Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký – Chương 64-66

    Thuộc truyện: Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký

    Chương 64

    Tôn Chí Tân kinh hãi, giữ lấy bàn tay đang sờ mó của hắn, hạ giọng nói:“Ngươi làm gì ? !”

    Naaru dừng động tác lại, ánh mắt bình tĩnh nhìn Tôn Chí Tân. Tôn Chí Tân hoảng sợ, chỉ thấy hừng hực dục hỏa, tràn ngập bản năng xâm chiếm nguyên thủy của giống đực

    “Tiểu tân, ta nhớ ngươi. Ngươi vừa đi năm ngày, ta nhớ thanh âm của ngươi, nhớ nụ cười của ngươi, nhớ hương vị của ngươi, nhớ cảm giác ngươi ở bên ta. Vừa nhìn thấy ngươi, trong lòng liền điên rồi !” Naaru đè nặng thanh âm, nhớ thương cùng nùng tình đập thẳng vào mặt, oanh động Tôn Chí Tân.

    Trong lòng giật một cái, theo bản năng bỏ bàn tay Naaru ra, Naaru được một tấc lại muốn tiến một thước liền sờ soạng đi vào, dùng bàn tay thô ráp to chưởng khinh mật vuốt ve giữa hai chân Tôn Chí Tân, lại một phen trực tiếp cầm lấy Tôn Chí Tân.

    Tôn Chí Tân thở hổn hển một chút, Naaru mang đến cảm giác thực thân mật, thực thoải mái, nhưng lại khiến người ta bất an. Lại một lần nữa cầm lấy tay Naaru, Tôn Chí Tân toàn thân căng thẳng, bài xích nói:“Ngươi đừng như vậy, ta không thích !”

    “Tiểu tân !” Naaru vội vàng đè lên, đem bụng hai người kề sát cùng một chỗ, cái thứ to lớn cứng rắng nóng rẫy để ở trên bụng Tôn Chí Tân, lại nói:“Ngươi sờ sờ nơi này của ta, cứng rắn phát đau. Tiểu tân, cho ta ôm ngươi.”

    Tôn Chí Tân bị thứ đồ kia chọc sợ nổi da gà, trong lúc thất thần lại cảm thấy tay Naaru lần mò đụng đến mặt sau, đang ở mông mình tác loạn. Lập tức hơi có chút đau đớn, tên kia dùng ngón tay thăm dò tìm được cửa vào, đang cố dùng ngón tay xâm nhập, một loạt động tác cực kì thuần thục.

    Kinh hãi dưới bản năng co rút lại, chỉ nghe Naaru thỏa mãn thở dài:“Thật chặt.”

    Chặt ? đương nhiên cmn chặt ! chỗ kia vốn không có công năng ân ái, sẽ bài xích tất cả xâm nhập.

    Cảm giác được ngón tay kia không ngừng xâm nhập thăm dò, càng ngày càng khiến người ta da đầu tê dại khiến Tôn Chí Tân thấp giọng quát:“Naaru, bỏ tay ra! Gia không cùng ngươi chơi trò này !”

    Naaru ngừng tay, vẻ mặt không tình nguyện rút ngón tay ra, lại thuận tay dùng sức nắm eo nhỏ của Tôn Chí Tân, đem hắn ấn vào mình, làm cho bụng hai người dán vào nhau không một kẽ hở.

    Hai căn lửa nóng liền như vậy cách váy da chèn vào một chỗ, càng khiến người ta cảm thấy thoải mái, cũng càng khiến người bất an.

    Tôn Chí Tân thấp giọng trách mắng:“Naaru, đừng dùng sức !” Vươn tay đẩy tay hắn ra, lại không chút khách khí vươn tay đè lên động mạch bên gáy hắn, thấp giọng uy hiếp nói:“Ngươi nếu dám xằng bậy, ta cũng không khách khí !”

    động mạch yếu hại bị áp bách, trước mắt Naaru một trận mê muội, thân thể chẳng những không lùi, ngược lại càng thêm dùng sức áp lên:“được, ngươi giết ta đi.”

    Tôn Chí Tân hận muốn một phen bóp chết hắn, nhưng thủy chung không thể xuống tay, chỉ hư ấn , hai ánh mắt quật cường đối diện Naaru.

    Chương 65

    “Naaru, ta không phải nữ nhân ! đừng đem ta dùng như nữ nhân ! ta là đàn ông, giống ngươi!”

    Naaru vươn tay xốc lên váy da của mình, đem thân thể mình đi qua cùng Tôn Chí Tân ma sát, thấp thở gấp nói:“Ta biết, trải qua những buổi tối đó ta càng biết ngươi là một người đàn ông, nhưng ta muốn ôm ngươi !”

    Hai căn lửa nóng cùng một chỗ ma sát luận động, mang đến trí mạng trùng kích. Tay Tôn Chí Tân hạ phát ra chiến, nói:“Ta không tiếp thụ được, Naaru, ngươi nếu thật thích ta, rất tốt với ta, nên tôn trọng ta. Ngươi như vậy, là vũ nhục !”

