Thích khách – Chương 89-93

    Thuộc truyện: Thích khách

    Chương 89

    TTV trở lại tinh cầu Omega, phi thuyền của hắn vừa mới tiến vào phạm vi theo dõi, đã có người thông báo với Joshua trong bộ chỉ huy, Joshua nghe nói TTV trở lại, sắc mặt lộ ra chút vui mừng, bất quá cũng nhanh chóng trầm xuống lại, đứng dậy bước ra ngoài. Mà những người đi theo phía sau hắn, Brandy, Baccho, còn có cả Evan, sắc mặt đều không chút hòa nhã.

    Phi thuyền hạ cánh ở trạm không gian ngoại thành, TTV mở cửa phi thuyền, liền nhìn thấy một loạt mặt đen.

    TTV hơi hơi sửng sốt, “Ân? Các ngươi làm cái gì vậy?”

    Baccho không khống chế được trước tiên, trực tiếp đi tới, ngửi ngửi trên người hắn, cau mày ghét bỏ nói: “Một thân đầy mùi alpha.”

    “Tu Vân, lần này ngươi đi mà không nói, có biết không bởi vì tìm ngươi, chúng ta hao phí bao nhiêu nhân lực tài lực?” Joshua thoạt nhìn có vẻ bực bội, “Hiện giờ ngươi là thủ lĩnh của bọn ta, nếu ngươi xảy ra chuyện gì, bọn ta sẽ như thế nào?”

    “Mạo hiểm đi tinh cầu Lama khắp nơi toàn là trùng, cư nhiên còn là vì cứu một tên alpha!” Baccho tiếp lời.

    TTV biết, với lập trường của mình, lần này đi cứu Lezar hắn không có tư cách sử dụng tài nguyên của tinh cầu Omega, nhưng trong lòng đã có một điểm mấu chốt như vậy, hắn không muốn thiếu nợ ân tình của người nọ, cho nên mới một mình một người hành động. Bản thân hắn từng là một thích khách, đã quen độc lai độc vãng, kỳ thật sinh sống tại tinh cầu Omega, đã là cho hắn có chút không quen. Hắn chậm rãi học được trách nhiệm, nhưng trách nhiệm trên người càng lúc càng lớn, hắn cũng hiểu được tâm mệt, liền tùy hứng làm bậy một lần, lại không nghĩ tới làm cho vài người đồng bạn có phản ứng lớn như vậy.

    “Tu Vân, kỳ thật chỉ cần ngươi không có chuyện gì là tốt rồi.” Brandy ngược lại không có kích động như mấy người kia, hắn xem như là người đầu tiên đi theo TTV, mắt thấy TTV từ một thích khách không chịu quản thúc từng chút đi đến một bước này ngày hôm nay, Brandy hiểu rằng TTV không thay đổi, cho nên không đành lòng dùng lời nói kích thích hắn, “Nhưng mà nếu sau này ngươi còn muốn làm chuyện gì, đừng lại hành động một mình, hiện giờ thân phận của ngươi đã khác lúc trước.”

    TTV tự biết đuối lý, nhưng nếu muốn hắn giáp mặt nhận sai, đó là tuyệt đối không có khả năng. Hắn chỉ trầm mặt quét mắt liếc mắt mấy người một cái, lập tức đi qua bọn họ, sải bước đến một phi hành khí, không nói một lời mà nghênh ngang rời đi.

    “Hắc! Hắn làm ra chuyện này mà còn có thể ngang ngược như thế!” Baccho nhìn theo bóng dáng TTV, giận run cả người.

    “Thôi được rồi, giữa TTV và vị hoàng tử kia có ràng buộc sâu sắc, một hai câu không thể nói hết. Bọn họ đã biết nhau từ hồi còn ở đấu trường Solomon.” Brandy nói.

    “Hừ, alpha có thể có cái gì tốt? Không phải đều là như nhau, nhất là mấy kẻ trong hoàng thất.” ngữ khí Evan không tốt.

    Joshua biết vừa rồi khẩu khí của mình có chút quá, có chút hối hận, không khỏi thở dài, “Haiz, chúng ta nhận sự trợ giúp của điện hạ Ssard nhiều như vậy, cũng nên giúp đệ đệ của hắn một chút.”

    Nhắc tới Ssard, biểu tình của Baccho cuối cùng cũng hòa hoãn một ít, “Cực khổ cho Ssard, nghiên cứu của ta có thể thuận lợi tiến hành, cũng có thể chuẩn bị cho bước tiếp theo, hắn đúng là một thiên tài trong lĩnh vực y học.”

    “Đúng vậy, cho nên lát nữa mọi người vẫn đi gặp Tu Vân đi, ta thấy tâm trạng hắn có vẻ không tốt. Hơn nữa…” Brandy nói tới đây, mang theo vài phần trêu chọc mà liếc nhìn Evan, “Cũng đâu phải mọi alpha đều bất kham như vậy đâu.”

    Sắc mặt Evan lạnh lùng, “Brandy, ngươi nhìn ta như vậy là có ý gì? Muốn ra ngoài đánh nhau không?”

    Brandy ha ha cười to, trốn sau lưng Joshua.

    Khi mọi người đang nói chuyện, tháp quan sát gởi thông báo đến, có mười hai phi thuyền không rõ đang vận chuyển hàng hóa tiến vào phạm vi khống chế của tinh cầu Omega.

    “Đến gặp ai?” Joshua nhíu mày hỏi.

    “Nói là một vị bằng hữu của thủ lĩnh tặng lễ vật cho hắn.” người trong tháp quan sát báo cáo.

    “Bằng hữu?” ánh mắt Joshua lộ ra nghi ngờ, nghĩ nghĩ rồi nói: “Bắt bọn họ dừng lại ngoài vành đai an toàn, lúc đó phái người qua nhận, chú ý phòng bị.”

    “Vâng!”

    Mấy người không rõ cho nên đợi ở trạm không gian thêm một lát, không bao lâu liền nhận được báo cáo tiếp nhận hàng.

    “Báo, báo cáo!” Lần thứ hai khi thông tin được truyền đến, người phụ trách tiếp nhận hàng có chút kích động, nói chuyện cũng bị lắp, “Ta đã nghiệm hàng, mười hai phi thuyền kia đều chở theo vũ khí, súng ống đạn dược!”

    “Súng ống đạn dược?” Ánh mắt Joshua sáng rỡ, “Đối phương có ý gì? Súng ống đạn dược này đều là tặng không cho chúng ta? Đã kiểm tra an toàn chưa?”

    “Đã kiểm tra rồi, hoàn toàn không có vấn đề!”

    “Tổng cộng bao nhiêu, có những gì?” Ánh mắt Evan cũng sáng trưng hệt như sói đói thấy thỏ con, cướp điện thoại hỏi.

    “Đều là những loại tiên tiến nhất, nói là tặng thủ lĩnh làm tạ lễ!”

    “Đối phương không xưng tên?”

    “Không. Nhưng nhìn ngôn hành cử chỉ của bọn họ, rất giống người trong quân đội.”

    Nghe đến đó, Joshua cùng Baccho mấy người nhìn nhau liếc mắt một cái, nháy mắt đều hiểu được là chuyện gì.

    “Xem ra, chuyến mua bán này của Tu Vân kiếm được không ít nha.” Sau một lát, Joshua xoa cằm tặc lưỡi, buông một câu cảm thán.

    “Đó là khẳng định, đã khi nào ngươi thấy Tu Vân chịu thiệt chưa?” Evan cũng cười đến toe toét.

    Baccho thực sự không đành lòng nhìn thằng, mới mấy phút trước thôi vẫn còn nghĩa chính ngôn từ, lúc này nhận được thứ tốt liền sôi nổi chuyển hướng, ánh mắt khinh bỉ mà nhìn hai cái kẻ thấy tiền là sáng mắt kia, trong mũi hừ một tiếng, xoay thân rời đi.

    Có tiền lấy chính là chuyện tốt, đặc biệt là những đồ vật khó tìm như là súng ống đạn dược, đối với bọn hắn bây giờ mà nói, chính là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi. Bất quá, tư tưởng muốn giáo huấn TTV vẫn cứ còn, dù sao hiện giờ bọn họ đều xem hắn là lãnh tụ, nhất định phải tẩy não thêm nhiều lần để hắn không còn như trước kia, chỉ quản một người ăn no cả nhà không lo đói bụng, nếu không, một ngày nào đó TTV quăng gánh bỏ mặc, bọn họ liền thảm.

    Vào lúc bọn Joshua còn đang ở ngoài xử lý mớ súng ống đạn dược, TTV một mình quay lại chỗ ở, yên lặng ngây người trong phòng, không nghĩ tới lại có người đến bái phỏng, mà người này lại chính là tứ hoàng tử Ssard.

    Ấn tượng của TTV đối với vị hoàng tử này không tệ, cho nên đồng ý bái phỏng, ở phòng khách tiếp đãi hắn.

    Ssard chậm rãi đi tới, chân của hắn rõ ràng không linh hoạt như người bình thường, nhưng lại không chút ảnh hưởng đến vẻ tao nhã của hắn.

    “Chân của ngươi…” TTV nhìn hắn một cái, “không sao chứ?”

    “Ân, tốt hơn là không có cảm giác gì.” Ssard thản nhiên mà cười, sau đó ngồi xuống ghế, “Đa tạ ngươi đã cứu đệ đệ của ta.”

    “Tứ điện hạ khách khí. Với bản lĩnh của thất điện hạ, cho dù không có ta cũng sẽ bình yên vô sự.”

    Ssard bất đắc dĩ mà lắc đầu, ánh mắt nhìn TTV cũng giống như Lezar, mang theo tình bao dung của huynh trưởng, “Tu Vân, ta có thể gọi ngươi như vậy không?”

    TTV gật đầu, “Tùy ý tứ điện hạ.”

    “Gọi ta Ssard là được rồi.” Giọng nói của Ssard vô cùng dễ nghe, hơn nữa còn rất ôn hòa, lại có hiệu quả trấn an nóng nảy của người khác. Bất quá, có lẽ so với giọng nói của hắn, thì đôi mắt hắn lại càng có năng lực trấn an tâm ma của người khác, ôn thuận như nước, lại lộ ra biển rộng thâm trầm và trí tuệ, có thể bao dung vạn vật.

    “Ngươi đã gặp Lezar, cũng đã thuận lợi bình an trở về, cho thấy ngươi cũng đã biết kế hoạch của y đi?” Ssard hỏi.

    “Lúc trước không phải Tứ điện hạ đã nói, hoàn toàn không biết kế hoạch của bọn họ như thế nào cả?” TTV giương mắt nhìn Ssard.

    Nhưng Ssard lại bình tĩnh nói: “Không sai, ta đúng là không biết, bất quá xem tin tức hai ngày nay, ta cũng đại khái đoán được một chút, nếu không, cũng không có biện pháp giúp Baccho làm nghiên cứu mấy loại thuốc đó.”

    “Tứ điện hạ có ý gì? Sao ta nghe không hiểu?”

    Ssard kiên nhẫn giải thích: “Ta biết máu của ta có một loại lực miễn dịch đối với trùng tộc, bởi vì vấn đề di truyền gen trong máu, ta cũng từng có một ý niệm trong đầu, nghĩ rằng nếu là người thân của ta, vậy trong máu cũng sẽ có gen tương tự, có thể có được hiệu quả như vậy hay không. Ý tưởng này, đã được tin tức mới nhất mà ta vừa xem xác nhận, mà càng làm cho ta kinh ngạc chính là, thậm chí có kỹ thuật có thể trích máu của Lezar, chế thành một loại văc xin, tiêm cho những alpha khác, có thể bảo hộ được bọn họ, cho nên ta nghĩ rằng, có thể lấy máu của ta, làm ra vắc xin ngừa thể sống sơ cấp của trùng tộc hay không?”

    “Kết quả thế nào?”

    Lúc này, nụ cười ôn hòa của Ssard lại tăng thêm một phần cảm xúc bất đồng, đó là một loại kiêu ngạo, “Kết quả thành công, bất quá để có thể thành công trong một thời gian ngắn như vậy, ngoại trừ thiên phú của Baccho, còn nhờ một vị bằng hữu của ta trong quân y viện, vừa khéo hắn cũng tham gia hạng mục nghiên cứu máu của Lezar, cung cấp rất nhiều tư liệu quý giá.”

    “Cho nên tứ điện hạ nói với ta những lời này, là vì cái gì?”

    “Vì nói cho ngươi biết, omega ở nơi này của chúng ta cũng có thể thoát khỏi uy hiếp bị trùng tộc ăn mòn, hơn nữa không riêng gì nơi này của chúng ta, còn có một chỗ quan trọng hơn, omega nơi đó gần như chiếm một phần sáu tổng omega trên toàn quốc, mà hiện giờ nơi đó đã rơi vào trong tay trùng tộc.”

    “Ngươi nói tinh cầu Mai Tả?”

    “Không sai.”

    TTV nhướng mi, “Tứ điện hạ không biết là, thu phục lãnh thổ bị mất đi, là việc của chính phủ sao?”

    “Nhưng trước kia các ngươi cũng đã từng nghĩ cách cứu thoát những omega trong căn cứ thực nghiệm kia, mà ta là một người trong đó.”

    “Chuyện này không giống, lúc đó trùng tộc còn chưa bại lộ, nếu chúng ta không đi, nói không chừng những người đó cũng sẽ giống như những omega hồi lâu kia vậy, bị tra tấn đến nỗi chết não.”

    “Hiện giờ chính phủ đang đem toàn bộ tinh lực tập trung giao chiến với trùng tộc trên chiến trường chủ chốt, căn bản không chia nổi lực lượng đi quản tinh cần Mai Tả.”

    TTV trào phúng cười lạnh, “Cho nên tứ điện hạ dựa vào đâu mà cho rằng, chúng ta có thể cam tâm tình nguyện giúp đỡ chính phủ, những kẻ đã từng vây bắt chúng ta?”

    “Vây bắt các ngươi chính là trùng tộc, không phải là đế quốc quân chân chính.”

    “Nếu trùng tộc bị tiêu diệt, sẽ tới lượt chúng ta, điều này nói như vậy có lẽ tứ điện hạ hiểu rõ.”

    “Không sai, ta rất rõ”, ánh mắt Ssard đột nhiên trở nên trịnh trọng, “Cho nên ta mới nói, thu hồi căn cứ Mai Tả, có nghĩa là giúp chúng ta, Tu Vân, ngươi hãy nghe kỹ lời ta, là chúng ta, omega chúng ta.”

    Chương 90

    Tại chỗ ở của TTV, nhìn ra ngoài cửa sổ có thể trông thấy nhà xưởng omega, trong tòa nhà bị cải tạo trở nên ngày một khổng lồ, có toàn bộ mạch máu kinh tế của tinh cầu Omega bọn họ. Những omega tiến đến tị nạn đều tìm được vị trí công việc riêng cho mình, có lẽ đối với rất nhiều người mà nói, đây là công việc đầu tiên trong đời.

    Ssard nhìn ra ngoài cửa sổ, dưới ánh hoàng hôn, nhà xưởng omega như tân nương khoác áo cưới, bóng hình mỹ lệ xinh đẹp in vào trong mắt hắn, làm cho đôi mắt luôn bình đạm như nước cũng tăng thêm vài phần lượng sắc.

    “Tu Vân, là một hoàng tử của đế quốc, có lẽ ta không nên có ỹ nghĩ như vậy, nhưng ta thật sự cảm thấy, có lẽ lần này trùng tộc ngóc đầu trở lại, không phải làm cho chúng ta đoàn kết.” Ssard thu hồi tầm mắt, ý vị sâu xa mà nhìn thẳng vào mắt TTV, “Mà là…khiến cho chúng ta tranh đoạt.”

    “Tranh đoạt? Cùng ai? Tranh cái gì?” TTV hỏi.

    “Mấy ngày nay ta và Baccho đã thảo luận rất nhiều về nguyên nhân khiến trùng tộc sống dậy. Mảnh gen của trùng tộc kết hợp với máu omega sẽ sinh ra thể sống sơ cấp, thể sống sơ cấp vào máu của alpha có thể tiến hóa. Kỳ thật nếu suy nghĩ một chút, đây không phải là tương tự với đặc thù chủng tộc của chúng ta hay sao? Danh hiệu của omega là sinh sôi nảy nở, mà alpha là sức mạnh. Nhưng mà, để duy trì trùng tộc, máu của omega và alpha, thiếu đi một cũng không được, phối hợp với nhau. Mà trái lại, nhân loại chúng ta, chủng quần omega không biết tự bao giờ đã bắt đầu trở nên phụ thuộc vào alpha, không tự do, không địa vị, chỉ có thể dưỡng trong nhà như công cụ gây giống, như con rối mặc người định đoạt. Nhưng phải biết là, hai trăm năm trước khi nhân loại vừa tiến hóa, alpha và omega là ngang hàng; bọn họ dựa dẫm vào nhau, ai đều không thể thiếu ai. Ngươi chẳng lẽ không cảm thấy, đây mới là mối quan hệ nên có giữa hai chủng quần sao?”

    “Cho nên nói nhiều như vậy, Ssard điện hạ chính là muốn ta mang theo người của tinh cầu Omega đi phản kháng chính phủ sao? Thừa dịp đế quốc quân giao chiến với trùng tộc, từ sau lưng tranh thủ thời cơ chiếm lĩnh tinh cầu con của đế quốc?”

    “Có thể hiểu như vậy, mà tinh cầu thích hợp để bị chiếm đầu tiên, chính là tinh cầu Mai Tả.” Ssard thẳng thắn.

    TTV bật cười, “Tứ điện hạ, theo ta được biết, tướng quân Joseph đối với ngươi rất tốt, ngươi làm như vậy, chẳng lẽ không sợ một ngày kia sẽ đối đầu với hắn?”

    Nhắc tới Joseph, ánh mắt Ssard không khỏi nhu hòa đi, rũ mắt vuốt ve chiếc nhẫn đeo trên ngón tay, mới nhẹ giọng nói: “Chính bởi vì bọn ta yêu nhau, cho nên ta mới muốn cùng hắn sóng vai chiến đấu, mà trước tiên, ta muốn có tư cách cùng hắn sóng vai mà chiến.”

    Bình thường bên người TTV không omega nào là không căm thù alpha đến tận xương tủy, nhưng không biết vì sao, hình ảnh Ssard cúi đầu, nhẹ nhàng giương lên khóe môi nhắc đến một alpha khác vào lúc này, lại làm cho đáy lòng hắn hơi chút xúc động. Thậm chí có trong một nháy mắt, hắn tựa hồ có thể nhìn xuyên qua Ssard thấy vị tướng quân tóc tai hỗn độn kia, ôm nón quân đội trong tay, nhìn Ssard mỉm cười.

    Lúc này TTV còn chưa biết, đây kỳ thật cũng không phải là hắn sinh ra ảo giác, mà bởi vì Ssard và Joseph hai người đã dấu hiệu lẫn nhau, khế ước xa xôi của alpha và omega được hình thành, loại liên kết vi diệu này, sẽ là cho bên người Ssard tràn ngập khí tức của Joseph, mà cũng bởi vậy, bên Joseph cũng sẽ có dấu vết của Ssard, tâm linh tương thông ăn ý giữa hai người bọn họ, là thứ mà những người không mang theo loại ràng buộc này sẽ không thể hiểu được.

    “Tu Vân, ngươi hẳn là hiểu được một đạo lý,” Ssard ngẩng đầu, nghiêm túc nhìn TTV, biểu tình càng lúc càng nghiêm trang, “một người phản kháng là phạm tội, cần phải bị chế tài. Một đám người phản kháng là bạo loạn, phải bị trấn áp. Mà một chủng tộc cùng giai cấp phản kháng, đó là chính nghĩa, là hy vọng ánh rạng đông, máu của omega và alpha đều là không thể thiếu đối với trùng tộc, mà trái lại, nếu bọn chúng thiếu đi một trong hai, sẽ đình chỉ không thể sinh sản hoặc lớn mạnh. Chúng ta đều không muốn đến một ngày kia, nhân loại vì ngăn cản sự xâm lấn của trùng tộc mà quyết định hy sinh một số ít người, bảo vệ số đông, chúng ta lại càng không muốn thấy, số ít bị hy sinh đó, chính là omega.”

    Nghe xong lời Ssard, TTV trầm ngâm một khắc, mới chậm rãi mở miệng nói: “Tứ điện hạ, lúc trước ta trốn ra khỏi căn cứ Mai Tả, ngươi đoán xem là vì cái gì?”

    “Tự do?”

    “Không.” TTV lắc đầu, “Ta chỉ là vì báo thù.”

    Biểu tình của Ssard không thay đổi, “Sau đó thì sao?”

    “Không có sau đó.”

    Ssard thản nhiên mà cười cười, “Tu Vân, chỉ sợ ta không thể tin tưởng lời này của ngươi.”

    Ssard đứng dậy đi đến bên cửa sổ, ánh chiều tà kiều diễm như máu nhuộm đỏ cả thiên địa, cũng làm cho gương mặt tái nhợt của Ssard ánh lên mấy phần hồng thuận, như màu sắc của sự sống.

    “Nếu ngươi chỉ muốn làm một thích khách thông thường, thì tại sao mỗi lần hành động đều biến thành mọi người đều biết? Với thân thủ của ngươi, nếu muốn bí mật ám sát, sau khi ám sát lại mai danh ẩn tích, rất dễ dàng, không phải sao? Nếu ngươi chỉ là muốn ẩn cư, sống cuộc sống tự do tự tại, thì tại sao lại hữu ý vô ý mà bắt đầu thu nạp thuộc hạ của mình? Thậm chí còn có một tinh cầu làm điểm dừng chân? Lúc trước Lezar vì đối phó Carsen và Lemain, hướng ngươi mua hung ám sát giáo sư Figg và quan quân quân nhu Sheron, ta không tin ngươi hoàn toàn nhìn không ra, nhưng ngươi vẫn cứ biết thời biết thế mà làm, mà còn làm cho tên tuổi của ngươi vang vọng khắp đế quốc, trở thành lãnh tụ của omega. Tu Vân, cho dù ngươi không nguyện ý thừa nhận, ngươi ngay từ đầu đã không đi trên con đường sát thủ chức nghiệp, điều này trong lòng ngươi rõ rằng hơn bất cứ ai khác, cho dù không có trùng tộc tham gia, sớm hay muộn cũng có một ngày ngươi đối lập với chính phủ, bởi vì, ngay giữa lúc còn bất tri bất giác, ngươi đã là một nhà cách mạng, Tu Vân, chẳng lẽ ngươi không nhìn ra sao?”

    Lần này Ssard cũng không nhìn TTV, mà vẫn nhìn ra xa xa ngoài cửa sổ, bầu trời tinh cầu Omega đang như thiêu đốt, chói mắt như ánh lửa, hắn tựa hồ không phải nói chuyện với TTV, mà đang tự cảm khái, hay hoặc là, cảm khái với phiến thiên địa tinh khôi bên ngoài.

    Mà lúc này TTV ngồi trong sofa sau lưng Ssard, một tay gác lên tay vịn, chống đầu, ánh chiều tà chiếu qua cửa sổ phủ một tầng kim sắc lên góc nghiêng của gương mặt tuấn mỹ, mắt tiệp buông rũ tạo thành bóng đổ thản nhiên lên đáy mắt.

    Kỳ thật Ssard nói không sai, cho tới nay hắn chưa từng nghĩ đến chuyện mai danh ẩn tích mà sống tạm. Nhưng vì sao hắn lại làm như vậy? Vì sao lại muốn đem thể giới mà alpha điều hành này lật tung lên đến long trời lở đất?

    Đơn giản là có người, đã từng lặp lại một câu nói trước mặt hắn:

    Tu Vân, có vài người có thể giết, mà có vài người lại không thể, có vài người giết có thể để người khác biết, mà có vài người lại không thể.

    Hắn không biết vì sao mình lại dựa theo lời người nọ mà làm, có lẽ chỉ vì đời trước thất bại, đáy lòng còn sót lại một phần chấp niệm không cam lòng.

    Không muốn bị người khác bài bố, phải đem người có gan bài bố ngồi trên địa vị cao nhất mà kéo xuống, đây là cách của người kia. Mà TTV cũng thật không ngừng giết chết nhũng kẻ muốn bài bố mình, sau đó không ngừng trốn tránh, cho đến khi biến thành một thân kiệt lực, bị vây vào tử lộ.

    Lưỡi dao sắc bén dễ tổn hại, độc lang khó sống.

    Lời này đã từng nghe được giữa cơn say mông mông lung lung, lại bất tri bất giác rót vào cốt tủy. Từng bước một, có lẽ ngay cả chính TTV cũng không biết mình đã đi qua như thế nào, cho đến tận hôm nay, khi hắn xoay người lại, phát hiện sau lưng đã đứng rất nhiều người, bọn họ là người đi theo hắn, nguyện ý phụng hắn làm chủ.

    Mà là một thích khách độc lai độc vãng không gì vướng bận đã thành thói quen, TTV rốt cuộc cũng tự hỏi có muốn cuộc sống như thế không? TTV không biết, thậm chí có vài phần mê mang, đó cũng là lý do vì sao vừa rồi khi đối mặt với bọn Joshua, hắn lại không lời nào có thể nói.

    “Tu Vân, bây giờ ngươi là người tự do, mà nếu ngươi muốn tự do này trở nên hợp pháp, biến thành vĩnh cửu, trước mắt chính là cơ hội tốt nhất, không phải sao?” Ssard rốt cuộc quay đầu lại, nhìn TTV cười rạng rỡ, “Ta chờ mong, ngươi viết truyền kỳ cho chúng ta.”

    TTV liếc mắt nhìn Ssard một cái, tầm mắt hơi đổi, ánh mắt dừng trên nhà xưởng omega, lúc này đang là giờ tan tầm, công nhân lục tục đi ra khỏi nhà xường, mọi người vừa đi vừa nói chuyện, thần thái thoải mái, tựa hồ hoàn toàn không bị trùng tộc ảnh hưởng.

    TTV yên lặng nhìn trong chốc lát, lúc này đột nhiên có người gõ cửa, một thị vệ đi tới đưa một phong thư cho TTV.

    “Đây là Joshua đại nhân đưa tới cho ngài, nghe nói là lễ vật do một vị khách thần bí tặng cho ngài, lễ vật còn đang được kiểm kê, đây là thư của người tặng lễ gởi cho ngài.” Sau khi giao thư cho TTV, thị vệ liền lui ra.

    TTV mở phong thư ra, nhìn thấy nét chữ quen thuộc:

    Tu Vân, lễ đã đưa đến, hảo hảo sử dụng.

    Trong phong thư còn có một bản danh sách thật dài, ghi chép loại hình, số lượng súng ống đạn dược. Quy mô như vậy, tính ra hẳn là một phần mười quân bị của đế quốc quân đã được Lezar toàn bộ cho hắn.

    TTV quét mắt nhìn bản danh sách, lại nhìn dòng chữ kia, thật lâu sau, mới yên lặng gấp thư lại, ánh mắt lộ ra ý cười đạm mạc.

    “Ssard điện hạ, ngài và đệ đệ của ngài đúng thật rất ăn ý, kẻ xướng người họa, ta có lẽ nên nghĩ đến chuyện các ngươi thông đồng.”

    Ssard cười khẽ, đã đoán ra chủ nhân bức thư là ai, nội dung nói những gì.

    “Thật không? Nếu nói như vậy, coi như ta và Lezar nội ứng ngoại hợp đi.”

    “Nhưng ta không hiểu, Lezar là một hoàng tử alpha, vì sao lại ủng hộ ta?”

    “Không hiểu sao?” ánh mắt trong suốt như thấu rõ mọi sự của Ssard lẳng lặng nhìn TTV.

    TTV có chút không được tự nhiên mà quay đầu, tránh né tầm mắt của Ssad.

    “Tâm tư thất điện hạ, khó có thể đoán được.”

    “Như vậy, quyết định hiện giờ của ngươi là…” Ssard nói sang chuyện khác.

    TTV cất lá thư của Lezar vào trong ngực, đứng lên, lúc này gương mặt tươi tắn, mơ hồ có thể thấy được nét tùy ý tiêu sái năm nào khi độc sấm hoàng cung Klappa ám sát Lezar.

    “Nếu tứ điện hạ đã nói nhiều như vậy, ta vẫn một lòng một dạ trốn trong này, làm một người nhu nhược co đầu rút cổ, không phải uống phí tâm tư của ngài?” TTV cười nói: “Bất quá truyền kỳ thì không dám nói, cuối cùng trở thành anh hùng hay là cẩu hùng, cũng chỉ có thể đi bước nào nhìn bước nấy.”

    Buổi tối, Joshua đã tìm từ cả một ngày, chuẩn bị tìm TTV nói chuyện một chút, nhưng hắn lại không thấy TTV trong phòng, hỏi thăm thủ vệ bên ngoài, mới biết TTV thế nhưng đến bộ chỉ huy.

    Bộ chỉ huy vẫn là nơi được cải tạo từ nhà xưởng vào lúc Carsen vây công, từ đó tới nay vẫn luôn được giữ lại.

    Joshua đi vào phòng chỉ huy, nhìn thấy TTV đang vùi đầu xem cái gì.

    “Tu Vân.”

    TTV ngẩng đầu.

    Joshua quyết định, sẽ tiến hành một lần khuyên bảo tẩy não đối với TTV, TTV người này cố chấp, có khi lại có chút tùy tính, Joshua vì muốn làm TTV nhận thức rõ thân phận của mình hiện nay, hít sâu một hơi, dồn khí đan điền, chuẩn bị bày ra tư thế đàm phán trên thương trường, đang muốn mở miệng, không ngờ lại bị TTV cắt ngang.

    “Rất xin lỗi, chuyện lần này là do ta suy xét không chu toàn, sau này ta cam đoan tuyệt đối sẽ không phát sinh chuyện như vậy nữa.”

    Joshua trố mắt, hắn đã chuẩn bị sẵn sàng cả một buổi chiều, ai biết chưa kịp phát huy đã bị một câu của TTV làm nghẹn chết.

    “Tu Vân, ngươi…không sao chứ?”

    TTV mạc danh kỳ diệu mà liếc mắt nhìn Joshua một cái, sau đó nói: “Gọi Baccho và Evan tới đi, ta có chuyện muốn thương lượng với các ngươi.”

    Joshua lắp bắp hai tiếng, cuối cùng chỉ nói được một chữ “A”, sau đó liếc nhìn thứ trên tay TTV, hơi hơi kinh ngạc.

    “Ngươi đang xem danh sách chiến sĩ võ trang?”

    “Ân.” TTV gật đầu.

    Cái gọi là chiến sĩ võ trang, chính là quân đội phụ trách bảo hộ tinh cầu Omega. Kỳ thật nghiêm khắc mà nói, cũng không phải là quân đội gì cả, ngoại trừ một ít vị trí cố định theo yêu cầu của hệ thống phòng vệ, những lực lượng vũ trang khác phần lớn đều là những công nhân trên tinh cầu, sau khi được Evan huấn luyện liền trực tiếp cầm lấy vũ khí, lâm thời tham chiến.

    Bởi vì quản lý và huấn luyện đều không có hệ thống, lực lượng vũ trang tương đối rời rạc, chỉ dựa vào một đội ngũ như vậy, thế nhưng có thể cản được lần vây công trước đây của Carsen, không thể không gọi là kỳ tích.

    “Ta đang nhìn xem người nào có thể đề bạt làm tướng lĩnh, sau này chiêu nạp nhân số nhiều, cũng có thể chia thành phân đoàn, từng người cầm binh.”

    Joshua sửng sốt: “Phân đoàn? Cầm binh? Tu Vân ngươi có ý gì?”

    TTV rốt cuộc cũng ngẩng đầu nhìn Joshua một cái, “Không phải các ngươi quyết định muốn đi tấn công tinh cầu Mai Tả sao?”

    Joshua ngoài ý muốn: “Ngươi đồng ý?”

    “Vì sao không đồng ý?” TTV hỏi lại, lập tức mâu quang hơi trầm xuống, “Nhưng nếu muốn tấn công tinh cầu Mai Tả, đầu tiên chúng ta phải có quân đội, chuyện này cũng không giống với trận chiến lúc trước, cũng không giống với lần đánh lén vào căn cứ bí mật của trùng tộc. Lần này, chúng ta phải chiếm cứ tinh cầu kia.”

    “Ân…ta trước đi tìm Evan bọn họ tới.” Joshua có chút kích động, cho tới nay, tuy rằng kính nể con người TTV, nhưng không thể không thừa nhận, trên nhiều khía cạnh, TTV còn chưa đủ tố chất của một thống soái, hơn nữa chính bản thân hắn cũng tựa như không có quyết tâm làm một thống soái, nhưng TTV lúc này, lại làm cho Joshua đột nhiên dâng lên hy vọng, xúc cảm mênh mông, nhiệt huyết sôi trào, hắn sợ đây chỉ là ảo ảnh nhất thời, vì vậy mà không dám trì hoãn thêm một khắc nào, chạy đi phòng chỉ huy tìm mấy người khác tới.

    TTV vẫn còn đang vùi đầu nghiên cứu bản danh sách kia, lôi hết những người có công trong vụ đánh vào căn cứ thực nghiệm của trùng tộc lần trước mà mình có ấn tượng ra xem xét một lần, sau khi chỉnh lý danh sách xong, TTV mới yên lặng ngồi trên ghế thở ra một hơi.

    Nếu phải làm, vậy phải làm cho giống, khỏi để người khác xem thường. Cái gọi là xuất sư nổi danh, hiện giờ chuyện đầu tiên, chính là đặt tên cho đội quân này. TTV trầm tư một khắc, cuối cùng đề bút, viết lên danh sách bốn chữ – Minh Quân Omega.

    TTV là một người đã không làm thì thôi, làm liền làm đến cùng.

    Trùng tộc, đế quốc quân, chủng tộc và dị tộc…

    Hiện giờ quân kỳ đã lập, Vinh Quang, Sứ Mệnh, Quang Minh, cuối cùng tương ứng vào ai, chờ xem đi!

    Chương 91

    Thủ đô đế quốc, tinh cầu Lama.

    Trong hoàng cung Klappa sớm đã không còn xa hoa náo nhiệt như xưa, trong cung điện âm trầm tối tăm, mơ hồ có thể nghe thấy thanh âm lửa đạn ù ù bên ngoài.

    Lão hoàng đế Kelmis nằm ở trên giường, sắc mặt trắng xám, không còn tri giác, nếu không phải khuôn ngực vẫn còn phập phồng, cơ hồ đã nhìn không ra là một người sống.

    Carsen đứng trước giường bệnh của lão hoàng đế, ánh mắt động cực nhanh, biểu tình trên mặt thập phần cổ quái, tựa như đang chịu đựng đau đớn mãnh liệt.

    “Phụ hoàng, hiện giờ mọi người đều phản đối ta, ngài nên ra mặt một lúc.” Carsen nhẹ giọng nói, “Ngài chỉ cần truyền lại ngôi vị hoàng đế cho ta, ta có thể dẫn dắt dế quốc đi đến quang mình cùn vinh quang, ngài tin tưởng ta, đúng không?”

    Carsen nói xong, vỗ vỗ tay, sáu thị vệ tiến vào, muốn di chuyển hoàng đế Kelmis ra ngoài, nhưng đúng lúc này, bên ngoài cửa cung vang lên một trận tiếng bước chân, cửa lớn phanh một tiếng bị đánh mở, rất nhiều đế quốc binh tràn vào, đôi mắt những người này đều nhạt màu không giống nhau, nhưng đều chỉa mũi kiếm về phía Carsen, mà dẫn đầu đội vệ binh hoàng gia, chính là đại công chúa Hasusan.

    Nhìn thấy Hasusan, Carsen lại giống như nhìn thấy quỷ: “Là ngươi? Ngươi thế nhưng…thế nhưng…”

    Hasusan mặt không đổi sắc, hừ lạnh một tiếng, nói: “Thế nhưng không bị đám trùng kia ăn mất não, đúng không?”

    Sau một khắc kinh hoảng, Carsen bỗng nhiên cười như điên, “Thì ra đại tỷ cũng đã sớm thông đồng một mạch với những người kia, ngươi cũng dùng máu của y? Ha ha, thì ra các ngươi đều tin tưởng y như vậy, sao lại không nghĩ tới, vì cái gì mà máu của y có thể miễn dịch đối với trùng tộc? Lúc trước ta rõ ràng nhận được tin y đã chết, sao lại có thể nguyên vẹn trở về, còn lợi hại như vậy, trở thành kẻ cứu thế? Lấy máu của y làm vắc xin, đừng quên trùng tộc ban đầu xâm nhập vào cơ thể như thế nào!”

    “Carsen, đã đến lúc này rồi, ngươi vẫn còn muốn nói dối sao?”

    “Đại tỷ! Ngươi minh mẫn một chút đi được không! Rốt cuộc ai mới là người nói dối! Là Lezar! Y căn bản không phải là huyết mạch hoàng tộc, tiện nữ kia trước khi tiến cung đã có dã chủng, đúng, còn có tên Ssard kia! Vì sao các người đều nguyện ý đứng về phía y?”

    Nhìn đại hoàng tử tức đến khó thở, ánh mắt công chúa Hasusan lạnh lẽo, “Ít ra, y không vì ngôi vị hoàng đế mà giao dịch với trùng tộc, vứt bỏ mấy vạn tính mạng con dân đế quốc không quan tâm. Ít ra, không vì ngôi vị hoàng đế, hạ độc cha mình, cầm tù hãm hại huynh đệ cùng cha khác mẹ.”

    Là trưởng nữ hoàng gia, Hasusan thân là alpha, trên người cũng có một cỗ khí thế uy nghiêm, lúc này thân mặc chiến bào, đầy người túc sát, tay nắm chặt thanh kiếm laser bên hông từng bước tới gần Carsen, mà binh sĩ sau lưng nàng cũng đểu xếp thành hai hàng tiến vào, trong tẩm cung của hoàng đế Kelmis, hình thành vòng vây nghiêm ngặt, vao vây người của Carsen, trận địa sẵn sang đón địch.

    Carsen không còn đường lui, mâu quang dần tán, khuôn mặt vặn vẹo đến cực điểm, từng chút nắm chặt tóc của mình, đau đớn ngồi trên mặt đất tru lên, giống như lâm vào điên cuồng. Ngoại trừ Hasusan, mọi người ở đây đều bị trạng thái của hắn dọa sợ.

    “Đại tỷ…đại tỷ…Chúng, bọn chúng lại xâm nhập…ta..ta rất thống khổ…cứu ta…” Carsen cơ hồ cuộn tròn thành một đoàn, run rẩy ngẩng đầu, đồng tử dần trở nên nhạt thêm, lúc này che kín tơ máu, dữ tợn đáng sợ, thẳng tắp nhìn Hasusan.

    Hasusan khẽ nhíu mày, rút kiếm laser trong tay ra.

    “Đại tỷ…những chuyện đó cũng không phải do ta làm, ta do trùng trong cơ thể ta…đại tỷ…” Carsen quỳ dưới chân Hasusan, thần sắc càng thêm thống khổ.

    Hasusan cúi đầu nhìn Carsen, tựa như nhớ tới lúc còn nhỏ Carsen thường quấn lấy mình chơi đùa, lúc đó trong hoàng cung chỉ có hai người bọn họ, cho nên tình cảm của Hasusan đối với vị hoàng tử này có thể nói là sâu đậm nhất, nâng kiếm laser lên, một khắc chần chờ.

    Mà đúng lúc này, một thị vệ sau lưng Carsen lại tập kích về hướng Hasusan, ánh mắt Hasusan thoáng động, lập tức lui về sau, Carsen cũng nhân cơ hội này mà nhảy đứng lên!

    Phanh!

    Một tiếng vang thật lớn, toàn bộ cung điện đều bị chấn động, một thân ảnh lao đến, đem Carsen đang nhảy lên đánh lén Hasussan đè lên mặt đất!

    “Là ngươi!” lúc Carsen thấy rõ là ai đang áp đảo mình, ánh mắt lộ ra hận ý khắc cốt, tia nhìn cơ hồ có thể giết người.

    “Carsen, đến bây giờ còn không biết hối cải?”

    “Hối cải cái gì? Thứ tạp chủng như ngươi!” Carsen mãnh liệt động thân đá văng Lezar, rút súng muốn bắn Lezar.

    Ngoài cửa tẩm cung, người Lezar mang đến đang ngăn cản những binh sĩ trùng tộc khác.

    Mà Carsen cũng như sáu tên thị vệ của hắn, đều đã bị trùng tộc ăn mòn, sức chiến đấu hơn người thường mấy lần, lúc này trong sáu tên thị vệ, một tấn công Hasusan, cho dù công chúa Hasusan oai hùng, nhưng vẫn kém hơn nhiều so với sĩ binh đã bị trùng tộc đồng hóa, bất quá đáng mừng chính là, tên này rõ ràng chưa tiến hóa đến cấp cao, cho nên Hasusan lợi dụng chiến thuật, ngược lại có thể miễn cưỡng đối đầu với hắn. Năm tên thị vệ còn lại, thì bị người của Hasusan bao vây, mấy chục người đấu với năm người, cư nhiên cũng không chiếm được ưu thế, lục tục có binh sĩ bị thương, mà đối phương lại vô đau vô cảm, cho dù trên người máu tươi đầm đìa, vết thương sâu tới xương, nhuwg vẫn hành động nhanh nhẹn như cũ.

    Bên này, Carsen và Lezar chiến đến bất phân thắng bại, Carsen hành động mau lẹ, thể lực cường hãn, Lezar lại còn nhanh hơn, mạnh hơn hắn. Vừa rồi khi Carsen nổ súng về phía y, y thế nhưng nháy mắt tránh thoát, chỉ là quần áo bị xướt rách.

    “Thể lực như vậy, Lezar, ngươi còn dám nói chính mình còn là nhân loại.” Carsen híp mắt, nói.

    Lezar tránh thoát một đao chính diện của carsen, cúi người, hung hăng quất một chỏ vào bụng Carsen, đá hắn đến ban công, sau đó nhảy qua ngăn hắn, một kiếm chém xuống, bị Carsen trực tiếp dùng tay đón đỡ.

    “Carsen, ngươi căn bản không xứng làm hoàng tử. Từ khi ngươi cam nguyện tiếp thu tiêm vào thuốc của trùng tộc, thì ngươi đã chết.” Gương mặt Lezar quay về hướng Carsen, thấp giọng nói.

    “Ta không xứng? Ngươi thì xứng sao?” Carsen cười lạnh, hung hăng đẩy Lezar ra, bàn tay huyết nhục mơ hồ, mà hắn hoàn toàn giống như không cảm giác.

    Lezar tránh được đao phong của Carsen, dẫm lên sống đao của hắn mượn lực nhảy lên, đá một cước vào đầu Carsen. Carsen bị đá đến mông lung, hơi hơi nhắm mắt, không đợi hắn khôi phục, Lezar lại thêm một cước, trực tiếp đá hắn té trên mặt đất. Lezar không ngừng, liên tiếp từng cước từng cước đá lên đầu Carsen.

    Carsen đầu váng mắt hoa, đột nhiên cảm thấy trong óc có thứ gì đó bắt đầu động đậy, toàn bộ thế giới thiên toàn địa chuyển.

    “Carsen, ngươi mở to mắt nhìn đi, đế quốc mà ngươi muốn, hiện giờ đã biến thành cái dạng gì?” Lezar lôi Carsen lên khỏi sàn nhà, ấn hắn lên ban công, túm tóc hắn, ép hắn nhìn cảnh tượng ngoài hoàng cung.

    Tẩm cung hoàng đế Kelmis nằm ở chỗ cao nhất của hoàng cung Klappa, gần bằng tháp chuông. Đây là nơi tượng trưng cho quyền lực tối cao của quốc gia, đứng ở chỗ này, tầm nhìn trống trãi, có thể quan sát toàn cảnh đế đô, cũng chỉ đứng ở chỗ này, mới có thể hiểu được, cái gì là quân lâm thiên hạ.

    Mà giờ này khắc này, cảnh tượng đế đô phồn hoa ngày xưa đã không còn tồn tại, chung quanh tràn ngập khói thuốc, thi thể đầy đường, tiếng khóc bi ai, tiếng súng đạn, hắc trùng như mây đen, từng đoàn từng đoàn tập kết trên không tinh cầu Lama, ngẫu nhiên có người chạy qua trên đường, bị sóng trùng xua đuổi như lùa gia súc, bất cẩn một chút, liền biến thành lương thực cho trủng tộc.

    Cảm xúc tuyệt vọng tràn ngập khắp mọi ngõ ngách trong thành thị, tượng điêu khắc ABO bên đài phun nước trước quảng trường Klappa cũng sụp đổ hơn một nửa. Xa hoa lãng phí như được bọc trong hoàng kim ngày trước đều đã trở nên đổ nát.

    Carsen nhìn thành đô bên dưới, ánh mắt bỗng trở nên mê mang, màu sắc đồng tử lúc đậm lúc nhạt. Nhưng, giây tiếp theo, gương mặt hắn lại trở nên vặn vẹo, thống khổ kêu gào, cơ bắp căng cứng.

    Lezar đột nhiên cảm thấy trong thân thể Carsen bộc phát ra một lực lượng mạnh mẽ, rốt cuộc không kìm giữ nổi hắn, từng chút một bị hắn đẩy qua một bên.

    Carsen dùng tốc độ cực nhanh tránh qua bên cạnh, nhặt lên súng bị rớt trong lúc đánh nhau, trong lòng Lezar căng thằng, biết tốc độ của Carsen lúc này đã nhanh hơn lúc trước, đơn đả độc đấu tuyệt không phải là đối thủ của hắn, nhưng khi họng súng của Carsen nhắm ngay vào Lezar, lại không nổ súng ngay lập tức như y nghĩ.

    “Lezar, ta chán ghét ngươi, cũng chán ghét mẫu thân của ngươi. Nhưng ta là người thừa kế của hoàng tộc Zhethanon, tuyệt sẽ không để cho một kẻ không rõ lai lịch như ngươi vấy bẩn tôn nghiêm và danh dự của ta!” Màu mắt của Carsen không ngừng thay đổi giữa các màu trắng, nói xong câu này, ánh mắt quyết liệt, thế nhưng làm ra một hành động mà Lezar không thể nghĩ tới – chậm rãi nâng súng, kê họng súng vào ngay huyệt thái dương của chính mình!

    “Carsen!”

    Đại công chúa Hasusan lúc này đã giải quyết xong tên binh sĩ trùng tộc kia, lại nhìn thấy một màn tự sát này của Carsen, tâm tình đau sót mà quát to một tiếng,

    Nhưng, không đợi Carsen bóp cò, ánh mắt hắn rốt cuộc triệt để chuyển thành màu trắng!

    “Cẩn thận! Trùng tộc trong cơ thể Carsen đã hoàn toàn tiến hóa!” Lezar la to, lập tức lui ra sau đóng kín cửa ra ban công. Nhưng, tia laser bắn phá theo phía sau làm cho cánh cửa gỗ nát vụn.

    Công chúa Hasusan bảo vệ hoàng đế Kelmis tránh ra sau ghế sofa, bên cạnh là Lezar vừa lăn tới vào thời khắc cuối cùng. Vừa rồi nếu không nhờ y đóng cửa ban công, chỉ sợ rất nhiều người trong phòng sẽ bị thương.

    Mà Carsen đứng ngoài ban công, sau khi tiêu hao hết năng lượng của súng laser, hơi ngẩng đầu, miệng phát ra âm thanh khanh khách làm người bủn rủn.

    Người tận mắt chứng kiến đều biết, Carsen điện hạ lúc này, đã triệt để mất đi ý thức, đối với nhân loại mà nói, vị đại hoàng tử này đã chết. Mà trong tất cả mọi người ở đây, chỉ có trong mắt công chúa Hasusan toát ra bi ai.

    “Chung quy hắn vẫn không bảo trụ nổi tôn nghiêm của một hoàng tử.” Hasusan nhẹ giọng nói.

    “Đại tỷ, ta cảm thấy, vấn đề hiện giờ của chúng ta không phải là tiếc hận thay cho Carsen.” Lezar nói, “Ta cảm thấy, việc chúng ta cần giải quyết bây giờ, là làm sao còn sống ra khỏi nơi này.”

    Chương 92

    Máu của Lezar tuy rằng có lực miễn dịch nhất định đối với trùng tộc, nhưng chỉ giới hạn ở thể sống sơ cấp, mà khi thể sống sơ cấp chịu sự điều khiển của thể sống cao cấp có trí tuệ, thì trùng tộc vẫn cứ tấn công y, cắn phá y, giống như lúc ở hành tinh đầy trùng kia.

    Hasusan nhìn sóng trùng màu đen không bờ bến bên ngoài khung cửa sổ, lập tức hạ lệnh: “Toàn bộ tiến vào cơ giáp! Chuẩn bị nghênh chiến!” sau đó lại quay đầu nói với Lezar: “Lezar, đôi mắt ngươi không dùng được, ta mang theo đội hộ vệ hoàng gia yểm trợ cho ngươi, các ngươi hộ tống phụ hoàng rời đi, sau đó dùng chiến hạm hoàng gia tới đón bọn ta.”

    Động tác Lezar dừng một chút, quay về phía Hasusan: “Đại tỷ, ngươi yên tâm đem phụ hoàng giao cho ta?”

    Tinh quang trong mắt Hasusan chợt lóe: “Thất đệ, với tình huống hiện nay của ngươi, nếu ngươi còn muốn vương vị, thì cần một lý do danh chính ngôn thuận, mà nói đến danh chính ngôn thuận, có cái gì tốt hơn là phụ hoàng đích thân truyền ngôi? Đây là cơ hội tốt của ngươi.”

    Lezar vẫn nhắm mắt, khóe một lại giương lên: “Được, đại tỷ, chờ ta quay lại đón ngươi.”

    Hasusan không nói thêm nữa, kiếm laser trong tay sáng lên, mở ra cơ giáp thông minh trực tiếp chạy về phía Carsen đang đứng ở ban công, cơ giáp thông minh triển khai nhanh chóng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi khi nàng đang chạy, đem nàng vây vào bên trong, tạo thành một cơ giáp hình người cao chưa đến ba thước.

    Carsen nhìn thấy cơ giáp của Hasusan chạy như điên về phía mình, cũng không chuẩn bị nghênh chiến, mà đột nhiên lộ ra một nụ cười quỷ dị, thế nhưng trực tiếp nhảy xuống từ ban công cao hơn trăm met. Cơ giáp của Hasusan cũng không do dự, theo sát nhảy xuống khỏi ban công hoàng cung, nhanh chóng tiếp đất.

    Đội hộ vệ hoàng gia theo sau Hasusan cũng nhanh chóng tiến vào cơ giáp, lần lượt nhảy xuống khỏi ban công, nghĩ vô phản cố nghênh hướng sóng trùng màu đen đang từ từ tới gần.

    Sáu thị vệ mà lúc trước Carsen mang đến, hai trong đó đã bị đánh gục, bốn tên khác thì theo Carsen rời đi, tựa hồ không thể đợi được hội hợp cùng đại quân của trùng tộc.

    Lezar mang theo bệ hạ Kelmis đang hôn mê, dưới sự hộ tống của thị vệ tùy thân, ra khỏi cửa tẩm cung. Vừa rồi khi bọn họ đi vào, binh lính trùng tộc cơ hồ đã bị thanh lý sạch, chỉ có một đám thể sống sơ cấp của trùng tộc thoát ra khỏi xác chết thi thoảng xoay quanh trong hành lang, bởi vậy Lezar bọn họ rời khỏi hoàng cung mà không tốn chút công sức. Nhưng khi bọn họ vừa ra khỏi hoàng cung Klappa, đứng trong đình viện rách nát bất kham của hoàng gia, mới nhận ra hiện giờ quanh hoàng cung cũng đã bị sóng trùng màu đen bao vây, màu đen rậm rạp dày đặc, khiến cho người khác ngước nhìn đều cảm thấy da đầu run lên, hít thở không thông.

    Lực lượng lưu thủ bên ngoài cung điện chậm rãi tụ lại bên Lezar, mọi người phối hợp ăn ý, có người tiếp nhận Kelmis bệ hạ, thu xếp cho hắn lên phi thuyền nhỏ, có người tạo thành trận hình, bảo hộ Lezar, còn có người dùng điện thoại bắt liên lạc với các nơi khác.

    Bởi vì trước đây Lezar đã từng tuyên bố từ bỏ quyền thừa kế vương vị, huyết thống cũng đang bị nghi ngờ, cho nên y không thể điều động nhiều binh lực, nhưng có một chuyện, khiến cho Lezar chỉ dựa vào mấy ngàn người đi theo này mà có thể địch với mấy chục vạn nhân mã, đó chính là những người nguyện ý đi theo y đều tiêm văc xin làm từ máu của Lezar, cũng có thể vì loại liên hệ vi diệu này khiến cho bọn họ có thể phối hợp ăn ý hơn quân đội bình thường rất nhiều, hơn nữa cũng rất trung tâm với Lezar.

    “Lezar điện hạ, tinh cầu Lama hiện giờ đã luân hãm, chúng ta tốt nhất nên rút lui khỏi chỗ này ngay!” một quan quân đề nghị.

    Lezar như đinh đóng cột mà lắc đầu: “Không được, hiện giờ các tinh cầu lớn đều truyền đến tin chiến đấu bất lợi, tinh cầu Lama là thủ đô của chúng ta, là tinh thần tính ngưỡng cuối cùng của đế quốc, quyết không thể thất thủ. Hiện giờ cho dù chết, chúng ta cũng phải chết ở chỗ này! Phải đoạt lại tinh cầu Lama từ tay trùng tộc!”

    “Vâng!”

    “Nghĩ cách liên hệ với tướng quân Joseph, báo hắn lập tức tập hợp những bại binh phân tán, chiêu mộ quân đội lâm thời, có thể quy tụ bao nhiêu người liền bấy nhiêu, tất cả mang tới tinh cầu Lama.”

    “Vâng!”

    “Chiến trường mặt đất do Hasusan điện hạ phụ trách, nhiệm vụ của chúng ta chính là khởi động chiến hạm hoàng gia, sau đó quay về tiếp ứng cho Hasusan điện hạ, rõ chưa?”

    “Đã rõ!” tướng sĩ đế quốc quân phát ra âm thanh vang dội, nét mặt không hề sợ hãi, tựa hồ không hề chú ý tới sóng trùng càng lúc càng đen đặc trên đầu.

    Chiến hạm hoàng gia là phi thuyền quân dụng lớn nhất đế quốc hiện nay, công phòng đều tuyệt đối, chịu tải đến ba vạn người, năng lượng dự trữ có thể cung cấp cho phi thuyền chiến đấu liên tục trong hai tháng, cho nên nếu bọn họ có thể thuận lợi xuyên qua đại quân trùng tộc đã bao vây tầng tầng xung quanh tinh cầu Lama, đến được trạm không gian để khởi động chiến hạm hoàng gia, như vậy còn có hy vọng cho tinh cầu Lama phục chiến.

    “Phi thuyền Vinh Quang quá lớn, phải ở lại mặt đất, mọi người lên phi thuyền nhỏ, làm thành hai cánh tả hữu, tấn công chính giữa, đội hình ba ba bốn ba, các phân đội sắp thành chữ A.”

    “Vâng!”

    “Nhỡ kỹ lời ta rồi sao?”

    “Cho dù chết, cũng phải bảo vệ tinh cầu Lama!”

    “Tốt lắm! Hành động!”

    Sau khi Lezar ra lệnh, tất cả mọi người lên phi thuyền, dựa theo bố trí đội hình mà sắp xếp, bay lên tầng mây, vọt vào giữa sóng trùng đen đặc. Phía dưới bọn họ, công chúa hasusan xuất lĩnh bộ hạ dùng cơ giáp lấy công làm thủ, tiếp tục truy kích Carsen. Carsen chạy trốn với tốc độ kinh người, cho dù Hasusan bọn họ dùng cơ giáp cũng không đuổi kịp, khoảng cách ngày càng lớn.

    “Báo cáo Lezar điện hạ, Hasusan điện hạ vẫn đang đuổi theo Carsen.” Bởi vì đôi mắt Lezar không còn nhìn thấy cho nên cần có binh sĩ báo cáo tình hình chiến đấu cho y.

    “A? Carsen vẫn đang chạy trốn? Không phản kích? Hắn chạy tới chỗ nào?” Lezar hỏi.

    “Rada đang tiếp tục định vị… Báo cáo, Carsen đang chạy về phía nghĩa trang Windsor.”

    Nghĩa trang Windsor?

    Nghe đến tên địa danh, Lezar căng thằng.

    Bởi vì lúc trước mẫu thân y bị người lên án, dùng cách tự sát kết thúc sinh mệnh của mình, cho nên cũng không được an táng trong nghĩa trang hoàng gia, cuối cùng là Lezar và vài người hầu cận bên cạnh nàng bỏ tiền, mua một phần mộ phổ thông tại nghĩa trang Windsor, chôn cất nàng.

    Carsen chạy về phía nghĩa trang Windsor, là trùng hợp hay là dụng tâm kín đáo?

    Chấn động thình lình xảy ra lôi Lezar trở về từ giữa những trầm tư.

    “Lezar điện hạ! Chúng ta bị rất nhiều hắc trùng ngăn trở!”

    “Bọn chúng tấn công chúng ta!”

    “Không được giảm tốc độ, toàn lực tiến quân! Nghĩ mọi biện pháp thoát ly lực hấp dẫn để đến được trạm không gian!”

    “Vâng!”

    “Lezar điện hạ! Dựa theo phân tích tình hình trên rada, một bộ phận chủ lực của trùng tộc đang bay về hướng phi thuyền của ngài!”

    Lezar cười lạnh một tiếng, “Hừ, thật không? Tới rất đúng lúc!”

    Nói xong, y liền mở cửa phi thuyền nhảy ra, trong nháy mắt y vừa nhảy ra khỏi lưới năng lượng bảo vệ của phi thuyền, cơ giáp thông minh tự động phóng xuất, thu y vào bên trong, ngón tay Lezar lướt nhanh trên phím điều khiển nhập vào một tập mệnh lệnh, quanh thân cơ giáp đều có rada và hệ thống cảm ứng tia hồng ngoại, cho nên rong cơ giáp, Lezar tương đương có thể thấy ánh sáng bên ngoài, hành động hoàn toàn không bị hạn chế.

    Sau khi Lezar ra khỏi phi thuyền, sóng trùng lập tức xúm lại chỗ y, cơ hồ trong nháy mắt đã bao bọc toàn bộ cơ giáp của Lezar.

    “Không cần lo cho ta, thoát khỏi lực hấp dẫn, đến trạm không gian khởi động chiến hạm hoàng gia!” Lezar cảm nhận được cơ giáp chấn động kịch liệt dưới đợt tấn công, một quả đạn sóng được bắn ra, xử lý một đám trùng, làm giảm áp lực đi một chút, ra lệnh từ trong cơ giáp.

    Vào lúc Lezar phát ra mệnh lệnh này, tuyệt đối không nghĩ tới, bọn họ ở tinh cầu Lama chiến đấu mất hai tháng, mà trong hai tháng này, tinh cầu Omega cũng chiên trống rùm beng chuẩn bị thu phục căn cứ Mai Tả.

    “Công tác chiêu mộ thế nào?” TTV đứng trong phòng chỉ huy, hỏi.

    “Còn thế nào nữa, rất nhiều omega mới đến tị nạn đều không chịu tòng quân.” Joshua nói.

    “Ha hả, đám người trong trại tị nạn đó, ngoài việc sinh hài tử cho Alpha thì còn biết làm gì nữa?” Evan cười lạnh.

    “Haiz, cũng không thể một gậy đánh chết hết.” Brandy nói, “dù sao cũng có một nhóm người nguyện ý gia nhập chúng ta, việc này cần thời gian.”

    “Nhưng thứ mà chúng ta thiếu nhất bây giờ chính là thời gian đó.”

    TTV cau mày trầm ngâm một khắc, hỏi: “Hiện nay chiêu mộ được bao nhiêu tân binh?”

    Joshua nói: “Ba trăm.”

    “Chưa được một phần mười số người tị nạn nữa.”

    “Đúng vậy, hiện giờ người tị nạn đến từ các tinh cầu đã luân hãm ngày càng nhiều, nếu còn tiếp tục, chúng ta ngay cả đồ ăn cũng không thể cung ứng nổi.”

    “Chưa nói gia nhập minh quân có thể được ưu tiên nhận thêm vật tư sao?”

    “Nói rồi, nhưng rất nhiều người cho rằng chỉ cần ăn lửng dạ cũng được rồi, nên không nguyện ý tham gia huấn luyện quân đội.” Evan nghiến răng nghiến lợi mà nói, “Đám sâu mọt trời sinh! Những người này nên bị đuổi về chỗ cũ đi, làm dinh dưỡng cho trùng tộc!”

    “Lương thực của chúng ta còn duy trì được bao lâu?”

    “Khoảng hơn một tháng, vấn đề là, hiện giờ mỗi ngày đều tới rất nhiều người, vật tư hao tổn càng lúc càng nhanh.” Joshua nói, “Ta vừa mới quy hoạch lại chế định nhân khẩu thêm một lần, để cho những người được nhận vào thành được cung cấp công việc và đồ dùng sinh hoạt, phân phối theo lao động, cũng sắp xếp cho một nhóm người đi trồng trọt để có thể gấp rút thu hoạch, nhưng nếu vẫn không chiêu mộ đủ binh lực, chúng ta không thể đi tấn công tinh cầu Mai Tả, dây xích vật tư cũng sẽ đứt, đến lúc đó hậu quả là không thể chịu nổi.”

    “Đều tại các ngươi, đừng có nói cái gì là tự nguyện nhập ngũ nữa!” Gương mặt tuấn tú của Evan nhuốm một tầng lãnh ý, “Nếu là ta, trực tiếp chỉa súng vào đầu, không nghe lời liền bắn luôn, tiết kiệm lương thực, rất tốt.”

    Khóe miệng Joshua co rút, “Như vậy lợi bất cập hại, đến lúc đó, không sợ vừa lên chiến trường liền đào binh toàn bộ?”

    “Baccho đang làm gì?” TTV hỏi.

    “Ở trong phòng thí nghiệm với tứ hoàng tử Ssard đã vài ngày rồi vẫn chưa ra, nghe nói đang nghiên cứu loại thuốc mới để đối phó với trùng tộc. Năng lực tiến hóa của trùng tộc vô cùng mạnh mẽ, những loại thuốc hắn nghiên cứu ra lần trước, hiện giờ đã không còn tác dụng gì.” Brandy nói.

    “Chậc chậc, quả thực là giống y như gián.” Joshua cảm thấy nổi da gà toàn thân.

    “Gián sẽ không tiến hóa tới có trí lực.” Evan trêu chọc.

    “Như vậy, vấn đề hiện nay là ở chỗ tân binh, đúng không?” TTV chậm rãi nói, khóe môi cười mà như không cười.

    “Ân, đúng vậy.” Joshua cảm thấy bộ dáng TTV đột nhiên nheo mắt lại quả thực làm người lạnh cả sống lưng, cả người run rẩy.

    “Hừ, nếu đã vì lương thực mà đến chỗ này của ta, vậy có tư cácnh chiến đấu giành lương thực và cơ hội sinh tồn hay không, không phải bọn họ có thể quyết định, ta qua bên đó một chuyến.” TTV cười lạnh một tiếng, trực tiếp đứng lên, đi ra khỏi phòng chỉ huy, bước về phía doanh trại tị nạn.

    Mấy người còn lại quay ra nhìn nhau, Brandy nói: “Các ngươi có cảm thấy…vừa rồi ánh mắt của TTV có chút dọa người hay không?”

    Evan nghiêm túc lắc đầu: “Không, ta cảm thấy không phải đe dọa, mà là uy hiếp.”

    Joshua nghĩ nghĩ, “Còn có…còn có chút hưng phấn?”

    TTV đi vào doanh trại chuyên dùng để tiếp đón dân tị nạn, lúc này trong doanh trại đang phát cơm trưa, mọi người lĩnh suất của mình, cứ hai người hai người đứng chung với nhau, thần sắc đều có chút uể oải. Bất quá, vào lúc TTV đi tới, vẫn có nhiều người lập tức nhận ra hắn, ánh mắt hơi thay đổi, trên mặt có tò mò, có sùng bái, cũng có sợ hãi. Mà TTV chỉ khoang tay đứng yên một chỗ, mặt không đổi sắt mà quét mắt qua mọi gương mặt khác nhau trong doanh trại.

    Dần dần, càng có nhiều người nhìn TTV, cho đến khi toàn doanh trại đều an tĩnh, ánh mắt mọi người đều tập trung trên người hắn, TTV mới bắt đầu bước đi, hướng đến trung tâm doanh trại.

    Đám người tự động xúm lại đây, đều dùng ánh mắt dò hỏi nhìn TTV.

    TTV đã quen với sự phân chia giới tính nam nữ của đời trước, đối với cách phân chia ABO vẫn chưa thật thích ứng. Hắn vốn không thích kẻ yếu, bởi vậy nhìn thấy những kẻ nhu nhược chỉ biết núp sau người khác này liền không khỏi sinh ra khinh thường, nhất là những nam nhân omega, nhìn một đám gương mặt thanh tú, cả ngày trong đầu cũng chỉ nghĩ tới như thế nào hầu hạ alpha sanh con dưỡng cái cho bọn họ, trong lòng hắn liền phát giận đến run cả người.

    Cho nên ánh mắt hắn nhìn đám người lúc này cũng không khỏi mang thêm vài phần lãnh ý, sự lạnh lùng của một thích khách, cũng không phải ai cũng có thể chịu đựng được.

    “Mọi người đều ăn no rồi sao?” đây là câu nói đầu tiên của TTV.

    Đám người lặng im, tựa hồ đang chờ TTV tiếp tục.

    Mà TTV đúng là cũng tiếp tục, lại làm cho người nghe hết hồn.

    “Ăn no thì tốt, ăn một bữa đánh một trận.”

    Lúc này đám người không còn lặng im, tất cả đều sửng sốt, luống cuống nhìn nhau, không hiểu TTV có ý gì, nhưng tất cả đều không dám lỗ mãng, chỉ đè thấp âm thanh châu đầu thì thầm.

    TTV chờ bọn họ nghị luận xong, mới nói tiếp: “Vật tư ở tinh cầu Omega không nhiều lắm, ba ngày sau, chỉ những ai nhập ngũ mới có thể ăn no, về phần những người khác…” câu kế TTV chưa nói xong, chỉ mỉm cười ý vị sâu xa, câu nói bỏ lửng tạo thành một khoảng trống khủng bố mơ hồ, còn khiến người hoảng sợ hơn bất kỳ lời uy hiếp nào.

    Về phần những người khác rốt cuộc như thế nào a!

    “Nhớ đến nhóm omega lần trước rời khỏi thành chủ, sau này đều bị trùng tộc bắt đi nuôi trùng. Chúng ta cứu về được một ít, nhưng đến nay bọn họ vẫn nằm trong phòng thí nghiệm, không còn cảm giác, trong thân thể đều là thể sống của trùng tộc. Cho nên, tại hạ xin khuyên mọi người, nếu đã đến, thì đừng ra ngoài, nhất là khi các ngươi còn chưa học được cách phản kích.”

    Lại là những lời nói mạc danh kỳ diệu. Đây là có ý gì? Là nói nếu không nhập ngũ sẽ đưa cho trùng tộc làm thức ăn sao? Hay là không cho ăn cơm để chết đói? Hoặc là cảnh cáo bọn họ đừng nghĩ tới chuyện chạy trốn? Mọi người đem mấy câu nói của TTV tưởng tượng đến ngày càng khủng bố, đều bị chính mình dọa sợ, mà mấu chốt của vấn đề là, loại khủng bố này lại không có điểm mấu chốt, bởi vì TTV cũng không đưa ra đáp án chính xác, bắt bọn họ phải đoán mò.

    TTV nói xong những lời này, cũng không nhìn phản ứng của mọi người, trực tiếp xoay người nhanh chóng rời đi, để lại một hình bóng lạnh băng vô tình.

    Kỳ thật, hắn chỉ đơn giản nói hai câu, truyền đạt tin tức cũng đơn giản:

    Thứ nhất, tinh cầu omega không nuôi người rảnh rỗi.

    Thứ hai, tinh cầu omega cũng giống như những địa phương khác ở đế quốc, tôn sùng kẻ mạnh và vũ lực.?

    Thứ ba, tinh cầu omega không phải là nơi ẩn núp, muốn sống, phải dựa vào chính mình.

    Mà một khắc khi TTV xoay người rời đi kia, đã nghỉ tới thời gian huấn luyện trên hoang đảo của mình trong kiếp trước. Ai cũng có quán tính, nhưng đều có tiềm lực lớn vô cùng, lúc nào cũng có thể bị kích thích bộc phát ra được, phải xem có bị bức tới tuyệt cảnh hay không, có xuất ra can đảm làm người khiếp sợ hay không.

    Ngày hôm sau, Brandy phụ trách chiêu mộ tân binh, rốt cuộc thấy được tiến triển, nhân số báo danh nhập ngũ tăng lên không biết bao nhiêu lần.

    Joshua nhìn hàng dài xếp hàng ghi danh, không khỏi líu lưỡi, “Tu Vân, rốt cuộc hôm qua ngươi đã nói cái gì, dọa mọi người đều sợ như vậy? Sao ta nghe nói ngươi còn muốn đưa những người không tòng quân làm thí nghiệm nuôi trùng?”

    “Đúng vậy, ta còn nghe người ta nói, ngươi muốn đem người không tòng quân làm lương thực cho người tòng quân ăn…” Evan đen mặt.

    TTV không nói gì.

    Kỳ thật mọi người lâm vào thỏa hiệp là vì dục vọng cầu sinh, bởi vì muốn tiếp tục sống, mới có thể tình nguyện mạo hiểm, báo danh nhập ngũ, về phần có thể huấn luyện những kẻ không tình nguyện này thành chiến sĩ chân chính hay không, liền phải xem thủ đoạn của hắn!

    Chương 93

    Tinh cầu Omega được thành lập được hai năm cho tới nay, nhân khẩu trên tinh cầu vẫn luôn tăng trưởng kịch liệt, lấy nhà xưởng omega làm sản nghiệp chủ đạo để phát triển, số lượng công việc được cung cấp cũng từ mấy ngàn lên mấy vạn, mà theo sự quật khởi của chủng tộc, danh vọng của TTV ngày càng cao, người tị nạn tiến đến tìm nơi nương tựa cũng ngày càng nhiều, tổng số nhân khẩu đã lên tới hai trăm ngàn, tương đương với một hành tinh nhỏ đông đúc.

    Kỳ thực khu vực ban đầu được gọi là chủ thành omega, đại khái chỉ có ba mươi ngàn km vuông, được bảo vệ bởi lưới năng lượng phòng hộ, những omega đầu tiên đến tinh cầu đều ở bên trong thành. Mà theo sự tăng trưởng của dân số, chủ thành đã không thể tiếp nhận nhiều người như vậy, càng ngày cảng nhiều người chỉ có thể thu xếp ở bên ngoài thành, vì thế liền có thêm một bức tường thành thứ hai, phân chia chủ thành thành nội thành và ngoại thành.

    Có lẽ là một sự trùng hợp, cũng có thể là quy hoạch thành thị như vậy đích xác có lợi trong việc phòng thủ, bố cục của chủ thành Omega thế nhưng vô cùng giống với căn cứ Mai Tả. Cho nên nhiều omega tới đây tị nạn, nhìn thấy tường thành cao cao, thế nhưng sẽ cảm thấy một cảm giác quen thuôc và an tâm khó nén. Bọn họ khát vọng được bảo hộ, mong muốn được tránh né vào chỗ an toàn bên trong thành, thật giống như trở về căn cứ Mai Tả trong thời niên thiếu, thế giới bên ngoài tường thành bị gây sức ép đến thiên hôn địa ám thì bọn họ cũng không cần phải lo lắng, cho dù trời có sập xuống cũng đã có alpha chống đỡ, bọn họ chuyện gì cũng không cần lo nghĩ. Bọn họ trốn tránh nghĩa vụ và trách nhiệm, đồng thời cũng đánh mất quyền lợi và tôn nghiêm.

    Nhưng mà, omega cũng không biết, ý nghĩ ban đầu của bọn họ quả thật rất ngây thơ. Tinh cầu Omega thuộc về omega, nhưng cũng không phải là nơi để omega sống an nhàn yên vui, mà là nơi rèn luyện cả thế xác và linh hồn.

    TTV quyết định chọn một sa mạc gần vị trí xích đạo làm nơi huấn luyện tân binh, xa khỏi chủ thành, ngồi phi hành khí mất hai giờ mới đến nơi.

    Ba mươi phi hành khí xếp hàng dài, bay ra khỏi chủ thành, xuyên qua ngoại thành còn đang xây dựng dang dở, người ở hai bên đường đều yên lặng nhìn về phía bọn họ, những người còn ở lại này, tuyệt đại đa số đều là những người già yếu, còn có một số ít thanh niên cho rằng thà đói chết cũng không muốn nhập ngũ.

    Cổng thành chầm chậm mở ra, phi hành khí lần lượt bay đi, qua khỏi tường thành liền có nghĩa là mất đi sự bảo vệ của lưới năng lượng phòng hộ, là nơi mà trùng tộc có thể tùy ý hoành hành, bọn họ sẽ tùy thời bị công kích.

    Lúc này không chỉ có những người bên đường nhìn theo bọn họ rời đi là mang tâm tình phức tạp, các tân binh ngồi trong phi hành khí càng có biểu tình ngưng trọng, bọn họ không biết huấn luyện cần phải rời khỏi chủ thành, nếu không thà rằng đói chết trong thành cũng sẽ không tòng quân, nhưng hiện giờ cũng đã lên thuyền giặc, TTV tự mình huấn luyện, ai cũng không dám đổi ý, hằng năm đều kiếm ăn nhờ vào việc nhìn sắc mặt alpha, chút ý tứ này, omega nào cũng có.

    Hai giờ sau, bọn họ cuối cùng cũng tiến vào sa mạc. Biển cát mờ mịt một mảnh, cát vàng quay cuồng, không có một ngọn cỏ, ánh sáng chói lòa đến không mở nổi mắt, nhiệt độ không khí cao đến thái quá, dưới mặt đất mơ hồ có thứ gì chạy nhanh qua, hiện ra một cái đuôi hoặc là râu ria gì đó, trơn bóng.

    Hơn ba mươi phi hành khí đáp xuống, các tân binh từ bên trong đi ra, sóng nhiệt đập vào mặt nháy mắt nướng bọn bọ đến khô môi khô lưỡi. Dưới chân bị cát vàng nóng bỏng châm chích tựa hồ có thể xuyên qua cả đế giày, nhiệt lượng truyển trực tiếp vào lòng bàn chân, khiến cho mỗi bước chân đều như chân trần trên than đỏ. Từng bước từng bước đều hiện ra cồn cát liên miên nhấp nhô tạo thành từng ngọn đồi nhỏ, chỗ gấp ngang trước mặt, gió to thổi qua, truyền đến tiếng cát, tựa như hàng vạn người dùng móng tay cào lên mặt gỗ, người nghe bủn rủn chân tay.

    Nơi tràn ngập áp bách như vậy, tuyệt vọng, phiền táo, cuồng bạo, giống như dùng mỗi một hạt cát của nó nhẹ giọng kể với người tới: a, hoan nghênh ngươi bước vào địa ngục.

    TTV dẫn đầu đi xuống phi hành khí, cũng không thúc giục, chỉ thờ ơ lạnh nhạt đứng bên ngoài, yên lặng ghi nhớ mỗi một người đầu tiên theo hắn bước xuống phi hành khí.

    Tân binh chiêu mộ nhập ngũ lần này vào khoảng ba ngàn người, khoảng hai ngàn trong đó là omega, beta có chin trăm, alpha một trăm, TTV phụ trách huấn luyện omega, beta và alpha thì giao cho Evan, đi đến một doanh trại khác cách xa nơi này để huấn luyện.

    Lúc này, hơn hai ngàn tân binh omega rốt cuộc cũng xuống hết khỏi phi thuyền, sau khi xuống liền xếp thành hàng ngũ rời rạc trước mặt TTV, không ngừng đổi chân trụ, để hóa giải nóng bức dưới lòng bàn chân, vừa thấp giọng oán giận, có người thậm chí không chịu được nóng bức như vậy mà thấp giọng khóc nức nở.

    Trên người TTV mang theo loa khuếch thanh, đứng trước mặt đám tân binh, ánh mắt lạnh như băng cơ hồ có thể dập lửa, liếc tới chỗ nào, nơi đó liền an tĩnh, cho đến khi không còn ai dám phát ra âm thanh, hắn mới mở miệng nói: “Hôm nay, mọi người ở đây, trước khi nhập ngũ đều đã được đo lường kiểm tra thể năng, nói cách khác, các ngươi hoàn toàn có thể ứng đối với thời gian một tháng huấn luyện sắp tới. Bất quá, trong các ngươi, chỉ có một người không được.”

    Các tân binh vừa nghe lời này, không khỏi quay sang nhìn nhau, thấp giọng nghị luận.

    “Trong các ngươi có một người không đạt tiêu chuẩn, nhưng, vì sao vẫn tuyển hắn?” TTV hỏi.

    Tiếng nghị luận phía dưới càng lớn.

    TTV lạnh lùng cười cười, ánh mắt gần như tàn khốc, lớn tiếng nói: “Bởi vì chúng ta cần một người rửa chén cho cả đội, chúng ta, cần một người hầu hạ.”

    Tiếng nghị luận đột nhiên im bặt, các tân binh sững sờ nhìn TTV, rất nhiều người vừa rồi vẫn luôn tản mạn lúc ẩn lúc hiện giữa đội ngũ, lúc này cũng đều đứng thẳng thân thể.

    Đội ngũ xảy ra biến hóa rõ ràng, ngay hàng thẳng lối nghiêm chỉnh, hoàn toàn không giống với khi vừa bước xuống phi hành khí.

    Biểu tình TTV vẫn không đổi, chậm rãi đi vào giữa đội ngũ, mỗi khi ngang qua một người, người kia liền ngừng thở, sợ giây tiếp theo sẽ bị tuyên bố mình chính là kẻ duy nhất không đạt tiêu chuẩn kia, bị đá qua một bên nấu cơm giặt đồ cho mọi người.

    Rốt cục, khi TTV bước đến trước mặt một omega diện mạo anh tuấn, thân hình cao lớn, hắn dừng bước.

    Nam nhân kia xém nữa khóc to lên, cắn cắn môi, cuối cùng vẫn nhịn xuống.

    “Ngươi tên là Jonathan?”

    “Ân”

    “Trả lời là vâng, trưởng quan.”

    “Vâng, trưởng quan.”

    “Vừa rồi, ngươi là người đầu tiên xuống khỏi phi hành khí?”

    “Vâng, trưởng quan.”

    “Tốt, ta bổ nhiệm ngươi làm đội trưởng.”

    “Hả…Hả?” nam nhân omega giật mình, tưởng mình nghe nhầm.

    Sắc mặt TTV trầm xuống, “Lời ta đã nói, đừng để ta phải lặp lại lần thứ hai.”

    “Vâng, trưởng quan.”

    TTV chậm rãi lướt qua nam nhân kia, tiếp tục bổ nhiệm thêm vài vị đội trưởng nữa, tất cả mọi người đểu hồi hộp, mỗi lần TTV dừng trước mặt ai, trong lòng người nọ đều trải qua tra tấn như trời đất nứt đôi bên băng bên lửa, không biết sẽ đề bạt mình hay là một cơn ác mộng.

    Bổ nhiệm đội trưởng, phân chia tiểu đội, xong việc, TTV lại đứng trước mặt đội ngũ, chậm rãi nói: “Ta nguyện ý cho người duy nhất không đạt tiêu chuẩn này một cơ hội, nếu trong đợt huấn luyện này, có một người tụt lại phía sau, thì sẽ thay hắn đi giặt giày vớ cho mọi người. Còn thân phận của hắn, ta sẽ thay hắn giữ bí mật, lời vô nghĩa dừng ở đây, hiện giờ bắt đầu chạy bền, chỉ cần ta chưa nói dừng, thì cho dù là lết đi cũng không được ngừng lại, rõ chưa?”

    “Rõ!”

    Mỗi một tân binh ở đây đều cảm thấy nhẹ nhàng thở ra, đồng thời, lại cảm thấy trái tim nhói lên, đến tột cùng ai mới là kẻ không đủ tiêu chuẩn kia vậy? Có một chuyện có thể khắng định, không ai muốn trở thành tàn thứ phẩm duy nhất kia, một vài người có thể năng mạnh hơn đối với việc này tràn ngập lòng tin, lại thêm nhiệt tình, mà những người có thể lực không chênh lệch lắm so với nhau thì ai cũng cảm thấy bất an, trong lòng thấp thỏm không biết người kia có phải là mình hay không, nhưng cẩn thận ngẫm lại, cho dù là chính mình, không phải vẫn còn có cơ hội sao? Chỉ cần kiên trì đến khi có người ngã xuống trước mình, vậy coi như thoát.

    Cứ như vậy, các tân binh omega mang theo tâm tình khác nhau mà bắt đầu chạy theo sau TTV, lúc này bọn họ còn chưa ý thức được một vấn đề, chính là, TTV không hề nhắc tới bọn họ phải chạy trong bao lâu, hoặc bao xa, hắn chỉ nói muốn bọn họ chạy.

    Hàng ngàn người tạo thành đội ngũ, giữa sa mạc rộng lớn trông như côn trùng nhỏ bé, thong thả bò giữa cát vàng, thể năng của omega từ lúc sinh ra đã không được như alpha, huống chi đại đa số omega ở đây trước khi đến tinh cầu Omega đều là được nuôi dưỡng trong nhà, trừ bỏ nằm trên giường cho người thượng, mang thai sinh hài tử, có thể chuyện gì cũng không làm được.

    Mới chưa đến hai mươi phút, đã có người thể lực không thể chống đỡ nổi, tốc độ dần chậm lại.

    TTV yên lặng nghiêng đầu nhìn thoáng qua, không nói gì, chỉ mang người chạy đến một cồn cát phía trước.

    Người đầu tiên muốn té trên mặt đất, chỉ cần vừa nghĩ tới chính mình có thể trở thành người duy nhất bị đào thải, sau đó phải giặt vớ giặt quần lót cả tháng cho nguyên một đám hai ngàn người, liền sợ tới mức cắn răng đứng lên, vừa để ý xem người bên cạnh có tụt lại sau mình hay không, vừa tiếp tục chạy về phía trước.

    Khi mọi người chạy tới trước cồn cát, tất cả đều mệt chết lăn ra đất, y phục trên người sớm đã ướt đẫm, cũng may không có ai bị tụt lại phía sau, vốn cho rằng lần chạy bền này xem như kết thúc, lại không ngờ rằng TTV lại trực tiếp dẫn đầu chạy vào một đường hầm giữa cồn cát.

    “Có đường hầm? Có thể sao?” một người hoài nghi hỏi.

    “Đúng vậy, đây chính là cồn cát nha.”

    Nhưng rất nhanh không còn ai hoài nghi nữa, bởi vì mấy người được TTV bổ nhiệm làm đội trưởng đã dẫn đầu chạy vào đường hầm, mà mỗi vị đội trưởng đều có thân tín của riêng mình, cũng đều cắng răng trở thành đợt thứ hai đi vào đường hầm, sau đó lại có thân nhân bạn bè tiếp tục chạy vào, cuối cùng, người bên ngoài càng lúc càng ít, rốt cuộc không còn ai muốn mất thêm thời gian nữa, đều lục tục chạy vào, sợ trở thành người tụt lại phía sau.

    Mà ngay sau khi mọi người đều tiến vào đường hầm, TTV trước đó đã an bài thủ hạ ở hai đầu, đóng kín cửa hầm, cũng bắt đầu sử dụng thiết bị tạo ảo giác.

    Một từ trường được thành lập giữa hai đầu đường hầm, toàn bộ mười dặm cồn cát liên miên được bao bọc trong ánh sáng xanh lam, lam quang chói mắt cơ hồ chiếu sáng cả sa mạc, tạo thành sắc thái ảo mộng lấp lánh. Mà lúc này người bên trong đường hầm lại không hề hay biết chuyện bên ngoài, không biết rằng lộ trình của bọn họ đã bị kéo dài mấy lần dưới tác dụng của thiết bị tạo ảo giác.

    Sau khi tiến vào đường hầm, TTV từ từ đẩy nhanh tốc độ, kéo giãn khoảng cách với đội tân binh phía sau, quay đầu lại thản nhiên nhắc nhở một câu: “Tăng tốc một chút, ta chờ các ngươi ở lối ra.” Nói xong, vào lúc mọi người chân quấn vào nhau, hận không thể cả bốn vó đều chấm đất, đang tăng tốc mãnh liệt, hắn nhanh chóng biến mất ở cuối đường hầm, không còn bóng dáng.

    Cư nhiên tốc độ còn nhanh hơn lúc bắt đầu! Hắn còn là người sao! Mấy lối đi này dẫn tới đâu đây? Người kia ở đây chứ?

    Lúc này, ngay cả mấy đội trưởng có biểu hiện xuất sắc đều chịu hết nổi, kéo chân lết đi trên đất, đại đội kéo dài trong đường hầm, tốc độ càng lúc càng chậm, cuối cùng thậm chí có người bắt đầu nghỉ ngơi tại chỗ. Nơi này tuy rằng vửa thấp vừa nóng, nhưng so với việc bị ánh nắng chính nướng bên ngoài thì vẫn khá thoải mái. Trong đầu các tân binh đều nghỉ: chẳng trách ai được, hiện giờ mọi người không ai đứng dậy nổi, cho dù TTV nghiêm khắc, cũng không thể nào phán định tất cả mọi người đều không đạt tiêu chuẩn.

    Nhưng mà bọn họ sẽ mau chóng rõ ràng, đối với TTV, một omega truyền kỳ, vởi vì dưới tuyệt đại đa số trường hợp, người bình thường không thể trở thành truyền kỳ, cho nên, hắn chính là không bình thường!

    Nhàn hạ không đủ ba phút đồng hồ, trong toàn đường hầm xuất hiện tiếng vang ong ong, thanh âm này, người ở đây không ai là không quen thuộc, bởi vì đó là ác mộng của tất cả bọn họ, là sự sợ hãi từ trong xương.

    “Các ngươi…nghe thấy tiếng gì không?” Có người hỏi, trên mặt dần lộ ra thần sắc kinh khủng.

    “Ta cảm thấy…hình như ta nghe thấy..”

    “Má ơi! Là trùng…là trùng! Chạy mau!” người ở sau cùng kêu lên thảm thiết.

    Sóng trùng màu đen dũng mãnh tiến vào từ cuối đường hầm, giống như lưỡi đao cắt thịt xoáy tròn màu đen, đánh úp về phía bọn họ! Tất cả mọi người đều điên rồi, lập tức nhảy lên khỏi mặt đất, chạy về phía trước! Lúc mới bắt đầu, người phía sau đều ngại người phía trước chạy chậm mà vừa đẩy vừa mắng, nhưng vấn đề này nhanh chóng biến mất, bởi vì mọi người trong đường hầm đều bắt đầu chạy như điên, cho dù chân không còn cảm giác, cho dù cơ thể bị đá nhọn trong lối đi chật hẹp cắt thương, bọn họ cũng không dám dừng lại một chút nào, không dám tụt lại nửa bước! Bởi vì đây không còn là vấn đề giặt giũ nữa đâu nha, đây là vấn đề còn hay không còn mạng nha!

    Omega bị thể sống sơ cấp ăn mòn, kết quả chỉ có chết, hơn nữa còn chết rất đáng sợ, không ai muốn là chất dinh dưỡng nuôi trùng!

    Có người bị dọa khóc, trong không gian bịt kín này, ngoại trừ tiếp tục chạy về phía trước, bọn họ không còn sự lựa chọn nào, chỉ có thể dẹp bỏ suy nghĩ, đột phá cực hạn thể năng chính mình, chạy như điên, chạy, chạy, chạy, trong đáy lòng thầm cầu nguyện. Nhưng lối ra có thể cũng có trùng hay không? Nếu trùng tộc giáp công từ hai phía thì bọn họ nên làm như thế nào? Mọi người không dám nghĩ tiếp, tuyệt vọng lao như diên, tạo thành kỳ tích, vốn dĩ đã mệt chết, giờ này tất cả đều dùng toàn lực, dùng tốc độ mà ngay cả alpha cũng khó có thể có được để chạy trốn.

    Cứ chạy không biết mệt mỏi thật lâu như vậy trong đường hầm, lâu đến nỗi các tân binh đều cho rằng mình phải chết ở chỗ này thôi, trước mặt đột nhiên thấy ánh sáng, đến cuối đường hầm!

    A!! Bọn họ có hy vọng!

    Vào lúc người đầu tiên lao ra khỏi đường hầm, không khỏi giang hai tay ngửa mặt lên trời rống thật to, sau đó cũng không dám dừng lại, tiếp tục chạy về phía trước, người phía sau cũng đều như thế, cho đến khi người cuối cùng ra khỏi đường hầm, toàn bộ đã không còn đội hình, như ruồi bọ mất đầu mà chạy trốn tứ phía, đúng lúc này, phía trước lộ tuyến chạy trốn của đám tân binh, bỗng nhiên có tiếng đấu súng, tất cả tân binh đều như chim sợ cành cong trừng mắt kinh hoàng đứng lại, không biết làm sao mà nhìn ngó xung quanh, lo lắng trùng tộc đuổi theo, lại không biết tiếng súng phát ra ở chỗ nào, chỉ có thể tụ thành một đống, không dám tiến, không dám lùi, đứng run rẩy tại chỗ.

    “Lần tập huấn vừa rồi, mọi người đều không hợp cách.” Đúng lúc này, một giọng nói truyền đến.

    Các tân binh nhìn về phía giọng nói, chỉ thấy TTV sắc mặt âm trầm, ánh mắt cũng nhìn về phía cửa hầm mà bọn họ vừa mới chạy ra.

    “Nếu vừa rồi thật sự là trùng tộc truy đuổi các ngươi, hiện giờ, các ngươi cũng đã là người chết.” TTV nói xong, chậm rãi thu hồi ánh mắt, nhìn về phía đám tân binh, “Hơn hai ngàn người, thế nhưng ngay cả một đám trùng nhỏ như vậy cũng không chống lại được, còn có thể làm gì? Cơm chiều hôm nay giảm một nửa, từ chỗ này bắt đầu chạy về doanh trại, người tới trước còn có cơm ăn, người tới sau, chỉ có thể cầu nguyện ngày mai không tiếp tục phạm sai lầm.”

    Sau khi TTV nói xong, hiện trường an tĩnh như chết, tất cả mọi người gắt gao nhìn TTV, có phẫn nộ, có ủy khuất, không hề cam tâm.

    “Sao? Bất mãn với ta sao?” TTV nhẹ nhàng cười, “Nếu vậy, ngay tại sa mạc này, giết ta đi, chỉ cần các ngươi có thể giết được ta, liền tự do, nếu không, mọi chuyện chỉ vừa mới bắt đầu thôi.”

    Thuộc truyện: Thích khách