Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi – Chương 109-111

    Thuộc truyện: Thiếu Tướng Vợ Ngài Có Thai Rồi

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [109] Lê Ngọc Chết

    ******

    Theo biến dị thể cuối cùng bị chém rụng, cảnh vật xung quanh dần dần mơ hồ, cuối cùng trở về bóng tối.

    Liên Kỳ Quang rời khỏi phòng huấn luyện, cởi thiết bị cảm ứng trước ngực đưa cho An Dịch.

    “Một tiếng ba mươi bảy phút, xuất sắc.” An Dịch đưa qua một ly nước, cười nói: “Ngoại trừ boss thì đã phá kỉ lục trong căn cứ rồi.”

    Động tác uống nước của Liên Kỳ Quang hơi khựng lại, nhìn gương mặt cười tủm tỉm của An Dịch, từng ngụm, từng ngụm uống hết rồi ném cái ly lại.

    “Chị dâu, boss đang ở phòng họp tác chiến, đừng quên thay đồ.” Nhìn theo bóng dáng Liên Kỳ Quang rời đi, An Dịch lớn giọng nói.

    Liên Kỳ Quang về tới phòng, tẩy đi một thân mồ hôi, mặc vào bộ đồng phục màu đen của trường quân đội, tiếp đó xoay người ra khỏi phòng.

    “Chị dâu, boss ở bên trong, cần thông báo không?” Binh sĩ dẫn đường tới phòng họp mở miệng hỏi.

    “Tôi chờ.” Liên Kỳ Quang đi tới, đứng tựa vào bức tường bên cạnh cạnh cửa phòng họp đang đóng kín, hai tay đút trong túi, trầm mặc nhìn sàn nhà dưới chân, lại bắt đầu thất thần.

    Binh sĩ thấy vậy thì gãi gãi đầu, chỉ đành chào theo nghi thức quân đội, sau đó xoay người rời đi.

    Liên Kỳ Quang đứng khoảng hai giờ thì cánh cửa rốt cuộc cũng mở ra, một ít sĩ quan mặc quân phục tốp năm tốp ba đi ra, nhỏ giọng thảo luận nội dung hội nghị ban nãy.

    “A.” Người đầu tiên bước ra khỏi phòng họp, lúc xoay người suýt chút nữa đụng phải Liên Kỳ Quang đứng bên cạnh, nhất thời giật mình. Đang định mở miệng mắng, nhưng nhìn thấy đối phương là ai thì khôn ngoan nuốt cục lửa giận xuống bụng.

    “Chào phu nhân!” Sĩ quan nọ hướng về phía Liên Kỳ Quang chào theo nghi thức quân đội tiêu chuẩn, dồn khí vào đan điền rống to, tiếng vang quanh quẩn khắp hành lang, nhất thời nhóm sĩ quan đang trò chuyện thoáng chốc im bặt, ngẩng đầu, thẳng tắp nhìn về phía Liên Kỳ Quang.

    “Đều vây ở đây làm gì, cút!” Âm thanh trầm thấp từ phía sau phát ra làm cả đám sĩ quan nhịn không được rùng mình, lập tức giải tán.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền từ phòng họp bước ra, vẻ mặt băng lãnh nhìn thấy Liên Kỳ Quang nháy mắt đã tản đi, bước nhanh tới, kéo cậu vào trong.

    “Sao em lại tới đây?” Hạ Hầu Thiệu Huyền đóng cửa lại, kéo Liên Kỳ Quang tới bên ghế ngồi xuống.

    “Huấn luyện kết thúc, không có gì làm, tới xem anh.”

    “Không cần liều mạng như vậy.” Hạ Hầu Thiệu Huyền đưa tay đặt lên mái tóc mềm mại của Liên Kỳ Quang, ấn đầu cậu vào lòng mình.

    “Tôi phải về rồi.” Liên Kỳ Quang im lặng tựa vào lòng Hạ Hầu Thiệu Huyền, đột nhiên mở miệng.

    “…” Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    Liên Kỳ Quang ngẩng đầu, lãnh tĩnh nhìn anh: “Tôi vừa nhận được tin của trường gửi tới, sắp khai giảng.”

    “Nhanh như vậy.” Hạ Hầu Thiệu Huyền khẽ nhíu mày, trong lòng bắt đầu cân nhắc xem có nên tìm cơ hội nào đó báo cáo lên cấp trên, đề nghị thời gian nghỉ ngơi của học viên kéo dài hơn một chút.

    “Tôi sẽ còn tới xem anh.” Liên Kỳ Quang ngốc ngốc nói.

    Nhìn gương mặt nhỏ nhắn nghiêm nghị của Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền trầm mặc hồi lâu, đột nhiên ánh mắt chợt lóe, tựa hồ nghĩ tới gì đó.

    “Vợ, anh tới xem em.”

    “? ? ?” Liên Kỳ Quang.

    “Đừng sợ, chúng ta rất nhanh sẽ gặp lại nhau.” Tuy không thuộc phạm vi quản lý của anh, nhưng ngẫu nhiên lợi dụng chút đặc quyền không phải không được.

    “Tôi có chuyện muốn hỏi anh.” Hạ Hầu Thiệu Huyền cố ý giấu diếm, Liên Kỳ Quang cũng không muốn hỏi, liền chuyển đề tài.

    “Cái gì?”

    “Tôi nghe nói trong bảo tàng Ám Quang ở khu một có… di thể của tôi?” Liên Kỳ Quang cau mũi, hiển nhiên có chút mất tự nhiên nói ra mấy từ di thể kia. Tuy ngày ấy Phong Thanh Dương có vẻ chỉ nói đùa mà thôi, nhưng Liên Kỳ Quang vẫn muốn xác nhận lại.

    “Ừm.” Hạ Hầu Thiệu Huyền gật đầu: “Theo chi chép lại, khoảng một ngàn năm trước, lúc rời khỏi địa cầu cổ nhân loại đã mang theo, sau khi trải qua xét nghiệm thì xác thực là thi thể ba ngàn năm trước, không phải giả.”

    “Không có khả năng.” Liên Kỳ Quang thấp giọng trầm ngâm.

    “Làm sao vậy?”

    “Kia tuyệt đối không phải tôi.” Liên Kỳ Quang ngẩng đầu, con ngươi đen láy thẳng tắp nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền: “Ba ngàn năm trước, trong trận chiến cuối cùng với tang thi vương, tôi đã đồng quy vu tận. Khi ấy tôi tự bạo năng lượng hạch của chính mình, đừng nói thi thể, ngay cả chút thịt vụn cũng không còn.”

    “Em nói, cổ thi thể kia là giả?” Hạ Hầu Thiệu Huyền nhíu mày.

    “Đã có giám định, cổ thi thể kia hẳn là từ thời tận thế, nhưng tuyệt đối không có khả năng là tôi.” Liên Kỳ Quang nghĩ nghĩ, ngược lại nói: “Thiệu Huyền, hiện tại cổ thi thể kia đang ở đâu?”

    “Được đặt ở nơi cơ mật nhất trong nhà bảo tàng, mỗi ngày đều có hơn trăm chiến sĩ mang theo vũ khí tối tân trông coi, hơn nữa, xung quanh thi thể được bố trí vô số phòng hộ, muốn tiếp cận là không có khả năng.”

    “Tôi muốn xem một chút.”

    “Nếu muốn tiếp cận cổ thi thể kia thì phải có quyền hạn cực cao, chuyện này có thể nhờ ông nội hỗ trợ.” Nói tới đây, giọng điệu Hạ Hầu Thiệu Huyền có chút do dự.

    “Nhưng cần cấp cho ông nội một lý do, lý do tiếp xúc với cổ thi thể kia.”

    “Thiệu Huyền, tôi có một giả thuyết, tôi cũng không biết nó có thể thành lập hay không, nhưng trước đó, tôi phải kiểm tra cổ thi thể kia đã.”

    “Chỉ sợ phải bại lộ thân phận của em với ông nội.”

    “Nếu giả thuyết của tôi được chứng thật, tôi nghĩ lịch sử ba ngàn năm trước sẽ tái diễn, thời tận thế buông xuống.” Liên Kỳ Quang siết chặt nắm tay, âm thanh có chút áp lực.

    Ánh mắt Hạ Hầu Thiệu Huyền căng thẳng, không khí trong phòng họp nhất thời trầm xuống.

    “Ừ.” Cũng không biết trải qua bao lâu, Hạ Hầu Thiệu Huyền khẽ gật đầu, trầm mặc ôm Liên Kỳ Quang vào lòng: “Bên ông nội, anh sẽ liên hệ.”

    “Thiệu Huyền, nếu hết thảy giống như tôi nghĩ, thế giới này, sẽ không còn suy trì yên bình được bao lâu nữa.

    “Vợ à, vô luận là lúc nào hay phát sinh chuyện gì, nhớ kỹ, xoay người tránh phía sau anh, anh sẽ luôn ở bên em.”

    “…ân.”

    “Boss! Boss! !” Ngoài cửa truyền tới tiếng gọi đầy nôn nóng của Hiên Lãng, Hạ Hầu Thiệu Huyền nhăn mày, sắc mặc cũng trầm xuống.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền buông Liên Kỳ Quang ra, đứng dậy bước ra mở cửa.

    “Chuyện gì?” Ngữ khí âm trầm mang theo chút nghiến răng nghiến lợi, lạnh lẽo tới mức làm Hiên Lãng nhịn không được rùng mình, đợi đến khi nhìn thấy trong phòng họp còn có Liên Kỳ Quang, anh nhất thời thầm chửi má nó.

    Anh cứ bảo sao vừa nghe tới đi kêu boss thì một đứa hai đứa đều co đầu rụt cổ, hóa ra là chị dâu tới! ! Cái đám chết tiệt kia, âm mưu hãm hại anh mà! !

    “Boss.” Hiên Lãng chống chọi với mưa rền gió dữ, kiên trì nói: “Trong phòng giam vừa truyền tin tới, nói Lê Ngọc đã chết.”

    “Cái gì?” Sắc mặt Hạ Hầu Thiệu Huyền đen xì, khí lạnh lan tỏa càng dữ dội hơn.

    “Dẫn tôi tới xem một chút.” Liên Kỳ Quang đi tới, ngốc ngốc nói.

    “Đi.” Hạ Hầu Thiệu Huyền nắm tay Liên Kỳ Quang, ý bảo Hiên Lãng dẫn đường.

    Lúc hai người đuổi tới phòng giam, bên ngoài đã vây đầy người, đang thấp giọng trò chuyện.

    “Đều chen chúc ở đây làm gì! Không mau đi huấn luyện đi! !” Hiên Lãng bước tới lớn giọng quát. Đám quỷ này, dám tính kế ông à! ! Ngược chết các người! !

    “Boss!”

    “Boss!”

    Thấy Hạ Hầu Thiệu Huyền tới, cả đám người đều lui về sau, nhường ra một con đường.

    Liên Kỳ Quang đi theo Hạ Hầu Thiệu Huyền vào phòng giam, đập vào mắt là cái đầu dữ tợn của Lê Ngọc nằm lăn lốc trên sàn nhà kim loại, mà thân thể thì không thấy đâu.

    “Boss, hôm nay tôi vốn định tới thẩm tra, vừa mở cửa thì thấy chỉ còn lại mỗi cái đầu.” An Dịch tiến tới nói.

    Liên Kỳ Quang thả tay Hạ Hầu Thiệu Huyền ra, ngồi chồm hổm xuống trước đầu Lê Ngọc, đưa tay cầm lấy.

    Hàm răng cá sấu há lớn, ánh mắt lồi ra, vẻ mặt kinh hãi tuyệt, có thể thấy khi còn sống đã bị tra tấn không ít.

    Tựa hồ phát hiện cái gì, chân mày Liên Kỳ Quang hơi nhíu lại, bàn tay đang cầm đầu Lê Ngọc chậm rãi siết chặt, chỉ nghe một tiếng ‘răng rắc’ rợn gai ốc, cái đầu Lê Ngọc đã bị Liên Kỳ Quang bóp nát, chính là không hề có máu hay óc át gì chảy ra.

    “Cậu ta bị ăn mòn từ bên trong.” Liên Kỳ Quang buông cái đầu đã vỡ nát của Lê Ngọc xuống, đưa tay cào nhẹ, quả nhiên bên trong đã trống rỗng, chỉ còn lại mỗi cái xác bên ngoài.

    Nhóm binh sĩ xung quanh nhất thời hút một ngụm khí lạnh, nhịn không được lùi về sau hai bước.

    “Rốt cuộc là ai làm? Tàn nhẫn đến vậy.” An Dịch nhíu mày.

    “Là người đó sao?” Hạ Hầu Thiệu Huyền đi tới ngồi xổm xuống cạnh Liên Kỳ Quang, nhỏ giọng hỏi.

    “Trừ bỏ cậu ta, không còn ai dùng phương pháp hành hạ đến chết như vậy.” Liên Kỳ Quang đứng lên, mặt không biểu cảm xoay người rời đi.

    “Dọn dẹp sạch sẽ đi.” Hạ Hầu Thiệu Huyền bảo An Dịch, sau đó xoay người đuổi theo.

    “Em nghĩ gì vậy?” Nhìn ra Liên Kỳ Quang bất an, Hạ Hầu Thiệu Huyền khoát tay lên vai cậu, yên lặng an ủi.

    “Là cậu ta.” Liên Kỳ Quang trầm mặc hồi lâu, ngẩng đầu nhìn ánh mặt trời đang chầm chậm lặn xuống, nheo mắt.

    “Người từng là học trò của tôi, tiểu thái tử, Vu Mã Viêm.”

    Lần đầu tiên, Liên Kỳ Quang chân chính nói ra cái tên mà cậu vốn chuẩn bị quên đi.

    “Xác định không?”

    “Vô cùng xác định.” Liên Kỳ Quang cụp mi mắt, lẳng lặng nói: “Vu Mã Viêm, vốn là cháu của người cầm quyền căn cứ Ngọa Long, là tiểu thái tử dưới một người trên vạn người. Sau khi tiếp nhận căn cứ, trở thành tân thủ lĩnh, song hệ dị năng, một là ẩn thân, một là ăn mòn.”

    Liên Kỳ Quang dừng bước, đi tới bên đường ngồi xuống, gối cằm lên đầu đối, híp mắt nhìn không trung, tựa hồ đang nhớ lại.

    “Cậu ta vốn chỉ có dị năng ẩn thân mà thôi, dị năng ăn mòn, là tôi cho.”

    “! ! !” Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Ở thời tận thế, trừ bỏ tự thân kích phát dị năng thì còn một cách khác là dùng tinh hạch trong não tang thi, nhưng tỷ lệ quá thấp, muốn gặp được loại có thể kích phát dị năng chính là có thể gặp mà không thể cầu. Tinh hạch trong não tang thi vốn có chứa virus, sức mạnh ẩn bên trong lại cường đại đến mức con người không thể thừa nhận, một ngàn người dùng thì hết chín phần đã biến thành tang thi.”

    “Sau đó, có một người trong lúc vô tình vì một bức tượng phật bằng gỗ trầm hương cổ mà kích phát dị năng không gian, bắt đầu từ đó có tin đồn, nói những món đồ cổ có thể trợ giúp kích phát dị năng. Tiểu thái tử vốn bất mãn với dị năng ẩn thân của mình, lúc biết tin này liền ra lệnh cho tôi vì cậu ta đi tìm kiếm. Tôi dẫn theo bốn trăm người tiến vào một tòa thành cổ, cuối cùng sau nửa năm, trở về chỉ có một mình tôi, vì cậu ta mang về một ngàn ba trăm món đồ cổ, tôi vốn không tin lời đồn này, chính là không ngờ, cậu ta từ một khối thạch cốt mặc ngàn năm chiếm được dị năng ăn mòn.”

    “Cũng vì kích phát được loại dị năng này mà tính cách cậu ta thay đổi hoàn toàn, trở nên hỉ nộ bất thường, âm ngoan tàn độc, mỗi lần giận dữ là xương khô lại chất đầy thành.”

    “Sau đó tôi lật xem rất nhiều sách, xem xét ra, thạch cốt mặc vốn được chế tác từ đầu lâu người, nếu muốn nghiền thành bột thì cần phải có máu tươi của người làm chất dẫn, mấy ngàn năm qua, không biết có bao nhiêu người chết trên nó, oán khí sao có thể không nặng?”

    Liên Kỳ Quang gục đầu xuống, ôm lấy Hạ Hầu Thiệu Huyền, tựa hồ muốn tìm một nơi an tâm để mình tựa vào.

    “Chiêu giết chết Lê Ngọc kia, là tôi dạy cho cậu ta.”

    Hạ Hầu Thiệu Huyền thoát khỏi hồi ức của Liên Kỳ Quang, nhìn vợ yêu trong lòng, bất đắc dĩ thở dài một hơi, cẩn thận ôm lấy.

    “Vợ à, về nhà đi.”

    Hoàn Chương 109.

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [110] Vu Mã Viêm

    ******

    Hạ Hầu Thiệu Huyền ôm Liên Kỳ Quang về phòng, lúc chuẩn bị đặt cậu nằm xuống giường thì Liên Kỳ Quang đột nhiên mở mắt, ôm lấy cổ anh.

    “Vợ à, cái gì cũng đừng nghĩ, hảo hảo ngủ một giấc, ngày mai sẽ không còn chuyện gì nữa.”

    Hạ Hầu Thiệu Huyền đặt cầu nằm xuống, thấp giọng an ủi. Chính là làm thế nào Liên Kỳ Quang cũng không chịu buông tay, Hạ Hầu Thiệu Huyền chỉ đành cúi người theo.

    “Thiệu Huyền, nếu cậu ta còn muốn giam cầm tôi ở bên cạnh như thời tận thế, tôi nhất định sẽ giết chết cậu ta.” Thời đó, tuy cậu không thích hành động của tiểu thái tử, nhưng cậu cũng không rõ mình muốn làm gì. Sống, hay chết, chẳng có ý nghĩa gì.

    Nhưng hiện giờ, cậu có Hạ Hầu Thiệu Huyền, thế giới này đối với cậu mà nói đã có điểm ỷ lại, đã có vướng bận, cậu không nỡ, cũng không thể bỏ xuống được.

    “Vợ, em là của anh.” Hạ Hầu Thiệu Huyền cúi người xuống, ôm Liên Kỳ Quang nằm trên giường, âm thanh khàn khàn theo từng nụ hôn rơi vào bên tai cậu.

    Cho nên, nếu tiểu thái tử kia thật sự có suy nghĩ không an phận với Liên Kỳ Quang, mặc kệ người đó từng cống hiến gì cho nhân loại, anh cũng không bỏ qua.

    “Thiệu Huyền.” Liên Kỳ Quang trở mình, dựa vào trên người Hạ Hầu Thiệu Huyền, con ngươi đen láy nhìn vào mắt anh.

    “Chúng ta sinh một cục nắm đi.” Máy tính nói, ở thế giới này, cục nắm là không gì có thể thay thế, nếu bọn họ có cục nắm, như vậy, không ai có thể tách bọn họ ra nữa?

    “Vợ à, em còn quá nhỏ.” Hạ Hầu Thiệu Huyền hôn hôn khóe môi Liên Kỳ Quang, âm thanh khàn đục: “Chờ em trưởng thành rồi, chúng ta mới có thể muốn cục cưng.”

    “Vợ à, ngủ đi.” Hạ Hầu Thiệu Huyền nhếch khóe môi, ôm Liên Kỳ Quang vào lòng. Kiên quyết dưới thân sớm đã trướng đau, nhưng mệt mỏi lộ rõ trong đáy mắt Liên Kỳ Quang làm anh không dám làm bậy.

    Từ ngày ấy qua đi, Hạ Hầu Thiệu Huyền chưa từng chạm qua Liên Kỳ Quang, mỗi lần cùng giường cộng chẩm, nhìn bé con trong lòng, nghe thấy hơi thở của người mình yêu thương, anh làm sao lại không muốn chiếm lấy cậu, giam cầm cậu trên giường của mình, không để ai khác nhìn thấy, chính là, anh không thể.

    Liên Kỳ Quang vẫn còn quá nhỏ, anh không thể tổn thương cậu. Hơn nữa, tuy thoạt nhìn Liên Kỳ Quang có vẻ lãnh tĩnh, không để ý gì cả, nhưng Hạ Hầu Thiệu Huyền biết, bên dưới vẻ ngoài không chút biểu cảm kia là một trái tim vô cùng chấp nhất.

    Dựa vào trên người Hạ Hầu Thiệu Huyền, đôi tay Liên Kỳ Quang chậm rãi vói vào dưới thân, hé miệng, cắn điểm nổi lên trước ngực anh.

    “Ngô!” Hạ Hầu Thiệu Huyền kêu ra một tiếng đau đớn, nhất thời căng cứng cả người, khoái cảm mãnh liệt bất thình lình ập tới va chạm với kiên trì trong lòng anh.

    “Vợ.” Hạ Hầu Thiệu Huyền túm lấy tay Liên Kỳ Quang, xoay người đặt cậu dưới thân, con ngươi đen láy nhấc lên kinh đào hãi lãng, gió lốc thổi quét tựa hồ muốn phá tan Liên Kỳ Quang.

    “Vợ, mấy cái trò chết tiệt này là ai dạy cho em.” Với sự hiểu biết của Hạ Hầu Thiệu Huyền đối với Liên Kỳ Quang, về phương diện này, hiểu biết của vợ anh tuyệt đối là con số không.

    “Xem trên máy tính.” Liên Kỳ Quang hấp hé miệng, đôi chân thon dài tinh tế vòng quanh thắt lưng Hạ Hầu Thiệu Huyền, lúc vặn vẹo vô thức ma xát hạ thân anh đang đặt trên bụng mình.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền hít một ngụm khí lạnh, nhất thời dưới thân lại cứng rắn không ít.

    “Là cái gì?” Hạ Hầu Thiệu Huyền cắn răng, trên mặt túa ra không ít mồ hôi lạnh.

    “Để tôi yêu em.” Mặt than.

    “Cái trò quỷ gì đây! !” Hạ Hầu Thiệu Huyền rống một tiếng, mặt mũi xanh mét.

    Kỳ thật Hạ Hầu Thiệu Huyền phát hỏa cũng không có gì lạ, ‘để tôi yêu em’ chỉ là cách nói dễ nghe, kì thật là hai người lăn lộn trên giường, lại còn quay theo đủ 360 góc độ, diễn viên đẹp, phim cực nóng, rất nổi tiếng trên mạng.

    Muốn nói Hạ Hầu Thiệu Huyền làm sao biết được phim này thì phải nói tới cả đám cấp dưới đều là đàn ông độc thân của anh, huấn luyện suốt cả ngày nên cũng nói chuyện, nghị luận đủ thứ trên trời dưới đất. Có lần, lúc vô tình đi ngang qua sân huấn luyện liền nghe thấy bốn chữ ‘để tôi yêu em’ này, tò mò lên mạng tra thử, vừa mở ra liền thấy hai thân thể trắng bóng đang quấn lấy cùng một chỗ.

    “Vợ à, là ai giới thiệu cho em?” Lúc nói hai chữ ‘giới thiệu’, Hạ Hầu Thiệu Huyền rõ ràng nghiến răng nghiến lợi.

    “An Dịch.” Chẳng chút do dự mang bán An Dịch.

    An Dịch!

    Hạ Hầu Thiệu Huyền thầm tưởng tượng bản thân đang phóng đạn băng bắn nát An Dịch trong lòng. An Dịch đang tra xét vụ việc Lê Ngọc đột nhiên cảm thấy lạnh sống lưng, nhịn không được co đầu rụt cổ, rùng mình.

    “Thiệu Huyền.” Liên Kỳ Quang ưỡn cong người, con ngươi đen đã phủ một tầng hơi nước mỏng, âm thanh cũng mang theo chút mềm mại.

    “Vợ, này là em tự tìm.” Hạ Hầu Thiệu Huyền nhẫn nhịn suốt mấy ngày qua, bị động tác của Liên Kỳ Quang bắn tới choáng váng, trực tiếp xé toạt quần áo, da thịt xinh đẹp mềm mại lộ ra không khí, ánh mắt Hạ Hầu Thiệu Huyền nhìn mà đỏ ngầu, không nói hai lời, lao tới gặm cắn.

    “Ngô, đau.” Liên Kỳ Quang ưỡn người, nhịn không được ngâm khẽ thành tiếng, hai tay chống đẩy ngực Hạ Hầu Thiệu Huyền, lại bị anh dùng một tay kiềm chặt trên đỉnh đầu.

    “Vợ à, thích thế này không?” Hạ Hầu Thiệu Huyền rời khỏi môi Liên Kỳ Quang để cậu có cơ hội thở dốc, bắt đầu gặm cắn vành tai xinh xắn tinh xảo như ngọc.

    “Thích.” Liên Kỳ Quang híp ánh mắt mông lung, dưới nụ hôn cùng vuốt ve của Hạ Hầu Thiệu Huyền mà không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ.

    “Thích gì?” Hạ Hầu Thiệu Huyền cong môi, ánh mắt dính chặt trên dung nhan xinh đẹp của Liên Kỳ Quang, nhìn biểu tình chỉ lộ ra vì mình, trong lòng chưa bao giờ thỏa mãn đến vậy.

    “Thích, thích anh đối với tôi như vậy.” Dưới sự khống chế của Hạ Hầu Thiệu Huyền, Liên Kỳ Quang khó nhịn vặn vẹo thân mình.

    “Tôi thích anh, thích Thiệu Huyền, không muốn rời khỏi anh…”

    Hạ Hầu Thiệu Huyền giật mình, nhưng ngay sau đó là đau lòng.

    “Vợ.” Hạ Hầu Thiệu Huyền cúi người xuống, hôn lên đôi môi đỏ mọng của Liên Kỳ Quang: “Anh sẽ không rời khỏi em, em cũng không được rời khỏi anh, biết không? Vĩnh viễn không được.”

    “Ưm, không rời.” Ánh mắt mông lung, ngơ ngác nhìn gương mặt kiên nghị góc cạnh rõ ràng của Hạ Hầu Thiệu Huyền, nhẹ giọng thì thầm.

    “… vợ à, không phải em muốn nắm sao? Vậy sinh cho anh một đứa, được không?” Hạ Hầu Thiệu Huyền vừa tiến công chiếm cứ trên người Liên Kỳ Quang, vừa ồ ồ nói.

    “Không cần mớ thiết bị lạnh băng kia, em tự mình sinh một đứa.” Ngón tay mang theo vết chai của Hạ Hầu Thiệu Huyền xoa xoa phần bụng Liên Kỳ Quang: “Dùng nơi này.”

    Này vốn chỉ là lời thì thầm lúc hưng phấn, Hạ Hầu Thiệu Huyền hiểu rõ này không có khả năng. Trừ bỏ người tự nhiên, người thường không thể nào dựng dục đứa nhỏ. Cho dù là người tự nhiên thì hi vọng cũng rất nhỏ, dựng dục được thì cũng không thể ở trong bụng lâu.

    Chính là, thật sự là vậy sao?

    “… được… được.”

    “Một đứa không đủ, anh muốn mười, em phải sinh cho anh cả một đội đặc chủng mới được.”

    “… ưm, sinh một đội…” Liên Kỳ Quang chỉ cảm thấy đầu óc trắng xóa, thân thể như lọt vào trung tâm cơn lốc xoáy, không còn chút sức lực, cũng không thể nghĩ ngợi, chỉ biết mờ mịt đáp lại lời Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Này chính là em nói a vợ. Không được xỏ lá!” Ánh mắt Hạ Hầu Thiệu Huyền sáng rực.

    “Không xỏ lá.” Liên Kỳ Quang ngẩng cằm, lộ ra một nụ cười ngơ ngác.

    Ánh mắt Hạ Hầu Thiệu Huyền sáng ngời, nhất thời lại càng tiến công mãnh liệt hơn.

    “Vợ à, em đã không muốn nghỉ ngơi thì hôm nay đừng hòng ngủ nữa! !”

    Sâu trong rừng rậm, một nam nhân áo đen thần bí ngồi trên một thân cây, ngửa đầu, lẳng lặng nhìn ánh trăng trên bầu trời.

    Cũng không biết trải qua bao lâu, nam nhân cúi đầu, một bức tranh đột nhiên xuất hiện trên tay. Nam nhân chận rãi mở ra, nhìn thanh niên thanh tú trong tranh, ngón tay bọc dưới lớp bao tay đen chậm rãi vẽ theo gương mặt thiếu niên, nhẹ nhàng lướt qua ánh mắt, một đường đi xuống, xẹt qua má, cuối cùng dừng lại trên đôi môi đỏ mọng.

    Ngón tay nam nhân cẩn thận ma xát trên môi thanh niên, cảm giác thần thánh pha lẫn quyến luyến cùng ỷ lại nồng đậm, chỉ sợ không cẩn thận sẽ làm người nọ tổn thương.

    Cơn gió thổi qua, cành lá xung quanh ‘xào xạc’ rung động. Nam nhân đột nhiên cuộn bức tranh lại ôm chặt vào lòng, thấp giọng nức nở.

    Tiếng gió ‘vù vù’ thổi quét, trong bóng tối, nam nhân cuộn mình, từ trong cổ họng phát ra tiếng rền rĩ nức nở, tưởng niệm, đau thương, cùng thống khổ vì bị vứt bỏ.

    Tựa như một con thú con bị mẹ vứt bỏ, cô độc, tuyệt vọng cuộn mình trốn trong rừng rậm rét lạnh u ám, phát ra tiếng rên rĩ sợ hãi.

    ‘Thầy.’

    ‘Thầy ơi.’

    ‘Thầy ơi…’

    ‘Đừng bỏ tôi lại! Van xin thầy ~’

    Hoàn Chương 110.

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [111] Tôi Là Lão Tổ Tông Của Ông Ta

    ******

    Ngày kế, trời còn chưa sáng nhưng thói quen nhiều năm làm Hạ Hầu Thiệu Huyền cứ đúng giờ liền mở mắt. Vì không muốn kinh động Liên Kỳ Quang còn đang say ngủ, Hạ Hầu Thiệu Huyền cầm quần áo vào phòng tắm, mặc vào bộ quân phục màu đen cố định suốt quanh năm suốt tháng.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền quay lại bên giường, ngồi chồm hổm ngắm nhìn gương mặt nhỏ nhắn có chút trắng bệch của Liên Kỳ Quang, nếu nói không đau lòng là tuyệt đối không có khả năng.

    Đã không còn cố kỵ của lần đầu tiên, cộng thêm nhiệt tình của Liên Kỳ Quang, tối qua Hạ Hầu Thiệu Huyền hoàn toàn mất khống chế, phóng túng áp lực cùng dục vọng của mình, lăn qua lộn lại làm không biết bao nhiêu lần, mãi đến tận nửa đêm Liên Kỳ Quang rốt cuộc chống chỡ không nổi ngất đi, anh mới phát tiết lần nữa, sau đó tẩy rửa cả hai rồi ôm Liên Kỳ Quang ngủ.

    So với lần đầu tiên, Hạ Hầu Thiệu Huyền cẩn thận cùng Liên Kỳ Quang đau đớn vô cùng, trận triền miên tối qua, cả hai đều có thể nói là tận hứng.

    Liên Kỳ Quang rên khẽ một tiếng, mơ mơ màng màng mở mắt, mờ mịt nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền bên người, nhẹ giọng hỏi: “Mấy giờ rồi?”

    “Còn sớm, ngủ típ đi.” Hạ Hầu Thiệu Huyền vỗ vỗ vai Liên Kỳ Quang, giúp cậu chỉnh chăn, thấp giọng nói.

    Liên Kỳ Quang chép chép miệng, kéo chăn trùm lên đầu, ngủ típ. Nhìn bộ dáng mơ màng của Liên Kỳ Quang, khóe miệng Hạ Hầu Thiệu Huyền cong lên, sáp qua cắn nhẹ bên khóe miệng cậu.

    “Hảo hảo ngủ đi, anh sẽ về ngay.” Hạ Hầu Thiệu Huyền dứt lời liền đứng dậy cầm áo khoác bên cạnh, xoay người rời khỏi phòng.

    Có lẽ vì quá mệt, Liên Kỳ Quang ngủ thẳng tới tận chiều, cuối cùng bị cái bụng trống rỗng làm đói tỉnh.

    Liên Kỳ Quang dụi mắt ngồi dậy, tấm chăn trên người chảy xuống, lộ ra thân thể chật vật không chịu nổi, trắng đỏ đan xen, mờ ám đến cực điểm. Liên Kỳ Quang ngơ ngác nhìn căn phòng im ắng, gương mặt nhỏ nhắn rõ ràng vẫn còn lờ mờ chưa tỉnh ngủ.

    Liên Kỳ Quang cứ vậy ngơ ngác ngồi trên giường, không biết trải qua bao lâu, cái đầu lờ mờ mới chậm rãi khôi phục chút tỉnh táo.

    Bụng phát ra tiếng ‘càu nhàu’ vang dội, Liên Kỳ Quang một tay xoa xoa bụng, một tay với lấy quần áo đặt bên cạnh, chính là hai chân vừa mới chạm đất, còn dưa dùng sức đã mềm nhũn, trực tiếp té nhào, chỗ tư mật phía sau lập tức truyền tới cảm giác khó chịu.

    Liên Kỳ Quang quơ quào tay, từ trong chăn lú ra cái đầu, lờ mờ ngồi bệch dưới đất.

    Đúng lúc này cửa phòng bị đẩy ra, Hạ Hầu Thiệu Huyền bưng cơm bước vào, còn không chờ anh tiến hẳn vào phòng đã thấy Liên Kỳ Quang đang ngẩn người ngồi dưới đất, Hạ Hầu Thiệu Huyền hơi khựng lại, trên mặt xẹt qua một tia kinh ngạc.

    “Vợ.” Hồi phục tinh thần, Hạ Hầu Thiệu Huyền vội vàng đưa tay đóng cửa rồi đi tới bên cạnh Liên Kỳ Quang, ôm cả người lẫn chăn lên giường.

    “Sao lại ngồi đó? Ngã à?” Hạ Hầu Thiệu Huyền kiểm tra thân mình Liên Kỳ Quang từ trên xuống dưới, ngữ khí có chút khẩn trương.

    “…đói bụng.” Liên Kỳ Quang giương hai móng vuốt, ngơ ngác tùy hỉ Hạ Hầu Thiệu Huyền kiểm tra.

    “…” Động tác Hạ Hầu Thiệu Huyền đột nhiên dừng lại, nhìn gương mặt nhỏ nhắn mơ màng của vợ yêu, nhịn không được cười khẽ thành tiếng.

    “Ngủ lâu như vậy, biết em thể nào cũng đói bụng.” Hạ Hầu Thiệu Huyền ngồi xuống giường, lấy quần áo ở bên cạnh qua: “Trước tiên mặc đồ vào đã.”

    Liên Kỳ Quang híp mắt, vô lực tựa vào lòng Hạ Hầu Thiệu Huyền, tùy ý để anh gây sức ép.

    “Khó chịu à?” Giúp liên Kỳ Quang mặc xong quần áo, nhìn bộ dáng như đi vào cõi thần tiên của cậu, thực bất đắc dĩ hầu hạ cậu đánh răng rửa mặt, mở cà mên, động tác thuần thục bắt đầu uy cơm.

    “Không có sức.” Hé miệng ngậm lấy ngụm cơm Hạ Hầu Thiệu Huyền uy, Liên Kỳ Quang ngốc ngốc nói: “Đều là vì anh!”

    “Kia còn không phải do em hấp dẫn anh à?” Hạ Hầu Thiệu Huyền sáp qua, thấp giọng nói: “Không lẽ tối qua vợ cảm thấy không dễ chịu à?”

    “…” Liên Kỳ Quang nhai nhai cơm trong miệng, nghiêng đầu nghĩ nghĩ: “Thực thoải mái.”

    Hạ Hầu Thiệu Huyền bất đắc dĩ lắc đầu: “Há miệng.”

    “Khi nào tôi về?” Nghĩ tới chuyện này, Liên Kỳ Quang ngẩng đầu nhìn về phía Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Vợ à, em muốn rời xa anh tới vậy à?” Hạ Hầu Thiệu Huyền đưa tay nhéo nhéo má Liên Kỳ Quang, có chút bất mãn: “Nhóc hư hỏng không có lương tâm.”

    “Tôi sắp khai giảng rồi.” Liên Kỳ Quang mở quang não để Hạ Hầu Thiệu Huyền nhìn ngày: “Ngồi phi thuyền cũng mất vài ngày, sẽ muộn.”

    “Em ở lại đây, anh dạy em còn tốt hơn cả học viện.”

    “…” Liên Kỳ Quang không nói, cứ vậy ngẩng đầu, mặt không biểu cảm nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền bất đắc dĩ, xoa xoa tóc Liên Kỳ Quang: “Ngày mốt lên phi thuyền, tới khi đó anh sẽ tiễn em.”

    “Trước lúc đi tôi có quà cho anh.” Liên Kỳ Quang cầm đi cà mên trong tay Hạ Hầu Thiệu Huyền, tự múc cơm đưa vào miệng.

    “Quà của em nhiều thật.” Hạ Hầu Thiệu Huyền bật cười: “Đúng rồi, chuyện em muốn tới khu một, chờ em trở lại Lam tinh anh sẽ liên hệ với ông nội, em đừng gấp.”

    “Tôi là Ám Quang đại nhân, tính bối phận thì có thể xem là lão tổ tông của ông ta, này là mệnh lệnh! Không được cự tuyệt.” Liên Kỳ Quang dẩu mỏ, mặt không biểu cảm nói.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền hắc tuyến: “Vợ à, em là lão tổ tông của ông nội anh, kia anh là gì của em hả?”

    “…” Liên Kỳ Quang.

    “Ông ta không cho, tôi liền cho bảo tàng nổ tung luôn.” Vùi đầu bới cơm, cứng ngắc chuyển đề tài.

    “Làm càn.” Nhìn ra hành động vụng về của Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền cũng không vạch trần, đưa tay điểm điểm trán cậu. Bất quá ngẫm tới bối phận thì trong lòng anh vẫn có chút khó chịu.

    “Đó là viện bảo tàng Ám Quang, tôi chính là Ám Quang, đó chính là nhà tôi, tôi cho nổ nhà tôi thì có gì sai à?” Ngẩng đầu, mặt than nhìn chằm chằm Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Lý do không chính đáng tẹo nào.” Hạ Hầu Thiệu Huyền bất lực: “Mau ăn cơm đi.”

    Cùng Liên Kỳ Quang dùng cơm xong, Hạ Hầu Thiệu Huyền giúp Liên Kỳ Quang thay quần áo rồi cầm đồ bẩn vào phòng tắm. Chờ đến khi anh quay ra, Liên Kỳ Quang để chân không ngồi trên ghế, mà cái giường đôi rộng hai mét không thấy bóng dáng đâu nữa.

    “Vợ.” Hạ Hầu Thiệu Huyền đi tới bên cạnh Liên Kỳ Quang, tay đặt lên đầu cậu, giọng nói mang theo ý uy hiếp. Chỉ mới xoay người một cái thôi, nhóc con này lại quậy!

    “Giường đâu?”

    “Không còn.” Liên Kỳ Quang ngẩng đầu, xuyên qua phần tóc lòa xòa trước trán ngốc ngốc nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Nó đâu rồi?”

    “Tôi ném rồi.” Vẻ mặt nghiêm túc, hoàn toàn không có biểu cảm tội lỗi khi làm sai.

    Nhưng… Hạ Hầu Thiệu Huyền bất đắc dĩ.

    “Vợ à, em ném giường rồi, tối nay chúng ta ngủ ở đâu đây?”

    “Tôi đã nói có quà cho anh.” Liên Kỳ Quang mấp mé miệng, bàn tay nhỏ xinh vung lên, nhất thời, khoảng không gian trống rỗng bên cạnh cửa sổ xuất hiện một cái giường rộng hai mét. Trong suốt lóng lánh tỏa ra ánh sáng bàn bạc, năng lượng nồng đậm thuần túy nháy mắt lan tràn khắp mọi ngóc ngách trong phòng, làm tinh thần người ta rung lên, chỉ cảm thấy mệt mỏi trong người đều tan biến, dị thường thoải mái.

    “Đây là…” Hạ Hầu Thiệu Huyền giật mình.

    “Đây là ngọc mà lần trước tôi đã nói.” Liên Kỳ Quang vươn hai tay, Hạ Hầu Thiệu Huyền hiểu ý bước tới ôm lấy cậu đặt ngồi lên giường ngọc, nhất thời một cỗ thanh lương truyền tới, năng lượng nồng đậm nháy mắt bổ sung lượng dị năng bị tiêu hao.

    “Tôi lấy phần ngọc này từ trong đá thô, sau đó dung hợp lại, tạo thành giường cho anh.” Liên Kỳ Quang nằm trên giường, thoải mái cọ cọ. Mỹ nhân bạch ngọc giao chiếu cùng một chỗ làm Hạ Hầu Thiệu Huyền có một thoáng thất thần.

    “Anh xem bên trong đi.” Liên Kỳ Quang kéo Hạ Hầu Thiệu Huyền qua, chỉ chỉ giường ngọc, Hạ Hầu Thiệu Huyền cúi người, nhìn thật kỹ, liền phát hiện, giường ngọc rỗng ruột, bên trong là nước hồ màu lam nhộn nhạo lăn tăn.

    “Bản thân ngọc vốn đã ẩn chứa sức mạnh cực kỳ thuần túy, tôi rót nước hồ vào bên trong làm sức mạnh kia càng nồng đậm hơn. Hơn nữa, tôi còn ngâm giường này trong hồ, lợi dụng dị năng hệ mộc chuyển hóa sức mạnh trong hồ nước thành sợi tơ, chậm rãi dung hợp với giường ngọc. Mỗi ngày nằm ngủ trên nó không chỉ tu luyện ít đạt hiệu quả cao mà dị năng tiêu hao suốt cả ngày của anh cũng nhanh chóng được bổ sung.”

    “Vợ…”

    “Tôi có không gian, nước hồ trong không gian còn thiệt nhiều.” Giống như không muốn để Hạ Hầu Thiệu Huyền cự tuyệt, trên tay Liên Kỳ Quang đột nhiên xuất hiện một ly nước, khoanh chân ngồi trên giường, gõ gõ cái ly.

    “Vợ à, kỳ thật anh muốn nói là anh cũng có chuẩn bị quà cho em.” Hạ Hầu Thiệu Huyền ôm lấy Liên Kỳ Quang, đưa cho cậu một cái không gian khí.

    “Tôi có không gian rồi, không cần.” Nhìn không gian khí trong tay Hạ Hầu Thiệu Huyền, Liên Kỳ Quang ngốc ngốc nói.

    “Nhìn bên trong thử xem.” Hạ Hầu Thiệu Huyền đặt không gian khí vào tay Liên Kỳ Quang, nhỏ giọng nói.

    Ánh mắt Liên Kỳ Quang hiện lên chút nghi hoặc, nhưng vẫn nhận lấy, phóng dị năng dò xét, nhất thời trợn to mắt.

    Bên trong không gian khí là một chiếc phi hành khí đen đỏ vô cùng khí phách, nói là phi hành khí, nhưng Liên Kỳ Quang cảm thấy nó càng giống phi thuyền chiến đấu hơn, dù sao, Liên Kỳ Quang chưa từng thấy phi hành khí nào giống vậy. Bên trong nó đặt đủ loại súng ống, còn có một số mô hình phi thuyền mà Liên Kỳ Quang thích.

    “Đây là…”

    “Thích không?” Hạ Hầu Thiệu Huyền trầm giọng nói.

    “Đây là phi hành khí?” Liên Kỳ Quang nghi hoặc.

    “Phi hành khí chuyên dụng dùng trong quân đội, anh bảo người dựa theo phi thuyền chiến đấu cải tạo lại, có tính năng công kích cùng phòng ngự.”

    “… anh ăn trộm à?” Trầm mặc hồi lâu, Liên Kỳ Quang nhịn không được mở miệng hỏi.

    “…” Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Vợ, trong lòng em anh là người như vậy sao?” Nhìn gương mặt nhỏ nhắn thực vô tội của Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền có chút nghiến răng nghiến lợi.

    “…” Ừm, bất quá Liên Kỳ Quang không dám nói ra.

    “Phi hành khí này là anh đặc biệt chế tạo ra, bảo An Dịch hỗ trợ lắp ráp. Súng ống bên trong là đồ anh tích lũy được mấy năm nay, em cầm lấy phòng thân.”

    “Tôi không cần.” Liên Kỳ Quang không chút biểu cảm trả không gian khí lại cho Hạ Hầu Thiệu Huyền: “Tôi không biết lái xe.”

    Ở những năm tận thế, ngay cả chạy xe đạp cậu còn chưa được học.

    “Nhóc ngốc.” Hạ Hầu Thiệu Huyền nhéo nhéo má Liên Kỳ Quang, nhịn không được bật cười: “Nó có chức năng điều khiển bằng giọng nói, em chỉ cần nói mình muốn đi tới nơi nào, nó sẽ tự động tìm đường, sau đó đi tới mục tiêu đã chỉ định.”

    “Tôi muốn.” Ánh mắt Liên Kỳ Quang sáng lên, túm chặt phi hành khí trong tay, sợ Hạ Hầu Thiệu Huyền đổi ý.

    Có cái này, sẽ không sợ lạc đường nữa.

    “Hôm nay căn cứ có diễn luyện phi thuyền, muốn xem không?” Hạ Hầu Thiệu Huyền đứng dậy xem thời gian, mở miệng hỏi.

    “Tốt.” Liên Kỳ Quang ngốc ngốc gật đầu, bất quá ánh mắt lại càng sáng hơn.

    “Mặc áo khoác vào, anh ôm em đi.” Nhìn vợ yêu bảo bối, trái tim Hạ Hầu Thiệu Huyền mềm nhũn.

    “Ưm.”

    “Thiệu Huyền.”

    “Sao?”

    “Phi thuyền thực khốc.”

    “Ừ.”

    “Anh có phi thuyền không?”

    “Ừ.”

    “Kia có thể tặng tôi một cái chơi không?”

    “…” Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “… vợ à, này thật sự không thể ừ.”

    Hai người dưới ánh mắt đầy hâm mộ ghen tị hận của một đám đàn ông độc thân trong căn cứ một đường lôi kéo giá trị cừu hận. Chính là thời gian tốt đẹp luôn ngắn ngủi, cho dù không muốn thì ngày chia ly vẫn tới.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền giúp Liên Kỳ Quang thay đồng phục học viện quân đội, để Viên Linh lái xe, bản thân thì ôm Liên Kỳ Quang vẫn còn buồn ngủ đi tới khu phi thuyền.

    “Vợ, sau khi trở về, mọi chuyện đều phải cẩn thận.” Kéo nút thắt quân phục mình ra khỏi miệng Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền căn dặn.

    “Ưm.” Liên Kỳ Quang lơ đãng gật gật đầu, cuộn mình trong ngực Hạ Hầu Thiệu Huyền, lại có chút thất thần.

    “Hảo hảo nghe.” Hạ Hầu Thiệu Huyền xốc Liên Kỳ Quang dậy, nghiêm nghị nói: “Các người kia xa một chút, có chuyện gì, lập tức báo anh biết.”

    “Tốt.” ánh mắt mơ mơ hồ hồ, lại chuyển chú ý lên quân hàm trên quân phục Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Rất nhanh anh sẽ trở về thăm em, chờ anh.”

    “Ưm ưm.” Gật đầu có lệ, ánh mắt chớp cũng không chớp nhìn chằm chắm những ngôi sao nhỏ sáng lóng lánh.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền hơi nhíu mi, cúi đầu nhìn theo ánh mắt Liên Kỳ Quang, liền thấy quân hàm lòe lòe óng ánh sắc vàng trên vai mình.

    “Muốn?” Hạ Hầu Thiệu Huyền đưa tay sờ sờ quân hàm trên vai, nhướng mi hỏi.

    “Ưm.” Gật đầu, rõ ràng dùng lực không nhẹ.

    “Em muốn nó làm gì?”

    “Dọa người.” Nghĩ nghĩ lại nói: “Phỏng chế không được, rất đẹp.”

    “Trái pháp luật, muốn vào tù à?” Hạ Hầu Thiệu Huyền bật cười. Dọa người? Thế mà cũng nghĩ ra được. Nhưng trên tay vẫn dùng sức, tháo quân hàm cấp tướng xuống cho Liên Kỳ Quang.

    “Cho tôi?” Liên Kỳ Quang nghiêng đầu.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền cười cười không nói, giúp Liên Kỳ Quang đeo quân hàm lên áo: “Mang đi dọa người đi, này là thượng phương bảo kiếm của anh.”

    Lần đó Hạ Hầu Thiệu Huyền đặc biệt tìm hiểu ý nghĩa của bốn chữ này, nếu bả đao kia là thượng phương bảo kiếm của Liên Kỳ Quang, thì anh chính là huy hiệu vàng chóe này đi.

    “Chính là anh làm sao bây giờ?” Vuốt ve quân hàm trên cổ áo, Liên Kỳ Quang yêu thích không chịu buông tay.

    “Nói làm mất rồi, không sao đâu.” Hạ Hầu Thiệu Huyền giúp Liên Kỳ Quang chỉnh lại áo, tùy ý nói: “Bất Lạc tinh không để ý mấy quy củ của Lam tinh đâu.”

    Viên Linh ngồi trên ghế lái co rút khóe miệng.

    ‘Boss, lão nguyên soái sẽ khóc đó.’

    “Đẹp không?” Liên Kỳ Quang ngưỡng cổ, chỉ chỉ quân hàm.

    “Đẹp.”

    “Có giống tướng quân không?” Liên Kỳ Quang nói xong liền làm một cái chào theo nghi thức quân đội với Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Giống, cực giống.” Hạ Hầu Thiệu Huyền bất đắc dĩ bật cười.

    Viên Linh ngồi phía trước cũng nhịn không được cong môi, ánh mắt đầy ý cười.

    “Cũng không có gì hay.” Nhìn ra Hạ Hầu Thiệu Huyền chỉ trả lời có lệ, Liên Kỳ Quang tháo quân hàm xuống cất vào trong áo: “Lúc trước tuy tôi không phải tướng quân, nhưng tôi có quyền như nguyên soái.”

    “Ừ, em là nguyên soái của anh.” Hạ Hầu Thiệu Huyền an ủi sờ sờ đầu Liên Kỳ Quang, nhân tiện quăng qua một ánh mắt lạnh băng về phía Viên Linh.

    “…” Viên Linh.

    Hứ! Có gì giỏi chứ, có bản lĩnh thì đi ngang trước mặt chị dâu đi! Lão lưu manh! !

    Phi hành khí rất nhanh chở Liên Kỳ Quang tới vị trí, lúc này phi thuyền đã tới, lơ lửng giữa không trung, liếc mắt nhìn lại, khí phách vô cùng, làm người ta cảm giác áp lực nặng nề.

    “Tôi phải đi.” Liên Kỳ Quang xoay người, mặt không biểu cảm nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Đừng đóng quang não, giữ liên hệ.” Hạ Hầu Thiệu Huyền ôm lấy Liên Kỳ Quang, thực không nỡ rời xa.

    “Nếu anh sợ thì cứ gọi, tôi sẽ nói chuyện với anh.” Liên Kỳ Quang an ủi vỗ vỗ lưng Hạ Hầu Thiệu Huyền, nghiêm túc nói.

    “…” Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Viên Linh!” Buông Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền nhìn Viên Linh ở bên cạnh: “Giao cho cậu, không được phép xảy ra bất kì chuyện ngoài ý muốn nào.”

    “Vâng! Cam đoan hoàn thành nhiệm vụ!” Viên Linh đứng thẳng, nghiêm nghị chào theo nghi thức quân đội.

    “Gặp lại sau!” Liên Kỳ Quang quơ quơ tay tạm biệt Hạ Hầu Thiệu Huyền, theo Viên Linh bước lên chiếc thang kim loại lên phi thuyền.

    “Chờ tôi trưởng thành, chúng ta liền sinh nắm! ! !” Đứng trên bậc thang, theo thang dần dần chạy lên, Liên Kỳ Quang đột nhiên lớn tiếng nói.

    Quả nhiên là lão lưu manh! ! Viên Linh thầm phun tào.

    Nhìn bóng dáng Liên Kỳ Quang dần biến mất, Hạ Hầu Thiệu Huyền đột nhiên có chút do dự, nếu hiện giờ chạy qua cướp người không biết có kịp không.

    Thang kim loại khép lại, phi thuyền chập rãi rời khỏi mặt đất, bay vút lên không trung. Bụi đất cuộn cuộn đầy trời, quất vào mặt làm người ta phát đau. Hạ Hầu Thiệu Huyền nheo mắt, nhìn chằm chằm phi huyền ngày càng nhỏ, trong lòng chậm rãi tràn đầy trống rỗng cùng mất mác.

    “Chị dâu, có, có khỏe không?” Viên Linh nhìn Liên Kỳ Quang cuộn mình nằm trong góc giường, thử hỏi.

    “…” Liên Kỳ Quang che đầu, dấu đi gương mặt nhỏ nhắn, rầu rĩ phất phất tay với Viên Linh, ý bảo anh đi ra ngoài.

    “Chị dâu, bằng không, uống thêm một phần thuốc đi?” Liên Kỳ Quang khó chịu như vậy làm Viên Linh khá lo lắng, cắn răng cầm ly nước thuốc bưng qua.

    “Không uống, ghê tởm.” Liên Kỳ Quang cứng rắn nói, cắn chặt hàm răng, cố nén cảm giác quay cuồng trong dạ dày: “Anh đi ra ngoài.”

    “Kia chị dâu hảo hảo ngủ một giấc đi, ngủ thì tốt rồi.” Thấy Liên Kỳ Quang thật sự không muốn nói chuyện, Viên Linh nói một câu rồi rời đi.

    Liên Kỳ Quang ở trên giường khó chịu lăn qua lộn lại, cuối cùng ló đầu ra khỏi ổ chăn, đưa tay nhấn cái nút bên giường, mở vách ngăn phi thuyền bằng thủy tinh, nhìn vô vàng hành tinh cùng ngôi sao bên ngoài, Liên Kỳ Quang không khỏi nhớ tới lượt đi có Hạ Hầu Thiệu Huyền thông qua quang não im lặng bầu bạn cùng mình.

    Liên Kỳ Quang nằm trên giường, dùng chăn quấn mình thành đà điểu, chỉ lộ ra mỗi cái đầu, lẳng lặng nhìn ra bên ngoài.

    Nghĩ tới không lâu nữa sẽ về tới Lam tinh, Liên Kỳ Quang lại nhớ tới nam nhân áo đen kia, còn có Cừu Ly Mạch thần thần bí bí.

    Đối với Hạ Hầu Thiệu Huyền, cậu quyết định giấu diếm chuyện Cừu Ly Mạch, cậu biết, nếu Hạ Hầu Thiệu Huyền đã biết ‘mối nguy hiểm’ này tồn tại, anh nhất định sẽ xử lý sạch sẽ, cho dù cậu có tức giận đi nữa.

    Sở dĩ cậu giấu diếm chuyện này, một là vì cậu cần nương theo Cừu Ly Mạch dẫn tiểu thái tử tới, chỉ cần Cừu Ly Mạch còn ở bên cạnh, tiểu thái tử nhất định sẽ tới gặp mình.

    Còn hai là…

    Liên Kỳ Quang cụp mi mắt, mím môi.

    Làm bạn mấy chục năm ở thời tận thế, hai bọn họ gắn bó cùng nhau trong khoảng thời gian tăm tối, nếu nói cậu không có cảm tình với tiểu thái tử là không có khả năng.

    Nếu nói, thật sự phải động thủ giết chết tiểu thái tử, có lẽ, cậu không thể nào ra tay.

    Cậu muốn tới viện bảo tàng ở khu một xem di thể Ám Quang, muốn chứng minh suy đoán của mình, này là thứ nhất.

    Thứ hai, không ai có thể chân chính có được thân bất tử, chỉ cần cởi bỏ bí ẩn này, hơn nữa còn phải tìm ra bí ẩn cùng biện pháp giết chết tiểu thái tử.

    Cậu không thể thật sự hạ sát thủ với tiểu thái tử, nhưng điều kiện kiên quyết là đối phương vẫn còn lưu lại chút tình thầy trò. Nếu mục đích của tiểu thái tử thật sự là cậu, cậu cần có năng lực tự bảo vệ bản thân.

    ‘Tít! Tít!’ Quang não trên tay truyền tới tin tức, đánh gảy suy nghĩ Liên Kỳ Quang. Cậu cúi đầu nhìn thử, gương mặt vốn lạnh lùng chậm rãi nhu hòa.

    “Thiệu Huyền.” Liên Kỳ Quang mở quang não, Hạ Hầu Thiệu Huyền xuất hiện trên màn hình giả lập.

    “Vẫn khó chịu à?” Nhìn gương mặt nhỏ nhắn trắng bệch của Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền khẽ nhíu mày.

    “Ừm.” Rầu rĩ gật đầu.

    “Vợ à, chờ lần sau em tới, anh sẽ dạy em lái phi thuyền, về sau tự ngồi phi thuyền của mình về nhà.” Hạ Hầu Thiệu Huyền khí phách phất tay.

    “Anh mua phi thuyền cho tôi?” Liên Kỳ Quang nghiêm túc nói.

    “Chờ em tốt nghiệp tới Bất Lạc tinh, học lái phi thuyền rồi, anh sẽ cho em một chiếc chuyên dụng.”

    “Tôi muốn chiếc có đại pháo.” Liên Kỳ Quang vẫn nhớ thương phi thuyền màu đỏ trang bị đại pháo trong trận chiến biến dị thể tập thể bạo động lần trước.

    “Tốt, giữ lại cho em.”

    “Thiệu Huyền.” Liên Kỳ Quang cụp mi mắt, buồn bực nói: “Anh có tin tưởng trực giác không?”

    “Làm sao vậy?”

    “Không biết vì cái gì, tôi cứ cảm thấy có chút bất an, giống như sắp phát sinh chuyện gì đó.” Liên Kỳ Quang đặt tay lên ngực, áp chế cảm giác hoảng hốt khó chịu kia.

    “Vợ à, đừng sợ, anh ở đây.”

    “Nếu thật sự sẽ phát sinh vài chuyện không tốt, anh còn đối xử tốt với tôi như hiện giờ không?” Liên Kỳ Quang ngẩng đầu, thẳng tắp nhìn vào con ngươi Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Vợ, anh nói rồi, cả đời này, suốt chặn đường này, cùng nhau.”

    “…” Liên Kỳ Quang.

    “Ngủ một giấc đi, còn vài ngày nữa mới tới, nghỉ ngơi một chút đi.”

    “… ưm.”

    “Anh vẫn luôn nhìn em.”

    “Tốt.”

    Hoàn Chương 111.

    Thuộc truyện: Thiếu Tướng Vợ Ngài Có Thai Rồi