Thích khách – Chương 50-54

    Thuộc truyện: Thích khách

    Chương 50

    Quan quân binh đoàn sứ mệnh còn đang dùng loa phát thanh công kích hành vi mưu sát của TTV, khuyên hắn lập tức thả con tin, đầu hàng nhận tội. Các phóng viên truyền thông đứng chật dưới lầu đang tường thuật trực tiếp tình huống trên cách mạng lưới truyền thông lớn, thông qua các kênh thông tin tiếp cận quần chúng, trong nhất thời, giữa vô vàn tin tức, tên của TTV nhảy lên đứng dầu bản, thậm chí còn nổi bậc hơn cả đại thọ 60 sắp đến của hoàng đế Kelmis.

    Trước kia rất nhiều người nghe tên TTV, cũng chỉ biết hắn là một omega rât có năng lực, có thể trốn khỏi căn cứ Mai Tả, đột nhập hoàng cung ý đồ mưu sát hoàng tử, sau đó còn có thể lông tóc vô thương trốn thoát dưới sự vây bắt của quân đội, kỳ thật rất nhiều người đều chỉ cho rằng xem việc vui mà thôi, mà lúc TTV thả ra thông tin nói chỉ cần trả tiền, là có thể hướng hắn mua mạng alpha, cũng không có bao nhiêu người tưởng thật, về sao TTV mai danh ẩn tích, dần dần mờ nhạt khỏi tầm nhìn của dân chúng, mọi người cũng dần quên người này, cho đến hôm nay, nghe nói hắn cư nhiên giết người, mọi người ngoài khiếp sợ cũng sinh ra phản cảm với omega này.

    Vì sao có thể giết người? Thân là omega, không hảo hảo ở trong căn cứ được bảo hộ, không ngoan ngoãn chờ đợi sinh con nối dòng cho alpha, thực hiện cống hiến cho nhân loại, vậy nhưng lại bỏ trốn, trốn còn chưa nói, muốn thì làm đi thôi, cư nhiên còn giết người, đây không phải là tìm đường chết sao?

    Trong đám người vây xem tại hiện trường, nghĩ như vậy cũng không ít, có người thậm chí còn nói ra, trong giọng nói tràn ngập khinh miệt và bất mãn đối với omega nháo sự này.

    “Chính là, omega trốn được thì sao? Bọn họ không có quyền lao động, có phải sẽ đói chết hay không?” một thanh âm non nớt vang lên giữa đám người.

    Nam nhân vừa mới nói omega này tìm đường chết hơi sửng sốt một chút, nhìn quanh một vòng,, mới thất nhóc con đứng bên chân. Nhóc con này bộ dáng phi thường xinh đẹp, chớp chớp đôi mắt to, nhìn khoảng 5,6 tuổi, thông qua tin tức tố, đó chính là omega.

    “Athill, không được xen vào lúc người lớn nói chuyện, không lễ phép.”

    Nhóc con được một nam nhân beta trẻ tuổi bế lên, thanh niên beta tạ lỗi với người kia: “Thật ngại quá, nhóc con không hiểu chuyện, mong ngài bỏ qua cho.”

    Nam nhân kia không nói gì, nhưng nghe xong lời của nhóc con, khi hắn lại ngẩng đầu nhìn về sân thượng quân y viện, trong ánh mắt đã trộn lẫn chút cảm xúc bất đồng.

    Bé con kia ánh mắt ngập nước, chờ mọi người không để ý, đưa cánh tay mũm mĩm ôm lấy cổ ca ca, nằm úp sấp thì thầm vào tai hắn: “Joshua ca ca, những lời đó không phải là ca nói với ta sao? Vì sao không cho ta nói ra chứ?”

    Thanh niên beta đặt một ngón tay lên môi, nháy mắt với nhóc con: “Đây là bí mật của chúng ta, cho nên không thể nói cho người khác nghe được, nhớ chưa?”

    Athill dùng sức gật đầu, Joshua mìm cười vuốt nhẹ lên mái tóc nâu mềm mại, sau đó ngẩng đầu, cũng nhìn lên sân thượng quân y viện, bàn tay không ôm Athill bỏ vào túi áo, chạm vào miếng mộc bài, đầu ngón tay nhẹ nhàng trượt theo hoa văn khắc bên trên, là một chữ Vân.

    Cùng lúc, sân thượng quân y viện, Baccho hỏi TTV có thể có cách lấy được loa phóng thanh hay không, TTV ném ra phi trảo, giựt lại, loa phóng thanh trong tay quan quân đã vào tay hắn.

    Hết thảy diễn ra rất bất ngờ, quan quân kia đang ngôn từ nghĩa chính kể tội hành vi TTV, bỗng nhiên cảm thấy trong tay trống không, lời nói phía sau đi ra khỏi miệng đã không còn được khuếch trương, giống như bị nuốt mất, binh lính bên cạnh thấy TTV vừa động, thiếu chút nữa đã kích động đến nổ súng, nhưng nhìn lại cháu gái tư lệnh, vẫn nhịn xuống.

    Baccho nhận loa phóng thanh, liếc nhìn TTV, TTV gật đầu với hắn.

    Baccho cầm loa phóng thanh cười lạnh, bắt đầu nói: “Hung thủ giết người? Như vậy, ta tính là cái gì? Một người đã chết. hay là, linh hồn đã chết mà thân thể còn sống?”

    Lời vừa nói ra, dưới lầu bỗng nhiên xôn xao, châu đầu ghé tai, nghển cổ nhìn lên, tất cả đều muốn biết là ai đang nói.

    “Ta đã từng tự sát không thành tại căn cứ Mai Tả, bị đưa đến quân y viện đế quốc cứu trị, chính là giáo sư bị giết kia, lấy ta làm thí nghiệm, bắt đủ các loại ống trên người ta, mỗi cuối tuần đều phải lấy một lượng máu lớn từ cơ thể ta. Ta chỉ muốn còn sống thoát khỏi chỗ này, ta chỉ không muốn cứ như vậy biến mất vô thanh vô tức trên mảnh đất tổ quốc ta yêu thương, bằng hữu của ta liều chết tới cứu ta, hắn không muốn thấy lạnh băng trong phòng thí nghiệm từng chút biến thành vật thí nghiệm, xin hỏi, chúng ta đến tột cùng phạm vào tội gì? Chẳng lẽ bởi vì chúng ta muốn cố gắng sống sót, sống như một người chân chính sao, liền muốn đối với chúng ta đuổi tận giêt tuyệt sao?”

    Lúc Baccho nó những lời này, ngữ khí thanh lãnh, lại tràn ngập sức mạnh, thật giống như một người tuyệt vọng bị bức đến cùng, nản lòng thoái chí mà bộc lộ ra phẫn nộ bất kham, “Về phần vì sao ta lại chọn tự sát ở căn cứ Mai Tả, ha ha, các bạn ở đây, nếu các người là thường dân, trong nhà lại trùng hợp có đệ đệ muội muội hoặc nhi tử là omega, như vậy, chờ sau khi bọn họ qua 15 tuổi đi vào căn cứ, các người sẽ rõ…A, không, các người vĩnh viễn sẽ không hiểu được, chỉ cần không tự mình trả qua cuộc sống như vậy, sẽ vĩnh viễn không thể nào hiểu được…”

    Khi Baccho còn đang nói, Miffy cảm giác tay TTV giữ bên hông nàng buông lỏng lực đạo, vào lúc mọi người đều đang chú ý đến từng lời nói của BAccho, trên tay dấu diếm dấu vết chấn động. Nàng hồi hộp đến nỗi tim đập thình thịch, biết nam thần của nàng sắp hành động, mở to mắt, đứng yên không dám động, sợ lộ ra sơ hở sẽ liên lụy đến nam thần.

    Bên kia, Baccho vẫn tiếp tục lên án. Thanh âm của hắn vang đội qua loa phóng thanh truyền khắp bốn phía quân y viện, đám người vẫn thấm giọng nghị luận dưới lầu lúc này cực kỳ an tĩnh, xe lưu thông bên đường cũng có rất nhiều chiếc dừng lại, nghe Baccho nói, binh sĩ binh đoàn Sứ Mệnh nhìn nhau không biết làm sao, nhất thời cũng không biết phải phản ứng thế nào, lúc này, bộ đàm quan quân kia vang lên, bên trong truyền ra mệnh lệnh của thượng cấp:

    “Trung úy Dulas, ngăn cản người kia! Không cho hắn nói thêm gì nữa!”

    “Nhưng mà cháu gái của tư lệnh…”

    “Đây là mệnh lệnh! Không cần biết phải trả bằng giá nào, ngăn cản omega kia hồ ngôn loạn ngữ! Nếu còn nói, có thể bắn hạ”

    “…Vâng.”

    Quan quân trẻ tuổi nhìn omega trước mặt, nhíu chặt mày, trong mắt hiện lên một tia cảm xúc phức tạp.

    Muội muội của hắn, cũng là omega a, mà tính theo quân hàm của hắn, nhà bọn họ tuyệt đối không thể xem là quý tộc.

    “Hàng năm căn cứ Mai Tả đều có omega tự sát, nhưng tin tức chưa bao giờ được công khai ra ngoài, vì sao? Thân là công dân đế quốc, chẳng lẽ không có quyền được biết một phần đồng bào mình đang trải qua cuộc sống thế nào sao? Nói cái gì mà chính sách bảo hộ, hừ, rốt cuộc là chính phủ muốn che đậy chân tướng, hay là quý tộc alpha vì tư lợi mà kiếm cái cớ chính đáng..”

    Quan quân trẻ tuổi khẽ thở dài, tay để ra sau, ra dấu với thuộc hạ, thủ thế: chuẩn bị.

    Baccho nghe động tĩnh rất nhỏ từ TTV đang đứng phía sau, khóe miệng hơi nhếch, nói ra câu sau cùng vào loa phóng thanh: “Quyền lực không phải vĩnh hằng, một ngày nào đó, omega và beta sẽ thấy giá trị của chính mình, cũng sẽ ý thức được, bán mạng cho alpha là cỡ nào không được trọng dụng.”

