Thủy dữ hỏa – Chương 35-36

    1033

    Thuộc truyện: Thủy dữ hỏa

    Chương 35
    Editor: Sakura Trang
    “Tư Đồ!” Thân ảnh quen thuộc của Vân Thanh Tuyền hết sức nhảy vào vòng chiến, tới bên người Tư Đồ Thắng, lo lắng hỏi “Ngươi không có bị thương chứ?”
    “Ngươi tới làm gì?! Đi mau!” Nhìn gương mặt tái nhợt của Vân Thanh Tuyền, lòng Tư Đồ Thắng không bị khống chế co rút.
    “Ta không đi! Ta muốn lưu lại giúp ngươi!” Vân Thanh Tuyền kiên định nói.
    “Ngươi cái bộ dáng này, có thể giúp ta cái gì? !” Tư Đồ Thắng tức giận nói.
    “Ít nhất, có thể thay ngươi ngăn cản một trận.” Vân Thanh Tuyền giơ tay lên khẽ vuốt gò má của Tư Đồ Thắng, “Ta đã sớm nói, ta không lòng mang thiên hạ như ngươi, trong lòng chứa chẳng qua là thân nhân của ta, người yêu, chỉ muốn bọn họ hạnh phúc ta liền hạnh phúc. Ở cõi đời này, người thân nhất thích nhất cũng chỉ có ngươi cùng hài tử. Chỉ cần ta không chết, sẽ dùng tất cả ta có thể bảo hộ các ngươi. Cho nên. . . Đi mau! Ngươi đi tìm cứu binh, trong này… Ta chống!”
    Ngươi! Ngươi để cho ta lưu ngươi ở trong này mình chạy trốn? A! Ngươi nói ngược lại là dễ dàng a!” Trên mặt Tư Đồ Thắng âm tình bất định thay đổi mấy loại thần sắc, lạnh lùng nói: “Đi theo sau lưng ta! Bảo vệ tốt bản thân!”
    Một tiếng tiếng huýt gió lanh lảnh, không trung không biết từ đâu bay tới mấy con hùng ưng, ở trên bầu trời loạn thạch cương không ngừng quanh quẩn, thỉnh thoảng phát ra kêu to.
    “Đây là?” Vân Thanh Tuyền hỏi.
    “Phi ưng đội của ta. Nghe bọn họ chỉ thị!” Tư Đồ Thắng trầm giọng nói.
    Trong nháy mắt Vân Thanh Tuyền biết, Tư Đồ Thắng là lợi dụng khả năng trên cao nhìn xuống của hùng ưng tới phá giải thạch trận của thập nhị tinh túc. Không khỏi bị tâm tư cẩn thận của hắn thuyết phục. Dùng lực chém hai người đằng sau, đau đớn trong bụng nhưng dần dần khó mà chịu được, chân khí cũng không cách nào tụ tập nữa. Hài tử, không kiên trì nổi sao? Trong đầu Vân Thanh Tuyền nghĩ, cũng không thể sinh ở trong này a, nên. . . Làm thế nào cho phải đây. . . Một cái hoảng hốt, một thân ảnh đã lướt đến trước mắt, nâng kiếm liền đâm về phía ngực của y, nhưng Vân Thanh Tuyền cũng không cảm thấy đau đớn, kiếm kia liền y phục của y đều không đâm rách. Một tiếng kêu rên, Tư Đồ Thắng đã đâm thủng một kiếm từ sau lưng người nọ. Vân Thanh Tuyền sờ một cái ngực, nhưng phát hiện mình chẳng biết lúc nào lại mặc một món kim tàm ti giáp mỏng như cánh ve. Kim tàm ti giáp, đao thương bất nhập, đồ quý trọng như vậy, là ai mặc vào mình, Vân Thanh Tuyền không khó đoán được, nhìn y phục trên người Tư Đồ Thắng bị máu tươi nhuộm đỏ và vết thương chảy máu, trong mắt một trận chua xót.
