Thích khách – Chương 82-86

    Thuộc truyện: Thích khách

    Chương 82

    “Lezar, chuyện cho tới bây giờ, ngươi cũng không cần tiếp tục lừa dối nữa, biết mọi người đều nói gì sao?” Carsen nhìn thất hoàng tử đứng giữa phòng giam bằng kính, nụ cười trở nên méo mó.

    “Ân? Nói cái gì?” Lezar nhẹ nhàng quét mắt liếc nhìn Carsen một cái.

    “Mọi người đều nói ngươi là giả.” Carsen nói xong, chắp tay sau lưng chậm rãi đến gần, trực tiếp đến bên cạnh tường kính, đồng tử nhạt màu trong đôi mắt toát ra tinh quang độc ác, “mất tích hai năm, sinh tử không rõ, quân đội chỉ còn thiếu ném đi toàn bộ đế quốc, đều không tìm được một chút hành tung của ngươi. Nhưng ngươi lại đột nhiên trở lại như vậy, sau khi trở về còn thề son thề sắt mang đến tin tức trùng tộc xâm lăng, nhiễu loạn dân tâm, làm nguy đến chính phủ đế quốc, rốt cuộc là muốn là cái gì? Hay là nói…ngươi cũng giống như những người bị nhiễm bệnh kia? Mọi chuyện mà ngươi làm, có phải do bị những thứ quái lạ khống chế hay không?”

    Lezar nhìn chằm chằm vào gương mặt cơ hồ đã sắp dán lên trên tường kính kia của Carsen trong chốc lát, đột nhiên phát ra một tiếng cười khẽ: “Carsen, ngươi đây là đang nói ta sao, hay là nói chính mình? Chậc chậc, vì ngôi vị hoàng đế, thế nhưng có thể bán đứng bản thân, hợp tác với dị tộc, ngươi có thể a.”

    Carsen biến sắc: “Ngươi nói bậy cái gì!”

    Lezar thu liễm ý cười, ánh mắt cũng trở nên âm trầm, nói: “Carsen, ngươi cho là đám trùng kia dễ đối phó nhưng vậy? Bọn chúng sẽ để cho ngươi sử dụng sao? Chẳng lẽ ngươi đã quên đoạn lịch sử đẫm máu hai trăm năm trước? Mệt người vẫn là người của gia tộc Zhethanon, lãng phí huyết thống alpha tốt như vậy, cuối cùng lại trở thành ngay cả tư cách làm người cũng không có.”

    “Ngươi cho rằng ta bị bọn chúng bài bố? Chê cười!” Carsen tựa như bị đả kích, biểu tình gần như điên cuồng, “Ta chỉ là đang lợi dụng bọn chúng! Bọn chúng chẳng qua chỉ là một đám sinh vật cấp thấp không có đầu óc mà thôi, hừ, chờ ta giải quyết hết những kẻ chống đối, đi lên ngôi vị hoàng đế, trọng chính đế quốc quân, đám trùng đó cũng sẽ tới số rồi. Ta muốn để cho phụ hoàng lão hồ đồ kia xem, rốt cuộc ai mới thích hợp làm chủ nhân đế quốc.”

    “Đám trùng tới số?” Lezar trong phòng giam kính cũng bước tới vài bước, cách tấm kính đối diện với Carsen, trong mắt ẩn ẩn bắt đầu nổi giận, “Rốt cuộc là trùng tới số, hay là ngươi tới số? Ta hỏi ngươi, hiện giờ trong đầu ngươi còn dư lại mấy phần là ý thức của mình? Có khi nào sáng sớm thức dậy thấy mình không biết đang ở chỗ nào, không biết mình đang làm gì hay không? Thậm chí đôi khi ngay cả mình là ai cũng không biết?”

    Dưới chất vấn liên tục của Lezar, Carsen đột nhiên cảm thấy một trận đau đầu, không khỏi lùi ra sau một bước, gương mặt méo mó, tay nắm chặt tóc, trừng mắt nhìn nam nhân trẻ tuổi tóc đen kia.

    “Ngươi muốn ngôi vị hoàng đế, có thể. Ngươi muốn đấu, có thể. Ngươi muốn từng bước diệt trừ những kẻ chặn đường của ngươi, cũng có thể. Dùng bản lĩnh của mình giành lấy thứ mà mình muốn, sống hay chết, tẫn nhân sự, thuận thiên mệnh. Nhưng mà, thân là hoàng tộc, là hoàng tử của đế quốc, tay cầm trọng binh quản lý triều chính, ngươi lại vì tư lợi mà giao dịch với dị tộc, bán đứng thân thể của chính mình, bán đứng đế quốc quân, bán đứng ranh giới, vứt bỏ hàng ngàn hàng vạn tánh mạng con dân không để ý! Carsen, ngươi đi đến đường cùng, ngươi căn bản không xứng đấu với ta, chỉ là một con người đáng thương đang bị cắn nuốt dần ý thức mà thôi.”

    Carsen đau đầu muốn bể, không thể không ngồi xổm xuống. Khóe mắt muốn nứt ra nhìn chăm chăm Lezar, giờ khắc này, thế nhưng cảm thấy một căn phòng giam nho nhỏ căn bản không thể cầm tù người nam nhân này, khí thế bức nhân tản mác ra từ trên người y, còn có ánh mắt y từ trên nhìn xuống, làm hắn cảm thấy một tia sợ hãi, nhưng ngay sau đó, đã bị thay thế bằng tức giận sâu sắc và ghen tị.

    “Hừ, ta là kẻ đáng thương? Ta ngược lại muốn nhìn xem giữa chúng ta ai mới là kẻ đáng thương!” Carsen đứng lên, xanh mặt hạ lệnh cho người thả đồ vào trong phòng giam, sau đó cười rộ lên, giọng nói khàn khàn: “Thất đệ thân mến, lâu rồi không gặp, đại ca cũng không thể đến tay không, đây là quà gặp mặt mà ta tặng ngươi, vui vẻ nhận đi, đừng lãng phí tâm ý của ta.”

    Carsen gật đầu, ra dấu cho thuộc hạ hành động, rất nhanh, đỉnh chóp nơi phòng giam của Lezar liền xuất hiện ống nối, sau đó cửa cách ly từ từ mở ra, từ lối vào đột nhiên có sương mù màu đen dũng mãnh tiến đến. Kỳ thật nói là sương mù, nhưng nếu nhìn kỹ, sẽ phát hiện đây không phải là thể khí, mà là những hắc trùng nhỏ đến mức mắt thường cơ hồ không phân biệt được, bởi vì số lượng quá mức dày đặc, nhìn từ xa thật giống như sương mù.

    Carsen nhìn phòng giam kính từng chút từng chút tràn ngập sương đen, thân ảnh Lezar cũng bị bao phủ bên trong bầy trùng, đột nhiên như tâm thần mất trí mà cười to lên. Loại cảm giác vẫn luôn bị đệ đệ nhỏ hơn mình nhiều tuổi này đè nén, tựa như tìm được phóng thích phát tiết ra ngoài. Hắn chính là muốn nhìn một chút, nhi tử được sinh ra từ nữ nhân mà phụ hoàng yêu đến gần như điên cuồng kia, sẽ chết đi thê thảm thế nào!

    “Lezar, tư vị alpha bị trùng tộc mạnh mẽ xâm nhập, chính là không vui lắm đâu. Như vậy, ngươi hiện giờ nói một lời, chúng ta ai mới là kẻ đáng thương? Trong chốc nữa ngươi sẽ bị trùng xâm nhập, ngươi đoán xem ngươi sẽ có trí lực hay là không? Ta ngược lại hy vọng ngươi sẽ không có trí lực, nghe nói cưỡng chế xâm nhập thân thể như vậy, khả năng không có trí lực sẽ tương đối cao. Ha ha, thực sự là có chút không chờ nổi muốn xem kết quả thế nào…”

    Phòng giam bằng kính bắt đầu tràn ngập hắc trùng, rốt cuộc nhìn không rõ bên trong, ánh mắt Carsen lộ ra ý cười sung sướng, yên lặng kéo ghế dựa ngồi trước bức tường kính, tựa như đang thưởng thức cảnh đẹp nhất thế gian này.

    Nhưng mà, Carsen nhanh chóng phát hiện ra chỗ không thích hợp.

    Chỉ thấy đàn trùng vốn dĩ bay loạn trong phòng giam, đột nhiên tăng tốc độ, hơn nữa tựa hồ như lấy một chỗ nào đó bên trong làm trung tâm, sôi nổi muốn bay trở ra bên ngoài.

    “Mở rada thấu quang!” Carsen nheo mắt ra lệnh.

    Ánh sáng xanh quét ra, nhanh chóng vẽ lên hình ảnh bên trong lên màn hình theo dõi, sau đó mọi người liền thấy được hình ảnh khiến họ kinh tâm động phách! Giữa đàn trùng rậm rạp, một bóng người thẳng tắp đứng ở trung tâm, y bị thương, trên áo quần đều là vết máu, nhưng quanh thân cao thấp tựa như có một tấm phòng vệ vô hình, đám trùng màu đen, đều dừng lại cách y một khoảng cách nhất định, không thể tiếp cận thêm một mảy may, thật giống như có một tấm chắn lớn bao vây y vào giữa, hình thành sự bảo vệ tự nhiên.

    Đàn hắc trùng tựa như bị thứ gì đó kích động, bắt đầu lao về phía thông đạo bên trên phòng giam kính, cuối cùng thế như đột phá được miệng ống trên kia, sau nối tiếp trước mà bay ra. Số lượng hắc trùng trong phòng giam càng lúc càng ít, dần lộ ra thân ảnh của Lezar, cho đến khi không còn lại một con nào.

    Cả người Lezar nhiễm huyết, mắt mở to, lẳng lặng nhìn Carsen, câu lên khóe môi, lộ ra một nụ cười sâu xa.

    “Đây…đây là chuyện gì?” Carsen không dám tin mà nhìn Lezar chằm chằm, lảo đảo bước lui về phía sau, trong mắt lộ ra vẻ hoảng sợ trước nay chưa từng có, “ngươi, ngươi rốt cuộc là thứ gì?”

    “Đại ca, ngươi sao vậy? Là ta, Lezar.” Lezar buồn bã nói, sau đó tiến lên hai bước.

    “Vì sao đám trùng đó lại chạy, vì sao không xâm nhập vào cơ thể ngươi?”

    “Ta cũng không biết.” Lezar nhẹ giọng nói, “Vì sao hai huynh đệ chúng ta đang yên ổn nói chuyện, lại đột nhiên có một đám trùng tiến đến?”

    “Ngươi, ha ha, ha ha ta biết! Ngươi, ngươi chính là trùng tộc! Ngươi căn bản không phải là nhân loại! Hiện giờ bằng chứng như núi, ngươi còn có lời gì để nói! Nhanh, nhanh mở ra điện giật! Không đúng, trước hết hãy phát tán đoạn video kia ra đi! Để cho toàn đế quốc đều xem, thất điện hạ mà bọn họ sùng bái chờ đợi, đến tột cùng, đến tột cùng là loại quái vật gì!” Carsen có chút thất kinh, không khống chế được cảm xúc, gắt gao trừng Lezar.

    Vì sao, vì sao y đều đặc biệt như vậy? Mẫu thân đã được phụ hoàng sủng ái, ngay cả chết rồi cũng không để người khác sống yên ổn, phụ hoàng mặt ngoài đối với y lãnh đạm, nhưng trong lòng vẫn hướng về y, y còn nhỏ tuổi đã được trao tặng binh quyền của binh đoàn Vinh Quang! Sau khi tốt nghiệp lại nhòm ngó đến thế lực trong tay hắn, đoạt ngôi vị hoàng đế của hắn! Hiện giờ ngay cả trùng tộc cũng không thể xâm nhập vào y! Dựa vào cái gì, vì sao chuyện gì y cũng đều khác người!

    Sau những kinh ngạc ban đầu, Carsen lại cảm thấy đầu đau muốn nứt ra, giờ khắc này phẫn hận và ghen tị trong lòng đã dâng đến đỉnh. Hắn đã muốn tiêu diệt ngay người này, nếu không có cách nào làm cho y trở thành con rối như những người khác, vậy giết chết y! Khiến y vĩnh viễn biến mất khỏi thế giới này! Vĩnh viễn biến mất!

    “Triển khai điện giật đối với mục tiêu! Điều chỉnh điện áp đến mức cao nhất!” Carsen hét lớn.

    “Khoan.”

    Đang lúc những người kia chuẩn bị tuân theo mệnh lệnh của Carsen, lại đột nhiên nghe thấy một tiếng hô bên ngoài, tất cả mọi người dừng lại động tác.

    “Carsen điện hạ, người này, chúng ta không thể giết.”

    Phạm Tư Đức chậm rãi đi tới, ánh mắt hưng trí dạt dào nhìn thất hoàng tử trong phòng giam, trong mắt tràn ngập tìm tòi nghiên cứu. Kỳ thật hắn không phải để ý tới Lezar, Carsen muốn xử trí y như thế nào, hắn cũng không chút quan tâm. Nếu như có thể vì vậy mà khơi màu chiến tranh nội bộ giữa các đảng phái trong nhân loại, hắn càng thích. Nhưng khi nhìn tới một màn kia, hắn cũng thập phần khiếp sợ khó tin, sau đó hắn liền đổi ý.

    “Phạm Tư Đức, chúng ta đã thỏa thuận trước, đối với những chuyện không quan hệ với các ngươi, các ngươi không có quyền can thiệp.” Carsen sắc mặt âm trầm nói với Phạm Tư Đức.

    Phạm Tư Đức gật đầu với Carsen, vô cùng tôn kính, đôi môi mỏng hơi hơi mỉm cười: “Điện hạ Carsen tôn kính, ta đích xác không muốn can thiệp việc riêng của ngài, chẳng qua…Ta cảm thấy vị thất điện hạ này thập phần đặc biệt, hắn hình như có một ít bí mật mà chúng ta không biết, lại rất quan trọng với chúng ta, nếu chết như vậy, sẽ làm chuyện trở nên phức tạp. Nể tình đồng minh giữa chúng ta, có thể để lại một mạng cho y không? Huống chi, ngài không biết là, nếu cứ để y chết đơn giản như vậy, không phải rất mất mặt sao? Hiện giờ người này rơi vào tay chúng ta, chẳng lẽ ngài không thể nghĩ ra một ít việc thú vị hơn sao?”

    Carsen nguyên bản vì bị quấy nhiễu mà trở nên có chút tức giận, nghe được Phạm Tư Đức nói như vậy, không khỏi hơi hơi nhướng mày, “A? Thú vị hơn? Ví dụ như?”

    “Ví dụ như….” Phạm Tư Đức sờ sờ mũi, cười cười vỗ tay ba cái, “Tỷ như để cho thất điện hạ nhìn xem cái này, nói không chừng y liền sẽ nói cho chúng ta biết điều chúng ta muốn.”

    Theo tiếng vỗ tay của Phạm Tư Đức, cánh cửa hợp kim nặng nề mở ra hai bên, hai binh lính khiêng một cái giá chữ thập đi tới.

    Không sai, chính là một cái giá chữ thập, hơn nữa bên trên thập tự giá, một người bị cột lên hệt như chúa Jesus đang chịu khổ.

    Thất hoàng tử từ khi bị bắt giam cho tới nay cũng chưa từng có thần sắc kinh hoàng, cho dù vừa rồi Carsen vừa mới ra lệnh triển khai điện giật với y, y ngay cả chân mày cũng chưa từng nhếch lên, vậy mà lúc nhìn thấy người trên thập tự giá kia, sắc mặt thất hoàng tử Lezar đại biến.

    Nhìn thấy phản ứng của Lezar, Phạm Tư Đức hết sức hài lòng, từ lúc hai người kia lần đầu tiên lên võ đài ở đấu trường, hắn liền phát hiện giữa bọn họ có một sự rằng buộc khó hiểu nào đó, hiện giờ xem ra, hắn quả nhiên không đoán sai.

    “Như thế nào, thất điện hạ, nhìn thấy người bạn cũ lại kích động như vậy?”

    Lezar nhanh chóng bình tĩnh trở lại, nhưng ánh mắt vẫn nhìn chăm chăm vào người bị cột trên cây thập tự không thay đổi.

    “Bạn cũ?” Lezar khinh thường mà nói, “Sao ta lại không thấy người này là bằng hữu của ta?”

    Người trên thập tự giá lúc này cũng mở to mắt, nhìn nam nhân trong phòng giam bằng kính, sau đó ánh mắt chuyển về phía Phạm Tư Đức và Carsen, không nói gì.

    Mà Lezar vào lúc người kia mở mắt, vẻ mặt khẩn trương cẩn thận quan sát, lập tức sắc mặt lại càng trở nên khó coi.

    “Đây là omega kia!” Carsen lúc này đã nhận ra, người bị trói trên thập tự giá không phải là ai khác, đúng là kẻ khiến cho hắn căm hận đến tận xương tủy, đùa giỡn xoay quanh lại không thể bắt được, Thẩm Tu Vân!

    “Sao, thất điện hạ cảm thấy là ta lừa gạt ngài, tùy tiện chọn đại một người giả dạng bằng hữu của ngài sao?” Phạm Tư Đức hỏi.

    Ánh mắt Lezar thay đổi, lập tức thả lỏng biểu tình, dùng một giọng điệu vô cảm nói: “Cho dù là chính hắn thì sao? Ta với người kia bất quá là quen biết mà thôi, cũng không thể xem như là bằng hữu, các ngươi bắt hắn tới làm gì?”

    “Vốn cũng không phải bắt hắn tới gặp thất điện hạ ngài.” Ý cười trong mắt Phạm Tư Đức thêm sâu, ” Ta mời hắn đến…đương nhiên là có nguyên nhân khác.”

    Ánh mắt Lezar tối sầm, dâng lên vài phần hàn ý.

    “Bất quá nếu Carsen điện hạ cũng trùng hợp mời ngài đến nơi này, như vậy ta cũng thuận tiện mang vị này đến gặp ngài. Có lẽ đây là lần gặp mặt sau cùng cũng không chừng…”

    “Ngươi rốt cuộc muốn làm gì!” Lezar trầm giọng nói, vẫn cứ nhìn TTV, mà lúc này TTV cũng nhìn về phía y, tầm mắt hai người giao nhau một khắc, TTV liền nhìn đi chỗ khác.

    “Không phải ta vừa mới nói sao? Ta muốn biết những bí mật mà ngài che dấu.” Phạm Tư Đức nói xong, tiến đến gần Lezar, xuyên qua tường kính, nhìn y.

    “Ta không hiểu ngươi có ý gì.” Lezar nói.

    “Chậc chậc, xem ra chúng ta cần có chút chuyện để gia tăng thành ý nói chuyện với nhau.” Khoé môi Phạm Tư Đức câu lên một nụ cười quỷ dị, sau đó ra dấu cho thuộc hạ, nhanh chóng có người mang đến một bộ thiết bị rút máu đơn giản, xắn lên ống tay áo trên cánh tay bị trói chặt của TTV, cắm kim tiêm vào tay hắn, máu đỏ tươi nhanh chóng chảy ra, rót vào trong bình chứa.

    Trong nháy mắt nhìn thấy màu máu đỏ đó, Lezar cảm giác như một kim kia trực tiếp đâm vào trong thân thể của chính mình, không khỏi hơi hơi siết chặt tay.

    Mà TTV chỉ hơi giãy dụa vài cái, sau đó nhắm mắt lại, sắc mặt trắng bệch, nhìn qua căn bản không có khí lực tiếp tục phản kháng, mặc cho đối phương tiến hành lấy máu trên cơ thể của mình.

    “Thất điện hạ, nếu chờ đến khi bình chứa này đầy máu, sinh mệnh Dã Quỷ tiên sinh của chúng ta sẽ phải chịu uy hiếp. Ngài xác định vẫn không nguyện ý chân thành với ta sao?”

    Lezar gắt gao nhìn máu tươi cuồn cuộn không ngừng chảy ra từ cơ thể TTV, màu đỏ chói lọi làm ánh mắt y đau đớn, tựa như khiến cho đáy mắt y cũng nhiễm lên huyết quang, y cắn răng nói: “Ngươi muốn hỏi chuyện gì?”

    Phạm Tư Đức thu liễm nét cười, lại tiến đến gần thêm vài bước, tham lam nhìn chăm chú những vết thương trên người Lezar, gương mặt cơ hồ sắp dán lên bức tường kính, “Ta muốn hỏi, vì sao ngươi lại không bị trùng tộc xâm nhập vào thân thể, và, còn có bao nhiêu người giống như ngươi đang tồn tại?”

    Lezar nhìn đôi mắt đã không có đồng tử của Phạm Tư Đức, gằn lên từng chữ: “Ta không biết.”

    “A? Phải không?” Phạm Tư Đức nhướng mày, sau đó vươn tay điều chỉnh thiết bị rút máu, máu từ trong cơ thể TTV chảy ra rõ ràng càng nhanh hơn.

    Lezar nheo mắt, “Hắn là omega gần như thuần huyết, máu hắn đối với các ngươi là cực kì quý giá, nếu giết hắn, thiệt hại chính là các ngươi.”

    Phạm Tư Đức bĩu môi, ngoài cười nhưng trong không cười mà nói: “Thất điện hạ, không nghĩ ra ngài thật hiểu biết rất nhiều về trùng tộc. Được rồi, nếu ngươi đã biết bọn ta luyến tiếc giết chết omega hoàn mỹ này, trò chơi đã không còn ý nghĩa. Bất quá, ta muốn nhắc nhở điện hạ một câu, lúc trước ngài vào hang ổ bọn ta, tìm được những omega mất tích kia, chính là tình cảnh như thế nào? Chắc hẳn ngài vẫn còn nhớ!”

    Đồng tử Lezar co rụt lại, hung hăng trừng Phạm Tư Đức.

    Phạm Tư Đức mỉm cười tao nhã, sau đó xoay người nói với Carsen: “Carsen điện hạ, kế tiếp giao cho ngài, chỉ cần ngài cam đoan không làm chết omega này là tốt rồi, được không?”

    Thẩm vấn lâu như vậy, cũng là lần đầu tiên cảm xúc của Lezar phập phồng lớn như vậy, Carsen cũng cảm nhận được lạc thú trong đó, tâm tình vui sướng mà nói: “Yên tâm đi, ta nhất định sẽ chừa lại cho ngài một vật thí nghiệm nguyên vẹn.”

    Phạm Tư Đức nói: “Ân, còn phải bổ sung một chút, vật thí nghiệm này không giống những người khác, tốt nhất ngài đừng làm cho hắn thiếu tay thiếu chân hoặc biến thành kẻ ngốc.”

    “Không thành vấn đề, ta sẽ tự biết nặng nhẹ.” Carsen nhìn Lezar, trong giọng mang theo chút nôn nóng.

    Phạm Tư Đức cuối cùng hàm ý mà cười với Lezar một cái, sau đó thi lễ với Carsen rồi rời đi.

    Carsen đi vòng quanh TTV một vòng, ánh mắt ngả ngớn đánh giá hắn, sau đó nói với Lezar: “Thất đệ, người ngoài đều nói ngươi khắc kỷ, không gần tửu sắc, mấy huynh đệ bọn ta còn lén lút bàn tán với nhau cho rằng ngươi có phải có vấn đề gì hay không, như thế nào, thì ra khẩu vị của ngươi độc đáo như vậy, thế nhưng lại thích thể loại như thế này? Khó trách, trước đây nơi nơi chốn chốn đề giúp hắn.”

    “Carsen, từ khi nào ngươi cũng trở nên kém cỏi như vậy? Chuyện giữa hoàng tộc, thế nhưng lại nhắc tới omega.”

    “A, không không không, lời như vậy sao lại có thể nói ra từ thất điện hạ của Đảng Hoà Bình chứ? Để ta nghĩ nghĩ một chút, a đúng rồi, thất điện hạ nhà ngươi còn có một ma ốm ca ca là omega, ngươi trân trọng ca ca ngươi như vậy, làm sao có thể nói ra lời nói khinh thị omega như vậy chứ, ngươi nói có phải hay không?” Nói xong, Carsen liền lấy ra mã tấu tuỳ thân, như vô tình cầm chơi một chút, sau đó mãnh liệt vung tay, găm vào trên đùi TTV.

    TTV vì đau nhức mà phát ra một tiếng rên rỉ kiềm nén.

    “Carsen!” Lezar hét lớn một tiếng, vọt tới bên cạnh tường kính, nhưng không cách nào thoát ra, đôi nắm tay hung hăng đánh lên vách kính.

    “A a a, thất đệ ngươi cư nhiên nóng nảy! Thật sự là không dễ dàng! Vừa rồi ta nói muốn giết ngươi ngươi vẫn không phản ứng gì mà, như thế nào, chẳng lẽ omega này quang trọng đối với ngươi như vậy? Nhìn hắn thụ thương ngươi liền đau lòng vô cùng? Vậy vì sao ngươi lại không dấu hiệu hắn chứ? Thật là, tuy rằng ta không quá thích tính tình người này, nhưng bộ dáng hắn lại không tồi, ngươi nói nếu ta ngay bây giờ dấu hiệu hắn thì sao? Hoặc là tìm thêm vài người, cùng đến?” Carsen nhìn gương mặt tức giận đến gần như trắng bệch của Lezar, trong lòng tràn ngập khoái cảm trả thù.

    “Carsen, rốt cuộc ngươi muốn cái gì?”

    “A? Vừa rồi không phải Phạm Tư Đức đã hỏi sao? Ngươi rốt cuộc là cái gì? Vì sao có thể chống lại sự ăn mòn của trùng tộc?”

    “Ta đã nói rồi, ta không biết!”

    “Thật không?” Carsen mỉm cười, rút dao ra khỏi chân TTV, lại hung hăng đâm xuống!

    Gương mặt TTV vặn vẹo vì đau đớn, nhưng hắn cắng răng không chịu phát ra tiếng.

    Lezar gắt gao nắm chặt tay, gân xanh trên tay nổi bật, tức giận đến toàn thân đều phát run.

    “Thật sự không biết?”

    “Được thôi, ta cũng không phải là người cố chấp như vậy.” Carsen nhún vai, lại rút dao ra khỏi đùi TTV, máu tươi nhanh chóng tràn ra, nhiễm đỏ quần TTV.

    Lezar nhìn vết máu kia, hô hấp cũng trở nên khó khăn, nhìn TTV cắn răng gắng gượng, trên trán chảy ra một tầng mồ hôi, lại nhìn về phía Car”sen, ánh mắt cơ hồ muốn giết người.

    “Nếu vậy, ta lại hỏi thêm ngươi một chuyện.” Carsen nói, “hai năm nay, ta vẫn luôn không tìm thấy ngươi, ngươi rốt cuộc đi nơi nào?”

    Lúc này, không chỉ Carsen, mà ngay cả TTV cũng mở mắt nhìn Lezar.

    Lezar trầm mặc một khắc, nói: “Ta không biết.”

    Ánh mắt Carsen trầm xuống, lại giơ dao lên, “Ngươi đang đùa giỡn với ta sao, thất điện hạ?”

    “Ta đang nói sự thật!” Lezar vội vàng nói, “Hai năm trước ta bị trọng thương, sau đó vẫn luôn hôn mê bất tỉnh, được một thường dân cưu mang, cho đến mới một đoạn thời gian gần đây mới tỉnh lại.”

    “Dân chúng? Chúng ta phái nhiều người như vậy, nghiêng trời lệch đất mà tìm ngươi, ngươi cảm thấy một thường dân nho nhỏ có thể có bản lĩnh che dấu ngươi sao?”

    “Ta ở trong kho hàng trong nhà hắn, đó là một nơi rất xa xôi, lúc đế quốc quân đến kiểm tra, không tìm được ta.”

    “Thật sự? Sao ta lại không thấy tin được.” Với sự hiểu biết của Carsen đối với đệ đệ nhỏ nhất này, người này nói dối sẽ không chớp mắt, mỗi một lời y nói, hắn đều không tin.

    “Những chuyện này vì sao ta phải gạt ngươi?”

    “Cho dù ngươi thật sự gạt ta, ta cũng không thể khảo chứng.” Carsen cười lạnh một tiếng, “Như vậy đi, chúng ta đều gạt bỏ hết những chuyện vô nghĩa đó, đổi lấy một đồ vật thực tế đi.”

    “Vật thật tế gì?”

    Carsen bỗng nhiên cười đặc biệt vui vẻ, đi đến trước mặt Lezar, lấy hai tay kết thành hình, vòng lên đôi mắt Lezar, “Lezar, nói thật, ta rất không thích ánh mắt này của ngươi, bởi vì chúng nó làm cho ta nhớ đến tiện nữ hại mẫu thân ta bị vắng vẻ kia. Nếu ngươi không muốn để ta đùa giỡn tình nhân bé nhỏ của ngươi, vậy làm ta cao hứng một chút, chính mình chọc mù đôi mắt ghê tởm này đi, ngươi cảm thấy thế nào? Ân?”

    Chương 83

    Vào lúc Carsen đang ở đây ngắm trúng cặp mắt của Lezar, trong đầu luân chuyển vô số ý tưởng ác độc thì bên ngoài bỗng nhiên truyền đến tiếng thông báo, nói các nơi lại phát sinh bạo loạn, hoàng cung Klappa đã sắp bị dân chúng vây công, yêu cầu bệ hạ Kelmis vẫn luôn trong trạng thái gần như thoái ẩn phải giải thích, những việc xảy ra gần đây có quan hệ với trùng tộc hay không.

    Sau khi Carsen nghe được tin tức, sắc mặt trở nên âm trầm, liếc nhìn Lezar một cái, “Hừ, coi như ngươi gặp may mắn, ánh mắt này ta trước giữ lại giúp ngươi.” Nói xong, liền dẫn người đi khỏi phòng thẩm vấn, trước khi đi còn dặn dò để ý TTV, hắn sẽ nhanh chóng trở về.

    Uy danh của TTV rất nhiều người đều đã nghe nói qua, vì để tránh cho hắn lại có cơ hội đào thoát, ngay sau khi Carsen đi khỏi, bọn thủ vệ liền trói xiềng xích điện từ khắp trên người hắn. Từ đầu tới cuối TTV đều không nói gì, mà những thủ vệ kia tựa hồ cũng quen với sự trầm mặc của hắn.

    Lezar nhìn TTV, lúc này trong phòng đặc biệt giam TTV có camera xoay và máy nghe lén, nhất cử nhất động của bọn họ đều bị người khác nắm giữ, cho nên không thể nói thêm chuyện gì.

    “Tu Vân.” Lezar gọi tên TTV, trong ánh mắt tràn ngập tìm kiếm và nghi vấn.

    TTV nâng mắt, ánh mắt thâm thuý nhìn thất hoàng tử đang bị cầm tù, tựa hồ cũng đang suy đoán chuyện gì.

    “Thương thế của ngươi…” Lezar khẽ nhíu mày.

    TTV thản nhiên liếc mắt xuống nhìn vết thương trên chân, nói, “Vẫn chưa chết được.”

    Nếu không phải Lezar đã biết TTV từ kiếp trước, chỉ sợ lúc này còn cảm thấy hắn đang cậy mạnh chống đỡ. Nhưng y và TTV đời trước đã kết bạn, y biết TTV là người như thế nào, biết hắn đã trải qua những chuyện gì, cũng từng thấy thân thể phủ kín vết sẹo của hắn ở kiếp trước, so với những việc mà hắn đã từng trải qua, hai dao của Carsen kia quả thực không tính là gì. Nhưng Lezar không biết vì sao, đời trước nhìn thấy cũng chỉ là thổn thức cảm thán cho tình cảnh của hắn, đến đời này, thế nhưng lại làm cho y cảm thấy như thể chính mình bị tra tấn.

    “Sao ngươi lại bị bắt đến chỗ này?” Lezar hỏi.

    TTV kéo kéo khoé môi: “Tài nghệ không bằng người.”

    Lezar không nói thêm gì nữa, nhưng ánh mắt vẫn không dời khỏi người TTV.

    Hai người trầm mặc một khắc, lúc này TTV lại hỏi: “Vì sao thất điện hạ lại ở chỗ này?”

    Lezar nhìn TTV, cũng chỉ nở nụ cười, nói: “Bị người ám toán.”

    Đây là toàn bộ câu chuyện ngắn ngủi của hai người trong phòng thẩm vấn, sau đó TTV nhắm mắt dưỡng thần. Lezar biết, chung quy TTV sẽ luôn nắm chặt bất cứ khoảng thời gian nào có thể nghỉ ngơi, dự trữ tinh lực khôi phụ năng lực cơ thể, để đế khi có cơ hội liền có thể một kích tất thắng.

    Sau vài giờ, Carsen quay trở lại, càng hùng hổ hơn so với lúc rời đi, giận không kềm được. Ánh mắt nhìn về phía Lezar cơ hồ chứa lưỡi đao, hận không thể lóc thịt y.

    Nguyên lai, vừa rồi khi Carsen ra ngoài trấn áp đám đông vũ trang náo loạn tại quảng trường Klappa, kết quả nhìn thấy bạo dân bốn phía đều là hô hào để thất hoàng tử khôi phục quyền lợi chấp chính, quay trở về binh đoàn Sứ Mệnh, thế nhưng không có một âm thanh nào là ủng hộ hắn, không chỉ có vậy, hắn vừa xuất hiện, đã có người chửi rủa hắn, thậm chí còn có kẻ có gan nã súng laser về phía hắn! Nếu không phải nhờ hắn phản ứng nhanh, nói không chừng đã bị bắt nát đầu! Điều này làm cho Carsen vô cùng tức giận, dùng thủ đoạn tàn bạo trấn áp quần chúng náo loạn, bắn chết ngay lập tức hơn mười người, sau đó mang theo một thân sát ý quay về phòng thẩm vấn.

    Mà lần này đi cùng với Carsen, còn có một vị quan quân cao cấp, từng là phân đội trưởng binh đoàn 25, hiện giờ lại được đề bạt làm đội trưởng, đại tá Vide.

    “Vide, có phải ngươi nói, nếu để ngươi thượng omega kia, ngươi sẽ cam nguyện tiếp thu cải tạo gen không?” ánh mắt Carsen nhìn chằm chằm Lezar, trong khi vẫn đang nói chuyện với người bên cạnh.

    “Điện hạ tôn kính, đúng là ta đã từng nói như vậy.” Từ lúc quan quân kia bắt đầu tiến lên, cặp mắt hẹp tràn ngập sát ý đều không rời khỏi TTV, hắn liếm liếm môi đi đến bên cạnh TTV, đánh giá hắn từ trên xuống dưới, hệt như hắn đang không mặc quần áo vậy.

    Vide này cũng không phải ai xa lạ, chính là quan quân đến vây bắt TTV khi hắn trốn thoát khỏi căn cứ Mai Tả năm nào. Lúc đó Vide đã muốn động thủ với TTV, bắt hắn uống thuốc động dục, nhưng không ngờ lại bị TTV đánh một trận, thiếu chút nữa bị đá đến nỗi cả đời cũng không thể đi đường được. Kết quả không chỉ Vide để người chạy, còn tổn thất một phi thuyền, từ đó về sau hắn liền trở thành trò cười trong quân, chịu sỉ nhục. Cho nên Vide đối với TTV vẫn luôn canh cánh trong lòng, thậm chí nhất định phải đặt người dưới thân, dấu hiệu hắn, chiếm hữu hắn, nhìn hắn quỳ gối dưới chân mình, sống không bằng chết.

    “Tốt lắm, hôm nay ta để cho ngươi được như mong muốn, thế nào?” Carsen nói.

    “Không phải tướng quân Phạm Tư Đức đã nói, chúng ta không thể đụng vào người này sao?”

    Carsen ha hả cười nói: “Hắn chỉ không cho giết chết lộng tàn thôi, về những chuyện khác, không sao cả.”

    TTV mở to mắt, nhìn Vide đứng trước mặt, thần sắc lạnh lùng, trong mắt hàn quang khiếp người.

    Ánh mắt Vide nhíu lại, cởi dây lưng xuống, trực tiếp quất lên TTV, sau đó nắm tóc TTV kéo đầu hắn về phía trước, đến trước mặt hắn nói: “Tiểu mỹ nhân, chúng ta lại gặp, thật đúng là có duyên phận. Bất quá, nếu ngươi còn dùng ánh mắt không làm người thích đó nhìn ta, ta sẽ bực.”

    TTV trào phúng mà nhếch môi, nhìn Vide như nhìn một người chết.

    Vide tát lên mặt TTV một bạt tai, cảnh cáo: “Ta nói, không được dùng ánh mắt này nhìn ta, nghe không hiểu sao?”

    “Vide! Không cần vội vã xuống tay như vậy.” Carsen cười cười nhìn Lezar, “Đánh chó còn phải nhìn chủ, chúng ta tốt xấu cũng phải hỏi ý chủ nhân chứ.”

    Ánh mắt Lezar gắt gao nhìn chằm chằm TTV, lạnh giọng nói: “Carsen, ngươi sẽ hối hận vì mọi chuyện ngươi làm hôm nay.”

    “Phải không? Sao ta lại cảm thấy, đây là ngày vui vẻ nhất trong suốt hơn ba mươi năm qua của ta.” Carsen nói xong quay đầu lại nhìn Vide.

    Vide nở nụ cười gian xảo, từ từ tiến đến phía trước, thô bạo xé mở quần áo TTV. Âm thanh vải dệt bị xé bỏ tan thành từng mảnh càng thêm chói tai trong căn phòng tĩnh lặng. Thân thể omega trắng nõn cân xứng hấp dẫn lập tức phơi bày, đôi tay dơ bẩn của Vide vuốt ve tứ phía, ra tay vô cùng mạnh, nhiều chỗ đã nhanh chóng nổi lên hồng ngân, làm cho người xem cảm thấy ghê người lại cũng cảm thấy tâm động khó nhịn.

    Lezar cắn răng, hai mắt bốc hoả nhìn TTV. Y cỡ nào hy vọng trong giây tiếp theo, TTV sẽ giống như trong truyền thuyết mà mọi người hay nói vậy, vào những lúc mọi người không thể nghĩ tới, tránh thoát gông cùm xiềng xích, làm cho kẻ cặn bã dám khinh nhờn hắn phải chịu giáo huấn. Nhưng Lezar thấy được sát ý phẫn nộ trong mắt TTV, nhưng không thấy hắn phản kích, hắn chỉ là nhắm mắt lại, hai tay vô lực bị cột vào thập tự giá, ngay cả sức lực giãy dụa cũng không có.

    Chẳng lẽ hắn bị hạ dược?!

    Trong lòng Lezar cả kinh. Trong mắt y, TTV vĩnh viễn đều là một thích khách xuất quỷ nhập thần không gì làm không được, không thể ám toán, mọi hành động đều có kế hoạch, cho dù rơi vào tình huống như thế nào cũng sẽ có hậu chiêu. Nhưng y cũng nhớ tới, người lợi hại hơn nữa cũng sẽ có lúc lật thuyền trong mương, nếu không, đời trước, người này sao lại có thể chết trong tay y? Mắt thấy Vide đã sờ soạng đến sau cổ TTV, bàn tay TTV chậm rãi nắm lại thành nắm đấm, Lezar bỗng nhiên cảm thấy có thứ gì đang điên cuồng cào xé chính mình! Mỗi một tế bào trong cơ thể đều kêu gào muốn hai kẻ trước mặt phải tan xương nát thịt!

    “Carsen! Ngươi muốn làm thế nào! Nói!”

    “A? Thật đệ rất nóng nảy sao?” Carsen nhướng mày, “Muốn ngươi làm thế nào, không phải vừa rồi đã nói sao? Ta muốn cặp mắt của ngươi…”

    Đôi mắt Lezar tối sầm lại.

    Carsen cười ha ha. “Ta chỉ đùa một chút thôi, thất đệ.” Nói xong, ra dấu bảo thuộc hạ lấy đến một bản văn kiện, đưa đến trước mặt Lezar: “Kỳ thật, ta cũng không muốn nhiều lắm, chỉ muốn ngươi ký tên lên văn kiện này.”

    Lezar nhìn đến văn kiện mà Carsen nói tới, là một văn bản từ bỏ quyền kế thừa vương vị, hơn nữa lý do cũng thật hiểm ác: huyết thống còn nhiều nghi vấn.

    Một khi Lezar ký tên vào bản văn kiện này, không giống với những vị hoàng tử đã từ bỏ quyền thừa kế vương vị khác, với y mà nói, thừa nhận huyết thống có điểm đáng ngờ, không chỉ có nghĩa là vô duyên với ngôi vị hoàng đế, thậm chí có thể mất đi thân phận hoàng tử, bị giai cấp quý tộc triệt để xa lánh. Tới lúc đó, ngay cả một chút hy vọng y cũng sẽ không còn, bởi vì đảng phái sau lưng duy trì y cũng sẽ vì huyết thống của y mà vứt bỏ y. Mà Carsen và Phạm Tư Đức lại có thể càng không chỗ cố kỵ mà tra tấn y, thẩm vấn y, nghĩ cách moi thông tin mà chúng muốn từ miệng y.

    Thấy Lezar trầm mặc, biểu tình của Carsen trầm xuống, “Xem ra, so với mỹ nhân, thất đệ vẫn tương đối để ý ngôi vị hoàng đế nha, chậc chậc, được rồi, Vide, omega này liền cho ngươi, nói vậy với thất điện hạ mà nói người này cũng không tính là cái gì, cho dù ngươi dấu hiệu hắn trước mặt y, hẳn là cũng không sao cả…”

    Lezar nhìn vẻ gian xảo tham lam như linh cẩu kia của Vide, thấy hắn dùng miệng lưỡi ghê tởm lưu luyến liếm hôn lên cổ TTV, ánh mắt y dần đỏ lên, trong lòng như cất chứa một dã thú hung mãnh giận dữ. Mà TTV vẫn hơi nhíu mày, nhắm chặt hai mắt, một bộ dáng mặc kệ.

    Trong lòng Lezar vội vàng, tia hy vọng y vẫn ôm trong lòng, hy vọng TTV có thể phản kích vào khắc cuối cùng, đã không xảy ra, mắt y mở trừng trừng nhìn Vide chuẩn bị cắn lên sau cổ TTV, dấu hiệu hắn! Muốn lấy khí vị dơ bẩn kia xâm nhập vào cơ thể TTV!

    “Carsen, ta đáp ứng ngươi, buông hắn ra!” Lezar trước khi kịp ý thức, đã vội la lên.

    TTV mở to hai mắt, nhìn thấy Vide như độc xà đang kề sát vào mình, thế nhưng không chút nào phản ứng, hắn chỉ thẳng tắp mà nhìn đến Lezar, trong đôi mắt đen cảm xúc dâng lên mãnh liệt.

    Carsen cảm thấy mỹ mãn mà nở nụ cười, phất tay, sai người truyền tống văn kiện kia vào trong phòng giam kính.

    Lezar cầm bút lên, trước mắt y, là thiết bị ghi hình mà Carsen đã đặc biệt chuẩn bị, ánh đèn đỏ nhỏ loé lên, giờ khắc này, Lezar biết, y đang đối diện với toàn dân đế quốc, làm ra một chuyện mà y không có cơ hội hối cải. Một khi y thừa nhận chính mình không phải là huyết mạch của hoàng tộc Zhethanon, cho dù y thoát ra khỏi căn phòng giam này, cho dù có một ngày cuộc chiến người và trùng thật sự bùng nổ, địa vị của y, quyền lợi của y, cùng với tài phú và danh vọng, toàn bộ cũng đã mất đi tính hợp pháp, từ nay về sau, tên của y sẽ không còn liên quan gì đến hoàng tử của đế quốc, kế hoạch mà y cực khổ gầy dựng suốt bao năm không có cơ hội thực hiện. Mất đi sự che chở của thân phận hoàng tử, những người trước mặt này sẽ đối xử với y thế nào, cũng không thể nào biết được.

    Đời trước, vì mạng của mình, vì ngôi vị hoàng đế, vì quốc thổ, vì con dân, vì vô số cái được gọi là “đại cục”, y không chút do dự lựa chọn hy sinh tính mạng TTV. Đời này, lựa chọn tương tự như vậy lại lặp lại trước mặt y, lợi thế của y, có lẽ là ngàn vạn sinh mệnh vô tội. Chỉ vì để cho omega này không bị dấu hiệu, liền phải mạo hiểm phá hỏng âm mưa bố cục cùng với nhân lực tài lực của nhiều người như vậy?

    Tay Lezar nắm chặt bút, cúi đầu nhìn những chữ viết chói mắt trên văn kiện, nhíu mày thật sâu.

    Đối với một omega mà nói, bị người dấu hiệu, liền có nghĩa là cả đời đều phải mang theo khí vị của người kia mà sống, bị một kẻ kinh tởm như vậy dấu hiệu, không lúc nào là không cảm thụ sự tồn tại của hắn trong người mình, đối với TTV mà nói, nhất định là một sự tra tấn không thể chịu nổi, một người như hắn vậy, căn bản không có khả năng sẽ sống tạm, là sẽ chết.

    Nếu vậy, hy sinh lợi ích của một người vì lợi ích của nhiều người khác?

    Thanh âm như vậy lại lần thứ hai xuất hiện trong đầu y, vang vọng bên tai.

    Ngẩng đầu lên, ảnh ngược của chính mình trong cameras mơ hồ đạm bạc.

    Trong nháy mắt Lezar bỗng nhiên cảm thấy, làm người hai kiếp, y tựa như chưa bao giờ thấy rõ chính mình.

    Y luôn cảm thấy mình là người cầm cờ chơi cờ, có quyền quyết định tiến lùi đối với mỗi một quân cờ, kỳ thật sau khi nhận rõ mới phát hiện, y bất quá cũng chỉ là một quân cờ, một quân cờ có thể tuỳ thời thay thế mà thôi.

    Mỗi một thời đại đều không thiếu anh hùng, nhưng y lại xem mình là một người không thể thiếu. Không biết rằng, cho dù không có y, cũng sẽ có người khác, y căn bản không có tư cách đứng trên chính nghĩa và đạo đức, quyết định giữa lợi ích lớn và nhỏ nên bỏ nên lấy.

    Điều duy nhất có thể làm, chính là tuân theo ý muốn của chính mình.

    Y nhớ rõ lúc mình trọng sinh trong đời này, trong lòng đã từng có một lời hứa: y muốn để hắn ở nơi mà mắt y có thể nhìn thấy, sống cuộc sống mà hắn mong muốn.

    Lezar nhẹ nhàng nhắm đôi mắt.

    “Hỡi các con dân đế quốc, ta, Lezar. Hôm nay, ta muốn công bố một tin tức với mọi người…”

    Rốt cuộc, Lezar cũng liếc nhìn TTV một cái, chậm rãi nói với camera.

    Cơ hồ đồng thời, các trang thông tin chính trị đều sôi nổi phát một đoạn video khiến cả nước chấn kinh, thất hoàng tử đế quốc Lezar thế nhưng thừa nhận chính mình huyết thống không thuần tuý, công nhiên tuyên bố buông tha ngôi vị hoàng đế!

    Báo chí truyền thông, các đài truyền hình đều đồng loạt đưa ra những lời bình luận về sự kiện lần này:

    “Từ sớm đã có tin đồn, nói sinh mẫu của thất hoàng tử Lezar trước khi vào cung đã từng bị người khác dấu hiệu, hiện nay huyết thống của thất hoàng tử bị nghi ngờ, bản thân Lezar lại tự mình ra mặt, thừa nhận huyết thống có điểm khả nghi, công khai từ bỏ quyền kế thừa ngôi vị hoàng đế…”

    “Vào thời khắc bất an của toàn đế quốc này, hoàng thất lại một lần nữa tung ra tin tức giật gân, thất hoàng tử Lezar vừa mới tuyên bố…”

    “Vẫn luôn nhận được lòng kính yêu và tin tưởng của toàn dân, thất hoàng tử Lezar, sáng sớm ngày hôm nay, thông qua video thông báo với toàn dân tuyên bố từ bỏ quyền thừa kế ngôi vị…”

    “Thất hoàng tử Lezar từ bỏ quyền thừa kế vương vị, cũng thừa nhận chính mình có thể không phải là huyết mạch của hoàng tộc Zhethanon, đảng Hoà Bình trọng thương, hội nghị lâm thời tiến hành họp khẩn cấp…”

    Trong nhất thời, những tin tức liên quan đến việc thất hoàng tử Lezar từ bỏ quyền kế thường vương vị làm lu mờ tin tức về trùng tộc đã ồn ào huyên náo hơn một tháng qua.

    Phạm Tư Đức ngồi trong phòng chỉ huy, không nhanh không chậm lật xem những tin tức này, lộ ra nụ cười thoả mãn. Nhờ vào ý thức chung của trùng tộc, hắn biến những quan quân alpha bị đồng hoá đã chiếm một nửa quân đội, ý cười bên khoé môi thêm sâu, đi đến bên cửa sổ, chắp tay hành lễ với phương xa mờ mịt, nhẹ giọng nói: ” Mẫu thân vĩ đại của trùng tộc chúng ta, những chiến sĩ của ngài đã chuẩn bị sẵn sàng, chúng ta sẽ tẩy sạnh biên giới của nhân loại dơ bẩn, sau đó phụng dưới chân ngài, thắng lợi và vinh quang vĩnh viễn thuộc về trùng tộc chúng ta, nhân loại thấp hèn, chỉ xứng để chúng ta dẫm nát dưới chân.”

    Trong phòng thẩm vấn bí mật của quân bộ đế quốc, Lezar vừa ký tên vào văn kiện xong, cũng đã phát biểu xong, ném bút qua một bên, nói với Carsen: “Được chưa?”

    Carsen bĩu môi, tỏ vẻ đắc ý,:”Chuyện này…”

    Ánh mắt Lezar lạnh lùng, nói: “Nếu các người muốn hỏi chuyện ta, thì thả hắn, nếu không đừng nghĩ nghe được thứ gì hữu ích từ chỗ ta.”

    “A? Thì ra thất điện hạ quả nhiên có bí mật cần chia sẻ với bọn ta?”

    Đang lúc Carsen nheo lại mắt muốn nói điều gì, lúc này Phạm Tư Đức từ bên ngoài đi tới, nghe được Lezar nói như vậy, đôi mắt trắng quét qua TTV một cái, sau đó chuyển sang Carsen, nói: “Điện hạ, nếu ngài đã đạt thành hiệp nghị với thất hoàng tử, vẫn không nên đổi ý thì hay hơn, nếu không về sau truyền ra ngoài lại ảnh hưởng đến uy tín của ngài.”

    Carsen cười nhạo, “Nếu ta không muốn, lại có thể có năng lực thế nào?”

    Phạm Tư Đức lạnh lùng liếc nhìn Carsen một cái.

    Carsen còn chưa nói xong, đồng tử đột nhiên tán tán, tựa như đột nhiên mất tâm trí, không tiếp tục nói nữa.

    Phạm Tư Đức sai người mang TTV đi.

    Ánh mắt Lezar vô tình quét qua một trong những thủ vệ áp giải TTV.

    Ánh mắt TTV cuối cùng cũng bắt gặp ánh mắt Lezar, nhưng, lúc này, hắn tuyệt không nghĩ đến, đây cư nhiên là lần cuối cùng hắn xuất hiện trong tầm nhìn của y, lần cuối cùng nhìn thấy đôi mắt quen thuộc thâm thuý tối tăm kia.

    Thủ vệ mang TTV rời đi, Lezar vẫn luôn nhìn theo sau lưng bọn họ, cho đến khi bóng hình TTV biến mất sau cánh cửa hợp kim nặng nề, nhìn không tới nữa, mới chậm rãi thu hồi ánh mắt.

    “Như vậy, thất điện hạ, hiện giờ ngài có thể cho bọn ta biết, rốt cuộc là ngài có bí mật gì muốn chia sẻ vậy?” Phạm Tư Đức hỏi.

    Lezar liếc nhìn Phạm Tư Đức, trầm mặc thật lâu, cho đến khi Phạm Tư Đức gần mất kiên nhẫn, mới gợi lên khoé môi, cười nói: “Bí mật của ta? Ngươi lại đây, ta nói cho ngươi.”

    Phạm Tư Đức đến gần một chút, hai tay Lezar chống lên tường kính, nhìn xuống Phạm Tư Đức, ánh mắt mang theo khinh thường cùng căm hận, thấp giọng nói: “Ta muốn nói là, đám trùng các ngươi, vĩnh viễn chỉ xứng làm sinh vật cấp thấp, sống trong bùn đất không thể thấy ánh sáng, muốn dùng thủ đoạn ti tiện như vậy để tiêu diệt nhân loại? Ha ha, vọng tưởng!”

    Đôi mắt trắng của Phạm Tư Đức chuyển động, trừng Lezar, vẻ mặt âm hiểm, sau một lúc lâu, hắn bỗng nhiên cười lên khanh khách, lộ ra biểu tình dữ tợn, búng tay một cái.

    Trong phòng giam đột nhiên xuất hiện xiềng xích bằng sóng điện từ trói chặt lấy Lezar, một mũi khoan laser xuất hiện bên cạnh, vươn đến bên mặt Lezar dừng lại vài giây, sau đó đột nhiên duỗi ra phía trước, ánh sáng xanh chói loá toát ra từ đầu mũi khoan, trực tiếp bắn vào mắt Lezar!

    Tia laser nhanh chóng đốt hỏng dây thần kinh đáy mắt, cho dù với nền khoa học kỹ thuật phát triển như tinh tế đế quốc, loại thương tổn như vậy cũng không thể chữa khỏi được.

    Lezar đau đớn la lên thảm thiết, muốn giãy dụa, nhưng toàn thân đề đã bị trói chặt, không thể động đậy.

    Một thủ vệ đứng trong một góp phòng kín đáo, hơi hơi động, giây tiếp theo đã bị Lezar như vô tình lia mắt qua kìm lại.

    Động tác nhỏ như vậy, không một ai chú ý tới.

    Lezar đau nhức mà há miệng thở dốc, một con mắt đã mù triệt để, mồ hôi chảy trên trán, mà mũi khoan laser vừa lấy mất một con mắt của y lai thay đổi phương hướng, di chuyển về phía con mắt bên cạnh.

    “Lezar điện hạ, kiên nhẫn của ta kỳ thật cũng có hạn, không nên dò xét điểm mấu chốt của ta nữa, được không? Ta hỏi thêm một lần, máu của ngươi rốt cuộc có cái gì đặc biệt, vì sao thể sống sơ cấp không thể tồn tại trong cơ thể của ngươi?”

    Đôi môi Lezar bị cắn đến chảy máu, nói với Carsen: “Ta làm sao biết? Không phải đã nói với các ngươi rồi sao? Ta không biết.”

    “Vậy ngươi vừa mới nói, có chuyện muốn nói với bọn ta, là chuyện gì?”

    Lezar tươi cười trào phúng: “Phạm Tư Đức, nhân loại là sẽ nói dối, đây là lý do vì sao, bọn ta là sinh vật cấp cao, mà các ngươi không phải. Lời như vậy cũng tin, khó trách các ngươi vĩnh viễn chỉ xứng làm vật kí sinh trong cơ thể nhân loại, khiến người ta buồn nôn.”

    “Ngươi càn rỡ như vậy, không sợ ta lại sẽ mời vị bằng hữu kia đến, để cho hắn bị đùa bỡn trước mặt của ngươi?”

    Trong mắt Lezar mang theo khinh miệt: “Bằng hữu? TTV sao? Nếu đã ra khỏi cánh cửa này, các ngươi cảm thấy, còn có bản lĩnh bắt hắn trở về một lần nữa sao?”

    Thần sắc Phạm Tư Đức biến đổi, lập tức phân phó người đi xem xét phòng giam của TTV. Sau đó quay đầu hung hăn trừng Lezar, mũi khoan laser lại một lần nữa tìm kiếm đến con mắt còn lại của y, bắn ra tia laser, đốt huỷ.

    Song lần này Lezar lại không kêu thảm thiết, mà cắn chặt răng, câu lên khoé môi, giữ gìn tôn nghiêm của một hoàng tử.

    Người được phái đi xem xét trở về bẩm báo, thì thầm vài câu bên tai Phạm Tư Đức, sau khi nghe xong, hắn nhoẻn miệng cười, đi đến trước mặt Lezar, nhẹ giọng cười nói: “Xem ra, thất điện hạ vẫn đánh giá cao vị bằng hữu kia của ngài rồi, hắn hiện giờ vẫn thành thành thật thật bị nhốt trong phòng giam, còn muốn trông thấy hắn không?”

    Thân thể Lezar cứng đờ, cho dù đôi mắt đã không thể mở ra, nhưng vẫn không che dấu được thần sắc không thể tin của y.

    Chuyện này sao có thể?!

    Y rõ ràng đã bố trí nhân thủ…

    Mấy ngày liền không ăn không uống, tra tấn tra tấn, hơn nữa lúc này cấp hoả công tâm, làm tâm Lezar chịu đả kích lớn, hôn mê bất tỉnh.

    Phạm Tư Đức lạnh lùng nhìn Lezar, quay đầu hướng về Carsen đang có chút thẫn thờ, nói: “Sao, ngươi muốn ánh mắt hắn, ta tặng ngươi.” Sau đó không tiếng động dạo bước ly khai.

    Xiềng xích điện từ trên người Lezar được giải khai, y té mạnh trên mặt đất giữa phòng giam bằng kính, vô tri vô giác.

    Y muốn hắn ở nơi mà mắt y có thể nhìn đến, sống cuộc sống mà hắn muốn.

    Lời hứa này xem ra đã vô pháp thực hiện.

    Bởi vì, đôi mắt y, cuối cùng đã không còn nhìn thấy gì nữa.

    Chương 84

    Sau khi TTV rời khỏi phòng thẩm vấn, bị người một đường áp giải đến một phòng giam khác.

    Áp giải hắn tổng cộng có 4 ngừoi, sau khi bọn họ khoá hắn trong một phòng giam kính, hai người trong đó đột nhiên cảm thấy khó chịu trong bụng, nói với hai người kia: “Bọn ta đi ra ngoài một chút, hai người các ngươi thủ ở đây chắc không vấn đề gì chứ?”

    “Không thành vấn đề, các ngươi đi nhanh về nhanh, bọn ta sẽ không báo cáo với trưởng quan.” Hai người kia thông cảm mà nói.

    Sau khi hai người đầu đi khỏi, hai người ở lại lập tức hành động. Một người đứng chắn trước camera, một người khác mở phòng giam, điều chỉnh xiềng xích đang trói buộc TTV thành cấp thấp, chỉ cần dùng sức một chút sẽ tránh thoát, sau đó căn một tấm bản đồ trước mặt của hắn, bên trên đánh dấu lối thoát gần nhất thuận lợi nhất, và tình huống bố trí các tốp thủ vệ.

    Bọn họ hành động vô cùng nhanh, phối hợp cũng vô cùng ăn ý, cho TTV uống một ít thuốc, nói với hắn đây là thuốc giải của các loại thuốc mê và thuốc tê liệt cơ bắp, sau đó đi ra khỏi phòng.

    TTV nhìn bản đồ toàn tức trước mặt, bên trên còn có đồng hồ đếm ngược, khi thời gian đếm ngược kết thúc, bản đồ liền biến mất trong không khí.

    Với năng lực của TTV, làm được một bước này, hắn trăm phần trăm có thể thoát khỏi, kỳ thật chuyện này cũng không khác với trực tiếp thả hắn ra là mấy.

    Nhưng sau khi TTV nhìn hết tuyến đường chạy trốn được chuẩn bị sẵn cho mình này, lại không có hành động, hắn vẫn thành thành thật thật đứng trước cánh cửa rộng mở của phòng giam kính, nội tâm cảm xúc có chút hỗn loạn. Hắn ngưng thần trầm tư, muốn tìm kiếm một lí do rõ ràng, nhưng cuối cùng lại bị một đôi mắt thật sâu ngóng nhìn mình quấy rầy.

    Lúc này hắn đã biết, con đường chạy trốn này là Lezar an bài cho hắn.

    Quả nhiên, người kia vĩnh viễn vẫn có thể bày mưu tính kế như vậy, tiến thối thong dong…nắm giữ mọi chuyện.

    TTV vì một khắc lo lắng kia của mình mà cảm thấy buồn cười. Người kia chính là Lezar a, là cáo già đứng đầu một quốc gia trong đời trước, cả đời này lại là hoàng tử alpha tay cầm quyền cao thần bí khó lường, người như vậy, sao sẽ đưa chính mình vào hoàn cảnh bất lợi được chứ?

    Cho nên nói, cái gọi là tuyên bố từ bỏ quyền thừa kế vương vị, chỉ là một hồi diễn sâu khổ nhục kế thôi sao? Vậy lần này lại là vì cái gì? Còn muốn làm cho mình thật tâm thật lòng bán mạng cho y sao? Hay là nói bản thân mình tự đa tình, màn này của người ta cũng không phải là diễn cho mình xem?

    Đời trước TTV đã thấy nhiều khổ nhục kế, cũng đã từng chịu nổi khổ của khổ nhục kế, cả đời này để lại di chứng, không dám dễ dàng tin tưởng người khác, nhất là người này, hắn không dám tự nghiền ngẫm tâm tư y, sợ tài nghệ không bẳng người lại mắc câu lần nữa. Nhưng trong lòng hắn lại có chút cảm thấy phiền muộn, một lần lại một lần suy nghĩ trong đầu, tất cả đều là vẻ mặt thống khổ giãy dụa của Lezar khi cầm bút ký tên vào văn kiện kia.

    Nếu chuyện này cũng có thể diễn xuất ra được, vậy thủ đoạn của vị thất hoàng tử này, không khỏi quá cao minh. Chân chân giả giả, hư hư thật thật, cuối cùng đâu mới chính là bổn ý của y? Gương mặt nào mới là thật? TTV không rõ, cũng không muốn nghĩ nữa.

    Thời cơ trốn chạy chỉ một khắc, nếu TTV bỏ lỡ, sẽ không có cơ hội vãn hồi. Hai thủ vệ rời đi kia nhanh chóng quay lại, sau đó hai người khác cũng đến, chỉ là thần sắc của bọn họ có chút cổ quái, ánh mắt nhìn TTV thậm chí có mang mấy phần oán hận.

    Cả bốn người đều có cặp mắt nhạt màu, hiển nhiên theo thông tin mà TTV nắm giữ, những người này hẳn là đều bị trùng tộc xâm nhập mà còn tạo thành trí lực. Nhưng mà, vì sao lại bị Lezar sử dụng?

    Trong lòng TTV tràn đầy nghi vấn, lúc này chợt nghe bên ngoài ồn ào, vang lên tiếng bước chân hỗn độn, mơ hồ còn có người nhắc đến mấy chữ “cơ thể mẹ” “chạy trốn” linh tinh.

    Cửa phòng giam bị mở ra, từ lúc hai tên thủ vệ bước vào TTV vẫn luôn giả vờ hôn mê, đơn giản không để ý đến những chuyện bên ngoài. Phạm Tư Đức tiến vào thị sát một vòng, nhìn đến những chỗ đã bị xê dịch, đôi mắt không đồng tử nhíu lại.

    “Vừa rồi có ai vào đây không?”

    Hai người bỏ đi ban đầu liếc nhìn nhau, đứng ra thành thật trả lời, bọn họ đi vệ sinh.

    “Sau khi bọn ta trở về, nơi này đã là như vậy, nhưng nhìn thấy người không chạy trốn, nên không vội vã.”

    Ánh mắt Phạm Tư Đức lại chuyển sang hai người còn lại.

    Hai người này cũng thản nhiên nói: “Vừa rồi đột nhiên nghe thấy có tiếng ồn bên ngoài, chúng ta ra ngoài xem xét, sau khi trở về thì bọn họ cũng quay lại.”

    Phạm Tư Đức híp mắt đánh giá bốn người thật lâu, nếu không phải bọn họ đã bị trùng tộc đồng hoá, Phạm Tư Đức chỉ sợ phải hoài nghi trong bộ hạ của mình có quỷ.

    Ý tưởng này làm cho Phạm Tư Đức cảm thấy không thoải mái. Từ khi phát hiện máu của Lezar có tác dụng chống lại trùng tộc, trong lòng hắn vẫn có điểm kiêng kị, nếu không phải lúc này người này vẫn còn nằm trong tay bọn họ, không uy tín, không có sự bảo hộ của hoàng thất, lại mù hai mắt, bất tỉnh, Phạm Tư Đức chỉ sợ thật sự phải dời hành động lần này lại, để người điều tra rõ ràng chi tiết về vị thất hoàng tử này.

    Nhưng mà hiện giờ bọn họ đã không đợi kịp nữa rồi, hắn và các tộc nhân đã ẩn tàng rất lâu, áp lực rất lâu, bọn họ bức thiết khát vọng lại thấy ánh mặt trời, hưởng thụ ánh sáng và mưa móc, không cần phải vì lợi ích đại cục mà ẩn nấp trong máu thịt dơ bẩn của nhân loại nữa.

    Thấy TTV không có chuyện gì, Phạm Tư Đức liền ra lệnh người theo như kế hoạch, chuẩn bị sẵn sàng dời hắn đi, đến căn cứ thí nghiệm bí mật của bọn họ.

    Cơ thể mẹ cũ đang từ từ suy yếu, phải nghĩ tới vài biện pháp cấp bách, nhưng cũng chỉ có thể giải quyết tạm thời, bọn họ phải mau chóng tìm được cơ thể mẹ mới tràn ngập sức sống, có thể duy trì dài lâu khả năng sinh sản cho toàn bộ trùng tộc.

    Rốt cuộc, TTV cũng chờ được đến ngày này.

    Sáng sớm đã có người trói chặt hắn, nhét vào phòng kính di động bịt kín, ra khỏi quân bộ, lên phi thuyền, bay khỏi tinh cầu Lama.

    TTV nhìn Lama càng lúc càng xa, lại nghĩ tới một người cũng bị nhốt trong phòng giam quân bộ.

    Vì sao y lại xuất hiện trong này? Khi nào rời đi? Làm sao rời đi? Y có bao nhiêu kế hoạch? Một loạt câu hỏi không khống chế được mà tiến vào trong đầu TTV, cuối cùng hắn cũng cảm thấy phiền não, đơn giản nhắm mắt lại không suy nghĩ thêm nữa.

    Sau khi hắn bị trùng tộc bắt, vẫn luôn bị trừu huyết làm thí nghiệm, nhưng từ đầu đến cuối TTV vẫn không hiểu được đám trùng này rốt cuộc là đang nghiên cứu cái gì, máu của omega đối với bọn chúng không phải chỉ là để nuôi thể sống sơ cấp thôi sao? Máu omega càng tinh thuần có thể sinh ra càng nhiều thể sống sơ cấp chất lượng cũng càng cao, hắn là omega gần như thuần huyết, còn cần phải làm thí nghiệm gì nữa? Thậm chí còn đưa hắn tới cái nơi gọi là “căn cứ thí nghiệm bí mật”?

    Phi thuyền bay trong vũ trụ hai ngày, mới đến một hành tinh hẻo lánh cách rất xa Lama, vừa khéo lại ở gần tinh cầu Omega của TTV. Hành tinh này hiện còn vô danh, chưa ai biết đến, nhưng trong tương lai không xa, danh hào của nó sẽ vang vọng trên toàn đế quốc, mọi người gọi nó là – Trùng tinh.

    Rời khỏi phi thuyền, TTV đã bị cảnh tượng trước mắt rung động. Chỉ thấy toàn bộ mặt ngoài của hành tinh cơ hồ đều bị những khối nhà màu xám thấp bé bao phủ, những nơi có thể dựng nhà đều được tận dụng, cùng kiểu, cùng màu, vô cùng rậm rạp, làm cho người nhìn có một cảm giác áp bách khủng bố.

    Do vị trí và tốc độ quay quanh trục của tinh cầu này khiến cho nó cơ hồ quanh năm đều là sáng sớm. Mặt trời không mọc nổi rực lửa phía chân trời, người xem trong lòng vui vẻ, cho rằng giây tiếp theo sau sẽ nghênh đón ban mai, không ngờ vĩnh viễn chỉ lộ rà một phần nhỏ, không thể mang tới quang minh.

    Hiện giờ Phạm Tư Đức đang có việc, lúc này không thể cùng đến, bất quá lại gia tăng nhân lực, có thể thấy được bao nhiêu coi trọng TTV.

    TTV bị bọn họ dùng phi hành khí mang đến trung tâm tinh cầu, ngang qua những phòng ốc tối tăm bên đường, TTV ngẫu nhiên có thể nhờ chút ánh sáng ít ỏi nhìn thoáng qua đồ vật bên trong, nhưng không khỏi có một loại cảm giác bủn rủn. Bên trong tràn đầy, đều là những giá thí nghiệm, bên trên là bình chứa dung dịch, trong bình đen tuyền, nhìn qua không rõ là thứ gì, nhưng mùi máu tươi bay ra từ những cửa sổ kia, khiến cho TTV đoán được bên trong là cái gì, càng cảm thấy sau lưng phát run.

    Phi hành khí nhanh chóng đến đích, nơi đó có một khu nhà cao hơn nhiều so với bên cạnh, thoạt nhìn chính là khu trung tâm. Phi hành khí dừng lại trước một toà nhà, TTV bị áp giải đi vào.

    Bảo an nơi này cũng không chính quy như là tinh cầu Lama hoặc là các nơi khác, thậm chí có thể nói là thập phần thô sơ, đại khái bởi vì ngoại trừ những vật thí nghiệm ra, nơi này chưa từng có ai ngoài trùng tộc đến, cho nên cũng không cần quá chú ý đến vấn đề an kiểm. Bên ngoài cổng chính toà nhà chỉ có một khoá âm thanh đơn giản, thị vệ áp giải TTV nói ra câu khẩu lệnh, mở khoá, TTV bị người dẫn vào.

    Trong toà nhà cũng không có đèn, âm khí vây quanh, chỉ chia làm hai hướng trái phải, bên trái đánh dấu “khu thí nghiệm”, bên phải đánh đấu “khu nuôi trồng”.

    TTV bị đưa vào khu thí nghiệm, lên lầu, dần dần có ánh sáng.

    Từ lúc tiến vào khối nhà, TTV biết mình đã tìm đúng chỗ mình cần, bởi vì không khí ở đây bị bao phủ bởi tin tức tố omega nồng đậm, nồng đến cơ hồ làm người hít thở không thông.

    Những người bị trùng tộc đồng hoá đưa TTV vào một gian trong số hơn mười gian phòng thí nghiệm ở tầng lầu này, sau đó đã có người đeo bao tay tiến lại, lấy ra ống chích, rút một chất lỏng không rõ, muốn tiêm vào trong mạch máu của TTV.

    Nhưng mà, lần này, vẫn luôn biểu hiện một vẻ nhẫn nhục chịu đựng, không hề có sức lực chống cự TTV, lại từng chút ngồi dậy khỏi bàn thí nghiệm.

    Trong phòng thí nghiệm có sáu người tổng cộng, trong đó hai người đang đứng cạnh bàn thí nghiệm, bọn họ đối với hành vi bộc phát của TTV đều vô cùng sửng sốt, nhưng không đợi bọn họ phản ứng, chỉ thấy một tia sáng chói mắt quét qua, trường kiếm laser trong tay TTV đã cắt qua cổ bọn chúng, hai cái đầu tròn lăn xuống như bóng cao su, từ miệng vết thương trào ra hắc trùng.

    Bốn người khác trong phòng phát hiện sự tình không đúng, lập tức phản kích, nhưng những người này cũng không phải là binh sĩ đế quốc, chỉ là những học giả bị trùng ăn mòn cho nên giá trị vũ lực không thể so với TTV. TTV cơ hồ không phí sức lực đã giải quyết hết cả bốn, một thanh kiếm laser xanh nhạt nhanh chóng múa qua, kiếm kiếm lấy mạng!

    Nhưng mà sau khi tiêu diệt sáu người, trận chiến mới chính thức bắt đầu, đám hắc trùng kia mới là chân chính khó đối phó. Bất quá mỗi khi đàn trùng đánh về phía TTV, đều sẽ tự động tán đi, cũng không chân chính tới gần hắn, ban đầu TTV còn không hiểu được, nhưng thật nhanh liền nhớ ra vì sao, từ trong túi lấy ra chiếc khăn tay mềm mại.

    Chiếc khăn tay làm bằng tơ lụa mềm nhẹ tuyết trắng, vì vết máu đỏ sẫm trên mặt mà trở nên chói mắt.

    Đây là Lezar đưa cho hắn khi bọn họ bị vây ở hành tinh đầy trùng khi vừa mới thoát khỏi tinh cầu Omega, Lezar nói, cái này có thể bảo vệ hắn không bị trùng tộc ăn mòn.

    TTV cúi đầu nhìn chiếc khăn tay kia, thất thần trong nháy mắt, ngay sau đó lại có thêm nhiều trùng hướng về phía hắn, hắn vội vàng giữ vững tinh thần, quấn chiếc khăn lên cổ tay, sau đó mang theo kiếm đá văng cửa phòng thí nghiệm, chạy xuống dưới lầu.

    Động tĩnh trong phòng thí nghiệm quấy nhiễu đến binh lính canh gác bên ngoài, những người này đều là binh sĩ alpha đã trải qua huấn luyện đặc biệt, sau khi bị trùng tộc đồng hoá, giá trị vũ lực càng tăng lên, TTV đối phó một hai người còn được, nhưng nhiêu như vậy, hắn vô pháp ứng đối, trực tiếp chạy như điên về hướng ngược lại, vừa chạy vừa nhìn lên trời.

    Trên không mây đen dày đặc, chỉ cần chú ý cẩn thận, sẽ phát hiện đó cũng không phải là mây, mà là hắc trùng tập hợp cùng một chỗ, bọn chúng bay quanh bên trên hệt như đàn chim bay vòng vòng tìm con mồi. Không biết là do bị ảnh hưởng bởi tin tức tố trên người TTV hay là bị khống chế bở trùng tộc cấp cao hơn, những đám mây kia vừa thấy TTV ra khỏi toà nhà, liền điên cuồng tụ tập lại một chỗ lao về phía hắn.

    Trên đầu giống như từng đợt sóng trùng, xung quanh, binh sĩ đế quốc đã bị đồng hoá tụ lại bao vây không kẽ hở, mắt thấy đã vào hoàn cảnh không thể trốn, nhưng đúng lúc này, trên bầu trời đột nhiên hiện lên ánh lửa, chỉ nghe thanh âm bén nhọn như pháo hoa, ngay sau đó, hoa hoả liên tiếp không ngừng từng đợt từng đợt cắt qua chân trời, như ánh sáng thịnh nộ của thiên thần, bổ ra thiên địa hỗn độn, không trung bị thắp sáng bởi muôn vàn tia lửa.

    TTV vẫn đang chạy như điên trên lối hẹp giữa những toà nhà, nhưng lúc này khoé miệng của hắn đã gợi lên nét cười, ánh sáng vàng không ngừng lướt qua đáy mắt như một cơn mưa sao ánh vào đôi ngươi đen sâu, rạng rỡ sinh huy.

    Chạy đến một mảnh đất trống, bỏ rơi truy binh phía sau, trên không sóng trùng thổi quét, những ánh lửa từ trên trời giáng xuống mỗi lúc một lớn, khi chúng nó tiếp cận mặt đất thế nhưng lại có hình dáng con người!

    Nối gót theo sau, là tiếng xé gió gào thét, âm thanh gió thổi cỏ lay, tiếng động cơ phi thuyền, âm thanh khí gas đốt cháy phía sau, còn có – –

    “RẦm Rầm!”

    Một âm thanh không hề phù hợp vang lên giữa không trung, cho dù là trên tinh cầu này, hay là trong hoàn cảnh khẩn trương này, đều không chút thích hợp.

    Xuy xuy xuy có thứ gì bay xẹt qua bên người TTV.

    “Tiểu Vân Vân~~ ta tới rồi! Nhìn xem cơ giáp ta nâng cấp cho mọi người có khốc hay là không nha~ nha ~ nha~~~!”

    “Câm miệng! Ngươi đồ não tàn!” Đây là giọng của Evan.

    “Tu Vân, đón lấy! Mau lên cơ giáp!” đây là Brandy.

    Một chiếc cơ giáp được đưa xuống, hạ cánh ngay trên đường chạy trốn trướt mặt TTV. TTV cơ hồ không nghỉ chân, nhúng một cái, nhảy lên cơ giáp. Cơ giáp tự động cấp 4, khi TTV nhảy gần tới, tự động mở ra khoang điều khiển đón hắn vào trong, thậm chí còn tiếp tục hành động nhảy lên vừa rồi của TTV, chạy lên trước hai bước, nghiễm nhiên thành nhất thể với TTV.

    “Woah! Đẹp quá~~”

    Lúc này TTV đã kip phản ứng, thanh âm không hài hoà này là thuộc về ai.

    “Lance! Ngươi tránh ra chút, không biết đánh nhau đừng đứng đây chướng mắt!” Cơ giáp của Evan là một cơ giáp hình người màu xanh, cho dù TTV với trình độ thông thường về cơ giáp cũng có thể nhìn ra với một cái liếc mắt, cơ giáp này của Evan so với cơ giáp của ngươi khác, thì nghịch thiên rất nhiều!

    Cơ giáp hình người màu xanh vừa tiếp đất, liền nã pháo vào đám binh lính đế quốc đã bị đồng hoá vẫn đang bám riết sau lưng TTV, nháy mắt đốt bọn họ thành tro, ngay cả trùng cũng không còn. Sau đó cũng không dừng lại một khắc, lại xoay người chạy về phía toà nhà mà TTV vừa bỏ trốn.

    “Ta sợ kỹ năng của ngươi không thành thục mà! Haiz haiz, mỹ nhân Evan thân mến, ngươi làm thêm một phó bản mang theo ta đi đi, ta có thể cho ngươi thêm…”

    Cũng không biết Lance nghĩ gì, thiết kế cơ giáp của mình thành một con bọ màu đen, thoạt nhìn tựa như hắc trùng được phóng đại ngàn lần, nhìn ghê tởm, sau đó hắn điều khiển thật vui vẻ, tiến tiến lui lui sau mông cơ giáp của Evan, cùng xông vào dãy nhà kia.

    Sau khi TTV tiến vào cơ giáp, nâng lên cánh tay máy, bắn hai quả đạn hạt nhân lên không trung, tiêu diệt một phần sóng trùng, sau đó cũng không tham chiến nữa, trực tiếp chạy vào khu nhà giống Evan.

    Những cơ giáp này là do chủ tịch cơ giáp sư của tinh cầu Omega, Lance tự mình cải trang chế tác, đại khái là Lance có một ham mê đặc biệt, một đám cơ giáp đều là những hình dạng khác nhau, kích thước cũng khác nhau. TTV và bọn Evan đều thuận lợi tiến vào toà nhà, nhưng những cơ giáp to lớn phía sau sẽ không may mắn như vậy, ngay cả cửa lớn cũng qua không lọt, nhưng bọn họ tựa hồ cũng không vội vã tiến vào trong, ngược lại kết thành trận, bảo vệ mấy lối ra của toà nhà, xử lý binh lính bị đồng hoá và đám trùng bên ngoài.

    Không lâu sau khi đám cơ giáp bọn họ tiến vào toà nhà, liền có một phi thuyền nhỏ dừng trước cửa.

    Thực nhanh liền có cơ giáp trong toà nhà chạy ra, vai khiêng, tay ôm, trong tay đều mang theo omega đã hôn mê bất tỉnh, bọn họ phối hợp cực kì ăn ý đưa omega lên phi thuyền, sau đó lại quay về cứu thêm những omega khác.

    Đối mặt với những cơ giáp bằng sắt thép này, những binh lính bị đồng hoá vốn là có sức chiến đấu vô cùng mạnh này liền có vẻ yếu đi, hoàn toàn vô pháp tấn công bọn họ. Cơ giáp đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, thế như chẻ tre, dùng tốc độ nhanh nhất tìm kiếm những omega bị nhốt trong toà nhà.

    Cũng không biết là ai báo động, toàn bộ căn cứ thí nghiệm nhất thời tiến vào trạng thái chuẩn bị chiến tranh, cơ hồ trong mọi tòa nhà đều đồng thời vang lên tiếng còi báo động chói tai, giống như mấy ngàn người cùng hét lên là cho người nghe đau cả màng nhĩ.

    “CMN, chuyện gì thế!” Evan nhịn không được liền mắng.

    “Khó nghe quá…”

    “Brandy, đây là nhóm cuối rồi sao?”

    “Ân, Tu Vân, ta thấy trong đó đã không còn ai.”

    “Chỗ này có hầm ngầm không?”

    “Ta đi xem xem”

    “Không cần đâu, ngươi cùng lui với mọi người đi, ta đi nhìn xem.”

    “Ân, vậy cẩn thận”

    TTV nói xong liền điều khiển cơ giáp chạy vào tòa nhà, dến tầng phụ lại phát hiện cửa bị khóa, làm cách nào cũng không mở ra được, nếu cho nổ, TTV lại sợ làm sụp đổ cả tòa nhà, vào lúc còn đang tìm cách, TTV đột nhiên nghe được âm thanh rất nhỏ bên trong cánh cửa. TTV đề cao cảnh giác, lui một chút về phía sau, giơ lên cánh tay máy, vào tư thế chuẩn bị ứng chiến.

    Bên trong cánh cửa dường như dùng khóa mật mã, chỉ nghe vài tiếng tích tích, rắc một tiếng, đại môn mở ra.

    Đang lúc TTV chuẩn bị sau khi cánh cửa mở ra, lập tức bắn chết người mở cửa, nhưng thân là thích khách, với năng lực nhận thức và phản ứng của hắn, làm cho hắn trước khi kịp động thủ, ngay khi một khuôn mặt xuất hiện sau cửa, hắn kịp thời dừng lại động tác.

    Đây là một omega, TTV không cảm nhận được hương vị tin tức tố trên người hắn, về mặt lý luận, bên trong cơ thể hắn hẳn là đã sinh ra thể sống của trùng tộc, không có gì khác biệt với những omega khác mà bọn họ đã cứu. Nhưng ngoài ý muốn của TTV chính là, omega này, hắn thế nhưng vẫn còn nhận thức, hơn nữa ấn tượng sâu sắc.

    “Này, Joseph? Là các ngươi sao?” omega sau cửa nhìn về phía cơ giáp của TTV, không khỏi nheo mắt lại, giọng nói vô cùng dễ nghe, “Mọi người đã hành động rồi sao?”

    Chương 85

    TTV nghe được Brandy đang phát cảnh báo trên kênh thông tin riêng rằng có rất nhiều binh sĩ trùng tộc đang tiến lại đây, hơn nữa lần này bọn chúng đã có kinh nghiệm, điều khiển phi thuyền chiến đấu bay đến, TTV không có thêm thời gian trì hoãn, trực tiếp điều khiển cơ giáp vác omega trước mặt lên trên vai, sau đó đi vào hầm ngầm, mở máy dò xét vật thể sống, phát hiện không còn ai khác, liền mang theo omega này rút lui.

    Lúc này, phi thuyền đỗ trước cửa đang chờ một mình TTV, sau khi nhìn thấy TTV đi ra khỏi tòa nhà, liền lập tức khởi động. Không trung phía xa xuất hiện chi chit những tia sáng xanh, đều là phi thuyền của trùng tộc.

    “Tu Vân! Nhanh lên!” giọng của Brandy thúc giục trong thông tấn khí.

    Mắt thấy những phi thuyền kia càng lúc càng gần, phạm vi nổ súng sắp sửa tiếp cận đến phi thuyền của mình, cơ giáp của TTV tăng nhanh tốc độ, sau đó nhảy lên, người điều khiển phi thuyền cũng vô cùng ăn ý mà nâng phi thuyền lên, một giây trước khi tiến hành gia tốc thoát ly tinh cầu, TTV nhảy lên phi thuyền, cửa phi thuyền đóng lại, trong nháy mắt nhảy vào trong vũ trụ, vứt lại phía sau vô vàn tia đạn laser đã đến muộn một bước.

    Sau khi TTV lên phi thuyền, mở cơ giáp đi ra.

    Ssard vừa bị cơ giáp quăng trên mặt đất, sau khi đứng lên cuối cùng cũng nhìn thấy TTV, không khỏi kinh ngạc: “Ngươi…là omega kia?”

    TTV liếc mắt nhìn Ssard: “Theo ta vào đi thôi.”

    Cửa khoang trong mở ra, TTV và Ssard đi vào, người bên trong liền chào đón.

    “Tu Vân, ngươi không sao chứ?” Evan đi đến trước nhất, hỏi, cơ giáp sư Lance theo sau lưng hắn cùng tới, trong nháy mắt nhìn thấy Ssard, thân thể đột nhiên cứng đờ, sau đó yên lặng xoay người, quay trở về, trốn phía sau người khác.

    Nhưng mà cho dù Lance lủi đi rất nhanh, Ssard cũng đã nhìn thấy hắn, hơi hơi sửng sốt, cũng không nói gì thêm.

    TTV lắc đầu ý bảo mọi người không có việc gì, sau đó bắt đầu tháo xuống những vũ khí dấu trên người. Cổ tay áo, giày, đai lưng, mọi chỗ có thể dấu vũ khí đều không buông tha, tổng cộng bỏ xuống ba thanh kiếm laser bỏ túi, hai quả lựu đạn, còn có hai phi trảo quấn quanh mắt cá chân. Cuối cùng hé miệng, lấy ra máy phát tín hiệu bên trong chân răng. Mấy thứ này đều là những sản phẩm cao cấp Joshua mua từ hành tinh buôn lậu, máy kiểm tra thông thường không thể phát hiện ra, bởi vậy mới có thể tránh khỏi người của Phạm Tư Đức.

    Bọn trùng tộc lúc trước bắt hắn nhất định sẽ không nghĩ đến trên người TTV lại có thể dấu nhiều vũ khí trí mạng như vậy, hơn nữa trước đó Baccho đã tiêm cho hắn một loại thuốc kháng dược, bởi vậy sau khi Phạm Tư Đức tiêm cho hắn thuốc bải hoải cơ bắp cũng không có tác dụng. Từ đầu đến cuối, hắn đều chưa từng mất đi năng lực hành động, sở dĩ luôn nhẫn nại, chính là để chờ thời khắc hôm nay.

    “Người được cứu về đã được an bài tốt rồi chứ?” rốt cuộc TTV cũng thanh lý hết mọi đồ vật trên người, nhất thời cảm thấy thoải mái không ít.

    “Ân, đã dàn xếp tốt.” Brandy nói, ánh mắt lại dừng trên người Ssard.

    Kỳ thật không chỉ riêng Brandy, mọi người ở đây, cơ hồ ngay từ khi Ssard bước vào cửa đều nhìn hắn không rời. Hôm nay cứu được nhiều omega như vậy, không ai là không hôn mê, chỉ có người này còn có ý thức, không thể không làm cho người khác cảm thấy hoài nghi.

    TTV lúc này cũng quay đầu lại, nhìn Ssard một lúc lâu, nói: “Tứ điện hạ, ngài có lời muốn nói với bọn ta sao?”

    Ánh mắt đầu tiên nhìn đến, TTV cũng không nhớ ra người kia là ai, trước đây hắn đã từng điều tra tư liệu về các thành viên trong hoàng thất, ngoại trừ vị lục hoàng tử thần long kiến vĩ bất kiến thủ kia, vị Ssard này cũng rất ít xuất hiện trước công chúng, là thành viên tương đối bí ẩn của hoàng tộc. Bất quá lần trước khi trà trộn vào hoàng cung, lúc Baccho từng cùng hắn nói chuyện một buổi, sau lại nghe được thân phận người này trong yến hội.

    Ánh mắt Ssard đảo qua mọi người có mặt trong khoang thuyền lúc này, không trả lời TTV, lại hỏi: “Những chiến sĩ cơ giáp vừa rồi đều là các người? Đều là…omega?” thấy mọi người trầm mặc, Ssard lộ ra một nụ cười có chút cảm khái: “Thật là khó tin.”

    “Ssard điện hạ, ngươi chính là tứ hoàng tử của đế quốc?” Evan hỏi, ánh mắt khó phát giác mà liếc nhìn Lance đang đứng bên kia một chút.

    “Ta nhớ rõ chân của điện hạ…” Brandy cũng cau mày, có chút hoài nghi.

    Ssard cúi đầu nhìn nhìn chân của mình, mỉm cười nói: “Nói ra rất dài, rất nhiều chuyện cho tới giờ ta cũng không hiểu rõ, nhưng ta nghĩ ta có thể giúp các ngươi giải đáp một phần nghi hoặc.”

    Phi thuyền dùng tốc độ cao nhất bay về tinh cầu Omega, trong khoang sinh hoạt chung, mọi người đều ngồi bên bàn hội nghị, Ssard bắt đầu kể về chuyện đã xảy ra mấy tháng này, không biết vì sao, những bí mật vẫn dấu trong lòng hắn, hắn lại nguyện ý nói cho những người xa lạ này, có lẽ bởi vì hành động tự nguyện cứu những omega lâm nguy của bọn họ hôm nay, hay chỉ là vì bọn họ cùng với mình là đồng loại.

    “Nếu có thể tìm tới nơi này, ta nghĩ các ngươi hẳn là cũng đã có hiểu biết về trùng tộc”, Ssard nói, “Loại thuốc có chứa gen của trùng tộc này, dung hợp vào máu của omega có thể sinh ra thể sống, mà thể sống sơ cấp nếu dung hợp với máu của alpha có thể trưởng thành tiến hóa. Hiện nay vẫn chưa ai biết ban đầu trùng tộc xuất hiện như thế nào, tóm lại bọn chúng đúng là đã ngóc đầu trở lại, hơn nữa còn tiến hóa đến trình độ có thể ăn mòn nhân loại. Mục đích hiện tại của bọn chúng là sinh sôi nảy nở, cho nên cần rất nhiều máu omega để tạo thành thể sống sơ cấp, độ thuần huyết càng cao, đối với bọn chúng mà nói, có hiệu quả càng tốt.”

    “Ta đại khái là người đầu tiên phát hiện ra trùng tộc, ta có vị bằng hữu là bác sĩ trong quân y viện đế quốc, có một lần nhận một bệnh nhân là binh sĩ alpha, phát hiện số liệu cơ thể của hắn khác thường. Từ lúc đó bắt đầu để ý đến hắn, sau lại tìm đến ta, bọn ta nhanh chóng phát hiện một loại thuốc chảy vào quân bộ đế quốc, sau hơn một tháng nghiên cứu, phát hiện loại thuốc bí mật này, nhưng vào lúc này người bị ăn mòn ở tinh cầu Lama mỗi lúc một nhiều thủ vệ hoàng cung cũng bị đồng hóa, lúc bọn ta phát hiện ra thì đã trễ, ta cũng bị bọn chúng bắt được.”

    “Trong hoàng cung Klappa cũng có rất nhiều omega bị bắt đi, bọn ta bị đưa tới căn cứ thực nghiệm bí mật kia, nhưng bọn ta cũng không bị xem là người cung cấp máu như những omega khác, mà bị bỏ vào tầng hầm.”

    Nghe tới đó, TTV cuối cùng cũng nhận thấy thông tin khác biệt so với trước kia, hỏi: “Chính là tầng hầm nơi mà ta tìm được ngươi?”

    “Không sai.”

    “Nhưng mà ở đó không còn ai khác.”

    Ssard cúi đầu, trong ánh mắt hiện lên một tia bi thương, “Những người bị nhốt vào tầng hầm cùng lúc với ta đều đã chết.”

    Tất cả mọi người có mặt đều kinh ngạc, bởi vì theo hiểu biết của bọn họ, trùng tộc vì muốn máu của omega, sẽ tuyệt đối không dễ dàng giết chết bọn họ.

    “Sau khi bọn ta bị bắt, cũng không bị tiêm vào loại thuốc có thể tạo ra thể sống này, mà bị trực tiếp bị tiêm thể sống vào trong cơ thể, cũng chính là loại dùng cho alpha. Có hai omega độ thuần huyết thấp đã tử vong ngay lập tức, còn có hai người trở thành con rối bị ăn mòn giống như là alpha, hoàn toàn thay đổi. Mà chuyện khó có thể tin là, bọn họ thế nhưng có thể giao tiếp với thể sống sơ cấp của trùng tộc.” Nói tới đây, Ssard trầm ngâm vài giây, để mọi người tiêu hóa tin tức này, đồng thời, chính mình cũng cảm thấy khó hiểu, “Ta không biết phải làm sao để diễn tả cảnh tượng này, bọn họ đúng là vẫn còn ý thức và trí tuệ của nhân loại, nhưng bọn họ lại đột nhiên trở nên rất thân cận với trùng tộc, mà thể sống sơ cấp trong cơ thể của bọn họ cũng không tiến hóa thêm, chỉ không ngừng phân liệt.”

    “Phân liệt? Vậy không phải giống như sinh sôi nảy nở? Không khác với những omega khác?” Evan nhướng mi hỏi.

    “Không phải, hoàn toàn khác.” Ssard lắc đầu nói, “Sở dĩ nói là phân liệt, là bởi vì những cái được phân liệt ra hoàn toàn không phải thể sống sơ cấp.”

    “Đó là cái gì?”

    “Là những mảnh gen trùng tộc có trong loại thuốc dùng cho omega kia. Với trình độ khoa học kỹ thuật hiện giờ của chúng ta, vẫn chưa thể định nghĩa được những thứ này, tạm gọi là “mảnh gen” đi.” Ssard nói, “Đúng là nhờ những mảnh gen này dung hợp vào cơ thể của omega mới có thể sinh ra thể sống sơ cấp, mỗi mảnh gen tương ứng với một thể sống. Sau một thời gian ngây người trong căn cứ thí nghiệm kia, ta mới biết được, nguyên lai những omega này, được bọn chúng gọi là “cơ thể mẹ”.”

    “Cơ thể mẹ?” từ này lập tứ thu hút sự chú ý của TTV.

    “Cơ thể mẹ. Cơ thể mẹ của trùng tộc.” Ssard hít một hơi sâu, “Kỳ thật, so sánh một cách phiến diện, có chút giống như cách thức trong một tổ ong. Những cơ thể mẹ này, bọn họ có thể sinh sản ra các mảnh gen mang theo bên mình, từ những mảnh gen này mới sinh ra thể sống sơ cấp, cho nên sẽ chia sẻ một hệ ý thức với cơ thể mẹ.”

    Ý thức chung của trùng tộc, khái niệm này cũng không phải là xa lạ, rất nhiều người ở đây đều biết. Vào cuộc chiến người trùng hai trăm năm trước, mọi người đều biết trùng tộc có phương pháp liên lạc đặc biệt, cùng chung tư tưởng, hành vi thống nhất, có thể khiến cho bọn chúng trong chiến đấu có được hành động tập thể phối hợp như một cá thể, thiên y vô phùng. Khi đó nhân loại vì chuyện này mà chịu không ít khổ, đương nhiên, về sau trùng tộc thua cũng bởi vì hệ ý thức chung này của bọn chúng.

    Nhưng mà…cùng một cơ thể mẹ sinh ra cùng môt ý thức? Những cơ thể mẹ này không phải cũng là nhân loại sao?

    Ssard tiếp tục nói: “Nhìn từ góc độ y học, thể sống cơ bản của trùng tộc không có não cũng không có trí lực, nhưng bọn chúng lại có thể tấn công nhân loại, cho thấy bọn chúng thực ra là có ý thức, hơn nữa còn giống hệt nhau, chia sẻ chung một hệ ý thức. Theo những quan sát của ta trong thời gian ở tại căn cứ thí nghiệm này, đúng là mỗi một cơ thể mẹ đều cùng có chung ý thức với những thể sống cơ bản mà mình từng tạo ra từ các mảnh gen.”

    “Vậy những cơ thể mẹ này không phải ngang ngửa với các tướng quân của nhân loại? Không đúng, còn lợi hại hơn, cách ngàn dặm cũng có thể khống chế trùng mà mình sinh ra, hơn nữa đã ra lệnh là phải làm, quả thật rất đáng sợ.” Một omega có mặt cho hay.

    “Ngươi nói về sau bọn họ đều chết? Đây là có chuyện gì?” Brandy hỏi.

    “Chuyện này ta cũng không biết.” Ssard nói, “Có vẻ như bọn họ không chịu nổi loại áp lực này, tuy rằng ta không biết cảm giác như thế nào, nhưng thoạt nhìn bọn họ rất đau đớn, hơn nữa mảnh gen được phân liệt ra càng nhiều, tình trạng cơ thể của bọn họ càng kém, từng người từng người lần lượt chết đi.”

    “Nói cách khác, sau khi omega trở thành cơ thể mẹ, càng thuần huyết thì tốc độ tử vong càng chậm?” TTV đột nhiên hỏi.

    “Có thể nói như vậy, ít ra từ quan sát của ta với những omega này, có thể cho ra kết luận như vậy.” Ssard gật đầu nói.

    “Nếu vậy, ” TTV đột nhiên rùng mình, nhìn về phía Ssard, “Hiện giờ tứ điện hạ có thể giải thích với bọn ta một chút, vì sao ngươi lại không bị trùng tộc ảnh hưởng? Hay là nói…hiện giờ ngươi đã cùng chung ý thức hệ với trùng tộc, làm một cơ thể mẹ?”

    Sau khi TTV thốt ra lời này, mọi người ở đây lập tức biến sắc, tất cả đều trở nên cảnh giác, tràn ngập đề phòng mà nhìn Ssard.

    Chương 86

    Đối mặt với mọi người đột nhiên dâng lên địch ý, Ssard cũng không bối rối, vẫn dùng giọng điệu ôn hòa như cũ mà nói: “Đây đúng là điều mà chính ta cũng nghi hoặc. Sau khi bọn chúng tiêm vào thể sống cơ bản cho ta, những thể sống kia cũng không phân liệt trong cơ thể ta. Hơn nữa, không chỉ như vậy, máu của ta hình như có một loại miễn dịch đặc biệt đối với trùng tộc.”

    “Sức miễn dịch? Như thế nào?” TTV hỏi.

    “Thể sống cơ bản không thể tạo thành thương tổn đối với ta, ý thức của ta cũng không bị khống chế.”

    “Nói cách khác, đám trứng trùng kia không tạo nên bất cứ tác dụng gì trong cơ thể của ngươi?” Evan hỏi, hắn vô cùng khinh bỉ cái loại xưng hô như “thể sống cơ bản”, cho dù Baccho đã giải thích loại cường điệu này với hắn nhiều lần, nhưng hắn vẫn cứ muốn gọi đám này là “trứng trùng”.

    “Không, cũng có tác dụng..”

    “Ngài đang nói tới…chân của ngài sao?” Brandy là người đầu tiên nghĩ đến.

    Ssard nhìn xuống chân của mình, nở nụ cười bất đắc dĩ, “Không sai, ta phát hiện một phần cơ thể dần thay đổi, rõ ràng nhất là sức khỏe tốt hơn so với trước kia, thể lực cũng mạnh hơn, năng lực phản ứng cao hơn, kỳ lạ nhất chính là chân của ta, thế nhưng lại khôi phục bình thường, có thể đứng lên được.”

    “Đám trùng này cư nhiên còn có thể làm ra chuyện tốt? Xem ra tứ hoàng tử điện hạ thật sự quá may mắn, cho tới bây giờ, bọn ta còn chưa nghe thấy chuyện nào giống như vậy đâu.” Lời của Evan nói với Ssard ôm một thái độ hoài nghi, thậm chí vẫn luôn không buông xuống đề phòng đối với hắn.

    Nhưng mà, lúc này TTV lại không hề hé răng, bởi vì hắn nghĩ tới một người.

    “Trùng tộc không nhận ra ngươi có miễn dịch với bọn chúng sao?” TTV trầm mặc một khắc, mở miệng hỏi.

    Ssard lắc đầu: “Đầu tiên, để thể sống cơ bản trong cơ thể omega phân liệt thành các mảnh gen cần có một chu kỳ nhất định, cho nên lúc mới bắt đầu ta cũng không phát hiện ra mình khác biệt, hơn nữa về sau ta vờ như cũng bị ăn mòn ý thức như những omega kia. Toàn bộ lực chú ý của trùng tộc lúc đó đều đặt trên người những omega đã xuất hiện các mảnh gen kia, cho đến khi bọn họ lần lượt chết hết, trùng tộc mới phát hiện ta đặc biệt. Ngay trước khi các người tới, chúng nó còn muốn làm thí nghiệm đối với ta.”

    “Có nghĩ tới nguyên nhân hay chưa?”

    “Ta không biết, đây cũng là điều mà ta đang muốn làm rõ.”

    Ssard nói xong những lời này, mọi người đều lâm vào trầm tư, trong đó chỉ có ánh mắt Lance nhìn về phía Ssard có chút phức tạp, Ssard cảm giác đến tầm nhìn của hắn, cũng nhìn lại, Lance rũ mắt, thừa dịp mọi người không chút ý liền ra dấu “chớ có lên tiếng”.

    “Tứ hoàng tử điện hạ, kỳ thật bọn ta cũng không hoang nghênh hoàng tộc, nhưng vì ngài là omega, bọn ta đồng ý đưa ngài về tinh cầu Omega, ý ngài thế nào?” Brandy hỏi.

    “Tinh cầu omega a…” Ssard cười cười, “Cửu ngưỡng đại danh, có thể bái phỏng ta cảm thấy rất vinh hạnh.”

    “Nếu như vậy, có một tiền đề chúng ta không thể không nói rõ ràng tại chỗ này.”

    “A? Cái gì?”

    “Cho dù bọn ta nguyện ý tin tưởng mỗi một câu chữ của ngài, như để đảm bảo, sau khi đến tinh cầu Omega, bọn ta vẫn sẽ tiến hành một ít thí nghiệm kiểm tra, hy vọng ngài có thể phối hợp, đương nhiên, bọn ta cam đoan sẽ không làm gì bất lợi với ngài.”

    Lần này Ssard lại chần chờ trong một chớp mắt, lập tức mỉm cười nói: “Được, ta đồng ý.”

    Sau khi nói chuyện xong, đoàn người cũng giải tán. TTV mở tivi trong khoang sinh hoạt chung, mọi tin tức vẫn là những tin có liên quan đến việc Lezar từ bỏ quyền thừa kế vương vị.

    TTV vẫn luôn âm thầm quan sát nhất cử nhất động của Ssard, nhìn thấy thần sắc vô cùng khiếp sợ của hắn sau khi nhìn thấy tin này, TTV rốt cuộc đứng dậy, đến bên người Ssard, nói: “Tứ điện hạ, nguyện ý tâm sự với riêng ta sao?”

    Ssard hơi hơi sửng sốt, bất quá cũng nhanh chóng khôi phục nụ cười ôn hòa, “Được.”

    TTV liếc mắt nhìn mọi người, sau đó đưa Ssard ra khỏi khoang sinh hoạt chung.

    “Ngươi muốn hỏi về câu mà ta hỏi ngươi lúc ở tầng hầm kia?” Hai người đi vào một khoang nhỏ, Ssard liền đi thằng vào vấn đề, ánh mắt ôn thuận không hề có ý công kích, lại tựa như nhìn rõ hết thảy.

    TTV không trả lời, xem như ngầm thừa nhận. Vừa rồi khi Ssard lần đầu nhìn thấy cơ giáp của hắn, đã nhầm hắn thành một người tên Joseph, bất quá đây cũng không phải là trọng điểm, trọng điểm là lúc đó hắn đã hỏi: “Tất cả mọi người đã hành động rồi sao?”, “mọi người” này là ai, “hành động” này lại là gì, từ khi Ssard xuất hiện, TTV vẫn luôn thắc mắc những điều này.

    “Mặc kệ ngươi có tin hay không, nhưng kế hoạch hành động cụ thể thế nào ta cũng không biết, ta chỉ biết, Lezar đang bí mật tổ chức một nhóm người chống lại cuộc xâm lăng của trùng tộc.”

    “Thất hoàng tử?”

    “Ân.” Nhắc tới đệ đệ của mình, trong mắt Ssard hiện ra vài phần tự hào, nhưng lại nhanh chóng chuyển thành lo lắng, “Nhưng mà, đoạn tin vừa rồi kia, lại làm cho ta không hiểu được.”

    “Có vấn đề gì?”

    “Đối với Lezar mà nói, ngôi vị hoàng đế chính là thứ mà y xem trọng nhất, từ nhỏ khát vọng quyền lực của y đã đặc biệt mãnh liệt, ta nghĩ không ra vì sao y lại tuyên bố như vậy.”

    “Tứ điện hạ không cần lo lắng, có lẽ đây cũng chỉ là một phần trong toàn bộ kế hoạch to lớn của thất điện hạ.”

    Ssard lắc đầu, khẽ nhíu mày, “Không ai hiểu rõ đệ đệ của ta hơn ta cả, đối với y mà nói, ngôi vị hoàng đế thậm chí còn quan trọng hơn cả mạng sống, cho dù y có dự tính kế hoạch thế nào, cũng sẽ không lấy ngôi vị hoàng đế ra cân nhắc, cho nên ta lo lắng y đang gặp chuyện phiền phức, mới bị người bức bách đến bước này.”

    Bị bức bách?

    TTV có chút xuất thần, nhớ tới tình cảnh lúc trước tại phòng giam trong quân bộ, cái nhìn cuối cùng của Lezar kia…TTV bỗng nhiên cảm thấy trong lòng phập phồng không yên, lập tức dẹp bỏ suy nghĩ trong đầu.

    Căn cứ thực nghiệm bí mật bị đánh lén, tất cả omega đều bị mang đi, vào lúc tin tức này rơi vào tai Phạm Tư Đức, hắn cơ hồ tức điên. Máu omega chính là suối nguồi sinh sản của bọn chúng, hiện giờ căn cứ thực nghiệm xảy ra chuyện, tạo thành tổn thất lớn như vậy, Phạm Tư Đức cảm thấy không còn cần thiết phải tiếp tục nhẫn nại nữa, bọn họ hiện giờ cũng đã ăn mòn một nửa lực lượng đế quốc quân, với sức chiến đấu cao hơn gấp vài lần so với nhân loại của trùng tộc, bọn họn hoàn toàn có thể nhất cử tiêu diệt những sinh vật nhỏ bé này, xuất kỳ bất ý, làm cho nhân loại kinh hoảng, sợ hãi, không có năng lực chống trả.

    Nhân loại dơ bẩn ích kỷ, đây là bài học mà bọn chúng nên nhận lấy! Chủ nhân tương lai của đế chế này, sẽ là trùng tộc vĩ đại!

    Phạm Tư Đức lại nhanh chóng điều động nhân lực, lúc này hắn buông tha tinh cầu Omega tương đối khó gặm, chuyển mục tiêu tấn công về một nơi khác có omega tập trung đông đảo – tinh cầu Mai Tả.

    Đó là nơi tập trung omega đông nhất đế quốc, bọn họ bị vây chặc trong căn cứ Mai Tả, hệt như chuột bạch trong phòng thí nghiệm, vô tri, yếu đuối, không một chút năng lực phản kháng, nhưng trên người bọn họ chảy xuôi một loại máu trân quý, là căn nguyên sinh mệnh của trùng tộc.

    Mà hành tinh tập trung một phần sáu omega toàn đế quốc này lại được bảo hộ, chính là binh đoàn 25 đóng quân bên cạnh, đế quốc quân được dựa dẫm tín nhiệm.

    Nghĩ đến đây, ánh mắt Phạm Tư Đức dời về nam nhân đứng bên cạnh, người này đúng là tân nhậm binh đoàn trưởng binh đoàn 25, Vide.

    “Vide, truyền lệnh cho mọi người bắt đầu hành đông, để cho bọn chúng biết, thế nào gọi là ác mộng.” Phạm Tư Đức câu môi thành một nụ cười.

    “Vâng.” Vide trả lời, trong lúc xoay người, màu sắc đồng tử của hắn đã nhạt hơn mấy ngày trước ít nhiều.

    Một đêm khuya an tĩnh ở tinh cầu Lama, vào lúc mọi người cũng đã quen dần với việc người bên cạnh không còn giống với trước kia, một tin tức làm người nghẹn họng trân trối lại truyền đến, binh lính quân đoàn Sứ Mệnh của đế quốc quân, thế nhưng lại tấn công căn cứ Mai Tả!

    Đang lúc mọi người không thể hiểu nổi hành động này của đế quốc quân, các nơi đều bộc phát nội đấu và các trận tấn công, vốn là do có những người được người nhà đưa đến bệnh viện để điều trị dịch bệnh, thế nhưng tất cả đều chuyển sang tấn công người bên cạnh! Mà vào lúc có người đầu tiên dùng súng phản công lại một trong những người này, lấy súng bắn vỡ đầu hắn, một màn khiến người bủn rủn xảy ra, từ trong thân thể người này, thế nhưng lại bay ra trùng!

    Cơ hồ trong một đêm, tinh cầu Mai Tả luân hãm! Sóng trùng màu đen trải rộng trên không trung mọi tinh cầu toàn đế quốc! Những người được cho là bị nhiễm bệnh dịch tất cả đều lộ ra bộ mặt thật, bắt đầu điên cuồng mà tấn công dân thường!

    Cùng lúc đó, ở tinh cầu Omega, Evan phát hiện, TTV biến mất.

    Trong phòng giam rách nát của quân bộ đế quốc, Lezar bỗng nghe thấy có người xông vào cửa, tiếp đó là một trận đánh nhau và tiếng cảnh báo, cửa phòng giam kính bị phá trong nháy mắt.

    Tường kính vỡ vụn thành mảnh nhỏ như kim cương đầy đất, rơi xuống trên vai Lezar, và cả tóc, Lezar hơi nghiêng đầu, nghe thấy âm thanh kiếm phong.

    Xiềng xích trên người bị chém đứt, có người giựt mạnh cánh tay của mình, dừng một chút.

    Giây tiếp theo, Lezar nghe thấy giọng nói khiến y nhớ mong: “Ánh mắt của ngươi làm sao vậy?”

    Lezar biết người kia là ai, thậm chí trước khi hắn mở miệng thì y đã biết, bên môi không khỏi câu lên một nụ cười: “Nhìn không được mà thôi.”

    TTV nhìn Lezar lúc này, vẫn có chút không dám tin, người này, thế nhưng lại để cho bản thân rơi xuống hoàn cảnh chật vật như vậy? Bất kể thế nào, hắn cũng không muốn tin.

    “Vì cái gì?” TTV hỏi.

    TTV chỉ là hỏi ba chữ ngắn gọn, nhưng Lezar dĩ nhiên hiểu được hắn muốn hỏi chuyện gì, cũng hiểu được hắn biết chuyện gì, hắn hoài nghi điều gì.

    “Nếu ta không bị biến thành thảm như vậy, bọn trùng ghê tởm kia sao có thể bại lộ nguyên hình nhanh như thế? Đến lúc đó lại không biết phải có bao nhiêu dân chúng vô tội và chiến sĩ phải chịu tai ương.”

    Hô hấp TTV đông cứng lại.

    Lúc này, bọn họ vẫn còn trong bẫy rập, TTV mạnh mẽ xâm nhập địa lao quân bộ, người bên ngoài sẽ lập tức bao vây lại đây, nhưng cả hai người không ai biểu lộ thần sắc sợ hãi hoặc là khủng hoảng. TTV nhìn Lezar, trong đôi mắt đen sâu cuồn cuộn tuôn ra một cảm xúc vô cùng thâm trầm.

    Không sai, đây mới là Lezar, là vị thất hoàng tử vĩnh viễn cũng không để ý tới tư tình, cũng chỉ có người như vậy, mới xứng với thân phận đế vương.

    Người mà Phạm Tư Đức sợ nhất, người mà Carsen muốn kéo đổ nhất, chỉ có khi bọn hắn cho rằng y đã không còn năng lực đánh trả, trở thành con cá trên thớt của bọn hắn, mặt cho bọn hắn dẫm vào trong bùn đất, khi đó, mới có thể không hề bảo lưu là để lộ nguyên hình, từng bước lâm vào thê cục trên bàn cờ của y.

    Lezar từ bỏ ngôi vị hoàng đế, bị người làm mù hai mắt, bề ngoài nhìn như là vì TTV, nhưng thực tế lại vẫn cứ nằm trong kế hoạch của y.

    Bên ta yếu thế, liều lĩnh dụ địch, đạo binh pháp dễ hiểu như vậy, TTV lại nhìn không ra. Nhưng mà, so với việc Lezar biển hiện ra là vì tình nghĩa, TTV lại cảm thấy một thất điện hạ như vậy mới đúng là vị thất điện hạ mà hắn biết, cũng càng làm cho hắn không khỏi sinh ra một loại khâm phục cùng cảm khái từ tận đáy lòng.

    Một người ngay cả bản thân mình cũng có thể ác như vậy, lại có chuyện gì là làm không được?

    Ssard nói hiểu y, sẽ không vì bất cứ chuyện gì mà từ bỏ ngôi vị hoàng đế, kỳ thật có lẽ hắn cũng không chân chính hiểu biết Lezar, hoặc là nói, hắn căn bản không biết Lezar với một ký ức về kiếp trước đã thức tỉnh, kẻ đã từng ngồi vững vàng mấy chục năm trên ngôi vị hoàng đế bấp bênh.

    “Ta cõng ngươi rời khỏi chỗ này, ngươi tự nắm chặt, lát nữa có đánh nhau cũng đừng ngã xuống.” TTV nói.

    “Cho ta một thanh kiếm.” Lezar vẫn nhắm chặt hai mắt, cười, vươn tay.

    “Làm gì?”

    “Giúp ngươi.”

    “Được không?”

    “Thử xem chẳng phải sẽ biết?”

    TTV nhếch môi, đưa cho Lezar một thanh kiếm laser, cõng người lên, dùng dây thừng cột chặt lại, sau đó nhìn hắc trùng rậm rạp bên ngoài, trong mắt lại lộ ra một tia hưng phấn lạnh lẽo, hoành kiếm trước người, xông ra ngoài.

    Lezar ghé vào trên lưng TTV, làn da trằng mịn sau cổ TTV nhẹ nhàng cọ vào cằm y, cảm thụ hương vị khiến người mê muội trên cơ thể hắn, bên môi Lezar lộ ra một nụ cười vui vẻ.

    Nếu không vì nhìn thấy TTV sắp bị kẻ khác dấu hiệu ngay trước mắt mình, có lẽ, y cũng vô pháp làm ra quyết định quyết tuyệt đến thế. Cho nên nói rốt cuộc là vì tư tình hay là vì đại nghĩa, có đôi khi, ngay cả y cũng không thể nói rõ. Y chỉ biết, giờ khắc này, hai người bọn họ sinh tử tương liên, mà nam nhân omega trước mắt này, hắn nguyện y giao sau lưng cho mình.

    Thuộc truyện: Thích khách