    Trung úy Dulas thủ thế biến đổi: bắn!

    Ngay trong nháy mắt, TTV một tay xô Miffy ra sau tấm thu năng lượng mặt trời, chính mình ôm lấy Baccho, thả người nhảy khỏi tòa nhà. Phía sau là một trận thanh âm súng laser tự động nhả đạn, TTV quăng ra 2 cái phi trảo, bám vào ống dẫn tòa nhà đối diện, đồng thời mặc vào áo choàng cách ly màu đen mang tính đại biểu cao, hai người dựa vào phi trảo giảm xóc để tiếp đất, đám người vây xem tản ra, TTV lại ném phi trảo, áo choàng đen lại lần nữa phấp phới giữa không trung.

    “Nhanh đuổi theo bọn họ!” Trung úy Dulas hạ mệnh lệnh với hai chiếc phi thuyền quân dụng.

    Phi thuyền nhỏ đuổi theo bóng dáng áo choàng đen len qua các tòa nhà cao tầng của thành phố, đây là lần đầu tiên quân đội dùng phi thuyền truy bắt TTV, mấy lần trước vì quá mức khinh địch, nên đều để hắn trốn thoát, lúc này bọn họ cũng không dám phớt lờ.

    Quả nhiên, tốc độ phi trảo của TTV có nhanh thêm cũng không thể nhanh hơn tốc độ của phi thuyền quân dụng, vào lúc có ý định trảo đến tòa nhà kế tiếp đã bị phi thuyền vây khốn, tung ra lưới từ trường vây bắt, nhưng khi tấm lưới chạm đến thân ảnh màu đen kia, bóng đen lại nhẹ nhàng run lên, áo choàng màu đen dưới sức gió nháy mắt tựa như quả bóng xì hơi, mềm mại rơi xuống, mà hai omega vốn ở dưới áo choàng, lại hoàn toàn biến mất!

    “Báo….báo cáo trung úy, không thấy người..”

    Trung úy Dulas: “…”

    Chuyện này có thể tính thế nào đây, thất trách nghiêm trọng, hắn cũng nên khóc rồi. Nhưng mà lần này, hắn thế nhưng sẽ vì hai đào phạm trốn thoát, mà hơi hơi nhẹ nhàng thở ra….Hăn đây là làm sao vậy?

    Kỳ thật từ trước khi rơi xuống đất, TTV đã chuẩn bị kỹ càng, lần thứ hai bị phi trảo kéo lên chỉ là một cái áo choàng không, mà hắn và Baccho vào lúc mọi người tập trung chú ý vào áo choàng đã tranh thủ lẻn vào đám đông, trong lúc hỗn loạn, nhảy vào một chiếc xe tải chuyên chở hàng hóa gần đó.

    Lần đầu tiên hắn đến tinh cầu Lama, hoặc là nói, lần đầu tiên hắn xuất hiện trước công chúng, chính là dùng hình tượng áo choàng đen xuất hiện, mọi người đã thành thói quen, như vậy cũng rất dễ dàng sinh ra ảo giác thị giác, khi áo choàng xuất hiện, mọi người đều vô tình coi là chính hắn, lần này TTV chính là lợi dụng điểm này để thoát thân.

    Thích khách giỏi nhất, không phải chỉ có lén lút, bí mật hành động, đôi khi, càng nguy hiểm lại là càng an toàn, cái gọi là dương đông kích tây, kim thiền thoát xác, động tĩnh lớn một chút ngược lại thêm dễ dàng đánh thắng vì đánh bất ngời, nhất là trong những nhiệm vụ nguy hiểm, phương pháp này lần nào cũng đúng.

    Trong kho hàng xe chở hàng, đạt được một khắc thoải mái, TTV hơi hơi thở dốc, cả người đầy mồ hôi, Baccho sắc mặt tái nhợt, thở hồng hộc, thể chất quá chênh lệch chỉ cần nhìn đã thể hiện rõ.

    “Ngươi thật sự là lợi hại, chưa từng thấy qua omega lợi hại như vậy.” Baccho loay hoay tìm chỗ dựa trong thùng xe đầy hàng hóa. TTV thản nhiên nhìn Baccho, cuối cùng chỉ nói ba chữ:”tiền thù lao?”

    Baccho nheo nheo mắt, kéo kéo khóe miệng: “Kỳ thật, nói cho ngươi biết, ta không có tiền, một đồng cũng không có.”

    TTV: “…”

    Baccho ngạo nghễ hất cằm: “Nhưng ta có thể kiếm tiền, biêt không, ta có thể kiếm rất nhiều tiền.”

    TTV bỗng nhiên rất muốn ném hắn ra ngoài.

    Xe vận tải cao tốc chạy trên đại lộ quốc vương, đi qua cầu vượt trên không, bên tay trái chính là cao ốc hội nghị của đế quốc tinh tế, phù điêu tượng trưng cho tự do cùng hòa bình, chúng tinh củng nguyệt được alpha beta omega vây quanh ở giữa, cùng đắm chiều trong ánh nắng vàng tịch dương, như một biểu hiện giả dối được tô son trát phấn.

    Xa xa, đỉnh tháp nhọn của hoàng cung Klappa ẩn hiện, cũng như chủ nhân của nó, hoàng thất, quý tộc cao cao tại thượng không dung người trộm nhìn khuôn mặt.

    Baccho thấy TTV nghe nói mình không có tiền cũng không phản ứng gì, cuối cùng cũng thả lỏng một hơi, hỏi: “Xe này đi đây vậy? Chúng ta tìm một cơ hội thích hợp nhảy xuống đi?”

    Vừa rồi TTV và Baccho thừa dịp xe này đang bốc hàng thì trốn vào, hiện giờ cửa thùng xe đã khóa lại, hai người bị nhốt bên trong.

    “Bây giờ chưa được.” TTV nói.

    “Cửa bị khóa? Thử xem có thể phá mở hay không?”

    TTV lắc đầu.

    Baccho nhíu mi, “Vì..” Còn chưa nói hết lời, Baccho đã hiểu được.

    Từ ánh sáng nhạt qua khe cửa xe, Baccho nhìn thấy dấu hiệu lớn bên trong cánh cửa, mái vòm của hoàng cung Klappa, dấu hiệu của hoàng thất.

    Đây là xe đến hoàng cung?

    Nhìn kỹ thêm một lần, có thể thấy toàn bộ xe đều được bao phủ ánh sáng xanh nhạt khó phát hiện, đây là hệ thống phòng ngự bảo an cao cấp nhất, nếu tự tiện phá hư, sẽ kích hoạt báo động, đến lúc đó xuất hiện chế độ chống trộm như thế nào thì cũng khó nói, kết quả không tốt nói không chừng còn có lưới laser vụt ra cắt thành tổ ong.

    Bọn họ thật vất vả ra khỏi quân y viện, thế nhưng lại lên một chiếc xe đi hoàng cung Klappa, đây không phải là…rất bi kịch sao?

    Chương 51

    Xe tải chở vật tư cung cấp cho hoàng cung Klappa đều sẽ tập trung tại một cửa hông để đi vào hoàng cung. Sắp đến thọ yến của Kelmis bệ hạ, mấy ngày nay thường xuyên có xe chở vậy tư ra vào hoàng cung, mỗi ngày đều có một hàng dài. Khi tài xế Tom chạy xe vào phạm vi bảo an của hoàng cung, chậm rãi giảm tốc độ chuẩn bị dừng lại kiểm tra an toàn, kéo xuống cửa kính xe nhìn ra bên ngoài, nhận thấy phía trước còn vài chiếc xe đang kiểm tra, trên mặt hiện ra thần sắc lo lắng.

    “Hi, Peter, hôm nay ta thật sự rất vội, có thể dàn xếp một chút để ta trực tiếp đi qua không?” Tom vừa nhìn thấy quan quân quản lý kiểm tra an toàn đi qua bên cạnh, nhanh chóng mở cửa xe nhảy xuống, ngăn người lại.

    “Chuyện gì vậy a, vội vã tới rối loạn như vậy?” Peter tà tà liếc nhìn Tom, sau áo choàng quân dụng có hùng sư dấu hiệu của binh đoàn Sứ Mệnh, nhìn uy phong lẫm lẫm. Vì Tom là lái xe cũ, mỗi lần chở hàng hai người thường xuyên giao tiếp, coi như quen biết đã lâu.

    Tom khó xử mà cười, đưa tới một điếu thuốc, “Nữ nhi trong nhà sinh bệnh, sốt cao, đang chờ ta về đưa đi bệnh viện, dù sao trong xe cũng chỉ là ít nguyên liệu nấu ăn, từ lúc nhận hàng đến khi khóa cửa ta đều quan sát kỹ, cũng không cần mở ra kiểm tra tỉ mỉ đâu.”

    Peter nhận điếu thuốc, đặt dưới mũi ngửi qua một lần, nhướng nhướng mày, có vẻ vừa lòng với chất lượng thuốc, Tom rất có ánh mắt mà đẩy tới nguyên hộp thuốc lá còn lại, trong hộp thuốc còn kẹp mấy tờ tiền giá trị lớn, lúc này Peter mới gật đầu, vỗ bả vai Tom nói: “Đi, cứ đi qua đi, đến bên kia đi qua một lần x quang là đến, vẫn là an nguy của hài tử quan trọng hơn.”

    “Thật sự rất cảm ơn!” Tom cảm ơn xong lập tức lái xe đi.

    Nơi này là trạm kiểm soát thứ nhất khi tiến vào hoàng cung Klappa, trình tự chung là trước mở cửa, nhân viên bảo an dùng máy dò xét kiểm tra hàng hóa bên trong một lần, nếu không có vấn đề, lại niêm phong cửa, tiếp tục chạy qua máy chiếu x quang một lần, nếu không có vấn đề mới tiếp tục đến trạm thứ hai. Tại trạm thứ hai xe sẽ dỡ hàng, lúc đó sẽ có nhân viên chuyên môn vận tải đến lấy đi, phân phối cho các nơi trong hoàng cung.

