Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký – Chương 120-122

    Thuộc truyện: Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký

    Lại qua vài ngày, thời tiết càng thêm rét lạnh, sau khi Tôn Chí Tân may xong mũi kim cuối cùng trên áo da cho Tiger đứng lên run run xem hiệu quả của quần áo. Con sói lớn kia đứng lên, ẩn ý nhìn Tôn Chí Tân.

    Nó từ trong cổ họng phát ra một trận thanh âm trầm thấp không rõ nghĩa, giống rít gào, hoặc như là muốn biểu đạt cái gì. Cuối cùng nó đứng lên, liếc Tôn Tiểu Lỗ một cái, lại liếc nhìn Tôn Chí Tân một cái, chậm rãi đưa bước chân rời đi.

    Tôn Tiểu Lỗ còn đang hồ nháo chung quanh an tĩnh lại, kinh ngạc đứng tại chỗ, lúc này, Tôn Chí Tân ở trên người nó thấy được thương cảm cùng không nỡ.

    Tôn Chí Tân ngốc đứng tại chỗ, suy nghĩ nửa ngày mới hiểu được. Sói lớn là đang cáo biệt, nó phải rời đi .

    Nó là một con sói, có lẽ còn là Lang Vương, nó có chuyện cần làm nơi cần đi, không có khả năng còn giống như lúc mùa đông sắp đến có thể ngày ngày tới nơi này dạo một vòng. Hơn nữa mình cũng không khả năng lại đến, mình sẽ theo bộ tộc di chuyển mà dời đến hang động, đầu xuân năm sau mới có thể trở về. Trong gian thời gian đó, hắn không thể cùng sói lớn gặp mặt.

    Cái này phân biệt ?

    Tuy nói không có bữa tiệc nào không tàn, nhưng thình lình ly biệt vẫn khiến Tôn Chí Tân khó chấp nhận.

    Trong lòng khẩn trương, Tôn Chí Tân cố đuổi theo tóm lấy lông của sói lớn, thủ thế tật vũ hỏi:“Ta sang năm còn có thể gặp ngươi không ? đừng quên ta.”

    Sói lớn ban đầu cũng không hiểu, đến khi Tôn Chí Tân nản lòng buông tay, trên mặt lộ ra biểu tình lưu luyến không rời nó mới hiểu . trong mắt sói lộ ra ấm áp, phá lệ liếm liếm liếm mu bàn tay Tôn Chí Tân, lại hướng Tôn Chí Tân gật gật đầu, dùng sức hít hà mùi vị trên người Tôn Chí Tân , lại dùng đầu lớn đẩy hắn một chút, mới xoay người rời đi.

    Tôn Chí Tân mừng rỡ, động tác này không thể nghi ngờ cho thấy nó sẽ nhớ kỹ mình, năm sau khẳng định lại có thể nhìn thấy người bạn cũ này !

    Trong lòng nhạc vui vẻ, một bên dùng sức phất tay cáo biệt, một bên dùng khẩu hình liều mạng nói:“Sang năm, ta ở đây nơi này chờ ngươi !” Toàn bộ biểu hiện, rất giống một tên ngốc.

    Biết về sau còn có thể nhìn thấy nó, trong lòng mặc dù không nỡ, nhưng đã không còn tiếc nuối. Nhìn theo bóng dáng sói lớn biến mất, Tôn Chí Tân hoả tốc thu hồi , mang theo Tôn Tiểu Lỗ về doanh địa. Từ khi thời tiết chuyển lạnh, nơi này lại đón gió, cũng không thoải mái như trước kia, vẫn là lều của mình ấm áp thoải mái. áo da của Naaru và Tiger đã may xong, buổi tối chờ bọn hắn trở về cần phải thử mới được, đây chính là bộ áo da đầu tiên thời tiền sử!

    Buổi tối, Naaru và Tiger đã trở lại. Người một nhà năm người cùng nhau ăn qua cơm tối, Tôn Chí Tân đưa ra bộ đồ mới muốn cho Naaru và Tiger mặc thử.

    Quần áo ?

    Là cái gì ? không có mặc qua. Zimmer nhà mình gần đây luôn chạy ra bên ngoài, hóa ra là vì bọn họ làmái này . ánh mắt Tiger hơi chớp động, bên môi lộ ra nụ cười khẽ. sắc mặt Naaru lại hoàn toàn nhu hòa xuống, cười ha ha mười phần vui vẻ nhìn về phía Tôn Chí Tân.

    Tiger cười nói:“ Zimmer của ta chính là không tầm thường, may đồ cũng có thể may ra một con sói con và rất nhiều con mồi trở về.”

    Nghe được cách nói Zimmer của ta, Buku bất mãn bắt đầu nhăn lại khuôn mặt nhỏ nhắn, Auge vẫn bộ dáng kiêu ngạo kia. Naaru lại bất vi sở động, chỉ là vẻ mặt ôn nhu nhìn về phía Tôn Chí Tân. ánh mắt kia, dường như có thể nói, nồng đậm ôn tồn, khiến Tôn Chí Tân kinh ngạc nhìn hắn một lúc lâu, theo bản năng nghĩ: Có đôi khi quả thật là im lặng là vàng.

    “Tiểu tân, ngươi may cái gì ?” Naaru nhẹ giọng cười hỏi.

    “Là quần áo!” Buku vui vẻ giải thích:“Là có thể đem toàn bộ thân thể bao lại rất ấm áp, đúng không, Zimmer ? mau lấy ra nữa đi.”

    Naaru run rẩy một chút, cái gọi là cha nào con nấy, trái lại cũng không kém là bao. Nghe được là đem toàn bộ thân thể đều bao lại , phản ứng đầu tiên của Naaru cũng như Buku, não bổ thành váy da lớn hoặc là nem rán da. Thành thực mà nói, hắn đối với Tôn Chí Tân cố gắng rất cảm động, cũng không cảm thấy quá hứng thú.

    Tiger ý thức đối với thứ mới cao hơn nhiều , vẻ mặt chờ mong nói:“Khẳng định có của ta ! lấy đến cho ta cuốn thử xem.”

    Hãn…… Hắn dùng cũng là động từ này, có thể thấy tuy rằng hắn vui vẻ chấp nhận thứ mới, nhưng bởi vì chưa thấy qua quần áo, vẫn đem nó tưởng tượng thành nem rán da……

    Tôn Chí Tân hưng phấn lấy ra áo da bắt đầu hiến vật quý, mẹ nó, quần áo hai tên này hắn may hơn một tháng, không kiêu một chút quả thực thực xin lỗi bản thân vất vả.

    Tiger cảm thấy hứng thú nhìn quần áo Tôn Chí Tân triển lãm trong tay, Naaru từ bắt đầu không có hứng thú biến thành chậm rãi cảm thấy hứng thú. thứ như vậy, hai người cho tới bây giờ cũng không có thấy qua, nó chia làm hai đoạn, hết thảy đều dùng da thuộc chế thành, lại không phải bộ dáng da thuộc ban đầu, như là dùng thủ pháp thực độc đáo đầu tiên là đem một khối da thuộc hợp lại thành một khối, cuối cùng lại dùng thủ pháp hai người không hiểu khác đem chúng làm thành bộ dáng này.

    hai người bọn họ rất biết Tôn Chí Tân, thứ từ trong tay hắn đi ra không có thứ nào không có tác dụng lớn . Thấy thứ này không phải váy da lớn như trong tưởng tượng của mình, Naaru bắt đầu vươn tay cẩn thận xem nó, càng xem càng cảm thấy nó nhìn qua tinh xảo lại thần kỳ, hoàn toàn vượt qua tưởng tượng của mình.

    Auge lại đỏ mắt , cố ý chải tóc giả bộ một bộ đối với thứ trong tay Tôn Chí Tân không có hứng thú, còn giấu đầu lòi đuôi hừ nhẹ một tiếng. Thật là…… Một chút cũng không khả ái.

    Tiger lật xem một cái quần da, hắn đầu tiên là nghiên cứu lưng quần và đũng quần nửa ngày, sau đó đem hai cánh tay theo ống quần mặc vào, mê hoặc phát hiện nó quả thật rất ấm áp, chính là sau khi cho hai cánh tay vào những bộ phận khác không cho vào được. Mà hắn còn tiếp tục cố gắng, muốn đem nửa người trên của mình cho vào cái thứ kỳ quái này. Tôn Chí Tân trừng hắn, đại 囧. Gia, ngươi cố chút, đem đầu cho vào đũng quần, ngươi có thể biến thân thành siêu nhân rồi……

    Nhìn Tiger đang nghịch đũng quần, Buku bất mãn nói:“Hừ hừ, Tiger tộc trưởng, Zimmer của ta vốn may cho ta . Sau lại thấy ngươi đáng thương ta mới tặng cho ngươi, ngươi phải cảm ơn ta.”

    Tiger đem đầu từ đũng quần ra, buồn cười nhìn hắn, nói:“Phải, phải, phải, đều là ngươi thương ta, làm cho ta, ta mới có . Là đi, tiểu Tân.”

    Tiger chui nhầm đũng quần khiến Tôn Chí Tân cười đến khó thở, đến khi gật đầu với Buku, Buku mới vừa lòng .

    Lại nhìn Naaru, Tôn Chí Tân càng thêm muốn cười. Tên ngốc kia vừa thấy biểu tình của Tôn Chí Tân liền biết Tiger đội đũng quần là sai . Nhìn nhìn Tôn Chí Tân, thấy hắn không phản ứng, chỉ là mặt mày vẫn loan loan cười, Naaru liền tự chủ trương cũng muốn thử xem cách mặc quần. Hắn tự cho là thông minh đem quần dán trên người, đem hai ống quần buộc ngang thắt lưng…… Sau đó hắn phát hiện tiếu ý trên mặt Tôn Chí Tân còn lớn hơn , chỉ đành ngượng ngùng đem quần từ bên hông cởi xuống, cười nói: “Ta còn đã cho ta mặc đúng rồi…… Ta phát hiện nó so với váy da càng càng tiện hơn một chút…… Hai bên này thật dài, buộc lại cũng được. Ngươi hướng dẫn ta nên mặc như thế nào.”

    Tôn Chí Tân cố nín cười, người tiền sử căn bản là không mặc quần áo, Tôn Chí Tân chỉ đành tự làm mẫu một lần.

    thứ lấy Naaru và Tiger hình thể may ra Tôn Chí Tân mặc vào sẽ là bộ dáng gì, giống như trẻ con trộm mặc quần áo người lớn, ống quần quá dài nhìn qua thực khôi hài.

    Nhưng ánh mắt Naaru và Tiger không hẹn mà cùng sáng lên, Tôn Chí Tân ở trong mắt bọn họ thấy được quang mang động tình quen thuộc.

    Naaru khàn khàn thấp giọng nói:“Thật là đẹp mắt ! nhìn đã muốn cởi nó.”

    Tiger thanh thanh cổ họng, nói:“Nhìn qua thật giống sói con, cũng là mao nhung nhung .”

    clgt ?

    Tôn Chí Tân cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình, cũng đúng là, bộ đồ da quá khổ mặc ở trên người mình thật sự giống Tôn Tiểu Lỗ……

    Tự dọa bản thân, Tôn Chí Tân thích nhìn người khác mao nhung nhung sẽ cảm thấy rất thú vị, nhưng chính mình mao nhung nhung bị người khác xem không thể thú vị. Đặc biệt ánh mắt hai tên kia nhìn mình chằm chằm khi còn càng ngày càng nặng, rất có cảm giác uy hiếp lập tức sẽ phát tình đem mình lột sạch. Lúc này nhanh cởi, đem áo da ném về phía hai người, đánh bắt tay vào làm thế để hai người học mình mặc vào.

    Naaru và Tiger nhận áo da, cùng làm một động tác: Cởi váy da.

    tóc Tôn Chí Tân đều nhanh dựng lên, ý gì? biểu diễn mãnh nam thoát y vũ ? sẽ dạy xấu trẻ con……

    Mạnh mẽ phất tay:“Đều cút cho ta! về lều của mình thay, Buku và Auge đều ở trong này !”

    Đã thấy Buku và Auge mờ mịt nhìn về phía mình, Buku còn hỏi:“Zimmer, ta và anh trai ở trong này, bọn họ sẽ không mặc quần áo ?”

    Hãn…… Tôn Chí Tân hiểu ra đây là thời tiền sử, mọi người đều thói quen khỏa thân dắt chim đi dạo, ngay cả trẻ con cũng vậy, không quen chỉ có mình mà thôi.

    Bất quá trong lòng hiểu được điểm ấy, Tôn Chí Tân vẫn chịu không nổi hai mãnh nam ở trước mặt mình thả chim, đặc biệt trong đó một vị từng cùng mình ooxx, mà một vị khác rất khả năng sớm muộn cũng sẽ cùng xxoo……

    Bá đạo đuổi đi hai tên vô sỉ không biết xấu hổ này về lều của mình thay quần áo, Tôn Chí Tân ngồi xổm ở lều của mình bắt đầu ý dâm hai tên ngốc này mặc áo da vào sẽ có bao nhiêu soái khí.

    Kết quả…… Khi hai người này trở về, Tôn Chí Tân bị dọa hỏng rồi.

    Quần áo làm tốt lắm — lấy tay nghề lần đầu tiên may quần áo mà nói, nó thật sự tốt không thể tốt hơn . Không có chuyện ô long tay áo quá dài, hoặc ống quần quá ngắn phát sinh.

    Nhưng là, Tôn Chí Tân vẫn sai lầm phỏng đoán độ cường tráng của dã nam nhân tiền sử, quần áo trên người mặc được, chính là quá nhỏ, mặc ở trên người hai người kia giống như đồ lặn.

    Tiger còn tốt, hình thể hắn kiện mỹ thon dài, áo da trên thân có chút chật, bất quá lại có một loại hơi thở bưu hãn cuồng dã đập vào mặt. quần áo bó sát người tôn hình thể hắn càng thêm thon dài, hình thể tam giác có vẻ dương cương mà gợi cảm, ngay bản thân Tôn Chí Tân nhìn cũng chảy nước miếng.

    Nhưng Naaru có chút khoa trương , nửa người trên lộ ra toàn bộ bộ ngực cường tráng kiện mỹ, ngay cả cơ bụng cũng thấy rõ ràng. thắt lưng cực kỳ lưu sướng săn chắc mà cứng cỏi, đủ khiến người ta liên tưởng đến độ co dãn của nó. Thậm chí bởi vì quá nhỏ, bộ cúc thay thế Tôn Chí Tân thiết kế không thể gắn với nhau, lộ ra khối bụng rõ ràng. Còn có lông tơ bụng tinh mịn biến mất chỗ lưng quần, lộ vẻ gợi cảm dụ hoặc nam tính độc đáo, đem ánh mắt dẫn tới chỗ khiến người ta ý nghĩ kỳ quái kia. Xuống nửa người, kia tầng da khố giống tầng da thứ hai bao trên đùi hắn, đem đường cong cơ đùi Naaru nhiều năm rèn luyện đẹp như tranh toàn lộ ra.

    áo da quá nhỏ mặc lên người hắn, dễ nhìn thì dễ nhìn, nhưng đem hắn biến thành đường ngưu lang (Moneyboy) ở bar! không chừng còn thành trấn điếm chi bảo!

    Càng làm cho người ta tóc tai dựng đứng là vị trí đũng quần đem vật kia của Naaru kia rõ ràng vẽ ra, gợi cảm thì gợi cảm, chính là thật rất thịt. Qúa kích dục…… Nghe nói qua từ kích dục này chưa ? giờ thật sự thích hợp đặt trên người Naaru, hắn chính là đang kích dục đột !

    Ghê tởm hơn là Tiger ngắm Naaru, thực đỏ mắt nói với Tôn Chí Tân:“Ta muốn mặc giống Naaru.”

    Tôn Chí Tân mặt đen như đáy nồi, bà nó, sao lại may chật chứ ? Naaru giống như MB trong bar thực khiến người ta phun máu mũi. Nhưng là, hắn không muốn để cho người khác nhìn thấy hắn dạng này a……

    Naaru tự mình không ý thức được cái này, chính là vui vẻ rạo rực nói:“Quả nhiên rất ấm áp ! tiểu Tân, ta rất thích !”

    Dứt lời, chuyển động thân thể, lại đá chân huy tay cảm thụ cảm giác khác biệt của áo da. Ngoại trừ có chút không thích ứng, cái khác đều tốt lắm…… ờm, quả thật hơi chật một chút, vận động có chút không tiện. Bất quá chật mới ấm áp nha, hơn nữa ánh sáng trong mắt Zimmer nhà mình nhìn mình làm cho trong lòng Naaru sảng khoái vô cùng. Tựa hồ áo da này làm cho Zimmer nhà mình thực dễ phát tình a ~

    Tiger âm thầm cùng Naaru phân cao thấp, ưỡn ngực hít bụng nhìn về phía Tôn Chí Tân:“Tiểu tân, ta nhìn thế nào ?”

    Tôn Chí Tân mạnh đè mũi lại, gia, ngươi đừng làm động tác này, ngươi vừa làm, cũng kích dục…… Khiến người ta, muốn cắn ngươi một ngụm !

    biểu tình trên mặt Tôn Chí Tân làm cho Tiger cực kì vừa lòng, theo bản năng xoay tròn, nói:“Ấm áp, rất dễ nhìn, ta thích ! tiểu Tân, vất vả ngươi .”

    Vì đạt được hiệu quả chống lạnh, Tôn Chí Tân làm quần áo cho hai tên này đều có thêm áo choàng, nó có thể dùng để bao lấy mình, tác dụng giống như chăn. Chỉ là Tôn Chí Tân thật không ngờ, áo choàng da mặc lên thân hai tên đàn ông cao lớn cường tráng sẽ bày ra hiệu quả xuất sắc bản thân không đoán được. áo choàng kia, hoặc nói là áo khoác, đem hai người này tôn lên oai hùng bức người!

    trong khi Tiger xoay tròn, áo choàng rộng thùng thình bay múa, lại chậm rãi hạ xuống, mang ra tiêu sái kiệt ngạo. Naaru nhìn thấy thú vị, đối với áo choàng cũng cảm thấy rất hứng thú, tùy tay đem áo choàng hất lên. Như thế lại là một mảnh hơi thở đàn ông cuồng dã cùng hào phóng trộn lẫn đập vào mặt mà đến !

    Hai người không hẹn mà cùng cười ha ha hai tiếng, thử ở trong lều thong thả đi bộ. Cũng thấy được nhân sinh vĩ ngạn bất quần, bước chân dâng trào hào phóng, đồ da tôn lên tư thế oai hùng bừng bừng phấn chấn, áo choàng lại theo bộ pháp tung bay, mang đến phong tư độc đáo như kình phong lãnh lệ của dũng sĩ cổ đại!

    “Oa !” Buku lên tiếng thét chói tai:“Ba ba, ngươi thật là đẹp mắt !” Lại nhìn về phía Tiger , tuy rằng không tình nguyện, cuối cùng vẫn thành thực nói:“Tiger tộc trưởng, ngươi cũng dễ nhìn lắm.”

    Auge hoàn toàn đỏ mắt, đồ da này mặc vào thật mẹ nó soái khí ! làm cho hắn có chút không thể tin được đây là ba ba hắn và Tiger tộc trưởng, mặc vào cái gọi là — quần áo này, bọn họ hoàn toàn thay đổi !

    Lập tức hai mắt lập tức không tốt chuyển hướng Zimmer nhà mình, trong mắt phát ra uy hiếp: Cư nhiên không có của ta ? ! ngươi nhớ kỹ cho ta!

    Mà Tôn Chí Tân, vừa phát điên, lại lệ rơi đầy mặt !

    Mẹ nó !

    Bị cong thật không xong ! trước kia không cảm thụ được cảm giác nam sắc mê người, hai tên trước mắt này đang vô ý thức phát ra mị lực của mình, này mẹ nó chính là công khai dụ dỗ người ta !

    áo da của Naaru cuối cùng chính Naaru không có mặc, cũng không phải vấn đề da thuộc dụ hoặc. Chủ yếu là vấn đề ở chỗ đây là thời tiền sử, không giống hiện đại nhiều lúc mặc quần áo là vì làm đẹp. Tại thời tiền sử, mục đích của nó là vì chống lạnh, nhất bộ quần áo chỉ dễ nhìn mà không thể chống lạnh là vô dụng , Naaru mặc vào bộ đồ da kia một thân lộ liễu, chẳng lẽ muốn cả mùa đông lạnh lẽo đều rộng mở vạt áo lộ ra bờ ngực hùng tráng? tộc trưởng thợ săn ở gió lạnh co rúm lại tuyệt đối oai hùng không nổi, bởi vậy bộ đồ da kia cuối cùng hoa lạc trên người Auge. kết quả thành ra lại tốt, tính toán ác độc của Tôn Chí Tân lấy Auge đến làm thí nghiệm liền không giải quyết được gì.

    Auge thân thể lớn nhanh, thời gian Tôn Chí Tân mới tới hắn mới cao hơn Tôn Chí Tân một chút. Nhưng mấy tháng trôi qua tiểu tử kia thân cao thật cao, Tôn Chí Tân nhìn ra hắn đã ít nhất một mét tám lăm, bộ dạng lại chậm rãi khỏe mạnh không khác cha lắm, cái áo da kia mặc trên người hắn chỉ có chút hơi rộng, tổng thể vẫn rất thích hợp , ít nhất so với bó sát trên người Naaru tốt hơn.

    Auge được bộ đồ da này vui hỏng rồi, vừa mặc vào liền không chịu cởi, mặc dù ở trước mặt Tôn Chí Tân biểu hiện bộ dáng vô ơn, lại ở sau lưng được người khác khen sẽ nhịn không được khen ngợi Zimmer của mình. Xú tiểu tử kia tính tình khiến người ta thấy ghét, nhưng vẫn biết Zimmer của mình quả thật thực khó lường.

    Tiểu tử kia mặc bộ đồ da này vào cũng rất tuấn tú, tôn lên hình dáng tuổi trẻ của Naaru, cái loại tinh thần phấn chấn này Naaru và Tiger đều không thể có . Hơn nữa tiểu tử này không biết là khoe của hay thật sự khẳng khái, tỷ như có hảo hữu trông mong nhìn hắn muốn mặc thử một chút, hắn đều đồng ý cởi ra cho người khác thử. Đồ da vừa lên người, lập tức ấm áp càng thêm chinh phục người đỏ mắt nó, chỉ ước mình cũng có thể lập tức, lập tức, có được một thân quần áo như vậy.

    Như thế đám bạn hăn liền hâm mộ hỏng rồi, người người năn nỉ người nhà mình đến chỗ Tôn Chí Tân học cách chế đồ da này, trông cậy mình cũng có thể mặc được.

    Tiger cùng Auge khơi mào hiệu ứng mô đen rõ rệt , Tiger mặc vào đồ da oai hùng, Auge mặc vào đồ da thanh niên soái khí, giống như hai siêu mẫu trong doanh địa. Mỗi khi hai người mặc bộ áo da này ở trong doanh địa đi lại, luôn có thể dẫn tới một đám người đỏ mắt, đuổi theo hỏi bộ quần áo này rốt cuộc làm ra như thế nào.

    đỏ mắt nhất chính là Caban, chính hắn sẽ không may, Alfa cũng không, liền luôn mặt dày mày dạn đến làm phiền Tôn Chí Tân, lấy chính tình hữu nghị hắn cùng Tôn Chí Tân kết trong quá trình thám hiểm, nhất định Tôn Chí Tân phải vì hắn và Alfa cũng muốn may một bộ đồ da như vậy. Vì này, hắn rất vô sự tự thông thông hiểu bản sự một khóc hai nháo ba thắt cổ, Tôn Chí Tân căn bản thấy hắn không biết làm thế nào.

    Thôi, may thì may, dù sao hắn giờ không thể nói chuyện, chỉ đành trong lúc mọi người muốn học thực tế tự mình may làm mẫu, cũng phải nói trong quá trình làm mẫu Tôn Chí Tân có một bó to quần áo phải may, bởi vì ai có thể khẳng định chỉ làm mẫu một lần mọi người có thể học được ? đương nhiên…… Một đại nam nhân ngồi trước mặt mọi người may quần áo làm mẫu quả thật rất mất mặt, bất quá vì người trong tộc, điểm nghẹn khúc ấy là có thể chịu được .

    Đem ý tưởng này nói với Naaru, lập tức đổi lấy ủng hộ kinh hỉ mà cảm kích nhiệt liệt của Naaru. Tôn Chí Tân vô tư đồng ý truyền thụ kỹ năng làm cho Naaru hận không thể đem hắn khảm vào xương cốt, trong ngươi có ta, trong ta có ngươi.

    ok, vừa nghĩ đến liền kìm lòng không được hôn nồng nhiệt lên mặt mũi hắn, vì người yêu, vì bộ tộc, Tôn Chí Tân bất cứ giá nào , dù sao trước mặt mọi người may đồ không chết người được. So với điều này, chuyện càng 囧hơn hắn cũng trải qua, không thiếu một chuyện này.

    Đáp ứng may đồ cho Caban và Alfa rồi, tên kia mới yên tĩnh . Bất quá Tôn Chí Tân cũng không tính may cho hắn trước, vị trí xếp hạng của hắn ở sau, trước hắn là Naaru, sau đó là Buku, tiếp theo còn có Qigeli, sau đó mới đến hắn. Có lẽ Qigeli còn phải xếp hạng trước Buku, Buku đứa bé nhỏ gầy kia có mình che chở, đại hiệp cụt tay là một mình một người bên ngoài chịu đông lạnh, Tôn Chí Tân vừa nghĩ đến liền đau lòng, trời biết bắt đầu từ khi nào, hắn đã đem Qigeli cụt tay mà cương nghị trở thành đại ca chân chính.

