn chưa về.

    Vì thế Vương Trung Đỉnh gọi điện thoại cho tiểu Lương.

    “Cậu ấy đang làm gì?”

    Tiểu Lương nói: “Calne đạo diễn giảng diễn cho diễn viên mới, cậu ấy đang ở bên cạnh làm mẫu.”

    Phải nói cái đoàn phim này của Hàn Đông cũng đủ xui xẻo đi, đầu tiên là tuyển diễn viên lằng nhằng hơn nửa năm không xong, tiếp theo là nữ phối hợp diễn bị đuổi, tiếp tục lại nữ chính qua đời, cuối cùng còn bị vạch ra một loạt hoạt động tài chính đen…

    Khiến cho truyền thông phải đều cấp cho một cái danh hiệu bi thương —— đoàn phim bị Thượng Đế nguyền rủa.

    Hơn nữa từ khi người làm phim bị sa thải, theo đó đến diễn viên cũng bị liên luỵ đá ra khỏi tổ. Làm cho một đám lại một đám người mới nhập tổ, cho nên lại phải huấn luyện lại một lần nữa.

    Nhưng Vương Trung Đỉnh vẫn muốn hỏi: “Calne giảng diễn, cậu ấy đi theo thì có cái tác dụng gì?”

    Kỳ thật Vương Trung Đỉnh muốn nói chính là: đạo diễn ăn trúng cái gì rồi? Tự mình giảng diễn còn đòi diễn viên khác lên làm mẫu.

    Nhưng xuất phát từ phương diện nào đó, y đem lời này nhường cho tiểu Lương phun tào.

    Kết quả tiểu Lương không những không nói lại theo tâm tư của y, trái lại bất đắc dĩ thừa nhận, “Calne đạo diễn cũng muốn cho cậu ấy về nghỉ ngơi sớm một chút, là cậu ấy lại muốn chơi xấu kia.”
    Cho dù Hàn Đông chỉ là muốn khoe khoang, Vương Trung Đỉnh vẫn làm vẻ mặt là không vui.

    “Có cần tôi nói cho cậu ấy không?” Tiểu Lương hỏi.

    Vương Trung Đỉnh trầm giọng trả lời: “Không cần, cậu nói cho cậu ấy biết, muốn khi nào thì về thì về.”

    Tiểu Lương chuyển cáo chi tiết.

    Nội tâm Hàn Đông nháy mắt dao động theo phương hướng dự liệu của Vương Trung Đỉnh.

    Bình thường đều có ý thúc giục, ngày hôm nay sao lại hào phóng như vậy? Sẽ không phải là ở nhà vụng trộm đi?Vì thế, Hàn Đông nhanh chóng tạm biệt Calne, vội vàng chạy về nhà.

    Vương Trung Đỉnh thấy Hàn Đông thở hồng hộc đẩy cửa ra, trong lòng đắc ý một trận.

    Ta còn cần cố ý “nhưỡng dấm chua” sao? Chỉ một câu nói đã làm cho người có cảm giác nguy hiểm.

    Thời gian sau đó, Hàn Đông quả nhiên biểu hiện ra quá mức nhiệt tình. Lúc tắm rửa chà xát lên chà xát xuống cho Vương Trung Đỉnh ánh mắt gian tà trừng trừng kiểm tra các kiểu.

    Sau đó nằm ở trên ghế sa lon nghỉ ngơi, vẫn chưa yên tâm búng khăn tắm dưới khố Vương Trung Đỉnh, lôi cái kia ra xem xét.

    Vương Trung Đỉnh ở bên cạnh ngồi đến vô cùng nam tính, hai cái chân dài rắn chắc mở rộng, cơ ngực cùng cơ bụng băng ra đường nét khêu gợi, rõ ràng là đang đợi Hàn Đông với nhiệt tình “mênh mông”.

    Kết quả, Hàn Đông nhưng lại đút trở về, sau đó liền ghé xuống trên dùi Vương Trung Đỉnh ngủ gật. Sự việc kia chỉ còn cách miệng có một chút, hắn lại vứt ra mặc kệ chính sự.

    “Tôi nói…” Vương Trung Đỉnh rốt cục nhịn không được mở miệng, “Em vừa rồi là làm gì vậy?”

    “Vừa rồi?” Hàn Đông mơ mơ màng màng hỏi, “Vừa rồi em làm gì?”

    Vương Trung Đỉnh chỉ vào dưới khố, “Động chỗ này!”

    Hàn Đông tựa hồ vừa mới hiểu ra, mặt dán lên trên cọ xát, giọng điệu nị oai nói: “Không có gì, chỉ là thất rất hiếm lạ, muốn lấy ra ngó ngó chút.”

    Vương Trung Đỉnh lại nhẫn nại không nổi rồi, hỏi thẳng “Ngó qua có thể đủ hiếm lạ?”

    Hàn Đông nghĩ Vương Trung Đỉnh đã nhìn ra nghi ngờ trong lòng mình, vội làm vẻ mặt chính sắc che dấu nói: “Em thật sự chỉ là muốn ngó chút thôi.”

    Buổi chiều còn thề son sắt nói mình ổn cư chủ quyền của người kia, hiện tại cũng bởi vì một hành động khó hiểu của Hàn Đông mà cảm xúc đại biến, trực tiếp thô lỗ kéo đầu hắn qua xoa nắn một trận.

    Hàn Đông trực tiếp nức nở, “Em mệt, thật là mất hứng rồi, hôm nay nói quá nhiều…”

    Vương Trung Đỉnh không những không buông ra còn đặt tay lên trên đầu hắn, cánh tay để không kia nhấc một cái chân của hắn lên áp đến trên vai, ngón tay khuếch trương nơi nào đó mà thống vào.

    “Còn mệt không?”

    Hàn Đông vội cầu xin tha thứ, “Không mệt nữa, không mệt nữa…”

    Vương Trung Đỉnh như trước chưa vừa lòng nhất định không buông tha, thái độ rõ ràng vô cùng dị thường. Trước kia nếu là tới lúc này liền quyết đoán làm, cũng không dài dòng, tuyệt đối là ngươi thống khoái ta cũng thống khoái!

    Ngày hôm nay trước khi ra trận các loại chần chờ, nhất định đùa Hàn Đông đến chịu không nổi, tru lên cầu xin tha thứ mới bằng lòng bỏ qua, hơn nữa một mực chất vấn.

    “Mệt? Em giúp người ta giảng diễn như thế nào không thấy mệt?”

    Đến cuối cùng, Hàn Đông đã gánh không nổi muốn ngủ, Vương Trung Đỉnh vẫn còn một bộ dạng vô cùng hứng cảm.Kỳ thật việc này cũng không thể trách ai, muốn trách thì trách chế độ công ty thay đổi.

    Sau khi Vương Trung Đỉnh nhậm chức đem quyền sở hữu đều trao cho cấp dưới, làm cho kết quả cuối cùng là y trở nên rảnh rỗi, một người rảnh rỗi liền dễ dàng nảy sinh tâm tưởng nhớ nhung, hơn nữa mỗi ngày bị các loại tiểu thịt tươi kích thích, “Tinh lực” quá thừa cũng là không thể tránh được.

    Nhưng mà trái ngược với việc này chính là Hàn Đông lại bận rồi, đoàn phim phải đuổi tiến độ, Vương Trung Đỉnh cũng không thể ngăn cản không cho quay đi?

    Hậu quả là chính là y bên này chưa thỏa mãn dục vọng, Hàn Đông bên kia đã thể lực chống đỡ hết nổi.

    Cho nên lúc Vương Trung Đỉnh xử lý uế vật giữa hai chân cho Hàn Đông lại nhịn không được mắng: “Xem bộ dạng sóng này…”

    Nhưng là khi đêm không ngủ được, tâm ngứa như bị cả trăm móng vuốt cào không dứt y mới lý giải được tâm địa của thúc mình.

    Quyền lực là xuân dược mạnh nhất.

    Cũng không phải là bởi vì quyền lực khiến hết thảy trở nên dễ như trở bàn tay, mà bởi vì quyền lực sẽ khiến cho không gian của dã tâm bành trướng lớn hơn nữa.

    Bắt ngươi bụng rồn rột kêu đói trong một thời gian dài, đột nhiên vô số mỹ vị bày ra trước mặt, mấy người có thể chịu đựng không trộm ăn một miếng?

    Cho dù một lần nhịn được, lần thứ hai lần thứ ba thì sao? Trường kỳ dưới sự kích thích, ai còn có thể cưỡng lại?

    Điểm đúng duy nhất của Vương Trung Đỉnh so với Vương Hải Chí là y sẽ không đói bụng vơ quàng.

    Nhưng cái này cũng chính là điểm thúc giục nỗi bi ai của y.

    Cầu kỳ quá mức khiến cho lãng phí một bàn mỹ vị, chỉ riêng cái món muốn ăn kia lại chần chừ không được. Thật vất vả mới đến đây nhưng lượng lại ít đến đáng thương cảm, hơn nữa đều lá trà bánh ngô một chút cũng không mới mẻ!

    Có thể con mẹ nó không biệt khuất sao?!

    Càng đáng giận hơn là mình còn chưa có ăn no, “món ăn sát cảnh” kia cư nhiên lại dám lầu bầu một câu.

    “Nên giảm giảm chút.”

    Ngày hôm sau, tập đoàn Trung Đỉnh tổ chức một buổi lễ long trọng.

    Đây là sự kiện đầu tiên sau khi công ty “Thay đổi chế độ xã hội”, mọi người nhiệt tình chưa từng có. Nghệ sĩ cũ tới đây quan sát hướng động tĩnh, nghệ sĩ mới tới đây làm quen. Có thể nói là cây thường xanh, tiểu thịt tươi đồng thời thể hiện, đại chân dài, ngực phồng hội tụ một đám.

    Hàn Đông vừa tiến đến đã bị ánh ngọc ánh sao này mê muội, một đám người mới này, váy xuyên thấu, váy cổ trễ, váy ngắn đến mông… Quả thực không cần quá khoe da thịt đi!

    Lúc Vương Trung Đỉnh chưa vào tràng, những người này còn ra vẻ không tự nhiên đưa che ngực. Chờ y vừa vào, tay này lập tức buông ra, nhịp nhàng mà “chẳng may” lộ ra trong lúc chào lão tổng.

    Mà những nàng không có cổ trễ chữ V, giờ phút này chỉ hận không thể tự tay xé váy một đường, trực tiếp đem ngực tung ra!

    Hàn Đông nhìn bọn họ một đám người bám đến bên cạnh Vương Trung Đỉnh, trong lòng nhịn không được mắng: một đám sóng hàng! Coi như ta không tồn tại phải không? Tốt xấu gì cũng một hai người lại đây vây quanh ta đi a!

    Đang nghĩ ngợi, đột nhiên nghe được một trận tiếng kinh hô.”Ta thiên! Đây ai a? Là công ty chúng ta sao?”

    “Chỉ số nhan sắc quả thực bùng nổ a!”

    “A a a a… đẹp trai như vậy còn muốn cho người ta sống nữa không?”

    “…”

    Bao quát giới giải trí cả hai mươi mấy năm, gặp vô số người – Phùng Mục Chi giờ này khắc này cũng có chút không bình tĩnh nổi.

    Ta như thế nào lại để nam nhân này rơi vào tay người khác?! Ta như thế nào lại xuất hiện một sai lầm như vậy?

    Lý Thượng cũng nhịn không được ở bên cạnh hỏi: “Người này ai a?”

    “Không rõ lắm.” Phùng Mục Chi nói.

    Lý Thượng thực kinh ngạc nhìn cô ta, lại vẫn có người ngươi không rõ?

    Phùng Mục Chi nhìn ra suy nghĩ trong lòng Lý Thượng, lúc này trả lời: “Diện mạo này ném tùy tiện ném lên một chương trình đều có thể hot, tôi nếu đã sớm biết, còn phải lãng phí thời gian lên người cậu sao?”

    Lý Thượng, “…”

    Hàn Đông tự nhiên biết người tới là ai, cho nên triệt để xem thường đối với đám tân nghệ sĩ đang kinh ngạc này.

    Đến nỗi sao? Không phải là chỉ dễ nhìn chút sao? Tiếp tục đẹp hơn nữa, nhìn thêm vài lần cũng vậy thôi.

    Nghĩ nghĩ lại đưa ánh mắt xoay qua nhìn, trong lòng liền lộp bộp: fuck! Sao lại đẹp như thế?

    Ánh mắt Vương Trung Đỉnh cũng theo mọi người nhìn đến trên người Hạ Dương Trác, đột nhiên đầu óc liền rối loạn, bật ra rất nhiều ý niệm không nên có trong đầu: đoạt lại chủ quyền… Càng nhiều phúc lợi…

    “Nhìn ra không? Vương tổng cũng xem đến ngây người.”

    “Lần đầu tiên thấy ngài ấy sửng sốt, thật đáng yêu.”

    Đáng yêu con mẹ nhà ngươi! Hàn Đông hung hăng trợn mắt lườm thiếu nữ bên cạnh một cái.

    Hạ Dương Trác giống như căn bản không thèm để ý đến ánh mắt của mọi người, trực tiếp đi đến bàn tiệc.

    Cả một ngày chưa ăn gì, có chút đói bụng rồi.

    Đi tới đi tới đi lui ở chỗ trứng vịt.

    Ăn hay là không ăn đây?

    Đang nghĩ ngợi, bên cạnh đột nhiên vang lên một giọng nam chìm duệ.

    “Nhiều năm như vậy vẫn còn tìm cái trứng kia sao?”

    Chương 192: Khiêu khích

    Hạ Dương Trác nhịn không nổi sửng sốt, quay đầu nhìn sang, người trêu chọc mình không ngờ là Vương Trung Đỉnh.

    Nghĩ đến trước đây Du Minh đã dạy, nói cái gì Vương Trung Đỉnh người này tính tình lạnh lùng không được tiếp cận linh tinh, cho nên Hạ Dương Trác quyết định có thể không động vào nhất định sẽ không động.

    Nhưng cậu như thế nào cũng không nghĩ tới, Vương Trung Đỉnh lại có thể chủ động đến trêu chọc mình!

    “Ngài đang nói chuyện với tôi?” Hạ Dương Trác chần chừ hỏi.

    Vương Trung Đỉnh nói thẳng: “Trừ cậu ra, còn ai khác cảm thấy mình có hơn ba trứng sao?”

    Hạ Dương Trác đã không còn ấn tượng đối với chuyện này rồi, người nhà cũng không dám nói, sợ tổn thương tự ái của cậu. Từ đó Hạ Dương Trác vẫn cho rằng mình có chỉ số IQ cao, tài năng hơn người từ khi còn nhỏ, ba tuổi biết ngàn chữ, năm tuổi thuộc lòng các loại thơ Đường.

    Cho nên nghe nói như thế, phản ứng đầu tiên của Hạ Dương Trác chỉ là cười cười.

    “Ngài đây đang nói đùa gì vậy?”

    Vốn Vương Trung Đỉnh bắt chuyện cùng cậu chỉ là vì muốn cho Hàn Đông một câu đề tỉnh, kết quả sau khi hàn huyên vài câu, phát hiện người này cũng rất có ý tứ, so với Hàn Đông lúc mộng du còn ăn nhịp hơn.

    Vì thế lại nhịn không được nhiều hàn huyên thêm vài câu.

    Hàn Đông ở ngay cách đó không xa trừng mắt gườm hai người, nhãn cầu đã sắp dài ra đâm tới đó rồi.

    Thẩm Sơ Hoa cố tình ở bên cạnh nói nói mát.

    “Nếu nam nhân cùng một chỗ với Vương tổng là cậu ta, chẳng sợ bắt em rút lui em cũng cảm thấy đáng giá.”

    Ánh mắt Hàn Đông âm trầm nghiêng qua, “Nếu người tranh giành Vương tổng cùng tôi là cô, chẳng sợ bắt tôi bỏ cuộc tôi cũng cảm thấy đáng giá!”

    Thẩm Sơ Hoa khí vận đan điền, gầm lên phá vỡ yết hầu mà hét.

    “Ngươi – quả – nhiên – đáng – đời!”

    Hàn Đông cười ha ha vài tiếng, trong lòng thoải mái hơn. Hắn học Vương Trung Đỉnh, hai người thuần gia môn nhân, ghen cũng không thể cho ai nhìn ra, hết thảy đều giấu ở trong chăn gối!

    Vì thế Hàn Đông vứt ra một ánh mắt cao lãnh, ngẩng đầu sải bước đến buồng vệ sinh.

    Sau khi vừa bước vào, rầm một trận phát tiết, giống như đang tưới không phải là máng tiểu, mà xem như cái mặt đẹp đẽ của Hạ Dương Trác.

    Nước tiểu đang hăng hái, đột nhiên cảm thấy bên cạnh có chút khác thường. Quay đầu vừa nhìn, một nam nhân xa lạ đang lẳng lặng đánh giá hắn.

    “Cậu là Hàn Đông?”

    Hàn Đông vội vàng kết thúc, “Phải, là tôi, anh là?”

    Nam nhân đưa tay về phía hắn, “Tôi tên là Thái Bằng.”

    Hàn Đông quên tay của mình mới vừa cầm qua điểu, phản xạ có điều kiện đưa tới. Chờ lúc hắn ý thức được đã muộn, Thái Bằng trực tiếp nắm tay rồi.Nam nhân rất không câu nệ tiểu tiết!

    Này nếu đổi lại Vương Trung Đỉnh, viên mông Hàn Đông sớm đã bị đá sưng lên rồi.

    Vì thế, Hàn Đông cẩn thận nhìn Thái Bằng trước mặt một lúc.

    Kết quả phát hiện mi cốt của gã nổi lên, có chút khuynh hướng bạo lực, hai hàng lông mày thấp áp gần xuống mắt, tâm tính vặn vẹo dễ dàng đi đến cực đoan. Bọng mắt căng đầy, tính dục thịnh vượng vả lại năng lực rất xuất sắc. Mũi cao vận may phát tài quật khởi, thế bất khả đáng.

    Tổng thể chính là tướng mạo không tốt, người không nên trêu chọc.

    Vì thế, Hàn Đông vội vàng rút tay trở về.

    Bất quá nhiệt tình của Thái Bằng đối với hắn không giảm, “Công ty chúng tôi gần đây đầu tư quay một bộ phim, muốn mời cậu làm nam chính, không biết cậu có hứng thú không?”

    Hàn Đông tò mò hỏi thăm: “Loại hình phim gì?”

    “Hành động mạo hiểm.” Thái Bằng nói.

    “Vậy các người tính cho tôi diễn vai gì?”

    “Nhân vật phản diện Boss.”

    Nghe thế, Hàn Đông lập tức từ chối khéo, “Tôi bộ dạng mặt mũi hiền lành như vậy, thế nào diễn được nhân vật phản diện?”
    “Cậu trước tiên đừng vội lên cự tuyệt, phim của chúng tôi mới vừa được duyệt, đến lúc quay còn cách một đoạn thời gian, cậu có thể suy xét một chút. Đây là danh thiếp của tôi, nghĩ kỹ liên hệ tôi bất cứ lúc nào.”

    Hàn Đông lễ phép nhận lấy.

    Trước khi đi, Thái Bằng lại hướng Hàn Đông nói: “Nếu cậu không diễn cái vai kia, thật sự rất đáng tiếc.”

    “Cám ơn, tôi sẽ hảo hảo suy nghĩ.”

    Thái Bằng vừa đi, Hàn Đông lập tức đem tấm danh thiếp kia vò nát rồi ném vào thùng rác.

    Trở lại hội trường, Hàn Đông phát hiện Vương Trung Đỉnh vẫn còn đang cùng Hạ Dương Trác trò chuyện, cơn tức trong lòng lại xoẹt xoẹt nhảy lên.

    Đang lúc không có chỗ phát tiết, một kẻ xấu số lại chủ động đưa tới cửa rồi.

    “Này! Tìm cậu đã nửa ngày, vừa rồi chạy đi đâu?”

    Hai con mắt Hàn Đông đỏ đậm sâu kín liếc một cái, hơn nửa ngày mới từ trong kẽ răng nặn ra một câu.

    “Cậu đến cùng có phải anh em của tôi không?”

    Du Minh thắc mắc, “Đúng a, làm sao vậy?”

    “Làm sao vậy? Cậu đem cái đại họa như vậy vứt vào bên cạnh Vương Trung Đỉnh, là muốn chặt đứt đường tình duyên của lão tử sao?”

    Du Minh không hiểu, “Như thế nào lại chặt đứt đường tình của cậu? Nó rõ ràng không đẹp trai như cậu a!”

    “Đình chỉ!” Hàn Đông một bộ biểu cảm chịu đủ rồi, “Cậu con mẹ nó tự bản thân mình thiếu nhãn lực, liền cho rằng người khác đều như cậu sao?”

    Du Minh, “…”

    Sau khi sự kiện kết thúc, Hàn Đông liễm lên một thân tức giận trở về nhà. Mới vừa vào cửa đã xô đẩy Vương Trung Đỉnh đến góc tường, ánh mắt sắc bén lại bá đạo ghé sát vào y.”Được a ~ ngay trước mắt tôi câu kết làm bậy với người khác?”

    “Gian kế” của Vương Trung Đỉnh thực hiện được, trên mặt lại cố ý một biểu tình không thẹn với lương tâm.

    “Ai câu kết làm bậy?”

    Hàn Đông vươn tay nắm chặt cằm Vương Trung Đỉnh, bá đạo hôn lên.

    Đúng như cái dạng Vương Trung Đỉnh hi vọng kia, dùng đầu lưỡi lanh lợi hung hăng “Chinh phục” y.

    Tiếp theo. Hàn Đông lại bắt đầu giở trò với Vương Trung Đỉnh, các loại trêu đùa, khiêu khích cùng câu dẫn.

    Vương Trung Đỉnh giả vờ một biểu tình nhẫn nại không được, dẫn đến Hàn Đông càng thêm ra sức “Trừng phạt”.

    Hàn Đông không hổ là Đại Tiên nhi, liếc mắt một cái đã “Nhìn thấu” suy nghĩ trong lòng Vương Trung Đỉnh. Tự cho là đúng “tra tấn”, “vũ nhục” người ta, thậm chí đem trứng của y liếm đến vang bành bạch. (má tả kinh quá =)))

    “Sau này còn đùa giỡn vấn đề trứng với người ta nữa không? Ân?” Hàn Đông lớn tiếng chất vấn.

    Vương Trung Đỉnh cố ý trầm mặc.

    “Không nói lời nào phải không?” Lại bắt đầu liếm bành bạch.

    Sau đó lại hỏi: “Sau này còn đùa giỡn về trứng với người ta nữa không?”

    Vương Trung Đỉnh, “…”

    “Còn chưa chịu nói nói phải không?” Lại bắt đầu lần nữa.

    “Sau này còn đùa giỡn về trứng với người ta nữa không?”

    Vương Trung Đỉnh, “…”

    “Còn không nói có phải không?” Lại không dứt.

    “…”

    Đến cuối cùng, Hàn Đông ra sức hầu hạ Vương Trung Đỉnh đến quá nửa đêm, mệt đến giống như cẩu tử, vẫn còn vẻ mặt chất vấn hỏi: “Lần sau còn dám dám tán tỉnh người ta không?”

    Vương Trung Đỉnh không lên tiếng.

    Hàn Đông hừ cười một tiếng, còn chưa thu miệng lại liền ngủ mất rồi.

    Kết quả, ngày hôm sau, lòng tự tin bành trướng – Hàn Đông lại có thêm chút can đảm đến giáp mặt khiêu khích Tiểu công tử Hạ gia rồi.

    Lúc ấy Hạ Dương Trác đang lái xe, Hàn Đông bám theo một đoạn. Biết đoạn đường này hẻo lánh, Hàn Đông mạnh mẽ đạp chân ga một cước, lập tức vượt qua xe Hạ Dương Trác. Tiếp đó lại cua một cái, không khoan nhượng mà ngăn xe kia lại.

    “Xuống xe!” Hàn Đông gõ gõ cửa kính xe Hạ Dương Trác.

    Hạ Dương Trác vẫn không nhúc nhích, hờ hững ấn còi, ý bảo Hàn Đông mau lái xe tránh ra.

    Hàn Đông bị người khinh thị như thế trong lòng khó chịu, vì thế trực tiếp ngồi trên đầu xe Hạ Dương Trác.

    Hạ Dương Trác bất đắc dĩ xuống xe.

    “Anh rốt cuộc muốn làm gì?” Lạnh lùng chất vấn Hàn Đông.

    Hàn Đông hừ cười một tiếng, “Tôi muốn làm gì? Tôi còn phải hỏi cậu muốn làm gì đây?!”

    “Tôi muốn chạy tiếp.” Hạ Dương Trác nói.

    Hàn Đông nhất thời nghẹn lời, có dám thành thực thêm chút nữa không?

    “Đi? Nghĩ hay vậy!”

    Một bàn tay Hàn Đông khí phách chống lên trên đầu xe, một cái khác đặt trên bả vai Hạ Dương Trác, từ trên cao nhìn xuống, hỏi: “Cậu có biết Vương Trung Đỉnh người của tôi không?”

    “Người đại diện” Hạ Dương Trác nói.

    Hàn Đông lần thứ hai nghẹn họng, nói như vậy có vẻ cũng đúng.

    Nhưng rất nhanh lại khơi mào, “Ai nhiều chuyện với cậu vậy? Tôi nói chính là quan hệ cá nhân, không phải quan hệ công việc.”

    Hạ Dương Trác một biểu tình không có hứng thú.

    Hàn Đông lại cứ muốn nói: “Nghe kỹ! Vương Trung Đỉnh là đối tượng của tôi, là vợ của tôi, cậu minh bạch chưa?”

    Ánh mắt lạnh lùng của Hạ Dương Trác rốt cục có điểm dao động, qua một thời gian rất dài, nó mới nhịn không được mở miệng.

    “Anh có phải có bệnh không?”

    Hàn Đông phát hỏa, “Cậu đây nói ai có bệnh?”

    “Tôi đang hảo hảo lái xe, anh đem tôi cản lại nói mấy lời không hiểu ra sao, thế chẳng phải là có bệnh?”

    “Được! Tôi xem tiểu tử cậu chính là thiếu dạy dỗ!” Hàn Đông một tư thế không vui.

    Kết quả, Hạ Dương Trác trực tiếp cầm di động lên.

    Hàn Đông nháy mắt lo lắng đến không đủ thở, nhưng cố chết nói: “Cậu gọi điện thoại cho Hạ Hoằng Uy cũng vô dụng, hắn dám động đến một đầu ngón tay của tôi, Du Minh sẽ không để yên!”

    Không ngờ, Hạ Dương Trác lại nói: “Tôi không để cho anh ấy đánh, tôi gọi cho người anh họ khác đánh.”

    Hàn Đông nuốt nước bọt, “Khác… Người nào?”

    “Ân, anh ấy là cảnh sát, không cần nhiều lời vô nghĩa với anh.”

    Vừa nghe hai chữ “Cảnh sát”, trong lòng Hàn Đông lộp bộp một tiếng.

    “Xin hỏi đạo danh ngài cảnh sát ấy?”

    “Hạ Diệu.”

    Mặt Hàn Đông nháy mắt thành màu gan heo rồi.

    Chương 193: Ra chủ ý

    “Hạ… Hạ cảnh quan a… Người quen cũ, giao tình mười năm… Cậu tìm ai cũng không nên tìm anh ta a…”

    Hàn Đông đè lại tay Hạ Dương Trác, ánh mắt đảo loạn, để che dấu chột dạ.

    Hạ Dương Trác lại đem tay rút trở về, “Nếu là giao tình nhiều năm như vậy, vừa hay kêu đến uống mấy chén.”

    Hàn Đông lại một lần nữa đưa tay hung hăng túm lại, lộ ra nụ cười thuần lương, “Sao cậu không nói sớm? Nếu biết rằng cậu là đệ đệ của Hạ cảnh quan, tôi đã cho anh ta chút mặt mũi rồi!”

    Hạ Dương Trác mắt lạnh đáp lại.

    Hàn Đông tiếp tục khách khí cười, “Nếu như vậy… Cậu đi đi, đi đi, chỉ là hiểu lầm thôi.”

    “Vậy anh tránh ra.” Hạ Dương Trác nói.

    Hàn Đông phẫn nộ đem cánh tay đùa quá phận rút trở về.

    Hạ Dương Trác vừa muốn lên xe, chợt nghe điện thoại Hàn Đông vang lên.

    “Uy? Calne đạo diễn?”

    “Ân, ân, tôi lập tức tới.”

    Cúp điện thoại, Hàn Đông thấy Hạ Dương Trác đang dùng ánh mắt khác thường đánh giá mình, nhất thời thần kinh căng thẳng.

    “Làm sao vậy?”

    “Không có việc gì.” Hạ Dương Trác nói xong cũng lên xe.

    Kết quả, Hàn Đông quay đầu xe lại, Hạ Dương Trác quay đầu xe trở về. Hàn Đông phóng tốc độ cao, Hạ Dương Trác cũng phóng tốc độ cao. Hàn Đông vượt qua, Hạ Dương Trác cũng vượt qua…

    Hai chiếc xe giống hệt tư thế một truy một đuổi, chẳng qua vị trí thay đổi mà thôi.

    Hàn Đông vẫn luôn liếc về kính chiếu hậu, trong lòng các loại không bình tĩnh.

    Theo ta làm gì đây? Ý định khiêu khích có phải không?

    Dám khi dễ ta sao?

    Vì thế, Hàn Đông mở âm nhạc sôi động lên, một cước đạp chân ga bay đi. Tiếp theo liền bắt đầu lượn lách, vòng phải lách trái, bay xe, cua vòng tròn…

    Cuồng dã phóng hơn mười km, lại dùng ánh mắt Lãnh Ngạo quét một vòng lên kính chiếu hậu.

    Ta thao mẹ ngươi! Như thế nào vẫn đi theo đây?

    Cuối cùng, Hạ Dương Trác một mực theo tới đoàn phim.

    Hàn Đông sau khi xuống xe lại đến gõ cửa kính, “Tôi nói, cậu rốt cuộc có ý gì đây?”

    Hạ Dương Trác đột nhiên lộ ra một nụ cười mê người, ảo đến trái tim Hàn Đông cuồng loạn run.

    Thế nào? Không thể trêu vào lại muốn câu dẫn ta sao?

    “Calne đạo diễn!”

    Một cơn gió lạnh vụt thổi qua sườn mặt Hàn Đông.

    Hạ Dương Trác lập tức vọt tới trước mặt Calne, diễn cảm đại chuyển biến một trăm tám mươi độ, nhanh chóng từ quý công tử cao ngạo giận dữ biến thành thiếu niên ấm áp nhiệt tình.Calne nhìn thấy Hạ Dương Trác cũng là ngẩn ngơ, bất quá rất nhanh lại khôi phục bình thường, cho cậu một cái ôm nhiệt tình.

    “Rất hân hạnh được gặp cậu.”

    Hạ Dương Trác kích động không thôi, “Em là fan trung thành của anh, từ màn cuồng hoan âm nhạc giáng sinh mười ba năm trước, đến hội nghị đỉnh cao năm ngoái, phàm là hoạt động có mặt anh, em đều đến…”

    “Calne!”

    Hàn Đông xấu xa ngắt lời, “Ngày hôm qua hai ta thảo luận cái phân cảnh kia, tôi sau đó nghĩ lại, cảm giác thiếu xử lý, ý cảnh vẫn còn có chút không đến nơi.”

    Ở trong lòng Calne, điện ảnh vĩnh viễn là đệ nhất, cho nên lực chú ý liền chuyển đến trên người Hàn Đông.

    “Vậy cậu có đề nghị gì?” Calne hỏi.

    “Đến, ta đi vào bên trong nói!”
    Hàn Đông một bên gác tay lên Calne đi vào trong một bên trộm liếc Hạ Dương Trác. Thấy ánh mắt cậu nhìn mình nháy mắt từ xem thường trở nên cực kỳ hâm mộ, trong lòng liền một cái cảm giác —— thực con mẹ nó quá sướng!

    Vương Trung Đỉnh vừa tham gia một họp báo phim mới, đang muốn rút lui khỏi hội trường, chợt nghe có người gọi mình.

    “Vương tổng!”

    Vương Trung Đỉnh nghiêng đầu, thấy Lý Thượng đang hướng mình đi tới.

    “Có việc gì thế?” Vương Trung Đỉnh hỏi.

    Lý Thượng trả lời: “Muốn cùng ngài bàn chuyện phim mới.”

    “Phim mới?”

    “Chính là bộ phim lớn đang quay này.”

    Vương Trung Đỉnh thắc mắc, “Bộ điện ảnh này làm sao vậy?”

    Lý Thượng ảm đạm cười, “Tuy rằng tôi không thể diễn, nhưng tôi tốt xấu cũng chuẩn bị qua. Vẫn luôn có một đề nghị muốn nói với ngài, không biết ngài có hứng thú nghe không?”

    “Đề nghị gì?” Vương Trung Đỉnh trực tiếp hỏi.

    Lý Thượng dừng một chút, trả lời: “Nếu nói mục đích của bộ điện ảnh này là bưng người, tôi đề nghị lại thêm một nhân vật nam. Một mặt có thể làm nổi bật mị lực diễn viên chính, mặt khác có thể khiến cho nội dung phim càng thêm mông lung, khó bề phân biệt.”

    Hai mắt Vương Trung Đỉnh nhíu lại, “Có thể nói cụ thể hơn không?”

    Lý Thượng lập tức đem suy nghĩ của chính mình trình bày lại cho Vương Trung Đỉnh nghe, ý chính là tìm cho Hàn Đông một cái lá cây, hơn nữa là lá cây cao cấp. Khiến cho người xem đầu tiên nghĩ người này mới là nằm vùng, chờ lúc đáp án được công bố, sẽ càng đẩy mạnh sự kinh diễm của Hàn Đông, như vậy là có thể khiến cho mị lực của nhân vật chính một đường luỹ thừa tăng lên.

    Ánh mắt Vương Trung Đỉnh hơi phát sáng.

    Đề nghị này quả thật rất hay.

    Hơn nữa người mới trong kịch bản so sánh độc lập, cho dù thêm vào cũng không cần làm lại, sẽ không kéo dài tiến độ lãng phí tài chính.Nghĩ như vậy, trong đầu Vương Trung Đỉnh liền tìm tòi chọn người thích hợp, lục lên lục xuống liền đem ánh mắt định ở trên mặt Lý Thượng.

    “Cậu có muốn diễn vai diễn này không?”

    Lý Thượng một bộ khiêm tốn, “Không không không, tôi nhưng không có tư chất này.”

    “Cậu là không cam lòng làm lá cây cho Hàn Đông sao?” Vương Trung Đỉnh hỏi thẳng.

    Lý Thượng vội giải thích nói: “Tôi không phải không cam tâm, tôi là cảm giác mình không xứng làm vai trò phụ trợ này.”

    Vương Trung Đỉnh nhìn ra Lý Thượng là thật tâm không muốn diễn, nhưng là trừ hắn ra, có vẻ như không có ai thích hợp hơn nữa.

    “Kỳ thật tôi có thể tiến cử một người cho Vương tổng.” Lý Thượng đột nhiên mở miệng.

    “Ai?”

    “Hạ Dương Trác.”

    Trong lòng Vương Trung Đỉnh chấn động.

    Lại nhìn Lý Thượng thảnnhiên tươi cười, nháy mắt hiểu được ý đồ thực sự của hắn.

    Buổi tối sau khi tan ca, đoàn phim Hàn Đông còn chưa có kết thúc công việc, Vương Trung Đỉnh liền tính toán đi qua tham ban. Thuận tiện chờ Hàn Đông quay xong, dẫn hắn cùng về nhà.

    Kết quả, sau khi đến, Vương Trung Đỉnh phát hiện Hạ Dương Trác cư nhiên lại ở đây.

    “Làm sao cậu lại chạy tới đây?” Vương Trung Đỉnh hỏi.

    Hạ Dương Trác đang thích thú, đột nhiên thanh âm vang lên dọa cậu đến giật nảy, hơn nửa ngày mới hồi phục lại tinh thần.

    “Đến xem bọn họ quay phim.” Hạ Dương Trác nói.

    Sắc mặt Vương Trung Đỉnh đổi đổi, “Cậu rất thích bộ phim này?”

    “Không, tôi rất thích Calne đạo diễn.” Hạ Dương Trác thoải mái thừa nhận.

    Vương Trung Đỉnh hỏi: “Cậu vì cái gì thích Calne? Thích phong cách quay phim hay là thủ pháp tự sự?”

    “Tôi cũng không rõ, từ lần đầu tiên tôi thấy anh ấy trên màn ảnh, đã bị mê hoặc.”

    “Cậu lần đầu tiên thấy anh ta là khi nào thì?”

    “Mười ba năm trước.”

    Trong đầu Vương Trung Đỉnh liền gợi lên hình ảnh về hoạt động của Calne mười ba năm trước.

    Một năm, Calne làm khách quý tham dự một lễ hội âm nhạc, cũng vì ca khúc chủ đề của một bộ phim điện ảnh.

    Không cần hoài nghi trí nhớ Vương Trung Đỉnh, tại lần mời Calne đạo diễn trước và sau, hai lần y đều tỉ mỉ tìm đọc tư liệu cá nhân của người này.

    Lần đầu tiên là vì tìm hiểu cho biết, lần thứ hai là để giữ vợ.

    Cho nên, y thanh thanh sở sở nhớ rõ: Calne tại sân khấu âm nhạc kia mặc một áo phông trắng, phía trước là hình ba quả trứng, lúc ấy y còn thấy này hình ảnh này rất bán manh.

    “Năm đó tôi mới sáu tuổi, sáu tuổi liền biết nhìn ra người tài rồi, rất bất khả tư nghị đi?”

    Ý ở ngoài lời: chỉ số thông minh của ta rất cao đi?

    “Có cái gì bất khả tư nghị? Không phải bởi vì ba trứng sao?” Vương Trung Đỉnh không lưu tình một chút nào.

    Hạ Dương Trác lần đầu tiên nghe trở thành vui đùa, lần thứ hai nghe cũng có chút khó chịu rồi.

    “Vương tổng, ngài không biết là chuyện cười này của ngài rất nhàm chán sao? Ngài không biết là một chút cũng không buồn cười sao?”

    Vương Trung Đỉnh thản nhiên trả lời: “Quả thật không có buồn cười.”

    “Ngài…”

    Hạ Dương Trác nói còn chưa nói xong, Vương Trung Đỉnh đã đi.

    Thương nhân chính là thương nhân, đầy trong đầu đều là thứ thấp kém gì đó… Hạ Dương Trác nghĩ nghĩ lại đem ánh mắt mê luyến chuyển hướng Calne, vẫn là văn nghệ sĩ có thưởng thức a!

    Sự thật chứng minh, thích văn nghệ sĩ là không chỉ có loại gia thế quý tộc Hạ Dương Trác, còn có loại trang B lưu lạc Hàn Đông này, hơn nữa hắn bởi vì Hạ Dương Trác thích lại trở nên càng thích.

    (trang B: giả ngốc)

    Cho nên, sau khi kết thúc công việc, ánh mắt đầu tiên của Hàn Đông không nhìn thấy Vương Trung Đỉnh đang đi về phía mình, trái lại nhìn thấy trước tiên lại là Calne đang đi tới chỗ Hạ Dương Trác.

    “Calne đạo…”

    Hạ Dương Trác một tiếng gọi còn chưa hô xong, Hàn Đông liền bày ra một tư thế cướp người.

    “Calne đạo diễn, hay là ta bổ sung một cảnh đi? Liền cảnh quay đếm ngược ngày hôm qua, không hài lòng lắm đâu!”

    “Tôi nhớ ra rồi! Đạo cụ sư nói ông ấy đưa tới kíp súng định chế rồi, hai ta cùng đi xem vậy.”

    “Ai nha nha! Thời gian đang rất gấo, nhiều việc quá, người nhàn tạp khác cũng đừng chiếm dụng thời gian của đạo diễn.”

    “Cậu hỏi tôi? Không có tôi hỗ trợ, một mình đạo diễn có thể làm sao? Cậu có biết tôi phải bận cùng anh ấy bao lâu không? Biết tôi phải vài giờ mới mới có thể về nhà không? Vừa lòng chưa!”

    “…”

    Hàn Đông đang say mê bắt Hạ Dương Trác ghen tị, đột nhiên ánh mắt vừa chuyển, quét đến một gương mặt âm trầm.

    Tiểu tâm mạnh mẽ run lên!

    “Anh… Anh sao lại đến đây?”

    Vương Trung Đỉnh lẳng lặng nhìn hắn, hỏi: “Bận xong chưa?”

    Hàn Đông cười đến khiếp ngược miễn bàn rồi.

    “Xong rồi, đã sớm xong rồi.”

    Vương Trung Đỉnh cái gì cũng không nói, chỉ quăng một ánh mắt nghiêm nghị.

    Hàn Đông liền tang mi đáp mắt đi theo.

    Chương 194: Em nhất định sẽ xuất sắc hơn

    Ngày hôm sau, trong công ty mời dự họp một đại hội động viên nhỏ. Nhân viên tham dự chủ yếu là kỳ hạ chế tác, đạo diễn cùng với diễn viên tương quan. Nội dung hội nghị chủ yếu thảo luận về kế hoạch sắp xếp chiếu phim cuối năm cùng với an bài công việc năm tiếp theo.

    Hội nghị lần này, Hàn Đông gặp được Trương Tinh Hồ đã lâu không liên hệ.

    Trương Tinh Hồ đã được xem như một diễm viên có tiếng rồi, trong nửa năm diễn ba bộ phim truyền hình, hai bộ là diễn viên chính. Tuy rằng đều không thể đại hỏa, nhưng đối với những nghệ sĩ vật lộn ở lộ tuyến khổ luyến kia mà nói đã là chiến tích không tầm thường.

    Hai người tán gẫu đến đủ loại chuyện xấu phát sinh trong vòng nửa năm qua, cảm khái thế sự vô thường.

    “Lúc trước 《 trộm ảnh 》 của cậu thế tốt như vậy, vì cái gì không thừa thắng xông lên a?” Trương Tinh Hồ hỏi Hàn Đông.

    “Đây không phải là vì luôn bận rộn trù bị phim mới sao, cũng không còn thời gian chạy thông cáo nữa.”

    “Ai, mấy bằng hữu bên cạnh tôi đều nói, cậu vốn phải là đại hỏa một phen, lúc ấy tiếng tung hô của cậu rất cao a! Cũng bởi vì kế đó không tuyên truyền đúng lúc, thời cơ vươn lên tốt như vậy, hiện tại muốn bắt được một cơ hội thật không dễ a!”

    Hàn Đông chẳng hề để ý cười cười, “Ai biết được? Đi bước nào tính bước đó đi.”

    Đang nói, Lý Thượng cùng Phùng Mục Chi đi vào hội trường, ngay sau đó Vương Trung Đỉnh cùng Phùng Tuấn cũng tới.

    Hội nghị do Phùng Tuấn chủ trì, Phùng Mục Chi phụ trách ghi chép, Vương Trung Đỉnh chủ yếu đưa ra một vài bổ sung cùng đề nghị.

    “Đã đến gần cuối năm rồi, một năm này thành tựu phát triển của công ti không nhỏ, tin tưởng mọi người đều cũng có mắt nhìn…”

    Lời dạo đầu quen thuộc chậm rãi đi qua, Phùng Tuấn tuyên bố kế hoạch sắp xếp phim sang năm.

    Ở phương diện điện ảnh, so sánh với năm nay mà nói, sang năm số lượng kế hoạch quay tăng trưởng gần gấp rưỡi. Trong đó có ba bộ đều là đại chế tạo, còn có một bộ là sử dụng kịch bản kiệt tác, cũng chính là bộ phim Hàn Đông tham dự quay này.

    Ở phương diện truyền hình, công ty cũng nỗ lực chuẩn bị. Trừ bỏ những phim đầu tư nhỏ, chu kỳ quay ngắn, đề tài phục thù cao lạn, còn dự định đầu tư quay mấy bộ chế tác hoàn mỹ, kiếm những cuộn phim danh tiếng thật tốt.

    (cao lạn: cũ kĩ, truyền thống)

    Ngoài ra, Phùng Tuấn còn công bố tiến triển trù bị những bộ phim điện ảnh và truyền hình này cùng với danh sách diễn viên trong kế hoạch.

    Từ danh sách này, có thể nhìn ra mức độ xem trọng và chủ bưng của cao tầng đối với nghệ sĩ tiền cảnh.

    Ở phương diện nam diễn viên, Lý Thượng như cũ là diễn viên chính. Một mình nhận bốn bộ phim điện ảnh, một bộ là diễn chính hai bộ là nam phụ thêm một bộ làm khách mời. Ba bộ phim truyền hình, một bộ đặc biệt diễn một cái vai chính một vai phụ.Này đó vẫn chỉ là kế hoạch đầu tư điện ảnh của công ty, nếu là lại có công ty điện ảnh và truyền hình khác mời Lý Thượng đến diễn, lịch trình đương kỳ của hắn một năm này lại kín mít.

    Có vài người đại diện dùng giọng điệu trêu chọc che giấu nội tâm bất mãn, “Phùng quản lí, ngài an bài cho Lý Thiên Bang nhiều phim như vậy, không sợ cậu ấy làm không nổi sao?”

    Phùng Mục chi hài hước đáp lại: “Lý Thiên Bang của chúng tôi đi chính là theo lộ tuyến chiến sĩ thi đua.”

    Mọi người cũng cười theo.

    Một cái vấn đề thực mẫn cảm cứ như vậy bị xảo diệu tránh đi.

    Kỳ thật phim Hàn Đông tham gia cũng không thiếu, trừ bỏ 《 Phong Mang 》 còn có 《 trộm ảnh 2》, cũng chính là tiếp tập của 《 trộm ảnh 》, đều thuộc về tác phẩm được chú mục. Nhất là cái trước, không biết bắt bao nhiêu nghệ sĩ phải đỏ mắt.

    Nhưng là chính như Phùng Mục Chi nói, hắn và Lý Thượng không đi cùng một lộ tuyến. Lý Thượng là phim lớn phim nhỏ cũng đều nhận, có tiền kiếm là được. Hàn Đông lại chọn phim độ khó cao, đại chế tạo, chất lượng thượng thừa, chân chính là lộ tuyến “Cao đại thượng”.

    Cho nên, so sánh với Lý Thượng, đường sống Hàn Đông có thể chọn hẹp đi nhiều, kế hoạch cũng ít ỏi hơn.

    “Đó là những gì tôi muốn nói, Vương tổng có gì bổ sung không?” Phùng Tuấn đưa mắt nhìn sang Vương Trung Đỉnh.

    Vương Trung Đỉnh ngẫm nghĩ một lát, nói: “Về bộ phim điện ảnh 《 Phong Mang 》 này, tôi cùng các vị chủ chế đã thương lượng, quyết định lâm thời thêm một vai diễn.”

    Nghe nói như thế, tất cả mọi người đưa ánh mắt chuyển hướng đài lãnh đạo, trong đó có cả Lý Thượng cùng Hàn Đông.

    Nếu Vương Trung Đỉnh đã đặc biệt đem việc này vạch rõ ra, liền chứng minh cái nhân vật kia rất trọng yếu. Tuy rằng trong lòng rõ ràng là đã xác định, nhưng vẫn là hi vọng này cái bánh nóng này sẽ rơi vào miệng mình.
    “Hạ Dương Trác.” Vương Trung Đỉnh nhẹ nhàng đọc lên ba chữ kia.

    Vừa dứt lời, tiếng nghị luận liền vang lên.

    “Người nào là Hạ Dương Trác?”

    “Đừng tìm, cậu ta ngày hôm nay không có tới, chính là quý công tử diện mạo siêu cấp soái, gia cảnh siêu cấp cứng rắn.”

    “Ta kháo! Lại là hắn? Lại có thể lâm thời thêm cho hắn một vai diễn? Là chủ hay là xứng?”

    (chủ: diễn chính)

    (xứng: phối hợp diễn)

    “Lâm thời thêm vào nhất định là xứng rồi.”

    “Cho dù là xứng, cũng sẽ thưởng không ít đất diễn đi?”

    “Khẳng định, có phối hợp diễn quán thượng như vậy ai xui xẻo —— ”

    “…”

    Nghe cái kết quả này, Hàn Đông nhất thời ngây ngốc.

    Trong đầu nháy mắt toát ra liên tiếp một loạt thiệp Bát Quái: 818 diễn viên chính bị phối hợp diễn chèn ép đến bã cũng không còn, 818 rõ ràng là khuôn mặt phối hợp diễn lại đòi diễn chính, 818 phối hợp diễn làm lá cây “trợ hồng”, đích thực là hoa hồng…Mỗi điều bái thiếp đều bày ra hùng hồn.

    Lý Thượng trộm liếc Hàn Đông một cái, nếu nói không vui sướng khi người gặp họa nhất định là giả.

    Tan họp lúc sau, hắn còn ý đặc biệt “cổ vũ” Hàn Đông vài câu.

    “Cố lên ha, không cần áp lực, tôi tin tưởng cậu có thể tỏa sáng hơn cậu ta.”

    “Nhóc kia bất quá là chỉ là một người mới, kỹ năng diễn xuất tạm thời không luận. Xem ra mặt có mặt, mọi người gặp liền phong cho cậu ta danh hiệu bình hoa, càng thêm khẳng định cậu là bằng thực lực.”

    “Tôi nghĩ, Vương tổng cũng là bởi vì xem trọng cậu, mới yên tâm để cho người đó chém giết nổi bật của cậu đi?”

    “…”

    Hàn Đông hướng Lý Thượng nghiến răng nghiến lợi cười, “Cám ơn, tôi cũng nghĩ như vậy.”

    Lý Thượng cũng cười theo vài tiếng, sau đó lấy lý do “Nhận phỏng vấn” dời đi trước.

    Hắn mới vừa đi, mặt Hàn Đông liền kéo đến trên mặt đất.

    “Anh rốt cuộc có ý gì?” Hỏi Vương Trung Đỉnh.

    Vương Trung Đỉnh một biểu tình đương nhiên, “Tìm người như vậy đến bưng em chẳng lẽ không được sao?”

    Hàn Đông cười ra nước mắt, “Anh xác định là tới ủng hộ, chứ không phải làm đen em sao?”

    “Tôi xác định.” Vương Trung Đỉnh nói xong liền cầm tập văn kiện hướng ra ngoài đi.

    Hàn Đông bám riết không tha, “Cái kia… em biết là anh sợ em sau phát hỏa sẽ bỏ rơi anh, cho nên mới nghĩ ra trò đùa tổn hại như vậy. Em có thể hiểu được loại người suy tính thiệt hơn như anh, là em không cho anh cảm giác an toàn…” =)))

    “Thông báo chưa? Cậu ta nói như thế nào?” Vương Trung Đỉnh hoàn toàn không để ý Hàn Đông, cứ thế nói chuyện điện thoại.

    “Cậu ấy rất nguyện ý nhận diễn, còn cho tôi thay mặt cảm tạ Vương tổng cấp cho cơ hội lần này.”

    Vương Trung Đỉnh cười nói: “Vậy hảo hảo chuẩn bị đi.”

    Mới vừa ngắt lời, Hàn Đông lại dây dưa lên.

    “Kỳ thật em cảm thấy có mấy lời có thể thẳng thắn mà nói, không cần phải đem sự việc làm đến tuyệt tình như vậy, huống chi cảm…”

    “Nhị Lôi!” Vương Trung Đỉnh lần thứ hai ngắt lời, “Đem phần ghi chép hội nghị này chỉnh sửa lại giúp tôi.”

    Nói xong cũng lên xe.

    “Này!” Hàn Đông chưa từ bỏ ý định vỗ cửa kính xe.

    Ô tô nghênh ngang rời đi.

    Cả nhà ngươi!

    Hàn Đông càng nghĩ càng biệt khuất, vì thế đi tìm Du Minh phun tào.

    Không ngờ, Du Minh nghe xong không chỉ có không tỏ ra đồng cảm, ngược lại vẻ mặt hưng phấn.

    “Ý tưởng này là ai nghĩ ra? Cũng quá đáng khen đi?”

    Mặt Hàn Đông vèo cái liền lạnh.

    “Tôi quên mất, cậu đã không còn là tiểu Minh nhi đơn thuần lúc trước nữa rồi. Cậu bây giờ vị đại diện người đầy hơi tiền, hết thảy lấy lợi ích nghệ sĩ làm đầu!”

    Du Minh sâu kín nói: “Tôi là thay cậu cao hứng được không?”

    Hàn Đông cũng sâu kín trả lời: “Cậu còn có thể tiếp tục dối trá thêm nữa không?”

    “Tôi như thế nào lại nói dối? Tôi sớm đã nói qua cậu nhóc đó không có vẻ đẹp của cậu, để cho cậu ta làm lá cây cho cậu, nổi bật chính là cậu không phải nó, cuối cùng hỏa cũng là cậu, tôi nói thay cậu cao hứng có gì sai sao?”

    Hàn Đông thấy vẻ mặt Du Minh thành thật, đột nhiên liền nở nụ cười, cười đến vô cùng bi thương.

    “Ta là có bao nhiêu ngu ngốc, mới có thể tìm đến một người nhãn lực kém như vậy mà phun tào chuyện này?”

    Du Minh, “…”

    Buổi tối trước khi ngủ, Hàn Đông nổi lên dũng khí hướng Vương Trung Đỉnh nói: “Nếu khuya hôm nay đến lượt em đến làm anh, đến lượt em đến cho anh thích, anh có thể thu thu hồi mệnh lệnh đã ban ra không?”

    Vương Trung Đỉnh hỏi lại: “Nếu tôi làm bẩn mặt em, sau đó dùng nước tiểu rửa sạch sẽ cho em, em có thể tha thứ cho tôi không?”

    “Nói đùa gì vậy? Em không đánh chết anh đã là vạn hạnh rồi!”

    “Vậy em còn hỏi?”

    Hàn Đông, “…”

    Nửa đêm, Vương Trung Đỉnh đang ngủ mơ mơ màng màng, đột nhiên cảm giác có người lay mình, mở mắt ra không khỏi sửng sốt.

    Hàn Đông nhe răng, miệng cười toe toét, mặc áo ngủ hình Đại Cẩu, bím tóc nhỏ lỏng xuống rối tung, làm ra hai cái đại xoắn ốc bắt trên trán…

    Một khắc này, từ trước đến nay không biết lòng ham hư vinh là cái gì – Vương Trung Đỉnh đột nhiên muốn đem bộ dạng này của Hàn Đông đăng lên weibo, phối một hàng chữ: “Manh vật này là của bản lão tử!”

    Hàn Đông ôm Vương Trung Đỉnh nói: “Em không muốn bị so sánh với người ta làm cho kém cỏi.”

    Vương Trung Đỉnh vuốt vuốt tai của hắn, ôn nhu khuyên nhủ: “Yên tâm đi, em nhất định so với cậu ta càngxuất sắc.”

    Chương 195: Một màn thần kì

    Ba ngày sau, Hạ Dương Trác chính thức tiến tổ giữa một mảnh tiếng tung hô.

    Kỳ thật về cái phần diễn kia của cậu, biên kịch ngay cả cái bản nháp cũng chưa đánh ra. Cậu tiến tổ bất quá cũng chỉ là để quen mặt cùng mọi người, so với tham ban bình thường không có gì khác biệt.

    Cho dù như vậy, nhân viên công tác trong đoàn vẫn đối đãi cậu như diễn viên chính thức.

    Tổ trưởng tổ đạo cụ giải thích rõ ràng các loại phương pháp sử dụng đạo cụ, nhóm hoá trang đã bắt đầu thương thảo kế hoạch tạo hình thích hợp, người quay phim lại thừa dịp thời gian nghỉ ngơi đến quay thử một đoạn cho đã nghiện…

    Cả tổ mấy tiểu muội nước trà đều chịu khó hẳn lên, một lát lại bưng qua một ly, một lát lại bưng qua một ly. Này thanh nhiệt giải độc, kia thuốc bổ dưỡng nhan, thái độ phục vụ có thể nói là vô cùng tận tâm.

    Dứt khoát trong lòng chúng nữ vẫn còn lưu lại vài phần đạo nghĩa, ở thời gian Hàn Đông cùng Hạ Dương Trác tranh đoạt Calne, không chút do dự đứng ở phe Hàn Đông, còn dành cho hắn các loại cổ vũ.

    “Anh mau gọi Calne đạo diễn đi đi, bằng không tiểu soái cứ lão quấn quít lấy anh ta, liếc cũng không liếc chúng em lấy một cái.”

    “Phải a, vì hạnh phúc của chúng ta, anh nhất định phải không từ một thủ đoạn nào đả bại cậu ấy!”

    Đây quả nhiên là bộ mặt của thế giới!

    Bất quá Hàn Đông từ đầu đến cuối đều rất lãnh đạm, trạng thái diễn xuất tuyệt hảo, thậm chí tới tiêu chuẩn vô cùng diệu kì. Rất nhiều cảnh đều một lần là qua, mười phần thể hiện khí độ siêu phàm cùng phong phạm vương giả của một diễn viên chính.

    Cứ việc mỗi lần hắn khinh miệt mà nhìn về phía cái “Vật phát sáng” kia, phát hiện người ta từ đầu đến cuối đều mân mê một cái đạo cụ hình tròn.

    Sau khi kết thúc công việc, Hàn lưu manh lại xấu xa chạy qua các loại ngăn đón không cho đi.

    “Được a ~ nói tiến tổ liền tiến tổ ~ ”

    Hạ Dương Trác mắt lạnh nhìn hắn, “Có việc gì không? Không có thì tránh ra, tôi phải về nhà.”

    Hàn Đông cố ý đem ánh mắt bới lông tìm vết nhắm vào đạo cụ hình tròn trong tay Hạ Dương Trác, “Đây là cái gì?”

    “Một cái đạo cụ thôi.” Hạ Dương Trác nói.

    Hàn Đông nhìn ra cậu rất hiếm lạ vật này, liền ánh mắt xấu xa nhắc nhở: “Đạo cụ thuộc loại tài sản chung của đoàn phim, sao có thể nói lấy liền lấy đi đây?”

    “Tôi đã bắt chuyện qua cùng đạo cụ sư rồi.” Hạ Dương Trác giải thích.

    Hàn Đông chưa vừa ý nhất định không buông tha, “Tôi như thế nào nhớ rõ đạo cụ sư chỉ phụ trách quản lý đạo cụ, không có quyền cho phép người khác mang đi a?”

    “Tôi không lấy, tôi chỉ đi muốn mượn về chơi mấy ngày.”

    “Nhé! Thì ra đạo cụ của đoàn có thể muốn chơi liền chơi a? Tôi đây chẳng phải là có thể ôm cái bình phỉ thúy kia về nhà ném một cái, xem xem có rắn chắc hay không?”Hạ Dương Trác giận trừng Hàn Đông, “Anh rốt cuộc muốn thế nào?”

    “Muốn về nhà thì bỏ đạo cụ lại, muốn chơi thì chơi ở studio.” Hàn Đông khẩu khí bá đạo.

    Hạ Dương Trác lập tức gọi điện thoại cho Hạ Diệu.

    “Em hôm nay không đến nhà anh ăn được.”

    “Sao lại không tới? Đồ ăn đều đã chuẩn bị xong rồi, đều là vị Đông Bắc, không ăn hối hận cả đời!”

    Hạ Dương Trác khó khăn liếc Hàn Đông một cái, “Em bên đây gặp chút phiền toái, trong thời gian ngắn giải quyết không xong.”

    Hai tay Hàn Đông đút túi quần, một bộ tư thế mặc ngươi cáo trạng, lão tử không sợ cường quyền.

    “Cậu ở đâu? Anh đóng gói đưa qua cho.”
    “Em ở tổ phim.”

    Hàn Đông nghe được Hạ Dương Trác báo địa chỉ, biểu cảm liền không còn hung hăng như vậy nữa.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    “Tôi nói, việc này cậu tìm ai đến cũng không có tác dụng, đạo cụ đoàn phim chính là không thể mang ra bên ngoài!”

    Hạ Dương Trác nói: “Tôi không muốn mang ra bên ngoài, tôi chỉ là nhờ anh tôi đưa thức ăn lại đây thôi.”

    “Cậu… Anh của cậu?”

    “Chính là Hạ cảnh quan a! Hai người các anh không phải có giao tình mười năm sao? Phải rồi, tôi như thế nào quên chuyện này a? Anh chờ tôi gọi điện lại, bảo anh ấy mang thêm một bộ bát đũa.”

    “Đừng!” Hàn Đông nháy mắt tươi cười, “Như thế thật ngại a? Tôi đây đi trước, lúc này đi…”

    Hàn Đông vừa lui lại vừa thầm mắng: Chỉ biết lôi anh ngươi tới dọa ta! Anh của ngươi có gì đặc biệt hơn người? Lúc trước còn không phải khúm núm dưới vẻ đẹp của ta sao?

    Về đến nhà, ác nhân Hàn Đông liền cáo trạng trước.

    “Tiểu tử Hạ Dương Trác này thật ngông cuồng! Ngang nhiên lấy đạo cụ đắt tiền chơi đùa, nghĩ đoàn phim là nhà cậu ta mở ra sao? Em chỉ khuyên hai câu, cậu ta lại có thể động tay động chân, còn ngăn cản em không cho đi! Anh nói một chút, loại người này không phải giữ lại không ổn sao?”

    “Em nói sẽ không phải chính là cái quả cầu plastic kia đi?”

    Vương Trung Đỉnh nghĩ đến trước hết chính là cái này, đầu tiên bởi vì quả cầu Hạ Dương Trác thích Đông Tây đều dễ dàng thấy được. Ngoài cửa chất đống mấy thùng lớn, một cái giá không đến 3 phân tiền, hàng ngày vẫn bị nhân viên đoàn phim lấy đá chơi.

    Hàn Đông tức giận bất bình, “Rẻ thì không phải là đạo cụ sao? Rẻ là có thể tùy tiện lấy sao?”

    “Phải a, rẻ là em có thể đập vỡ mười mấy quả sao?” Vương Trung Đỉnh không chút khách khí tố giác.

    Hàn Đông vẻ mặt không nhịn được, lại nói: “Em không phải sợ cậu ta lấy cái quả cầu kia về tự an ủi sao! Vạn nhất tiếp tục trộm được lại đến lấy dùng nữa, nhiều vô cùng a!”

    Vương Trung Đỉnh quất một cái lên mông Hàn Đông, “Em cho là ai cũng giống em “sóng” như vậy sao?”

    Hàn Đông dùng ngữ khí “sóng” đến không thể “sóng” hơn nữa phản bác: “Ai phóng đãng ~ “Vương Trung Đỉnh trước tiên đem hắn “dạy dỗ” một trận xong mới nói chính sự.

    “Cuối tuần em phải khởi hành đi Quý Châu quay cảnh ngoại cảnh rồi, hành lý tôi đã đơn giản giúp em xắp xếp một chút, em xem xem còn thiếu thứ gì không.”

    Hàn Đông cân nhắc, hôm nay là cuối tuần… Chẳng phải chính là ngày mai?

    “Hơi có chút sớm đi? Bên này không phải còn mấy cảnh chưa quay xong sao?” Hàn Đông hỏi.

    Vương Trung Đỉnh nói: “Không còn sớm nữa, nhiệt độ bên kia đã bắt đầu hạ rồi, càng về sau nước càng lạnh, điều kiện quay phim càng khó khăn gian khổ.”

    “Chính là từ hiện tại mà nói, ít nhất phải mất hai tháng. Trở về bên này studio đã hết kỳ thuê rồi, còn phải tiếp tục quay một tháng, lại phải chi phát sinh mấy chục vạn.”

    Hàn Đông nghĩ đến những số tiền kia liền đau lòng, vì thế lại nói: “Trước hết đừng đi? Em có thể chịu được.”

    “Tôi không chịu được.” Vương Trung Đỉnh nghĩ cũng không nghĩ qua liền phun ra lời nói thật.

    Đáng tiếc Hàn Đông không có nghe ra, “Anh không chịu được?”

    Vương Trung Đỉnh chính là đã bị lần quay cảnh rơi xuống nước kia của Hàn Đông chỉnh thành bóng ma tâm lý rồi, sợ điều kiện quá khắc nghiệt Hàn Đông sẽ gánh không được. Hơn nữa vào lúc này đây y không có cách nào khác đi cùng, chỉ có thể tận lực đem nguy hiểm giảm luỹ thừa tới mức thấp nhất.

    “Được rồi, nhìn xem còn có cái gì cần mang.” Vương Trung Đỉnh tránh né không đáp.

    Hàn Đông đảo mắt sang bên cạnh, nhất thời nghẹn họng rồi, sáu bảy vali lớn, từng cái đều đem không gian lợi dụng đến cực hạn.

    “Cái này cũng có thể gọi là sắp xếp đơn giản một chút?” Hàn Đông đùa nghịch hai mươi mấy bộ quần áo thổn thức không thôi.

    Hơn nữa trên mỗi bộ quần áo còn có đánh số, khiến Hàn Đông nhầm lẫn cho là mình phải đi tham gia 《 Bảo bối đi đâu! 》.

    Vương Trung Đỉnh nói: “Nhiệt độ rất nhanh sẽ hạ, quần áo tốt nhất nên dự bị nhiều chút, tránh cho đến lúc đó lại phải mua.”

    “Những cái này thì sao? Cũng là thiết yếu sao?” Hai tay Hàn Đông cầm mười mấy cái sex-toy.

    Vương Trung Đỉnh vô cùng nghiêm túc nói, “Cái đó nhất định phải mang, hơn nữa phải đem tình huống sử dụng mỗi một cái quay lại, trở về tôi phải nghiệm thu.”

    Hàn Đông nghiến răng nghiến lợi cười, “Anh thực con mẹ nó… Quá hiểu người ta đi!”

    Trước khi ngủ, Hàn Đông trộm lén vào phòng cách vách, đem Tây Tây từ trong chăn lôi ra chà đạp một trận.

    “Tây Tây a ~ thúc con sắp phải đi xa tha hương rồi, từ biệt lần này phải hai tháng sau mới gặp lại.”

    Tây Tây dùng sức tách bàn tay Hàn Đông ra, trên khuôn mặt nhỏ tràn ngập gợn sóng không quan tâm.

    “Chú có đi hay không liên quan gì đến cháu?”

    Bàn tay to của Hàn Đông lại duỗi thân đến tiểu thịt trên bụng Tây Tây, dùng lực đàn hồi trên đó đem Tây Tây lắc tới quay cuồng.

    “Cháu chẳng lẻ không nhớ ta sao? Cháu sẽ không nhớ ta sao?”

    Tây Tây bị lộng đến đầu óc choáng váng, khi dừng lại vẫn không quên trước tiên sửa sang lại tiểu tóc cuốn hỗn độn, nói: “Cháu không thể nào nhớ một người ngay cả tôn trọng tối thiểu nhất đều không có.”

    Hàn Đông lại tiến đến ý vị hôn một cái lên lồng ngực Tây Tây, “Cháu thật không nhớ ta sao… moa moa ta… Thật không nhớ sao… moa moa ta…”

    Tây Tây lúc đầu còn cứng ngắc, sau lại thật sự băng không nối mới lộ ra một tia cười, chờ Hàn Đông ra khỏi phòng lại càng hưng phấn mà lăn lộn khắp giường. Cũng không biết là bởi vì được Hàn Đông hôn mà vui, hay là bởi vì Hàn Đông sắp phải đi mà cao hứng

    Đêm khuya, Vương Trung Đỉnh cùng Hàn Đông nồng nhệt triền miên.

    Đột nhiên một trận đập cửa vang lên.

    Vương Trung Đỉnh bất đắc dĩ dừng lại đi mở cửa, thấy người ở phía ngoài quả nhiên là Tây Tây.

    Y vừa muốn cúi người ôm lấy, Tây Tây liền chạy qua y lao đến giường lớn.

    Tiếp theo một màn thần kỳ xuất hiện.

    Tây Tây cư nhiên lao vào ổ chăn Hàn Đông, ôm hắn các loại thân mật. Vô luận Vương Trung Đỉnh và Hàn Đông hai người dẫn dắt như thế nào, vẫn là gắt gao quấn quít lấy không buông tay.

    “Làm sao bây giờ?” Hàn Đông vẻ mặt bất lực.

    Vương Trung Đỉnh so với hắn càng căm tức, “Em không có việc gì đi trêu chọc nó làm gì?”

    Mới vừa nói xong, Tây Tây lại tìm được tay Hàn Đông tự đưa đến trên bụng, ý bảo hắn chà đạp mình giống như lúc trước.

    Hàn Đông đành phải một bên đùa nghịch tiểu thịt bụng của Tây Tây, nhìn nó phải một lăn trái một lăn, thích đến cười không dứt, một bên giải thích với mặt đen Vương Trung Đỉnh: “Em nào biết nó sẽ thích như thế này a?!”

    “Em còn không biết chính mình là cái gì đức hạnh gì sao?!”

    Hàn Đông, “…”

    Chương 196: Cường địch tiềm tàng

    Sáng sớm hôm sau, hơn năm mươi chiếc xe cura đoàn phim tập hợp trước khách sạn, chuẩn bị khởi hành đến sân bay.

    Ở đây đồ đạc của Hàn Đông là nhiều nhất, trên xe đẩy của tiểu Lương xếp bốn cái, trên vai mang hai, trên tay “Thẩm hán tử” bên cạnh còn xách hai cái nữa, mới miễn cưỡng mang được toàn bộ.

    “Ai ~ sao tiểu suất ca không đi a!” Thẩm Sơ Hoa nhịn không được cảm thán một câu, “Chỉ có Vương tổng cùng đi, mới có thể miễn cưỡng bù lại tiếc nuối trong lòng ta.”

    Hàn Đông dè bỉu, “Anh ấy đi? Anh ấy ngay cả tiễn tôi cũng không thời gian, lúc này đang đi dự tiệc rồi.”

    “Ngài ấy chính là có thời gian cũng không thể tiễn a, đoàn phim nhiều ánh mắt nhìn vào như vậy, ngài ấy thân là chủ tịch kiêm tổng giám đốc kiêm tổng nhà sản xuất, chỉ chiếu cố một mình anh, có thể sao?”

    Kết quả, Thẩm Sơ Hoa mới vừa nói xong, một bàn tay to liền mạnh mẽ nhấc lấy vali trong tay nàng.

    “Để tôi mang.” Vương Trung Đỉnh nói.

    Thẩm Sơ Hoa kinh ngạc, nhìn thấy một đám diễn viên bên cạnh cũng kinh ngạc, ngay cả Hàn Đông cũng giật nảy.

    Vương Trung Đỉnh hoàn toàn coi thường những ánh mắt đó, tự mình đem hành lý Hàn Đông từng cái từng cái xếp hết lên xe.

    “Anh không phải đi họp rồi sao?” Hàn Đông cố ý hỏi.

    Vương Trung Đỉnh thản nhiên trả lời: “Chưa tới giờ.”

    “Ôi chao! Em nhớ rõ ràng là tám giờ a, bây giờ không phải là đã tám…”

    Vương Trung Đỉnh đem mặt đồng hồ chậm chạp trên cổ tay giơ lên trước mắt hắn, “Bảy giờ rưỡi.”

    Nghe thế, một vị đang bàng quan nào đó xương cốt đều giòn rồi.

    Vương Trung Đỉnh sau khi xếp xong hành lý vẫn không rời đi, một mực đứng bên cạnh Hàn Đông. Cũng không nói một lời nị oai gì, chỉ một mực nhìn Hàn Đông.

    Thẳng đến khi giám chế kiểm kê đủ số người, ý bảo mọi người lên đường, ánh mắt bám riết không tha của Vương Trung Đỉnh mới đổ xuống.

    “Sau khi tới gọi điện thoại cho tôi.”

    Hàn Đông ừ một tiếng.

    Kết quả, hắn vừa muốn xoay người, đột nhiên cảm giác có một bàn tay to túm chặt sau gáy mình, lại hung hăng đến một ngụm ở trên miệng. Tốc độ nhanh đến hắn còn chưa kịp phản ứng, bóng lưng Vương Trung Đỉnh đã kinh hoảng đi thật xa.

    Thẩm Sơ Hoa kích động mà nói đều nói không ra câu nữa, “Mới vừa… Mới vừa… Vừa mới Vương tổng là hôn anh sao?”

    Hàn Đông không không nói gì, dị thường bình tĩnh mà lên xe, giống như đã sớm quen với loại “bày tỏ tình yêu” kiều đoạn này.

    Vương Trung Đỉnh rốt cục là không có tiêu sái như vậy, nghe được tiếng của ô tô, cước bộ đột nhiên dừng lại.

    Y xoay người, từ trong năm mươi mấy chiếc xe giống nhau như đúc nhanh chóng tìm được cỗ xe Hàn Đông đang ngồi kia. Thấy Hàn Đông thành thực nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ, biểu tình hiền lành, bởi vì một cái nhìn đăm chiêu bất chợt của hắn mà đột nhiên cảm thấy, trên thế giới hình ảnh động tâm nhất không gì hơn cái này.Khóe miệng cong cong của Hàn Đông xuất hiện từ lúc ở nội thành phải mất một lúc mới miễn cưỡng hạ xuống, lúc ấy Thẩm Sơ Hoa đang cùng tiểu Lương trò chuyện Bát Quái, Hàn Đông không hiểu sao xen vào một câu: “Tôi cũng không biết.”

    Thẩm Sơ Hoa cùng tiểu Lương đưa mắt nhìn nhau.

    “Không biết cái gì?”

    Hàn Đông chậm rì rì nói: “Tôi cũng không biết anh ấy có hôn tôi hay không.”

    Thẩm Sơ Hoa, “Tốc độ phản ứng này của anh… Cũng quá nhanh rồi a?”

    Chạng vạng, đoàn người an thuận đến Quý Châu.

    Bởi vì nhân viên đoàn phim khá đông, một cái khách sạn không chứa hết, cho nên phải chia làm hai tốp ngủ lại ở hai chỗ. Hàn Đông vừa định gọi điện thoại cho Vương Trung Đỉnh, chợt nghe đến một trận gõ cửa.

    “Ai a?” Hàn Đông buông điện thoại xuống.

    “Tôi, tiểu Lương.”

    Kết quả, Hàn Đông vừa mở ra, phát hiện người đứng bên ngoài không phải tiểu Lương, mà là một gương mặt quen thuộc khác.
    “Làm sao anh biết tôi ở đây?”

    Thái Bằng cười cười, “Không bỏ chút tâm tư, như thế nào thuyết phục cậu diễn phim của chúng tôi được?”

    Không biết vì cái gì, mỗi lần ánh mắt Thái Bằng đều là ôn hòa, Hàn Đông lại cảm giác mười phần ác ý.

    “Tôi cũng đang muốn cùng anh nói việc này, lịch trình hiện tại của tôi đã sắp xếp kín rồi, cho nên chỉ có thể…”

    “Lịch trình của cậu còn trống.” Thái Bằng đột nhiên nói.

    Hàn Đông có chút không được tự nhiên, “Tôi nói tất cả lịch của tôi đã kín rồi, anh không nên…”

    “Cậu chỉ là không muốn diễn mà thôi.” Thái Bằng ngắt lời.

    Nói chung, trong cái vòng luẩn quẩn này vô cùng ít người có thể thẳng thắn như vậy. Hàn Đông cảm thấy gã là quân tử, cũng không vòng vo nữa, trực tiếp gật đầu thừa nhận.

    “Tôi chính là không muốn diễn.”

    Thái Bằng xòe ra năm ngón tay, “Tiền thù lao như vậy thì sao?”

    “Không phải vấn đề thù lao, là tôi cảm thấy cái vai diễn kia cũng không phải…”

    “Như vậy thì sao?” Thái Bằng lại xòe ra 8 ngón tay.

    Trong lòng Hàn Đông bật sáng lên đèn báo động, lập tức từ chối khéo: “Không phải tôi không cho anh mặt mũi, là tôi…”

    Thái Bằng lại dựng thẳng lên một ngón tay, “Như vậy?”

    Hàn Đông thật sự chịu không nổi kích thích này, liền vẻ mặt đau khổ hỏi: “Anh làm gì nhất định muốn tìm tôi a? Cái giá này cũng có thể mời đến một siêu sao quốc nội rồi.”

    Ánh mắt Thái Bằng nhấp nháy, ngôn từ mười phần chắc chắn.

    “Bộ phim điện ảnh này do cậu biểu diễn nhất định sẽ đại hỏa, cũng trở thành tác phẩm tiêu biểu của cậu.”Hàn Đông so với gã còn giọng điệu hết lòng tin theo hơn, “Anh sai rồi, 《 Phong Mang 》 mới là tác phẩm tiêu biểu của tôi.”

    “Bộ điện ảnh của tôi sẽ chiếu trước 《 Phong Mang 》, không ảnh hưởng độ tỏa sáng của cậu ở bên đây, chỉ biết dệt hoa trên gấm.”

    Hàn Đông thở dài, “Như vậy đi, tôi giới thiệu cho anh một người, cậu ta cũng trong tổ phim chúng tôi, so với tôi điều kiện còn tốt hơn vài lần, anh có thể…”

    “Cậu là nói Hạ Dương Trác sao?” Thái Bằng lại ngắt lời.

    Hàn Đông phát hiện Thái Bằng quả thực là Bách Sự Thông, như thế nào cái gì cũng biết?

    “Chính là Hạ Dương Trác, đủ sáng chứ?”

    Thái Bằng hừ cười một tiếng, “Quả thật đủ sáng, nhưng không tuyệt diệu như cậu.”

    Theo hai chữ “Tuyệt diệu” nói ra, Hàn Đông cảm giác được không phải là ca ngợi, mà là ý tứ công kích mãnh liệt.

    Cho dù như vậy, hắn vẫn là dùng giọng điệu thoải mái đáp lại: “Tôi có thể giới thiệu cho anh một người càng tuyệt diệu hơn, vai diễn hiện tại của tôi ngay từ đầu vốn là của cậu ta.”

    Nếu như nói đến Hạ Dương Trác Thái Bằng còn có chút động lòng, nói đến Lý Thượng chính là thuần túy dè bỉu.

    “Cậu là đang lấy hắn nhục nhã chính mình sao?”

    Hàn Đông kinh ngạc, “Anh biết tôi đang nói đến ai sao?”

    “Cái cuộc tranh tài ‘Diễn viên đại chiến’ kia của các cậu, tôi đã quan sát toàn bộ quá trình rồi.” Thái Bằng nói.

    Hàn Đông càng kinh ngạc, “Ngày đó hiện trường không phải không cho phép người ngoài công ty tiến vào sao?”

    Thái Bằng đột nhiên tiến đến bên người Hàn Đông, râu dưới cằm suýt nữa đâm đến mắt của hắn, vừa mở miệng khí tức đàn ông liền xông vào mũi.

    “Khách sạn các người ở hiện tại, không phải cũng không cho người không phải nhân viên đoàn phim tiến vào sao?”

    Hàn Đông sửng sốt, đúng vậy! Ngươi đây là vào bằng cách nào?

    Đang nghĩ ngợi, đột nhiên một cái cánh tay chắn ngang giữa hắn và Thái Bằng, đem hai người ngăn cách một khoảng.

    Hàn Đông nghiêng đầu sang, phát hiện là tiểu Lương.

    “Vậy tôi không quấy rầy nữa.” Thái Bằng lỗ mãng nở một nụ cười hàm ý thâm hậu, rất nhanh đi khuất khỏi tầm mắt hai người.

    Tiểu Lương hướng Hàn Đông hỏi: “Người kia là ai a?”

    Hàn Đông đối với vấn đề tiểu Lương hỏi thật bất ngờ sâu sắc, “Ngay cả cậu cũng không nhận ra hắn?”

    “Tôi vì sao phải nhận ra hắn? Hắn rất có danh tiếng?” Tiểu Lương tựa hồ so với Hàn Đông càng thắc mắc hơn.

    Hàn Đông bị tiểu Lương hỏi khó, vì thế lại trở về phòng tra xét thông tin về Thái Bằng.

    Hắn vốn tưởng rằng Thái Bằng ra tay hào khí như vậy, hẳn là đến từ một công ty điện ảnh và truyền hình thực lực hùng hậu.

    Kết quả tra một cái mới phát hiện, công ty Thái Bằng đăng ký chưa tới nửa năm, tác phẩm điện ảnh cơ hồ chưa có, so sánh với tập đoàn Trung Đỉnh quả thực là không đáng kể.

    Không phải trung niên quật khởi, thế bất khả đáng sao… Hàn Đông lại nghĩ tới gương mặt Thái Bằng, chẳng lẽ còn chưa tới trung niên?

    Hắn lại nhìn thoáng qua tư liệu, Thái Bằng năm nay ba mươi bảy tuổi, dựa theo lời tính toán bốn mươi tuổi, gã còn có thời gian ba năm.

    Cũng chính là gã chỉ dùng thời gian ba năm liền từ khởi điểm nhảy trở thành cường địch của Vương Trung Đỉnh?

    Hàn Đông chấn kinh rồi!

    Đồng thời, lại bắt đầu tự kỷ lo lắng: có khi nào có suy nghĩ gì không an phận với ta không a?

    Kết quả tiếp tục tính toán cẩn thận, mặt nháy mắt liền tái rồi.

    Không, không, điều đó không có khả năng…

    Ta như thế nào lại bị một kẻ có khuynh hướng bạo lực, hơn nữa âm hiểm loạn tính như vậy nhìn trúng đây?!!

    Suy nghĩ của Hàn Đông khóa tại chỗ sextoy không nhúc nhích.

    Bên này Vương Trung Đỉnh còn đang một mực chờ điện thoại của hắn, càng chờ sắc mặt càng âm trầm.

    Nhị Lôi ở bên cạnh khuyên nhủ: “Có lẽ đồ đạc của cậu ấy quá nhiều, một chốc mang không hết. Cũng có thể cậu ấy dọn dẹp xong lại đau bụng, còn chưa kịp điện thoại cho anh phải đi WC…”

    Vương Trung Đỉnh nói rõ ràng với Nhị Lôi, “Tôi đem toàn bộ thời gian phát sinh tính toán rành mạch rồi, cậu ta cũng không thể bận đến hiện tại, nhất định là nói chuyện phiếm với ai đem việc này quên đi rồi.”

    “Hẳn là không đến mức đi?”

    Vương Trung Đỉnh chủ động gọi cho Hàn Đông, hơn nữa còn bật loa ngoài.

    Không đầy một lát, thanh âm như ở trong mộng mới tỉnh của Hàn Đông truyền tới.

    “Uy?”

    Vương Trung Đỉnh biết rõ còn cố hỏi: “Tới chưa?”

    “Tới, tới, đã sớm tới rồi.”

    Vương Trung Đỉnh tức giận, “Kia như thế nào không gọi cho tôi một cuộc điện thoại?”

    “A… Vừa rồi có người tìm, em nhất thời nói chuyện phiếm đem việc này đem quên mất…”

    Vương Trung Đỉnh hướng Nhị Lôi quẳng qua một ánh mắt chất vấn: Tôi đã nói thế nào?

    Nhị Lôi không khỏi lau mồ hôi lạnh, sức phán đoán quá con mẹ nó khủng khiếp!

    Chương 197: Trộm gà không được còn mất nắm gạo

    Sau khi Nhị Lôi ra ngoài, Vương Trung Đỉnh ngồi một mình ở văn phòng, trong lòng đột nhiên nôn nóng khó hiểu.

    Khoảng cách tan tầm còn có không đến mười phút, dì lao công theo thường lệ đến dọn dẹp văn phòng. Sợ quấy rầy đến công việc của Vương Trung Đỉnh, tận lực đem động tác làm thật nhẹ, không phát ra tiếng vang quá lớn.

    Cho dù như vậy, cửa phòng vẫn mở.

    Dì lao công thấy Vương Trung Đỉnh sắc mặt ngưng trọng, vội vàng ngừng lại động tác trong tay, nhỏ giọng tạ lỗi nói: “Thực xin lỗi Vương tổng, quấy rầy đến ngài công tác.”

    Vương Trung Đỉnh trầm giọng ra lệnh, “Làm ồn chút “!”

    “Thực xin lỗi Vương tổng! Quấy rầy đến ngài công tác!” Nghiêm đứng thẳng, thanh âm thật to rõ ràng.

    Vương Trung Đỉnh vẻ mặt bất đắc dĩ, “Tôi không phải lớn tiếng khiển trách dì, tôi là nhờ dì lúc làm việc tận lực động tĩnh lớn chút.”

    Dì lao công kinh trụ, “Động tĩnh… lớn chút?”

    “Ân, văn phòng quá yên tĩnh rồi.”

    Dì lao công xoa xoa cái trán mồ hôi lạnh, Vương tổng có phải uống lộn thuốc rồi không?

    Sự thật chứng minh, trường kỳ cùng một chỗ cùng Hàn kẻ điên, Vương Trung Đỉnh quả thật có chút dấu hiệu “Trung nhị”.

    “Còn cả cậu nữa.” Vương Trung Đỉnh lại chỉ vào bảo tiêu, “Đừng suốt ngày giống như người chết vậy, ngay cả một tiếng cũng không phát.”

    Hai người bảo tiêu đưa mắt nhìn nhau.

    Dì lao công lại càng một cử động nhỏ cũng không dám.

    “Còn cần tôi nói lớn hơn một lần sao?” Vương Trung Đỉnh lớn tiếng chất vấn.

    “Không cần, không cần…”

    Dì lao công đành phải một đường tha một đường thét to, hai người bảo tiêu một bên gác một bên nói chuyện phiếm. Ra sức giằng co hơn mười phút, mới đem Vương Trung Đỉnh “tiễn” đi. =))))))))

    Buổi tối, Vương Trung Đỉnh tham gia một bữa tiệc nhỏ.

    Tiệc là Hạ Hoằng Uy tổ chức, Hạ Dương Trác, Du Minh, Vạn Lý Tình đều có mặt, còn có một vài thượng vàng hạ cám công tử, họp lại các loại phóng túng, náo nhiệt.

    “Tôi nói, cậu hôm nay như thế nào lại có thời gian rảnh rỗi đến đây?” Hạ Hoằng Uy trêu ghẹo hỏi Vương Trung Đỉnh.

    Vương Trung Đỉnh nói: “Tới gom náo nhiệt.”

    “Tôi không nghe lầm chứ?” Hạ Hoằng Uy hướng mọi người cười cười.

    Vạn Lý Tình sắc mặt đổi đổi, nhỏ giọng hỏi Du Minh bên cạnh: “Cậu có cảm thấy Vương Trung Đỉnh hôm nay có chút quái dị không?”

    Du Minh dùng giọng điệu quái dị hỏi lại: “Có sao? Tôi không cảm thấy được a!”

    Vạn Lý Tình lại nghi hoặc nhìn Du Minh, “Đúng rồi, cậu hôm nay như thế nào cũng tới?””Tôi… tôi cũng tới gom náo nhiệt thôi.”

    Hạ Dương Trác ở cách đó không xa chơi mạt chược, phản ứng chậm chạp không nói, trong tay còn lưu trữ tấm vé “Đồng” vô dụng nữa. Hạ vài vòng bài đều không mở hồ, lại thua tiền rồi.

    Là một kẻ mắc chứng cường bách, Vương Trung Đỉnh thật sự nhìn không được nữa, liền kéo Hạ Dương Trác một phen.

    “Cậu tránh ra, tôi tới.”

    Từ hư không tới cực hạn Vương Trung Đỉnh liên hồ bảy chuôi bài, chỉ chớp mắt thắng hơn vạn.

    Ba vị kia đang nghẹn lên muốn nghịch chuyển cục diện, Vương Trung Đỉnh lại ngay sau đó muốn đi đến buồng vệ sinh.

    Bài hữu bên cạnh nói giỡn, “Tôi nói, ngài đây sẽ không phải thắng tiền muốn chạy đi?”

    Vương Trung Đỉnh dùng bộ mặt nghiêm túc chính trực đáp lại, “Anh cảm thấy tôi là cái loại người này sao?”

    Kết quả hơn mười phút trôi qua, vị trí của y vẫn là trống không.

    Bài hữu đối diện ngồi không yên, chỉa chỉa Hạ Dương Trác, “Cậu đi xem anh ta rốt cuộc sao lại thế này?”

    Hạ Dương Trác đi đến buồng vệ sinh dạo qua một vòng, trở về nói với ba người còn lại.
    “Không phát hiện.”

    Mắt thấy một cơn thịnh nộ của anh em sắp bùng nổ, Hạ Hoằng Uy vội đứng ra hoà giải.

    “Danh tiếng của Đại vương ở trong giới, cũng không cần tôi nhiều lời chứ?”

    “Thắng tiền bỏ chạy loại sự tình này cậu ấy tuyệt đối làm không được! Hơn nữa, một ít tiền này đủ làm gì a?”

    Mới vừa nói xong, liền có một tiểu đệ chạy tới báo: “Xe Vương tổng đã rời đi.”

    Hạ Hoằng Uy biến sắc, “Cậu đừng nói bừa a!”

    “Thật sự, không tin tự anh đi nhìn.”

    Hạ Hoằng Uy đi đến cửa sổ đi xuống nhìn xuống, chỗ đỗ xe Vương Trung Đỉnh quả nhiên trống không rồi.

    Mẹ kiếp, đây là đùa cái gì vậy?

    Bên cạnh có người sâu kín thở dài, “Tôi hôm nay cuối cùng có thể lĩnh giáo được đến cái gì gọi là đạo mạo nghiêm trang.”

    Mặt Hạ Hoằng Uy xanh một trận trắng một trận.

    Ngay cả Hạ Dương Trác cũng nhịn không được hoài nghi, “Suốt ngày tẩy não cho em, nói Vương tổng này lĩnh cái gì chính khí, em như thế nào một chút cũng không nhìn ra a?

    Đêm khuya, tất cả mọi người đã tiến vào mộng đẹp, Hàn Đông lại ôm cây đàn ghi-ta Vương Trung Đỉnh tặng kia đem ra nhiễu dân.

    “Nhung nhớ là một loại thực huyền gì đó, như ảnh ~ tùy hình, không tiếng động lại không có tức, ẩn hiện dưới đáy lòng, đảo mắt ~ nuốt hết tịch mịch trong em. Em vô lực kháng cự, đặc biệt ban đêm ~ á ~ nhớ anh đến không thể thở…”

    Ngủ ở cách vách – Thẩm Sơ Hoa thật sự chịu không nổi nữa, khóc lóc kể lể lại đến khẩn cầu, “Anh có thể đừng làm trò nữa không? Lúc này mới tách nhau được mấy giờ a?”Trong thiên hạ, có thể bị trợ lý mắng như vậy cũng chỉ có nghệ sĩ Hàn Đông tiếp địa khí như vậy.

    “Loại người như cô chưa từng yêu đương, sao có thể lý giải loại tâm tình hận không thể giờ phút triền miên cùng một chỗ này của chúng tôi?”

    Thẩm Sơ Hoa khinh thường, “Cũng một mình anh ở đây già mồm, Vương tổng người ta không chừng ngủ được bao nhiêu ngon!”

    Hàn Đông vẫn già mồm như trước, “Hận không thể lập tức chạy như điên đến chỗ anh a, lớn tiếng nói cho anh biết, em nguyện ý vì anh ~ em nguyện ý vì anh ~ em nguyện ý vì anh quên tên mình…”

    Thẩm Sơ Hoa mang theo vẻ mặt phỉ nhổ rời đi.

    Nàng mới vừa đi, Hàn Đông liền ngáp xuống giường, cầm máy quay phim ở mặt tủ đối diện lên, xóa sạch đoạn vừa rồi sau đó ghi âm lại một lần.

    Vừa hát vừa nghĩ: cũng chỉ có loại nữ nhân não tàn như cô mới tin mấy lời mới tách ra vài giờ đã nhớ muốn chết.

    Lão tử đây là trước tiên ghi âm hết cả ba mươi ngày, rồi lại biên tập lại mỗi ngày một bản!

    Về phần mấy cái sextoy, Hàn Đông cũng định dùng loại sách lược này. Thừa dịp hai ngày này không có việc gì, một hơi chơi toàn bộ!

    Cứ như vậy, sau này ban đêm đoàn phim có trò gì, hắn có thể cùng những người khác vui vẻ rồi.

    Vì để sớm ngày đạt được tự do, Hàn Đông hát xong lại mạnh giữ vững tinh thần, bưng ra một đống hảo đồng bọn đùa giỡn.

    Một lần!

    Hai lần!

    Ba lần!

    Đến lần thứ tư thật sự cố gắng không nổi nữa.

    “Cắn răng kiên trì!” Hàn Đông tự nhủ với chính mình.

    Thật vất vả có chút khởi sắc, kết quả nghe được cửa phòng mở, lại nháy mắt héo rũ xuống.

    Hàn Đông vừa định mắng: “Thẩm Sơ Hoa, cô có thôi hay không?”

    Kết quả còn chưa có hé miệng, liền thấy Vương Trung Đỉnh phong trần mệt mỏi đi đến.

    Ta phi! Này… Đây cũng quá nhanh đi?

    Vương Trung Đỉnh sau khi đi vào vứt gói to trong tay, giày cũng không kịp cởi liền nhào lên trên giường. Đè hai cái cánh tay Hàn Đông lại, vội vàng hướng trên mặt của hắn cắn loạn. (lãng mạn quá đi L)

    Hàn Đông bị Vương Trung Đỉnh nhiệt tình dọa đến suýt tè.

    Ngươi tốt xấu cũng chờ ta đem những đồ chơi này thu lại đã a!

    Quả nhiên, Vương Trung Đỉnh đã phát hiện”Chứng cứ” Hàn Đông đầu cơ trục lợi rồi.

    “Em một đêm chơi bốn?”

    “Không, không, chỉ một cái.”

    Vương Trung Đỉnh hỏi: “Cái video ghi hình lần này đâu?”

    Hàn Đông trợn tròn mắt, video bên trong DV là toàn bộ, còn chưa kịp cắt nối biên tập.

    Lập tức nói: “Em còn chưa chơi đâu.”

    “Không phải mới vừa nói chơi một cái sao?”

    “Cái kia… Vừa định chơi anh liền vào rồi, cho nên không cần…” Hàn Đông nói xong liền muốn đem đồ chơi này nhân cơ hội ném sang một bên.

    Kết quả Vương Trung Đỉnh lại đưa tay hắn tìm trở về, “Nếu còn chưa chơi, vậy cùng nhau đi.”

    “Đừng đùa, anh đã đến đây, còn dùng cái này đó để làm gif? Trực tiếp thượng người thật là được.”

    “Không việc gì, đều có.” Vương Trung Đỉnh nói.

    Hàn Đông dùng cái cánh tay kia đã sớm cạn kiệt kia vận sức chống cự Vương Trung Đỉnh phát động eo, quả thực chính là lấy trứng chọi đá, không đầy một lát liền bại hạ trận.

    “A a a a… Đừng… chịu không nổi… Van cầu anh… Tha em một mạng…

    Cuối cùng Vương Trung Đỉnh ngừng lại, cả người Hàn Đông như bị phế rồi.

    Cho dù như vậy, hắn vẫn tiếp tục bước hai chân đã mềm nhũn đi đến mặt tủ. Mở gói to ra, nhìn xem Vương Trung Đỉnh đã mang đến cho mình cái thứ tốt gì.

    Chứng kiến các loại đồ ăn ăn vặt yêu thích, trong lòng Hàn Đông cuối cùng được đến một tia an ủi.

    Hắn cố ý hướng Vương Trung Đỉnh hỏi: “Cơm nước đoàn phim đãi ngộ tốt như vậy, để làm gì còn phải mua cho em?”

    Vương Trung Đỉnh thuận miệng trả lời: “Thắng tiền không chỗ tiêu.”

    Nghe được hai chữ “Thắng tiền”, ánh mắt Hàn Đông gian tà trân châu lập tức liếc về phía hầu bao Vương Trung Đỉnh. Mắt thấy bên trong túi rồi, nháy mắt thắt lưng không còn yếu ớt, chân cũng không mềm nhũn nữa, ưỡn nghiêm mặt dâng lên đến các loại giả bộ đáng thương.

    “Trong tay không có tiền tiêu vặt, làm gì cũng bất tiện.”

    Chỗ tiền này của Vương Trung Đỉnh vốn là vì dỗ Hàn Đông vui vẻ mới thắng, cho nên trực tiếp đem ví tiền vứt cho hắn.

    “Tự em lấy đi.”

    Hàn Đông rút ra vừa nhìn, đều là hàng trăm tiền mặt. Loại tiền không làm mà hưởng này, đếm lên chính là các loại thích, cầm chính là các loại thanh thản a!

    Đang đếm đến hăng say, đột nhiên nghe thấy Vương Trung Đỉnh ở bên cạnh nói: “Sức chiến cũng đủ mạnh a.”

    “A?” Hàn Đông vẻ mặt khó hiểu ngẩng đầu.

    Kết quả, hắn chứng kiến Vương Trung Đỉnh đang cầm trong tay DV, thưởng thức thành quả chiến đấu một đêm của mình.

    Hàn Đông nhất thời trợn tròn mắt, vội vàng giải thích: “Anh hiểu lầm rồi, kỳ thật…”

    “Kỳ thật tôi xem nhẹ em đúng không?” Vương Trung Đỉnh ngắt lời, “Một ngày một cái đâu đủ em dùng? Ít nhất phải bốn.”

    “Đừng a!” Hàn Đông khóc không ra nước mắt.

    “Về phần tình ca này, một ngày ba mươi quá liều mạng, mười bài là đủ tôi kinh hỉ rồi.”

    “…”

    Sáng sớm hôm sau, trời còn chưa sáng, Thẩm Sơ Hoa gánh vác lên hai cái quầng mắt Đại Hắc đi trên ban công thu khăn mặt, bất ngờ thấy thân ảnh Vương Trung Đỉnh đang vội vàng rời đi.

    Một khắc này, nàng đột nhiên tin tưởng vào tình yêu rồi.

    Chương 198: Chuyên nghiệp

    Bởi vì hoàn cảnh quay phim phức tạp, mấy ngày liên tiếp, cả đoàn phim đều bận rộn dựng cảnh.

    Nhóm diễn viên đều nhàn rỗi, nhiệm vụ chính mỗi ngày của Hàn Đông là rèn luyện thân thể, mau chóng thích ứng khí hậu nơi này, vì chính thức quay phim luyện thành trụ cột thân thể kiên cố.

    Trong lúc đó, Vương Trung Đỉnh thường thường sẽ bất ngờ ghé đến.

    Làm cho kết quả chính là Hàn Đông rất ít xuất môn, mỗi ngày thành thành thật thật chờ đợi ở khách sạn, lại vẫn làm một bộ dáng thiệt thòi.

    Mãi cho đến hai ngày trước khi quay phim, trạng thái Hàn Đông mới miễn cưỡng điều chỉnh lại.

    Đạo cụ sư đưa tới một món đồ “chiến bào”, cái chiến bào này là Vương Trung Đỉnh đặc biệt bỏ hai mươi ngàn đô mời thợ chế tạo cho hắn. Một mặt có thể giữ ấm, giảm áp lực nước, gia tăng sức nổi, mặt khác cũng có thể làm nổi bật dáng người đẹp của Hàn Đông.

    Quả nhiên, sau khi Hàn Đông mặc vào là phía trước đầy đặn, mặt sau cong vểnh, hai cái đùi lại càng đẹp bùng nổ.

    Calne vì để đạt tới hiệu quả quay phim cao nhất, cũng để cam đoan Hàn đại mỹ nhân đủ an toàn, trực tiếp thuê máy bay trực thăng từ căn cứ quân sự Mỹ làm đạo cụ trợ giúp quay phim, chỉ riêng phí tổn ở đây liền cao tới mấy trăm vạn rồi.

    Ngoài ra, đoàn phim còn mướn ước chừng 30 người tạo thành đội ngũ bảo hộ chuyên nghiệp, ngâm trong nước lạnh, hộ tống cả quá trình quay phim.

    Còn có 5 thợ lặn chuyên nghiệp, trông chừng ở đáy nước tạo thành một tầng thành lũy vững chắc.

    Dù vậy, điều kiện quay phim vẫn như trước thập phần gian khổ, các loại nhân tố nguy hiểm khó có thể đoán trước ẩn núp trong đó.

    Vì cam đoan tính bí mật của quá trình quay phim, toàn bộ khu du lịch bị phong tỏa. Bất quá vẫn có vài quần chúng tò mò, thông qua các loại con đường chui vào đây vây xem rầm rộ.

    Calne cùng một đạo diễn hành động lặp lại động tác mẫu cho Hàn Đông. Thẳng đến cam đoan hắn thuộc lòng, mới yên tâm mà đưa hắn đưa lên máy bay trực thăng.

    Máy bay trực thăng chậm rãi lên tới đỉnh thác nước hơn một trăm thước, Hàn Đông ở cabin được mấy nhân viên chuyên nghiệp nâng ra.

    Dòng nước chảy xiết phát ra tiếng gầm rú khủng khiếp, Hàn Đông trong nháy mắt minh bạch ra cái gì gọi là sóng lớn ngập trời rồi.

    Ta tích cái sát sát sát!

    Này phải quay như thế nào được a? Hàn Đông nhìn xuống một cái hai cái chân liền nhũn.

    Phải biết rằng lúc trước diễn trong nước, độ cao gần năm thước, Hàn Đông đã phải đấu tranh tâm lý thật lâu.

    Đây chính là hơn một trăm thước a!

    Một dòng nước phun là có thể đem Hàn Đông dìm chết rồi!

    Giờ này khắc này, hắn thực muốn bổ nhào vào Vương Trung Đỉnh ấm áp ôm ấp, làm nũng giống như khẩn cầu: “Em nguyện ý làm tiểu thụ của anh, tiểu thụ vĩnh viễn thoát thân không được, cầu anh đừng bắt em nhảy.”Nhưng sự thật chính là trước khi lên trực thăng Thẩm Sơ Hoa đã đề tỉnh hắn: “Hạ Dương Trác đã sắp phát hỏa (nổi tiếng) rồi.”

    Đúng vậy, ngay tại mấy ngày Hàn Đông rèn luyện thân thể này, Hạ Dương Trác bằng vào một cái MV, nhân khí tựa như ngồi tên lửa nhảy lên khiến cho người ta sợ hãi.

    Hàn Đông chậm trễ một ngày, liền đồng nghĩa số lượng fan của Hạ Dương Trác bão tới mấy trăm vạn.

    Hắn sao có thể không ép chính mình đi vào chỗ chết?

    Hàn Đông thật cẩn thận đi ở trên vách núi, phía sau buộc một sợi dây thừng to, có vài nhân viên chuyên nghiệp giữ lấy, vẫn là to gan mấy cũng không dám ra ngoài.

    Rốt cục, Hàn Đông bình an đi đến vị trí chỉ định thứ nhất.

    Hắn dùng bàn tay run rẩy hướng Calne làm dấu OK.
    Calne còn chưa hô bắt đầu, đã có một quần chúng vây xem kêu lên sợ hãi.

    “Anh ta… Anh ta không phải là sẽ nhảy đi?”

    Tiểu Lương dùng một ánh mắt lạnh nói cho hắn biết: bằng không ngươi cho là sao? Chúng ta mấy trăm người tụ họp tại đây, chỉ để xem hắn làm dáng chụp ảnh sao?

    “Vậy sao anh ta không mời thế thân a? Động tác nguy hiểm như vậy hẳn phải để nhân viên chuyên nghiệp đến diễn a!”

    Tiểu Lương lại nghiêng qua hắn liếc mắt một cái, “Ai có thể thay? Ngươi có thể sao? Hai cái chân kia của ngươi hợp lại cũng chưa dài bằng một cái của người ta đi?”

    “…”

    Phân cảnh này chính là tình huống sau khi thân phận Hàn Đông bại lộ bị đuổi giết, bất đắc dĩ nhảy thác nước chạy trốn.

    Người đuổi giết hắn chính là lão dại xã hội đen trong phim, lúc ban đầu trầm mê thật sâu trong nhan sắc của “Nàng”, sau lại phát hiện hắn lấy thân phận nam nhân nằm vùng, dưới sự giận dữ này triển khai đuổi bắt điên cuồng.

    Vị diễn lão Đại xã hội đen này là một diễn viên tên Nghiêm Chính Tắc, thật ra đã không tính là người mới. Đã 3 năm từ lúc tốt nghiệp, bởi vì tính cách chính trực ngoan cố, ở trong giới luôn luôn hỗn không lối thoát, cho nên nhiều năm như vậy vẫn chỉ là một diễn viên phụ trong phim.

    Vương Trung Đỉnh chính là vừa ý hắn điểm này, phàm là kinh nghiệm ma luyện kiên cường nhiệt tình đều có, ánh mắt thâm thúy, càng thích hợp với một nhân vật như vậy.

    Ngày hôm nay cảnh này, đối với Nghiêm Chính Tắc mà nói cũng là một thử thách không nhỏ.

    Tuy rằng không cần nhảy xuống theo, nhưng là hắn phải truy chạy đến đỉnh thác nước, lại cần vững vàng đứng ở nơi cao hơn một trăm thước mà hướng súng xuống phía dưới.

    Trong nháy mắt thư ký trường quay giơ bảng lên, tất cả mọi người ngừng hô hấp.

    “Action!”

    Thanh âm của Calne đạo diễn chấn động giữa sơn cốc.

    Hàn Đông trong cảnh này tạm thời không cần nhảy, chỉ bày ra mấy động tác giả né tránh đường đạn là được.Dù vậy, Hàn Đông như trước khó có thể vượt qua sợ hãi trong lòng, loại sợ hãi này từ động tác bước đi của hắn liền có thể nhìn ra.

    Động tác yêu cầu Hàn Đông dừng ngay ở đỉnh thác nước, thân thể trước khi vượt hơn nữa cấp tốc rút về.

    Nhưng là Hàn Đông khẩn trương đến đã quên sạch động tác, nghiêng về trước biên độ quá lớn làm cho thân thể khó có thể rút về. Lại bởi vì lòng bàn chân không vững, nháy mắt sẩy chân ngả xuống.

    “A —— ”

    Nương theo tiếng kinh hô của mọi người, Hàn Đông bị dây thừng giữ ở khoảng cách cách đỉnh thác nước hơn mười thước, cũng chính là cách mặt nước chín mươi mấy thước.

    Hàn Đông nhịn không được kêu lên.

    “Vương Trung Đỉnh… Cứu…Cứu…”

    Đừng nói Vương Trung Đỉnh, ngay cả Calne chứng kiến ánh mắt hoảng sợ ở khắc Hàn Đông ngã xuống này, nghe được tiếng kêu cứu tê tâm liệt phế kia của hắn, đều đỏ vành mắt rồi.

    Nước từ trên đỉnh thác trút xuống xuống, coi như quần áo dù kháng áp thế nào, vẫn khó có thể ngăn cản lực đánh vào lớn như thế.

    Thân thể Hàn Đông ở trên thạch bích kịch liệt giãy dụa, trong nháy mắt sương mù, nước thác, nước mắt cùng nhau tàn sát bừa bãi ở trên mặt, khiến cho hắn liên tục sặc nước khó thở.

    Giờ này khắc này, toàn bộ nhân viên công tác đều đỏ mắt, thậm chỉ ngay cả luôn luôn ôn hòa Calne cũng đỏ mặt to tiếng hướng nhân viên cứu sinh bạo nói tục.

    “Thao! Các ngươi đều là ăn trúng gì rồi? Nhanh kéo cậu ấy lên đi a!”

    Thẳng đến khi mũi cùng miệng rót vào hơn mười miếng nước, Hàn Đông mới được thành công kéo lên.

    Nhân viên ý tế vội vàng vây lên cấp cứu, toàn thân Hàn Đông ngăn không được run rẩy, miệng càng không ngừng nói “Tôi không quay, không quay, không quay…”

    Không biết qua bao lâu, Hàn Đông mới trấn định lại. Vừa mở mắt, Calne ở ngay trên đỉnh đầu của hắn.

    “Nếu cậu thật sự làm không được, có thể dùng thế thân.” Calne vẻ mặt đau lòng nhìn Hàn Đông.

    Hàn Đông đã nghĩ lại liền sợ đến không hề nghĩ ngợi gật đầu rồi.

    “Tôi dùng, tôi dùng…”

    Nhưng là, Hàn Đông trăm triệu lần không dự đoán được, cái Calne gọi là thế thân không ngờ là chính mình.

    Vì động tác khó khăn lớn, lại tìm người thay thế phải tiêu phí thời gian rất lớn. Lúc ấy mấy chục nhân viên công tác ngâm mình ở trong nước, một giờ năm vạn tệ phí thuê máy bay trực thăng, Calne chỉ có thể tự mình ra trận.

    Chứng kiến một danh đạo quốc tế không để ý nguy hiểm tánh mạng, ra sức thể hiện động tác nguy hiểm ở đỉnh thác nước. Hàn Đông đột nhiên hiểu được vì cái gì tám chín mươi năm nay nhiều phim hay thay mặt Trung Quốc ra mắt như vậy, sau lại khó mà lặp lại kinh điển rồi.

    Thực sự không phải là khi đó diễn viên bao nhiêu giỏi, kỹ năng diễn xuất bao nhiêu lợi hại, mà là bởi vì hai chữ —— chuyên nghiệp.

    Hàn Đông cuối cùng là khắc phục sợ hãi trong lòng, lần thứ hai phủ thêm “Chiến bào” đi lên đỉnh thác nước.

    Phía dưới hơn hai trăm nhân viên công tác vì hắn khuyến khích cố lên.

    Tiền chi vào hơn mười thùng nước khoáng thật sự là không vô ích a… Hàn Đông vô cùng vui mừng nghĩ.

    Loại thời khắc nguy nan này, so với tâng bốc lấy lòng ngày thường còn trân quý hơn nhiều lắm.

    Trừ bỏ không muốn làm cho Calne thất vọng, không muốn làm cho tâm huyết mọi người uổng phí, Hàn Đông giờ này khắc này đứng ở đỉnh thác nước, còn muốn quay một bộ phim có thể khiến cho Vương Trung Đỉnh rơi lệ khi xem.

    Calne lần thứ hai trở lại dưới thác nước, lại là một tiếng vang vang mệnh lệnh.

    “Bắt đầu!”

    Hàn Đông chạy đến vách núi, đột nhiên dưới chân phanh lại mạnh một cái, ánh mắt bình tĩnh nhìn chăm chú vào mặt nước cuồn cuộn mãnh liệt.

    Tất cả mọi người ở một khắc này ngừng thở.

    Ánh mắt Hàn Đông chuyển hướng sắc bén, một cái động tác né người, giống đến mọi người thật sự cho là có viên đạn theo kẽ hở hắn lách ra mà bay qua. Tiếp theo đó là một loạt động tác nguy hiểm liên tiếp, từng cái đều rước lấy một trận kinh hô của nhân viên vây xem, Hàn Đông như cũ ở đỉnh thác nước né phải tránh trái, tiêu sái tự nhiên.

    Phía dưới là dòng nước rầm rộ như nham thạch vuốt xuống vách núi thẳng đứng, mặt trên là dáng người lãnh diễm mạnh mẽ đi qua mưa bom bão đạn, chỉ là ngẫm lại có thể biết màn này làm cho người ta nhiệt huyết sôi trào đến bao nhiêu.

    Rốt cục, chuyện nợ đuổi tới trước mắt.

    Hai mắt Hàn Đông đỏ đậm nhìn mặt nước hơn một trăm thước phía dưới, hai tay giơ lên cao, dưới chân hung hăng một đạp.

    Hơi nước ở hai đầu gối xung quanh lượn lờ bốc lên, bọt nước điểm xuyết đường nét diễm lệ phóng túng mở ra trong màn ảnh, trong lúc nhất thời đẹp không sao tả xiết.

    “Cắt!”

    Calne ra lệnh một tiếng,mọi người sôi trào.”

    Chương 199: Tập thể ấm áp

    Lúc Hàn Đông bị kéo lên, cả người đều hư thoát rồi.

    Mặt sau là cảnh của một mình Nghiêm Chính Tắc, hắn có thể có thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi để điều chỉnh.

    Sau đó, từ trước đến nay trầm mặc ít lời Nghiêm Chính Tắc lại có thể đưa qua cho Hàn Đông một chén trà gừng.

    “Làm ấm.”

    Hàn Đông cảm tạ không thôi, “Cậu cũng cố lên.”

    Nghiêm Chính Tắc không nói gì thêm nữa, đi đến địa điểm quay phim chuẩn bị.

    Sau khi Hàn Đông khôi phục thể lực, cũng đi theo Calne cùng đến chân thác nước, nhìn chằm chằm biểu hiện Nghiêm Chính Tắc trong máy nhắm.

    Bởi vì lúc trước Hàn Đông diễn đến phấn khích, tất cả mọi người đều thay Nghiêm Chính Tắc nhéo một phen mồ hôi. Lo lắng hắn sẽ có áp lực tâm lý, lo lắng hắn không đạt được như chờ mong của Calne, bởi vậy mà gặp các loại tội.

    Nhưng mà, ra ngoài dự kiến của mọi người chính là, Nghiêm Chính Tắc đột nhiên diễn xuất bạo bằng.

    Trước kia hắn biểu diễn chỉ có thể coi là trung quy trung củ, không có gì thật làm cho người ta kinh diễm.

    Ngày hôm nay không biết có phải bị Hàn Đông nhiễm hay không, trạng thái nháy mắt đạt tới đỉnh cao.

    Lần đầu tiên đứng ở đỉnh thác nước cuồn cuộn mãnh liệt, chân chuyến trên dòng nước chảy xiết. Nghiêm Chính Tắc lại có thể có thể mặt không đổi sắc tim không run, vững vàng giương súng trong tay lên.

    Lúc này, người quay phim cho Nghiêm Chính Tắc một cảnh đặc tả ánh mắt.

    Tuy rằng hình ảnh là được ghép lại ở hậu kỳ, phía dưới tầm mắt của Nghiêm Chính Tắc không hề có ai. Hàn Đông lại từ ánh mắt của gã thấy được gương mặt kiên cường của chính mình.

    Trong nháy mắt, phẫn hận, không cam lòng, khuất nhục, các loại cảm xúc phức tạp từ trong ánh mắt Nghiêm Chính Tắc toát ra.

    Trừ lần đó, Hàn Đông còn cảm thấy che lấp dưới nồng đậm sát khí này là một tia bi thống cùng không đành lòng.

    Đây là điều trong kịch bản không có viết đến.

    Mê muội của lão Đại này đối Hàn đại mỹ nhân chỉ dừng bước trước thân phận nữa của hắn, nhưng mà giờ này khắc này, Nghiêm Chính Tắc rõ ràng suy diễn ra một loại tình cảm mơ hồ khác.

    Ai nấy đều thấy được, Nghiêm Chính Tắc nhập tâm rồi.

    Trong nháy mắt khi gã bóp cò súng, trong mắt lóe ra một tia lưu chuyển, nội tâm vật lộn vỡ vụn, vẫn cứ là một sắc thái tuyệt diễm.

    Làm cho người ta nhịn không được có chút hoài nghi: viên viên đạn trượt qua kẽ hở của Hàn đại mỹ nhân kia, đến tột cùng là một cái tay không vững, hay là một cái tâm lệch lạc.

    Cuối cùng, Nghiêm Chính Tắc phẫn nộ vứt súng, quả quyết rời đi.

    Trong màn ảnh một bóng lưng kiệt ngạo bất tuân, lại có chút bi thương.Thẳng đến khi trong màn hình máy nhắm không ai nữa, Calne mới nhớ tới hô một tiếng “Cắt”.

    Màn này cũng hoàn mỹ thông qua.

    Hàn Đông thuộc loại rất dễ kích động, Nghiêm Chính Tắc biểu diễn xuất sắc khiến hắn một thân máu gà đều tràn lên rồi.

    Cảnh diễn đằng sau còn khó khăn lớn hơn nữa, tính nguy hiểm rất cao. Hàn Đông lại thế như chẻ tre, duệ không thể đỡ. Lấy sức chiến đấu xuất thần liên tục chinh phục ba cảnh mạo hiểm, hoàn thành nhiệm vụ quay phim trước hai giờ, giúp đoàn phim tiết kiệm được mấy chục vạn.

    Cuối cùng kết thúc công việc, Hàn Đông còn đắm chìm trong trạng thái nhiệt huyết trào dâng này không thể tự thoát ra được. Vung tay hô to ba tiếng với thác nước, thể hiện rõ khí phách vô cùng hào hùng.

    Diễn xong về cùng hắn còn có Nghiêm Chính Tắc, hai người bình thường ngay cả chào hỏi cũng không có, ngày hôm nay lại cùng nhau nói cười trở về khách sạn.

    “Anh so với trong tưởng tượng của tôi thật không giống chút nào.” Nghiêm Chính Tắc nói.

    Hàn Đông hỏi: “Trong tưởng tượng của cậu tôi là cái dạng gì?”

    Tuy rằng Nghiêm Chính Tắc không trả lời thẳng, nhưng hết thảy đều viết ở trên mặt. Ban đầu ấn tượng của hắn đối với Hàn Đông cũng không tốt, cảm thấy Hàn Đông người này miệng đầu xe lửa, giảo hoạt bất lao.
    Hơn nữa sau khi nghe nói đủ loại tin đồn của Hàn Đông cùng Vương Trung Đỉnh, gã đối Hàn Đông càng thêm kính nhi viễn chi.

    (Kính nhi viễn chi: giữ một khoảng cách, chỉ nhìn từ xa)

    Nhưng mà ngày hôm nay sau trận quay phim này, khiến cho ấn tượng đối Hàn Đông hoàn toàn đổi mới rồi.

    “Anh nhất định sẽ có nhiều đất dụng võ.” Nghiêm Chính Tắc nghiêm trang hướng Hàn Đông nói.

    Hàn Đông cười ha ha, “Cậu cũng vậy.”

    Trở lại phòng khách sạn, Hàn Đông vừa muốn cởi y phục tắm nước nóng, chợt nghe thấy một trận đập cửa.

    Mở cửa, hắn thấy Calne đứng ở bên ngoài, trong tay bưng một chén canh gà đông trùng hạ thảo.

    “Trợ lý của tôi nói, người Trung Quốc các cậu có thói quen uống canh nóng sau khi bị lạnh để bổ dưỡng khu hàn, tôi đã bảo đầu bếp khách sạn làm cho cậu một chén.”

    Hàn Đông lúc ấy cảm động đến nước mắt hơi kém rơi xuống rồi.

    Không đầy một lát, nhà sản xuất phụ trách sinh hoạt cũng đến gõ cửa, đưa cho Hàn Đông một bộ ga giường dày.

    Còn có mấy lãnh đạo đặc biệt từ khách sạn khác tới đưa cho Hàn Đông một vài quần áo cùng thuốc bổ, còn có nữ diễn viên cùng tổ tới cửa ân cần hỏi han, cả Thẩm Sơ Hoa cũng không tiếp tục trợn mắt với Hàn Đông nữa, mà là trái phải hầu hạ tri kỷ…

    Lúc đang quay phim, Hàn Đông còn một lòng muốn gọi điện thoại cho Vương Trung Đỉnh tố khổ, hiện tại hoàn toàn không còn ý nghĩ này nữa rồi.Không chỉ có như thế, hắn nghe nói mẫu thân Vương Trung Đỉnh sinh bệnh nằm viện, còn đặc biệt an ủi Vương Trung Đỉnh một phen.

    “Em ở bên này quay phim phi thường thuận lợi, cứ tình hình này, phỏng chừng nửa tháng nữa là xong rồi.”

    “Hiện tại nhân viên đặc biệt tốt với em, mọi người đều đặc biệt chiếu cố, đưa tới cho em thiệt nhiều đồ vật này nọ.”

    “Ân, không cần lo lắng cho em.”

    “Hảo hảo chăm sóc mẹ vợ đi!” (vẫn atsm =)))

    Nếu như không có một câu cuối cùng, sẽ là một phen ấm lòng đến bao nhiêu…

    Mặc dù như thế, Vương Trung Đỉnh vẫn chờ tới lúc Hàn Đông ngủ say lại gọi cho hắn.

    Hàn Đông mộng du bắt máy.

    “Hảo hảo ngủ, không được chạy loạn.”

    Đây là một câu Vương Trung Đỉnh mỗi đêm sau khi Hàn Đông ngủ đều phải nói, bởi vì y phát hiện dặn dò ban ngày căn bản vô dụng. Hàn Đông chỉ có ở thời gian đang mộng du đáp ứng y, mới có thể thật sự thành thành thật thật ngủ một đêm.

    Hàn Đông ừ một tiếng.

    Vương Trung Đỉnh lúc này mới phóng tâm mà cúp điện thoại, trở lại phòng bệnh tiếp tục chăm sóc mẫu thân.

    Hơn mười ngày sau đó, tiến trình quay phim luôn luôn rất thuận lợi.

    Toàn bộ cảnh nguy hiểm cơ hồ đều đã quay xong rồi, chỉ còn lại một cảnh cuối cùng là màn bơi về bờ.

    Tại tràng diễn này, Hàn Đông chỉ cần đủ thể năng bơi tới trên bờ, cơ bản liền đại công cáo thành rồi.

    Vì giảm bớt khó khăn quay phim, Calne đặc biệt đem này cảnh này chia ra làm ba.

    Trong đó, một đoạn là giãy dụa khi vừa chạm nước, một đoạn bơi tới bờ, một đoạn là lên bờ.

    Vì tránh thể năng Hàn Đông không đủ, Calne đem đoạn bơi lội phí sức nhất này đặt ở vị trí quay thứ nhất.

    Cứ việc có “Chiến bào” hộ thân, Hàn Đông vẫn bị đông lạnh đến răng gõ vào nhau. Trước tiên uống vào hai chén rượu, thừa dịp này kiên quyết một hơi bơi tới bờ bên kia.

    Mới vừa ấm áp trở lại không đầy một lát, Hàn Đông lại xuống nước quay cảnh trèo lên bờ.

    Cảnh này nhìn như đơn giản, kỳ thật yêu cầu đối với thể năng đặc biệt cao. Hàn Đông cần biểu hiện ra dáng người mạnh mẽ của nam nhân vật chính, nhất định phải nhảy lên.

    Để đạt tới hiệu quả này, hắn liên tiếp bảy lần xuống nước, qua một thời gian môi đều tím rồi.

    Cảnh cuối cùng là giãy dụa khi rơi xuống nước, cũng là một cảnh thoạt nhìn đơn giản nhất.

    Ngay khi tất cả mọi người nghĩ không thể có sơ hở, Hàn Đông đột nhiên đã xảy ra chuyện.

    Bởi vì ngâm mình trong nước quá lâu, quần áo trên người hắn lại rất nặng, muốn trèo lên bờ cực kỳ không dễ dàng.

    Hơn nữa một cái chân của hắn cũng cứng rồi, bất kể như thế nào cũng không có lực, cuối cùng bất đắc dĩ từ bỏ.

    Nhưng là, toàn bộ nhân viên công tác đều nghĩ Hàn Đông còn đang diễn, căn bản không người nào tới cứu.

    Chờ một gã thợ lặn duy nhất dưới nước phát hiện tình huống dị thường thì đồ phòng hộ trên người Hàn Đông đã muốn nặng đến hắn khó có thể kéo lên.

    Thấy hai người đồng thời vật lộn, nhân viên trên bờ mới phát hiện tình huống không đúng, vội vàng kêu cứu với nhân viên bảo an.

    Giờ này khắc này, ý thức Hàn Đông đã hoảng loạn.

    Hắn cho là mình thật sự đã xong rồi, kết quả một bàn tay mạnh mạnh mẽ ôm chặt eo của hắn, một tay đỡ lấy đầu của hắn nâng lên trên mặt nước.

    Hàn Đông ban đầu tưởng Vương Trung Đỉnh, nhưng sau lại cảm giác hơi thở người này so với Vương Trung Đỉnh nặng hơn.

    …….

    Trong mơ mơ màng màng, Hàn Đông rốt cục mở mắt.

    “Thế nào? Tốt hơn chút nào chưa?” Thái Bằng hỏi.

    Hàn Đông kinh ngạc, “Như thế nào lại là anh?”

    Thái Bằng không đáp lại, trực tiếp tìm đến một cái khóa, mạnh mẽ mở đồ phòng hộ của Hàn Đông ra, từ lỗ thủng này xé rách y phục của hắn.

    “Này! tôi nói, anh muốn làm gì?”

    Hàn Đông nhớ tới cái quẻ kia của mình, liền liều mạng ngăn cản.

    Thái Bằng hoàn toàn không để ý phản kháng của hắn, lột sạch thân trên lại lần xuống phía nửa mình dưới.

    “Tôi nói, cậu có thể ngăn cản giúp chút a…” Hàn Đông vừa ho khan vừa xin tiểu Lương giúp đỡ.

    Tiểu Lương lại nói: “Cậu là một thân quần áo quá ướt, nhất định phải cởi ra.”

    Người bên cạnh cũng khuyên: “Trong xe có hệ thống sưởi hơi rất mạnh, yên tâm đi, sẽ không lạnh.”

    “Đúng vậy, chỗ này của tôi còn có một cái chăn đây.”

    Hàn Đông đỏ mặt tía tai giải thích: “Tôi không phải không cho cởi, tôi cảm thấy được các ngươi không nên tùy tùy tiện tiện để một người lạ cởi quần áo cho tôi đi?”

    “Người lạ? Anh ta cũng không phải là người lạ!” Thẩm Sơ Hoa chính ngôn nói, “Nếu không phải anh ta ra tay cứu đúng lúc, anh có khi đã không còn mạng rồi.”

    Vừa dứt lời, Thái Bằng đã đem quần Hàn Đông lột xuống.

    Chương 200: Một cái cũng không thể thiếu!

    Mặc dù có quần lót che, nhưng là bằng vào độ xinh đẹp của hai cái đại chân dài trần trụi, liền đủ để đạt tới cấp bậc dục vọng rồi.

    Tất cả mọi người tự giác đưa ánh mắt tránh đi.

    Chỉ riêng Thái Bằng, tầm mắt trắng trợn giống như hai cái móc bắt tại trên đùi Hàn Đông. Cứ trắng trợn như vậy, không hề có nửa điểm che giấu. Thế nhưng lại khiến người bên ngoài cho là gã đang làm việc thiện bình thường, đoan đoan chính chính mới có thể quang minh lỗi lạc như thế.

    Hàn Đông dù sao cũng là một các ông, không có cách nào trước mặt mọi người làm trò giận chó đánh mèo với gã.

    Thái Bằng càng thêm không kiêng sợ, bàn tay to quơ lấy cả người lẫn chăn, không nhiều lời đem Hàn Đông ôm vào trong lòng, tay nâng cái mông của hắn “Chăm sóc” đến vui vẻ không dứt.

    Hàn Đông cả người vô lực, chỉ có hai con ngươi vô cùng lo lắng nhìn chằm chằm lên mặt mọi người.

    Các người mẹ kiếp có phải đều mù không a?

    Coi như nhìn không ra ý xấu của gã, cũng biết ta là người của Vương tổng đi? Có thể tùy tiện để cho người khác ôm sao?

    Nhưng mà mọi người lại nghĩ: ai ôm thì người đó phải gánh vác mạo hiểm, rõ ràng nên để cho anh hùng vô danh này đem chuyện tốt làm đến cùng đi!

    Xe đang chạy trên đường, có người hỏi: “Có cần đưa đến bệnh viện kiểm tra một chút không?”

    Thái Bằng thay mặt nhân viên y tế trả lời: “Không cần? Bệnh viện gần đây điều kiện rất tệ, còn không bằng trực tiếp mang về khách sạn chăm sóc.”

    Những người khác cũng đồng ý, “Bác sĩ Văn và bác sĩ Triệu đều ở khách sạn, bọn họ kinh nghiệm rất phong phú.”

    Vì thế, đoàn người chợt nghe theo Thái Bằng đề nghị, đem Hàn Đông về khách sạn rồi.

    Khi đến nơi, lại là một tay Thái Bằng bế Hàn Đông xuống xe, hơn nữa là bọc thảm ôm kiểu công chúa.

    Hàn Đông trong lòng cách ứng a!

    Thái Bằng còn cố tình vừa đi vừa cúi đầu nhìn vào hắn trìu mến, trong mắt lộ ý trêu chọc.

    Nhìn cả nhà ngươi! Trong lòng Hàn Đông ác mắng.

    Thái Bằng tựa như nghe thấy được, khóe miệng hơi cong lên, tâm tính bất lương liền lộ rõ.

    Trong quá trình đưa Hàn Đông trở về phòng này, Thẩm Sơ Hoa không chỉ có không ngăn cản, ngược lại tự mình mở cửa cho Thái Bằng.

    Về phần tiểu Lương sao…

    Đã trộm gọi điện thoại Vương Trung Đỉnh rồi a. =))))

    Mấy ngày hôm trước là Hàn Đông đặc biệt dặn dò, không cho hắn nói sự vất vả gian nan trong lúc quay phim, sợ tạo thành áp lực tâm lý cho Vương Trung Đỉnh lý, tiểu Lương mới thủ khẩu như bình.Nhưng ngày hôm nay thật sự nhịn không nổi nữa.

    Vạn nhất Vương Trung Đỉnh đã biết việc này, nhất định sẽ trách cứ mình thông báo trễ.

    Cho nên, tiểu Lương chính là việc nghĩa không thể chùn bước cầm lên điện thoại.

    Vương Trung Đỉnh sau khi nghe quả nhiên tức giận.

    “Tình hình bây giờ thế nào? Đưa đến bệnh viện chưa?”

    “Phòng bệnh ở bệnh viện rất ẩm ướt, hơn nữa không có điều hòa, chúng tôi sợ mang qua nhiễm lạnh càng nghiêm trọng.”

    “Cậu trước tiên hảo hảo trông coi ở bên đó, có tình huống gì kịp thời nói cho tôi biết, tôi sẽ mau chóng đuổi qua.”

    Cúp điện thoại, Vương Trung Đỉnh vội vàng trở về phòng bệnh.

    Vương lão nương đã ngủ rồi, Vương Trung Đỉnh chỉ có thể nói với người chăm sóc: “Hôm nay tôi có chút việc gấp, không cách nào bồi tiếp ở đây nữa, phiền dì phí thêm một chút tâm.”

    Dì liên tục gật đầu, “Ngài yên tâm mà đi làm chuyện của mình đi, bên này có tôi chăm sóc là được, có tình huống đặc biệt gì tôi liền gọi điện thoại cho ngài.”

    Vương Trung Đỉnh cuối cùng áy náy nhìn mẫu thân một cái, liền bước nhanh khỏi phòng bệnh.
    Hàn Đông bên này còn đang “Một mình chiến đấu hăng hái” a.

    Tuy rằng trong quá trình quay phim gặp nạn, nhưng không chút nào ảnh hưởng đến hiệu quả cuối cùng, đoàn phim như trước viên mãn hoàn thành nhiệm vụ, đồng nghĩa ngày mai sẽ toàn bộ rút khỏi đây rồi.

    Cho nên tất cả các vị lãnh đạo đều bận rộn trù bị các loại thủ tục cho chuyến trở về ngày mai.

    Mà người bên cạnh Hàn Đông đều vội vàng tìm bác sĩ, lại cho Thái Bằng một thời cơ lợi dụng.

    “Làm sao anh lại ở hiện trường quay phim?” Hàn Đông còn đang rối rắm chuyện này.

    “Từ cảnh diễn đầu tiên của cậu đến hiện tại, tôi vẫn luôn ở đó.”

    “Anh cũng quá rảnh rỗi đi? Chiếu công việc kinh doanh của anh, công ty còn có đường sống sao?”

    Thái Bằng không cho là đúng, “Tôi vẫn luôn khổ tâm kinh doanh, dốc sức bắt lấy cậu, chính là con đường kinh doanh của tôi.”

    “Anh nên chết tâm đi, tôi là không có khả năng đón bộ phim kia của anh.” Hàn Đông ngữ khí quyết đoán.

    Thái Bằng không những buồn bực, ngược lại trêu chọc nói: “Những người trong giới này cũng biết mọi việc đều phải cấp cho chính mình một đường lui, sao cậu dám đem lời nói đến quyết đoán như vậy? Chẳng lẽ… Cậu tính ra cái gì?”

    Hàn Đông bị người chọc trúng tâm tư, lại vẫn làm bộ như không có việc gì phản bác nói: “Tôi có thể nhìn ra cái gì? Anh có cái gì có thể cho tôi xem ra?”

    Thái Bằng nhưng chỉ cười không nói.

    Hàn Đông trực tiếp hạ lệnh đuổi khách, “Được rồi, cám ơn anh hôm nay ra tay cứu giúp, tôi sẽ nói chuyện với người đại diện tạ ơn…””Cậu còn thích khẩu vị này?” Thái Bằng đột nhiên ngắt lời.

    Hàn Đông nhìn thấy thứ trong tay gã, nhất thời sắc mặt đại biến, như có thần trợ ngồi bật dậy, một phen cướp lại đây.

    “Ai cho anh lộn xộn đồ vật của tôi?”

    “Tôi không lộn xộn, tôi chỉ là dịch chuyển một vị trí ngồi một chút, là tự nó vướng đến tôi.” Thái Bằng cười như không cười.

    “Anh có thể đi rồi.” Hàn Đông sắc mặt âm u.

    Thái Bằng đứng dậy là đứng dậy, nhưng không có ngoan ngoãn đi ra, mà là chậm rãi mở một cái ngăn kéo.

    “Này! Anh muốn làm gì?”

    Đến lúc Hàn Đông kịp ồn ào đã muốn chậm, toàn bộ “gia sản” đều bị Thái Bằng thu hết vào tầm mắt rồi.

    Thái Bằng kinh ngạc…

    Gã cho là mình đã “Dã thú” rồi, không nghĩ tới có người so với gã còn “hoang dã” hơn.

    “Không thấy ra a ~ cậu có thú vui như vậy?” Thái Bằng cố ý nhìn chằm chằm Hàn Đông.

    “Lão tử bạn tình nhiều được chưa? Mỹ nữ sắp xếp thành đội trên giường của ta được chưa?” Hàn Đông nhe răng.

    Thái Bằng lại lôi ra một cái gậy mát xa hậu đình đùa nghịch, “Đây cũng là cho bạn tình nữ dùng sao?”

    Hàn Đông mặt dày mắng: “Lão tử chuyên thích ‘Đi cửa sau’, ngươi quản được sao?”

    ” ‘Cửa sau’ bạn tình của cậu cũng ‘cấu hình’ tuyến tiền liệt a?” Thái Bằng quơ quơ bản mô phỏng.

    Thái Bằng sau đó quả thật cút, hơn nữa còn ôm ‘hảo đồng bọn’ của Hàn Đông cùng cút, vừa phất tay vừa nói: “Chuyện tạ ơn tôi coi như xong, hẳn rồi”

    Hàn Đông cực kỳ hoảng sợ, “Này! Này! Anh đừng lấy đi a! Đứng lại! Đứng lại…”

    Chờ hắn đuổi theo, Thái Bằng đã sớm không thấy bóng, thay vào đó chính là Thẩm Sơ Hoa cùng đoàn nhân viên y tế nghiêm chỉnh theo phía sau nàng.

    “Làm sao anh đã ra rồi? Mau trở lại phòng!” Thẩm sơ Hoa tha thân hình suy nhược của Hàn Đông trở về.

    Cánh tay Hàn Đông chưa từ bỏ ý định hướng về thang máy quơ quơ, trả lại cho ta! Một cái cũng không thể thiếu a! Nếu không Vương Trung Đỉnh sẽ đòi mạng…

    Mấy bác sĩ cũng giúp đỡ Thẩm Sơ Hoa, “Sinh bệnh còn mặc ít quần áo như thế này chạy ra bên ngoài? Nhanh chóng trở về.”

    Hàn Đông thân thể nhiễm lạnh lại thêm trái tim băng giá, kết quả cuối cùng chính là sốt cao không lùi. Ánh mắt đều nhanh mờ mịt, còn bưng lên một cỗ ngoan cường tìm tòi trên mạng.

    “Đây không phải, đây không phải, đây cũng không phải…”

    Hàn Đông gần như suy sụp rồi, rốt cuộc là mua ở đâu?

    Rốt cục… cố gắng không ngừng của Hàn Đông đã cảm động ông trời, cho hắn trên một trang mạng lớn tìm được vật phẩm phỏng chế cao cấp. Bàn bạc cùng điếm chủ xong, đồng ý vận chuyển nhanh trong 24h.

    Hàn Đông giống như cạn kiêt sức lực đem thân hình cứng ngắc ném xuống một bên.

    Cuối cùng có thể báo cáo kết quả công tác rồi.

    Chỉ cần Vương Trung Đỉnh ngày mai không bất ngờ đến đây là được… Hàn Đông nghĩ, hẳn không thể nào a? Tiểu Lương cũng đã thủ khẩu như bình nhiều ngày như vậy rồi, chắc cũng không kém một ngày cuối cùng này.

    Vì thế, Hàn Đông phóng tâm mà ngủ.

    Không biết qua bao lâu, hắn đột nhiên cảm giác có người đưa tay thử trán của mình. Bàn tay người nọ lành lạnh, dán trên cái trán nóng rực dị thường thoải mái.

    “Tình hình bây giờ thế nào?” Thanh âm Nhị Lôi.

    Nhị Lôi cũng tới xem ta… Hàn Đông nghĩ.

    Vương Trung Đỉnh vẻ mặt vẻ sầu lo, “Vẫn sốt đến rất lợi hại, phỏng chừng phải tới sáng mai mới có thể lui.”

    Quả nhiên ~ nơi nào có Nhị Lôi ẩn hiện sẽ có thân ảnh Trung Trung… Hàn Đông lại nghĩ.

    Đại khái qua một phút, Hàn Đông bừng tỉnh, ánh mắt hoảng sợ vụt ném về phía mặt Vương Trung Đỉnh.

    A ——

    Kẻ nào ngứa miệng đã lén báo cáo?? Lão tử muốn giết hắn!!!!

    Vương Trung Đỉnh thấy Hàn Đông tỉnh, vội sáp lại thân thiết hỏi: “Rất khó chịu sao?”

    Hàn Đông đau lòng nghĩ: vì cái gì mỗi một lần ôn nhu như vậy người ta đều không có phúc tiêu thụ đây?

    “Tôi đi ra ngoài trước.” Nhị Lôi thức thời đi rồi.

    Vương Trung Đỉnh bình tĩnh nhìn Hàn Đông một trận, đột nhiên đưa tay với vào ổ chăn, nhéo một cái ở trên miếng thịt dày nhất.

    “Mới vài ngày không theo sát em, đã tìm việc cho tôi lo?”

    Hàn Đông biết Vương Trung Đỉnh chính là đau lòng, không có ý trách cứ gì, cho nên không bài bác.

    “Ân?” Vương Trung Đỉnh lại nhéo xuống.

    Hàn Đông rốt cục nhếch miệng cười, móng vuốt nóng rực vươn lên với vào trong lớp áo của Vương Trung Đỉnh, tận tình lợi dụng.

    “Thực lạnh… Vuốt quá sướng…” Hàn Đông nói.

    Vương Trung Đỉnh cũng bị bàn tay Hàn Đông mò trong lòng đến nóng rực.

    Hàn Đông còn nói: “Anh nằm vào ổ chăn, nhanh lên một chút, em muốn càng nhiều mát mẻ.”

    Vương Trung Đỉnh thuận theo cởi y phục xuống nằm lên giường, đem cả một thân nóng bỏng của Hàn Đông kéo vào trong lòng.

    Hàn Đông trong phút chốc thấu tâm lạnh, tâm bay lên.

    Nếu sau khi biết một cái sextoy bị người ta lấy đi rồi, còn có thể mát mẻ như vậy, thật là tốt bao nhiêu? Hàn Đông mặt dán mặt cùng Vương Trung Đỉnh nhịn không được lại nghĩ.

    Thuộc truyện: Phong Mang