    Lúc này TTV và Baccho đang ở trên xe của Tom, bọn họ vẫn dán vào cửa xe nghe ngóng động tĩnh bên ngoài. Kỳ thật lần trước TTV đến hoàng cung, từng điều tra kỹ càng tỉ mĩ địa hình quanh hoàng cung và các quá trình an kiểm, cho nên lúc hắn biết được xe chở hàng sẽ đến hoàng cung Klappa cũng không lo lắng.

    Trạm kiểm soát thứ nhất lực lượng không mạnh, TTV vốn dĩ tính toán khi nhân viên bảo an mở cửa xe kiểm hàng liền sẽ trực tiếp xông ra ngoài, nhưng không nghĩ tới lại không như kế hoạch, xe không mở cửa, trực tiếp đi vào lần kiểm soát thứ hai, rất nhanh sẽ bị tia x chiếu qua.

    Baccho bỗng nhiên phát hiện xe khởi động, không giống với tình huống vừa bàn bạc với TTV, đang muốn mở miệng hỏi, không ngờ lại bị TTV đột nhiên kéo qua ôm vào trong ngực. TTV nhanh chóng cởi bỏ áo cách ly đặt may ở đấu trường, mở rộng vạt áo bao bọc luôn Baccho, miễn cưỡng gài kín lại, sóng từ cách ly lập tức được hình thành.

    Xe tải chầm chậm chạy tới, từ từ đi ngang qua máy chiếu tia X, nhưng không có gì bất thường mà thuận lợi thông quan.

    “Cách ly trang có thể cản trở tia x.” Lúc này TTV mới giải thích ngắn gọn.

    Baccho nhướn mày, “Chuyện này lần trước ngươi đã nghiên cứu qua?”

    TTV gật đầu, trong lòng tính toán thời gian, chờ đến khi chắc chắn qua khỏi trạm mới cởi bỏ cách ly trang, buôn Baccho ra.

    Ánh mắt Baccho đảo qua cách ly trang trên người TTV, tựa hồ cân nhắc chuyện gì, trầm ngâm một khắc, chậm rãi nói: “Cách ly trang này là một loại tốt, chỉ tiếc, bị chính phủ lũng đoạn thị trường sản xuất, hơn nữa nhiều năm như vậy cũng không có cải tiến, thật sự vô năng.”

    “Cải tiến? Cải tiến thế nào?” TTV bị gợi lên hứng thú.

    “Hiện giờ cách ly trang chỉ có thể làm được tác dụng đơn giản nhất, cho dù ngươi là alpha, beta hay omega, chỉ cần mặc vào cách ly trang sẽ không ai cảm nhận được tin tức tố của ngươi nữa. Nếu như, có một loại kỹ thuật nào đó có thể nâng cấp cho nó một chút, ví dụ như…”

    “Như thế nào?”

    Baccho cười, trong mắt lại hiện lên một loại cuồng nhiệt kích động, mang theo một loại mê hoặc nguy hiểm, “Ví dụ như có thể vừa che dấu tin tức tố vừa bắt chước tin tức tố khác, như một omega, có thể thông qua cách ly trang, biến thành alpha?

    Baccho nói tới đây bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn TTV,”Lần trước ngươi đột nhận hoàng cung Klappa là vì cái gì?”

    TTV: “Không thể trả lời.”

    Baccho giả vờ cười một chút, ánh mắt lại không rời khỏi gương mặt thản nhiên của TTV, tia nhìn rạng rỡ, giống như nhìn thấy kho báu: “Từ căn cứ Mai Tả trốn tới, sau đó một mình độc sấm hoàng cung, toàn thân trở ra, chiếm bản tin trang bìa gần một tháng, cuối cùng thả ra thông tin thích khách,…Hiện giờ bên ngoài có không ít người muốn ngươi, đúng không? Đã tìm được tổ chức bảo hộ sao? Trách không được, binh đoàn Sứ Mệnh cố gắng như vậy cũng không thể tìm ra ngươi.”

    “Ngươi nói thật nhiều.” TTV lạnh lùng liếc nhìn Baccho.

    Nếu là người bị thường, bị một thích khách nhìn như thế, có lẽ đã biết sợ mà im miệng, thế nhưng Baccho ngày càng hưng phấn, không sợ chết mà trực tiếp hỏi: “Ngươi thật sự là chỉ cần có người trả tiền thì sẽ giết người sao?”

    TTV không trả lời, lại chợt nhớ tới một chuyện, ” Sau khi ngươi chuyển tới từ căn cứ Mai Tả, không phải vẫn luôn hôn mê sao?” Ý ngoài lời, ngươi biết nhiều chuyện như vậy từ lúc nào.

    Baccho cười hi hi, cười đến nỗi cong người, “Ta đã tỉnh mấy tháng trước rồi, nhưng vẫn giả vờ vô tri thôi, bọn họ xem ta như một kẻ gần chết, bình thường đều nói chuyện phiếm không cố kỵ, ta tự nhiên nghe được không ít.”

    Trong lòng TTV hơi ngạc nhiên, nhìn Baccho nhiều thêm một chút, hắn biết người này không chỉ thông minh, hơn nữa đối với bản thân cũng xuống tay cứng rắn, lại không nghĩ rằng còn có năng lực nhẫn nhịn mạnh mẽ như vậy. Khôi phục ý thức lại cố ép buộc thành vô tri, nằm im trên giường bệnh không nhúc nhích, mặc cho người khác lấy máu đặt ống trên người mình mà không chút phản ứng, hơn nữa còn làm tới mấy tháng…Người này, quả thật đáng sợ.

    Giữa trạm kiểm soát 1 và trạm kiểm soát 2 của hoàng cung Klappa là một khu vườn tú lệ phong cách hoàng gia, xe tải chạy khoảng 20 phút mới dừng lại, lúc này trực tiếp mở cửa dỡ hàng. Sau khi thùng hàng được người máy dỡ khỏi xe, Tom liền lập tức lái xe trở về, mà TTV và Baccho trốn vào thùng hàng, cùng với một đống thịt đông lạnh, bị đặt lên băng chuyền kiểm tra.

    Lần kiểm tra này không giống lần trước, là do người máy tiến hành kiểm tra đo lường, xem có hại, có độc, có bệnh hay không, bởi vì do người máy chuyên môn kiểm tra đo lường theo trình tự được lập trình từ trước, nên không chú ý tới hai người sống bí mật ẩn núp bên trong, bởi vậy, TTV và Baccho thuận lợi tới được phòng bếp hoàng cung.

    Nhân viên phòng bếp nhận từ người máy vài thùng hàng cao rộng to lớn đem xếp vào kho lạnh.

    Một người nói: “Nha? Kỳ quái, ngươi có ngửi được tin tức tố omega hay không?”

    “Xong đời, ngươi là muốn omega đến phát điên rồi sao?” Đồng bạn cười nhạo

    “Ta có phải alpha đâu, sao lại muốn omega tới phát điên chứ? Ta thực sự ngửi được mùi tin tức tố.”

    “Được rồi được rồi, làm việc nhanh đi, cẩn thận chốc nữa bếp trưởng nhìn không thấy chúng ta sẽ mắng đó.”

    Cô phụ bếp kia không còn cách nào, đành không hỏi nữa, đóng cửa kho lạnh rời đi cùng đồng nghiệp.

    TTV và Baccho nghe bên ngoài đã không còn động tĩnh, liền cạy mở thùng hàng, bước ra kho lạnh.

    Baccho hắt hơi một cái, chà xát cánh tay bị lạnh đến nổi da gà, hắn ở trong bệnh viện lâu như vậy, cơ bắp cả người đều muốn teo hết, còn thiếu máu nghiêm trọng, căn bản không có cách nào tự hành động, chỉ có thể để TTV cõng. TTV kỳ thật đã biết Baccho là một kẻ nghèo hèn, dựa theo tính cách trước kia của hắn, không giết người này đã là tốt rồi, sao còn có thể vào lúc chạy nạn còn mang thêm vật cản như hắn? Bất quá, lần này không biết là làm sao, TTV lại không ném người, vì vận mệnh như có một thanh âm nói cho hắn biết, hắn cần người này.

    Dựa vào ký ức lần trước đột nhập hoàng cung, và những tư liệu sưu tầm có liên quan, TTV ra khỏi khu vực bếp cũng không khó, thật sự làm khó hắn chính là làm sao thuận lợi thoát ra khỏi hoàng cung. Hiện giờ hắn đã làm ra động tĩnh không nhỏ ở bên ngoài, toàn thành đều giới nghiêm, hơn nữa sắp đến thọ yến của hoàng đế Kelmis, trong hoàng cung sẽ cử hành vũ hội, lực lượng bảo an sẽ tăng mạnh, nếu muốn rời đi như lần trước là hoàn toàn không có hy vọng.

    TTV mang theo Baccho lén quan sát vài lối ra, quả nhiên như hắn dự đoán, đều tăng mạnh thủ vệ. Hắn ngoại trừ một chiếc cách ly trang trên người, chỉ còn một áo choàng cách ly, lúc trước đã dùng để thu hút sự chú ý của truy binh, cho nên Baccho không có vật ngụy trang. Nếu trong đoạn thời gian ngắn không thể rời đi, vấn đề trước mắt là giải quyết tin tức tố trên người Baccho. TTV nghĩ nghĩ, trực tiếp đi đến tẩm cung của đại hoàng tử Carsen.

    Nếu muốn che dấu tin tức tố omega trên người Baccho, ngoại trừ cho hắn mặc cách ly trang, chỉ còn cách đem hắn tới chỗ tập trung nhiều omega, mà theo hiểu biết của TTV, số lượng omega nhiều nhất trong hoàng cung Klappa này chính là hậu cung của Carsen.

    Giữa phòng bếp hoàng cung vào tẩm cung của Carsen là một khoảng cách, cần ra khỏi một cung điện, xuyên qua một đình viện thật dài. Lúc này TTV đang mặc một thân phục vụ nam, đẩy một bàn ăn, đi qua mấy cái hành lang, chọn đường ít người nhất mà đi, nếu nhìn thấy binh lính tuần tra, lập tức đổi đường, hoặc là lẻn trốn vào một phòng trống, để phòng ngừa bọn họ nghe được tin tức tố của Baccho.

    Nếu lúc này tổng giám hoàng cung Klappa theo dõi video quan sát, nhất định sẽ phát hiện một phục vụ nam khả nghi, đáng tiếc, hiện giờ là thời gian dùng bữa tối, hạ nhân đẩy toa ăn đi khắp nơi rất nhiều, hơn nữa mọi người cũng sắp phải chuẩn bị cho vũ hội cung đình, cho dù là người hầu hay là bảo an, đều vội đến sứt đầu mẻ trán, căn bản không có ai chú ý giữa môt đám màn hình rậm rạp kia, có phải có một phục vụ nam đẩy toa ăn xuất hiện không đúng chỗ cần tới hay không.

    Bởi vậy, cho dù mạo hiểm, TTV cuối cùng vẫn thuận lợi đi vào tẩm cung Đại hoàng tử, đúng lúc này, hắn thấy hai người từ xa xa đi tới, một người trong đó đúng là người quen cũ, thất hoàng tử Lezar.

    Ps (của tác giả): thấy có em gái nói dòng thời gian có vấn đề, hôm nay giải thích một chút, phát hiện trước có vài chỗ Bug, sẽ chậm rãi sửa, tóm lại câu chuyện phát triển tới chỗ này, phải là khoảng chưa tới 1 năm sau khi TTV rời khỏi căn cứ Mai Tả.

    Chương 52

    Hoàng hôn buông xuống là lúc hoàng cung Klappa đẹp nhất, ngọc thạch trắng noãn khảm trên vách đá như chiếu lên ánh sáng vàng kim, toát ra vẻ cao quý sang trọng từ trong ra ngoài. Đem hết thảy thâm căn, âm trầm cùng đáng ghê tởm, che dấu hoàn hảo dước tấm màn quý tộc hoa lệ, nơi này nhìn không thấy tự do, mà cũng thật sự không có, càng nghe không được tiếng nức nở thất bại. Trong ngoài tường vây, đó là hai thế giới khác nhau, người ngoài thành trừ bỏ nhìn lên, chỉ có thể thừa nhận hèn mọn, mà người trong thành, thoạt nhìn có vẻ xa hoa dâm dật, lại là tàn nhẫn chém giết đẫm máu.

    Lối nhỏ lát đá cẩm thạch trong đình viện uốn lượn, dưới ánh chiều tà lấp lánh lưu quang, từ xa tiến tới hai nam nhân trẻ tuổi cao ráo, vừa thấp giọng nói chuyện phiếm vừa đi về hướng chủ điện trong hoàng cung.

    Trên miệng Joseph vẫn ngậm điếu thuốc, tóc hỗn độn, vẫn một bộ dáng tùy tính cố hữu, trên quân trang nút thắt không cài, nhưng cũng không che lấp đi một thân khí chất quân nhân sát phạt của hắn. Joseph lúc này nhìn có vẻ không vui, mày nhíu lại, mà thất hoàng tử đi bên cạnh hắn, lại là vẻ mặt nhàn nhã, vô tư ngắm nhìn phong cảnh trong đình viện, trên người có một loại khí chất thong dong vượt quá lứa tuổi.

    Bên con đường nhỏ có một cây liễu cành rễ um tùm, tơ liễu mềm mại rũ xuống, nhẹ nhàng đung đưa trong gió, như một bức rèm che làm bằng thúy ngọc, che qua lối đi.

    Xương ngón tay thon dài tao nhã vén ra mành liễu, nút cài kim chúc trên tay áo lóe lên dưới ánh mặt trời, ánh mắt Lezar lướt đến một chỗ xa xa trên vườn hoa, tia nhìn mị mị sáng lên.

    “Này, ta nói Lezar, ngươi rốt cuộc có đang nghe ta hay không hả?” Joseph nổi giận, ánh mắt âm trầm nhìn vị hoàng tử đi bên cạnh, đột nhiên có một loại cảm giác hoàng đế không vội thái giám vội đáng ghét.

    “Ân?”

    “Hai đảng phái trên hội nghị hiện giờ đều nhìn ngươi không vừa mắt, ngươi không biết sao? Hơn nữa đầu óc ngươi rớt hỏng? Cư nhiên nói với Carsen muốn thôi làm thống soái binh đoàn Vinh Quang? Đây là tung tin vịt đi? Là tin tức được làm giả đúng không?” Joseph ngậm điếu thuốc gắt gao nhìn Lezar, tựa hồ nếu y dám nói một chữ “không” liền sẽ lập tức đánh y.

    “A, không phải tin vịt, là thật.” Lezar nhìn vườn hoa thêm một lần, chậm rãi thu hồi tâm tư.

    “Ngươi uống lộn thuốc? Có biết chúng ta vì binh quyền của binh đoàn Vinh Quang đã mất bao nhiêu tâm huyết không?”

    “Đừng kích động như vậy, nếu so sánh, thứ chúng ta mất đi rất rất nhiều, cho nên chút tâm huyết đó thật không quan trọng. Huống hồ…”nói tới đây Lezar cười cười, “Joseph thân mến, ngươi thật sự cảm thấy hiện giờ trong tay chúng ta có binh quyền?”

    Joseph sửng sốt: “Có ý gì?”

    “Ba đại binh đoàn của đế quốc, Sứ Mệnh, Quang Minh, Vinh Quang, trong đó binh đoàn Vinh Quang thế lực yếu nhất, bên dưới chỉ có binh đoàn 19, 24, và 32, tổng nhân số không quá hai mươi ngàn người. Chân chính nghe lệnh chúng ta, cũng chỉ có thủ hạ của ngươi, binh đoàn 19, hai binh đoàn kia sai sử không được, ngươi cảm thấy, còn treo cái chức vị thống soái binh đoàn Vinh Quang có ý nghĩa sao?”

    “Mặc kệ là thế nào, chỉ cần ngươi còn ở vị trí này, chính là quân hàm trung tướng, ít nhất sẽ có một phiếu đại diện cho quân đội trong hội nghị, sao có thể buông tha dễ dàng?” Joseph khẽ nhíu mày.

    “Tiếp cận quyền lực sẽ làm xuất hiện một loại ảo giác, cho rằng chúng ta đã có quyền lực, kỳ thật không phải. So với như vậy, chi bằng để cho bản thân bảo trì đầu óc thanh tỉnh, biết rõ cái gì là nên được.” Lúc nói ra lời này, ánh mắt thâm thúy của Lezar nhìn về phía chủ điện của hoàng cung, nơi đó, có vương tọa của Kelmis bệ hạ.

    “Vậy ngươi cảm thấy thế nào thì xem như chưởng khống binh quyền?”

    “Thực lực lớn nhất trong ba đại binh đoàn là cái gì?” Lezar hỏi lại.

    “Ngươi đang nói binh đoàn Sứ Mệnh?” Joseph nhướng mày, nhả khói, “Đừng đùa, ngươi muốn đụng tới Carsen? Trong khoảng thời gian ngắn…có chút khó khăn nha.”

    Lezar dùng vẻ mặt cực kì vi diệu liếc nhìn Joseph, chậm rãi cười nói: “Thuận theo tự nhiên đi Joseph. Có một số việc, vẫn cứ phải thuận theo tự nhiên.”

    Joseph không biết phải hiểu sao với lời nói mơ hồ này của Lezar, chợt nghe tiếng điện thoại vang lên.

    Lezar đeo tai nghe, thông tin được chỉ được chuyển qua âm thanh, cũng là vì bảo mật, bởi vậy người gọi cũng không có nhảy ra trên màn hình toàn tức, hơn nữa thanh âm chỉ có mình hắn nghe thấy.

    Đây là thói quen mới của Lezar, trước kia nếu không phải là người đặc biệt quan trọng, Lezar đều thích trò chuyện qua video, y đã từng nói, có khi có thể dựa vào biểu cảm của một người mà tìm ra thông tin hữu dụng, nhưng gần đây Joseph phát hiện y thay đổi, bất luận đứng bên cạnh là ai, cho dù là tâm phúc như mình đi chăng nữa, Lezar cũng chỉ dùng âm thanh truyền tin, hơn nữa là hình thức bảo mật. Nếu không nhờ tình cảm nhiều năm như vậy, luôn hiểu rõ đối phương, Joseph có lẽ đã cho rằng hắn mất đi tín nhiệm của Lezar.

    Lại nói, hình như khi Lezar trở về từ đấu trường Solomon, y tựa như đã thay đổi không ít, trở nên càng thành thục, cũng càng làm cho người khác không thể nhìn thấu. Có đôi khi, Joseph cảm thấy Lezar tựa hồ không phải là cái vị tướng quân trẻ tuổi tốt nghiệp học viện chỉ huy quân sự mà hắn thân thuộc, thậm chí có nhiều khi, nhìn thẳng vào cặp mắt kia, hắn cũng sẽ cảm thấy…sợ hãi.

    Lúc nhận điện, Lezar không nói gì, chỉ im lặng nghe, từ đầu tới cuối chỉ “ân” hai tiếng, liền tắt máy. Chỉ nhìn vẻ mặt của y, chuyện gì cũng không đoán ra được.

    “Joseph, ngươi đã xem bản tin hôm nay chưa?” sau khi tắt máy Lezar hỏi.

    “Bản tin? Không, ra khỏi bộ chỉ huy liền vội tới gặp ngươi, có chuyện gì?”

    “Omega từ căn cứ Mai Tả trốn tới kia, hôm nay giết một người ở viện quân y đế quốc.”

    Joseph chấn động, “Cái tên TTV kia? Hắn lại xuất hiện?” Lời vừa ra khỏi miệng, Joseph cũng thấy kỳ lạ, phản ứng đầu tiên của hắn thế nhưng lại là kinh ngạc vì omega kia lại xuất hiện, mà không phải là có người chết ở viện quân y đế quốc, để ý như vậy, đối với một quan quân cao cấp mà nói, quả thật rất hạ giá. Phải biết, với thân phận địa vị này của bọn họ, chuyện bên lề không thể xếp chung với tin tức mang hơi hướm chính trị. Tựa hồ để che dấu, Joseph ho khan một tiếng, lại hỏi: “Là bác sĩ bị giết? Ai vậy?”

    “Giáo sư Figg.”

    “Thành viên làm việc trong viện khoa học của đảng Hòa Bình?”

    “Chính là hắn.”

    “Xong rồi xong rồi, omega nhỏ kia chính đã gây họa rồi.” Joseph thổn thức, “Giáo sư Figg là nhân vật tiêu biểu vẫn luôn kiên trì chủ trương giữ gìn nhân quyền omega a, đây không phải là tự tát vào mặt sao? Omega kia hiện giờ thế nào? Bị bắt?”

    “Không, chạy thoát.” Lezar nói, âm thầm cong khóe môi.

    Joseph huýt sáo “Thật là có bản lĩnh.”

    “Điện thoại vừa rồi chính là nói chuyện này, theo lời người của binh doàn Sứ Mệnh, thông qua phân tích camera đầu đường, hung phạm là trốn lên một xe tải giao hàng vào hoàng cung Klappa, lúc này nói không chừng đang trà trộn trong hoàng cung.” Lezar nói xong, ánh mắt hơi chuyển động, lúc này bọn họ đã đi đến bên cạnh vườn hoa kia, “Hơn nữa, Carsen còn tự mình hạ lệnh, giới nghiêm toàn bộ hoàng cung Klappa, mấy ngày này, sợ là muỗi trong hoàng cung cũng không bay ra được. Xem ra vẫn là không nên đi lung tung bên ngoài thì tốt hơn.”

    “Thật là, Carsen nhất định là đã bị chọc tức.” Joseph nói xong, đột nhiên dừng bước, nhìn xung quanh: “Ân? Lezar, ngươi có ngửi thấy…hình như xung quanh có hương vị tin tức tố omega?”

    “Nơi này là hoàng cung Klappa, mỗi một tất đất dưới chân ngươi, đều có vô số omega đi qua, ngửi được hương vị omega thật ngạc nhiên sao?” Lezar mặt không đổi sắc mà nói.

    “Không phải, ta thực sự cảm thấy giống như có…” Joseph vừa nói vừa nghiêng đầu nhìn qua hướng vườn hoa, lại bị Lezar bá cổ kéo đi.

    “Được rồi, không còn sớm, không phải ngươi nói ăn cơm xong muốn đi gặp ca ca của ta sao? Tốt nhất đừng rời cung quá muộn, nếu không coi chừng bị người của binh đoàn Sứ Mệnh gây phiền phức.”

    Nhắc tới SSard, lực chú ý của Joseph quả nhiên bị dời đi.

    “Ngươi nói…gặp điện hạ Ssard?” biểu tình của Joseph bỗng phút chốc trở nên cứng ngắc, cặp mắt lúc nào cũng có vẻ buồn ngủ mở to, ngay cả điếu thuốc trên miệng cũng cạch một tiếng rớt xuống đất.

    “Đúng vậy, ngươi không phải đã nói nhiều lần với ta rồi sao, vừa đúng lúc ca ca ta cả ngày ngốc trong cung đến phát chán, chúng ta đi trò chuyện với hắn cũng tốt.” Lezar thu hết khác thường của Joseph vào mắt, thản nhiên mỉm cười, vừa giải thích vừa lôi Joseph đi.

    Chờ đến khi hai người ra khỏi đình viện, TTV và Baccho trốn trong vườn hoa mới đi ra, chỗ này chỉ có 2 camera, góc chết rất nhiều, TTV cõng Baccho nương theo góc chết đi qua hết đình viện, thuận lợi đến tẩm cung của Carsen, đi vào cửa sau, cũng lợi dụng góc chết mà di chuyển, quăng một cái phi trảo lên một cái cửa sổ. Dựa theo điều tra lúc trước của TTV, tòa nhà phía sau này đều là omega thuộc sở hữu của Carsen. Khi TTV đến gần nơi này, có thể cảm nhận rõ ràng trong không khí tỏa ra khí tức đồng loại.

    Đến được nơi này, Baccho sẽ không dễ dàng bị phát hiện, hai người hơi nhẹ nhàng thở ra, xốc cửa sổ lên đi vào, thực may mắn, trong gian phòng này không có người.

    “Bảo an nơi này nhiều lỗ hổng như vậy, bọn Alpha kia làm sao sống tới hiện tại? Cư nhiên còn chưa bị giết sạch.” Baccho hái một chiếc lá trên đầu cành, một đường mệt mỏi sớm đã kiệt sức, nhưng thấy bọn họ tránh camera dễ dàng như vậy, vẫn nhịn không được lộ ra thần sắc khinh miệt.

    TTV vào sau Baccho, đóng lại cửa sổ, nói: “Nơi này chính là chỗ ở của omega, tẩm cung của hoàng tộc alpha sẽ rất khó tìm được góc chết của camera.” Nên biết, lần trước hắn xông vào tẩm cung của Lezar phải tốn rất nhiều công sức.

    Baccho khinh miệt cười to, ánh mắt đẹp trở nên âm trầm: “Cũng phải, quý tộc alpha chỉ giữ mạng của mình, omega đối với bọn họ mà nói, bất quá chỉ là món đồ chơi.”

    TTV yên lặng nhìn Baccho, cảm thấy sát khí trên người tên này còn nặng hơn so với hắn, tựa hồ thời nào khắc nào cũng tính tính toán toán làm sao giết sạch nhóm alpha.

    “Chúng ta cần nghĩ cách trốn ở đây vài ngày.” TTV quan sát căn phòng này một chút, dựa vào vị trí căn phòng phỏng đoán vị trí của bọn họ.

    “Ân, vừa nghe hai người kia nói.” Baccho gật đầu, “Đúng rồi, hai người kia đều là quý tộc alpha sao? Nghe tiếng thôi đã thấy chán ghét. Ngươi có thể giết luôn bọn họ hay không?”

    TTV: “…”

    “A đúng, ta nhớ ra rồi, ngươi chỉ giết người khi có tiền.” Baccho không chờ TTV trả lời, gật đầu tỏ vẻ hiểu rõ: “Nghề này có thể kiếm rất nhiều tiền sao?” Hắn nghĩ, nếu không thể kiếm nhiều tiền, vậy loại hành động này không cần thiết, Alpha không một ai tốt, giết một người liền giết, sao còn phải chờ người điều phó? Làm chuyện thừa.

    Đúng lúc này, ngoài cửa phòng có tiếng động.

    “Đại nhân Shia, đây là lễ phục điện hạ Carsen chuẩn bị cho ngài tại vũ hội sinh nhật bệ hạ, ngài muốn mặc thử hay không?”

    “Để đó, có thời gian ta sẽ thử lại.”

    “Đại nhân Shia, vũ hội quan trọng như vậy, điện hạ Carsen chỉ muốn mang ngài đi, ngài…”

    “Được, để đó đi, chốc nữa ta thử, được không?” trong thanh âm thập phần dễ nghe của nam tử trẻ tuổi, lộ ra mấy phần mất kiên nhẫn đè nén. Cửa phòng bị mở ra, nam tử omega tóc vàng đi tới, bộ dáng cực đẹp, ngũ quan hoàn mỹ không tì vết, ánh mắt xanh lam mơ mộng, nhưng giữa mi gian toát ra vài phần ám sắc, làm cho vẻ đẹp của hắn tăng thêm mấy phần tà tính.

    Cửa lớn nặng nề đóng lại sau lưng, bỏ lại bên ngoài hết thảy giả dối đến kinh tởm, khen chê ác ý tràn ngập đố kỵ, Shia khi thường mà hừ lạnh.

    Cho rằng dẫn hắn đi vũ hội liền có ý nghĩa hắn có địa vị đặc biệt trong lòng Carsen? Đừng đùa, những người đó chẳng lẽ đều ngu ngốc như vậy sao? Trong hoàng cung Klappa này, ai có thể may mắn hơn ai đâu? Bất luận trước mắt có bao nhiêu ân sủng, bất quá vẫn chỉ là đồ vật mà người ta chơi chán thì ném thôi, có gì phải ganh đua?

    Shia chậm rãi đi đến trước cửa sổ, muốn mở cửa sổ hít không khí, cảm thấy trong lòng buồn bực khó chịu, không ngờ bên cổ chợt lạnh, một cây chủy thủ kê đến, chỉ nghe một âm thanh nói bên tai: “Đừng động! Nếu còn muốn sống, ta hỏi cái gì, ngươi trả lời cái nấy, rõ chưa?”

    Chương 53

    Ngoài ý muốn TTV chính là, vị omega hoa phục cẩm y bị hắn dùng chủy thủ cưỡng ép này chẳng những không sợ hãi, ngược lại cười khẽ.

    “Người ở bên ngoài đều nói, omega chạy trốn từ căn cứ Mai Tả lại xuất hiện, phạm đại án tại quân y viện đế quốc, trốn vào hoàng cung Klappa. Lúc đầu ta còn không tin, không ngờ lại là sự thật.” Shia nói xong, khóe môi cong lên một độ cong tuyệt đẹp, hơi nghiêng đầu, mắt nhìn người đứng sau. Không hổ là người được sủng nhất hậu cung Carsen, một nụ cười một cái liếc mắt đều ngập phong tình, sẽ làm bất cứ một alpha nào lâm vào khuynh đảo.

    “Không có hỏi ngươi, không đươc lắm miệng.” TTV lạnh giọng cảnh báo, chậm rãi đưa chủy thủ tới thêm gần. Shia thuận theo mà ngẩng đầu, cần cổ tuyết trắng bại lộ dưới dưỡi dao sắc bén, trong mắt không hề sợ hãi, ngược lại ý cười càng thêm sâu, mang theo một loại cuồng chết không còn gì luyến tiếc.

    “Có thể nhìn omega truyền thuyết gần như vậy, cho dù chết, kỳ thật cũng là đáng giá.”

    TTV trầm mặc nhìn Shia, thế nhưng chậm rãi buông hắn ra.

    “A? Sao vậy? Không chỉa dao vào người ta? Chẳng lẽ không sợ ta bây giờ liền hại thảm ngươi?” Shia lấy tay sờ lên vết hằn trên cổ, trêu đùa mà hỏi.

    TTV thu hồi chủy thủ, cảm xúc trên mặt chưa tan: “Ta đã thấy ngươi.”

    Shia nhướng mày.

    “Khi đó ngươi đang tắm.” Nói tới đây TTV dừng một chút, ý vị sâu xa đánh giá Shia từ trên xuống dưới một lần, “hơn nữa, còn dùng dược.”

    Shia biến sắc.

    Đây là bí mật của hắn, mỗi lần bị Carsen sủng hạnh xong, hắn đều sẽ lợi dụng lúc tắm lén dùng thuốc bột tránh thai thanh lý bản thân, như vậy có thể làm cho tỷ lệ mang thai của omega rớt xuống thấp nhất. Nhưng loại dược này là cấm dược tại đế quốc, omega, nhất là omega trong hoàng thất, một khi bị phát hiện tự ý sử dụng, làm nguy hại đến sinh tồn của nhân loại, sẽ bị trọng hình tại chỗ, chuyện này với một omega mà nói, vĩnh viễn vẫn là ác mộng.

    “Nếu vị đại hoàng tử kia biết chuyện này, ngươi tính sao?” TTV hỏi.

    Ánh mắt Shia bỗng nhiên trở nên u ám, buồn bã nói: “Ta cho rằng, kiếm của ngươi là chỉa về alpha.”

    “Phải.”

    “Vậy vì sao lại uy hiếp đồng loại?”

    “Bởi vì hiện giờ ta cần sự trợ giúp của ngươi.”

    “Ngươi có thể trực tiếp nói ra, ta vô cùng nguyện ý trợ giúp một đồng loại có gan chỉa mũi kiếm vào alpha.”

    “Ta không tin ngươi.”

    “Chúng ta đều là omega.”

    “Thì sao?”

    Shia nghẹn lời, không nói thêm, nheo mắt nhìn nam nhân lạnh lùng trước mặt, mặc một bộ trang phục đen trắng, lại không hề có cảm giác hèn mọn. Hắn thật trẻ, nhìn như chỉ mới thành niên, bộ dáng cực đẹp, thậm chí còn muốn xuất sắc hơn cả hắn – đại điện hạ độc sủng, nhưng là vẻ ngoài hoa lệ, bị khi thế lăng nhân trên người hắn che đi không ít, giống như một thanh tuyệt thế thần binh, sau ánh nhìn đầu tiên, người ta bị thu hút bởi vẽ hàn quang lẫm lẫm, tiếp theo, mới chú ý tới bảo thạch cầu kỳ trang trí chuôi dao.

    “Nếu ta không thừa nhận thì sao? Ngươi lại không có chứng cứ, còn có thể lấy cái gì tới uy hiếp ta?” Shia nguy hiểm mà nheo mắt.

    “Trong thuốc phấn tránh thai có trộn lẫn một loại ức chết hormone trên cơ thể người trong ba tháng, chỉ cần tin người dùng thuốc đến tai hoàng tử kia, đem ngươi đi kiểm tra máu, tự nhiên sẽ chiết xuất ra được thành phần.”

    Lúc này, một thanh âm khàn khàn truyền đến từ sofa phía sau, Shia theo tiếng nói nhìn qua, nhìn thấy một omega gầy yếu gian nan vịn lưng ghế sofa đứng lên, tuy hắn có vẻ thập phần suy yếu, cặp mắt kia lại sáng ngời hữu thần, nhưng ấu thú hung mãnh, tuy rằng móng vuốt chưa đủ dài, nhưng bản tính đã hiển hiện.

    Shia kinh ngạc: “Baccho!”

    Baccho nhìn Shia, tươi cười, “Học trưởng, đã lâu không gặp.”

    “Ngươi làm sao mà…”

    “Nói rất dài dòng, không cần hỏi nhiều.” Baccho trong tình thế cấp bách mới trốn ở sau ghế sofa, sàn nhà quá cứng làm hắn khó chịu, thân thể vì nằm lâu trên giường bệnh mà cơ bắp teo rút, hành động bất tiện, mất chút công sức mới bò được lên ghế sofa. “Vừa rồi không nghe ra thanh âm học trưởng, thật xin lỗi.”

    TTV nhìn nhìn Baccho, hỏi: “Thuốc bột kia là ngươi đưa cho hắn trong căn cứ Mai Tả? Ngươi làm?”

    Baccho câu môi cười ngạo nghễ, không cần trả lời. Nhưng trong lòng âm thầm thán phục với nội lực nhìn thấu vấn đề của TTV.

    Giữa ba người có khoảng trầm mặc ngắn ngủi, đến khi một trận vỗ tay ủng hộ vang lên, “không hổ là người có thể làm cho đế quốc quân đau đầu, ngay cả nhân tài như Baccho cũng để ngươi lung lạc. Như vậy, mọi người chúng ta đều đã chung thuyền. Các ngươi muốn ra khỏi hoàng cung Klappa đúng không? Được, ta giúp các ngươi.”

    Shia nhìn TTV cười, mái tóc vàng nhạc lấp lánh dưới ánh đèn, mềm mại sáng bóng, trong ánh mắt xanh không còn âm trầm trống rỗng, tựa như bỗng nhiên tỏa sáng như châu báu.

    “Sau khi chuyện thành công, liền thiếu ngươi một phần ân tình.”

    TTV cân nhắc một chút, nói với Shia.

    Shia: “Nhân tình? Vậy trả lại thế nào? Giúp ta giết người?”

    TTV hỏi: “Người nào?”

    Shia cong môi: “Đương nhiên là người ta nhìn không vừa mắt.”

    Baccho nhìn nhìn TTV, lại trêu chọc Shia, “Vậy chỉ sợ ngươi phải thêm tiền, vì một phần nhân tình là còn chưa đủ.”

    Shia gật đầu: “Yên tâm, cho dù phải thêm tiền, ta cũng nguyện ý thành bằng hữu của các ngươi.”

    Đang lúc ba người vì những mục đích bất đồng mà tạm thời trở thành minh hữu, cùng hợp tác, tổng giám trong hoàng cung Klappa nghênh đón một vị tuần tra có thân phận cao quý.

    “Le…Lezar điện hạ, ngài có gì phân phó sao?” Người trực phòng quan sát kinh sợ mà chạy đến nghênh đón.

    “Không có gì, hôm nay bên ngoài nháo đến lợi hại, còn có ba ngày nữa là đến yến hội sinh thần bệ hạ, ta đến xem xem có vấn đề gì hay không?” Lezar đi vào từng phân khu trong phòng quan sát, ánh mắt xẹt qua màn hình đầy tường, đặc biệt cẩn thận dừng lại tại một ít lối đi nhỏ và hành lang hẻo lánh.

    “Hồi bẩm điện hạ, hết thảy bình thường, không phát hiện bất cứ vấn đề gì.”

    “Thật không?” Lezar kéo khóe môi, trong ánh mắt lợi hại hiện lên một tia nhu hòa ngay cả y cũng không ý thức được, “Vậy là tốt rồi, không phát hiện gì thì tốt.”

    Không hổ là người kia, quả nhiên không làm y thất vọng. Hoàng cung Klappa to lớn như vậy, chỉ cần hắn không muốn để người khác tìm được, ai có thể có biện pháp chứ?”

    Rời khỏi phòng quan sát, Thất hoàng tử Lezar lại đi đến đình viện kia, trong đầu hiện lên cặp mắt đen quen thuộc, bất kể phát sinh chuyện gì, đều lãnh tĩnh như vậy, vô tình. Cho dù là tại một khắc sắp chết trong đời trước, trong đôi mắt kia cũng chưa từng chứa chấp một kẻ nào, chưa từng để ai vào mắt, chưa từng nhìn đến y.

    Điện thoại lại vang lên, Lezar mở ra xem xét, đều là thông báo bản tin. Sự kiện tại quân y viện đế quốc vừa xảy ra vài giờ, hiện tại chỗ nào cũng là tin tức liên quan và bình luận. Nhìn vào xu thế của dư luận, vô cùng bất lợi với TTV, cơ hồ nghiêng hẳn về một bên, xem hắn thành một sát phạm ác liệt, mà đối với vị giáo sư Figg làm người ta tôn kính kia, thì được tưởng niệm sâu sắc. Cho dù ngẫu nhiên có vài người lên tiếng, nói đến việc thí nghiệm omega, cũng đều nhanh chóng bị bao phủ vùi lấp giữa triều kích.

    Lezar đại khái đều xem qua một lần, ánh mắt hơi trầm xuống, khóe miệng lộ ra tươi cười lãnh khốc. Lúc này y vừa đi đến khu vườn mà lúc trước TTV và Baccho lẩn trốn, cúi người, nhặt một chiếc cúc áo màu xám bạc giữa bụi hoa, trên mặt có hoa văn trang trí, lộ ra vài phần cổ vị. Lezar nắm chiếc cúc áo lạnh lẽo vào trong bàn tay ấm áp, cho đến khi hơi ấm bao phủ lấy, mới cất vào túi áo.

    Đời trước không biết cách này, cuối cùng để hắn chết trong tay mình, không thể vãn hồi. Như vậy, cả đời này, để cho y nhìn hắn, đi một con đường hoàn toàn bất đồng, bất luận phải trả cái giá đắt thế nào, y chỉ muốn để hắn ở chỗ mà y có thể nhìn thấy, đạt được thứ mà đời trước hắn rất muốn – tự do.

    Nhưng mà lúc này thất hoàng tử điện hạ lại không để ý tới một vấn đề rất mấu chốt chính là: nếu phải để hắn ở một nơi y có thể nhìn thấy, vậy còn có thể gọi là tự do sao?

    Ba ngày sau, đại thọ của hoàng đế Kelmis.

    Toàn bộ hoàng cung Klappa đều đắm chìm trong bầu không khí vui mừng, cửa chính hoàng cung rộng mở, ngựa xe như nước. Các quý tộc được mời đều ăn mặc đẹp đẽ đến tham dự, tất cả nhân vật có danh dự uy tính trên chính đàn đế quốc đều hội tụ về đây, binh đoàn Sứ Mệnh phụ trách bảo vệ xung quanh hoàng cung xuất động chỉnh chỉnh lực lượng ba binh đoàn phụ trách bảo trì an toàn. Phóng viên truyền thông đều bị ngăn ở bên ngoài xa xa, nhìn không đến phụ cận, chỉ có vô số đèn fash không cam lòng mà lóe lên trong đêm, chụp chút cảnh bên ngoài, bắt bóng bắt gió.

    Carsen thân là trưởng tử hoàng thất, lại tay nắm trọng binh, lấy thân phận chủ nhân, mặc lễ phục hoàng tử, thay thế lão hoàng đế Kelmis đứng ở đại sảnh đón khách, khí phách phấn chấn, không ai bì nổi.

    Ba ngày nay TTV và Baccho đều được Shia dấu trong phòng hắn, dưới sự huấn luyện của TTV, tình trạng thân thể của Baccho khôi phục vô cùng nhanh, hiện giờ đã có thể tự đi lại chậm rãi.

    Thời gian thoát khỏi hoàng cung Klappa liền định là tối nay, hết thảy đều được lên kế hoạch.

    Shia đã theo Carsen đi dự tiệc tối, Baccho đang dựa vào cửa sổ, nhìn ánh đèn xa xa, thì thầm với TTV: “Hôm nay tất cả quý tộc đều tập trung ở chỗ này rồi, nếu có chút sơ xuất gì, chính đàn đế quốc có thể thiệt hại không nhỏ.

    Lời nói có vẻ tỏ ra lo lắng, nhưng trong giọng nói, làm người ta có cảm giác, giống như đặc biệt hy vọng có chuyện sẽ xảy ra.

    TTV không trả lời, chỉ yên lặng kiểm tra mấy món vũ khí mang theo bên người, mắt nhìn điện thoại trên bàn, đây là

    Shia để lại cho họ trước khi đi.

    Điện thoại vang lên, TTV nhìn tin nhắn, thuận tay xóa bỏ, lên tiếng gọi Baccho, hai người chuẩn bị sắp xếp, xuất phát đến sảnh yến hội. Lúc đi qua gương cạnh cửa, hiện lên trong gương dung mạo của hai người lúc này. Dung mạo Baccho không thay đổi, vẫn là bộ dáng của chính mình, mà TTV lại ngụy trang thành một nam tử trẻ tuổi xa lạ.

    Chin giờ tối

    Chủ điện hoàng cung Klappa đèn đuốc sáng trưng, lưu quang rực rỡ. Vũ khúc du dương vang vọng giữa trời đêm, giữa tiệc rượu linh đình, môi đỏ mọng, rượu ngon, các quý tộc đàm tiếm, cùng với tinh thạch hoa mỹ lóng lánh.

    Từ cửa sau phòng thiết yến là hoa viên sâu thẳm, màn sân khấu thật lớn tạo hình ảnh vũ trụ huyền ảo đươc tạo ra ngay đài phun nước, tinh thể xoay tròn, sao băng bay qua, như ẩn như hiện dấu sau thủy liêm, uyển chuyển mê người, tạo nên sắc thái lãng mạn cho đêm nay.

    Lúc này, hai đạo thân ảnh đi ra từ phòng khiêu vũ, đến bên đài phun nước.

    “Shia tới tìm ta có ý gì? Không sợ điện hạ Carsen thấy sẽ ăn dấm?” Nam nhân anh tuấn cười nói, vóc dáng cao ráo, trên người khoác chiếc áo choàng xa xỉ hoa lệ, tuy rằng đối diện một nam nhân omega nho nhã lễ độ, nhưng trong thần sắc vẫn khó nén sự ngạo mạn cao cao tại thượng cùng ngả ngớn.

    “Tu Tư thiếu gia, ngài không thấy không khí bên trong quá kém sao, ta chỉ là muốn ra ngoài hít thở không khí.” Nam nhân xinh đẹp thản nhiên trả lời, không kiêu ngạo không xiểm nịnh, thái độ không xa không gần, càng làm cho người khác tâm động.

    Tu Tư nhìn trái nhìn phải một chút, xác định không có người, mới vươn tay, nhẹ nhàng nắm cằm Shia, thấp giọng tán tỉnh: “A? Không Khí? Vậy tại sao lại phải tìm ta?”

    Shia đẩy nam nhân ngày càng sáp lại gần kia ra, quét mắt qua, xoay người né tránh, “Ta mệt, muốn tìm chỗ nghỉ ngơi một chút.”

    Tu Tư bị ánh mắt tràn ngập ám chỉ kia câu đến cả người xao động, hô hấp cũng ngừng lại, nửa ngày mới lấy lại tinh thần, vội vã đuổi theo.

    Shia nghe tiếng bước chân phía sau, ánh mắt tối sầm lại, vòng qua một chỗ bí mật, chỉ nghe sau lưng vang lên một trận âm thanh tất tất tốt tốt, tiếng ú ớ của nam nhân bị bịt miệng, sau vài cái giãy dụa, đã không còn tiếng động gì nữa. Shia cong môi cười lạnh, xoay người, nhìn thấy TTV đã mặc lên áo choàng của nam nhân kia, thấp giọng nói: “Về sau, liền dựa vào bản lĩnh chính mình.”

    Chương 54

    TTV nhanh chóng lôi Tu Tư đã hôn mê vào bụi cây, lột y phục, đang lúc mặc lên người mình, lại nghe thấy Baccho bê cạnh lên tiếng: “Ân”

    “Sao vậy?” TTV hỏi.

    “Trên người hắn đã không còn cách ly trang, nhưng mà… vì sao ta không cảm nhận được tin tức tố?” Baccho nhăn mi, cẩn thận quan sát dưới ánh sáng u ám, cuối cùng đơn giản cởi sạch Tu Tư, chỉ chừa lại quần lót.

    Thấy Baccho bưng cằm xem trái xem phải, còn duỗi tay tính lột luôn quần lót kia, sắc mặt TTV cứng đờ, trực tiếp đưa tay cản lại.

    Baccho vô tội ngẩng đầu nhìn hắn.

    “Ta có thể cảm nhận được tin tức tố trên người hắn, tin tức tố alpha.” TTV nói.

    Baccho kinh ngạc: “Phải không? Vậy sao ta lại không cảm nhận được?” Hắn nghĩ nghĩ, gọi vọng ra bên ngoài đám cây một tiếng.

    Shia đứng bên ngoài canh gác cho bọn hắn nhìn quanh bốn phía một chút, đi vào hỏi: “Sao, xảy ra chuyện gì?”

    “Ngươi có thể cảm nhận được tin tức tố trên người hắn không?” Baccho dùng mũi chân đá đá Tu Tư đang nằm trên đất.

    “Đương nhiên không thể, hắn không phải là mặc cách ly trang sao?” Shia liếc liếc một cái, lực chú ý vẫn tập trung ở bên ngoài, chỉ sợ sẽ có người lại đây phát hiện bọn họ, nhưng sau khi hắn dời mắt, lại hơi hơi sửng sốt, nhanh chóng nhìn lại, tới khi nhìn thấy Tu Tư chỉ mặc mỗi một cái quần lót liền nhướng mày.

    Ánh mắt Baccho chớp động, “Phát hiện vấn đề rồi sao?”

    “Đừng nói với ta hiện giờ cách ly trang còn có thể làm thành quần lót.” Shia nói.

    “Bọn ta đều không cảm nhận được tin tức tố của hắn.” Baccho nhìn TTV mà nói, ánh mắt lộ ra một tia hưng phấn, “Nhưng ngươi thì có thể cảm nhận được, vì sao?”

    “Chẳng lẽ là đã có thuốc ức chế tin tức tố?” Shia cũng có chút kích động.

    “Nhưng vì sao chỉ có TTV cảm nhận được?”

    Lúc Baccho và Shia chăm chú nhìn Tu Tư thiếu gia trần như nhộng nằm giữa bụi cây, trăm câu hỏi không lời giải, TTV không chút ảnh hưởng mà thay xong quần áo, sau khi đi ra khỏi bụi cây, nghiễm nhiên đã cùng Tu Tư thật giả bất phân.

    “Hết thảy đều làm theo kế hoạch, không cần phân tâm.” TTV nhìn lướt qua hai đồng bạn bị phân tán tư tưởng, thấp giọng nhắc nhở.

    “Chẳng lẽ ngươi không cảm thấy kỳ quái sao?”

    “Hiện giờ không phải lúc.”

    TTV nói xong, rời đi trước, giả trang thành bộ dáng quý tộc Alpha, quay lại sảnh yến hội.

    Vị thiếu gia Tu Tư này kỳ thật chỉ có danh hiệu quý tộc, không có chức vụ, nhưng gia tộc hắn rất có quyền thế, ngay cả hoàng tộc cũng phải nể mặt ba phần, hơn nữa tuổi trẻ khí thịnh, tác phong bình thường ngạo mạn trương dương. Hắn thích mặc áo choàng cách ly, cho dù ở trường hợp nào, cũng sẽ khoác áo choàng hoa mỹ, chuyện này trong giới quý tộc ai cũng biết. Đối với TTV mà nói, người này không thể nghi ngời chính là lựa chọn tốt nhất để cải trang, cho nên trước đó đã thử dịch dung theo bộ dáng của hắn, chờ Shia dẫn người đến, liền xuống tay.

    Nguyên bản TTV không quá để ý tới thói quen mặc cách ly trang của người này, cảm thấy chẳng qua là quý tộc Alpha rảnh rỗi làm chuyện nông cạn buồn cười hư vinh. Nhưng xảy ra chuyện vừa rồi, liền có vẻ kỳ quái.

    Thân là một alpha, vì sao phải mặc áo choàng cách ly mỗi thời mỗi khắc chứ?”

    TTV trầm ngâm suy tư, bước chân cũng không ngừng lại, dùng tốc độ nhanh nhất trở lại yến hội.

    Bước vào sảnh yến hội, giảy đen cổ cao, quần xám, quý tộc trẻ tuổi mặc áo choàng tím, khẽ nâng cằm, ánh mắt lãnh đạm, một bộ dáng bất cận thân tình. Hắn đi một vòng quanh sàn nhảy, nhìn đến một nam tử omega choàng khăn trùm đầu màu tím ngồi trong ghế dựa sát cửa sổ lớn. Omega này là bạn nhảy Tu Tư mang đến tham dự yến hội. Ngoài sở thích mặc áo choàng, Tu Tư còn có một điều quái lạ, đó là những lúc cần mang omega tham dự xã giao, đều sẽ bắt bọn họ choàng khăn trùm đầu, bởi vậy thường bị các quý tộc cười nhạo tính chiếm hữu quá mạnh mẽ, không muốn người khác nhìn thấy đồ vật của mình, lại thích trêu hoa ghẹo nguyệt, chiếm tiện nghi omega của người khác.

    Ánh mắt đen sâu của TTV híp lại, đi nhanh đến trước mặt người kia, omega kia lập tức nhu thuận đứng lên, rụt rè chủ động ôm lấy cánh tay hắn, nhưng TTV có thể cảm nhận được, cánh tay đối phương run rẩy, tựa hồ rất sợ hãi.

    “Theo ta ra ngoài.” TTV thì thầm bên tai omega. Omega che mặt không thấy rõ biểu tình, nhưng rõ ràng run rẩy càng lợi hại hơn. TTV khẽ nhíu mày, kéo tay omega, đi ra khỏi sảnh.

    Mà đúng lúc này, Lezar cầm ly cao đang nói cười cùng người, đưa mắt nhìn qua.

    “Xin lỗi, xin phép một chút.” Lezar lễ độ nho nhã nói vời vài vị nghị viên bên này, sau đó đặt ly cao xuống, rời khỏi sảnh yến hội, đuổi theo hai người vừa đi ra ngoài.

    Để tránh phức tạp, TTV một đường không lên tiếng, mà omega này cũng im lặng, vẫn luôn nhu thuận đi theo, nhưng bọn họ càng đi càng hẻo lánh, omega tựa hồ cũng càng lúc càng sợ hãi.

    “Chủ nhân, ngài…” rốt cuộc omega nhịn không được, thanh âm run sợ rõ ràng, chằng qua còn chưa dứt lời, đã bị TTV dùng khăn lụa bịt miệng mũi.

    Omega rất nhanh liền mất đi ý thức, TTV vém lên mạng che mặt của hắn, cũng không nhìn thấy dấu vết ngược đãi như trong tưởng tượng, nhưng sắc mặt omega này vô cùng tái nhợt, quả thực là không chút huyết sắc, rất giống lúc trước nhìn thấy Baccho trong bệnh viện.

    TTV đem omega hôn mê đến đặt cùng với Tu Tư, Shia sợ Carsen tìm hắn nên đã đi trước, chỉ có Baccho ở lại chờ, vừa thấy TTV nửa ôm nửa kéo một người, lập tức lại giúp đỡ, cũng thay quần áo của omega kia.

    “Vừa rồi tên Alpha này bỗng nhiên tỉnh, cũng may ta có mang theo thuốc mê bên người, cho hắn dùng liều lượng đủ để hắn ngủ 4,5 ngày.” Baccho vừa thay quần áo vừa nói “Cũng thật lạ, liều ban đầu cho hắn dùng cũng đủ với một alpha trưởng thành, sao hắn lại tỉnh?”

    “Ngươi trước nhìn người này một chút?” TTV cắt ngang lầm bầm của Baccho, ý bảo hắn nhìn omega.

    “Ngươi nói tin tức tố trên người hắn sao? Rất bình thường, ta có thể…”

    “Không, ngươi nhìn mặt hắn.”

    Vì TTV nói như thế, Baccho lúc này mới cẩn thận đánh giá omega trước mặt, nhìn thấy sắc mặt hắn tái nhợt, chân mày cau lại, lập tức kéo tay áo hắn lên xem xét cánh tay.

    “Người này hẳn là bị rút máu không ít, bởi vì thiếu máu nên sắc mặt mới kém như vậy.” Đến lúc thấy rõ dấu kim tiêm trên cánh tay người nọ, Baccho mới nói.

    “Lúc trước ngươi trong bệnh viện, cũng là bị lấy máu?”

    “Không sai, hơn nữa lấy rất nhiều.” Tựa hồ nhớ tới chuyện đã trải qua, sắc mặt Baccho trầm xuống.

    Hai người đều lâm vào trầm mặc, cho dù không mở miệng, bọn họ đều biết, lúc này trong lòng bọn họ có cùng một nghi vấn: vì sao lại bị rút một lượng máu lớn, hơn nữa còn là máu omega? Chẳng lẽ chỉ là trùng hợp?

    “Chỗ này không nên ở lâu, rời đi trước đã.” TTV nói.

    Giấu kỹ Tu Tư cùng với omega kia, để phòng ngừa, Baccho cũng tiêm omega kia một liều thuốc mê, sau đó bọn họ sửa soạn lại quần áo, đi ra khỏi bụi cây, trên đường về, chạm phải Lezar chầm chậm đi tới.

    “Nam tước Tu Tư.” Lezar nhìn hai người, cười chào.

    “Thất điện hạ.” TTV bình thản gật đầu, thần thái lại không có một chút tôn kính với hoàng tử.

    Gia tộc Tu Tư là người ủng hộ mạnh mẽ cho đại hoàng tử Carsen, không gần gũi với thất hoàng tử. TTV cho dù xuất từ ngụy trang hay là bản ý, đều thích dùng mặt lạnh giao tiếp với người này.

    “Thật hăng hái.” Lezar ngoài miệng thì khách khí, ánh mắt lại yên lặng mà lưu luyến trên người quý tộc alpha đối diện, cuối cùng dừng ở con ngươi màu đen của hắn, bốn mắt nhìn nhau trong một khắc, ánh mắt khó có thể nắm bắt.

    “Quá khen.” TTV miễn cưỡng mỉm cười đáp lại, sau đó kéo Baccho mang khăn che đầu đứng bên cạnh rời đi, lướt qua cạnh Lezar rời đi.

    Hai người thoáng gặp mặt, giữa lối hẹp lát đá, gió đêm dịu dàng, nhấc lên một góc áo choàng quý tộc hoa mỹ, vạt áo nhẹ phất qua ống quần quân trang, bước chân bước qua. Đúng lúc này, Lezar bỗng nhiên xoay người, “Tu…”

    TTV dừng bước, ánh mắt hơi trầm xuống, tay giấu trong áo choàng hạ xuống, nắm chặt chuôi kiếm laser.

    “Tu Tư nam tước.” Lezar nhìn bóng dáng nam tử, thu vào mắt động tác nhẹ nhàng của hắn.

    TTV nghiêng đầu: “Thất điện hạ có việc?”

    “Bệ hạ sẽ đến nhanh thôi, nam tước đại nhân vẫn là không nên đi lại lung tung, nếu như bị binh lính không hiểu chuyện nhìn thấy, đuổi theo kiểm tra đại nhân, vậy sẽ mất hứng.”

    “Đa tạ điện hạ nhắc nhở.” TTV đáp.

    “Khách khí.” Lezar đáp.

    Baccho trầm mặc tiếp tục đi lên phía trước cùng TTV, chờ đi xa một đoạn, cho rằng Lezar đã không thể nghe được, mới hừ lạnh dưới khăn trùm đầu, “Nam nhân alpha kia là sao, vì sao chỗ nào cũng thấy y, thật sự là vướng tay vướng chân, ta ghét ánh mắt y nhìn ngươi.”

    Trong đầu TTV hiện lên ánh mắt thâm trầm của thất hoàng tử, cặp mắt dùng phương thức tìm tòi nghiên cứu nhìn vào mắt mình. Bộ dạng của y cùng với người kia trong kiếp trước thật sự là quá giống, lần đầu tiên đến hoàng cung Klappa ám sát y, hắn cơ hồ chắc chắn bọn họ là cùng một người. Nhưng cuối cùng lại xác định y không biết mình, cũng là vì ánh mắt y không giống. Người kia âm hiểm, giả dối, tâm cơ, tâm nhãn, những điều này thất hoàng tử Lezar không có. Nhưng mà, trong nháy mắt vừa rồi, ký ức kiếp trước giống như trùng hợp với kiếp này, làm cho hắn lại có cảm giác bị người nọ đùa giỡn.

    Ánh mắt TTV đột nhiên trở nên sắc bén.

    “Này, ngươi làm sao vậy?” Baccho nhanh nhạy nhận ra cảm xúc TTV thay đổi, hắn biết người này vài ngày, vẫn chưa từng cảm giác thấy cảm xúc của TTV dao động, cho dù gặp phải chuyện gì, người này cũng thực lãnh tĩnh, không nóng không vội, không giận không bi, thậm chí làm cho người khác có cảm giá rằng hắn chính là một người máy thông minh không tình cảm.

    TTV không trả lời, lúc này, bên ngoài chủ điện của hoàng cung Klappa vang lên tiếng pháo mừng, dàn nhạc hoàng gia tấu lên lễ nhạc cung đình, truyền xướng quan ngoài cửa sảnh yến hội cao giọng hô: “Kelmis bệ hạ đến, đại công chúa điện hạ Hasusan đến, hoàng tử điện hạ Lemain đến…”

    Thuộc truyện: Thích khách