    “Làm sao? Bị thương ở đâu?” Tư Đồ Thắng thấy y ngơ ngác đứng ở đó, cho là y bị thương, lo lắng hỏi.
    “Vật quý trọng như vậy, tại sao cho ta?” Vân Thanh Tuyền lẩm bẩm hỏi.
    “Không tại sao!” Tư Đồ Thắng hiển nhiên không hứng thú trả lời cái vấn đề này, “Cuối cùng thương tới chỗ nào? Vẫn là. . . Hài tử. . . Lại dày vò ngươi?”
    “Ta. . . Ách!” Vân Thanh Tuyền bỗng nhiên rên rỉ một tiếng cúi người xuống.
    Tư Đồ Thắng vội vàng đỡ y: “Rất đau đớn?”
    “Hài tử. . . Sợ rằng. . . Ách ừ. . . Cuống cuồng. . . Ách. . . Đi ra gặp ngươi. . .” Vân Thanh Tuyền đau đến phát run, nói chuyện cũng đứt quãng.
    “Bây giờ? ! Này. . .” Tư Đồ Thắng cũng không cách nào ngụy trang lạnh lùng nữa, ôm chặt Vân Thanh Tuyền vào trong ngực, “Rất đau có phải hay không? Thanh Tuyền, kiên trì một chút nữa, ta mang ngươi đi tìm Diệp đại phu!”
    “Đừng. . . Ách. . . Rối loạn trận cước. . . Ta còn. . .Chịu được. . .” Lần nữa nghe được tiếng “Thanh Tuyền” ôn nhu kia, cảm giác thoáng như cách một đời, lòng Vân Thanh Tuyền bị một mảnh ôn nhu bao vây. Run rẩy từ trong ngực cầm ra một chai thuốc, “Đây là máu độc, có thể. . .Có tác dụng sao?”
    “Ừ!” Tư Đồ Thắng từ dưới đất nhặt lên mấy hòn đá, bôi huyết độc lên, yên tĩnh chờ thời cơ, dưới chỉ thị của hùng ưng đánh lén sát thủ còn thừa lại.
    Vân Thanh Tuyền đau bụng từng trận khiêu chiến cực hạn nhẫn nại của y, kềm nén không được rên rỉ, lại sợ nhiễu loạn tâm thần Tư Đồ Thắng, chỉ đành phải cắn chặt mu bàn tay mình, mới có thể không phát ra âm thanh.
    “Ngươi đang làm gì!” Đương Tư Đồ Thắng thấy một màn trước mắt này, dấu răng chảy máu trên mu bàn tay Vân Thanh Tuyền sanh sanh đau nhói lòng hắn, thấp giọng ở bên tai y nói: “Đừng giày vò mình, vô cùng đau đớn liền cắn bả vai ta.” Nhẹ nhàng đem đầu y tựa vào trên vai mình, ôn nhu nói, “Tới, Thanh Tuyền, cắn bả vai ta.”
    “Không. . . Ách ân. . . Không được. . . Sẽ để cho ngươi. . . Ách. . . Phân tâm. . .” Lúc này Vân Thanh Tuyền mặc dù đã bị trận đau hành hạ đến chết đi sống lại, vẫn theo bản năng không muốn tổn thương Tư Đồ Thắng.
    “Nhưng mà ngươi như vậy, ta càng sẽ phân tâm.” Tư Đồ Thắng hôn vết máu trên mu bàn tay Vân Thanh Tuyền, “Thanh Tuyền, ta không sẽ vì ngươi đi phụ người trong thiên hạ, ta không ích kỷ như vậy; nhưng cũng sẽ không vì người trong thiên hạ mà phụ ngươi, ta không vô tư như vậy. Tư Đồ Thắng chẳng qua là người phàm phu tục tử, cũng có tâm, cũng sẽ đau, ngươi đem tất cả đau khổ tới chịu đựng một mình, ta, không chịu nổi. . .”