    “Phải không ?” Naaru dừng động tác lại, ngẩng mặt nhìn về phía Tôn Chí Tân bởi vì cưỡi trên đùi mình mà có vẻ cao hơn, hai ánh mắt lóe dục vọng nùng tình, nói:“Ta không biết ngươi từ đâu tới đây, người chỗ ngươi là thế nào. Nhưng ở nơi này của ta, thích một người sẽ nhịn không được thân cận với hắn, cùng nhau làm những việc thân mật nhất, như vậy rất khoái nhạc, khiến người ta dừng lại vẫn muốn tiếp tục. Tiểu tân, ngươi nói ta nhầm rồi sao ? ta toàn tâm toàn ý muốn đối tốt với ngươi, hận không thể đem tất cả cho ngươi, đây cũng là vũ nhục ?”

    Tôn Chí Tân im lặng, này quả nhiên là vũ nhục ? nói ra lời này mình mới là vũ nhục tình ý của Naaru. Chỉ là, quan niệm không hai đường, tính hướng sai biệt, khiến hắn thật sự rất khó tiếp nhận loại sự tình này, trong lòng hắn giờ đối với Naaru đã có chút cảm giác khó nói, chỉ không thể chịu đựng được mở ra thân thể tiếp nhận một người đàn ông khác. Đàn ông, đều chỉ có bản năng chủ động công kích, xâm nhập, không quen tiếp nhận.

    Thấy Tôn Chí Tân không nói lời nào, trong mắt phát ra cự tuyệt. Nhiệt huyêt của Naaru lạnh dần, ánh mắt ảm đạm. Thứ nóng bỏng kia từ váy da của Tôn Chí Tân rút ra, Naaru tựa đầu tựa vào ngực Tôn Chí Tân, thấp giọng chậm rãi nói:“Ngươi chờ ta 1 lát. Chờ ta có thể khống chế sẽ đưa ngươi trở về.”

    ánh mắt Như vậy, giọng điệu như vậy, Naaru cường thế đang vì cảm thụ của mình mà cố gắng thỏa hiệp, trong khoảnh khắc Tôn Chí Tân chỉ cảm thấy đau lòng khó nhịn. Nhưng, hắn bản tính ích kỷ , bản thân không thể tiếp nhận, chỉ biết cự tuyệt, đem hết thảy tình cảm xa lạ và kiên cự trùng kích trong lòng đặt ra ngoài.

    Naaru cố gắng bình ổn xúc động, như là muốn phân tán lực chú ý thấp giọng nói:“Ta không biết ta là làm sao, vừa thấy ngươi ta đã muốn sờ ngươi, hôn ngươi, đặt trên người ngươi, làm ngươi. Ta nghĩ là ta điên rồi.”

    Dừng dừng, lại nói:“Năm ngày, suốt năm ngày, ta lo lắng ngươi bị thương, sợ ngươi vứt bỏ tánh mạng. Lại sợ ngươi trên đường có lẽ gặp bộ tộc phồn vinh cường đại hơn mà rời đi không trở về. Ngươi không phải người bình thường, ta không biết liệu chính mình có thể mê hoặc ngươi. Ta đi hỏi các gia đình đệ thân, có cơ hội liền hỏi, học tập bọn họ lấy lòng đệ thân của mình như thế nào, tiểu tân, ta thực cố gắng, ta…… Ngươi…… Ngươi làm cho ta muốn điên rồi ! ta phải làm sao người mới thích ta ? đàn ông và đàn ông không được sao ? trong tộc có gia đình đệ thân, bộ tộc gió biển của Tiger có, bộ tộc khác cũng có, chỉ cần có thể cho nhau chân tâm, bọn họ đều sinh hoạt rất khá, làm bạn gắn bó phi thường khoái hoạt. Tiểu tân…… Ngươi…… Vẫn là ta không tốt ? nữ nhân trong tộc đều không bằng ta, ta so ra tốt hơn các nàng. Ta so với bất luận kẻ nào đều càng thích ngươi !”

    Chương 66

    Trong lòng Tôn Chí Tân run lên, lại cảm thấy chỗ mềm yếu nhất nơi đáy lòng vì Naaru giờ phát ra hơi thở nản lòng mà đau. Thở dài, lại thở dài, đáy lòng thấy đối phương khó chịu mà đau đớn, không phải xác minh mình đã yêu rồi sao?

    Naaru, ngươi cũng quá coi khinh chính mình , trung thành của ngươi, cố chấp của ngươi, kiên trì của ngươi, còn có oai hùng hùng tráng, gan dạ dũng cảm, đã cường thế chen vào, ở trong lòng ra cắm rễ. Ta giờ đã không có cách nào đem ngươi đuổi ra khỏi đáy lòng. Hoặc là nói…… Không có cách nào không thích ngươi.

    Nói xong một hơi thật dài , Naaru thấy Tôn Chí Tân vẫn đờ đẫn không phản ứng, trong lòng liền càng mất mát, lại nói:“Ta trước kia có vợ, còn sinh Buku và Auge. Nhưng ta vẫn không rõ ngoại trừ sinh dục sinh sản, vì sao đàn ông nhất định phải cùng nữ nhân cùng một chỗ. Có đôi khi bọn họ cũng nói với ta, nói đến tình yêu giữa đàn ông và phụ nữ, nhưng ta vẫn không hiểu. Lúc ấy ta và vợ ta ngủ cùng nhau, buổi tối cùng với nàng cũng rất sung sướng. Nhưng vẫn cảm thấy không nên như vậy, như là khuyết thiếu cái gì. Sau đó ngươi xuất hiện , tuy rằng lúc ấy ta còn không rõ khuyết thiếu cái gì, nhưng lúc cùng một chỗ với ngươi ta cảm thấy khuyết thiếu được bổ xung, không thiếu thốn gì.”

    “Ta nghĩ, khuyết thiếu này là thích mà bọn họ nói. Thích một người, thủ một người, đến chết cũng không tách ra. Bởi vì thích, cho nên mới muốn ôm ngươi, muốn làm ngươi, nghĩ đến cảm giác vùi vào trong thân thể ngươi, khiến người ta điên cuồng. Nhưng ngươi cảm thấy đó là vũ nhục, như vậy…… Ta sẽ không cùng người làm gì, nhưng xin ngươi cũng đừng đẩy ta ra. Ngươi luôn như vậy, vẫn thôi, vẫn thôi, không cho ta tới gần.”

    “Tiểu tân, từ từ yêu ta đi, có lẽ có một ngày ngươi sẽ không cảm thấy đây là một loại vũ nhục, sẽ thích cùng ta ngủ. Bất quá, Trước đó……” Naaru nhếch môi, ánh mắt kiên định nhìn mắt Tôn Chí Tân, chậm rãi nói:“Đừng nghĩ ta sẽ buông ngươi ra! ta thích ngươi, mặc kệ ngươi là đàn ông hay phụ nữ, ta chỉ nhận định ngươi, Tôn Chí Tân !”

    Tôn Chí Tân trong lòng đánh lại hòa, hòa lại đánh, rốt cục thì hóa thành một ao xuân thủy.

    Hồi tưởng lại Naaru ngốc ngốc nén cỏ, lại duỗi phẳng da gấu, còn có bờ sông và ánh trăng, sao có thể không biết dụng tâm lương khổ cùng che chở của hắn? người trong tộc bởi vì quan niệm thời đại tiền sử, hành vi dã hợp không biết nghe qua bao nhiêu lần, mà người này lại cẩn thận làm hết thảy, ai có thể nói hắn không chiếu cố cảm thụ của mình mà không có tình thú ? quá khứ liên tục bị đè sớm đã thuyết minh nếu hắn thật muốn thực thi vũ lực cứng rắn, chính mình cũng không phản kháng được. Nhưng giờ hắn đang thỏa hiệp, băn khoăn cảm thụ của mình, vô ý thức che chở chính mình hòa hai người trong toát ra đến non nớt yêu nha, thẳng gọi người tâm động, tưởng dứt bỏ lý trí hòa đạo đức lún xuống đi vào.

    Đàn ông thật không thể yêu đàn ông ?

    Ta phi ! người khác không biết, nhưng đối với Bản thân Tôn Chí Tân mà nói, đơn giản là chủ nghĩa đàn ông cùng bản năng giống đực cường thế không chịu ở dưới người thôi. người đàn ông như Đại hình khuyển vẫn muốn biểu đạt tình ý của mình, chỉ là chính mình khư khư cố chấp và thể diện không chịu chấp nhận mà thôi.

    giờ khắc Trước mắt này, nhìn ánh mắt Naaru giống như cún nhỏ chuyên chú ôn hòa ướt át, nghe hắn ngốc ngốc biểu đạt một phen tình ý. Tôn Chí Tân rốt cục hiểu được kiên trì của mình có bao nhiêu buồn cười, tình yêu quả nhiên là không nói đạo lý, chẳng phân biệt thời gian địa điểm trường hợp , không báo trước mà mãnh liệt hoành đao phong sát. không thể khống chế , không thể nói lý, ào ào tới, lúc muốn nó lại không tới, khi không cần nó lại có thể lấn át ngươi, cản không lại tiễn không được, chỉ khiến người ta cảm giác được nguy hiểm tột độ, còn khiến người ta sa vào mật ngọt trong đó. Mặc kệ mình chống cự như thế nào, nó chỗ nào cũng có, khiến người ta không thể kháng cự mà xâm nhập, tiến vào đáy lòng.

    Tôn Chí Tân giật mình, dưới đáy lòng nảy sinh ra ngọt ngào tình ý, như là tình yêu hiện lên trước mắt, hoặc như là tình yêu bóp nghẹt.

    Thuộc truyện: Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký