Thủy dữ hỏa – Chương 24-25

    Thuộc truyện: Thủy dữ hỏa

    Chương 24
    Editor: Sakura Trang
    “Đều đi qua. . .” Sợi tóc ướt mồ hôi của Vân Thanh Tuyền cọ một cái vạt áo trước ngực Tư Đồ Thắng.
    “Ngươi mắng ta, ta ngược lại có thể thoải mái chút.”
    “Như vậy a. . . Ừ. . . Vậy ta mắng ngươi thật đó… Ừ a!” Trong bụng một trận va nhau, Vân Thanh Tuyền kêu đau một tiếng, hai cái tay ôm chặc lấy bụng.
    “Thanh Tuyền! Vô cùng đau đớn có phải hay không?” Tỉnh táo nơi đáy mắt Tư Đồ Thắng sớm bị đánh vỡ, người trong ngực run rẩy gật đầu một cái lại lắc đầu… “Thật ra thì, ngươi rất sợ có phải hay không? Qua không được bao lâu, lại muốn chịu đau khổ như vậy.”
    Lời của Tư Đồ Thắng để cho Vân Thanh Tuyền run rẩy một chút, hắn nói không sai, đau tê tâm liệt phế như vậy, hành hạ sống không bằng chết như vậy, cho dù mình nói lừa mình như thế nào, cũng sẽ cảm thấy sợ hãi sâu đậm.
    “Lần này, ta sẽ không rời đi nữa.” Tư Đồ Thắng để cho y nằm ở trên giường, mình nằm ở bên cạnh giúp y trấn an tiểu Ma vương trong bụng. Dành ra một cái tay từ đầu đến cuối cùng mười ngón tay của y nắm chặt. “Chờ lúc tên tiểu tử này ra đời, ta sẽ bên ngươi, nửa bước không rời, được chứ?”
    “Thật. . . Thật?” Trong mắt hơi nước tràn ngập của Vân Thanh Tuyền sáng bừng.
    “Ta bảo đảm.”
    “Ừ! Ừ!” Trên mặt tái nhợt tràn ra nụ cười yếu ớt. Đau đớn lại kéo dài gần nửa giờ mới dần dần lắng xuống, Vân Thanh Tuyền biết, đây chẳng qua là bắt đầu cực khổ của y, y hiểu hơn, vì người trước mắt này, y nguyện ý lần lượt đưa vào trong khổ nạn này.

    Sáng sớm hôm sau, tỉnh lại trong một trận độn đau, xoa xoa huyệt thái dương không ngừng nhảy, xoay người, giống như dỗ hài tử vỗ nhẹ bụng tròn xoe.
    “Tinh lực của tên tiểu tử này dư thừa như vậy thừa a? Sớm như vậy liền bắt đầu làm ầm ĩ?” Thanh âm của Tư Đồ Thắng hơi có vẻ lười biếng, từ phía sau ôm Vân Thanh Tuyền vào trong ngực.
    “A 〜 ngủ hồi nữa đi, thời gian còn sớm.”Vân Thanh Tuyền ôn nhu nói.
    “Ừ 〜 là muốn ngủ hồi nữa mà, rất lâu không ngủ qua giường mềm như vậy.” Tư Đồ Thắng vòng tay Vân Thanh Tuyền nâng lên, đè ở trên môi anh đào hơi lạnh của y, cắn ở phía trên mấy dấu răng, “Đừng tưởng rằng đưa lưng về phía ta ta cũng không biết ngươi đang làm gì.”
    “A 〜 thật là không gạt được ngươi 〜 “
    Tư Đồ Thắng nhẹ nhàng nằm ở trên bụng của y hôn lại hôn: “Đứa bé ngoan, ngoan một chút, để cho cha ngươi nghỉ một lát nào.”
    “Tư Đồ 〜 ngô 〜 ” Đầu lưỡi linh động nhẹ nhàng cạy răng Vân Thanh Tuyền ra, giữa răng môi còn lưu lại mùi thuốc thoang thoảng, Tư Đồ Thắng tỉ mỉ thưởng thức khổ sở trong đó. “Tư Đồ 〜 đừng 〜 ta bây giờ 〜 không chịu nổi 〜” Vân Thanh Tuyền đã là thở gấp liên tục.
    “Ta biết, yên tâm đi, ta tự có chừng mực. “Tư Đồ Thắng chơi đùa tóc dài tản ở trên vai y, “Ngày mai ta liền muốn vào cung gặp vua, Nhị hoàng tử bên kia đối với ta cũng là nhìn chằm chằm, có thể, không thể thường xuyên bên ngươi, ngươi tạm thời ở tại nơi của mẫu hậu, dẫu sao nơi này là phủ công chúa, không ai dám làm bậy. Ta đã phái người đi đem Nguyệt Hà Nguyệt Ảnh mang đến, bọn họ hầu hạ ngươi sẽ tương đối thói quen chút, Hằng Nhi ta cũng đón qua, thời gian dài như vậy không thấy, ngươi nhất định rất nhớ nó.”
    Sau ba ngày, Nguyên quốc xảy ra hai chuyện đại sự, chuyện thứ nhất là Nguyên quốc cùng Mạc Bắc nghị hòa, đại quân khải hoàn hồi triều; chuyện thứ hai là Hoàng thượng ở săn bắn mùa thu gặp mãnh thú tập kích, Tư Đồ tướng quân hộ giá có công, ngự ban cho kim bài lệnh tiễn.
    “Tư Đồ! Tư Đồ!” Vân Thanh Tuyền lảo đảo chạy vào, lúc ở cửa bụng vô tình đụng vào khung cửa, mặt chớp mắt trở nên trắng bệch.
    “Cẩn thận!” Tư Đồ Thắng đang ngồi ở trong kia do từ một hồng y nữ tử vì hắn bôi thuốc, thấy Vân Thanh Tuyền chạy vào vội vàng đi tới đỡ y, “Ngươi đều như vậy còn chạy? ! Đụng vào chõo nào? Có đau hay không?”
    “Ngươi bị thương. . . Để cho ta nhìn một chút!” Vân Thanh Tuyền giống như không có nghe được câu hỏi của hắn.
    “Không có gì đẹp mắt.” Tư Đồ Thắng kéo tốt cổ áo ngăn trở vết sẹo trên ngực, “Đi, ta đỡ ngươi trở về phòng nghỉ ngơi.”
    “Thắng nhi, những thuốc này cho ngươi.” Hồng y nữ tử đem bình sứ đưa tới trong tay hắn, “Nhớ muốn đúng hạn bôi.”
    “Biết, cám ơn ngươi, Tri Thu.” Nữ tử tên là Tri Thu ôn uyển cười một tiếng, chậm rãi đi ra khỏi phòng.
    “Tại sao tránh ta?” Vân Thanh Tuyền chất vấn, “Nếu không phải Nguyệt Hà chạy đi thám thính, chuyện lớn như vậy ngươi định một mực gạt ta phải không?”
    “Lại là cái tên nô tài lắm mồm đó!” Tư Đồ Thắng lạnh lùng nói, “Đều đi qua, ta đây không phải là không có sao sao, ta trước đưa ngươi trở về phòng nghỉ ngơi.”
    “Vậy ngươi thì sao?”
    “Ta, ta còn muốn đi thư phòng xử lý chút chuyện.”
    “Đủ rồi!” Vân Thanh Tuyền hất tay Tư Đồ Thắng ra, “Ngươi không cần mượn cớ lấy lệ ta như vậy!”
    Tư Đồ Thắng yên lặng hồi lâu, hắn biết, đối với nguy hiểm, nam nhân bộ dáng thư sinh yếu đuối trước mắt này cùng mình không phân cao thấp. “Ta không muốn giống như lần trước vậy, những người đó, lúc ngươi mang thai Hằng Nhi ép buộc ngươi. Chính là thủ hạ của Nhị hoàng tử. Ta ở trên cánh tay một thiếp thân thị vệ của hắn thấy được ký hiệu giống đám người kia. Lần này, ta không nghĩ lại đem ngươi kéo vào.”
    “Là 〜 đám người kia sao?” Thân thể Vân Thanh Tuyền run rẩy một chút, hành hạ ba ngày kia giống như một vết thương trong lòng vĩnh viễn không khỏi được, mỗi lần nhớ tới cũng sẽ mơ hồ đau.
    “Ừ, nhưng chỉ cần Nhị hoàng tử không bị vặn ngã, ta coi như biết rất rõ ràng cũng không làm gì được bọn họ.” Tay Tư Đồ Thắng nhẹ nhàng vuốt ve bụng Vân Thanh Tuyền: “Lập tức tiểu tử liền muốn xuất thế, ta không hy vọng ngươi bị thương tổn.”
    “Người mang thai mười tháng sinh sản là ta.” Thanh âm của Vân Thanh Tuyền cũng không lớn, nhưng từng chữ như đinh chém sắt, “Khổ đau đi nữa, ta nguyện ý. Ngươi dựa vào cái gì tự chủ trương đem ta mặc kệ bên ngoài? Tư Đồ, ta không thể trơ mắt nhìn ngươi thân ở hiểm cảnh, ôm tâm tình ngươi là tướng quân bất bại chờ ngươi khải hoàn vì ngươi hoan hô. Ta không làm được ngươi có hiểu hay không!”
    “Tốt lắm tốt lắm, ngươi đừng kích động.” Tư Đồ Thắng đau lòng đem gò má xuất mồ hôi lạnh vùi vào trong ngực, vuốt ve bụng thai động lợi hại, “Nhìn, ngươi dọa hài tử 〜 “

    Chương 25
    Editor: Sakura Trang
    Vân Thanh Tuyền đau đến môi trắng bệch, không ngừng hít hơi lạnh. Nghe Tư Đồ Thắng làm như đang nói chuyện với tiểu tử trong bụng: “Đứa bé ngoan, cha không phải đang giận con, đừng sợ 〜” Không kiềm được cảm thấy buồn cười, cái nam nhân lãnh ngạo này, dường như thích hài tử, rất thích hài tử.
    Vân Thanh Tuyền tựa ở trên giường, chịu đựng bào thai trong bụng từng trận quyền đấm cước đá, đưa ra một ngón tay trêu chọc Hằng Nhi bên cạnh.
    “Nó thật đúng là thông minh, bằng vào cảm giác thì có thể được biết vị trí ngón tay ngươi ở đâu. “Tư Đồ Thắng đem an thai dược bỏ vào trong miệng Vân Thanh Tuyền, “Còn đau không?”
    “Ừm 〜” Vân Thanh Tuyền nhẹ đáp một tiếng, từ ái nhìn anh hài ánh mắt trống rỗng, lại có thể đưa tay chính xác đưa về phía ngón tay tay mình, nói với Tư Đồ Thắng, “Tới ôm Hằng Nhi một cái đi.”
    “Y nha 〜 y nha 〜” Tư Đồ Thắng nhẹ nhàng nâng lên thân thể yếu ớt này, tựa như đang ôm một chí bảo vô giá, đem mặt dán vào trên khuôn mặt nhỏ nhắn non mịn thơm mùi sữa cưng chìu cọ chọc cho một trận một trận tiếng cười “Khanh ~ khách ~”
    “Nhi tử của ta a ~ thật tốt.”Tư Đồ Thắng lẩm bẩm nói, ” Thanh Tuyền ngươi nhìn, nhi tử của ta a, ta có nhi tử 〜”
    Nhìn ánh sáng xinh đẹp trong mắt hắn, đây chính là Tư Đồ Thắng vui giận không hiển sắc mặt, đây chính là Tư Đồ Thắng giọng lạnh như băng không mang chút cảm xúc. Ánh mắt quyến luyến hnư vậy, nét mặt tươi cười ấm áp như vậy, ôn nhu thủ thỉ như vậy: “Thanh Tuyền, cám ơn ngươi.”
    Đêm khuya, Nguyệt Hà như cũ sẽ nhìn qua cửa sổxem Vân Thanh Tuyền, hắn biết, lấy cá tính cao ngạo trong trẻo lạnh lùng của công tử, đau nữa cũng sẽ tự mình một người chịu đựng. Khi hắn thấy Vân Thanh Tuyền ôm tiểu thiếu gia nghe theo ở trong ngực Tư Đồ tướng quân, mặc dù sắc mặt ảm đạm như cũ, nhưng khi Tư Đồ tướng quân ở bên tai y nói nhỏ luôn luôn lộ ra nụ cười hoặc vui mừng hoặc cảm động.
    Ngày tiếp theo, Nguyệt Hà Nguyệt Ảnh cứ theo lẽ thường tới hầu hạ Vân Thanh Tuyền rửa mặt. Tư Đồ Thắng nhưng khá cảm thấy ngoài ý muốn phát giác, cái tên Nguyệt Hà lắm mồm đó hôm nay hầu hạ phá lệ để cho hắn thoải mái.
    “Tướng quân, mời dùng bữa.” Cung kính đem đũa bạc đưa tới trong tay Tư Đồ Thắng, Nguyệt Hà đã thành tiêu điểm của mọi người.
    “Nguyệt Hà hôm nay hết sức chững chạc a.” Vân Thanh Tuyền tán dương, cái này từ nhỏ đi theo mình tay chân vụng về Nguyệt Hà, một đêm thay đổi làm y giật mình, nếu không phải Nguyệt Ảnh liền đứng ở bên cạnh, y nhất định sẽ nhận sai hắn thành Nguyệt Ảnh.
    “Sau này ta cũng sẽ rất chăm chỉ hầu hạ tướng quân!” Nguyệt Hà cười nói.
    “Hừ, có dụng ý gì?” Tư Đồ Thắng cười nhạt.
    “Bởi vì tướng quân đối với công tử nhà ta tốt a. Công tử là ân nhân cứu mạng của Nguyệt Hà, tướng quân đối với ân nhân của ta tốt, Nguyệt Hà tự mình chăm chỉ hầu hạ.”
    “Nói bậy, ai, ai đối tốt với công tử nhà ngươi chứ 〜” Tư Đồ Thắng thiếu chút nữa bị nước trà sặc.
    “Chính là tướng quân ngài a, ngày hôm qua ta đều thấy được, tướng quân ôm công tử nhà ta. . .” Lời còn chưa dứt, sát khí của Tư Đồ Thắng bay đến.
    “Nguyệt Hà, còn vài thức ăn không có, còn không mau đi phòng bếp bê đến.” Nguyệt Ảnh vội vàng đem Nguyệt Hà thao thao bất tuyệt đẩy ra khỏi phòng.
    “Bọn họ, thật sự là huynh đệ sinh đôi?” Tư Đồ Thắng lạnh lùng hỏi.
    “Nếu không phải như vậy, hẳn bộ dáng sẽ không giống như vậy đi.” Vân Thanh Tuyền trả lời.
    “Ta nhìn bọn họ chỉ có lớn lên giống mà thôi.” Tư Đồ Thắng hừ lạnh một tiếng, nâng chung trà lên, tỉ mỉ thưởng thức, “Tiểu tử kia đầu lưỡi giữ lại cũng không có ích gì, ta nhìn vẫn là sớm cắt đi tương đối khá.”
    “Cái này. . . Chúng ta thảo luận kỹ hơn. . .”
    “Hôm nay là sinh nhật của mẫu hậu, buổi tối ở đào hoa nguyên thiết yến, ngươi theo ta cùng đi.” Tư Đồ Thắng trước khi đi đối với Vân Thanh Tuyền nói như vậy. Nhưng khi Vân Thanh Tuyền một thân bạch bào xuất hiện ở trên thọ yến, lại gặp tất cả mọi người ghé mắt, mọi người châu đầu ghé tai bàn luận sôi nổi, liền Tư Đồ Thắng cũng nhíu mày, cái này làm cho Vân Thanh Tuyền cảm thấy không ôn chỗ nào.
    “Ngươi làm sao ăn mặc như này?” Tư Đồ Thắng đi tới nhỏ giọng hỏi.
    “Sao. . . Làm sao?” Vân Thanh Tuyền cũng cảm thấy tò mò, lối ăn mặc này làm sao.
    “Ai. . . Tính, ngươi đi về trước đi.” Tư Đồ Thắng mượn cớ thân thể Vân Thanh Tuyền khó chịu để cho y đi về nghỉ.
    Vân Thanh Tuyền một người thất hồn lạc phách ở trong phủ đi dạo lung tung, trong lòng có ủy khuất khong nói lên lời, năm ngoái sinh nhật An Thái công chúa, Tư Đồ Thắng nói đều không nói liền tự đi, năm nay thật vất vả mời mình cùng đi, lại lại bị sai trở lại, trở thành trò cười.
    Một bóng người thoáng qua, nhìn thân hình kia, giống như là Tư Đồ Thắng. “Tư Đồ. . .” Vân Thanh Tuyền cho là hắn đến tìm mình, vội vàng cùng đi, bóng người kia dừng lại xoay người, lại để cho Vân Thanh Tuyền thất vọng, người kia không phải Tư Đồ Thắng, nhưng lại có mấy phần tương tự, một song cặp mắt đào hoa nhìn từ trên xuống dưới Vân Thanh Tuyền, để cho y rất không thoải mái.
    “Ngươi là ai?” Người nọ mở miệng hỏi, thanh âm lười biếng, “Ta làm sao không biết bên trong phủ công chúa này còn có mỹ nhân như vậy? A a. . .”
    Lời nói Ngả ngớn để cho Vân Thanh Tuyền khẽ cau mày, nghĩ muốn xoay người rời đi, nhưng ngược lại bị người nọ chặn lại đường đi, “Chớ đi a, bổn vương hỏi ngươi lời làm sao không trả lời? Ngươi tên gọi là gì? Ngẩng đầu lên để cho bổn vương nhìn một chút.” Dứt lời đưa tay nâng cằm y lên.
    “Làm gì!” Vân Thanh Tuyền kinh hãi, vội vàng đánh bay tay hắn.
    “A ~ liền bổn vương cũng dám đánh, lá gan không nhỏ a.” Trên mặt của người kia từ đầu đến cuối treo cười tà, “Ngươi đánh tay bổn vương, ngươi nói, phải xử phạt ngươi phải thế nào chứ?”
    Người này tự xưng bổn vương. Trong lòng Vân Thanh Tuyền thầm kêu không tốt, nhìn hắn hơn hai mươi tuổi, tướng mạo mặc dù anh tuấn, vẻ mặt nhưng khinh bạc vô lễ, dự đoán chính là Nhị hoàng tử Nguyên quốc phong lưu thành tánh Ngộ Triết. Hắn tại sao sẽ ở trong này?
    “Tại sao không nói chuyện? Hử?” Ngộ Triết tà cười nói, “Nếu ngươi không nghĩ ra, như vậy bổn vương tới thay ngươi muốn như thế nào?”
    “Tư Đồ Thắng thỉnh an Nhị hoàng tử.” Một thanh âm lạnh lùng dường như từ đàng xa truyền tới, nhưng vừa dứt lời người đã gần ngay trước mắt, để cho người không khỏi bội phục người nói chuyện nội lực thâm hậu.

    Thuộc truyện: Thủy dữ hỏa