    Trong bụng một trận đau kịch liệt trước đó chưa từng có khiến cho Vân Thanh Tuyền chỉ muốn hô to, tay bị Tư Đồ Thắng bắt được, lại cũng không có biện pháp khác, cắn một cái ở đầu vai của Tư Đồ Thắng: “Ừ! Ừ!” Kiềm chế kêu rên thống khổ ở trong cổ họng, khiến cho lời Tư Đồ Thắng nghe giống như mộng vậy, tốt đẹp đến không chân thật. Đau nhức lan tràn tới toàn thân, lăng trì như khốc hình kia để cho ý thức của Vân Thanh Tuyền bắt đầu mơ hồ, hoảng hốt tựa như thấy được đạo ca, người đại ca tao nhã lịch sự, chịu đủ thống khổ hành hạ khó sinh mà chết: “Ca ca, huynh tới đưa ta đi sao? Ta cũng phải giống như ngươi bị loại đau khổ này hành hạ đến chết sao? Nhưng mà a, ta so với ngươi may mắn, Tư Đồ cùng người kia không giống nhau, Tư Đồ của ta, đối với ta là thật lòng đâu, ta đời này, không tiếc. . .”
    Nơi bả vai truyền tới đau đớn, chắc là đã bị cắn rách, nhưng chính là đau đớn này để cho lòng Tư Đồ Thắng dần dần chân thực hơn, hắn cảm thấy có chút vui vẻ yên tâm, mình cuối cùng có thể vì Vân Thanh Tuyền chia sẻ một chút thống khổ, mặc dù so với đau đớn sinh sản giờ phút này y chịu đựng, đây chẳng qua là không đáng kể.
    “Máu. . .” Cảm giác được ở trong miệng tràn ngập ra vị tanh của máu, Vân Thanh Tuyền liền biết bả vai của Tư Đồ Thắng đã bị mình cắn rách, giãy giụa đứng dậy, lại bị Tư Đồ Thắng vững vàng giam cầm, “Tư Đồ. . .Vai ngươi. . . Ta. . .”
    “Các loại nói nhảm thật xin lỗi ta không muốn nghe.” Tư Đồ Thắng ở bên tai y nói nhỏ, lạnh lùng cắt đứt lời y nói.
    “Ta. . . Ta biết. . . Ta làm chuyện ngươi không thể. . . Nói. . . Nhiều lời thật xin lỗi hơn nữa. . . Cũng vô ích. . . Ừ ách. . .” Vân Thanh Tuyền đứt quảng nói.
    “Tốt lắm, chớ nói, chừa chút sức lực đi.” Tư Đồ Thắng không muốn nhắc tới đoạn chuyện kia. Vỗ nhẹ lưng Vân Thanh Tuyền, dưới chỉ thị của phi ưng đem hai tên sát thủ cuối cùng xử lý xong. Sau đó lập tức cắt vỡ ngón tay, viết hai phong thư, dán kín một cái là cho Đại hoàng tử, cái khác chính là cho Diệp Hồi Xuân. Đem thư cột vào trên đùi phi ưng, “Hết sức khẩn cấp, đi nhanh!” Mấy tiếng lanh lảnh ưng kêu, hùng ưng vỗ cánh bay cao.

    Chương 36
    Editor: Sakura Trang
    “Thanh Tuyền, ngươi kiên trì một chút nữa, ta đã thông tri cho Diệp đại phu, ông ấy lập tức sẽ đến giúp ngươi.” Tư Đồ Thắng thương tiếc vuốt ve gò má ướt mồ hôi của Vân Thanh Tuyền, ở bên tai y nhẹ nhàng nói.
    “Không! A! Không muốn!” Vân Thanh Tuyền kích động bắt tay của Tư Đồ Thắng, “Ta không muốn. . . Ách a. . . Không muốn Diệp bá bá giúp ta. . . Ta. . . A. . . Chỉ muốn ngươi ở lại. . . Chớ đi. . .”
    “Dĩ nhiên ta sẽ không đi. Ngươi quên sao, ta đã đồng ý với ngươi sẽ ở bên ngươi, đã đồng ý chuyện này làm sao có thể đổi ý đâu.” Tư Đồ Thắng ôn nhu an ủi y, cẩn thận ôm Vân Thanh Tuyền đến một nơi chắn gió, suy nghĩ một chút, vẫn là nhóm một đống lửa, y phục của Vân Thanh Tuyền đã bị ướt đẫm mồ hôi, dính trên người, Tư Đồ Thắng cẩn thận cởi xuống thả vào cạnh lửa hơ khô, lại cởi xuống áo khoác của mình mặc vào cho Vân Thanh Tuyền. Do lần trước Vân Thanh Tuyền sinh sản hắn cũng ở bên người, đối với quá trình sinh sản cũng có một chút hiểu biết, sau khi kiểm tra cho Vân Thanh Tuyền, ôn nhu nói, “Thanh Tuyền, bây giờ huyệt khẩu mở còn chưa đủ, ngươi cần chịu đựng thêm một lúc nữa.
    “Ừ. . . Ách a. . .” Vân Thanh Tuyền chật vật gật đầu một cái, cách không đưa ra tay tựa như muốn bắt chút lực lượng có thể dựa vào.
    Tư Đồ Thắng vội vàng đưa tay mình ra cùng nắm chặt lấy tay y: “Nói cho ta, làm gì mới có thể làm cho ngươi thoải mái một ít.”
    “Ôm. . . A. . . Ôm ta. . . A. . . Đừng. . . Rời ta đi. . .” Vân Thanh Tuyền cố hết sức mở ra ánh mắt mờ mịt hơi nước, lẳng lặng nhìn Tư Đồ Thắng, chờ đợi hắn trả lời.
    “Như vậy sao.” Tư Đồ Thắng để cho Vân Thanh Tuyền tựa vào trong ngực mình, ôm chặc lấy y, “Thanh Tuyền, chúng ta cùng chào đón hài tử của chúng ta đi.”
    “Ừ 〜 Tư Đồ 〜 chúng ta cùng nhau chào đón 〜 A! A!” Vân Thanh Tuyền bỗng nhiên kêu to kêu thảm một tiếng, ngã ở trên người Tư Đồ Thắng, tóc dài xốc xếch tản ra, có mấy sợi dính ở trên mặt, càng làm nỏi bật sắc mặt tái nhợt, theo thói quen đem một luồng tóc đen ngậm ở trong miệng, hình dáng nhịn đau điềm đạm đáng yêu kia thật sâu giọi vào trong mắt của Tư Đồ Thắng, đau nhói lòng của hắn.
    “Trong này chỉ có chúng ta. Đau dữ dội liền gọi ra đi, đừng làm khó mình.” Tư Đồ Thắng lấy tay nhẹ nhàng lau đi nước mắt nơi khóe mắt của Vân Thanh Tuyền.
    “Tư Đồ 〜 đau 〜 tại sao vẫn là đau như vậy 〜 Tư Đồ 〜 ta thật là đau 〜” cảm nhận được động tác ôn nhu của Tư Đồ Thắng, một cổ nồng nặc ủy khuất chớp mắt trào khắp toàn thân của Vân Thanh Tuyền, suy nghĩ một chút cũng cảm thấy buồn cười, rõ ràng đều là tự nguyện, nhưng lại là ở ủy khuất cái gì. Nhưng đối mặt bao dung cùng cưng chìu của Tư Đồ Thắng, Vân Thanh Tuyền tựa như tìm được một cửa ra, có thể mặc cho y không chút kiêng kỵ phát tiết. Ít nhất bây giờ còn có thể, ít nhất bây giờ hắn còn nguyện ý bao dung ta. Vân Thanh Tuyền ở trong lòng từng lần một tự nhủ như vậy.
    “A! 〜〜 thật là đau! 〜〜 Tư Đồ! A! 〜〜 Tư Đồ! 〜〜 ách ừ 〜 ách a 〜〜 Tư Đồ!!” Sản đạo đã mở ra, nước ối nhưng chậm chạp không vỡ, đau đớn càng thêm mãnh liệt hành hạ khiến ngất đi nhiều lần, nhưng lại là bị sanh sanh đau tỉnh.
    “Thanh Tuyền, ta ở đây, Thanh Tuyền!” Cầm thật chặc tay của Vân Thanh Tuyền, cảm giác bất lực khuếch tán ở trong lòng. “Đáng chết! Diệp Hồi Xuân làm sao còn chưa tới? !”
    “Tư Đồ 〜 như vậy 〜 không được 〜 ừ a! 〜〜 hài tử sẽ 〜 có 〜 nguy hiểm 〜 a 〜〜 thật là đau! ! 〜” Vân Thanh Tuyền nắm chặt ống tay áo của Tư Đồ Thắng, dùng ánh mắt cầu trợ nhìn hắn, ” Tư Đồ 〜 giúp ta 〜〜 a a! 〜〜 đỡ ta đứng lên đi tới lui 〜 ách 〜 tất cần phải mau sớm 〜 vỡ ối 〜 Tư Đồ!”
    Tư Đồ Thắng theo lời đỡ Vân Thanh Tuyền lên, nhưng chỉ đi năm bước, Vân Thanh Tuyền liền kêu thảm một tiếng ôm lấy bụng quỳ sụp xuống đất, mồ hôi xen lẫn nước mắt từng giọt rơi vào trên mu bàn tay, văng lên nhiều đóa sen nước.
    “Tư Đồ. . . Ta không được. . . A. . . Ách a. . . Ta không đi được. . . Đau chết luôn. . .” Vân Thanh Tuyền không ngừng lắc đầu, trong thanh âm đã mang nồng nặc nức nở.
    Xoa bụng Vân Thanh Tuyền cứng rắn như bàn thạch, nghe bên tai từng tiếng rên rỉ thống khổ của y, Tư Đồ Thắng cảm thấy thân thể mình cũng không bị khống chế run rẩy. Nhưng hắn biết, tình huống bây giờ nguy cấp, Vân Thanh Tuyền cùng hài tử tùy thời đều sẽ có nguy hiểm tánh mạng, nếu như lúc này liền hắn cũng luống cuống tay chân, như vậy còn có ai có thể giúp Vân Thanh Tuyền đâu. Hít sâu mấy cái, cố gắng ổn định tâm thần, Tư Đồ Thắng nhẹ nhàng ôm Vân Thanh Tuyền vào, vận nội lực, đưa bàn tay dán vào eo của y, dán vào bên tai y ôn nhu nói: “Thanh Tuyền, ta tới giúp ngươi, sẽ rất đau, ngươi phải kiên cường lên.”
    “A! ! Không muốn! Thật là đau!” Vân Thanh Tuyền chỉ cảm thấy một cổ nội lực khiến cho hài tử dần dần dời xuống, hạ thân kịch liệt kéo đau bỗng nhiên tấn công tới, xương chậu đau đớn như vỡ vụn để cho y không nhịn được hét thảm lên, “Không muốn. . . Thật là đau. . . Ta không chịu nổi. . . Tư Đồ. . . A! . . . Cầu ngươi dừng lại. . . Mau dừng lại. . . A a! !”
    “Ta biết, ta biết ngươi vô cùng đau đớn. . .” Thanh âm của Tư Đồ Thắng cũng mang nghẹn ngào, “Thanh Tuyền, hài tử tất cần phải sớm nhập bồn, nếu không các ngươi đều sẽ có nguy hiểm, ngươi cũng biết, có phải hay không? Cho nên, ta không thể ngừng lại, ngươi nếu là đau đến không chịu nổi, liền đánh ta mắng ta cầm ta hả giận tốt lắm.”
    “Tư Đồ? . . .” Cố hết sức ngửa mặt lên, thấy rõ trên mặt cao ngạo lạnh lùng đó, hai hàng nước mắt trong suốt loáng thoáng có thể thấy, khi ngón tay lạnh như băng chạm đến vết nước mắt kia, nhiệt độ nóng bỏng dường như có thể đem cả người Vân Thanh Tuyền hòa tan, “Ta. . . Làm ngươi chảy nước mắt. . . Ta thật là. . .”
    “Hưu ~~ không cho phép ngươi nói bậy!” Tư Đồ Thắng vội vàng ngăn cản.
    “A ~~ ách. . . Ừ. . . Thật ra thì. . . Không. . . Đau như vậy. . . Ta liền là muốn cho ngươi. . . Ừ. . . Hô hô. . . Đau, đau lòng ta. . .”
    “Phải không? Vậy mục đích của ngươi đạt tới, những lời này của ngươi, để cho ta đau lòng nhanh vỡ vụn rồi.”
    “Tư Đồ. . . Ngô. . .” Môi bị Tư Đồ Thắng vững vàng che lại, nụ hôn thâm tình kia để cho Vân Thanh Tuyền như bước trên đám mây.
    “Thanh Tuyền, cố lên, vì hài tử, cũng vì ta, được chứ?” Trong lời nói của Tư Đồ Thắng mang chút vẻ cầu khẩn.
    “Ừ! Có ngươi bên cạnh, ta liền đau gì cũng có thể chịu được.” Vân Thanh Tuyền run rẩy kịch liệt, tựa đầu vào cổ của Tư Đồ Thắng, run rẩy nhưng kiên định nói, “Bắt đầu đi.”
    Lần nữa vận nội lực, Thanh Tuyền ôm bụng ở trong ngực Tư Đồ Thắng liều mạng giãy giụa, phát ra kêu thảm thiết tê tâm liệt phế. Đồ Thắng không nghĩ tới Vân Thanh Tuyền lại có sức lực lớn như vậy, đau lòng sau đó tăng lên: “Thanh Tuyền. . . Thanh Tuyền. . . Nhanh tốt lắm, kiên trì một chút nữa. . .”
    “A! ! Ta, ta không được. A cáp. . . Ách. . . Ngừng, dừng lại. . . Bụng, bụng muốn trụy phá, a. . .” Vân Thanh Tuyền nắm chặc cánh tay Tư Đồ Thắng, đau đến gần như lăn lộn, “Tư Đồ! ~~~ a. . . Cứu ta. . . Ta thật là đau. . . Tư Đồ! Ách a. . .” Vân Thanh Tuyền ở một lần so với một lần đau đớn kịch liệt khóc gọi ra, liều mạng lắc đầu, ôm bụng kêu rên, từng lần một kêu tên của Tư Đồ, tựa như có thể cho mình khích lệ.
    “Ách. . . Tư Đồ. . . Ta, ta không được! A cáp. . . Bụng, bụng muốn trụy phá. . . A! ! ~~ a! ! ~~~” bụng lớn chợt động một cái, Vân Thanh Tuyền đau đến gần như ngất xỉu lần nữa, ngay sau đó, một cổ chất lỏng ấm áp từ hạ thể chảy ra, Vân Thanh Tuyền cuối cùng cũng vỗ ối rồi.
    “Thanh Tuyền, giờ ngươi muốn dùng sức, hài tử của chúng ta, cũng nhanh ra đời.” Tư Đồ Thắng run rẩy hôn lên trán của Vân Thanh Tuyền, ôn nhu an ổn y, nhưng tâm tư kín đáo Tư Đồ Thắng không khó phát hiện, nước ối vỡ cũng không làm bớt thống khổ của Vân Thanh Tuyền, ngược lại mang cho y hành hạ càng tàn nhẫn.
    “Ừ a! 〜〜 hô hô 〜〜 a a! 〜〜 đi ra! Mau ra đây! A! 〜〜 ta không chịu nổi 〜 Tư Đồ! 〜” Vân Thanh Tuyền nửa nằm ở trong ngực Tư Đồ Thắng, đầu tựa chặt vào ngực hắn, mười ngón tay bấm chặt vào bả vai Tư Đồ Thắng, hai chân không ngừng co quắp. Sau khi vỡ ối đau đớn so với trước đó càng kịch liệt lại không cách nhau, ngực phập phồng kịch liệt, tiếng hít thở một tiếng cao hơn một tiếng khơi thông thống khổ vô tận.

    Thuộc truyện: Thủy dữ hỏa