Thủy dữ hỏa – Chương 17-18

    Thuộc truyện: Thủy dữ hỏa

    Chương 17
    Editor: Sakura Trang
    “Này. . .” Tư Đồ Thắng do dự một chút, nói, “Ta đồng ý với ngươi.”
    “Nhớ, là họa phúc cùng chung!” Vân Thanh Tuyền lập lại một lần, “Ta muốn ngươi hướng hài tử của chúng ta bảo đảm.”
    “Ai ~~” Tư Đồ Thắng thở dài, đưa tay nhẹ nhàng khoác lên trên bụng tròn trịa đã nhô ra của y, “Ta Tư Đồ Thắng bảo đảm, muốn cùng Vân Thanh Tuyền họa phúc cùng chung.”
    Lúc này hắn đột nhiên cảm giác được lòng bàn tay tựa như bị thứ gì nhẹ nhàng gãi một chút, “Nó, nó chạm vào ta!” Trên mặt băng sơn gặp biến không sợ hãi của Tư Đồ Thắng kia triển lộ ra thần sắc mừng rỡ như hài tử vậy.
    “A a. . .” Vân Thanh Tuyền cười khẽ, “Ngốc, bị đụng một chút, lại vui mừng thành như vậy.”
    Tối hôm đó, hai người tạm thời quên tình cảnh nguy hiểm, nâng ly chúc mừng, Tư Đồ Thắng giống như đứa bé không ngừng lấy tay chạm nhẹ vào các vị trí khác nhau trên bụng Vân Thanh Tuyền, mỗi một lần cũng sẽ chờ đợi tiểu tử kia đáp lại. Vân Thanh Tuyền si ngốc nhìn Tư Đồ Thắng, càng ngày càng có thể biết tâm tình tại sao năm đó cha bệnh nặng trong người, nhưng vẫn vì phụ thân sinh hạ mình.
    Quả nhiên, chạng vạng tối ngày thứ hai, đám sát thủ Liệp Ưng dưới quyền Nhị hoàng tử liền mang chân dung đến khách sạn, những người khác khá tốt, , Tư Đồ Thắng cùng Vân Thanh Tuyền tướng mạo xuất chúng, chỉ cần người đã gặp đều sẽ có ấn tượng, Liệp Ưng nhìn ra sắc mặt bà chủ biến đổi, lập tức dẫn người lục soát, phát hiện đã sớm người đi phòng trống.
    “Đại nhân, làm thế nào, đuổi theo sao?”
    “Chạy không được bao xa, theo con đường nhỏ kia, đuổi theo!”
    “Đại nhân, hẳn là vào rừng cây. Chúng ta có muốn đuổi theo hay không?”
    “Chậm.” Liệp ưng âm thầm suy nghĩ; võ công của Tư Đồ Thắng cao cường, nếu ở trong rừng cây đánh lén đối với chúng ta rất bất lợi. Bạch y công tử bên cạnh cũng coi là cao thủ, nhưng dường như trung khí không đầy đủ, nếu như phái mấy người thay nhau tác chiến kéo dài thì có thể bắt giữ. Huống chi tiểu bạch kiểm đó tế bì nộn nhục, chú ý, không biết so với những nam sủng Nhị hoàng tử nuôi muốn tuấn tú bao nhiêu lần, nếu như có thể bắt sống trở về cho Nhị hoàng tử, nhất định là một cái công lớn. Biết chủ tử nhà mình thích sắc đẹp, Liệp Ưng vừa làm sao có thể bỏ qua cho cơ hội lần này.
    “Mấy người các ngươi, dẫn người bao vây cánh rừng này! Ngươi, đi gọi độc công tử tới.”
    “Tại sao còn không đuổi theo?” Đã mai phục đã lâu Vân Thanh Tuyền nhỏ giọng hỏi Tư Đồ Thắng.
    “Hưu ~~ binh bất yếm trá, cái Liệp Ưng đó quỷ kế đa đoan, không được khinh thường.”
    “Ừ? Ngươi ngửi được mùi thơm chứ?”
    “Mùi thơm? Thật giống như ~~ có một chút ~~ nhanh ngừng thở!” Tư Đồ Thắng cùng Vân Thanh Tuyền vội vàng phong bế mấy chỗ huyệt đạo trên thân thể.
    “Ha ha. . . Tư Đồ tướng quân, ta khuyên các ngươi hay là thúc thủ chịu trói đi, nếu không Tây Quy của Độc công tử thật sẽ mang các ngươi cưỡi hạc tây du a.” Thanh âm của Liệp Ưng âm từ ngoài rừng truyền tới.
    “Độc công tử?! Hắn lúc nào lại cũng trở thành tay sai của Nhị hoàng tử rồi!” Tư Đồ Thắng cười nhạt.
    “Tư Đồ, về Tây Quy ta nghe Diệp bá bá nói qua, là một loại độc có thể truyền tán theo gió, rất dễ dàng bị người hút vào, lúc độc phát thống khổ như vạn kiến cắn tim vậy, là bí mật bất truyền của Miêu Cương Thiên tà giáo.” Vân Thanh Tuyền cau mày nói, “Tiếp tục như vậy không phải biện pháp, xem ra chúng ta chỉ có thể phá vòng vây đi ra ngoài.”
    “Ừ! Ngươi ~~” còn chưa chờ Tư Đồ Thắng mở miệng, Vân Thanh Tuyền liền nâng kiếm xông vào trước mặt Tư Đồ Thắng, trầm giọng nói câu: “Nhớ, ngươi đã đồng ý với ta cái gì!”
    Kiếm khí bừng bừng, đem một mảnh màu xanh nhiễm thành huyết sắc, hai người như ác quỷ vậy chém ra một cái địa ngục đường máu đi thông nhân gian.
    “Khụ khụ ~ ngươi ~ vẫn khỏe chứ?” Tư Đồ Thắng nói.
    “Không. . . sao!” Vân Thanh Tuyền đã là nửa người huyết sắc, Không biết là của kẻ địch hay là của y nữa.
    “Chạy về hướng đầu gió!”
    “Được.”
    Truy binh sau lưng càng ngày càng nhiều, Vân Thanh Tuyền bỗng nhiên móc từ trong ngực một cái hộp gỗ tử đàn xoay người về phía sau, Tư Đồ Thắng chỉ nghe sau lưng một mảnh kêu thảm thiết, lúc quay đầu đã thấy mười mấy cổ thi thể trên đất.
    “Không nghĩ tới, Diệp lão đầu đem mạn thiên phi vũ dùng bảo vệ tánh mạng cũng cho ngươi.”
    “Đáng tiếc. . . Chỉ có thể dùng một lần. . . Ách. . .”
    “Thanh Tuyền!” Tư Đồ Thắng vội vàng đỡ y, đề mạnh chân khí, triển khai khinh công, chạy đến trong một thạch động núp vào.
    “Thật tốt. . . Lại nghe đến ngươi kêu tên ta. . . Ách. . . Thích nhất ngươi kêu như vậy ta. . .” Vân Thanh Tuyền yếu ớt tựa vào trên người Tư Đồ Thắng.
    “Nếu ngươi thích, sau này ta cũng gọi ngươi như vậy.” Tư Đồ Thắng cảm thấy một trận đau đớn kim châm muối xát, biết là mới vừa cưỡng ép vận công làm độc của Tây Quy lan truyền trong người, nhưng vẫn nhẹ nhàng ôm Vân Thanh Tuyền, tỉnh rụi nói.
    “Bọn họ. . . Có thể đuổi theo hay không?” Vân Thanh Tuyền có chút bận tâm.
    “Yên tâm, Liệp Ưng đa nghi, thấy những thi thể này, sẽ không khinh cử vọng động. Chúng ta tạm thời an toàn.” Tư Đồ Thắng vận công bảo vệ tim, nhưng đau đớn như khoan tim để cho đường đường chiến thần cũng không khỏi run rẩy, hắn sợ Vân Thanh Tuyền lo lắng, dứt khoát buông hắn tựa vào trên vách đá điều chỉnh nội tức.
    “Tư Đồ. . . Tư Đồ. . . Ta. . . Cùng ngươi nói. . . Nói. . .” Thanh âm của Vân Thanh Tuyền càng ngày càng yếu ớt.
    “Ngươi muốn nói gì?” Tư Đồ Thắng đem lỗ tai tiến tới nghĩ phải nghe rõ lời của y.

    Chương 18
    Editor: Sakura Trang
    Bỗng nhiên Vân Thanh Tuyền chợt đưa ra cánh tay phải ôm cổ của Tư Đồ Thắng, Tư Đồ Thắng tựa như sớm có dự liệu ung dung né tránh, đồng thời vững vàng bắt tay trái giấu ở phía sau của y, mở lòng bàn tay ra, quả nhiên thấy một viên đan dược màu vàng. Tư Đồ Thắng khẽ mỉm cười, bóp Vân Thanh Tuyền, cưỡng bách y nuốt vào đan dược.
    “Tư Đồ. . . Ngươi? !” Vân Thanh Tuyền vừa tức vừa gấp.
    “Diệp lão đầu nếu liền mạn thiên phi vũ cũng tặng cho ngươi, như vậy tiên lộ kim đan có thể giải trăm nhiên cũng ở trong tay ngươi.” Tư Đồ Thắng miễn cưỡng nhếch mép một cái, “Chân khí của ngươi đã sớm rối loạn, chắc hẳn hút vào không ít khói độc, nhanh lên điều tức một chút.”
    “Nhưng ngươi. . .”
    “Đừng ~ để cho ta tức giận!” Tư Đồ Thắng vô lực dựa ở trên vách đá thở hào hển.
    “Thật tốt. . . Ngươi ngàn vạn lần chớ tức giận. . .” Vân Thanh Tuyền kéo thân thể cồng kềnh di chuyển, nhẹ nhàng xoa ấn ngực của Tư Đồ Thắng.
    “Ta. . . Ách. . . Nội lực so với ngươi thâm hậu. . . Khụ khụ!” Tư Đồ Thắng ho kịch liệt, chậm một hồi nói, “Ta dùng nội lực khống chế độc khí lan tràn. . . Không có việc gì. . .”
    “Tại sao sẽ không sao!” Vành mắt Vân Thanh Tuyền ửng đỏ, kích động nói, “Nhất định. . . Nhất định đau chết luôn. . .”
    “Hưu ~ đừng khóc ~” Tư Đồ Thắng giơ tay lên khẽ vuốt ve mắt của Vân Thanh Tuyền.
    “Ta sẽ không khóc.” Vân Thanh Tuyền hít sâu một hơi, đem môi anh đào in ở trên môi phong nhuận của Tư Đồ Thắng, “Chúng ta, nhất định có thể còn sống trở về!”
    Vân Thanh Tuyền dùng kim châm phong bế mấy chỗ huyệt đạo của Tư Đồ Thắng tạm thời chậm lại đau đớn của hắn, hai người nâng đỡ nhau đi về phía trước, rất may mắn trước khi trời tối đi tới một cái thôn trang nhỏ. Một đôi lão phu phụ không có con chứa chấp bọn họ qua đêm.
    “Ngươi là nói như thế nào với bọn họ?” Tư Đồ Thắng hỏi.
    “Ta nói. . . Chúng ta. . .Gặp sơn tặc cướp bóc. . . Phu thê. . .” Vân Thanh Tuyền có chút lúng túng nói.
    “Bọn họ tin?” Tư Đồ Thắng tò mò.
    “Lão nhân gia. . . Cho ta là nữ giả nam trang. . . Vẫn là. . . Sẽ thay ta giữ bí mật. . .” Vân Thanh Tuyền không được tự nhiên gãi gãi đầu.
    “Ha ha ~~ Khụ khụ!” Tư Đồ Thắng cười nói ho khan.
    Vân Thanh Tuyền vội vàng tới vỗ nhẹ sau lưng hắn. Tư Đồ Thắng thuận thế nâng lên mặt của y nhìn cẩn thận: “Ừ ~ cũng khó trách, nữ tử đều không có thanh tú động lòng người như vậy a.”
    “Ta là nam nhân.” Mặt của Vân Thanh Tuyền càng đỏ hơn. Xoay người bưng thức ăn tới, “Chỉ có những thứ này, ăn tạm chút đi, ta kiểm tra qua, không thành vấn đề.”
    “Lần này chúng ta thật là gặp phải người tốt.” Tư Đồ Thắng nhận lấy chén đũa, “Ngươi cũng ăn chung.”
    Vân Thanh Tuyền chưa ăn hai miếng đã cảm thấy buồn nôn, nhíu mày, hai tay che miệng lại, nhưng cố đem thức ăn nuốt xuống.
    “Nếu là không ăn được thì chớ miễn cưỡng.” Tư Đồ Thắng nhìn đau lòng.
    “Không ăn được cũng muốn ăn.” Vân Thanh Tuyền chậm rãi ăn, mỗi một miếng gần như đều là chật vật nuốt xuống, “Hài tử cần có dinh dưỡng, ta cũng cần thể lực, nhất định phải nhiều ăn mới có thể.” Ánh trăng chiếu vào trên mặt y, ánh ra vầng sáng thánh khiết: “Mấy ngày này, do ta tới bảo vệ ngươi!”
    Bảo vệ ta sao? Tư Đồ Thắng cười yếu ớt, chuyện chưa chưa bao giờ nghĩ tới đâu. Nhìn mắt của y thâm tình mà kiên định nhìn mình, Tư Đồ Thắng trầm ngâm hồi lâu, chậm rãi nói: “Vậy thì toàn dựa vào ngươi.”
    Lúc Vân Thanh Tuyền vì Tư Đồ Thắng rút ra ngân châm, y ràng thấy sắc mặt Tư Đồ Thắng bỗng chốc trắng bệch như tờ giấy, thân thể không tự chủ run rẩy.
    “Châm cứu phong huyệt không thể thời gian quá dài, nếu không sẽ thương đến phế phủ.” Vân Thanh Tuyền run rẩy so với Tư Đồ Thắng càng thêm lợi hại.
    “Ừ ~ “
    “Tư Đồ. . . Rất đau có phải hay không. . .” Vân Thanh Tuyền nhẹ nhàng ôm Tư Đồ Thắng vào trong ngực.
    “Không có sao ~” Tư Đồ Thắng không muốn ở trước mặt người này yếu thế, cố nén thống khổ nói.
    “Tại sao sẽ không sao. . .” Lòng Vân Thanh Tuyền như đao cắt, không ngừng hôn trán hắn, “Ta giúp ngươi xoa xoa có được hay không, chống đỡ, bảy giờ sau ta giúp ngươi phong huyệt đạo lại. Giữ vững một chút.”
    “Ừ ~” Tư Đồ Thắng chẳng qua là thấp giọng đáp lời, tựa như nói nhiều một chữ cũng sẽ mang theo đau đớn.
    “Tư Đồ. . .” Vân Thanh Tuyền xoa ngực hắn.
    “Nhìn bộ dáng của ngươi, thật giống như so với ta còn đau.” Tư Đồ Thắng cố hết sức trêu ghẹo nói.
    “Ta thà rằng người đau là ta!”
    “Nói lời ngôc gì ~ ách ~” Tư Đồ Thắng nhíu chặt chân mày, cầm tay Vân Thanh Tuyền đặt nơi ngực đang xoa ấn dùng sức đè xuống.
    “Tư Đồ!” Vân Thanh Tuyền ôm chặt Tư Đồ Thắng, “Ta dùng sức xoa chút, ngươi kiên nhẫn một chút. Ta biết, ngươi vô cùng đau đớn, ngươi không cần để ý tới ta, nghe ta nói liền tốt. . .”
    Một đêm này, Tư Đồ Thắng đều ở trong ngực Vân Thanh Tuyền vượt qua, mặc dù chỉ là hút vào số ít độc khí, thế nhưng đau đớn phệ tâm đắc vẫn hay là đem hắn hành hạ kiệt sức. Vân Thanh Tuyền ở bên tai hắn nhẹ nhàng nói về cố hương của y, nói về Hằng Nhi cùng hài tử sắp ra dời trong bụng y, nói tương lai của bọn họ. Một câu lại câu nói nhỏ nhẹ phác họa thành một bức tranh làm người ta hướng tới. Y sẽ còn thường xuyên hôn vào trên mặt, trên trán, trên môi Tư Đồ Thắng, nụ hôn ngượng ngùng mà kín đáo như vậy để cho Tư Đồ Thắng khó tin y đã là một người cha. Trời cuối cùng cũng sáng, sau khi Vân Thanh Tuyền vì Tư Đồ Thắng châm cứu, thân thể run rẩy cả đêm cuối cùng cũng bình tĩnh lại. Vân Thanh Tuyền vì hắn lau khô mồ hôi trên người, lại đổi một y phục khô ráo.

    Thuộc truyện: Thủy dữ hỏa