Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký – Chương 28-32

    Thuộc truyện: Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký

    28-30, Sống về đêm

    Đến lúc Tôn Chí Tân hoàn toàn chịu không nổi kiểu ăn tạp như heo của Auge — hình tượng kia thật sự rất đáng sợ, heo cũng không được đến thế, quả thực là vói hết cả miệng vào trong bát lật loạn một mạch. Nếu Auge là do hắn sinh , hắn đã lập tức ấn đầu hắn vào bồn cầu dìm chết. Còn có động tĩnh kia, mấy đầu heo cộng lại cũng không đấu được với hắn, gọi là hào khí ngất trời cũng không ngoa. Lại nghe thêm một trận, Tôn Chí Tân đã hoàn toàn phát điên, toàn bộ thể xác và tinh thần đều ngấp nghé bên bờ bạo tẩu, mười ngón không ngừng duỗi thẳng gấp khúc làm ra dáng cửu âm bạch cốt trảo đang định dùng thủ đoạn bạo lực sửa đúng một chút lễ nghi ăn uống của hắn, Buku đã rửa nồi xong tiến vào lều.

    Tôn Chí Tân nhẹ nhàng thở ra, Auge cũng tránh được một lần nguy cơ trên đầu mọc ra năm lỗ ngón tay. Tôn Chí Tân chưa từng giống như bây giờ cảm kích Buku đến phân tán lực chú ý của mình, không đến mức vì tướng ăn của Auge mà ra tay hành hung. Tôn Chí Tân mang theo vẻ mặt cảm động hỏi Buku:“Cha người ngũ chưa?”

    “Ngủ. Ta vừa đi xem.”

    “Hắn không có việc gì chứ?”

    “Không có việc gì, ngủ thật sự an ổn.”

    Tôn Chí Tân nhẹ lọng. Trên đùi Narru có thương tích, lại rất thính ngủ, mình mà đi qua khẳng định sẽ đánh thức hắn. Hắn thật vất vả mới ngủ được, không bằng để cho hắn ngủ nhiều thêm chốc lát. Cúi đầu nhìn đồng hồ, mới qua tám giờ một chút, chưa đến giờ ngủ của mình, để Naaru ngủ thêm một lát, muộn chút nữa rồi về.

    Tôn Chí Tân nghĩ, trong lúc vô tình thấy được trong tay Buku mang theo thứ gì đó:“Di ? Ngươi sao vẫn còn mang theo nồi?”

    Buku cúi đầu nhìn tay, 囧:“Ách…… Đúng vậy. Ta vừa rồi căng thẳng quá, liền quên buông nó luôn……”

    Tôn Chí Tân nhìn Auge, hai người đồng thời bị Buku làm cho chịu không nổi..

    Buku mặt đỏ tai hồng đem nồi buông, nói:“Zimmer, lúc ngươi sang đó thì mang về đi.”

    Tôn Chí Tân lên tiếng, đột nhiên nhớ tới thành quả ban ngày của Buku, liền cười nói:“Buku, còn không nhanh lấy quà làm cho anh trai của ngươi ra?”

    “A, đúng rồi ! bị cha dọa, ta suýt nữa đã quên.” Buku lật tung trong lều một hồi, tìm cái bình trúc kia đưa cho Auge, khuôn mặt nhỏ nhắn tươi cười:“anh trai. Tặng cho ngươi.”

    Tôn Chí Tân nói:“Buku cố gắng làm rất thật lâu, là thứ tốt !”

    Auge nhận lấy lật trái lật phải xem xét, hắn không có được linh tính tại phương diện này như Buku, nhìn nửa ngày vẫn không hiểu được là cái gì. Liền hỏi:“Là cái gì ?”

    Tôn Chí Tân chịu không nổi trợn trắng mắt. Hàng này săn thú đúng là hảo thủ, nhưng phương diện khác thì thật sự là hết hi vọng.

    Buku không để ý, rất thân thiết đi đến bên người Auge làm mẫu:“Anh trai, đó là một bình trúc. Ngươi xem, đẩy nút ở nơi này ra, nhấn nó vào trong sông là có thể đựng nước. Lấy nước xong thì bịt nút lại, dùng da thằng này là có thể đeo lên trên lưng. Ngươi về sau ra ngoài săn thú trên lưng đeo nó, chỉ cần khát nước tùy thời có thể mở nút uống nước giải khát. Có phải rất hữu dụng hay không? ta đã lấy đầy nước sông , ngươi nếm thử xem, Zimmer nói dùng nó đựng nước sẽ có một cỗ mùi trúc, uống ngon hơn bình thường.”

    trên mặt Auge lộ ra tươi cười, lật xem bình trúc trong tay, càng xem càng thích, không chỉ vì là món quà, còn bởi vì tâm ý của em trai Buku, lúc này mở nút ra đưa đến bên miệng uống một ngụm.

    “Thế nào ?” Buku vội vàng hỏi.

    “Phải, quả thật có một cỗ hương vị, rất thơm, àm cho nước trở nên rất dễ uống. Hơn nữa mang theo cũng thực thuận tiện, về sau lúc săn thú có thể tùy thời đều uống được nước.. Cám ơn ngươi, Buku, anh trai rất thích !”

    “Thật sự ?” Buku mừng rỡ.

    Auge mặt mày loan loan nhìn Buku, nói:“Thật. Ngươi có rảnh thì làm thêm cho dũng sĩ trong tộc mỗi người một cái.”

    “Được !” Buku đáp ứng.

    “Đến, ngươi cũng uống một ngụm thử xem.”

    Buku nhận bình trúc uống một ngụm, vừa mừng vừa sợ nói:“Ai nha, thật sự có mùi trúc.”

    “Ngươi chưa thử à ?” Auge ngạc nhiên nói.

    Buku cười ngây ngô:“Chưa kịp, muốn làm tốt tặng cho ngươi.”

    Auge nhịn không được nở nụ cười, ôm Buku cầm bình trúc đưa đến miệng nó rót vào. Hai anh em nhất thời cười thành một đoàn.

    Tôn Chí Tân nhìn hai anh em, trong lòng có cảm giác ấm áp, trong phút chốc lại cảm thấy chỉ nhìn bọn họ đã là hạnh phúc.

    Náo loạn một trận, Buku đột nhiên nhớ tới cái gì, nhỏ giọng kêu lên:“Anh trai, Zimmer làm được một thứ còn lợi hại hơn!”

    “Nga ?” Auge tà mắt nhìn Tôn Chí Tân, vẻ mặt biểu lộ hoài nghi. Tôn Chí Tân liền rối rắm , đứa trẻ chết tiệt, vừa rồi còn đòi sống đòi chết, hiện tại ăn uống no đủ rong lòng không khó chịu nữa liền lập tức nhếch đuôi lên mặt, tính tình gì mà………

    Buku tâm tư đơn thuần, nửa điểm không cảm giác được mạch nước ngầm mãnh liệt giữa Tôn Chí Tân và Auge, kêu lên:“Zimmer, đem ống thổi tên cho hắn xem đi !”

    Tôn Chí Tân cũng không thèm so đo với cái tên không được tự nhiên đang trong thời kỳ trưởng thành như Auger, về doanh địa xem Naaru một chút, thấy hắn nghỉ ngơi an ổn thỏa đáng làm cho người ta yên tâm, càng không có bất luận tình huống chuyển biến xấu nào, mới đem hai ống thổi tên hôm nay làm lấy ra quay lại chỗ Auge

    “Ta đến thổi !” Buku mê thứ ống thổi này đã thật lâu, lúc này không có Naaru, tính tình nghịch ngợm ưa gây sự liền lộ ra, từ trong tay Tôn Chí Tân đoạt lấy một bộ ống thổi.

    Buku đã thấy Tôn Chí Tân và cha làm nhiều lần, rất là thuần thục đem tên nhét vào ống thổi, chọn một mục tiêu rồi thổi.

    Buku uổi còn quá nhỏ, tên cũng không chịu nể tình chừa cho đứa nhỏ này chút mặt mũi nào, được thổi ra chỉ bay gần mười mét liền rơi xuống, cái gì cũng không bắn trúng. Buku có chút ủ rũ, lập tức lại vui vẻ đứng lên, vui tươi hớn hở chạ qua kiếm tên về.

    Chỉ là như vậy, đã khiến Auge giật mình mở to mắt, nhanh chóng nghĩ tới tác dụng chân chính của ống thổi tên. Không thể khống chế kích động đứng lên, Auge dùng khẩu khí giống cha hắn lúc ấy như đúc vội vàng nói:“Lấy đến ta thử xem !”

    Tôn Chí Tân đưa một bộ còn lại trong tay cho hắn, lại nói tường tận cách dùng.

    Auge vội vàng đem tên nhét vào, nhắm chuẩn một đỉnh lều khác cách đó cũng phải hơn hai mươi mét dùng lực thổi một cái.

    Một tiếng phụt nhỏ vang lên, trong bóng đêm mũi tên kia nửa điểm bóng dáng cũng không thấy, im lặng vô tức liền bắn ra ngoài, phập một tiếng găm trúng mục tiêu của Auger, trực tiếp cắm luôn trên nó.

    “Ai ? !” Bên kia lều truyền đến một tiếng quát khẽ, một bóng người chạy ra

    Auge bị uy lực của ống thổi tên làm kinh người, lấy lại bình tĩnh mới nói:“Shade, là ta. Không có việc gì, ta ở đây thử nghiệm một chút .”

    Người được gọi là Shade xem xét lều của mình, từ trên đó rút mũi tên xuống, huỳnh huỵch chạy tới

    “Đây là cái gì…… Di ? tất đạt a sát…… Duẩn tử tâm, ngươi ở đây à ?”

    Tôn Chí Tân gật gật đầu, vì bản thân một lần nữa bị biến thành măng do người khác phát âm sai tên mà rối rắm không thôi.

    Ngẩng đầu đánh giá người vừa tới, là một thanh niên cùng tuổi với Auge, cũng thuộc nhóm thợ săn. Bộ dạng Shade so với Auge hơi gầy yếu, hai ánh mắt rất nhỏ, giống lưỡi dao cắt ra vậy. Giờ phút này hắn đang đầy mặt ngạc nhiên nhìn ống tên trong tay Auge, tò mò hỏi:“Đây là cái gì ?”

    Auge đem ống thổi tên làm mẫu một lần, nói:“ống thổi tên, vũ khí Zimmer làm ra.” Auge mẫn cảm giống Naaru, chỉ dùng qua một lần liền chính xác quy nó về phạm vi vũ khí.

    “Dùng như thế nào ?” Shade cảm thấy hứng thú. Nam nhân luôn đối với vũ khí cảm thấy hứng thú, nhất là thanh thiếu niên, biểu hiện của Shade là rất bình thường.

