Thủy dữ hỏa – Chương 26-27

    Thuộc truyện: Thủy dữ hỏa

    Chương 26
    Editor: Sakura Trang
    “Ha ha, Tư Đồ tướng quân, vẫn khỏe chứ, nghe nói lúc ở săn bắn mùa thu ngươi xả thân hộ giá, Ngộ Triết còn không có cơ hội ngay mặt cám ơn.” Trên mặt Nhị hoàng tử lướt qua một tia âm lãnh, trong giọng bình thản kia lại không có nửa điểm cảm kích.
    “Đây là chức trách của hạ quan, không dám giành công. Xin Nhị hoàng tử dời bước đào hoa nguyên nói chuyện cũ.” Tư Đồ Thắng quét một chút Vân Thanh Tuyền đứng ở một bên: “Trong này không có chuyện gì của ngươi, lui ra!”
    “Ha ha, nghe tiếng đã lâu Tư Đồ tướng quân là chánh nhân quân tử, không giống như chúng ta quyển dưỡng một đống nam sủng hàng đêm sanh ca. Hôm nay xem ra, Tư Đồ tướng quân chẳng qua là cầu tinh không cầu nhiều mà thôi. Nghĩ cả vườn xuân sắc kia của ta cũng không bằng một chi ngạo mai xuất trần thoát tục này của ngươi. Ngộ Triết thật là tự thẹn không bằng.
    Vân Thanh Tuyền cúi đầu, thân thể khẽ run, hàm răng gần như phải bị y cắn nát, chỉ nghe Nhị hoàng tử ung dung nói: “Người này bổn vương rất thích, muốn xin từ tướng quân, không biết Tư Đồ tướng quân nhưng nguyện bỏ thứ yêu thích?”
    “Ha ha 〜 Nhị hoàng tử nghiêm trọng.” Trong mắt Tư Đồ Thắng lóe lên một tia tối tăm không dễ phát giác, ngay sau đó liền sang sãng cười nói, “Nhị hoàng tử nếu mở miệng, vốn không có đạo lý không đáp ứng, chẳng qua là, hạ quan cùng y tuân lệnh thành hôn, Nhị hoàng tử hãy để ta bẩm báo với hướng Hoàng thượng trước.”
    “Hừ!” Ngộ Triết hừ lạnh một tiếng, “Thì ra là Bách Lý thị tới hòa thân a. Vậy y dầu gì cũng coi là tướng quân phu nhân, hôm nay là thọ thần của cô mẫu, y lại một thân bạch y, không khỏi quá mức bất kính đi.”
    “Nhị hoàng tử dạy phải, ta sẽ dạy dỗ thật tốt. Mấy vị công tử Trong vườn còn đang chờ Nhị hoàng tử uống rượu đâu ~ “
    “Hừ!” Ngộ Triết phất tay áo đi.
    “Không phải kêu ngươi trở về sao, làm sao còn tới chỗ này đi dạo lung tung.” Trong giọng nói của Tư Đồ Thắng hơi có vẻ bất mãn.
    “Trong Phòng bực bội, đi ra đi tới lui.” Vân Thanh Tuyền nhàn nhạt nói.
    “Người nọ chính là Nhị hoàng tử, nổi tiếng phong lưu thành tánh, thấy công tử nhà ai dáng dấp tuấn tú liền muốn thu đến phủ trong làm nam sủng, ngươi sau này nhất định phải cẩn thận tránh hắn.”
    “Ừ 〜 ” Vân Thanh Tuyền thẫn thờ đáp lại.
    “Vừa nãy 〜 “Tư Đồ Thắng dừng một chút vẫn là nói ra nghi ngờ trong lòng, “Ngươi động sát ý, thật là một chút cũng không giống ngươi a.”
    “Phải không 〜 “Vẫn là thẫn thờ như vậy.
    “Nếu ngươi không muốn nói ta liền không hỏi nhiều. Ta trước đưa ngươi trở về phòng.”
    “Hôm nay ta 〜 rất cho ngươi mất mặt có phải hay không?”
    “Nguyên quốc ở trên thọ yến là không thể mặc bạch y.” Tư Đồ Thắng không trả lời thẳng y, “Bình thường Ngươi thích mặc y phục tao nhã, cái này cũng không trách ngươi. Trở lại để cho Tri Thu tìm người vội tới làm mấy món đồ mới cho ngươi.”
    Tri Thu, nghĩ đến nữ tử hồng y hôm đó vì Tư Đồ Thắng chữa thương bôi thuốc, thân thiết kêu hắn “Thắng nhi”, trong lòng Vân Thanh Tuyền liền từng trận chua xót vô hình, hung hãn nói, “Ai muốn nàng làm y phục cho ta.”
    “Ngươi lại tức giận cái gì nữa?” Tư Đồ Thắng có chút không kiên nhẫn.
    “Đúng! Ta không hiểu lễ phép, ta cho phủ tướng quân, phủ công chúa bôi đen! Tướng quân cũng không tất quản ta, cũng không cần để cho Tri Thu của ngươi đi phiền toái làm gì y phục, ta bây giờ liền trở về phòng đóng cửa tư quá, sẽ không mới đi ra cho ngươi mất mặt!” Vân Thanh Tuyền giống như con thú nhỏ bị thương làm chống cự cuối cùng với thợ săn vậy.
    “Vân – Thanh – Tuyền!” Tư Đồ Thắng nắm cằm y cưỡng bách y nhìn mặt mình, gằn từng chữ, “Lời nói mới rồi, ngươi nói lại lần nữa cho ta! Ngươi cho là chỉ có chính ngươi một người không thoải mái sao!”
    Vân Thanh Tuyền giống như chiếc lá rụng vậy vô lực bên dựa ở trên một thân cây, run rẩy nói: “Có đúng hay không 〜 thật thật xin lỗi 〜 ta không biết mình ở nói nhăng gì đó 〜 ta không phải muốn nổi giận với ngươi 〜”
    Một đôi cánh tay sắt vòng quanh Vân Thanh Tuyền đang run lẩy bẩy, Tư Đồ Thắng không nói gì, chẳng qua là lẳng lặng ôm y, mười ngón tay lần lượt giao nhau, hai bàn tay không hề ấm áp nắm thật chặc chung một chỗ, cho đến người trong ngực dần dần khôi phục lại bình tĩnh.
    “Trong lòng ổn định hơn chưa?”
    “Ừ 〜 ta 〜 “
    “Suỵt 〜 ta không muốn nghe lời xin lỗi.” Tư Đồ Thắng kiên nhẫn ở bên tai Vân Thanh Tuyền than nhẹ, “Ta biết trong lòng ngươi không thoải mái, ta làm sao không phải. Nhưng dù sao hắn cũng là hoàng tử, có nhất thời miệng lưỡi nhanh chỉ biết rước họa vào thân, cái mất nhiều hơn cái được.”
    Vân Thanh Tuyền kinh ngạc luôn luôn quả quyết độc hành như Tư Đồ Thắng lại sẽ kiên nhẫn giảng đạo lý với mình. Hắn nói những đạo lý này mình đương nhiên biết, chẳng qua là 〜
    “Ta nói những thứ này ngươi đều hiểu, có phải hay không?” Ánh mắt sắc bén như ưng của Tư Đồ Thắng đánh giá Vân Thanh Tuyền, “Ngươi, có tâm sự 〜 không thể nói cho ta nghe sao?”
    “Ta 〜 ” Vân Thanh Tuyền thống khổ nhắm mắt lại.
    “Kia 〜 chờ lúc ngươi nghĩ xong, ta lại rửa tai lắng nghe.” Tư Đồ Thắng cười yếu ớt, hắn là chiến thần, không phải mãng phu. Không phải tất cả mọi người đều ăn một bộ “ép cung” này, đạo lý lạt mềm buộc chặt hắn tự nhiên hiểu.
    Vân Thanh Tuyền cố chấp không để cho Tư Đồ Thắng lưu lại cùng y, nhưng khi sau khi hắn đi trong lòng lại rất là hối hận. Trong bụng thai động để cho y không được an bình chốc lát, nỗi nhớ Tư Đồ Thắng càng như thủy triều dâng trào. Thật là càng ngày càng không tiền đồ, Vân Thanh Tuyền tự giễu; trước kia đối với hắn chẳng qua là hướng tới cùng ái mộ, hôm nay, hắn không ở bên người lại giống như mất hồn mà không biết làm sao, thật là càng sống càng thụt lùi.
    Cửa chi một tiếng bị đẩy ra. “Tư Đồ? Ngươi sao lại trở lại.”
    “Uống hai ly rượu, vết thương trước ngực liền lại bắt đầu đau, vì vậy thì trở lại nghỉ ngơi.” Thanh âm của Tư Đồ Thắng hơi có vẻ mệt mỏi.
    “Cái gì!” Vân Thanh Tuyền giãy giụa đứng dậy, “Ta đi cầm dược giảm đau cho ngươi.”

    Chương 27
    Editor: Sakura Trang
    “Thanh Tuyền ~” Tư Đồ Thắng nhẹ nhàng ôm y vào trong ngực, đem môi dán vào bên tai của Vân Thanh Tuyền, “Đây chẳng qua là cái cớ thôi, ngươi đoán, tại sao ta trở lại?”
    “Đoán, không đoán ra.” Trên mặt tái nhợt của Vân Thanh Tuyền hiện lên đỏ ửng, hơi né tránh bờ môi phong nhuận dang khiêu khích kia.
    “A a ~ ngươi đổi ngốc.” Tư Đồ Thắng cười yếu ớt, vuốt ve y phục sau lưng hơi ẩm ướt của y, thở dài một cái, đau lòng nói: “Lại đau ra cả người mồ hôi lạnh a.”
    Một câu nói giống như gió xuân thổi gợn mặt hồ, Vân Thanh Tuyền vòng lấy cánh tay Tư Đồ Thắng kéo căng, hạ thấp giọng buồn rầu nói: “Bên, bên cạnh ta.”
    Tư Đồ Thắng cởi áo khoác, lau chùi thân thể y, ôm y lên giường, ôm vào trong ngực. Lồng ngực nóng bỏng dán chặt sống lưng hơi lạnh của Vân Thanh Tuyền: “Thử ngủ một hồi đi, khó chịu chỗ nào liền nói cho ta, ta giúp ngươi xoa xoa.”
    Vân Thanh Tuyền rụt người lại, đem mặt vùi vào gối mềm, thở dốc một trận, nhẹ giọng tựa như lầm bầm lầu bầu nói: “Ta chưa từng thấy cha ta, lúc hắn sinh hạ ta liền qua đời. Từ nhỏ phụ thân liền không cùng ta thân cận, hắn mặc dù không nói, ta nghĩ, hắn là ghét ta, dù sao cũng là ta cướp đi sinh mạng của cha. Từ nhỏ đến lớn, đại ca là người hiểu rõ ta nhất. Sau đó, phụ thân uất ức thành bệnh liền Diệp bá bá cũng không thể ra sức, cuối cùng ở năm ta mười ba tuổi qua đời.”
    Ngay tại chuyển năm sao. Trong đầu Tư Đồ Thắng nghĩ; mùa xuân một năm kia, mình còn chỉ có mười ba tuổi đi, khi đó phụ soái Tư Đồ lão tướng quân còn khỏe mạnh, thân thể mẫu hậu cũng không yếu ớt như vậy, Diệp Hồi Xuân lúc ấy vẫn là quân y, cùng phụ soái có quan hệ tốt, lúc đó một nhà hắn đi dược trang của Diệp Hồi Xuân làm khách lần đầu tiên gặp được phụ thân của Vân Thanh Tuyền. Ở trong ấn tượng của Tư Đồ Thắng, nhớ đó là một nam nhân ưu buồn gầy gò lại trầm mặc ít nói, nói chuyện nhẹ nhàng, mỉm cười nhẹ nhàng, ho khan nhẹ nhàng. Chính là ngày hôm đó đi, mình trong lúc vô tình cứu Vân Thanh Tuyền rơi từ trên cây xuống, mình đương thời cũng không thèm để ý, nhưng chưa từng nghĩ để cho y tình căn thâm chủng, suốt mười năm.
    “Sau khi phụ thân chết, đại ca cùng ta sống nương tựa lẫn nhau, chúng ta hai cái đều là thánh đồng, cho nên tộc trưởng đối với chúng ta vẫn có chút chiếu cố, cuộc sống trôi qua coi như thoải mái, cho đến. . .” Vân Thanh Tuyền thống khổ nhắm mắt lại, “Ta mười lăm tuổi năm ấy, phát giác thân thể đại ca dần dần mập ra, hỏi kỹ mới biết, hắn mang thai, mà phụ thân hài tử, là một nam tử ngoại tộc. Quy củ Bách Lý tộc, tộc nhân chưa đầy mười sáu tuổi là không được xuất cốc, cho nên ta cũng chưa từng thấy qua nam tử ngoại tộc, chẳng qua là nghe đại ca nói, người kia đối với hắn rất tốt, còn nói, rất thích đại ca. Người nọ để cho đại ca về trong cốc tu dưỡng, nói là xử lý xong một vài sự việc trong nhà liền tới đón hắn, mắt thấy đại ca nhanh muốn sắp sinh, người nọ nhưng chậm chạp không đến, đại ca lo lắng an nguy của hắn, xuất cốc tìm hắn, nhưng lấy được, tin tức người nọ sắp thú thê.” Vân Thanh Tuyền nắm chặt sàng đan, thanh âm có chút nghẹn ngào, “Đại ca ở trong mưa to đứng một đêm, rốt cuộc đã tới xe ngựa của người kia, hắn nhưng chỉ là cho đại ca một ít ngân phiếu để cho hắn về cốc. Đại ca không nghe theo, khóc để cho người nọ cho hắn cái giải thích, người nọ nhưng chỉ là lo thoát thân, còn đẩy ngã đại ca đã mang thai chín tháng xuống đất. Khiến cho đại ca sớm sinh, đau đến không muốn sống. Ta quỳ quỵ xuống đất ôm chân người kia khổ khổ cầu khẩn hắn mau cứu đại ca, người nọ nhưng hốt hoảng đá văng ta, còn nói gì, không có thể vì một người nam sủng tự hủy tương lai. Ha ha! Không có thể vì một người nam sủng… Tự hủy tương lai!”
    Thật là không bằng cầm thú! Dù là Tư Đồ Thắng từ trước đến giờ bình tĩnh, cũng không khỏi thầm mắng trong lòng.
    “Khi đó ta y thuật không tinh, không biết giúp đại ca đở đẻ như thế nào, hơn nữa ở ngoài cốc, loại nam tử có thể sinh dục như chúng ta này thường thường bị nhìn như quái vật, càng là không thể đi tìm đại phu. Ta chỉ đành phải cõng đại ca đến trong miếu đổ nát vắng vẻ, đại ca đau đớn suốt ba ngày ba đêm, cuối cùng thể lực hao hết cũng không thể sinh hạ thai nhi, ôm hận mà chấm dứt. . .”
    “Thanh Tuyền. . .” Tư Đồ Thắng nói hai chữ thì im lặng, không biết muốn an ủi y như thế nào.
    “Ta đến bây giờ đều nhớ ánh mắt thấy đại ca là muốn tránh của người nọ!” Giọng Vân Thanh Tuyền âm ngoan dị thường, “Đại ca chết không chịu nói cho ta thân thế tên họ của người kia, nói là không nghĩ nhắc lại, ta lại biết, hắn là sợ ta tìm người nọ trả thù. Hắn dù chết cùng đều ở bênh vực người kia! Tư Đồ. . . Ta biết ngươi tốt với ta, ta cũng là thật lòng đối với ngươi, nhưng ta lòng ta luôn là đa nghi, người kia, cũng từng đối với đại ca sủng ái có thừa, ai có thể nghĩ cuối cùng nhưng. . .”
    “Ngươi không tin ta?” Trong lời nói lộ ra thất vọng cùng đau thương.
    “. . .” Vân Thanh Tuyền chật vật há miệng một cái, nhưng một câu nói cũng không nói được, y còn có thể nói gì, cảm giác được ngực phập phồng kịch liệt sau lưng kia, yên lặng hồi lâu, tránh xa hắn. Nước mắt Vân Thanh Tuyền vỡ đê ra, cắn chặc chăn không phát ra âm thanh, cẩn thận lắng nghe tiếng bước chân càng lúc càng xa của Tư Đồ Thắng, tựa hồ là muốn bắt dấu vết sau cùng của hắn. Cảm tình mình bỏ ra toàn bộ thật lòng đổi lấy, thú mình coi trọng bị mình tự tay đẩy ra, lại có thể trách được ai.
    “Ta đều nghe được, ta đều nghe được a. . .” Vân Thanh Tuyền nghẹn ngào, “Đại hỉ của Tri Thu cô nương sắp đến, tân y của các ngươi tối nay đã đưa tới. . . Ta biết ở Nguyên quốc nam nhân tam thê tứ thiếp rất bình thường. . . Huống chi Tri Thu cô nương lại là thanh mai trúc mã với ngươi. . . Ta thật, thật cố gắng đi đón nhận. . . Nhưng mà ta không làm được a. . . Vô luận như thế nào cũng không làm được, tâm ta chính là tham lam nghĩ muốn độc chiếm ngươi, ta không quản được nó, ta không quản được nó a. . .”
    Cửa bị rầm một tiếng đá văng, Tư Đồ Thắng bước nhanh đi tới trước mặt y đem một cái chai thuốc hung hăng ném tới trên người hắn: “Cũng là bởi vì chuyện này? Cũng là bởi vì hai bộ y phục ngươi liền hoài nghi ta?!” Mặt Tư Đồ Thắng vì tức giận mà có chút đỏ lên, kỳ quái chính là đôi phượng mâu căm tức căm tức nhìn Vân Thanh Tuyền lại không có tràn ra huyết sắc như trước kia, chẳng qua là đáy mắt hơi ửng đỏ.
    “Ngươi muốn độc chiếm ta phải không? Được a! Ta bây giờ liền cho ngươi!” Tư Đồ Thắng xé ra y phục của Vân Thanh Tuyền, thô bạo đòi lấy, nhưng Vân Thanh Tuyền nhưng không cảm giác được cơn giận của hắn ở trong không khí ngưng kết thành áp lực vô hình, hắn chỉ là tức giận, tức giận thuần túy, tức giận giống như hài tử vậy, đem từng cái y phục của Vân Thanh Tuyền xé rách, thô lỗ hôn, không có chút nào điềm báo trước tiến vào thân thể y.
    “A! . . .” Vân Thanh Tuyền ở bất trong đau nhức bất thình lình kêu lên thảm thiết, bá đạo như vậy, động tác tựa như giận dỗi, để cho y đau nhức vô cùng, “Tư Đồ. . . A. . . Tư. . . Đồ. . . Không muốn. . . Sẽ làm hài tử làm bị thương. . . Ừ a. . .”
    “Nếu hoài nghi, tại sao không tự mình tới hỏi ta? !” Tư Đồ Thắng hung hãn nói, “Ngươi biết bao nhiêu, liền tự kết luận bửa, dựa vào cái gì! Chuyện của đại của ngươi là chuyện của đại ca ngươi, ngươi phải phân rõ chứ?”
    Ngực phập phồng, thở dốc thô trọng, động tác giận dử, một Tư Đồ Thắng không trấn tĩnh không lạnh lùng như vậy để cho Vân Thanh Tuyền rất là khiếp sợ, đồng thời lại tựa như càng chân thực, “Không muốn. . . Không muốn thương đến hài tử. . .” Vân Thanh Tuyền nhỏ giọng cầu khẩn. Tư Đồ Thắng cũng không để ý tới y, nhưng động tác nhưng càng thêm nhẹ chậm, đến cuối cùng, Tư Đồ Thắng hừ lạnh một tiếng, dường như thấp giọng mắng một câu gì, liền đưa lưng về phía Vân Thanh Tuyền không nhìn y nữa.
    Vân Thanh Tuyền vuốt ve chai thuốc trong tay, hắn nổi giận đùng đùng rời đi như vậy, lại là vì lấy an thai dược cho mình sao? “Tư Đồ 〜 ” Vân Thanh Tuyền đã không biết rõ tâm tình mình như thế nào, ngơ ngác nhìn bóng lưng nam tử giống như thiên thần đó: “Ngươi mới vừa về Đào hoa nguyên không lâu, Tiết quản sự liền đưa bộ đồ mới tới, ta nghe được hắn cùng tiểu đông nói đây là bộ đồ mới dùng lúc Tri Thu cô nương đại hôn để cho hắn cất cẩn thận 〜 “

    Thuộc truyện: Thủy dữ hỏa