    Ngoại trừ chính mình có kim sắt từ con dao Thụy Sĩ, bộ tộc những người khác không có. Không thể, chỉ đành tạo ra kim. Mà nếu chế kim may, xương cá là lựa chọn không tệ. Dùng xương cá mài thành kim, sau đó ở đuôi kim chọc một cái lỗ thay cho trôn kim, tuy không tiện bằng, cũng là có thể đạt tới hiệu quả tựa như kim sắt. Kỳ thật bộ tộc trước kia cũng có loại đồ này, chỉ là không dùng tốt bằng Tôn Chí Tân dùng xương cá làm ra, tinh xảo lại sắc bén thôi. cử chỉ vô tâm của Tôn Chí Tân, lại đem công cụ bộ tộc sử dụng đẩy nhanh.

    Vì làm mẫu đường kim cơ bản nhất, Tôn Chí Tân lại cho Auge và Tiger may hai cái mũ — đường kim, Tôn Chí Tân biết hai loại, một loại là khâu thẳng, còn có một loại là kiểu khâu đột hắn chính mình nghiên cứu ra bao. Hắn hy vọng làm mẫu cho phụ nữ trong tộc xong các nàng có thể loại suy, sáng tạo đường kim mới. Nữ nhân tại phương diện này luôn luôn có thiên phú, trăm ngàn không thể coi khinh trí tuệ của các nàng, những nữ nhân tiền sử này hàng năm ở trong hoàn cảnh ác liệt sinh tồn, năng lực sáng tạo của các nàng thậm chí so với nữ nhân hiện đại càng mạnh, mình chẳng qua là đưa các nàng vào cửa mà thôi, không chắc về sau còn phải học các nàng kiểu may mới.

    Sự thật quả nhiên như Tôn Chí Tân sở liệu, nữ nhân kêu Arthur kia học một ngày, ngày hôm sau hứng trí bừng bừng tìm Tôn Chí Tân xem kiểu khâu mới nàng sáng tạo ra. kiểu khâu mới là ở mũi kim trước khâu vòng trở lại, mũi khâu liên tiếp nhau, như vậy lúc may càng tốn chỉ, càng tốn thời gian, nhưng đường khâu may ra càng kỹ càng, càng chặt chẽ, cũng càng san bằng dễ nhìn. Tôn Chí Tân khen ngợi nàng…… Kết quả, ách ngữ nàng xem không hiểu. Bất quá Arthur vẫn thật cao hứng, cũng thực tự hào, đặt là kiểu khâu này một cái tên đúng như như nghĩa đen – khâu vòng.

    Tôn Chí Tân phỏng chừng ở hiện đại hẳn là đã có kiểu khâu này, chỉ là chính mình cũng không biết mà thôi.

    hiệu quả mọi người cùng may đồ rất lý tưởng, đám phụ nữ không chỉ sáng tạo ra một vài kiểu khâu mới, đàn ông trong tộc còn mỗi người đều có mũ da mang trên đầu.

    hình thức mũ da là Tôn Chí Tân làm ra , vì tận khả năng giữ ấm, hình thức của nó là tham chiếu kiểu mũ xe tăng trước Thế chiến thứ hai của Liên bang Sô Viết. Nói cách khác, nó ngoại trừ giống như một cái bát có thể úp lên đầu, hai bên còn có phần che tai. Bình thường có thể dùng dây cố định lên đỉnh đầu, khi cần dùng có thể buông xuống tận cằm, như thế vừa bảo hộ lỗ tai, cũng bảo hộ mặt, má, và cằm.

    hiệu quả giữ ấm của nó không thể nghi ngờ là vô cùng tốt, chính là bộ dáng không dễ nhìn. Thấy qua mũ che tai của bộ binh hay lính thiết giáp của Liên bang Soviet trong Thế chiến thứ hai chưa ? hoặc là cái loại mũ dáng vẻ quê mùa trong màn kịch kinh điển quân cộng sản đánh thổ phỉ chưa? đúng, chính là cái hình thức này!

    Giờ đàn ông trong doanh địa, cũng có một vài nữ nhân, mỗi người đầu đội mũ che tai như vậy, nó thậm chí thành trào lưu mới trong doanh địa, làm Tôn Chí Tân bị dọa không nhẹ

    tỷ như Auge và Tiger , mặc bộ đồ da kia rõ ràng rất tuấn tú anh tuấn , nhưng vừa đội cái mũ này, hết thảy dễ nhìn toàn bộ bị phá xấu hầu như không còn. Vô luận là ai, chỉ cần vừa đội mũ như vậy, hình tượng liền đủ dọa người.

    Cho nên sự thật chứng minh, mọc cánh không nhất định là thiên sứ, cũng có thể là điểu nhân; Đội mũ không nhất định là nam mẫu, cũng rất có thể là quỷ xấu xí. Mượn doanh địa này mà nói — hự ! giờ là đầy mắt là nam nữ quỷ xấu xí. Cố tình bọn họ tự thấy rất dễ nhìn, đều muốn đội mũ như vậy. Đầy mắt là mũ che tai, đầy mắt một đám đầu giống như bí đỏ phát dục bất lương, T_T…… Có thể thấy được tiền sử cùng hiện đại, thẩm mỹ khác biệt vẫn rất lớn.

    Tôn Chí Tân chết sống không chịu mang thứ kia , cảm thấy cho dù là mũ quả dưa thời minh thanh đều dễ nhìn hơn loại này…… Nhưng sự thật là, khi quan điểm của ngươi đều khác với mọi người, ngươi sẽ trở thành khác loại. Trên đầu mọi người đều đội mũ như vậy, chỉ có Tôn Chí Tân đầu trông không…… Được rồi, tất đạt lạp sát a tô chính là không giống người thường như vậy, hắn thích thiết kế ra mũ cho người khác mang, chính hắn lại thích lập dị không đội nó.

    Buku cũng có mũ như vậy, không phải Tôn Chí Tân may , mà là vợ của Khang may cho hắn làm quà . Buku đội nó lên lại có vẻ rất khả ái, khuôn mặt nhỏ nhắn đen nhánh mới chỉ lớn như bàn tay, miếng che tai vừa buông là cả khuôn mặt đều bị che sạch, thật sự rất manh. Vẫn là trẻ con tốt nhất, thứ có xấu, có tục, có xanh xanh đỏ đỏ, mặc lên người bọn nó vẫn rất đáng yêu, đây là khí chất từ thiên chân vô tà của bọn nó quyết định . Đương nhiên, cũng có tâm lý con trai nhà mình vô luận như thế nào đều khả ái, Tôn Chí Tân liền cảm thấy trong, toàn bộ người đội mũ chỉ duy nhất Buku là dễ nhìn.

    Giờ Tôn Chí Tân đang ở trong lều của mình một lần nữa may đồ cho Naaru, đồng thời nương cơ hội này triển lãm cho đám phụ nữ kỹ xảo đo, cắt đơn giản.

    Gần đây biết con sói lớn kia sẽ không xuất hiện ở khe núi — hắc, Tôn Chí Tân gọi nó là Benz. Benz là gì ? Mercedes -Benz chính là xe hơi hàng hiệu có tiền cũng không mua nổi đó. Tôn Chí Tân cảm thấy nó chính là có hương vị của dòng xe Benz, sang quý, xuất chúng, tính năng xuất sắc, mỗi một tấc trên người nó đều là xa xỉ cùng tượng trưng địa vị, có tiền cũng không thể có được, rất giống con sói lớn kia. Thứ hai là chỗ đó quả thật là cái đầu gió, giờ thời tiết càng lạnh, không có việc gì đi chịu gió quật, là chuyện đồ ngốc mới làm. Ba là các nữ nhân trong tộc quả thật cần một người dẫn đường đừa các nàng tiến vào may quần áo đạo môn, cho nên Tôn Chí Tân rất thành thật ở trong lều của mình may đồ.

    Tôn Tiểu Lỗ vốn không vui , sói có dã tính , chúng nó càng thích giương oai nơi hoang dã. Không thể ra ngoài, Tôn Tiểu Lỗ liền ở trong lều Tôn Chí Tân, gặp cái gì đều phải cắn hai miếng. Tôn Chí Tân giờ cũng không buộc nó lại, nó cũng chấp nhận Tôn Chí Tân, bình thường sẽ không rời Tôn Chí Tân quá năm bước. Các nữ nhân càng ngày càng quen thuộc nó, đối với sự tồn tại của nó càng ngày càng quen, lớn gan còn dám lại gần ôm nó, dù sao giờ nó răng sữa cắn cũng không đau.

    Tôn Tiểu Lỗ cắn tới cắn lui cũng không đau, cuối cùng từ bỏ , lười quản đám nữ nhân vẫn thích đến vuốt ve mình. Tôn Chí Tân xem ở trong lòng vui vẻ coi như Tôn Tiểu Lỗ đang luyện răng, nương cơ hội này quen ở chung cùng loài người, sớm muộn nó cũng sẽ thích dã nhân tiền sử giản dị mà thiện lương.

    Tóm lại, nhiều loại nguyên nhân tổ hợp cùng nhau, tồn tại của Tôn Tiểu Lỗ đã không thể dẫn tới phản ứng xấu hay bài xích.

    Hôm nay, Tôn Chí Tân đang may quần cho Naaru. Quần áo đã may tốt lắm, kĩ thuật may càng ngày càng thuần thục, trình độ và chất lượng đều tăng lên, sẽ không lại xuất hiện mãnh nam quán bar 囧 người ta nữa. Mà đám phụ nữ học xong cũng không ngốc ở chỗ Tôn Chí Tân , bình thường gặp phải nan đề mới tới hỏi, bình thường không đến, trong lều liền chỉ còn Tôn Chí Tân cùng Buku, còn có Tôn Tiểu Lỗ tốn hơi cắn cắn chung quanh.

    Đang vật lộn với lưng quần phiền toái nhất, Arek đi đến, sắc mặt có vẻ mười phần trầm trọng. đại

    Tôn Chí Tân ngạc nhiên ngẩng đầu, điệu bộ hỏi:“Làm sao vậy ?”

    Arek nói:“Ngươi đi ra một chút, cùng ta đến xem.”

    Thấy sắc mặt hắn, trong lòng Tôn Chí Tân đột nhiên có dự cảm bất hảo, vội buông thứ trong tay cùng Arek ra ngoài.

    122, thời tiết thay đổi

    Hai người chui khỏi lều, Arek mang theo Tôn Chí Tân đi tới bờ sông liền dừng lại, Tôn Chí Tân cảm thấy lẫn lộn nhìn hắn, bắt tay vào làm thế hỏi:“Ngươi dẫn ta đến xem cái gì ?”

    Arek mở to hai mắt khẩn trương dõi mắt nhìn về nơi xa, lại nghiêng tai làm ra một bộ lắng nghe, sắc mặt vô cùng nghiêm trọng nói:“Xem, nghe, cảm giác hết thảy bên người, sau đó nói cho ta biết ngươi cảm giác được cái gì ?”

    Làm cái lông gì đây ? mang mình đi ra lĩnh ngộ thiên địa huyền bí, đem mình bồi dưỡng thành đại thần côn tiếp theo?

    Tôn Chí Tân khẽ nhíu mày, lão nhân này rất nhiều lúc đều cằn nhằn , nhưng hắn không phải bệnh thần kinh tinh thần không bình thường, hắn có loại biểu hiện này biểu đạt có chuyện khác với bình thường đang phát sinh.

    Tôn Chí Tân lấy lại bình tĩnh, bắt đầu nghiêm túc nhìn, nghiêm thần nghe.

    Phía trước thiên không một mảnh vạn dặm không mây, toàn bộ trời xanh không mây hiện ra màu màu xanh thăm thẳm, đúng là thời tiết tốt gần đây khó có được. Mảnh trời kia thoạt nhìn sâu thẳm mà xa xôi, nhìn nó khiến người ta cảm giác tâm linh đều trống không , có vẻ yên tĩnh mà bình hòa. Không khí rất khô ráo, lại rất tươi mát, tựa hồ không có nguyên nhân gì có thể dẫn đến Arek sắc mặt thần kỳ nghiêm trọng.

    Lại nhìn rừng cây phía trước, chúng nó trước nay chưa từng an tĩnh, ngọn cây thẳng tắp hướng lên trời, từng cây đều có vẻ phong trần mà tuấn dật. Sông nhỏ cũng lẳng lặng chảy, gần đây bắt nhiều cá tựa hồ cũng không tạo cảm giác số lượng bầy cá giảm bớt, chúng nó vẫn ở trong nước sông trong suốt có thể thấy được rõ ràng, vui vẻ bơi bơi , thường thường còn có cá nhảy ra khỏi mặt nước, dưới ánh mặt trời khoe cái bụng tuyết trắng của mình.

    Tôn Chí Tân nhịn không được hơi cười yếu ớt, hắn thích cảnh sắc như vậy, xinh đẹp, yên tĩnh, hết thảy đều tự nhiên mà tốt đẹp.

    Mới cười vài cái, tươi cười liền ở trên mặt cứng lại.

    Không đúng!

    Đám cá kia có vẻ quá sinh động , không giống như khoái hoạt ở nhảy lên, ngược lại giống như hoảng sợ muốn thoát đi cái gì.

    sau khi cảm thấy được điều này, Tôn Chí Tân liền cảm giác được càng nhiều dị tượng.

    Thiên không không một gợn mây, điều này không bình thường. Nhớ rõ Naaru và Tiger đều từng nói qua, đến mùa này trong năm sẽ thường xuyên có mưa phùn, nói cách khác giờ hẳn là mùa mưa dầm. tình huống thực tế là không chỉ có thời gian thật dài không có mưa , lại càng không nên xuất hiện loại thời tiết tốt vạn dặm không mây này.

    Lại nghiêng tai lắng nghe, trong tai không nghe được tiếng ve chuẩn bị ngủ đông, này cũng không bình thường. Trước mắt đã là cơ hội cuối cùng của chúng, dưới tình huống bình thường chúng hẳn là tận hết sức lực lớn tiếng xôn xao mới đúng, mà giờ, quá an tĩnh !

    Ngọn cây thẳng tắp , đơn giản chỉ vì không có gió, một chút cũng không có, một tia không khí chuyển động đều không cảm giác được. Qúa an tĩnh , cái này cũng không bình thường !

    Mảnh trời kia, tuy rằng nhìn qua thực bình tĩnh, nhưng nhìn kỹ đã có điềm báo nguy hiểm đang tiến đến. Tựa như trước khi bão táp tiến đến, luôn quá mức bình tĩnh, lấy loại bình tĩnh này dự đoán kế tiếp chính là gió lốc !

    “Không quá đúng, có phải hay không ?” Arek nhẹ giọng nói:“Ta đã quan sát vài ngày , chỉ sợ là ta nghĩ nhiều. Bất luận ta quan sát biến hóa quanh mình như thế nào, càng xem càng cảm thấy không đúng. Tôn Chí Tân, lai lịch của ngươi phi phàm, biết nhiều hơn ta, ngươi thấy thế nào ?”

    Tôn Chí Tân không đáp lại, vẫn cẩn thận quan sát hết thảy chung quanh. Loại cảm giác không bình thường này hắn chưa gặp qua, nhưng hắn ẩn ẩn cảm thấy mình ở đâu đó biết đến, trong trí nhớ sau khi phát sinh loại hiện tượng này khí hậu sẽ trở nên rất không ổn !

    Rốt cuộc là cái gì ?

    Tôn Chí Tân nhất thời không nghĩ ra, mơ hồ chỉ nhớ rõ đây là một loại hiện tượng khí hậu cực kỳ hiếm thấy, cũng không dễ phát sinh, bởi vậy thứ tương quan hắn tuy rằng thấy qua, nhưng lại cách cuộc sống của mình quá xa xôi, bởi vậy cũng không chú ý nhiều. Giờ hắn đang cố gắng quan sát, liều mạng nhớ lại, muốn đem những thứ đã thấy, đã nghe, đã cảm giác hết thảy giống mảnh nhỏ hỗn độn hợp lại thành hình, thức tỉnh ký ức của mình.

    Arek thấy Tôn Chí Tân trầm tư, hiểu được dấu hiệu không bình thường đã khiến hắn chú ý. Như thế rất tốt, người này sắc mặt bắt đầu trở nên nghiêm trọng, thuyết minh hết thảy cũng không phải mình nghĩ nhiều, mà là tình thế phát triển thật sự không giống với bình thường, nó cũng khiến tất đạt lạp sát a tô cảnh giác.

    Lấy thanh âm không quấy rầy Tôn Chí Tân tự hỏi nhẹ giọng nói:“Ngươi chú ý xem, nước trong sông cũng nhiều hơn.”

    Kia không phải nước nhiều hơn trước, nói chính xác là mực nước dâng lên. Tôn Chí Tân nghe vào trong tai, nhịn không được trong lòng hơi động. Không gió, không mây, hết thảy đều an tĩnh không bình thường, kết hợp trước mắt đã đầu đông, chứng minh một chuyện: Trước mắt đang có một đợt bão phụ cận đang hình thành, dòng khí lạnh cực mạnh gặp dòng khí ấm tương đương, hai loại dòng khí tranh phong sẽ xuất hiện loại tình huống này. Ban đầu, không khí nhiệt độ hai bên triệt tiêu lẫn nhau, thiên không sẽ bình tĩnh như thế. Mà trước mắt là mùa đông, hàn lưu tất nhiên sẽ chiếm thượng phong, nói cách khác sau khoảng thời gian an tĩnh ngắn ngủi, hàn lưu cường đại sẽ đánh úp lại, đồng thời mang đến thời tiết lạnh đến khó có thể chịu được. Trời đông giá rét, cũng liền chân chính tiến đến !

    Không đúng, không chỉ có thế. Những người biết đến mùa đông trong tộc giống như Arek, Qigeli, Naaru nhắc đến mùa đông liền biến sắc, bọn họ đều lấy rét lạnh hình dung mùa đông nơi này, cho nên tình huống chân thật không chỉ là để hàn lưu đánh úp hạ mạnh nhiệt độ, có cái gì lợi hại hơn giấu sau lưng nó cùng nhau tiến đến.

    Sẽ là cái gì ?

    Lại ngẩng đầu cẩn thận nhìn thiên không, loáng thoáng cảm thấy loại bình tĩnh này tựa như bị vây trong tâm bão. Tựa như tâm lốc xoáy, khác với dòng khí xiết bên ngoài, chính giữa ngược lại rất bình tĩnh .

    dòng khí nóng lạnh hình thành mắt bão ? mực nước sông nhỏ dâng lên ? hàn lưu cực mạnh hạ thấp nhiệt độ ? không đúng, không đúng, còn thiếu cái gì đó quan trọng hơn .

    Bên tai nghe được Arek nhẹ giọng nói:“Trước có một lần thấy thời tiết an tĩnh như vậy trước mùa đông lạnh nhất trước tới nay, cả mùa đông tổn thất một nửa dân cư bộ tộc. Cầu nguyện tổ tiên phù hộ, năm nay sẽ so với một năm kia tốt hơn.” Cố nở nụ cười một chút, lại nói:“Có lẽ sẽ rất tốt, tổ tiên đã hiển linh, bọn họ đưa ngươi đến nơi này. Xem !” Lão đầu nhi chỉ mũ trên đầu, cố cười nói:“Mỗi người đều có mũ đội !”

    Lời Arek đánh động cảnh giác của Tôn Chí Tân, sắc mặt đại biến thủ thế bay loạn, hỏi:“Ngươi nói mùa đông lạnh nhất kia là chuyện gì xảy ra ? mùa hè năm nay lúc ta chưa đến có phải gặp lũ lụt hay không? vài mùa đông gần đây có phải mỗi năm càng rét lạnh hay không? mùa hè không có lũ lụt có phải hạn hán không?”

    Arek giật mình, vội hỏi:“Ngươi chậm một chút, chậm một chút, quá nhanh ta xem không rõ. Đúng, là mỗi năm càng rét lạnh, lúc thật sự lạnh có thể đông chết người. Hồng thủy ? có. lúc không có lũ lụt cũng sẽ có hạn hán ! lũ lụt không quá lớn, bất quá nếu hạn hán, thì không hay, ngay cả dã thú sâu trong rừng chết khát cũng không ít.”

    Lão đầu nhi kinh ngạc nhìn Tôn Chí Tân, nói:“Ngươi biết như thế nào? giống như ngươi tận mắt thấy. lúc kia ngươi không phải còn chưa tới sao ?”

    Tôn Chí Tân sắc mặt đại biến, trở nên u ám như đất không còn chút máu.

    Hắn rốt cục biết thứ mình vẫn cảm thấy bất an, sợ hãi là cái gì .

    Dựa theo Arek miêu tả, liên tục vài năm không hạn thì lụt, mà mùa đông mỗi năm một lạnh, lại hơn nữa trước mắt là mùa khô lại xuất hiện tình huống mực nước sông dâng lên khác thường, cùng với thiên không bình tĩnh khác thường, nhiệt độ không khí trầm mặc không động tĩnh, còn có động vật biểu hiện khác thường — toàn bộ dấu hiệu hợp lại đều nói cho Tôn Chí Tân một chuyện:

    Thời kì tiểu băng hà đã đến !

    Kỷ băng hà có phân dài ngắn. Dài là thời kì đại băng hà, hai kỳ đại băng hà có thể cách nhau vài thế kỷ, các nhà khoa học thống kê tư liệu, đại băng hà xuất hiện có chu kỳ 1.5 triệu nămn. thời gian đại băng hà rất dài, sẽ làm các chủng động, thực vật trên tinh cầu tuyệt chủng. Kỷ băng hà ngắn chỉ tiểu băng hà. khoảng cách thời gian là mấy trăm năm, thời gian liên tục có thể ngắn vài năm, cũng có thể dài vài thập niên, giống Minh triều trong lịch sử, đã trải qua tiểu băng hà. Vào những năm 1580-1644, nhiệt độ không khí đạt đến mức thấp nhất trong ngàn năm, trực tiếp hoặc gián tiếp làm cho Minh triều suy bại.

    Nói đến Minh triều có chút xa, nhưng tiểu băng hà nhiệt độ thấp trực tiếp làm cho số lượng động, thực vật giảm xuống, đối với sinh tồn của hết thảy sinh vật đều là đại đại bất lợi, đối với loài người cũng vậy. Mà trời đông giá rét, đặc biệt lúc nhiệt độ không khí thấp nhất, uy lực của nó đủ trí mạng !

    vào tình huống trước mắt, hàn lưu cực đại của thời kì tiểu băng hà mang đến nhiệt độ xụt giảm, mức độ hạ nhiệt độ cực thấp, quá trình hạ nhiệt độ nhanh chóng, người tiền sử thân thể không gì che đậy không hề phòng bị ! cho dù là trước mắt đã có áo da, nhưng mức độ mở rộng ngay cả một trăm cái còn chưa đạt tới, toàn bộ bộ tộc, chỉ có Tiger và Auge có , ngay cả của Naaru cũng còn chưa làm xong, những người khác càng không có. Nếu tiểu băng hà nhanh chóng mãnh liệt hạ nhiệt độ, khả năng bị đông chết sẽ rất lớn ! Tôn Chí Tân ở trên kênh phổ cập khoa học thấy qua miêu tả về thời kì tiểu băng hà, trung tâm lốc xoáy nhiệt độ có thể thấp đến âm một trăm mười bốn độ, nhiệt độ thấp như vậy cho dù là có Tiger cùng Auge có quần áo da hộ thân cũng không dễ qua!

    Còn có tuyết rơi lập tức sau đó, thời tiết đột biến thậm chí có thể dẫn đến mưa đá, đối với bộ tộc mà nói, hoàn toàn chính là tai ương ngập đầu!

    Đây không phải biến hóa lấy sức mạnh loài người có thể kháng cự, hiện đại dựa vào khoa học kỹ thuật phát triển có lẽ có thể, nhưng ở đây, không làm được !

    Đường ra duy nhất là trốn! lợi dụng đoạn thời gian ngắn bình tĩnh này, dùng tốc độ nhanh nhất chạy trốn tới sơn động chuẩn bị dùng để qua mùa đông kia!

    Thấy Tôn Chí Tân sắc mặt như đất, mồ hôi lạnh từ trán chảy xuống ròng ròng, Arek liền biết chuyện mình vài ngày này luôn luôn lo lắng rốt cục biến thành sự thật. Hắn đoán được mở đầu, Tôn Chí Tân lại đoán được kết cục đáng sợ nếu mọi người không thể đúng lúc trốn thoát lần tai hoạ này.

    “Làm sao bây giờ ?” Lão nhân nhìn về phía Tôn Chí Tân, trên trán bắt đầu đổ mồ hôi lạnh. Hắn kỳ thật biết nên làm gì bây giờ, nói trắng ra là cũng là một chữ trốn, nhưng hắn càng muốn nghe một chút ý kiến của tất đạt a sát lạp tô, lấy kiến thức của hắn, trí tuệ của mình, hy vọng kết hợp cùng nhau có thể quy ra một phương án sống .

    Tôn Chí Tân phất tay quyết đoán:“Trốn ! càng nhanh càng tốt ! chậm một bước sẽ có người chết !”

    Lão đầu nhi hấp khí, phán đoán của Tôn Chí Tân cùng hắn giống nhau như đúc, Trước đây hắn chẳng qua là đang do dự thôi.

    Hai người bốn mắt gặp nhau, đang sốt ruột thì Caban nghiêng ngả lảo đảo từ xa xa chạy tới, trong miệng hoảng sợ kêu to:“Trí giả, Tôn Chí Tân ! mau nhìn Alfa một chút, hắn đau đầu lăn lộn đầy đất!”

    Alfa đau đầu ?

    Tôn Chí Tân cười khổ một chút, khác với bệnh cấp tính Caban nghĩ, hắn vừa nghe liền hiểu được nguyên nhân Alfa đau đầu: rađa hình người kia hiển nhiên cũng đã nhận ra được trận nguy hiểm lớn này, cho nên hắn mới đau lợi hại như vậy. Thậm chí không cần chủ động cảm ứng, nguy cơ cường đại liền chủ động dây dưa hắn.

    ba người xác định, nguy cơ đã hình thành, giờ cần làm , chính là nắm chặt thời gian hàn lưu đoạt mạng đang đến — trốn !

    Thuộc truyện: Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký