Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi – Chương 1-3

    1317

    Thuộc truyện: Thiếu Tướng Vợ Ngài Có Thai Rồi

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [1] Thế Giới Xa Lạ

    *****

    ‘Tít! Tít! Tít!…’

    Này là… là đâu?

    “Cảnh báo! Cảnh báo! Bệnh thể 3601 phát sinh dị trạng!”

    Mệt mỏi quá… mình không phải đã chết rồi sao? Nơi này…. là đâu…

    “Cảnh báo! Cảnh báo! ! ! nhịp tim của bệnh thể 3601 đã đình chỉ! Nhiệt độ cơ thể giảm xuống!”

    Tiếng báo động chói tai cùng tiếng bước chân hỗn loạn, Ám Quang cố hé mắt, mông lung nhìn thấy trần nhà trắng xóa. Một đám người mặc quần áo trắng quay xung quanh, đụng chạm cơ thể cậu, lỗ tai trống rỗng bị đè ép rung động ‘ong ong’ làm cậu không nghe rõ âm thanh xung quanh. Cậu muốn cử động thân mình nhưng lại cảm giác giống như bị rút cạn sức lực, bồng bềnh như không có trọng lượng vô lực phiêu đãng trong vũ trụ.

    Mình, làm sao vậy…

    “Cậu cảm thấy thế nào? Có chỗ nào khó chịu không? ?” Một gương mặt phóng đại xuất hiện trước mắt Ám Quang, vẻ mặt vội vàng. Ám Quang mờ mịt nhìn bóng người mơ hồ không ngừng vặn vẹo trước mắc, cố mấp máy miệng nhưng không có chút âm thanh nào phát ra.

    Nơi này… là đâu. Người này… là ai…

    “Cảnh báo! Cảnh báo! Nhịp tim của bệnh thể 3601 đình chỉ! Nhịp tim của bệnh thể 3601 đình chỉ!”

    Mệt mỏi quá…

    Thực muốn… ngủ…

    Đầu óc trống rỗng, bên tai ù ù cùng hình ảnh vặn vẹo chớp nhoáng xung quanh làm cậu có chút mê mang. Hai tròng mắt mờ mịt dần tản ra, bóng người mơ hồ không ngừng rì rầm trước mắt dần dần tan biến.

    Cậu, lại mất đi ý thức.

    ※※※ cảnh tượng phân cách tuyến ※※※

    Ám Quang bất lực bồng bềnh trong không gian vắng lặng, xung quanh là một mảnh tối đen, không nghe thấy bất kì âm thanh nào.

    Im lặng, loại im lặng làm người ta hỏng mất.

    Ám Quang mờ mịt nhìn bóng tối trước mắt, toàn thân tựa hồ bị rút rỗng, nhồi đầy bông vào, chẳng còn sức lực, cũng chẳng còn tri giác. Đầu óc trống rỗng, tùy ý để thân thể mình vô thức trôi đi.

    Ám Quang không biết mình đã phiêu đãng bao lâu, bóng tối u ám không có một tia sáng cùng yên tĩnh cùng cực làm cậu không thể tính toán thời gian.

    Thẳng đến lúc có một tia sáng xuất hiện trước mắt. Ám Quang mờ mịt mình nó chậm rãi tới gần, chậm rãi biến lớn, cuối cùng cắn nuốt chính mình…

    “Tít! Tít! Tít! … bệnh thể 3601 đã thức tỉnh…”

    Âm thanh lập trình lạnh như băng vang lên bên tai, Ám Quang chậm rãi mở mắt. Ánh sáng bất thình lình chiếu rọi làm ánh mắt ngủ say lâu ngày nhất thời không thể thừa nhận, đau đớn bỏng rát.

    Này là nơi nào.

    Ám Quang vô lực cố nhích đầu, mê mang đánh giá xung quanh. Cả căn phòng to lớn chỉ có một màu trắng bệch, lúc này cậu đang nằm trong một cái lồng kính, trên người cắm đầy ống dẫn cùng kim tiêm. Nối liền với lồng kính là một cái máy kì quái, âm thanh chính là từ nó phát ra.

    Này là sao? Cậu không phải đã chết rồi sao?

    Cho dù Ám Quang rất tự tin vào giá trị vũ lực của mình, nhưng khiêu chiến vượt cấp thì cậu cũng không thể cam đoan mình có thể toàn thân trở ra. Hơn nữa Ám Quang nhớ rõ, trận chiến với tang thi vương ngày đó cậu đã rơi vào thế hạ phong, khoảnh khắc chỉ mành treo chuông đã tự bạo tinh hạch, cùng nó đồng quy vu tận.

    Ngay lúc Ám Quang suy tư, cửa được mở ra từ bên ngoài, hai nam nhân mặc y phục trắng kì quái đi đến. Ánh mắt Ám Quang nheo lại, theo phản xạ muốn ngưng tụ dị năng. Chính là cảm giác trống rỗng trong cơ thể làm cậu kinh hãi, dị năng của mình đâu?

    Hai người nọ đi tới kiểm tra Ám Quang một hồi, thấp giọng nói chuyện với nhau. Ám Quang nằm trên giường trầm tĩnh nhìn hai người, cơ thể trống rỗng cùng không còn chút sức lực làm cậu căn bản không thể phản kháng bọn họ ‘động tay động chân’, điều này làm Ám đại nhân luôn cao cao tại thượng có chút buồn bực.

    “Hiện giờ cậu cảm giác thế nào?” Chờ kiểm tra một phen, một người cúi người tới gần Ám Quang nhẹ giọng hỏi. Ám Quang mắt lạnh nhìn người nọ, trầm mặc không nói, thấy Ám Quang không hé răng, nam nhân còn tưởng cậu không thoải mái, không khỏi áp tới gần hơn: “Nếu cảm thấy khó chịu thì cứ nói.”

    “Nơi này… là đâu.” Trầm mặc hồi lâu, Ám Quang chậm rãi mở miệng, vì ngủ quá lâu nên âm thanh có chút khàn.

    “Cậu không cần sợ, nơi này là bệnh viện, cậu đã được an toàn rồi.” Người nọ mỉm cười với Ám Quang.

    Bệnh viện? Trái tim Ám Quang trầm xuống. Cậu còn sống? Không! Không có khả năng. Tinh hạch cấp năm mươi của mình cùng tang thi vương cấp năm mươi ba tự bạo, chấn động đó tuyệt đối làm cậu nổ tan tành, ngay cả chút mảnh vụn cũng không còn, hơn nữa… Ám Quang quét mắt liếc nhìn xung quanh, những thứ này thời mạt thế căn bản không thể xuất hiện.

    “Cậu làm sao vậy?” Người nọ thấy sắc mặt Ám Quang không tốt thì không khỏi có chút lo lắng.

    “Hiện giờ…” Trong lòng có một tia bất an, Ám Quang mấp máy đôi môi khô nứt, mở miệng: “Hiện giờ là lúc nào?”

    “Đã giữa trưa rồi.”

    “Không.” Ám Quang nhắm hai mắt lại: “Tôi muốn hỏi năm.”

    Nam nhân cùng người bên cạnh liếc nhìn nhau, nhìn thấy một tia kinh ngạc trong mắt đối phương: “Tân nguyên 3000 năm ánh sáng.”

    ‘Ầm!’ Một tiếng sấm sét nổ ra trong đầu, chấn động đến mức Ám Quang choáng váng, hô hấp cũng bắt đầu dồn dập.

    “Tít! Tít! Tít! cảm xúc bệnh thể 3601 không ổn định, hơi thở dồn dập!” Âm thanh lập trình cứng nhắc lại vang lên, hai người nọ cả kinh, nhanh chóng vây tới.

    “Tôi không sao.” Ám Quang bình ổn hơi thở, chậm rãi mở mắt, lãnh đạm nhìn hai người đang kiểm tra bên cạnh: “Xin hỏi, hai người biết năm 2115 đã xảy ra chuyện gì không?” 2115 chính là năm cậu chết.

    “2115? Kia không phải năm bóng tối tận thế chấm dứt sao?” Người nãy giờ vẫn im lặng kinh ngạc nói.

    Quả nhiên. Ám Quang có chút cứng nhắc giật giật khóe miệng, trúng số rồi.

    Bốn mươi lăm năm trong quá khứ, tính tình lạnh lùng không thích kết giao, lúc ra ngoài làm nhiệm vụ cũng luôn độc lai độc vãng. Thời điểm nắm giữ năng lực cùng quyền lợi, trừ bỏ ra khỏi thành làm nhiệm vụ, cậu thích nhất là một mình ở trong phòng đọc số sách mà mình tìm được trong lúc lục soát thành trấn, tình huống hiện giờ cậu cũng biết một chút.

    “Cậu, có khỏe không?” Giống như nhận ra biểu hiện kì quái của Ám Quang, một người cẩn thận hỏi.

    “Không có việc gì.” Ám Quang dừng một chút, cố gắng lộ ra một mạt cười thân thiện nhưng cũng thực cứng nhắc: “Vấn đề cuối cùng, tôi là ai.”

    Hai người ngây ngẩn, lập tức lại là một phen hỗn loạn.

    Ám Quang trợn tròn mắt ngơ ngác nhìn trần trắng bệch, không để ý tới hai người đang lao xao, suy nghĩ không biết đã bay đi đâu.

    _________

    Hoàn Chương 1.

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [2] Sống Lại

    *****

    Ở tương lai được một tuần, Ám Quang cơ bản hiểu được một chút tình trạng của bản thân. Tỷ như mình đã chết, nhưng hôm nay lại sống lại, trong cơ thể người khác, với thân phận của người khác, gọi tắt là trọng sinh.

    Tỷ như thân phận hiện giờ là cậu hai Liên gia, ba là quân nhân, đáng tiếc vài năm trước đã hi sinh, nửa năm sau mẹ cũng tiếp bước, ngay sau đó nguyên chủ của thân xác này xảy ra chuyện. Hiện giờ trên có một anh trai, dưới là một em gái.

    Lại tỷ như, thế giới này cách nơi cậu từng sống ba ngàn năm, trải qua đại họa ba ngàn năm trước, nhân loại cơ hồ diệt vong, sau đó tuy vẫn còn một số nhỏ sống sót nhưng vi rút lưu lại trong không khí đã cải tạo cơ thể nhân loại. Nữ nhân so với nam nhân yếu hơn rất nhiều, trận đại họa đó cơ hồ làm nữ giới gặp tai ương ngập đầu, cuối cùng số sống sót có tỉ lệ nam nữ là 8:2, hơn nữa cũng không thể sinh dục. Sinh mệnh nhân loại có hạn, nữ giới không thể sinh dục có nghĩa vô luận thế nào thì nhân loại cũng đang đi tới con đường diệt vong.

    Ngay lúc nhân loại tuyệt vọng nhất thì có một loại người mới xuất hiện, trong cơ thể bọn họ có một cơ quan kì quái, có thể sinh dục, hơn nữa không phân biệt nam nữ, những người này sau này được gọi là tự nhiên thể.

    Tự nhiên thể xuất hiện làm nhân loại một lần nữa thấy được hi vọng, chính là tự nhiên thể tuy có thể thụ thai nhưng thể chất lại quá yếu ớt, rất dễ tử vong. Cho dù thụ thai cũng không thể lưu trong bụng chờ ngày sinh sản tự nhiên, lúc đứa bé được ba tháng tuổi phải lấy ra đặt vào không gian đặc biệt, được khoa học kỹ thuật nuôi dưỡng. Tuy tự nhiên thể quá yếu nên rất khó dựng dục, nhưng dù sao so với tuyệt vọng vẫn tốt hơn.

    Sau đó khoa học kỹ thuật ngày càng tiến bộ, nhân loại phát minh ra cách để tế bào, tinh trùng hoặc trừng của nam cùng nữ, hoặc nam nam, nữ nữ kết hợp với nhau bồi dưỡng thành trẻ con, nhưng tỷ lệ sống rất thấp.

    Tự nhiên thể mặc dù có thể thụ thai nhưng lại quá khan hiếm quý báu, so với người bình thường thì tỉ lệ là ba phần trăm, tức là trong một trăm người thì chỉ có ba tự nhiên thể.

    Nguyên chủ của thân thể này chết thế nào, nhìn đồng hồ trên tay, thực ra là quang não gì đó, cho dù là Ám Quang luôn lãnh đạm cũng nhịn không được nghiến răng nghiến lợi.

    Từ hai vị bác sĩ kia cầm lại quang não của mình, vọc hai ngày mới miễn cưỡng mò ra cách sử dụng, từ đó biết được trình độ vô liêm sỉ của nguyên chủ.

    Liên Kỳ Quang, mười sáu tuổi, đang học năm nhất ở học viện quân sự Thanh Đế, khoa cứu viện chiến trường, nói trắng ra chính là quân y. Tiểu quỷ Liên Kỳ Quang này tính cách yếu đuối hướng nội, không thích giao thiệp, cả ngày cứ đeo bộ mặt âm trầm, hệt như một hồn ma du đãng trong vườn trường. Một tiểu quỷ như vậy tự nhiên không được yêu thích, trong một lần bị bắt nạt, một bạch mã hoàng tử cao lớn anh tuấn từ trên trời giáng xuống cứu giúp, ít ra trong mắt Liên Kỳ Quang là vậy. Từ đó về sau Liên Kỳ Quang vừa gặp đã yêu, một lòng cảm mến, không phải người này thì không chịu gả.

    Nhưng đúng lúc này, phụ mẫu xảy ra chuyện, trước lúc qua đời đã nói Liên Kỳ Quang có một vị hôn phu, qua một đoạn thời gian nữa chờ cậu ta đủ mười bảy tuổi đối phương sẽ tới đón. Tiểu quỷ Liên Kỳ Quang vừa nghe thấy tin này thì hỏng mất, khóc sướt mướt chạy đi thổ lộ với bạch mã hoàng tử, kết quả? Kết quả tự nhiên là không thành.

    Tiểu quỷ thương tâm muốn chết tuyệt vọng với nhân sinh, cảm thấy chính mình không bao giờ có thể yêu được nữa. Sau đó bị một đám lừa đảo dụ tới khu năm, suýt chút nữa trinh tiết cùng tánh mạng đều không giữ được, may mắn vào thời khắc mấu chốt được cứu, về phần ai cứu, quang não không có bản ghi chép.

    Xem xong hết thảy, Ám Quang ngửa đầu nhìn trần nhà thật lâu, cuối cùng mắng một tiếng ‘nhóc ranh ngu xuẩn!’. Nếu là mình thì chắc chắc đã vung đao chém tới, đúng là tính đàn bà mà. Bất quá này không quan trọng, quan trọng là… chính mình rất nhanh sẽ ‘lập gia đình’ đi? Là vậy đi? Vậy đi ! ! ? ?

    Bốn mươi lăm năm tận thế chưa hề biết yêu, hiện giờ vừa mở mắt ra đã bị đóng gói mang đi tặng cho người ta? ? Ám Quang ngây ngốc nhìn chằm chằm trần nhà, thật lâu vẫn chưa thoát khỏi chấn động.

    ‘Kít!’ Cửa bị đẩy ra, một nam nhân cao gầy tuấn lãng đi tới, sắc mặt lạnh nhạt nhìn Ám Quang nằm trên giường. Ám Quang ngẩng đầu, ngây ngô nhìn đối phương, người này, là ai?

    “Thu thập một chút rồi đi theo tôi.” Nam nhân lạnh lùng quăng một câu rồi không lên tiếng nữa.

    Ám Quang nghiêng đầu, đờ đẫn nhìn đối phương: “Anh, là ai?”

    Người nọ hiển nhiên sửng sốt một chút, ánh mắt nhìn Ám Quang cũng trở nên kì dị: “Thật sự không nhớ rõ?”

    Gật đầu: “Không nhớ.”

    Nhìn ánh mắt ngay thẳng của Ám Quang, nam nhân trầm mặc hồi lâu, chân mày không khỏi nhíu lại: “Liên Dục Thành, anh cả của em.”

    Liên Dục Thành? Ám Quang theo thói quen đặt lên mũi, là người anh cả tài giỏi, phẩm chất cao cả sau khi ba mất đã từ bỏ nguyện vọng tiến vào trường quân đội, bắt đầu kinh doanh chăm lo cho hai đứa em?

    Nhìn Ám Quang cúi đầu suy tư, con ngươi vốn lạnh như băng thoáng dịu đi: “Đi thôi, về nhà.”

    “Nga!” Ngây ngô gật gật đầu, đứng dậy bắt đầu thu thập đồ đạc…

    Thu dọn xong mớ hành lý không nhiều lắm, Ám Quang theo Liên Dục Thành rời khỏi bệnh viện. Vừa bước ra ngoài, nhìn thế giới xung quanh, Ám Quang suýt chút nữa không thể suy trì vẻ mặt ngây ngô lạnh nhạt vốn có.

    Kiến trúc có hình thù kỳ quái, những thông đạo chi chít đầy trời, hệt như một cái mạng nhện khổng lồ. Lại nhìn lên không trung, một chiếc phi hành khí đang chạy băng băng.

    “Đi thôi.” Liên Dục Thành mở cửa xe, theo tầm mắt Ám Quang nhìn qua: “Phi hành khí đang sửa, hôm nay ngồi xe thôi.”

    “Tốt.” Vẫn như cũ thờ ơ, tiên quyết là phải xem nhẹ vẻ gượng gạo cứng nhắc.

    Theo Liên Dục Thành lên xe, Liên Dục Thành khởi động, xe băng băng lao đi. Ám Quang trong lòng căng thẳng, vô thức túm chặt vạt áo.

    “Tang lễ của mẹ đã cử hành rồi, em ngủ gần nửa năm, không thể đưa tiễn bà đoạn đường cuối cùng, hôm nào dành thời gian đi bái tế đi.” Liên Dục Thành vừa lái xe vừa liếc mắt qua nhìn Ám Quang, nhàn nhạt nói.

    Cứng ngắc gật gật đầu: “Ừm.”

    “Chương trình học của em không thể đuổi kịp nữa, chỉ có thể lưu ban.”

    “Ừm.”

    “Năm nay Tiêu Tiêu sẽ chuyển tới trường kế bên trường em, mặc dù không cần chiếu cố nhưng cũng đừng để nó bị bắt nạt.” Nói tới đây, hàng mày Liên Dục Thành nhíu chặt.

    “Ừm.” Đối mặt với thế giới xa lạ, cái gì cũng không hiểu, Ám Quang chỉ có thể ậm ừ.

    ‘Liên Kỳ Quang’ khó có dịp ngoan ngoãn như vậy thật sự làm Liên Dục Thành hài lòng, sắc lạnh trong mắt cũng tản đi vài phần.

    “Còn Hạ Hầu Thiệu Huyền nữa, nếu không muốn thì cũng không có cách nào, đối mặt với Hạ Hầu gia, anh không có năng lực bảo hộ em.” Lúc nói câu cuối cùng, âm thanh Liên Dục Thành rõ ràng nhẹ hẳn.

    Ám Quang khựng một chút, ngẩng đầu: “Hạ Hầu Thiệu Huyền là ai?”

    Tay Liên Dục Thành khẽ run: “Vị hôn phu của em.”

    “…” Ám Quang.

    “Sau khi về nhà liền chuẩn bị đi, một tuần nữa là sinh nhật mười bảy của em, Hạ Hầu gia sẽ mở tiệc, đến lúc đó tuyên bố chuyện hôn sự của hai đứa.” Liên Dục Thành dừng một chút rồi nói tiếp: “Gả vào Hạ Hầu gia, không nói cái khác, ở Lam tinh này có thể tùy ý đi ngang, có Hạ Hầu gia làm chỗ dựa vững chắc, sẽ không ai dám đụng vào em.”

    Ám Quang trầm mặc, thấy đối phương không lên tiếng, Liên Dục Thành cũng không mở miệng, nhất thời bầu không khí trong xe không khỏi có chút quỷ dị.

    Không biết trải qua bao lâu, Ám Quang chậm rãi ngẩng đầu, thực nghiêm túc nhìn Liên Dục Thành.

    “Tôi lấy anh ta về được không?”

    Tay Liên Dục Thành run bắn, chiếc xe đảo một cái theo hình chữ S: “…”

    _______

    Hoàn Chương 2.

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [3] Tôi Tưởng Địch Tập Kích

    *****

    “Tới rồi, xuống xe đi.” Xe chạy tới trước một tòa nhà hai lầu liền ngừng lại, Liên Dục Thành mở cửa xe nói với Liên Kỳ Quang.

    “Anh!” Theo tiếng reo, một bóng dáng hồng nhạt từ trong sân nhào ra, ôm chầm lấy Liên Dục Thành.

    “Sao lại ra ngoài này? Mau trở vào!” Liên Dục Thành khẽ nhíu mi nhìn bé gái trong lòng, giọng nói có chút tức giận.

    Liên Kỳ Quang xuống xe, ánh mắt tập trung vào nhóc con mặc váy hồng nhạt trong lòng Liên Dục Thành. Trong lòng thầm cân nhắc, này hẳn là cô em gái Liên Tiêu Thù đi. Theo ghi chép trong quang não, thân thể nhóc con này không tốt, hình như trái tim có vấn đề. Giống như nhận ra Liên Kỳ Quang đang đánh giá mình, Liên Tiêu Thù ngẩng đầu liếc mắt nhìn Liên Kỳ Quang, nhịn không được co rúm người, kinh hoảng trốn ra sau lưng Liên Dục Thành, hệt như chuột thấy mèo.

    Khóe miệng Liên Kỳ Quang giật giật, mặt lãnh tĩnh đưa tay đút vào túi quần, bình tĩnh đi vào trong sân.

    Nhìn theo bóng dáng Liên Kỳ Quang, Liên Dục Thành nhịn không được nhíu mày.

    “Anh cả, em không đi đón anh hai, có phải ảnh giận em không?” Liên Tiêu Thù thật cẩn thận kéo kéo góc áo Liên Dục Thành, sợ sệt mở miệng.

    “Không có.” Liên Dục Thành xoa mái tóc mềm mại của em gái, đáy mắt xẹt qua một tia nhu hòa: “Anh hai em… nó bị thương, đã quên đi rất nhiều chuyện trước kia, em phải giúp đỡ…”

    ‘Ầm! !’ Một tiếng động lớn đánh gảy lời Liên Dục Thành. Mi gian Liên Dục Thành nhíu lại, nhanh chóng theo âm thanh đi qua, chỉ thấy Liên Kỳ Quang đang đứng thẳng trước cửa lớn, hai tay bình tĩnh đút trong túi, một chân giẫm trên cánh cửa đóng kín, biểu tình trên mặt từ đầu đến cuối không có chút biến đổi.

    “Em lại làm gì đó hả!” Nhìn một đám hàng xóm xung quanh đều mở cửa sổ ló đầu nhìn qua, sắc mặt Liên Dục Thành trầm xuống.

    “Cửa này đạp không được.” Tùy ý để Liên Dục Thành kéo mình, Liên Kỳ Quang ngơ ngác nhìn cánh cửa bị mình đạp một cú vẫn sừng sững không chút tổn hao, thậm chí là in lại dấu chân trước mặt, trong mắt xẹt qua một mạt suy nghĩ sâu xa.

    Trước kia vì thường xuyên quên mang chìa khóa nên từ sớm đã tập thành thói quen dùng chân đá tung cửa, cũng bởi vì thế cứ một tuần phải đổi hai lần, lúc ban đầu mọi người ở cách vách cứ tưởng địch tập kích, ngay cả quần còn chưa kịp mặc đã xông ra ngoài. Bởi vì cứ ba ngày đã hết hai lần bị người ta cáo trạng vụ đạp cửa, tiểu thái tử luôn lấy việc này khiển trách cậu, đến cuối cùng, tiểu thái tử cũng lười phản ứng, trực tiếp sắp xếp cho cậu một người thợ chuyên sửa cửa. Nhưng hôm nay tới nơi này, cửa so với trước kia cứng hơn không ít, xem ra phải tìm phương pháp mới để mở.

    “Em…” Gương mặt lãnh đạm của Liên Dục Thành chậm rãi nổi lên vết nứt, cố nén xúc động muốn đá đứa em trai trước mặt, Liên Dục Thành tiến tới đặt tay phải lên một thiết bị bên cạnh cửa.

    Theo hai tiếng ‘tích! tích!’ vang lên, một lằn sáng đỏ quét qua thân thể Liên Dục Thành, tiếp đó ‘cùm cụp’ một tiếng, cánh cửa đóng kín mở ra.

    “Đi vào! !” Thấy Liên Kỳ Quang còn đang nghiên cứu cánh cửa, Liên Dục Thành trầm giọng gầm một tiếng.

    “Nga!” Mặt không chút biến sắc lên tiếng, không chút áp lực bước vào trong.

    “Hoan nghênh cậu chủ trở về!” Liên Kỳ Quang chân trước vừa vào cửa, một nam nhân mặc trang phục đen đột nhiên xuất hiện ngay trước mắt, ánh mắt Liên Kỳ Quang giật giật, không chút nghĩ ngợi, nhấc chân đá.

    “Đóng…” Đóng cửa lại, Liên Dục Thành còn chưa hoàn toàn xoay người lại đã thấy một màn giật gân này, hai mắt trợn to, còn chưa đợi anh nói hết câu, Liên Kỳ Quang đã tung một cước thật mạnh vào mặt người đối diện. Một bóng đen bay vút lên không trung tạo thành một đường cong xinh đẹp, nam nhân đồ đen kia bị một cước của Liên Kỳ Quang đá bay ra xa mấy mét, nặng nề rớt xuống đất.

    ‘Xẹt! Xẹt!’ vài tiếng, người nọ giật giật vài cái, xì ra một luồng khói trắng liền nằm im không nhúc nhích. Liên Tiêu Thù trừng to mắt nhìn nam nhân kia ngã xuống, miệng há to thành hình chữ O.

    “Liên Kỳ Quang! ! !” Liên Dục Thành rốt cuộc nhịn không được, tiếng gầm giận dữ vang vọng trong phòng.

    “Tôi tưởng địch tập kích.” Đối mặt với cơn giận của Liên Dục Thành, Liên Kỳ Quang thản nhiên, bình tĩnh phủi phủi vạt áo.

    “Em, em…” Liên Dục Thành đỡ cái trán co rút đau đớn, vẻ mặt ẩn nhẫn: “Ngồi im ở đó cho anh, không được nhúc nhích! !”

    “Ồ.” Ngây ngô gật đầu, Liên Kỳ Quang ngoan ngoãn đi tới vị trí Liên Dục Thành chỉ định, ngồi xuống.

    “Tiêu Tiêu, em trông chừng nó.”

    “Dạ.” Liên Tiêu Thù ngoan ngoãn gật gật đầu, chầm chậm chạy tới ngồi ở chiếc sô pha đối diện Liên Kỳ Quang, đôi mắt to tròn đen tuyền, thẳng tắp nhìn chằm chằm đối phương. Xác định Liên Kỳ Quang không làm ra chuyện kì quái nữa, Liên Dục Thành kiềm chế tức giận đi thu dọn.

    Liên Kỳ Quang gác chân lên bàn, nhàn nhã đánh giá bố trí trong nhà, giống như không nhìn thấy trước mắt mình có một người.

    Không biết qua bao lâu, Liên Tiêu Thù vẻ mặt hoang mang nhìn Liên Kỳ Quang, sợ sệt đưa qua một chén nước: “Anh… anh hai, anh, anh uống nước đi.”

    Liếc mắt nhìn ly nước trên bàn, Liên Kỳ Quang lạnh nhạt đảo tầm mắt lên người Liên Tiêu Thù, quả nhiên nhìn thấy cô bé co rúm người.

    “Em, sợ tôi.” Không phải câu nghi vấn mà là khẳng định.

    “A?” Liên Tiêu Thù kinh hoàng, tựa hồ ngay cả tay cũng không biết đặt chỗ nào.

    Khóe miệng Liên Kỳ Quang khẽ giật giật, lười để ý, đưa tay bưng ly nước chậm rì rì thưởng thức.

    Nhìn Liên Kỳ Quang thờ ơ, còn có tư thế nhàn nhã kia, nếu đổi là người khác thì trông hệt như một kẻ lưu manh, chính là đặt trên người Liên Kỳ Quang thì lại tỏa ra hương vị hồn nhiên. Lén đánh giá Liên Kỳ Quang, Liên Tiêu Thù cảm giác vị anh trai này hình như đã thay đổi, về phần thay đổi cái gì thì cô bé không thể nói rõ.

    Liên Dục Thành âm u từ trên lầu đi xuống, lúc nhìn thấy Liên Kỳ Quang nhàn nhã gác chân lên bàn, sắc mặt vốn có chút đen lại càng đen hơn: “Bỏ chân xuống!”

    Đối mặt với cơn giận của Liên Dục Thành, Liên Kỳ Quang giống như không nhìn thấy, chậm rì rì thu chân lại nhưng bộ dáng vẫn nhàn nhã như cũ.

    “Anh cả, em đói bụng.” Liên Tiêu Thù đi tới bên người Liên Dục Thành, ngẩng gương mặt nhỏ nhắn, vẻ mặt chờ mong nhìn anh.

    Liên Dục Thành nhíu nhíu mày, nhìn gương mặt tái nhợt của em gái, cơn giận trong đáy mắt tan đi một chút, âm thanh cũng mềm nhẹ hẳn: “Người máy hư rồi, ngày mai anh mang đi sửa, hôm nay chỉ có thể uống thuốc dinh dưỡng.”

    “Không sao a anh cả.” Giống như không nhìn ra bất mãn của Liên Dục Thành, Liên Tiêu Thù nở một nụ cười thật tươi.

    Thuốc dinh dưỡng? Nghe thấy ba chữ này, gương mặt thờ ơ của Liên Kỳ Quang rốt cuộc có chút biến hóa. Nằm ở bệnh viện lâu như vậy, đối với hương vị vừa chua lại vừa chát kia, cậu thật sự rất chán ghét. Lúc chấp hành nhiệm vụ thanh trừ thành trấn, cậu có thể liên tục ăn bánh quy dinh dưỡng cùng nước uống có vị tanh hôi suốt hai tháng cũng không chán ghét đến vậy.

    “Tôi không đói, hai người ăn đi.” Lạnh nhạt bỏ lại những lời này, Liên Kỳ Quang đứng dậy đi tới căn phòng cách đó không xa.

    “Đứng lại!” Liên Dục Thành lạnh giọng quát.

    “Tôi mệt.” Liên Kỳ Quang quay người lại, nhìn thẳng Liên Dục Thành, nghiêm túc nói.

    Nhìn ánh mắt vô tội của Liên Kỳ Quang, Liên Dục Thành mím môi không hé răng.

    Liên Tiêu Thù nhìn Liên Dục Thành, lại ngẩng đầu nhìn Liên Kỳ Quang, có chút nghi hoặc nghiêng đầu: “Anh hai, anh đi tới phòng em làm gì vậy?”

    Liên Kỳ Quang: “…”

    ______

    Hoàn Chương 3.

    Thuộc truyện: Thiếu Tướng Vợ Ngài Có Thai Rồi