    Auge lại làm mẫu một lần, lần bắn này xuất hiện sai lầm, bắn thủng lều da thú của nhà Shade.

    Shade cả kinh trợn mắt há hốc mồm, hít vào một hơi, thất thanh nói:“Lợi hại !”

    Auge quay qua nhìn Tôn Chí Tân, hai mắt tóe lửa:“Có phải làm cho chúng ta dùng khi săn thú phải không?”

    Đứa trẻ chết tiệt, ngay cả Zimmer cũng không chịu kêu một tiếng…… Tuy rằng không biết Zimmer nghĩa là gì, nhưng hẳn là rất lợi hại đi ? Tôn Chí Tân bất đắc dĩ gật đầu, ặp lại những lời về uy lực cùng mục tiêu ứng dụng của nó đã nói với Naaru thêm một lần.

    Shade hưng phấn , không khỏi phân trần đoạt lấy trong tay Buku một bộ, cũng thử một lần theo chỉ đạo của Tôn Chí Tân.

    tên lại một lần nữa bay vụt ra ngoài, không hề ngoài ý muốn càng làm Shade chấn kinh. Xem người khác làm vĩnh viễn không sâu sắc bằng tự mình thử làm, tính nhẹ nhàng dễ mang, tính thao tác đơn giản, tính sát thương hoàn toàn không tương xứng với hình thể của ống thổi tên, làm cho đôi mắt nhỏ của Shade cũng bị trừng lên thành lớn hơn rất nhiều.

    Auge hưng phấn liếm môi:“Có thể nghĩ biện pháp thí nghiệm một chút uy lực của nó hay không?”

    Tôn Chí Tân nhíu mày:“ Chưa qua tinh chế lần hai, chỉ xem như bán thành phẩm, không thử ra được uy lực chân chính.”.”

    Shade òn đang bị tính năng nổi trội xuất sắc mà thứ này biểu hiện ra chấn đến vẻ mặt chết lặng, tiếp miệng theo bản năng nói:“Bán thành phẩm đã lợi hại như vậy, vì sao không đi thử xem ?”

    “Đã qua nửa đêm ……” Tôn Chí Tân đột nhiên ngậm miệng, tròng mắt quay tròn loạn chuyển một lúc trên mặt lộ ra biểu tình cực kì không an phận, giơ ngón tay lên chỉ chỉ cánh rừng bên kia sông:“Nếu không, thử một chút ? coi như luyện tập thực chiến.”

    “Âu ~” Buku mới hưng phấn nhượng một tiếng đã bị Tôn Chí Tân bịt miệng.“Câm miệng ! Để cha ngươi nghe thấy là chết cả lũ!”

    Shade lúc này cũng đã khôi phục về từ trong khiếp sợ, nắm chặt ống thổi tên không chịu trả lại cho Buku, thấp giọng nói:“Ta nhớ rõ trong rừng đối diện có dạ ly, thịt rất ngon. Ta ớm đã muốn giết một con ăn, nhưng vẫn luôn săn không được. Hiện tại, hắc hắc !” Thì ra vị này cũng là một tên không an phận.

    Auge không nói hai lời đứng dậy, Shade theo sát chui ra khỏi lều. Tôn Chí Tân cùng Buku bị bỏ qua không nhìn đến .

    Bĩu môi, Tôn Chí Tân lôi kéo Buku đuổi theo, nói:“Hai người các ngươi chờ đã. Ít người đi sợ không an toàn, kêu thêm vài người.” Auge đang định phản đối, Tôn Chí Tân lại nói:“ hông kinh động cái vị tộc trưởng cha ngươi kia là được. An toàn quan trọng nhất, nếu không được, ai cũng không được đi!”

    Auge cùng Shade đều là thợ săn, biết Dã thú lợi hại. Hai người lại càng không phải người không biết nặng nhẹ, lúc này tự phân công nhau đi kêu những thợ săn giao hảo tốt với mình cùng nhau hành động. Buku cũng không cam tâm, đi gọi thượng bạn bè của mình Lugaoren và Bone. ểu đội đi săn đêm tính cả Tôn Chi Tân gồm chín người , Auge, Shade, mỗi người gọi một người bạn cùng với cha của một người trong số đó, lại thêm ba thiếu niên nhóm Buku.

    Chín người cùng nhau hành động, tự nhiên động tĩnh sẽ không ít, có người còn ở cùng cha mẹ, cứ như thế dẫn đến sự chú ý của cả một nửa doanh địa.

    Những người khác vốn định ngăn cản, lại thấy trong nhóm có Tôn Chí Tân, còn có một Thợ săn trưởng thành, càng biết địa phụ cận doanh thú lớn đã bị săn hết, chỉ cho là một đám người trẻ tuổi có tâm tình vui chơi làm ầm ĩ, liền cũng không cản trở nữa.

    Chín người theo ánh trăng vụng trộm vượt sông, trong đó thợ săn trưởng thành duy nhất trong nhóm có cái tên rất kỳ quái, chỉ một âm tiết, tên là khang, dù sao Tôn Chí Tân nghe vào trong tai chính là phát âm như thế. con trai Khang kêu Litong, là bạn tốt của Shade. Litong lại gọi một người bạn của mình, so với Auge và Shade lớn tuổi hơn một chút, Robert.

    Đoàn người qua sông, nhanh chóng xâm nhập vào rừng cây. Lúc này trên trời có sáu mặt trăng, ánh sáng chúng phát ra so với ban đêm trên địa cầu sáng ngời hơn một chút. đường bên ngoài bìa rừng nhìn rất rõ ràng, đi vào trong rừng lại trở nên u ám.

    Tôn Chí Tân nắm lấy Buku, cao một cước ải một cước tiêu sái lộ. chân bước cao bước thấp đi đường, thấy một hàng năm thợ săn lấy Khang dẫn đầu căn bản không có phiền não nhìn đêm không rõ như mình. Mắt bọn họ trong đêm nhè nhẹ tản ra một loại tia sáng nhàn nhạt yếu ớt, nhìn qua có chút dọa người.

    Trong lòng Tôn Chí Tân nhảy dựng, chẳng lẽ thời không này thợ săn đều rèn luyện ra năng lực nhìn trong bóng đêm hay sao?

    “Auge, ngươi nhìn được không ?”

    “Có thể.” Auge nói:“Nhỏ giọng chút.”

    Tôn Chí Tân nghẹn, mụ nội nó chứ, quả thực là hoàn cảnh thúc đẩy phương hướng tiến hóa của nhân loại, loại năng lực này bản thân hắn chính là không có được…… Trong lòng hâm mộ , đối với người tiền sử lại đánh giá cao vài phần. Đồng thời lại hiếu kì, thời không hoàn toàn không giống địa cầu mà mình xuyên qua này sẽ thúc đẩy con người nơi đây tiến hóa ra những dạng năng lực mới mẻ gì nữa?

    Trong rừng mặc dù không phải vươn tay không thấy năm ngón, ánh sáng rất mỏng manh. Tôn Chí Tân cố gắng mở to hai mắt, cũng phải sau một hồi thích ứng mới có thể miễn cưỡng nhìn thấy Khang đang dùng một loại động tác kỳ quái dẫn đầu.

    Hắn khom lưng gập gối, cả người thấp đi hơn một nửa, thân thể nghiêng nghiêng tận lực giảm bớt tiếng vang khi ma sát với các nhánh cây bụi cỏ, dùng một loại trạng thái tiềm hành giống như con cua đi ngang bước về phía trước. bốn thợ săn trẻ tuổi Còn lại cũng vậy, hai gối chìa ra ngoài thành hình chữ bát, sử dụng một loại động tác hơi hơi giống chân vòng kiềng yên tĩnh im lặng hành tẩu. So với bọn họ, động tĩnh Tôn Chí Tân phát ra, còn có động tĩnh của ba tiểu quỷ thực đúng là nhức lỗ tai. Trong rừng cây yên tĩnh, bất luận thanh âm nào nghe lên cũng đều như bị phóng đại thêm rất nhiều lần.

    Tôn Chí Tân dừng một chút, để ba thiếu niên ở lại bên cạnh rừng cây, còn mình thì học theo động tác của các thợ săn phía trước kín đáo đi tiếp. Khi động tác thân thể đã giống đám thợ săn, Tôn Chí Tân mới cảm giác được sự cường đại của họ, bọn họ thông qua vô số lần thực tiễn tổng kết ra động tác di chuyển phi thường hữu hiệu, không những có thể hạ thấp tỷ lệ bị phát hiện trên diện rộng mà còn có thể đề cao rất nhiều tốc độ đi không tiếng động khi dùng loại động tác này qua lại trong một hoàn cảnh phức tạp.

    Cường ! tuyệt không thể xem thường trí tuệ của họ. Tôn Chí Tân trong lòng dâng lên loại cảm giác này.

    Khang quay đầu không thấy Tôn Chí Tân, đang định quay đầu đi đóng, đã thấy Tôn Chí Tân dùng động tác thợ săn chạy tới. Hắn mới đầu còn lạ, nhưng rất nhanh dần dần trở nên thuần thục, trừ bỏ vì có chút thấy không rõ hoàn cảnh xung quanh mà có vẻ đi thực cẩn thận ra, toàn bộ động tác và bản lĩnh ẩn nấp hơi thở đã giống một thợ săn chân chính. Khang lắp bắp kinh hãi, có chút ngạc nhiên vì năng lực học tập cường đại của Tôn Chí Tân. Hắn vẫn nghĩ ‘người da trắng’ ‘mềm yếu’ này là dựa vào diện mạo bất đồng và khí chất đạt được ưu ái của Naaru, hiện tại xem ra hiển nhiên không phải, tất đạt lạp sát a tô mới không phải cái loại người mà hắn khinh thường đó, trên người hắn cũng có một lực lượng làm cho người ta phải khâm phục. Cường giả thích cường giả, càng thưởng thức cường giả, khi nhìn Tôn Chí Tân ánh mắt khang đã trở nên khác trước rất nhiều.

    Tôn Chí Tân im lặng dò đường đi qua, không đủ khả năng nhìn trong đêm, hắn chỉ có thể dùng xúc cảm dưới chân cùng với cảm giác của thân thể để phán đoán, nương một chút ánh trăng ít đến đáng thương rơi rớt xuyên qua tán lá mà đi.

    Auge cùng mấy thợ săn đồng dạng lấy ánh mắt ngạc nhiên nhìn Tôn Chí Tân, Biểu hiện của Tôn Chí Tân không thể nghi ngờ là vĩ đại ngoài ý liệu của bọn họ.

    Khang liếc nhìn Tôn Chí Tân một cái, ánh sáng nhạt từ đồng tử lóe ra , cũng không nói gì, phất tay một cái làm động tác đuổi theo , lập tức lấy tốc độ càng nhanh hơn hướng chỗ sâu trong rừng cây mà đi.

    Muốn đuổi kịp bọn họ có chút khó khăn, nhưng Tôn Chí Tân chính là kẻ có tính cách không chịu thua, chỉ cúi đầu không rên một tiếng đuổi theo mọi người không để tụt lại phía sau, tất cả những kinh nghiệm dã ngoại học được trong sinh hoạt ở thời hiện đại trước đây đều bị ép phải phát huy lên một trình độ vượt mức bình thường mới có thể miễn cưỡng đuổi kịp đoàn thợ săn phía trước.

    Đột nhiên, phía trước khang đột nhiên dừng lại, giơ một nắm tay lên bên đầu làm một động tác. Người theo sau cũng lập tức dừng lại, Tôn Chí Tân hơi lảo đảo một chút mới không ngã vào Litong.

    một bước sai nhỏ bé làm cho Tôn Chí Tân ảo não, khuôn mặt tuấn tú ở trong bóng tối túng quẫn đỏ bừng. Hắn lại không biết mấy người phía trước, bao gồm đứa trẻ không được tự nhiên Auge đều nhìn hắn với cặp mắt khác xưa. Ở đây đều là thợ săn lành nghề, ai đều có thể nhận ra Tôn Chí Tân là tay mơ vừa luyện lần đầu, nhưng hắn từ đầu tới đuôi đều có thể đuổi kịp, im lặng không sảy ra sai lầm lớn kinh động đến sinh vật trong rừng, những người ở đây lúc mới học thế nhưng còn làm không được đâu. Tất đạt lạp sát a tô tuyệt đối có tiềm lực trở thành một thợ săn vĩ đại! khang hiện tại trong lòng một mảnh lửa nóng, rất là bất mãn Naaru quá độ bảo hộ. Hắn thấy rất rõ ràng, Tôn Chí Tân trên người có tố chất cường giả vĩ đại, Zimmer của hắn nếu gia nhập đội ngũ thợ săn, chỉ cần rèn luyện một đoạn thời gian, khẳng định có thể trở thành ngôi sao sáng trong đội! chỉ tiếc…… Nếu thật sự để Tôn Chí Tân gia nhập đội ngũ thợ săn, người đầu tiên nhảy ra liều mạng phản đối khẳng định sẽ là tộc trưởng đại nhân nhà mình.

    Khang khe khẽ thở dài, vì Tôn Chí Tân tiếc hận. Rõ ràng là cường giả, cố tình gặp phải tên đầu trâu Naaru.

    Nghe được khang ở thở dài, Tôn Chí Tân càng thêm xấu hổ, còn tưởng rằng mình phạm vào một sai lầm rất lớn. Lập tức câm miệng không phát ra nửa điểm thanh âm, sợ phá hủy tình thế ẩn nấp của tiểu đội săn đêm.

    Tôn Chí Tân nghĩ rằng nửa điểm thanh âm cũng không thể phát ra, kết quả bên tai lại nghe thấy Liken dùng một giọng cực nhẹ gọi: “Cha?”

    Litong là gọi khang, khang giơ lên một tay kia chỉ chỉ ngọn cây phía trước. Tôn Chí Tân híp mắt cố gắng tăng thị lực của mình dùng sức nhìn xem, chỉ thấy ngọn cây cách hai mươi mấy thước, có một con chim đang đậu, chỉ có thể nhìn thấy đường viền quanh thân nó nhờ ánh trắng hắt qua vẽ lại.

    “Là cò đầu bạc.” Auge nhẹ giọng nói. Lập tức cùng Shade giơ lên ống thổi tên trong tay nhắm bắn. Khang ánh mắt liền ngưng, vội vàng lưu tâm theo dõi.

    lúc xuất phát con trai Litong nói với hắn muốn cùng Shade đi thử nghiệm vũ khí mới, khang lúc ấy cũng không có lưu ý. Nguyên nhân rất đơn giản, vũ khí mới là xuất hiện liền xuất hiện sao ? chỉ cho là một đám thanh thiếu niên trẻ tuổi hiếu động hông chịu an phận suy nghĩ lung tung thiên mã hành không tưởng tượng ra được mà thôi. Trong lòng muốn con trai an toàn, cảm thấy có một thợ săn trưởng thành đồng hành mới đi theo. Khang lúc đầu còn có chút buồn bực, cảm thấy mình không biết là tật xấu nào phát tác mới có thể không nghỉ ngơi cho tốt mà lại cùng một đám nhóc con lông tóc còn chưa dài này đi ra hồ nháo. Cũng may Biểu hiện của Tôn Chí Tân rất tốt làm cho người ta cực độ vừa lòng, như là phát hiện một cái tân thợ săn hảo mầm, như là phát hiện được một mầm thợ săn rất tốt, mới làm cho Khang cao hứng lên.

    Một đường an tĩnh, phát hiện đám thanh niên thiếu niên không giống như đang hồ nháo, mà là thật giống như dự mưu cái gì, khang cũng trở nên có chút nghiêm túc. Lúc này thấy Auge và Shade hành động kỳ quái giơ một thứ mình chưa từng thấy qua trong tay lên nhắm ngay con cò đầu bạc trên ngọn cây, Khang theo bản năng bắt đầu nghiêm túc quan sát.

    Tôn Chí Tân bước lên một bước vỗ vỗ Auge, hạ giọng nói:“Ta đến. Thứ này các ngươi không có thuần thục như ta, ta tới làm mẫu cho các ngươi bắn chết con mồi như thế nào.”

    Khang rong lòng kinh ngạc, cái ống kỳ quái này là tất đạt a sát lạp tô làm ra ?

    Đã thấy Tôn Chí Tân lấy ống thổi tên trong tay Auge, cũng không lập tức bắn tên, mà là vươn ngón cái ở giữa chừng, làm cho mắt, ngón tay, cò đầu bạc ba vật hình thành đường thẳng tham chiếu, hiện lên dấu ba điểm một đường, xác nhận khoảng cách, góc độ, còn có đường bắn. Sau đó đổi ngón tay thành ống thổi, lại một lần nữa tiến hành xác nhận theo các bước như vậy, quyết đoán mà nhanh chóng thổi khí kích phát mũi tên.

    Lần này Tôn Chí Tân chuẩn bị cũng đủ đầy đủ, dòng khí từ phổi thông qua miệng phun ra ngoài ngay một tiếng phốc cũng không phát ra, mà toàn bộ dòng khí cùng một lúc tràn vào ống thổi nhỏ hẹp, làm cho ống kích chấn cộng hưởng, phát ra một tiếng vang thanh âm không lớn, nhưng bén nhọn khiếp người.

    Tiếng vang qua đi, cò đầu bạc ở trên ngọn cây nghiêng một cái, sau đó liền thẳng tắp ngã xuống mặt đất. Chết ngay tắp lự! Nó ngay cả một tiếng kêu cũng chưa thể phát ra đã bị trực tiếp bắn chết!

    Trận đầu thắng lợi, một phát thành công !

    Auge và Shade hai người sớm đã nhiều lần thấy uy lực của ống thổi tên, lúc này vẫn bị cả kinh vẻ mặt mừng như điên. Litong và Robert sớm đã ngây người, khó có thể tin trừng mắt cò đầu bạc cứ thế mất mạng. Mà khang, tuy rằng không rên một tiếng, trong mắt sớm đã thần quang đại thịnh, một đôi đồng tử có thể nhìn ban đêm đột nhiên tỏa sáng trong bóng tối, giống như hai cái đèn pin nhỏ đang phát ra tia tử ngoại vậy!

    Tôn Chí Tân đắc ý, từ lực lượng đến phun khí toàn bộ quá trình tích dày mà phát mỏng, một lần làm mẫu bắn giết thành công rõ ràng lưu loát vừa rồi giúp hắn bù lại rất nhiều cảm giác nghẹn khuất khi những phương diện khác lạc hậu hơn xa mấy thợ săn này. tính liếc mắt nhìn Auge thị uy một cái, Tôn Chí Tân đồng học bắt đầu nông cạn lên mặt, đắc ý dào dạt đem ống thổi trả lại trong tay Auge. Auge đương nhiên là không thèm nhìn vẻ mặt rắm thối của Zimmer, tiếp tục nghiêm mặt hờ hững nhận lấy ống thổi tên.

    Litong và Robert nhất thời nóng nảy, miệng không phát ra nửa điểm thanh âm, hai hai tay lại đồng thời vươn đến đoạt ống thổi trong tay Auge và Shade.

    động tác của Khang nhanh hơn, hoắc một tiếng liền đoạt ống thổi trong tay Shade, lấy đến trước mắt tinh tế quan sát. Hắn thật sự chấn kinh rồi, hoàn toàn không ngờ hành động nhất thời quật khởi đi theo lại giúp mình thấy được một thứ kinh người như vậy.

    thợ săn lớn tuổi chính là bá đạo, khang hoàn toàn không để ý tới ánh mắt bất mãn của Shade, nói hai ba câu hỏi Tôn Chí Tân cách dùng ống thổi tên, lập tức thí nghiệm. Hắn giơ ống thổi chung quanh tìm kiếm mục tiêu, thân ảnh tiềm hành du động giữa cây rừng, rất nhanh đã lượn mình ra ngoài xa hơn mười mét.

    Tôn Chí Tân chấn động, tốc độ của Khang khi hoàn toàn triển khai hành động là hắn ra roi thúc ngựa cũng không thể theo kịp. Đắc ý mới dâng lên lập tức đã bị đả kích, cái đuôi lại cụp xuống.

    Phốc !

    Cách đó không xa truyền đến một tiếng vang nhỏ, khẳng định là Khang đang thử bắn.

    Trong chốc lát vang lên tiếng thứ hai, vẫn là ở chỗ đó.

    Mấy người chạy tới, đã thấy khang giơ ống thổi, vẻ mặt hưng phấn đang định làm thử lần thứ ba. Tuy rằng liên tục hai lần không trúng, lại làm cho hắn phát hiện một ưu việt khác của ống thổi tên, đó là sẽ không kinh động mục tiêu khiến chúng chạy trốn. Phải biết rằng con mồi loại nhỏ tuyệt đại đa số đều thông minh vô cùng nhạy bén, một phát không trúng kết quả chính là nhanh chóng thoát được vô tung vô ảnh, ống thổi tên sẽ cải biến loại tình huống này.

    Đang định thổi, Tôn Chí Tân giữ chặt hắn, hướng hắn khoa tay múa chân kỹ xảo một đường ba điểm. Tôn Chí Tân lại giơ lên ngón cái, một tay chỉ hướng mục tiêu, lại chỉ hướng chính mình, lại lắc lắc ngón cái đang dựng thẳng.

    tinh anh thợ săn quả thật lợi hại, khoa tay múa chân đến lần thứ năm khi khang đã hiểu được ý đồ của Tôn Chí Tân, cũng học hắn nheo mắt lại dùng ngón cái xác định hướng bắn. Tôn Chí Tân nghĩ nghĩ, từ dưới đất bốc lên một khối đất ướt ấn lên đầu bắn của ống thổi tên làm đầu ruồi tạm thời.

    Khang lập tức hiểu được tác dụng của thứ mới được thêm vào, lập tức dùng nó để nhắm, lại bắn.

    kỹ xảo của hắn không đủ, ống thổi tên không phát ra tiếng vang sắc nhọn khiếp người như Tôn Chí Tân, vẫn là phù một tiếng, con cò đầu bạc thứ hai bị mất mạng rơi xuống !

    Khang thổi đến lần thứ ba cuối cùng cũng thành công, hưng phấn đến hai mắt càng sáng, cái loại cảm giác bắn tên sảng khoái này làm cho hắn lúc buông ống thổi tên xuống máu vẫn còn cao tốc lưu động. Hắn nhếch môi im lặng cười to, hướng Tôn Chí Tân dựng thẳng ngón cái, ý tứ là: Dùng tốt !

    thợ săn tinh anh Khang sư phó…… Ách, không phải trà xanh, khang đại thúc đi. Khang đại thúc thử bắn đã ghiền…… Trên thực tế hoàn toàn hoàn toàn chưa đã, toàn thân vẫn mãnh liệt xúc động muốn cầm ống thổi tên phun loạn xung quanh, ngừng lại làm hắn rất khó chịu, thống khổ cứ như đang sướng lại bị người nhảy vào cắt ngang vậy. Nhưng là một gã thợ săn tinh anh, hắn muốn tiến thêm một bước quan sát ống thổi tên, tỷ như tính thao tác, tính dễ thuận tay vân vân. Liền nhịn đau đem ống thổi tên trả lại cho Shade, muốn biết đám thợ săn trẻ tuổi vận dụng nó có thể biểu hiện ra cái dạng gì. Không phải hắn xoi mói, mà là làm một gã thợ săn, có đồ tốt sẽ theo bản năng khảo sát tính năng toàn diện của nó, để có thể nắm chắc được trong lòng.

    Kế tiếp liền lộn xộn , Tôn Chí Tân chỉ làm ra hai ống thổi tên, ở đây có bốn thanh niên, tất cả đều nóng lòng muốn biểu hiện chính mình, càng muốn thử dùng ống thổi tên thứ vũ khí mới ra lò này. Đến lúc này ai còn quản ngươi là con trai tộc trưởng, hoặc là hảo hữu? lăn hết một bên đi, đoạt ống thổi tên tới tay nói sau.

    Bốn người thanh niên là ở chỗ này đoạt đến cướp đi, nếu không phải ngại kinh động con mồi, chỉ sợ liền ra tay.

    đồ mình làm được được người tranh giành, trái tim nông cạn hư vinh của Tôn Chí Tân cực độ thỏa mãn. Lại thấy bốn thanh niên tranh nhau túi bụi, Tôn Chí Tân thở dài đi ra chủ trì công đạo, đem số tên còn lại chia làm 4 phần, giao cho bốn người. Hắn tổng cộng làm năm mươi bảy mũi tên, trừ đi số đã dùng hoặc vừa bị lãng phí, còn có bốn mươi mốt. Bốn người mỗi người mười mũi, Auger thôi, chúng ta là người một nhà, cho nên được nhiều thêm một.

    Auge rất hiếm có được một mũi tên, lấy ánh mắt hoàng đế nhìn thần tử nhìn xuống Tôn Chí Tân liếc một cái — hắn thân cao cũng quả thật so với Tôn Chí Tân cao, giống như Tôn Chí Tân bản hẳn là cứ như vậy triều cống dâng lên đến bình thường. Cái này lại đem Tôn Chí Tân chọc giận, thiếu chút nữa không nhịn xuống sẽ đương trường bạo tẩu béo tấu Auge này không được tự nhiên đứa trẻ. Thật sự là…… Một chút cũng không khả ái ! vẫn là tiểu hắc khuyển hảo, nghe lời lại nhu thuận, còn biết đi thu hồi tên, giống như này vài cái lụi bại hóa, quang biết bắn, bắn, bắn ! tức chết người !

    không có Tôn Chí Tân tay mơ mới luyện đi đêm làm gánh nặng, bốn thợ săn trẻ nhanh chóng tiến vào rừng cây tối mù, chỉ có khang ở lại cùng Tôn Chí Tân. Gi ống Qigeli, khang đại thúc cảm giác Tôn Chí Tân không giống người thường, sâu sắc phát hiện tầm quan trọng của hắn, do đó theo bản năng có ý thức muốn bảo vệ hắn. Tôn Chí Tân đồng học mắt thấy lại lần nữa trở thành sinh vật cấp quốc bảo.

    Chẳng qua khang lại không giống với Qigeli, Qigeli chỉ là an tĩnh bảo vệ hắn. Khang yêu cầu rất cao, mang theo Tôn Chí Tân đi vào một chỗ đất trống tràn đầy ánh trăng, chậm rãi triển khai thân hình làm mẫu kỹ xảo săn đêm Tôn Chí Tân. Tôn Chí Tân khiêm tốn hiếu học, lại thực tâm kính nể thợ săn cường đại này, hết sức chăm chú nghiêm túc nhìn, phát huy toàn bộ năng lực học tập, giống bọt biển hấp thụ kỹ xảo sinh tồn ở thời không xa lạ. Như thế khiến cho Khang sư phó vừa lòng đến cực điểm, trong chốc lát quí Tôn Chí Tân như con, hạ quyết tâm có cơ hội nhất định phải khiến tham gia săn thú Tôn Chí Tân, chứng minh tộc trưởng đã xem nhẹ Zimmer của hắn, đây là một vị thợ săn phi thường vĩ đại.

    Ước chừng qua một giờ, bốn thợ săn trẻ tuổi mới bắn xong, vẻ mặt hưng phấn chạy ra từ trong rừng, trong tay nhiều ít đều mang theo con mồi. Lúc này không cần áp chế động tĩnh, Litong giành trước lớn tiếng khoe thành tích:“Ba ba, ta săn được dạ ly !”

    “Ta cũng săn được !” Shade cũng hưng phấn kêu to:“Ha ha, ta là lần đầu săn được thứ giảo hoạt này.”

    Kỳ thật trong bốn người Auge thu hoạch nhiều nhất, hắn thu được ba con cò đầu bạc, một con gì đó trống giông giống sóc nhưng hình thể lớn hơn. Mười một mũi tên trung bốn, khoảng gần 40% trúng mục tiêu, rất là kinh người. Nhưng hắn không săn được dạ ly, liền trưng ra bộ mặt thối hoặc, vẻ mặt táo bón. Còn lại Robert có ba con mồi, Shade hai, Litong hai, nhưng hai người này đều săn được dạ ly rất khó săn.

    Khang rời khỏi trạng thái đi ngang đứng thẳng thân thể, lại kinh hỉ vì sự dễ dùng cũng như lợi hại của ống thổi tên, nói:“Trở về !”

    Năm người rời khỏi rừng cây, Buku ba đứa trẻ con sớm đã đợi nóng ruột, lại bị muỗi đốt toàn thân. Gặp năm người đi ra, vội vàng kêu:“Thế nào, thế nào ? săn được cái gì ?”

    Lập tức nhìn thấy năm người đều có thu hoạch, nhất thời lớn tiếng hoan hô, cao hứng như chính mình cũng săn được con mồi.

    Chín người trở lại doanh địa , nghênh đón là ánh mắt kinh dị không tin của người trong doanh.

    “Cáp ! bọn tiểu tử kia thật sự săn mồi trở về !”

    “Mấy tiểu tử cũng đòi săn đêm ? là công lao của khang đi.”

    “Nói bậy, trong tay khang trống không. Bất quá tất đạt a sát lạp tô trong tay có con mồi, hắn cũng có thể săn thú ?”

    “Hắn hẳn là sẽ không quá kém đi, ta ngày ngày buổi tối có nghe được hắn và tộc trưởng ở trong lều đánh nhau……”

    Tôn Chí Tân lập tức đen mặt, bởi vì hắn không thể không nghĩ đến màn đánh nhau mà không phải đánh nhau tiếp theo sau đó, từ đó nhớ lại vận mệnh liên tục bị đè thật đáng buồn của mình. Bên tai nghe được mọi người nghị luận:

    “Đó là cò đầu bạc ? săn được cả phi điểu?”

    “Di, còn có dạ ly !”

    “A ? thật sự ? loài kia cũng không dễ săn.”

    Có người thông minh hơn đã hỏi:“Hắc ! Shade, các ngươi săn được như thế nào? trong tay đó là cái gì ? vũ khí ?”

    Shade đắc ý , bắt đầu vung ống thổi trong tay.

    “dùng cái này săn được ?” Có người không chịu tin.

    Shade không được nể mặt, muốn chứng minh. Đáng tiếc tên lại bắn hết, liền lấy ánh mắt xin giúp đỡ nhìn về phía Tôn Chí Tân.

    Khang phất tay bảo mọi người không cần xem, một phen nắm chặt Tôn Chí Tân, nói:“Đi, theo ta đi gặp tộc trưởng !”

    Khang sư phó thân cao gần hai thước, Tôn Chí Tân bị hắn bắt lấy liền cùng tróc tiểu kê dường như, thân không khỏi đã bị hắn kéo đi. Oa nha, hắn không muốn đi gặp Naar bị hắn bắt lấy cứ như chụp con gà con, chưa kịp chống cự đã bị kéo đi. Oa nha, hắn không muốn đi gặp Naaru a…… Người nọ không cho hắn lấy thân mạo hiểm, nếu như bị hắn biết còn dám xúi giục người ra ngoài săn tối càng nguy hiểm hơn, hắn mà nổi điên lên, mông mình chẳng phải là lại chịu tai ương? hắn hiện tại không có phương tiện, không thể đảm bảo hắn sẽ không chờ sau tính sổ a.

    Tôn Chí Tân theo bản năng che mông, quái kêu:“Ta không đi !”

    toàn bộ trong bộ tộc gì cũng thiếu, chỉ không thiếu vũ phu, Tôn Chí Tân bị khang cậy mạnh kéo, hai chân trên mặt đất tạo ra hai đường sâu hoắm, vẫn không thể kháng cự bị kéo dài tới trong lều Naaru.

    “Ai nha, Khang sư phó, Naaru đang ngủ…… Ách…… Naaru, ngươi tỉnh !” Tôn Chí Tân 囧, đón nhận Naaru tựa tiếu phi tiếu lại mang theo ánh mắt không biết làm thế nào cùng trách cứ.

    “Chơi rất cao hứng đi ?” Naaru nói, đôi mắt màu nâu đậm chuyển động, xẹt đường nhìn qua vết thương rất nhỏ do bị lá cây sắc bén cắt ra trên mặt Tôn Chí Tân, không thể khống chế đau lòng nhíu mày.

    “Hắc hắc, hắc hắc !” Tôn Chí Tân cười gượng, ý đồ trốn được khang sau lưng ngoạn tiềm hành lừa dối quá quan.

    Naaru lại nói:“Ta bị thương, lại không có ai để ý. Một đám đều mặc kệ ta chết sống thế nào.”

    Tôn Chí Tân nhất thời nổi lên áy náy, bận rộn chạy đến bên người Naaru, nuốt nước miếng cười:“Ai nói ? nói nhảm ! ta x mẹ hắn ! Đây là đi tìm đồ cho ngươi ăn bổ thân thể, làm cho vết thương mau mau tốt lên ! Buku !”

    Tiểu hắc khuyển lủi lại đây, không dám nhìn tới cha, chỉ nhìn Tôn Chí Tân:“Zimmer ?”

    “Đi, đem nồi đến, gia phải làm đại tiệc, khao dũng sĩ săn thú đêm nay!”

    Naaru mím môi, có chút muốn cười lại nhịn xuống, trong khoảng thời gian ở chung này, hắn đã thực hiểu biết tính tình sáng lạn dương quang của Tôn Chí Tân, lên mặt đến sắp vô pháp vô thiên rồi, không thể lại cổ vũ cái loại tà khí oai phong này của hắn nữa. Bất quá trên mặt Tôn Chí Tân chợt lóe qua áy náy làm cho hắn trong lòng rất là cao hứng, có lẽ người nọ còn tự mình chưa biết, hắn đã không bỏ mình xuống được. Ân, nếu trên gương mặt nộn nộn của hắn không có vết thương kia thì mình sẽ càng thêm vừa lòng. Đã nói không cho hắn mạo hiểm, kết quả vẫn ở trong rừng cây bị cào thương mặt, thực làm cho người ta đau lòng. Naaru càng thêm kiên định quyết tâm tuyệt không cho Tôn Chí Tân ra ngoài săn thú.

    Khang đang chuẩn bị thương lượng với Naaru về ống thổi tên và để Tôn Chí Tân tham gia săn thú, vừa thấy sắc mặt Naaru liền biết Tôn Chí Tân nhất định sẽ không được cho phép tham gia. tộc trưởng của mình khang còn có thể không biết ? là một tên đầu trâu ! ít nhất hiện tại nói không thông hắn. Khang liền tính trở về lều, về sau tìm cơ hội nói chuyện này, hắn cũng không tin Naaru thật có thể đem một người vĩ đại vĩnh viễn dấu diếm.

    Tôn Chí Tân vội vàng giữ chặt hắn:“Khang sư phó, chớ đi, lưu lại nếm thử tay nghề của ta.”

    Khang nghe Tôn Chí Tân kỳ dị gọi mình, cũng không để ý. Nói thực ra, hắn đã nghe Auge nhắc tới rất nhiều lần Zimmer của hắn làm đồ ăn đặc biệt ngon, miệng thực thèm ăn, lúc này hào phóng ngồi xuống.

    Auge còn đang vì chuyện bữa chiều trong lòng có chút không được tự nhiên, quay về phía Naaru thi lễ một cái rồi định đi. Naaru thở dài, kêu lên:“Auge, Zimmer của ngươi làm món mới, ngươi tới nếm thử.”

    Auge trong lòng vui vẻ, lập tức nhếch miệng nở nụ cười.

    Tôn Chí Tân bĩu môi, dưới đáy lòng khinh bỉ Auge. gia khuyên can mãi ngươi nửa ngày ngươi cũng không chịu cười một chút, lão tử ngươi nói chuyện với ngươi ngươi liền cười đến cao răng đều lộ ra, thật sự là, rất không đáng yêu !

    Một lát sau Buku mang nồi đá trở về, nhìn trộm thấy cha hình như không tức giận, liền đánh bạo kêu Lugaoren mấy thiếu niên cũng ngồi xuống.

    lều tộc trưởng quả thật lớn, nhưng cũng không quá to, lúc này mười người ngồi , đương nhiên không đủ, một nửa ngồi ở ngoài.

    Buku đã ở thuần thục nhóm lửa, Tôn Chí Tân cầm muối mình luyện chế, lại lấy chút nấm đi đến bờ sông, đem cò đầu bạc săn được lấy đến bờ sông làm lông, bỏ nội tạng, nhét nấm vào trong bụng, sau đó sát muối sau đó trộn hỗn hợp bùn muối, cuối cùng đem loại bùn muối này xát lên, chỉ một tầng mỏng chờ bùn khô là có thể lột sạch một cách tiện nhất.

    Cách làm như thế là để nấu một món rất đơn giản tên là gà hấp muối, so với món gà ăn mày có cách làm tương tự cũng phải dùng bùn bọc lấy rồi đem nướng lại có khác nhau rất lớn. Gà ăn mày bùn phải dày, gà hấp muối bùn phải mỏng; gà ăn mày dùng bùn, gà hấp muối dùng bùn trộn muối; gà ăn mày là nhờ nướng mà chín, chứ không phải để ở cạnh lửa như gà hấp muối; gà ăn mày phải có rất nhiều loại gia vị, mượn đó trừ đi mùi tanh trong chất thịt, mà gà hấp muối lại nhằm ăn cái chất tươi, thơm, nộn của bản thân thịt gà, cũng giữ lại khẩu vị mang hương nặng hơn. Tổng thể mà nói gà ăn mày phì nộn, gà hấp muối mặn mà, cách làm có chỗ tương tự, hương vị khác biệt lại rất lớn.

    Tổng cộng có tám con cò đầu bạc, toàn bộ đều dùng bùn muối trét lên, ném vào cạnh lửa chờ nhiệt hấp chín. Cò đầu bạc kích thước cỡ khoảng bằng hai con bồ câu, Tôn Chí Tân ở thời không trước chưa từng gặp qua loài chim này, thấy trên đỉnh đầu nó có một nhúm lông vũ màu trắng, trong lòng phỏng chừng hẳn là vì thế mới có tên như vậy. Lại thấy nó sau khi vặt lông cơ thể căng chùng có độ, mỡ nhìn qua có vẻ nhiều, dùng cách hấp muối nấu hẳn sẽ rất ngon. Còn hai con dạ ly thì Tôn Chí Tân không đụng đến, chúng nó cũng không thích hợp làm luôn lúc này.

    Lại rửa sạch một ít nhót, tính dùng một phần làm canh nước quả ngọt, một phần để làm đồ ăn vặt chiêu đãi khách khứa.

    31, cường hôn ?…

    Vừa rửa nhót xong, đột nhiên nhìn thấy Bone cầm một cái ống trúc chạy tới, nói:“Zimmer, chúng ta hôm nay bắt rất nhiều trùng trúc, ngươi nói có thể ăn, ăn như thế nào?”

    Tôn Chí Tân thò đầu nhìn ống trúc vui vẻ.

    ống trúc trong tay Bone đựng đầy trùng trúc mập mạp, giống nhộng giống toàn thân vặn vẹo, liếc nhìn một cái chỉ thấy một đống lúc nhúc ngọ nguậy ghê tởm. Nhưng Tôn Chí Tân biết, ngoạn ý này nhìn giống giòi bọ làm cho người ta không thích, trên thực tế là mỹ vị, thơm ngon không nói, còn đặc biệt dinh dưỡng, giàu anbumin, axít amin, axít béo, khoáng chất, vitamin, thật sự là thứ tốt, rất thích hợp dùng để nhậu.

    Tôn Chí Tân không phải nữ nhân, hắn là nam tử phi thường dương cương oai hùng, không sợ côn trùng mập ú dài dài mềm nhũn bò bò trườn trườn, ăn vào miệng một chút bóng ma tâm lý cũng không có. Trước kia lúc đi Nghiêm Trữ du lịch hắn đã từng nếm qua, giá còn đặc biệt đắt, lúc ấy thậm chí ăn chưa được đã miệng. Hơn nữa thứ được ăn ở Nghiêm Trữ là hàng người ta nuôi, nhìn giống như phát dục bất lương, nào được như một đống trong ống trúc của Bone này, hoàn toàn thiên nhiên không ô nhiễm, từng con từng con tất cả đều là màu trắng ngà, cực kỳ mập mạp.

    Về tiền sử dã nhân ở đây, sợ là càng không có bóng ma tâm lý ăn loại côn trùng ngoại hình đáng sợ này. Lần trước Buku và Lugaoren gặm đầu nai thì Tôn Chí Tân đã lôi hỏng rồi, cảm thấy cho dù là chính mình cũng không thể làm được như vậy. Cho nên suy ra, bọn họ có thể ăn trùng trúc. Không thấy Bone vui vẻ ra mặt kiếm trùng trúc, lại vui vẻ chạy tới hỏi Tôn Chí Tân làm ăn ?

    Thứ tốt a ! Trong lòng Tôn Chí Tân cao hứng hỏng rồi, bận rộn đun nước sôi, đổ nhộng trúc vào trụng cho chết hết, rồi đổi nước rửa sạch.

    Sau đó hắn rót mỡ vào trong nồi, đây là mỡ động vật hắn gần đây chế ra, nghĩ thường thường có thể chiên xào hoặc là phi cái gì cải thiện khẩu vị, lúc này vừa lúc lấy đến phi trùng trúc.

    Trùng trúc vừa cho vào, nhất thời nổ đốp đốp. Từng con béo mập trắng nõn bị mỡ đẩy quay cuồng cả nồi.

    Thủ pháp chiên mỡ này chưa ai từng thấy qua, mọi người đều cảm thấy có hứng thú vây quanh Tôn Chí Tân đứng nhìn. chóp mũi Khang thổi qua mùi thơm nồng đậm, nhịn không được trên mặt động dung, Zimmer nhà Naaru quả nhiên giống Auge nói, có một tay phương thức chế biến thức ăn thực đặc biệt. Cái thứ kia nhìn qua chỉ là sâu, bị hắn làm như vậy một cái đúng là thơm đến thần kỳ, lường trước hương vị hẳn sẽ rất ngon.

    Ước chừng khoảng ba phút, toàn bộ trùng trúc đều đã bị nổ thành màu vàng óng hơi ngả nâu. Suy xét đến độ đón nhận, Tôn Chí Tân chiên hơi quá lửa một chút, khẩu vị càng gần với thơm giòn hơi xém, sau đó chắt dầu còn dư ra. Trùng trúc hàm lượng mỡ cao, chiên xong cũng không tiêu hao dầu, ngược lại còn ra nhiều thêm. Lại rắc thêm muối, dùng sức xóc nồi cho muối thấm đều, xong bắc xuống bếp, chỉ đơn giản như vậy thôi.

    “Đến, thử xem.” Tôn Chí Tân chỉa chỉa trùng trúc chiên trong bát, cảm thấy đây là món ăn mình làm tối nhất từ khi đến nơi này. Bởi vì công đoạn chỉ có phi lên, gia vị cũng chỉ cần muối và hoa tiêu, không có tiêu thì muối thôi cũng được rồi. Nhờ có cách chế biến đơn giản cùng sự tươi ngon nguyên vị mới giúp cho chuyện trở nên dễ làm như vậy.

    trùng trúc chiên lên không hề mềm nhũn , mà là hiện lên từng khối thịt màu vàng kim, không còn dữ tợn mà chỉ làm cho người ta nổi cảm giác thèm ăn.

    Mọi người sớm đã mùi hương trong quá trình phi dẫn tới nước miếng bay tứ tung, vừa nghe nói có thể ăn, lập tức xông lên tranh mua. Dã nhân mà, ném hết lễ nghi ăn uống đi, ở nơi này mới không có mấy chuyện đó. Tôn Chí Tân thấy sói nhiều thịt thiếu, vội vàng lấy chén đá cướp một ít để lại cho Naaru.

    “A yêu ! thật thơm !” Litong ăn miệng đầy sinh hương, chỉ cảm thấy vừa thơm vừa giòn, hơi mang theo một cỗ hương vị xem xém, còn có vị mặn đậm đà, ăn vào miệng đúng là hồi vị vô cùng.

    “Ngô, ngô !” Buku miệng rõ ràng không rảnh, còn muốn khoe:“Ta nói rồi đi, Zimmer nhà ta làm đồ ăn ngon nhất !”

    bằng hữu của Auge vừa ăn một bên cảm thán:“Auge, Zimmer của ngươi thật sự là rất giỏi a……”

    Auge nâng nâng ngực, liếc nhìn Tôn Chí Tân một cái, tiếp tục vùi đầu khổ ăn, trên mặt khó lắm mới khống chế lộ ra bộ dáng kiêu ngạo.

    Khang thì tại vỗ đùi đại tán:“Ăn quá ngon ! Naaru, khó trách ngươi muốn đem hắn giấu đi, đổi là ta cũng thế ! tay nghề này, ta còn chưa thấy ai có.”

    cái đuôi của Tôn Chí Tân rất nhanh ngoe nguẩy hướng lên trời, bất chấp mình ăn, cầm chén chạy đến trước mặt Naaru, dùng đũa trúc tự chế gắp mấy con trùng trúc đưa đến bên miệng Naaru, nói: “Há mồm, ta uy ngươi.”

    đồng tử trong mắt Naaru co rút lại, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm trùng trúc cách miệng mình càng ngày càng gần, trên mặt hơi lộ ra biểu tình kinh cụ chán ghét, lập tức lại ố gắng điều khiển tự khống chế, cười đến bộ mặt vặn vẹo, dùng khẩu khí ôn hòa nhất mà Tôn Chí Tân từng nghe ân cần nói:“Ta không ăn. Ngươi vất vả làm ra, ngươi ăn đi.”

    Auge giương mắt liếc nhìn Naaru một cái, rồi chôn mặt vào trong bát càng thấp hơn, đã nhịn không được muốn phì cười.

    Tôn Chí Tân hồn nhiên không nhìn ra, lại đem trùng trúc chiên để sát vào Naaru thêm vài phần, nhíu mày nói:“Cho ngươi ăn thì ăn đi! đẩy qua đẩy lại làm gì ? Ngươi không thấy đám sói đói bên kia cướp lợi hại thế nào sao, được một chút như vậy chục người chia nhau, lát nữa ngươi có muốn ăn cũng ăn không được!”

    Nhìn trùng trúc ngay tại bên miệng, Naaru rốt cuộc không thể che dấu biểu tình chán ghét của mình, không khống chế được liền quay đầu sang bên nôn khan. Ác ! quá ghê tởm , hắn luôn chịu không được cái loại sâu mềm nhũn lết lết bò bò này, vừa nhìn toàn bộ dạ dày đều ứa ra nước chua, da gà toàn thân muốn tạo phản.

    Tôn Chí Tân ngẩn ngơ, trong lòng nhất thời liền hiểu được , uồn cười đến hở hết cả răng phụt cười thành tiếng “A ? không phải đâu, Naaru ngươi sợ thứ này ?”

    “Ai…… Ai sợ ?”

    “Không sợ là tốt rồi. Ta còn thật lo lắng ngươi sợ ăn không được thứ ngon này.” Tôn Chí Tân lại để sát vào chút, trùng trúc chiên kề đến miệng Naaru. Naaru Đáng thương không tiện bỏ trốn, mà trốn cũng trốn không thoát, ghê tởm ngậm chặt miệng quay phắt đầu đi.

    “Đến thôi, đến thôi ~ đến, a ~ há mồm, gia uy ngươi.” Tôn Chí Tân biến thân thành ác bá đùa giỡn nam tử đàng hoàng.

    Tử huyệt đã bị điểm trúng, Naaru cũng mặc kệ , phất tay kêu lên:“Lấy ra! ta không ăn cái này. Ác, ta muốn nôn !”

    Tôn Chí Tân một bụng ý xấu dí nhộng càng thêm gần, tễ mi lộng nhãn nói: “Sợ cái gì? Chỉ là một loại sâu mà thôi.”

    “Đừng…… ghê tởm sâu !”

    Tôn Chí Tân chỉ cảm thấy nghẹn khuất bị đè suốt thời gian qua đang được tận hứng giải tỏa, càng giả nhân giả nghĩa hống Naaru:“Ăn đi, ăn đi, thử một cái, thật sự vừa thơm vừa ngon. Xem những con sâu này, mũm mĩm biết bao !”

    Naaru nhìn Tôn Chí Tân khuôn mặt càn rỡ tươi cười, sao có thể không rõ chủ ý ác độc của hắn? Đây là đang cố ý ghê tởm hắn. Hắn nhìn hết nổi cái bộ dáng bừa bãi đó của Tôn Chí Tân, quả đúng là nổi giận từ trong lòng, giận nhiều thành to gan, một ngụm cắn xuống mớ nhộng làm cho mình ghê tởm không thôi đó, ra sức nhai hai cái, còn chưa nếm ra hương vị liền một phen ôm lấy cổ Tôn Chí Tân, dùng miệng mình bịt luôn cái miệng đáng giận cứ mãi lải nhải kia của hắn, phun hết thứ trong miệng qua.

    Bị miệng Naaru áp chế, Tôn Chí Tân ngây người, chỉ cảm thấy môi Naaru không giống nữ tử, nóng bỏng mà nhiệt tình, cũng không mềm mại mà là trong vững vàng mang theo một cỗ hơi thở giống đực cường thế, hung tợn ép ngoài miệng mình lật trở đè nghiến. Lập tức môi bị đầu lưỡi Naaru chọc mở, cái đầu lưỡi ướt át trắng mịn kia liền vươn vào, mớm hết trùng trong miệng hắn qua miệng mình. trong lúc vô tình, đầu lưỡi Naaru đụng phải Tôn Chí Tân , hai người đồng thời cứng đờ, Tôn Chí Tân oàn thân đều tê dại cho không ra phản ứng nào, mắt trừng còn lớn hơn mắt trâu. Naaru lại nếm được ngon ngọt, nhanh chóng phản ứng, đầu lưỡi dày rộng nam tính không dừng lại chút nào quay qua, tìm kiếm đầu lưỡi Tôn Chí Tân dây dưa.

    Thẳng đến đầu lưỡi Naaru xoát qua từng góc miệng Tôn Chí Tân, kích thích đến đuôi xương sống của hắn tê dại như có một luồng điện chạy qua, Tôn Chí Tân mới ý thức được một vấn đề rất không xong: Mình bị cường hôn, đối phương là một gã đàn ông, lại còn ngay trước mặt rất nhiều người…………

    Tôn Chí Tân đại quẫn, lại không thể công khai trước mặt nhiều người như vậy diễn võ, càng sợ sử dụng bạo lực sẽ làm tổn thương thêm Naaru đang bị thương, gấp đến độ ngô ngô gọi bậy, ra sức đẩy bờ ngực của hắn.

    Naaru vẫn là lần đầu thưởng thức tư vị hôn môi, làm sao đồng ý buông ra? chỉ cảm thấy trong đầu hồn độn thành một mảnh, miệng giống như bạch tuộc hút lấy miệng Tôn Chí Tân, chụt chụt thành tiếng. Trùng trúc có vị thế nào hắn không cảm nhận được, nhưng thật ra lại nếm được miệng của Tôn Chí Tân ngon ngọt vô cùng, làm cho hắn muốn ngừng mà không được.

    Đột nhiên, trong lều có thể nghe được cả tiếng kim rơi, chỉ có thể nghe thấy tiếng chụt chụt đáng sợ do bạch tuộc quái thúc thúc ra sức hút vào.

    Tôn Chí Tân chỉ cảm thấy miệng mình bị đầu lưỡi thô lỗ của Naaru toàn thân đều dâng lên một cỗ khoái cảm làm cho người ta bất an. Dưới tình thế cấp bách loạn đẩy Naaru, lại sờ được đầu ngực nổi lên trên ngực hắn, tim xốc một cái, nhắm ngay cái thứ hình hạt kia ra sức nhéo mạnh.

    “Ôi !” Naaru kêu một tiếng, rốt cục buông miệng Tôn Chí Tân ra.

    miệng Tôn Chí Tân được tự do, nhanh chóng mở mồm to hít vào mấy hơi. Không biết thế gian có cách nói thiên tài hôn môi hay không, kỹ thuật hôn mà hắn vốn tự cảm thấy cũng không tệ lắm lúc đối mặt với Naaru một chút tác dụng cũng không có, bị cường hôn đến gần như hít thở không thông.

    Nhìn lướt qua Naaru, thấy ánh mắt hắn sâu thẳm, bao hàm nồng đậm tình dục, váy da thú bên hông đã kiêu ngạo cao cao dựng lên. Lại nhìn những người khác, toàn bộ đều vẻ mặt khiếp sợ há mồm trợn mắt. Khang sư phụ miệng há hốc, nước miếng cũng đã theo khóe miệng rộng chảy tràn ra bên mép.

    Tuy rằng trong lòng có một vạn ý niệm trong đầu kêu gào muốn chạy trốn, Tôn Chí Tân cuối cùng vẫn không chạy, cũng không lấy đao chém Naaru, mà là trấn định nhoẻn miệng cười:“ cò đầu bạc hấp muối đã chín, ai muốn ăn ?” nhân sĩ xuyên qua cường hãn Tôn Chí Tân, nhất định phải đỡ được hết.

    Khang sư phó ngẩn ngơ, sụp một tiếng cố sức hút nước miếng trở về, xoay người cất tiếng cười to. Auge đem mặt chôn trong bát, sớm đã cười đến rút cơ.

    Tôn Chí Tân ỗn độn trong gió, mặc kệ bộ mặt vặn vẹo, cố gắng chống đỡ:“Ai muốn ăn ? ân ?”

    cò đầu bạc hấp muối tỏa ra hương thơm độc hữu, ngay cả lớp bùn phủ khắp thân nó cũng chặn không được mùi này. Tôn Chí Tân đem cò đầu bạc hấp muối đã làm tốt ở trong lửa lấy ra, nhẹ nhàng lăn lộn đập đập trên mặt đất, bỏ lớp vỏ bùn ở mặt ngoài đi, lộ ra thịt cò đẫm mỡ bên trong.

    tính cách người tiền sử không khách sáo như người hiện đại, mọi người cười Tôn Chí Tân và Naaru một trận xong liền đem lực chú ý chuyển lên thức ăn, lúc này nhìn một đám vỏ bùn bị cắt, lộ ra thịt chim trắng nõn như tuyết bên trong, toàn bộ lại lóe ra ánh mắt như Thao Thiết lúc trước.

    Cò đầu bạc trong thân nó đã có chất thịt non mịn ngon lành, hàm lượng mỡ cũng có vẻ cao, đem bọc bùn trộn muối ném đến cạnh lửa hấp chín, mỡ sẽ chống lớp vỏ lên, nhẹ nhàng lăn lộn vỗ vỗ một chút là có thể hoàn toàn lột xác, lớp bùn đã bị hơi nóng làm khô rất dễ dàng lột xuống. động tác của Tôn Chí Tân cực nhanh xé mở chúng thành từng khối nhỏ, lúc này mới đưa cho mọi người ăn.

    động tác của Tôn Chí Tân rất thuần thục, tràn ngập sống động tự nhiên. Mỹ thực vốn là loại hưởng thụ lớn trong đời người, Tôn Chí Tân không chỉ thích ăn, còn thích tự tay chế biến thức ăn, đặc biệt khi tâm tình tốt. Vô luận ăn hay là chuẩn bị mỹ thực, cuối cùng lúc làm xong nhìn đến thành quả sắc hương hình vị vẹn toàn, lại ăn một ngụm, liền cảm thấy có thể điều tiết tâm tình. Hơn nữa thức ăn mình làm ra được người thích, cảm giác thành tựu trong lòng lại làm cho người ta phi thường khoái trá.

    Tôn Chí Tân nhiều năm một mình sinh hoạt, tự chiếu cố bản thân, bản thân lại có trụ cột chế biến thức ăn. Sau lại bởi vì thủ nghệ tốt được người khen qua vài lần, đồng thời cũng thích ăn ngon, liền bồi dưỡng ra loại ham thích này, bởi vậy lúc dã ngoại du lịch ngẫu nhiên thấy được món ăn thôn quê nào cũng đều là hắn động thủ. Sau này nơi đi qua càng ngày càng nhiều, đến đâu cũng thích xem người ta làm những món ngon của địa phương, chậm rãi học làm được rất nhiều thứ. Biết làm càng nhiều, cơ hội thể hiện cho người khác xem cũng càng nhiều, được tán dương đương nhiên cũng càng nhiều, cuối cùng Tôn Chí Tân còn chủ động đi xem sách dạy nấu ăn học làm món mới, làm cho nó trở thành một thú vui trong cuộc sống.

    Giống hiện tại, Bản thân Tôn Chí Tân cảm thấy rất bình thường, người khác lại lấy ánh mắt kinh dị vẫn nhìn hắn. Hơn nữa ánh mắt Naaru quả thực tập trung nhìn Tôn Chí Tân, vẫn dùng ánh mắt bao hàm dục vọng nhìn hắn, như là muốn đem Tôn Chí Tân chọc thủng một lỗ, làm cho Tôn Chí Tân mang lạt ở bối dường như khó chịu. chi cực là cái loại này làm cho Tôn Chí Tân khó chịu như bị chọc thẳng vào lưng.

    32, mãn doanh địa phốc phốc thí vang mấy ngày liền…

    tư vị cò đầu bạc hấp muối quả nhiên là ngon vô cùng, một là món ăn thôn quê bản thân nó đã có hương vị nồng đậm, thứ hai là phương pháp hấp muối mặn mà hồi vị đậm đà, đoàn người ăn cực kỳ tận hứng, chỉ than tên để thổi quá ít, không thể bắn nhiều mấy con mang về.

    Mấy đứa trẻ con ăn đầy tay đầy miệng tất cả đều đầy mỡ, Buku thích nhất ăn cánh, Auge liền lấy cánh cho hắn cắn, tiểu hắc khuyển mừng rỡ cười mị mắt, vẫn ngồi trên đùi anh trai.

    Khang há to miệng nhai nuốt chưa từng ngừng lại, cũng phải, người tiền sử trước mỹ thực vốn không có cái gọi là khách khí. Hắn vừa ăn miệng còn thở dài, nói:“Naaru, ta thật lo lắng, ở đây hưởng qua loại hương vị này rồi, thức ăn vợ ta làm ta sợ là ăn không vô……”

    Những người còn lại đều có âu lo tương tự gật đầu. Thật sự là ăn quá ngon, hoàn toàn không tưởng được thức ăn cũng có thể chế ra loại mỹ vị này.

    Tôn Chí Tân cố gắng xem nhẹ ánh mắt Naaru, nói:“Có sao đâu ? ai muốn học tới hỏi ta, ta sẽ dạy cho.”

    “Được !” Khang dùng sức vỗ đùi một cái:“Ta ngày mai liền bảo vợ ta đến học theo ngươi.”

    Tôn Chí Tân gật đầu, đem nửa con cò đầu bạc xé nhỏ, đưa tới trước mặt Naaru. dục vọng trong mắt Naaru rốt cục phai nhạt một chút, ôn nhu dạo qua một vòng trên người Tôn Chí Tân, cầm lấy bắt đầu ăn. Thưởng thức một miếng liền gật đầu, khen:“Thật sự rất thơm !”

    Khang nhân tiện nói:“Quả thật thơm ngon. Điều này làm cho ta lại nghĩ đến một vấn đề.”

    Naaru nói:“Ta biết ngươi muốn nói cái gì, ứng dụng ống thổi tên vào săn thú.”

    Khang gật đầu:“Ta đã nhìn thấy uy lực của nó, khẳng định có rất nhiều lợi ích cho đối chúng ta. Ít nhất nhìn thấy con mồi loại nhỏ không hề giống như trước trơ mắt nhìn chúng nó chạy mất, mà có khả năng săn bắt. Naaru, ta muốn……”

    Auge nhanh chóng tiếp miệng:“làm ra nhiều ống thổi tên, mỗi người một cái !”

    “đúng !” Khang nói.

    Naaru giương mắt nhìn Tôn Chí Tân, đem quyền quyết định giao cho hắn.

    mục đích Tôn Chí Tân làm ống thổi tên lúc trước là vì đề cao hiệu suất săn thú, lúc này không chút nào ướt át bẩn thỉu nói:“Ta hướng dẫn mọi người cách làm.”

    Sảng khoái ! khang hướng Tôn Chí Tân dựng ngón cái, lại nói:“Trời đông giá rét càng ngày càng gần, càng sớm động thủ, mùa đông lại càng có thể giảm bớt tổn thất về người. Ta nghĩ hiện tại làm luôn!”

    Naaru và Tôn Chí Tân đều cảm thấy việc này không nên chậm trễ, Naaru nói:“Ta bị thương không tiện, ngươi thay ta hành sử quyền lực tộc trưởng.”

    Khang lập tức như ác lang nắm một khối thịt ức của cò đầu bạc lên ngậm lấy đi ra khỏi lều, lập tức liền nghe thấy hắn ở bên ngoài dõng dạc lớn tiếng hô quát, yêu cầu mọi người trong doanh địa trong đêm đi thu thập trúc về học làm ống thổi tên.

    trong quá khứ của bộ tộc, chuyện toàn doanh hành động ban đêm như thế này vẫn là lần đầu. lời nói của tộc trưởng đối với toàn bộ bộ tộc mà nói có ý nghĩa chỉ huy tối cao, cho dù là khang tạm thời quản lý nhiệm vụ của Naaru cũng thế. Rất nhanh , toàn bộ doanh địa liền hoạt động, đuốc được điểm lên, mọi người kết đội qua sông mà đi, thu thập ống trúc.

    những người còn lại trong lều ăn hết thức ăn rồi đi theo. Tôn Chí Tân cũng muốn đi hỗ trợ, lại bị Naaru gọi lại:“Tiểu tân, trúc nhặt trở về đều nhờ ngươi hướng dẫn, ngươi nghỉ ngơi một chút trước, khẳng định sẽ bận rộn đến quá nửa đêm.”

    Tôn Chí Tân nghĩ nghĩ, nghe lời ngồi trở lại

    qua một đêm ăn liên hoan đêm, Tôn Chí Tân tiến thêm một bước hiểu thêm về nguyên tắc phân phối của bộ tộc Naaru. Mọi người cùng săn bắt con mồi, cùng ngắt hái thu hoạch, do tộc trưởng chủ trì phân phối. Mà tự mình đạt được chủ nhân có quyền tự phân phối, đây là nguyên tắc thứ cấp mà mọi người đều chấp nhận. Giống ống thổi tên là mình làm, Bone kiếm được trùng trúc, sẽ không thuộc về phạm vi phân phối trong cộng đồng. nguyên tắc như thế phân phối so với biện pháp vô luận thứ gì cũng lấy ra chia đều mà mình tưởng lúc đầu nhân tính hóa hơn rất nhiều. Tôn Chí Tân nhớ rõ trước kia đọc được một đoạn giới thiệu, trong thế chiến thứ hai nước Mĩ đổ bộ vào một đảo nhỏ ở Thái Bình Dương, đưa tặng tù trưởng bản địa một chiếc ga trải giường, kết quả tộc trưởng cầm về xé thành mảnh nhỏ, chia cho mỗi người một mảnh…… Cũng may bộ tộc của Naaru không ngu ngốc như vậy, theo một ý nghĩa nhất định mà nói, tư hữu là động lực xúc tiến con người, cũng là một phương diện cho thấy xã hội tiến bộ. Cái gì cũng dùng chung làm sao được? Lão bà cũng lấy ra phân phối chia đều, mọi người thay phiên ngủ cùng? Nói giỡn có phải không……

    Đang ở nơi đó miên man suy nghĩ, chính mình cũng cảm thấy buồn cười, chợt nghe Naaru nói:“Tiểu tân, lại đây.”

    Tôn Chí Tân xem xét Naaru, yên tâm phát hiện trong mắt hắn không có dục vọng phát tình, mới đi qua chỗ hắn.

    Naaru từ bên người lấy ra một cái bát đá, bên trong chứa đầy thịt cò đầu bạc. Mọi người thấy hắn không tiện, lúc ăn đều dúi qua cho Naaru, không ngờ hắn vẫn cất lại nguyên cả chén đầy như vậy.

    Tôn Chí Tân không hiểu nhìn về phía Naaru, Naaru nói:“Ngươi bận rộn cả đêm , cái gì cũng chưa ăn. Đến, đây là ta giữ cho ngươi.”

    Nhìn bát cò đầu bạc kia, Tôn Chí Tân trong lòng nháy mắt liền ấm áp. cảm giác được người quan tâm che chở ai mà không thích ? lúc này chỉ cảm thấy trong lòng giống như uống mật, ánh mắt nhìn Naaru cũng nhu hòa.

    “Đến ăn, ngốc làm gì ? chốc nữa Buku trở về thể nào cũng lại đòi. Đêm nay hắn ăn nhiều nhất.”

    Tôn Chí Tân cười hai tiếng, tự cầm lấy một khối ăn, lại nhét một khối vào miệng Naaru. Naaru ăn thịt chim, mỉm cười nhìn Tôn Chí Tân, thấy người nọ im lặng ngồi ăn trước mặt mình, không làm gì khác, nhưng cứ như vậy ở cùng mình khiến cho hắn cảm giác được một loại hạnh phúc thản nhiên.

    “Tiểu tân.”

    “hả?”

    “…… Không có gì, ăn đi.”

    Tôn Chí Tân cắn thịt, nghiêng đầu nhìn Naaru. trong mắt người nọ được ánh lửa chiếu sáng tất cả đều là hình ảnh của mình, Tôn Chí Tân không hiểu sao đột nhiên hô hấp rối loạn một nhịp. Hai người không nói chuyện, đã có một cỗ không khí độc đáo vây lại, làm cho hai người càng thêm không muốn nói gì, chỉ muốn cứ như vậy an tĩnh ngồi bên nhau. một khắc này trong não Tôn Chí Tân cái gì cũng không nghĩ, chỉ cảm thấy hai người cứ lẳng lặng ngồi cùng nhau như vậy cảm giác cũng không tệ.

    Cũng không yên tĩnh được bao lâu, mọi người đi hái cành trúc đã trở lại . Rừng trúc cách cũng không xa, Trúc sinh trưởng cũng không quá nhiều, thu thập chúng sẽ không mất bao nhiêu thời gian.

    “Ta đi dạy bọn họ làm ống thổi tên.” Tôn Chí Tân nhảy dựng lên, cổ ma chú thản nhiên kia bị đánh vỡ.

    Naaru thở dài, nói:“Đi đi. Cẩn thận đừng làm thương chính mình.”

    “được.” Trong lòng Tôn Chí Tân lại hơi ấm áp, theo bản năng vỗ nhẹ một chút trên mu bàn tay của Naaru, ròi mới đi ra ngoài.

    Naaru nhìn mu bàn tay được Tôn Chí Tân vỗ lên kia, khóe miệng tươi cười, tự mình cầm chỗ thịt cò đầu bạc còn lại từ từ ăn. Ngô, tiểu tân nhà mình thật sự có bản lĩnh, làm đồ ăn thật ngon !

    Khi Tôn Chí Tân đi vào trung tâm doanh địa, đã thấy ống trúc buộc chặt được xếp thành đống, lớn nhỏ đều có. Bọn Buku có kinh nghiệm hái trúc làm ống thổi tên, lần này là ba đứa nó chỉ đạo mọi người hái trúc về, chất lượng và phẩm chất đều phù hợp yêu cầu.

    Tôn Chí Tân nhớ tới cái gì, trong lòng nhảy dựng, chạy nhanh tìm Khang sư phó, vội vàng hỏi:“Các ngươi sẽ không đem tất về chứ ? có lưu lại chút nào không ?”

    Khang cười nói:“Làm sao có thể, lấy hết về sau làm sao bây giờ? Đương nhiên có để lại, gốc nhỏ, còn có phẩm chất không thích hợp đều chưa động đến.”

    Tôn Chí Tân nhẹ nhàng thở ra, chỉ sợ bọn họ chỉ thấy ích lợi trước mắt lấy hết về phá hỏng mảnh rừng trúc nhỏ kia, thế thì rất phiền toái. Nghĩ lại lại thấy, người tiền sử hết thảy đều dựa vào thiên nhiên, khẳng định hiểu được phép tắc sinh tồn, sẽ không làm loại chuyện ngu ngốc như tát ao bắt cá. mình thật ra đã coi thường bọn họ, xem bọn họ như người hiện đại vì ích lợi mà có thể liều lĩnh chọn dùng thủ đoạn tự sát mổ gà lấy trứng.

    Khang lại nói:“Kỳ thật ta trước kia săn thú cũng gặp qua loại này , chỉ là không biết tác dụng của nó, vốn không lưu ý, hiện tại cũng không nhớ ở nơi nào thấy qua. Về sau gặp được nhất định nhớ kỹ.”

    Tôn Chí Tân cười đáp ứng, cất bước đi lên chỉ đạo mọi người làm ống thổi tên như thế nào.

    làm ống thổi tên kỳ thật không khó, khó là ở chỗ nghĩ ra được ý tưởng mới mẻ của vị vĩ nhân trước kia đã sáng tạo ra thứ này. Chính cái gọi là tư tưởng đi một bước nhỏ là tiến hóa được một bước lớn, cải cách tư tưởng là tiến hóa rảo bước tiến lên một chặng dài, khó khăn của người trước hơn vô số lần của người sau. Tôn Chí Tân đứng trên vai người khổng lồ khoe ra thứ mới mẻ, nhưng không có nghĩa là nó khó làm, khó đã ở chỗ nghĩ ra nó, không phải ở bản thân việc làm ra nó. Tựa như Buku đứa trẻ thông minh này, xem qua hai lần là làm được, chỉ là khí lực quá nhỏ làm không tốt lắm mà thôi.

    Tôn Chí Tân cầm lấy trúc làm mẫu, mọi người từng bước một học theo. Buku và Auge đều bồi ở Bên người Tôn Chí Tân làm trợ thủ, bởi vậy ống thổi tên thứ ba xuất hiện so với ban đầu nhanh hơn rất nhiều. Hai tiếng thời gian đã hoàn thành.

    Cái ống mới này tự nhiên là bị khang vô liêm sỉ đoạt mất. địa vị của Tôn Chí Tân trong bộ tộc phi thường đặc biệt, tất cả mọi người đồng ý thứ hắn làm ra thuộc sở hữu của hắn, cho nên ống thổi tên thứ ba không thuộc phạm vi phân phối trong cộng đồng. Nhưng da mặt khang không mỏng chút nào, là cái loại tính tình như da trâu lại không câu nệ tiểu tiết, rõ ràng là một tên tự kết thân, hắn chỉ cần thích ngươi là sẽ nhiệt tình dính lấy, cảm thấy ta đối tốt với ngươi, ngươi cũng nên tốt với ta. Vì thế ống thổi tên thứ ba đã bị hắn cướp đi, Buku ủy khuất muốn khóc. Zimmer của hắn đã nói , là làm cho hắn .

    “Buku ngoan, Zimmer lại làm tiếp.”

    Tôn Chí Tân tiếp tục động thủ, lần này làm được càng thuần thục, chỉ tốn một giờ là xong. Auge ngứa ngáy trong lòng, nhưng nhìn em trai, vẫn là chịu đựng dục vọng bản thân, để Buku cầm ống thổi tên đi chơi thử. Về phần hai cái đầu tiên, cũng không thuộc phạm vi phân phối, một cái trong tay Shade, một cái trong tay con trai khang Litong, hai người đoạt được liền không buông tay, có thể thấy là cha nào con nấy, tất cả đều là cá mè một lứa !

    Tôn Chí Tân nhìn thoáng qua đứa trẻ không được tự nhiên này, biết hắn không chịu mở miệng cầu mình, mà mình lại chịu không nổi ánh mắt giống cún con của hắn, đành phải nhận mệnh động thủ.

    Đợi làm xong một bộ này, bị Auge lấy đi thí nghiệm — đứa trẻ chết tiệt ngay cả cám ơn cũng không nói một tiếng, tức chết người !

    Tôn Chí Tân nhìn nhìn đồng hồ, đã là ba giờ sáng. Giật mình trừng lớn mắt, nhìn doanh địa vẫn đang một mảnh tiếng người ồn ào, cả kinh dựng tóc. Trước đây giờ này toàn doanh địa chỉ có một động tĩnh duy nhất là tiếng ngáy ngủ, nào giống hôm nay, mọi người như chuột ra khỏi hang, người người trên mặt lộ ra thần sắc hưng phấn, giống như đang tiến hành hoạt động ăn mừng nào đó vậy.

    Không phải chứ…… Mình có phải đã đánh vỡ quy tắc bình thường gì đó hay không? đây đến tột cùng là tốt hay xấu ? Một dòng khí nhỏ mà cánh bướm xuyên qua là mình đã vỗ lên, cuối cùng sẽ dẫn phát ra dạng lốc xoáy gì?

    Tôn Chí Tân có chút bất an .

    Nhưng bất an của hắn rất nhanh liền biến mất, thấy rất nhiều người cao hứng phấn chấn đều cầm ống thổi mới làm được ở mọi nơi thí nghiệm, hoặc là luyện tập. Chợt nghe toàn doanh địa một mảnh những tiếng phốc phốc, giống như hơn trăm người đồng loạt đánh rắm, tạo thành một bản hòa âm quỷ dị, nghe làm cho người ta dục – tiên – dục – tử, mao cốt tủng nhiên!

    Ngẫu nhiên lại nghe thấy một người bắt được yếu lĩnh phun khí chuẩn xác, ống thổi tên phát ra một tiếng cộng hưởng vang dội khiếp người, giống như giữa một mảnh xì hơi nho nhỏ nhẹ nhàng đột nhiên thả ra một cái rắm thật vang, hiệu quả cực kỳ chấn kinh.

    Tôn Chí Tân bị lôi đến mặt mày xanh mét, không ngừng vội vàng chạy về lều của mình. Chỉ là từng hồi tiếng xì hơi hoặc thấp hoặc cao kia vẫn như cái bóng đuổi theo mà đến, làm cho hắn cả đêm cũng không được ngủ an bình.

    Thuộc truyện: Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký